เปิดซิงเสียวกับน้องออย

ผมชื่อชัยครับเป็นคนกรุงเทพ อาศัยอยู่ห้องเช่าแถวฝั่งธนบุรี กับน้องออย น้องออยเป้นญาติห่างที่มาเรียนกรุงเทพ เพราะบ้านน้องออยอยู่ต่างจังหวัด แม่น้องออยเลยเอามาฝากให้ผมดูแล ออยอายุ 18 แล้ว สูง ขาวสวยหุ่นเซ็กซี่ มากจนผมอดไม่ได้ที่จะต้องเก็บไปแอบจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ เราอยู่กันมานานสนิทกันมากคุยกันได้ทุกเรื่อง นับวัน ออยยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ แล้วมีอยู่วันนึงแฟนผมมาค้างที่ห้อง ตอนนั้นผมคิดว่าน้องออยหลับแล้ว จึงทำอะไรกับแฟนรุนแรงไปหน่อย แฟนผมก็ครางเสียงดังมาก ลืมบอกไป ผมกับออยนอนคนละห้องกันนะครับ

ผมกับแฟนเล่นกันอย่างสนุก นอนหงายมั่ง นอนคว่ำมั่ง จนเสร็จแฟนผมหลับไปแต่ผมปวดฉี่จึงลุกมาเข้าห้องน้ำ ตอนเข้าห้องน้ำมันต้องเดินผ่านห้องของน้อยออยคนสวย ขณะที่ผมเดินผ่านหน้าห้องน้องออย ประตูห้องเธอไม่ได้ล็อค ผมจึงค่อยๆแง้มดู ผมเห็นน้องออยนอนบนเตียงตัวเปลือยเปล่า หันหลังมาทางผม เธอแหงนหน้าสูดปากครางกระเส่า ผมคิดว่าเธอคงแอบดูผมทำกับแฟนแน่เลย ผมเลยค่อยๆ ย่องเข้าไปแล้วถอดเสื้อผ้าออกหมด ในตอนนั้นออยกำลังเอามือบี้เม็ดของเธออยู่ มืออีกข้างหนึ่งบดคลึงหัวนม ผมทนไม่ไหวจึงเอื้อมมือไปจับนมน้องออยคลึงและบี้หัวนมเธอ น้องออยตกใจลืมตาเห็นผมตัวเปลือยเปล่าอยู่เธอจะร้องผมรีบเอามือปิดปากเธอไว้แล้วถามเธอว่า “เมื่อกี้แอบดูพี่ใช่มั้ย” เธอพยักหน้า ผมจึงถามเธอต่อว่า “แล้วอยากให้พี่ทำให้มั้ย” เธอไม่พูดแต่หน้าแดงผมจึงค่อยๆ จับมือเธอที่กำลังบี้หัวนมตัวเองอยู่ แล้วผมก็บี้คลึงที่หัวนมเธอแทน

เธอครางออกมาผมเริ่มใช้ปากซุกไว้เลียตั้งแต่ดวงตา จมูกใบหู ลงมาซอกคอ จนมาถึงนมที่อวบอิ่มหัวนมสีชมพู ทั้งสองข้าง ผมใช้มือทั้งสองข้างคลึงเคล้าแล้วใช้ปากดูดเลียที่หัวนมของออยเบาๆ ขบเบาๆ ดูดแล้วดึงแล้วปล่อย น้องออยครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ ผมซุกไซ้ต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องและเรื่องลงมาหยุดที่เนินสวาท เนินของน้องออยใหญ่เกินตัวมีขนพองาม ผมเอามือลบไล้เนินของเธอแล้วเอานิ้วแยกร่องเธอออกจนเห้นช่องภายในมีน้ำสวาทไหลออกมา ผมจึงใช้ลิ้นเลีย น้องออยถึงกับยกก้นลอยขึ้นเพื่อดันให้เนินอยู่ติดกับหน้าผม มือของเธอกำผ้าปูที่นอนจนแน่น ผมเลียซักพักน้องออยก็บอกผมว่า “เอาใส่เข้าไปเถอะค่ะ ออยเสียววววววว” ผมจึงหยุดแล้วจับขาของน้องออยข้างหนึงยกขึ้นแล้วค่อยๆ แหย่ แค่หัวถูกเนินสวาทน้องออยก็แอ่นก้นขึ้นรับ ผมเลยดันหัวของผมเข้าไปได้นิดหน่อย น้องออยก็ร้องบอกว่าเจ็บให้เอาออกก่อน ผมจึงหยุดแล้วหันมาดูดเลียหัวนมเธอต่อ

เธอครางจนเผลอผมจึงดันทีเดียวมิดยันโคน น้องออยร้องลั่น “โอ้ยย เจ็บฉีกหมดแล้ววว เบาๆ สิคะ” ผมจังปลอบเธอว่าไม่เป็นไร แค่เยื้อพรมจรรย์ขาดเท่านั้นเองเจ็บนิดเดียว ผมแช่เอาไว้ซักพักก็ค่อยเริ่มจังหวะช้าเนิบ ชักออกมาเกือบสุดและดันเเข้าไปจนมิด ชักเข้าชักออกแต่ละครั้ง เนินหนอกของผมชนเม็ดเสียวของน้องออยจนเธอต้องร้องครางและส่ายก้นร่อนรับน้องออยร้องบอกผมว่าให้ทำเร็วๆ ขึ้นอีก ผมจึงซอยถี่ขึ้นทั้งแรงและเร็วโดยไม่ต้องพัก ซักพักผมก็รู้สึกถึงการตอดรัด รีบกระแทกอีกสองสามครั้งผมก็ปล่อยน้ำขุ่นของผมแตกในเข้าไปในช่วงสวาทของเธอ เราถึงสวรรค์พร้อมกันผมนอนแช่อยู่อย่างนั้นจนน้องออยบอกให้ลุกผมจึงแกล้งเธอโดนการชักเข้าชักออก แล้วเจ้าตัวดีของผมดันแข็งขึ้นมาอีก เราจึงต่อกันรอบสองจนเสร็จ ผมมาดูของน้องออยเห้นมีเลือดติด และของเธอก็เริ่มบวม ผมจึงเอาลิ้นเลียเนินของเธอและจูบปากเธอ และกลับห้องไป..

หลังจากนั้น ผมก็แอบมีอะไรกับน้องออยบ่อยๆ จนแฟนจับได้ผมเลยชวนทั้งสองคนทำพร้อมกันเลย แล้วว่างๆ จะส่งมาเล่าเรื่องตอนที่ผมกับแฟนกับน้องออย มีอะไรพร้อมกัน 3 คนนะครับ.. ตอนนี้ผมขอไปเย็ดกะน้องออยคนสวยก่อน อยากอีกแล้ว อิอิ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More