เป็นชู้เพราะแผ่นหนังโป๊

ผมทำงานเป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานของรัฐแห่งหนึ่งครับ ผมมีหน้าที่ดูแลความทุกข์สุขประชาชน พัฒนาชุมชน ให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวที่ยากไร้ สร้างบ้านเอื้ออาทรให้กับผู้ยากไร้ ทุกๆ วันผมจะออกสำรวจไปตามหมู่บ้านต่างๆ ว่ามีครอบครัวไหนบ้างที่ยากจนเพื่อที่จะประสานงานให้ทางภาครัฐเข้าช่วยเหลือ มีอยู่ครอบครัวหนึ่งครับ จากการสัมภาษณ์ชาวบ้านใกล้เรือนเคียงบอกว่า ครอบครัวนี้อยู่ 2 คนสามีภรรยาไม่มีลูกภรรยามีอาชีพหาของป่ามาขายและรับจ้างทั่วไปครับ ส่วนสามีนั้นเอาแต่กินเหล้าทั้งวัน ไม่ยอมทำการบ้านเลย ปล่อยให้ผู้เป็นเมียทำงานหาเลี้ยงดูแล้วผมเห็นใจผู้เป็นภรรยามากครับ ภรรยาเขานั้นชื่อว่าแก้วครับ หน้าตาดี อายุ 32 ปี

สามีแก้วนั้นไม่ได้เย็ดแก้วมานานมากแล้ว ส่วนสามีนั้น 40 แล้วแต่ไม่รู้จักคิดจะทำมาหากิน มีอยู่วันหนึ่งผมได้เข้าไปเยี่ยมครอบครัวนี้เป็นการส่วนตัวครับ ผมได้ถามปัญหาต่างๆ ถามว่ารับจ้างทำงานวันละเท่าไหร่ เขาบอกว่า รายได้วันละ 200 บาทเท่านั้น ผมจึงคิดได้ว่าผมมีสวนแก้วมังกรอยู่ 10 กว่าไร่ขาดคนงาน พอดีต้องการหาคนงานพอดี ผมจึงบอกเขาว่า สนใจมาทำงานงานสวนของผมไหม ให้ค่าแรงวันละ 250 บาท มีที่พักให้ฟรี มีข้าวสารให้แต่กับข้าวต้องเอามาเองนะ ไม่ยากหรอกปลูกผักกาดกินที่สวนได้เลย เขาตอบตกลงผมถามเขาว่าพร้อมเริ่มงานเมื่อไหร่ เขาตอบว่าพรุ่งนี้ งั้นพรุ่งนี้ผมจะเอารถมารับนะ เตรียมเก็บเสื้อผ้าข้าวของได้เลย แล้วสามีล่ะเอาไปด้วยไหม ผมบอก ไม่ต้องเลยครับรายนั้นเมาทั้งวันไม่ไหวครับ ผมรับคุณแก้วคนเดียวครับ หลังจากตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอรุ่งขึ้นผมก็เอารถไปรับเขามาทำงานที่สวน ผมพาไปพักอยู่ที่กระท่อมที่ผมได้สร้างขึ้นหลังหนึ่ง มีน้ำไฟฟ้าใช้อย่างสะดวกสบายครับ

ผ่านไปอาทิตย์หนึ่ง ผมกลับไปเยี่ยมเขาที่สวนและเอาข้าวสารมาให้เขาพร้อมกับผักผลไม้มาให้ เวลานั้นตอนเย็นพอดีเขาน่าจะเลิกงานกลับมาที่พักแล้ว ผมไปถึงกระท่อมเห็นรองเท่าถอดอยู่ที่ข้างล่างเลยตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ผมจึงเดินขึ้นไปบนกระท่อมก็ไม่มี หยุดนิ่งสักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงอาบน้ำดังมาจากห้องน้ำหลังกระท่อมที่ผมได้สร้างไว้ด้วยสังกะสีซึ่งเป็นสังกะสีเก่ามีรูพรุนเต็มไปหมด ผมเห็นแผ่นหนังโป๊วางอยู่กองเต็มไปหมด ทันใดนั้นอารมณ์เงี่ยนของผมเกิดขึ้นมาอีกครั้ง ความจริงเขาสวยนะยุก็ 32 เท่านั้นเองรูปร่างก็อวบแต่ดำไปนิดหน่อย ผมคิดไปเรื่อยเปื่อย เอาละว่ะขอแอบดูสักหน่อยว่าจะใหญ่ขนาดไหน ผมมองไปรูสังกะสีเก่าเห็นแก้วกำลังขัดถูร่างกายอย่างเคลิบเคลิ้ม มองไปข้างล่างเห็นหีที่มีหมอยดกดำไปหมด

ผมทนไม่ไหวครับ จัดการผลักประตูห้องน้ำที่ไม่มีกลอนเข้าไปอย่างแรงจนแก้วสะดุ้งผมกอดรัดกอดจูบ เอามือลูบหีแหย่หีแก้วอย่างเมามัน แก้วจะร้องก็ไม่ร้องครับยอมให้ผมเย็ดโดยที่ไม่ขัดขืนแถมยังมีอารมณ์รุนแรงมากเด้งรับควยผมอย่างถึงใจ จนพร้อมและแก้วถึงสวรรค์พร้อมกันในห้องน้ำ จากนั้นผมพามาต่อที่ห้องในกระท่อมอีก 1 ยกครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More