เย็ดลูกพี่ลูกน้องจนมีลูก

ผมชื่อโดมลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าฝน ผมอยู่ม.5 เธออยุ่ม.2 ฝนเปนคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวแทนหน่อยๆ ผมสั้น เธอชอบมาบ้านผมเวลาพ่อกับแม่เธอสั่งห้ามเล่นคอม เธอชอบมานั่งข้างๆ ผมเวลาผมเล่นคอม แรกๆ ผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆ เสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมฝนอยู่บ่อยๆ ฝนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าอะไรผม ผมเคยกอดและจูบกับฝนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับเธอครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก วันที่ 2 เมษา เปนการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ส่วนจูบครั้งแรก วันที่ 9 เมษา ตามที่เคยบอกผมกับฝนคุยเปนกังเองๆ มากๆ

วันนั้นผม ก้นั่งเล่นคอมตามปกติ ฝนก้มาบ้านผม ผมก้เฉยๆแล้วฝนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพาฝนไปซื้อของที่ห้าง ผมก้พาฝนไปนะ ก้เลยถือโอกาสออกเดทเลย ห้างมันห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรุ้จักอยุ่แถวนั้น ผมกับฝนก้ไปดูหนังกันต่อ เรื่องนี้มันออกแนวติดเรท นิดนึงอ่ะครับ โรงนี้มันเปนโรงหนังเล็กๆ ห่างจากห้างไปไม่กี่กิโล ผมกับฝนดูจนถึงฉากที่มันจูบกัน แล้วผมกับฝนก็หันมามองหน้ากัน แล้วผมก็ประกบปากฝนช้าๆ เราแลกลิ้นกัน จูบอย่างเมามัน พอกลับมาถึงบ้าน เราก็มานั่งกันในห้องนอนผมสองต่อสอง เพราะข้างนอกฝนตกหนัก ฝนเลยไม่กลับบ้านไปก่อน คือบ้านผมเข้าทางวอยจะถึงบ้านผมก่อนบ้านฝน แค่ไม่กี่ 10 เมตรเราทั้งสองนั่งกันบนเตียงผมจับมือฝนแล้วพูดว่า ฝน ถึงเราจะแต่งงานกันไม่ได้ แต่เราก็สามารถร่วมรักกันได้นะ ผมก็เอามือผมเอื้อมไปจับนมฝนช้าๆ ที่เต้าซ้าย แล้วจูบกับฝนอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ผมกอดเธอ แล้วก็แยกจากกัน เพื่อที่จะถอดเสื้อผ้า แล้วผมไม่ลีลามาก ผมรีบเอาควยผมใส่เข้าไปในหีฝนช้าๆ เพราะเธอยังซิงอยู่ หีฝนมันฟิตมากก อุ่นๆ หมอยฝนยังขึ้นไม่มาก ขึ้นกำลังสวย

ผมจูบฝน และเอาเธอจากช้าๆ จนเร็ว ฝนครางอ้าส์ๆ ไม่ขาดสาย บรรยากาศสุดโรแมนติก ด้วยว่าฝนเม็นยังไม่มา เพราะอะไรไม่รู้ ผมเลยแตกในฝนได้ พอแตกในแล้ว ผมก็ยังเย็ดฝนต่อไป ผมจำได้ว่าแตกในไป 3 รอบ ในเวลาประมาน 25 นาทีกว่าๆ แล้วเราก้ใส่เสื้อผ้า พอข้างนอกฝนหยุดตก ฝนเลยเดินกลับบ้าน ก่อนกลับผมกระซิบบอกเธอว่า ฝน โดมรักฝนนะ อย่าให้คนอื่นมาเย็ดหีฝนล่ะ ฝนต้องให้เราเย็ดหีฝนแค่คนเดียวนะ ฝนตอบผมว่า เออ เพราะฝนเป็นเด็ก พูดไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ ฝนตอบว่า เออ เอ็งก็อย่าเอาควยอันดำๆ ของเอ็งไปใส่หีสาวที่อื่นล่ะ ผมผิวสีค่อนข้างจะคล้ำ เธอเลยพูดมาแบบนั้น แล้วเธอก้กลับบ้านไป และผ่านไป 2 วัน เด็กที่โรงเรียนก็รุ้ว่าผมกับฝนจูบกันในโรงหนัง เพราะมีคู่อริปากมาก มันเห็นเหตุการและถ่ายรูปไว้ได้ และเรื่องก้ถึงหูผู้ใหญ่ เค้าจึงห้ามไม่ให้ฝนมาบ้านผม แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ได้เจอกัน ผมกับฝนหลังเลิกเรียนก็นัดกันไปเจอ ที่หลังห้างทุกวัน และก็เอากันทุกวัน จนเธอเม็นมาแต่ด้วยที่ว่าฝนรักผมมาก ฝนเลยไม่อยากบอกผม เธอยอมให้ผมเย็ดแทบทุกวัน และก็แตกในทุกครั้ง ผมกับฝนได้หนีตามกันไปต่างอำเภอ และย้ายโรงเรียนไปอยู่ด้วยกัน ผมรู้จักกับลุงคนนึงได้ไม่นาน แกรู้เรื่องผมกับฝน แกเลยทำประวัติปลอมฝนขึ้นมา และพาไปจดทะเบียนสมรสกัน โดยให้ลุงคนนั้นแฝงตัวเป็นญาติผู้ใหญ่ผม

เราแต่งงานกันได้ 3 สัปดาห์ ผมก็เอาฝนทุกวัน โชคดีไปอีกผมถููกล้อตเตอรี้รางวัลที่สอง เราเลยไม่อดอยาก เราบินไปอยู่เมืองนอกด้วยกัน โดยเป็นผู้ติดตามของลุง พอไปถึงลุงแกก็ไปอยุ่อิกที่นึง ผมกับฝนเลยอยู่กันสองคนผัวเมีย ผมมีเพื่อนฝรั่งอยุ่คนนึง ในเมืองเล็กๆ ในรัสเซีย ผมอยู่กับฝนมา 2 ปีที่รัสเซีย ฝนไปทำงานร้านอาหาร ส่วนผมก็ไปทำงานตามร้านซ่อมรถ เราเอากันทุกแทบทุกวันแต่ฝนก็ไม่ท้องซักที ผมเลยชวนเพื่อนรัสเซียผม มาร่วมกันเอาฝน ผมสนิทกับไอหรั่งนี้มากเลยไม่คิดอะไร ผ่านไป 1 เดือนฝนก็ตั้งท้องกับผมเนี่ยแหละ เพราะไอ้หรั่งนั่นมันได้เย็ดฝนแค่สองครั้ง เมื่อ 7-8 เดือนที่แล้ว ตอนฝนตั้งท้องผมก็เอาฝนอยู่เหมือนเดิม ไอหรั่งนั่นผมก็ให้ชวนมันมาเอาฝนด้วยแต่ครั้งนี้ผมให้มันใส่ถุงยาง ผมเย็ดหีฝนไอ้หรั่งรัสเซียก็เย็ดตูดฝน พอมากๆ เข้าผมรุ้สึกรำคานไอ้หรั่งนั่นผมเลยด่ามันไป ตอนนี้ผมกับฝนมีลูกด้วยกัน 1 คน ครอบครัวเรามีสามคน ผมได้ลูกชาย เราอยู่กันอย่างมีความสุข และไอ้หรั่งมันขอลูกผมไปเลี้ยง ผมกับฝนเลยสบายไปนิดนึง แต่ก็คอยส่งเงินให้และเจอกับลุกทุกศุกร์ ผมพูดกับฝนว่า ฝนมันไม่ง่ายเลยนะที่เราได้มาใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ โดมรักฝนมากนะ ฝนตอบฝนก็รักโดมมากเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More