เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ


เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ

ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร เสร็จแล้วก็แล้วกันไป ในเย็นวันหนึ่งก็เอาเบอร์ที่ว่านั้นมาโทร.ไปดูปรากฎว่ามีเสียงผู้หญิงตอบรับจริงๆ ทีแรกเขาบอกไม่อยากรับเพราะเป็นเบอร์แปลกหน้าปล่อยให้เสียงโทร.ดังอยู่นาน เราคิดว่าไอ้โฆษณาที่วัยรุ่นเขียนไว้ทั่วนั้นคงอำกันเล่นแน่ๆ แต่พอเขารับสายไม่มีท่าทางของคนที่ขายบริการเลย เขาถามว่าเป็นเบอร์ของใครมีธุระจะติดต่อเรื่องอะไร เราไหวตัวทันก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องการขายตัวครั้งละ 1 พัน อะไรนั่น ก็เฉไฉไปพูดเรื่องอื่นเสียนิดหน่อยก็วางสาย ปล่อยให้น้องเขางงๆ อยู่นิดหน่อย เรากลับมาคิดว่าคงมีใครแกล้งน้องเค้าแน่นอนจึงลืมๆ ไปเสีย
แต่ด้วยความที่เราท่องเว็บ ชอบอ่านเรื่องเสียวทำนองนี้หลายเว็บ เมื่อเดือนสองเดือนที่ผ่านมาไปเจอเอาเรื่องๆ หนึ่งลงในหลายๆ เว็บ (รวมทั้งเว็บนี้ด้วย) เรื่องแบ่งออกเป็นตอนๆ ซักประมาณสิบตอนหรือไรนี่แหละ ชื่อว่า น้องอุ๊ร่านสวาท จึงนึกถึงน้องคนที่โทร. ไปเมื่อวานขึ้นมาทันที เพราะเนื้อเรื่องมันตรงกับที่โฆษณาทั้งหมด จึงตัดสินใจโทร.ไปใหม่ น้องเค้าก็รับสายนะ คุยดีด้วยถามว่าพี่ที่โทร.มาเมื่อวานใช่หรือไม่
ทำไมจู่ๆ ถึงวางสายไปเฉยๆ เราก็บอกว่าคงต่อเบอร์ผิดอะไรทำนองนั้นก็ว่าไป แต่วันนี้เรามาคุยเรื่องอื่นๆ เพราะทราบมาว่าน้องเค้าทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่ง ก็คงเป็นการบริการของเทศบาลที่เราไม่เข้าใจนั่นแหละ พอถามมากๆ น้องเค้าบอกให้มาหาที่เทศบาลสิจะได้อธิบายหรือให้ผู้ที่เกียวข้องอธิบายให้ วันหลังเราก็ไปจริง ๆ ถามหาคนชื่ออุ๊ บอกลักษณะก็มีคนให้บอกลงมาพบ น้องเค้าก็มาก็ทักทายกันที่เห็นน้องเขาดูเรียบร้อยปกติดีสูงมาตรฐานผู้หญิงไทยทั่วๆ ไป ไม่น่าจะเกิน 160 ซม. รูปร่างดีผิวเข้ม หน้าตาคมมีลักยิ้มด้วย วันนั้นสังเกตน้องเค้านุ่งกระโปรงธรรมดา แต่ที่ซ่อนไว้ใต้กระโปรงคือสะโพกสุดเสียงสังข์ ก้นงอนมาก เราทำเป็นถามเรื่องการติดต่อเรื่องการต่อเติมบ้านทำอย่างไร น้องเค้าก็พาไปหาเจ้าของเรื่องก็คุยกันนิดหน่อยขอตัวกลับ ความจริงต้องการไปเจอน้องเค้ามากกว่า ตอนกลับถามเขาสองต่อสอง (เพราะเขาเดินมาส่งข้างล่าง) ว่าจะโทร.หาอีกได้มั๊ย น้องเค้าบอกยินดีแล้วเค้าถามว่าได้เบอร์โทร.มาจากใหนเราก็ไม่บอก บอกเพียงว่ามีคนรู้จักให้มา แสดงว่าเค้าใช้เบอร์นี้จริงๆ
อีกหลายวันต่อมาเราก็โทร.คุยก็อยากรวบรัดเล่าแหละนะ เพราะจะเอากะหรี่คนหนึ่งมัวเนิบนาบเด๋ว ผู้อ่านรำคาญ โทร.คุยกันหลายวันเหมือนกันไม่กล้าบอกว่าเราเห็นโฆษณาน้องตามห้องน้ำเต็มไปหมดมันเป็นความจริงหรือเปล่าที่บอกว่าน้องขายหี เราให้เกียรติเค้าเพราะเห็นว่าเค้าทำราชการอยู่ มีอยู่วันนัดเจอเค้า  เค้าใจถึงก็มาเลยได้คุยกันถึงประวัติการเรียนอะไรนั่น เราก็จับต้นชนปลายได้ทันทีเพราะน้องเค้าเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์มีชื่อแห่งหนึ่ง และม.เอกชนซึ่งก็ตรงกับที่โฆษณาจริงๆ เราเลยไม่อ้อมค้อมถามน้องเค้าจริงๆ เลยว่าขายใช่มั๊ย น้องเค้าอึ้งและดูสีหน้าไม่สู้ดี เค้าถามว่าพี่รู้ได้ไง เราบอกว่าดูตามห้องน้ำเต็มไปทั่วหาดใหญ่แล้ว น้องเค้าเลยบ่นว่าไอ้….ทำกูแล้ว เค้าทำท่าจะลุกหนีเพราะอาย เราก็คว้ามือเค้าไว้ถามว่าไม่ต้องอายหรอกคนมันเลือกได้ที่ใหน ก็พูดให้กำลังใจเค้า สุดท้ายเค้าก็สารภาพออกมาว่าเคยทำตอนเรียนเพราะวัยพาไป เด๋วนี้มีงานทำแล้วไม่อยากกลับไปแล้วส่วนโฆษณาอะไรนั่นน่ะคงโดนเพื่อนหรือคนที่เอาแล้วไม่พอใจหรืออาจจะเป็นแฟนเก่าประจานก็ได้  แต่เค้าก็บอกว่าใหนๆ พี่ก็ตั้งใจแล้วเค้าจะให้ ให้ฟรีๆ ด้วย เราบอกเราไม่ได้อดอยากขนาดนั้นเพียงแต่อยากรู้เท่านั้นเองไม่ได้บังคับ เค้าบอกว่าหนูเต็มใจจะให้ ก็เลยไปกันคืนนั้นเลย เรียกว่าไปกินข้าวกินปลาผูกสัมพันธ์กันก่อน แล้วก็จบลงที่ม่านรูดซึ่งน้องเค้าดูชำนาญมากได้ที่บ่อตกปลาอะไรซักแห่งนี่แหละแถวด่านนอก ซึ่งเค้าบอกว่าเมื่อก่อนมานอนเกือบทุกคืน
ถึงม่านรูดก็ไม่ต้องพิธีมากคุยกันนิดหน่อยเพราะมึนเบียร์กันมาทั้งสองคน รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองเหลือแต่ กกน. ส่วนน้องเค้าก็มียกทรง และ กกน.จีสติง
สีขาวซึ่งตัดกับผิวสีดำจนน่าหัวเราะ เรารีบกอดพร้อมกับปลดทั้งเสื้อในและ กกน.ของน้องเค้า ส่วนของเรานั่นเอาออกไปนานแล้ว ควยตั้งโด่ตั้งแต่อยู่ร้านอาหาร
น้องเค้าลีลาสุดๆ ไม่เสียชื่อที่เคยขาย…มาก่อน เราจูบปากน้องเค้าแลบลิ้นยาววววว…มาก ๆ ๆ  จนเราตกใจเลยว่าทำไมคนเราแลบลิ้นได้ยาวขนาดนี้ โดยลิ้นน้องเค้าเข้ามาพันลิ้นเราเหมือนงูรัดกันแน่น  มือเราก็ขยำนมซึ่งเหมือนในโฆษณาจริงๆ นมเหลวมาก เหมือนไม่ใช่นม พอไม่มีเสื้อยกทรงมันจะเผละไปด้านโน้นที ด้านนี้ทีเหมือนของคน 60 ทั้งๆ ที่น้องเค้าอายุ 26เอง นมก็ไม่ใหญ่นะแถมยานด้วย นี่อะไรกัน แต่เค้าคงไม่ได้สังเกตหรือรู้สึกอะไรหรอกเห็นดูดลิ้นเราจนแสบปากไปหมด เราละจากการจูบปากก็ไต่มาที่นมกะจะดูดนมซะหน่อยแม้จะเหลวและหย่อนยานก็ตาม ดูเค้าเฉยๆ ไม่ซู๊ด ไม่ซี๊ด เลยได้แต่ยิ้มๆ  เราละหน้ามาดูที่ท้องแบนราบไต่เรื่อยมาที่สะโพก (โคตรใหญ่) คงไม่ต่ำกว่า 38 นิ้ว เอาหน้าละเลงเรื่อยมาจนมาถึงสามเหลี่ยม อุแม่เจ้า…มันจริงๆ ดังโฆษณา  เป็นหีที่ใหญ่มากๆๆๆ  แถมโหนกนูนเหมือนหลังเต่า มีหมอยขึ้นดกมากจนเลยไปถึงรูตูด แต่ก็ตกแต่งไว้อย่างดี ไม่รกรุงรัง เราเอามือสองข้างแหวกดูพบว่าน้องเค้ามีน้ำเยิ้มอยู่แล้วแสดงว่าคงมีอารมณ์อยุ่บ้างเหมือนกัน เราไม่รอช้ารีบซุกหน้าเข้าประกบ เราคิดกะเอาเองว่าหน้าเราคงเท่าแผ่นหีของหล่อนพอดี เราใช้มีอสองข้างผลักขาเค้าให้ถ่างออกเพื่อที่จะใช้จมูกและห่อลิ้นลู่เข้าไปในแคมที่เปียกแฉะนั้น  แต่เราก็ไม่ลืมที่จะสังเกตว่านอกจากหีใหญ่แหลมเค้าว่ารูหีก็ใหญ่ด้วย ซึ่งก็จริงดังว่าเอามือแหวกแคมที่ดำและแข็งเป็นไตและงอกเป็นปีกยื่นออกมาทั้งสองข้างประมาณข้างละ 1 เซนแล้วเอามือแหวกเบารูหีก็โบ๋ออกมาซึ่งมันกว้างมากมองลงไปเห็นลึกเข้าไปใหนต่อใหน ส่วนบนแคมสองข้างตอนบนที่มาบรรจบกันเป็นที่ตั้งของเม็ดแตดเม็ดเบ้อเร่อ (ขนาดเท่าปลายก้อยได้มั้ง)สีม่วงคล้ำแต่เป็นมันวาวเพราะสะท้อนแสงไฟ ใจเรานึกว่าควยกูขนาดนี้เย็ดหีรูขนาดนี้แล้วมันจะรู้สึกอะไร แต่ใหนๆ ก็ใหนๆ แล้ว เอาไงเอากันของฟรีนี่หว่า  แล้วเราก็เบื่อที่จะเลียหีแล้วเพราะหมดอารมณ์จึงงัดควยขนาด 6×6  ทิ่มเข้าไป ปรากฏว่าพรืดเดียวชนมดลูกเลย เรากกระเด้าอยู่พักนึงเลยถอดควยออกมาน้องเขาถามว่าเป็นอะไร เราบอกว่าเหนื่อย (แต่จริงๆ เค้าคงรู้เพราะดูเหมือนเค้าไม่รู้สึกอะไรเลย) แล้วน้องเค้าถามว่าดูดควยให้เอามั๊ย เราบอกโอเค  แล้วลีลาขั้นเทพก็เริ่มขึ้น ด้วยควยเป็นมันเมื่อมอยู่แล้วหลังจากเอาออกมาจากโพรงหีเค้าก็จับมาเลียหัวหยักนิดหน่อยแล้วพอเผลอเค้าดูดเข้าไปสุดคอหอยเลยรู้สึกเลยว่าผ่านช่องคอเค้าเข้าไปเพราะมันรู้สึกรัดควยมาก แล้วเค้าก็ดูดๆๆๆ อยู่อย่างนั้นเหมือนเป็นเรื่องปกติ นี่ถ้าเป็นคนอื่นคงน้ำหูน้ำตาแตกไปแล้วแต่นี้สบายมาก จนเรารู้สึกทนไม่ไหวจริงเลยบอกเค้า เค้าก็พยักหน้าเราก็อัดควยเต็มแรงเข้าปากเค้า  น้ำพุ่งออกมามากมาย แต่เค้าก็อึดรอจนน้ำหยดสุดท้ายแล้วก็กลืนจนหมดแถมมาเลียหัวควยอย่างเอร็ดอร่อยอยู่อีกพักนึง  พอเสร็จคุยกันครู่นึง พอหายเหนื่อยน้องเค้าบอกว่าเอาให้หายอยากเลยพี่น้องจะแถมตูดเหมือนที่โฆณษาให้อีก 1 ที  ผมก็จัดแจงล่อตูดเสียอีกทีนึงเสร็จแล้วพาน้องเค้ามาส่งที่ตลาดสะเดา
เรื่องของเรื่องอยากบอกให้รู้ว่า ที่โฆษณาขายหีน้องเค้านั่นเป็นการอำของคนเคยเป็นคู่ขาหรือแฟนเก่าอะไรประมาณนั้น แต่ถ้าคุณโชคดีเหมือนผม (เอ๊ะ โชคดีหรือเปล่า) ก็จะได้ล่อฟรีๆ อย่างนี้แหละ  แต่คนเคยผ่านผู้ชายมาเป็นร้อย (เคยเป็นกะหรีที่ รร.พาณิชย์ และ ม.เอกชน ) อันนี้เค้าบอกเองจะได้ไม่ต้องไปเดาว่าจริงไม่จริงอีกให้เสียเวลา  พอผ่านผู้ชายมาเยอะมันทำให้กร้านโลก มองเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่สงสารว่ะ  ถ้าใครซวยมาเป็นผัวไม่รู้จะเย็ดได้ซักกี่ทีคงเลิกแหละ เพราะรูหีขนาดนี้มันต้องนิโกร. อย่างเดียว ขนาดโก้งโค้งยังมีลมออกมาทางหีเลย เสียงดังปู๊ด….เรางี้หมดอารมณ์จริงๆ   ยังไงไปหาหมอทำรีแพร์เสียใหม่นะอุ๊นะอายุยังน้อย แล้วอย่าร่านอีกเลยหาผัวเป็นตัวเป็นตนซักคนคงไม่มีใครว่าหรอก ทุกคนมีอดีตกันได้ จริงมั๊ย..


Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More