แม่ทนไม่ไหวแล้ว

ผมชื่อแทม ตอนนี้อายุ 21 ปี ส่วนแม่ผมเรขา อายุ 44 ปี เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผมเป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขาเย็ดกันแทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 1999 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อคอมพิวเตอร์ และสอนแม่ให้รู้จักการใช้งานและเล่นอินเทอร์เน็ต ส่วนผมก็ใช้มันในการท่องเว็บโป๊จนมาพบเรื่องของคนในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องของแม่กับลูกชายมันช่างสร้างความตื่นเต้นให้กับผมมาก

และเรื่องราวเหล่านั้นก็จุดประกายความคิดให้กับผม ทำไมผมไม่ลองมีอะไรกับแม่ที่อยู่ในวัย 44 กับหน้าอก 36 นิ้วที่แสนจะดึงดูดใจ เพราะผมรู้ว่าแม่เองก็ยังมีความต้องการในเรื่องนี้อยู่หลังจากที่พ่อเสีย และจากการ Chat กับเพื่อนต่างก็เชียร์ให้ผมมีอะไรกับแม่ซึ่งก็ช่วยให้ผมตัดสินใจได้ดีขึ้น แม่กับผมแยกกันนอนกันคนละห้อง แต่มีประตูที่เปิดเข้าหากันได้และแม่ก็ไม่เคยล็อคประตูนี้เลย ผม Chat กับเพื่อนชาวอังกฤษ เขาแนะนำให้ผมแก้ผ้าออกแล้วไปหาแม่ที่ห้องนอน หลังจากที่ยังลังเลอยู่ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก็เดินควยแข็งเข้าไปในห้องนอนของแม่จากแสงสลัวๆ แม่ผมยังนอนห่มผ้าห่มหลับอยู่บนเตียงผมก็จัดแจงดึงผ้าห่มและต้องพบกับความประหลาดใจเพราะว่าไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของแม่เลย ผมขึ้นไปอยู่บนเตียงและพยายามจูบปากแม่ผม เธอรู้สึกตัวและพยายามดันผมออก “ลูกจ้ะ จะทำอะไรน่ะ จะทำแบบนี้กับแม่ไม่ได้นะ” “โธ่…แม่หยุดพูดแล้วมาสนุกกันดีกว่า ผมรู้ว่าแม่อยากโดนเย็ดมาก แล้วที่นอนแก้ผ้าเนี่ยเพื่อที่จะช่วยตัวเองใช่มั๊ยล่ะ” ผมสวนกลับไปและใช้มือทั้งสองบีบนมแม่อย่างมันมือ

แม่พยายามขัดขืนแต่ไม่นานนักก็แพ้ให้กับความเงี่ยนความอยากของเธอ เธอเริ่มจูบผมเป็นการตอบโต้นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจยิ่งขึ้น ผมก้มหน้าลงไปดูดนมสลับกันไปมา “โอ…ลูกรักแม่มีความสุขจังเลย จูบปากแม่ด้วยสิที่รัก” พอผมเลื่อนตัวเพื่อจะจูบปากเธอ “ไม่ใช่จ๊ะที่รัก… แม่หมายถึงปากข้างล่างต่างหาก” ผมก็ซุกหัวลงกับเนินเนื้อของเธอละเริ่มต้นดูด เลีย เม้มทุกอณูของเนินเนื้อ มือของแม่ก็เล่นกำควยผมอย่างมันมือ “ลูกจ๋า…อ๊า…แม่ทนไม่ไหวแล้ว เย็ดแม่ของลูกคนนี้เถอะ แม่ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือนแล้ว” ผมก็จัดการตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง โดยมีมือแม่นำทางให้ควยผม ผมค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูจิ๋มที่แสนจะกระชับ เมื่อผมกดควยขนาด 5×5 นิ้วเข้าไปจนสุดแล้ว แม่ผมก็ขยับสะโพกเพื่อเตือนผมให้จัดการกระเด้าเธอได้แล้ว ไม่ต้องให้แม่บอกเป็นครั้งที่ 2 ผมกกระเด้าควยเข้าใส่จิ๋มของแม่ทันที และเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ของแม่ผม

“อ๊า…อ๊า…อ๊า…โอ๊ว…โอ๊ว…ไอ้ลูกเย็ดแม่ เย็ดแม่แรงๆ อีก อ๊า…อ๊า…” หลังจากที่ผมโหมควยเข้าใส่จิ๋มแม่ 15 นาทีผมก็เริ่มทนไม่ไหว “แม่ครับผมจวนจะออกอยู่แล้ว… ผมขอปล่อยน้ำควยในรูหีแม่นะครับ อ๊า…อ๊า…” “จ๊ะ….อ๊า…ให้โพรงจิ๋มแม่ได้กินน้ำควยอุ่นๆ ของลูกเถอะ” ผมกดสะโพกลงไปจนสุดแล้วเริ่มยิงเธอด้วยกระสุนของผมอย่างแรง จากนั้นแม่ก็บอกให้ผมถอดควยออกมาใส่ในปากของเธอ แม่ก็จัดการดูดเลียจนควยผมแข็งตัวอีกครั้ง จากนั้นแม่ก็คลานสี่ขาบนเตียงและบอกให้ผมจัดการเธอด้วยท่าหมา ผมก็ประกบเธอจากข้างหลังแล้วเริ่มกระแทกเข้าใส่ทันทีผมจัดการแม่ในท่านี้อยู่ 20 นาที จึงเสร็จ ส่วนแม่ก็เสร็จไปก่อนหน้านั้น ผมก็นอนหลับอยู่ในห้องแม่นั่นแหละ
จากนั้นเราก็เย็ดกันแทบทุกวัน ตอนกลางวันผมก็เป็นลูกที่ดีของแม่ พอตกกลางคืนในห้องนอนของเราแม่ก็เป็นเมียที่แสนดีของผม ผมเองก็ใช้ถุงยางในวันที่มีความเสี่ยง แต่ถ้าในวันที่แม่อยู่ในช่วงปลอดภัยจากการตั้งท้อง ผมก็ล่อแม่ด้วยดุ้นเนื้อตรงๆ

ผมมีคำแนะนำไปถึงเด็กหนุ่มที่อยู่กับแม่หม้ายเย็ดแม่ของคุณซะ เพราะว่าแม่หม้ายทุกคนต้องการโดนเย็ดกันทั้งนั้น แต่อย่าคาดหวังว่าแม่คุณจะอ้าขาให้คุณเย็ดได้ง่ายๆคุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน และในบางครั้งอาจต้องใช้กำลังบ้างถ้ามันจำเป็น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More