โดนลุงลงแขก

ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก (เป็นสิบปี) พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับหลิน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้หลินไปด้วยค่ะ หลินไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้หลินฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากหลินลาออกไป

ซึ่งหลินก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิด ลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึงในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่ หลินเลยอาสาพาไปเพราะหลินไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียวและเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับหลินค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นหลินไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ ที่หมายคือแฟลตปลาทองค่ะ นี่ถ้าก่อนออกจากร้านรู้ว่าอยู่ที่นี่กันหลินคงไม่ไปส่งหรอกเพราะไกลมาก ฮ่าๆๆ ลุงทั้งสี่คนอยู่ที่นี่กันหมดเพราะราคาไม่แพงเพียงแต่อยู่คนละตึกกันค่ะ ห้องของลุงที่จะไปกันอยู่แถวๆ ด้านในเลยค่ะ สภาพนี่นึกว่าตึกร้าง ก็ตามราคาอะนะ ในตึกพอจะมีคนอยู่หลายห้องแต่ส่วนใหญ่คือห้องว่างให้เช่าไม่มีคนอยู่ค่ะ ห้องลุงอยู่ชั้นสี่พอขึ้นไปถึงแบบนี่มีลุงอยู่คนเดียวทั้งชั้นเหรอ!! (คิดในใจบ้าไปแล้วอยู่ไปได้นะลุง) ลุงเปิดประตูห้องให้อากาศถ่ายเทแล้วกางเสื่อนั่งล้อมวงดื่มเล่าเรื่องออฟฟิศให้หลินฟังต่อ

พอเที่ยงคืนลุงๆ เริ่มเมากันเล็กน้อยเพราะไม่ได้ดื่มกันหนัก….

ลุงๆ : (คุยเรื่องว่าแถวนี้เปลี่ยวแล้วยาวกันไปจนถึงพวกเรื่องข่าวเกี่ยวกับข่มขืนรุมโทรม)
หลิน : …..
ลุง 1 : เนี่ยถ้าเป็นคุณหลินนี่เดินที่เปลี่ยวๆไม่ได้เลยนะสวยๆแบบนี้โดนฉุดไปลงแขกแน่ๆ
หลิน : หลินมีรถเถอะค่ะลุงจะไปเดินทำไมล่ะ ฮ่าๆ
ลุง 1 : อ้าวเผื่อรถเสียไง
หลิน : นั่งรอในรถเรียกรถยกสิคะลุง แหม
ลุง 2 : อ่ะ อ่ะ แล้วสมมุติว่าถ้าต้องเดินจริงๆจะทำยังไง
หลิน : ก็เดินฝ่าไปเลยดิลุง
ลุง 1 : คุณหลินไม่กลัวเหรอ
หลิน : กลัวไมล่ะลุง
ลุง 3 : เดี๋ยวนะจริงๆ แล้วที่ไม่กลัวนี่อยากลองมากกว่าเปล่า
ลุง 4 : เอ้อนั่นดิๆ
ลุงๆ : (หัวเราะ)
หลิน : ตอนปกติคงไม่หรอกค่ะ แต่ถ้าเมานิดๆ ก็ไม่แน่นะอาจจะอยากลองก็ได้ (หัวเราะ)
ลุง 3 : เอ้ยๆ รินเหล้าให้คุณหลินหน่อยเร็ว (ทำท่าแซวๆ)
ลุง 4 : (เทเหล้าเพียวๆ ให้หลิน สูงจากก้นแก้วขึ้นมาประมาณ 1 ซ.ม.ค่ะ) จัดไป!!
ลุง 3 : เฮ้ยๆ กรูแซวคุณหลินเฉยๆ นี่มึงกะเอาจริงนะเนี่ย
ลุงๆ : (หัวเราะ)
หลิน : หลินไม่ดื่มค่ะลุงเดี๋ยวต้องขับรถกลับอีก
ลุง 1 : อ่ะ อ่ะ ขอแค่นี้ล่ะ กระดกหมดทีเดียวเลยไม่เป็นไรๆ
หลิน : ไม่อาวววว
ลุง 4 : (ยื่นมาให้แบบจะให้ดื่มให้ได้) เอ้าๆ เร็วๆ
หลิน : (รับแก้วมาค่อยๆดื่ม)
ลุงๆ : หมดแก้วๆๆ
หลิน : (กระดกหมด)
ลุงๆ : (ปรบมือ) สุดยอดๆ , ยกนิ้วให้เลยสาวคนนี้ ฯลฯ
หลิน : (ผ่านไปสักพัก) หืมมมมลุงหลินไม่เคยดื่มเพียวแบบนี้นึกว่าไม่เป็นไร เอาเรื่องเหมือนกันนะคะเนี่ย
ลุง 4 : (เอามือมาโอบเอวหลิน) เมานิดๆ รึยัง (หัวเราะ)
หลิน : เกินคำว่านิดไปแล้วเหอะ ดีที่ไม่เมามากกว่านี้
ลุง 4 : อ้าว เมาแล้วแบบนี้…. (ทำสายตามองมาที่หน้าอกหลินสลับสบตากับหลิน)
หลิน : ไม่เอาหน่าลุง (แซะมือลุงออก)
ลุง 4 : (ลุกขึ้นถอดเสื้อกับกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในเก่าสีน้ำเงินที่มีขุยๆขึ้นทั้งตัว)
ลุง 1,2 : เฮ้ยๆ มึงนี่ (พูดเสียงเบาๆ)
หลิน : ลุงทำไรเนี่ย (พูดเสียงเบาๆ)
ลุง 4 : กูร้อน ก็ห้องมึงไม่มีแอร์…ชั้นนี้ไม่มีคนอยู่ด้วยไม่เห็นเป็นไรเลย
ลุง 1 : อ้าวมึงนี่ คุณหลินนั่งอยู่ทั้งคนมึงไม่อายเหรอไง
ลุง 4 : อายไมของกูยาวขนาดนี้ (หันไปมองของตัวเองที่กำลังแข็งอยู่แล้วหันมองมาทางหลิน)
หลิน : หืมมมลุง ช่วยอายๆ หลินบ้างเห๊อะ
ลุง 4 : อ่ะตาคุณหลินถอดบ้างละ
หลิน : !! หื๊อออ จะบ้าเหรอลุง
ลุง 4 : อายอะไรไม่ได้ถอดหมดซะหน่อย เหมือนชุดว่ายน้ำไง
หลิน : เหมือนตรงไหนคะเนี่ย (หัวเราะ)
ลุง 4 : เอ้าๆ พวกมึงก็ทำบ้างดิเดี๋ยวให้คุณหลินเป็นคนสุดท้าย เร็วๆ เร็วๆ
หลิน : (นึกว่าลุงๆ คนอื่นจะไม่เล่นด้วย)
ลุงคนอื่น : เอ้าๆ เอาเว้ยๆ ฮ่าๆ (ถอดชุดกันออกหมดเหลือแต่กางเกงใน)
หลิน : ….(เริ่มรู้สึกเมาระดับนึงแต่ยังได้สติ) เอ้ยเอาจริงอ่าลุง
ลุง 4 : ถอดกันหมดแล้วเนี่ยเหลือคุณหลินคนเดียวแล้ว (เอามือมาแกะกระดุมเสื้อเชิร์ตหลิน)
หลิน : เดี๋ยวๆลุง!!
ลุง 4 : อ่ะๆ ให้เลือกจะถอดเองหรือให้พวกลุงช่วยกันถอดให้
หลิน : อ่ะๆ ก็ได้ (ลุกขึ้นถอดเสื้อเชิร์ตกับกระโปรงเดรสออก) แค่นี้พอนะ
ลุงๆ : เอ้าปรบมือๆ (ปรบมือ)
หลิน : (ตอนนั้นเมาและเริ่มมีอารมณ์)
ลุง 2 : โหยของมึงนี่โด่ไม่ยอมล้มสักทีนะ
หลิน : (มองไปที่เป้าลุง 4 ก็เห็นของลุงยังแข็งตุงเป้าอยู่)
ลุง 4 : ว่าแต่กูพวกมึงก็โด่ทุกคน โถ่
หลิน : (มองไปที่เป้าลุงคนอื่นก็เห็นตุงทุกคนจริงด้วย)
ลุง 1 : คุณหลินใส่แต่บรากับเกงในอยู่ข้างหน้าแบบนี้ใครไม่โด่ก็เสื่อมแล้วโว่ย
หลิน : …….
ลุง 3 : ที่ว่าเมานิดๆ แล้วอยากลองโดนลงแขกนี่จริงใช่มั้ย
หลิน : จริงที่ไหนคะพูดไปงั้นแหละ
ลุง 3 : ก็….(มองมาที่ร่องหลิน) เปียกแล้วนั่น
หลิน : ทะลึ่งอะลุง!!
ลุง 3 : แหมทีคุณหลินยังจ้องของพวกลุงได้เลย
ลุง 4 : (เอามือมาโอบเอวดึงหลินไปใกล้ๆ)

พอหลินหันไปก็เจอลุงเขาประกบปากจูบแล้วเริ่มเอาลิ้นแหวกเข้ามาในปากหลิน ตอนนั้นยอมรับค่ะว่าอารมณ์อยากโดนเอา เพราะห่างจากเรื่องนี้ไปเป็นเดือนๆ แล้ว หลินเริ่มแลกลิ้นกับลุงที่จูบ ลุงคนนึงปลดบราสีเนื้อของหลินออกแล้วดูดที่หัวนมหลิน ลุงที่กำลังจูบเอามือมาลูบที่ร่องนอกกางเกงในหลินจนแฉะแล้วกำลังจะเอามือดึงกางเกงในหลินออก แต่หลินขอลุงไว้ว่าชอบแบบไม่ถอดกางเกงใน ลุงทำหน้าแบบอ่อเข้าใจที่หลินต้องการ ลุงผลักเพื่อนคนที่กำลังดูดนมหลินออกเบาๆ แล้วบอกคนอื่นว่าขอกูก่อนนะ ลุงจับหลินนอนหงาย แหกขาหลินออกแล้วเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในสีเนื้อไปข้างๆ ก่อนจะเอาควยของลุงยัดเข้ามาในร่องที่กำลังเยิ้มของหลิน เสียงของลุงรูดเข้าออกร่องที่มีน้ำจนเกิดเสียงดัง จึ่กๆๆๆ จนหลินเสร็จตั้งแต่ลุงพึ่งจะขยับเอวได้แปปเดียว ลุงบอกว่าท่าทางจะอดอยากใช่มั้ยถึงเสร็จไวแบบนี้ ไม่นานลุงก็แตกในร่องหลิน จนลุงอีกคนทักว่าไอห่ามึงกะเอาคุณหลินเป็นเมียเลยรึไงแตกในคุณหลินแบบนี้ แต่หลินบอกไม่เป็นไรเพราะปกติทานยาคุม ลุงคนต่อไปไม่รอช้ารีบเอาใส่เข้ามาในร่องท่าเดิมกับเมื่อกี๊

ลุงอีกคนนั่งข้างตัวหลินเอามือจับหน้าหลินให้หันไปอมควยให้ เสียงน้ำยิ่งดังกว่าเดิมเพราะมีน้ำควยของลุงที่เสร็จคนแรกด้วย แล้วลุงคนที่สองก็ชักออกมาจากร่องดันลุงคนที่หลินกำลังอมให้ออก ให้หลินอ้าปากไว้แล้วชักจนแตกใส่ปากหลิน น้ำกระเด็นไหลลงมาที่คางกับคอเลยค่ะ คนที่สามก็มาต่อทันทีท่าเดิมเหมือนกันแต่คนนี้แตกไวมากกกก คงเพราะให้หลินใช้ปากไปก่อนเมื่อกี๊แค่กระเด้าเข้าออกสี่ห้าครั้งก็ชักออกมาแตกที่ท้องน้อยหลิน คนต่อมาจับหลินทำท่าด๊อกกี้ คนนี้จังหวะสอดเข้าออกเก่งมากเสียวมากๆ ค่ะจนหลินเสร็จไปอีกครั้งนึง ลุงคนนี้เห็นหลินเสร็จก็เร่งความเร็วจนแตกในร่องพร้อมกับที่หลินเสร็จเป็นครั้งที่สาม ตรงร่องตอนนั้นคือเปียกชุ่มไปด้วยน้ำกามของลุงกับน้ำของหลินกางเกงในนี่เปียกหมดค่ะ ลุงคนที่เอาหลินคนแรกเข้ามาต่อทันทีแต่ลุงดึงแขนหลินให้เดินตามไปหน้าห้อง ลุงดึงเสื่อที่ใช้นั่งล้อมวงก่อนหน้านั้นออกมาผืนนึงวางไว้ที่หน้าห้องแล้วจับหลินนอนหงายอ้าขา เอาท่าเดิม รอบนี้ลุงเอาไปดูดนมหลินและไซร้คอไปด้วยเสียวทวีคูณมากค่ะ รอบนี้ลุงไม่แตกในแต่ชักออกมาแตกใส่เต็มหน้าหลิน ลุงคนอื่นก็เข้ามาต่อคิวทันที

พอรอบสองจบก็นั่งพักแปปนึงหลินได้แค่เช็ดหน้าเอาน้ำกามของลุงออกแต่ตรงร่องนี่น้ำยังเยิ้มออกมาอยู่เลยค่ะ พักครู่ใหญ่หลินก็โดนเอาต่อรอบสามแล้วของลุงแต่ละคนรูปร่างต่างกันมันได้รสชาติไปอีกแบบค่ะ แบบว่าความรู้สึกตอนโดนเอาตอนที่ของลุงๆ ครูดข้างในมันให้อารมณ์ต่างกันทั้งสี่คน พอครั้งที่สี่เริ่มก็ไม่รู้ว่ากางเกงในหลินโดนถอดไปตอนไหน มารู้ว่าโดนถอดตอนที่ เห็นกางเกงในตัวเองอยู่ข้างๆ ตัว คืนนั้นหลินโดนลุงๆ เย็ดจนไม่ได้นับจนร่องชาไปหมดเลยค่ะ เสร็จจนน้ำแทบจะหมดตัวเลยมั้ง รู้ตัวกันอีกทีคือเช้าวันเสาร์แล้ว พอสายวันเสาร์ก็แยกย้ายกันค่ะ โดยลุงเจ้าของห้องขอแลกไลน์หลินไว้ ช่วงค่ำหลินไปเดินซื้อของใช้ในห้าง ลุงก็ไลน์มาชวนให้ไปนั่งดื่มกัน ลุงบอกว่ามีแค่ลุงกับเพื่อนที่เป็นเด็กยกของพอดีวันนี้พาไปทำงานด้วยพอเสร็จเลยชวนมานั่งด้วยกัน หลินตอบตกลงแล้วไปถึงที่ห้องลุงราวๆ สี่ทุ่มค่ะ เราคุยกันหลายเรื่องจนรู้ว่าเพื่อนลุงคนนี้ อดีตไม่ค่อยดีเท่าไหร่พึ่งออกจากคุกมาเมื่อปลายปีก่อน ลุงเห็นเพื่อนอยากกลับใจแต่หางานทำไม่ได้ เลยให้มาเป็นเด็กยกของให้ลุงไปก่อนแทนเด็กคนเดิมที่เกเรชอบเบี้ยวงานพอดี เพื่อนลุงเลยมีเงินกินใช้ ส่วนที่อาศัยเพื่อนลุงโชคดีที่พ่อกับแม่เหลือบ้านทิ้งไว้ให้ถึงจะเก่าโทรมแต่ก็อยู่ได้ค่ะ

รอบนี้หลินก็ดื่มด้วยเพราะลุงอ้อนมาก เวลาผ่านไปขนาดไหนแล้วไม่รู้จนหลินที่เมานิดๆ เผลอหลับไป ได้สติอีกทีเหมือนมีคนกำลังไซร้ที่คอพอลืมตามาเห็นเพื่อนลุงกำลังไซร้คอหลินอยู่ หันไปทางขวาก็เจอลุงหลับกับพื้น (น่าจะเมาหลับ) พอเพื่อนลุงเห็นหลินตื่นแต่ไม่ขัดขืน ก็ประกบปากจูบกับหลิน เพื่อนลุงเล้าโลมเก่งมากค่ะเก่งจนหลินที่ตื่นขึ้นมาแบบงงๆ ต้องยอมลุงเขา วันนั้นหลินใส่เสื้อยืดธรรมดากับกางเกงยีนส์ขาสั้น ลุงรูดกางเกงยีนส์หลินออกถกเสื้อขึ้น เอาหน้าไซร้ไปมาตรงท้องแล้วก็เอานิ้วรูดที่ร่องนอกกางเกงในสีดำเรียบๆของหลินจนเยิ้ม สักพักลุงก็เอานิ้วแหวกขอบกางเกงในสอดนิ้วเข้าไปในร่องชักเข้าออก ลุงดันบราของหลินขึ้นมาด้านบน ก่อนจะเอาหน้าซุกเลียที่หัวนมของหลินวนไปมา หลินเคลิ้มไปกับสิ่งที่ลุงทำจนเผลอครางเบาๆ ลุงเริ่มถอดชุดตัวเองออกหมดจนเห็นรอยสักเต็มทั้งตัวรวมทั้งของเพือนลุงฝังมุกหลายเม็ดทั้งอันเลยค่ะ ลุงเอาตัวแทรกมานั่งระหว่างขาหลิน หลินอ้าขาเอามือแหวกกางเกงในตัวเอง ลุงค่อยๆ เอาของลุงที่มีมุกเต็มไปหมดใส่เข้ามาช้าๆ มุกสีกับขอบกางเกงในจนสะดุดรู้สึกได้เลยค่ะ ลุงเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ โชคดีที่ของลุงเล็กพอบวกกับมุกเลยไม่ได้ฟิตจนเจ็บอะไรแต่กับเสียวอย่างบอกไม่ถูก หลินเอามือดันตัวขึ้นมานั่งเพราะอยากเห็นชัดๆ ของลุงที่ตะปุ่มตะปั่มเต็มไปหมดกำลังครูดกางเกงในและปากร่องหลิน เข้าออกจนน้ำของหลินเยิ้มไหลติดของลุงออกมา

ลุงเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นพร้อมกับก้มตัวลงมากระซิบหลินว่า พี่…(ชื่อลุงที่เมาหลับ) เมาหลับไปแล้วคืนนี้มาเป็นเมียลุงสักคืนนะลุงไม่ได้เอาสาวมาหลายปีแล้ว เห็นคุณหลินสวยขนาดนี้ลุงทนไม่ไหวจริงๆ แล้วลุงก็เกร็งตัวแตกเข้ามาในร่องของหลิน ลุงบอกไม่ต้องกลัวนะเมื่อก่อนลุงใส่ถุงตลอดแต่คุณหลินสวยจนลุงอยากเอาสดอยากได้หลินเป็นเมีย ลุงดึงออกมานอนหงายข้างๆ หลินได้แปปเดียวลุงก็เริ่มเล้าโลมหลินต่อ ลุงเอามาให้หลินอมให้ แต่มันอมไม่ได้ค่ะคือมันขรุขระเกินหลินเลยอมแค่ส่วนหัวแล้วเลียรอบๆ ให้แทน ของลุงมีกลิ่นอับซึ่งปกติหลินไม่ชอบพวกกลิ่นแบบนี้แต่ตอนนั้นมันกลับทำให้หลินเสียวกว่าเดิมอีก หลินใช้ปากจนของลุงแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ลุงไม่รอช้าคราวนี้ลุงจับหลินทำท่าดอกกี้ รอบสองนี้มีเสียงน้ำดังแจ๊ะๆ เพราะน้ำเก่าที่ค้างอยู่เยอะมาก เยอะจนเริ่มไหลออกมาเลอะที่ต้นขาหลิน ท่าดอกกี้เสียวมากเพราะมุกของลุงครูดไปโดนที่จุดนั้นของหลินด้วย หลินพยายามครางเบาๆ เพราะกลัวลุงที่หลับอยู่ตื่น สักพักลุงก็จับหลินนอนลงทั้งท่าดอกกี้แล้วเปลี่ยนท่าเป็นท่านอนตะแคงแทน ก่อนจะโดนเปลี่ยนไปอีกหลายท่า ลุงน่าจะทำมาเยอะเพราะพริ้วมากค่ะ ยิ่งตรงไหนที่รู้ว่าทำแล้วหลินเสียวลุงยิ่งทำ จนหลินเสร็จไปหลายครั้งก่อนลุงจะเสร็จครั้งที่สองในร่องเหมือนเดิม

พอจบครั้งนี้ลุงก็ยอมบอกว่าคงไม่ไหวแล้ว เราเลยแยกย้ายแต่งตัว ปลุกลุงเพื่อที่จะแยกย้ายกลับ เรื่องคืนนั้นก็จบลงเท่านี้ค่ะไม่ได้มีการแลกเบอร์หรือไลน์กับเพื่อนลุงคนนี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More