ได้เย็ดเด็กเพราะกลิ่นหี

ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 18 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุกเย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดียวทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว

เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว น้ำหียังไหลตามซอกแคมหยดแหม่ะๆ อยู่เลยก็เลยหยดติดกับกางเกงในปนกับเมือกหีของเธอ ผมคลี่เป้ากางเกงในของเธอออกมาดู อื้อ..คราบหีของเธอยังเหนียวๆ ปนกับเมือกขาวๆ ติดเป็นทางยาวคล้ายรอยกลีบแคมหีเลย เมือกหียังเปียกๆ ยืดๆ อยู่เลย แน่นอนเธอแอบปั่นเสียวขยี้แตดจนเสร็จ ก่อนเข้าอาบน้ำนี่เอง อ๋อทุกครั้งที่เธอถึงบ้าน เธอมักจะเก็บตัวเงียบคนเดียว ก็สำเร็จตัวเองน่ะซิ่ ผมไม่รอช้าหยิบกางเกงในเหม็นๆ ของเธอขึ้นสูดดมทันที ซื๊ด…ซื๊ด. โอ๊ย..ชื่นใจจริง หีเด็กมันเหม็นซะใจจริงๆ พร้อมกับงัดควยของผมออกมาชักว่าวไปพร้อมๆ กัน แป๊ปเดียวผมเสร็จแล้ว น้ำเชื้อพุ่งปริ๊ด..ฉีด.ราดรดกางเกงในของเธอตัวนั้นแหล่ะเปียกลื่นด้วยน้ำเชื้อของผม ขาวเป็นยางยืดเลอะเป้ากางเกงในของเธอเต็มไปหมด ผมรีบออกมาจากบ้านเธอทันทีที่เสร็จ ผมวางแผนต่อ พรุ่งนี้เธอกลับจากโรงเรียนถึงบ้านแล้วแอบปั่นควยอีก เธอโดนผมจับเย็ดแน่ ได้การ วันรุ่งขึ้น เธอกลับมาถึงบ้าน ปิดประตูหน้าบ้าน (ผมปีนแอบดู) เธอวางกระเป๋าเสร็จ เธอเข้าห้องน้ำเยี่ยวทันที ยังไม่ทันเสร็จดีเลย น้ำเยี่ยวยังหยดแหมะอยู่เลยเธอนุ่งกางเกงในแล้ว แล้วเดินมาเลิกใต้ที่นอน ผมเห็นเธอหยิบหนังสือโป๊ มีรูปคนเย็ดกันมานอนอ่าน สักพักนึง เธอกงวางหนังสือ พลิกตัวนอนหงายมือข้างหนึ่งเลิกชายกระโปรงขึ้นมาจนเห็นโคกหี ในกางเกงใน คราบหีปนกันคราบเยี่ยวของเธอยังเปียกแฉะเปรอะป้ากางเกงในอยู่เลย

แล้วเธอก็กางขาออกสุดๆ แล้วใช้นิ้วสองนิ้ว ปั่นขยี้แคมหี หลับตาพริ้ม ผมทนไม่ไหวเลยรีบลงมาแอบย่องเข้าหลังบ้านเธอแต่เธอไม่รุตัวเพราะหลับตาขยี้หีของตัวเองอย่างเมามัน ผมคุกเข่าลงเล้วใช้มือปิดปากเธอ สั่งเธอห้ามร้องโดยเด็ดขาด เธอสะดุ้ง หน้าซีด ผมบอก เธอให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวจะเย็ดให้เธอเอง รับรองเธอจะหายเงี่ยนแน่ ผมจัดการงัดควยอันแข็งเป๊กออกมาตั้งเด่เลย ผมไม่รอช้า รูดกางเกงในเธอออกทันที อื้อฮือ..หีโหนก แถมเหม็นคลุ้ง ได้อารมณ์จริงๆ ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาเธอแล้วแหกขาเธอกางสดๆ คุกเข่าลงแล้วเอาหัวควยของผมจ่อที่ปากหีเธอ ผมใช้นิ้วแหวกแคมแหกหีเด็กจนอ้าแดง รูหีมีแต่เมือกใสๆ เยิ้ม ลื่นไปหมด รูหีเธอพร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว ผมโน้มตัวลงคล่อมทับตัวเธอไว้ กดหัวถอกของผมลงไปคลุกรูหีของเธอจนหัวลื่นแล้ว จากนั้นผมก็กดหัวควยใส่หีดัง กึ้ด..กึ้ด เธอกระเถิดส่ายตูดหนีแต่ไม่ทันผม หัวควยผมปักเข้าคาปากรูได้สำเร็จแล้ว แล้วหยุด จากนั้นผมก็เปิดเสื้อ เเล้วเลียหัวนมเล็กๆ ของเธอ ก้มดูดทันที เธอแอ่นตัวเสียวหัวนม ผมจึงกดแท่งควยสวนปรื๊ด….เข้ารูหีเธอสุดหยักเลย หัวควยชนกึ้กเข้ากับปากมดลูก เธอผวากอดรัดตัวผมแน่นแทบหายใจไม่ออก ผมเสียวหัวควยจนต้องหยุด ภายในรูหีเด็กตอดรัดเธอเกร็งตัวสุดขีด หายใจติดขัด ดังฟืดฟาดรดต้นคอผม ผมค่อยๆ ชักเข้าออกกับหีของเธอ จนเธอหายเกร็ง แล้วกระเด้ารูหีของเธอเข้าออกช้าๆ เนิบๆ

สักพักเธอเริ่มเกร็งตัว หายใจติดๆ ขัดๆ ระหว่างที่ผมกำลังกระเด้าหีเธอ ภายในรูหีเธอมันเริ่มตอด ดูด ลำควยแรงขึ้น ๆๆ จนผมเสียวหัวถอกแทบทนไม่ไหว เล็บเธอจิกหลังผมจนเจ็บ แขนเธอกอดรัดตัวผม แรงขึ้น..ๆ..ๆ..ๆ หายใจฟื้ดฟ้าด ๆ…ๆ.ๆแขนขาเธอเกร็งสุดขีด จนตัวสะดุ้ง ตัวกระตุก งึก ..ๆๆ..ๆ โอ๊ย.. ภายในเธอตอดรัดแท่งควยผมจนผมเสียวสุดที่จะทนแล้ว ผมจึงกระแทกควยเสียบกึกเข้าที่หีของเธอครั้งสุดท้ายจนสุดกึก…ที่ปากมดลูกเธอ จังหวะนั้นเธอก็สะดุ้ง ตัวกระตุกทันที ผมแตกในฉีดน้ำเชื้อเข้าใส่ปากมดลูกเธอที่เปิดอ้ารอรับน้ำเชื้อของผมอย่างเต็มที่ แบบสุด..ๆ แรง สุด ๆๆ ขีด ปรี๊ด..ปรี๊ด..ปรี๊ด..ปรี๊ด..ด…ด…ด ผมและเธอต่างกอดรัดกันแน่นสุด ๆ แล้วปักควยของผมคาหีเธอไว้สักพักจนน้ำเชื้อหมดแล้ว ผมดึงควยออกทันที “บล๊อก” หีเธอแดงเถือก แคมบวมเปล่ง สักพักน้ำเชื้อของผมผสมกับเลือดจางๆ ของเธอก็ริ่มไหลย้อนออกมาจากมดลูกเธอลงไปหยดแหม่ะ..ๆ..ๆ ที่กระโปรงนักเรียนของเธอจนหมด ผมถามเธอว่า เจ็บมั๊ย เธอส่ายหัวผมบอกเธอว่าห้ามบอกใครนะ แล้วผมก็ออกไป จากนั้นมาผมจะแอบเย็ดหีกับเธอทุกๆ เย็น หลังจากเธอกลับถึงบ้าน ผมจะเย็ดกับเธอทั้งชุดนักเรียนนั่นแหล่ะ มันได้กลิ่นสาบเหงื่อไคลกับกลิ่นหีของเธอ อือ..มันได้อารมย์ดี ว่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More