น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว


เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว

ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย

จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสของผมก็มาถึงเมื่อน้าอรของผมไม่สบายขึ้นมา แฟนของ น้าอรก็ติดธุระอยู่ที่ต่างประเทศหลายอาทิตย์กลับมาดูแลเธอไม่ได้แถมหมู่นี้ ยังมีขโมยขึ้นบ้านแถวระแวกนั้นกันอยู่บ่อยๆ แม่ผมเป็นห่วงน้องสาวจึงวาน ให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าอรที่บ้านซึ่งผมก็รับอาสาทันที.โดยหลังจากเลิก เรียน(ผมเรียนอยู่ ม.6) ผมก็จะไปค้างที่บ้านของเธอทุกวัน น้าอรป่วยเป็นไข้หวัดครับซึ่งอาการของ เธอก็ไม่ได้รุนแรงมากแต่ก็ทำให้เธออ่อนเพลียไม่ได้ไปทำงานหลายวันเลยทีเดียว  ผมก็ช่วยดูแลเธอด้วยไม่นานเธอก็หายป่วย แต่ผมนี่สิครับยังไม่หาย เงี่ยนเสียที ทุกครั้งที่น้าอรใส่กระโปรงสั้นๆผมมักจะมีลุ้นอยู่เสมอที่ จะได้เห็นชั้นในลูกไม้เซ็กซี่ของเธอ .น้าอรมักจะใส่กางเกงในสีขาวครับ ซึ่งป็นสีที่ผมชอบเสียด้วย นั่งไม่ระวังทีไรทำผมเจี๊ยวแข็งทุกที และทุก ครั้งที่น้าอรอาบน้ำผมก็มักจะแอบดูเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่บ่อยๆ ซึ่งเธอ มักจะไม่ปิดประตูห้องเวลาที่เธอถอดเสื้อผ้าเปิดโอกาสให้ผมแอบดูเธอได้อย่าง ง่ายดาย น้าอรดูเซ็กซี่มากครับเมื่อเธอถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น จนผมอดไม่ ได้ที่จะงัดไอ้หนูของผมออกมาชักว่าวไปด้วย แต่ก็ไม่เคยได้เห็นน้าอรเปลือย กายหรอกครับ เธอมักจะนุ่งผ้าขนหนูก่อนที่เธอจะถอดชุดชั้นในเสมอซึ่งทำให้ ผมเซ็งอยู่เหมือนกัน จะตามไปแอบดูเธออาบน้ำก็ไม่ได้เพราะห้องน้ำที่บ้าน น้าอรค่อนข้างมิดชิด ผมจึงได้แต่เอากางเกงในที่ถอดทิ้งไว้ของเธอมารูดท่อน เสียวเล่นเท่านั้น ชั้นในของน้าอรยังมีกลิ่นหอมๆของเธอติดอยู่เลยซึ่ง กระตุ้นต่อมเงี่ยนของผมได้ไม่น้อยจนผมต้องน้ำแตกทุกครั้งที่ได้จินตนาการว่า ได้ร่วมรักกับเธอ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะปล้ำเธอหรอกนะครับเพราะยังไงเธอก็ เป็นน้องสาวของแม่ผม

แต่แล้ววันหนึ่งตบะของผมก็แตกจนได้เมื่อผมกลับบ้านไปเห็นพ่อกับแม่ของผม กำลังร่วมรักกัน วันนั้นแม่ของผมกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว เธอสวม ชุดกระโปรงสีขาวน่ารักมาก ที่สำคัญชุดของแม่ผมค่อนข้างบางเมื่อแสงลอด ผ่านทีไรเป็นได้เห็นเรือนร่างภายในของแม่ผมทุกที วันนี้เธอสวมชุดชั้นใน สีดำเสียด้วยขนาดผมเป็นลูกชายแท้ๆยังเกิดอารมณ์ทางเพศเลยถ้าเป็นคนอื่นมา เห็นคงกระโดดเอาท่อนเอ็นมาจิ้มก้นเธอแน่ แต่ไม่นานคนอื่นที่ว่าก็มาถึง  ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือพ่อของผมเอง เมื่อพ่อกลับมาจากทำงานก็เข้ามาหา แม่ผมในครัว ปากก็ชมว่าแม่ผมสวยไม่ขาดปากจนแม่ผมหน้าแดงไปหมด พ่อผม เดินเข้าไปกอดจูบแม่ผมทางด้านหลังเธอจึงหยุดทำกับข้าวแล้วหันมาจูบปากกับพ่อ ผมแทน ผมซึ่งแอบดูอยู่ก็อดอิจฉาพ่อผมไม่ได้ที่มีเมียสวยขนาดนี้ถ้าผมจะมี แฟนสักคนก็คงจะนิสัยหน้าตาเหมือนแม่ของผมนี่แหละ แต่ยังไม่วายที่ผมจะทัน คิดอะไรเลยเถิดพ่อผมก็ถกกระโปรงของแม่ผมขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยเผยให้เห็น ก้นขาวๆที่ถูกชั้นในลูกไม้สีดำเซ็กซี่ห่อหุ้ม แม่ผมพยายามขัดขืนเล็กๆแต่ ก็ยอมให้พ่อผมถอดเจ้ากางเกงในตัวน้อยออกแต่โดยดี ร่องยาวของแม่ผมที่คล้อย มาทางด้านหลังจึงปรากฏแก่สายตาผมอย่างเต็มตา รูรักของเธอแดงเรื่อน่าสอด ใส่มากครับแถมยังอยู่ในสภาพดีปิดสนิทเหมือนสาวๆอายุ20ต้นๆ(แม่ผมอายุ36ปี แล้ว) แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้เชยชมพ่อผมก็ถอดกางเกงออกแล้วทิ่มท่อสืบ พันธุ์เข้าไปในตัวแม่ชองผมเสียแล้ว พ่อผมพยายามซอยเอวกระเด้าแม่ผมช้าๆ ไม่นานก็แทงเข้าไปได้จนมิดด้าม พ่อร่วมรักกับแม่ผมอย่างอ่อนโยนต่างกับ ที่ผมเคยดูมาในหนังโป๊หลายๆเรื่องที่มักจะใช้วิธีรุนแรงในการร่วมเพศกัน  แต่มันกลับทำให้ผมเกิดอารมณ์ใคร่ได้อย่างมากมายๆแตกต่างกับหนังโป๊ที่ เคยดูมาลิบลับ .ท่อนเอ็นอันยาวของพ่อผมผลุบเข้าผลุบออกจากตัวของแม่ผม อย่างนุ่มนวลแต่ก็สร้างความเสียวกระสันให้แม่ผมไม่น้อย สังเกตได้จากเสียง ครางอย่างมีความสุขและการเด้งสะโพกรับท่อนเอ็นของเธอ การร่วมรักระหว่าง ทั้งคู่ดำเนินไปอย่างเรียบง่ายแต่ก็สามารถส่งแม่ผมให้ถึงจุดสุดยอดได้ ขา ของแม่ผมแทบจะยืนไม่อยู่เมื่อเธอถึงจุดกระสันแต่พ่อก็ประคองตัวเธอไว้แล้ว เร่งจังหวะซอยเอวให้ไวขึ้นจนถึงสวรรค์ตามแม่ผมไปติดๆ พ่อผมกอดแม่เอาไว้ แน่นระหว่างที่ปล่อยน้องๆของผมเข้าไปในตัวเธอ ทั้งคู่ค่อยๆประคองกันไป นั่งที่โต๊ะทานข้าวโดยที่พ่อผมยังเสียบท่อนเอ็นคาตัวเธออยู่และหยอกล้อกัน อย่างน่ารักจนผมอดอิจฉาไม่ได้ พ่อผมได้ปลดปล่อยความเงี่ยนที่สะสมออกมา แล้วแต่ผมยังคงมีความเงี่ยนที่ต้องระบายออกกับใครสักคน แน่นอนคนที่จะมา ทดแทนแม่ของผมได้มีอยู่คนเดียวนั่นคือน้าอรนั่นเอง

เย็นวันนั้นผมรีบวิ่งออกจากบ้านตรงไปที่บ้านน้าอรทันที วันนี้น้าเขยไม่ อยู่บ้านอีกเช่นเคยเป็นโอกาสดีที่ผมจะรวบหัวรวบหางน้าอรคนสวยในวันนี้  .ไม่รู้เพราะความบังเอิญหรืออย่างไรที่ทำให้วันนี้น้าอรใส่ชุดกระโปรงสี ขาวเหมือนกับแม่ผมไม่มีผิด แถมยังเป็นชุดที่บางจนเห็นชั้นในสีขาวภายใน เช่นกันทำให้ผมไม่สามารถเก็บความเงี่ยนที่สะสมไว้ได้อีกต่อไป ผมตรงดิ่ง เข้าไปกอดน้าอรที่กำลังจัดชั้นหนังสืออยู่แล้วเอาท่อนเสียวของผมที่พองตัว เต็มกางเกงอัดเข้าไปในง่ามก้นของเธอ ก้นของน้าอรนิ่มมากครับยิ่งบดสะโพก เข้าไปยิ่งเสียวอย่างบอกไม่ถูก แถมน้าอรยังหันมายิ้มให้ผมเล็กๆโดยไม่ว่า อะไรยิ่งทำให้ผมได้ใจขยับสะโพกกระเด้าก้นเธอใหญ่แถมยังเอามือล้วงเข้าไปใต้ กระโปรงเธอด้วย น้าอรตกใจมากเธอพยายามดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของผม  แต่ก็สายไปเสียแล้วเมื่อสัญชาตญาณของเพศผู้เข้าสิงผม เพศเมียทุกคนที่ อยู่รอบข้างจึงตกเป็นเป้าหมายในการสืบพันธุ์ของผมทันที น้าอรพยายามดิ้น อยู่พักใหญ่แต่ก็สู้แรงของผมไม่ได้  แต่ผมอยากจะร่วมเพศกับเธอในสภาพ ที่เธอยินยอมมากกว่า จึงพยายามพูดคุยปลอบใจเธอพร้อมกับเล้าโลมเธอไปด้วย   ผมรักน้าอรนะครับ รักมานานแล้วด้วย เป็นของผมนะครับน้าอร เธอหัน มาตอบโต้ผมทั้งน้ำตาว่า ถ้ารักน้าแล้วทำกับน้าอย่างนี้ทำไม ยังไงเรา ก็เป็นน้าหลานกันนะ แล้วน้าก็แต่งงานแล้วด้วย ผมรู้นะครับว่าน้าเขย น่ะหลั่งเร็ว เขาเคยมาคุยเรื่องนี้กับผม น้าเขยไม่เคยทำให้น้าอรมีความ สุขบนเตียงเลยใช่มั้ยครับ ผมรู้นะ น้าอรอึ้งไปพักใหญ่เหมือนมีอะไร ค้างคาอยู่ในใจ แต่ผมก็ไม่สนใจยังดำเนินการเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์เธอต่อไป รอการตัดสินใจของเธอด้วยการสอดนิ้วแทรกผ่านกางเกงในเข้าไปในรูรักที่หว่างขา ของเธอ น้าอรไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใดแถมยังเลิกดิ้นให้หลุดจากอ้อมแขนผมอีก ด้วย น้าอรคนสวยของผมคงห่างจากสามีของเธอมานาน เธอโดนผมล้วงใต้ กระโปรงแป๊บเดียวก็แฉะเต็มหว่างขาไปหมด ในที่สุดเธอก็พ่ายแพ้ต่อวิชา ดัชนีของผมตัวอ่อนระทวยน้ำแตกไหลนองเต็มหน้าขาทรุดลงกับฟื้น

ผมก้มลงไปหอมแก้มน้าอรแล้วกระซิบบอกรักเธอเบาๆและขอร่วมเพศกับเธออีกครั้ง  ก็ ก็ ก็ได้ แต่สัญญานะว่าจะไม่หลั่งข้างใน นั่นเป็นคำพูด ที่ผมรอคอยมาตลอดหลายปี ผมหอมแก้มเธอเบาๆอีกครั้งแล้วอุ้มเธอมาวางบนโซฟา  ตัวของน้าอรสั่นเทาไปหมดเมื่อผมค่อยๆถอดชุดแสคของเธอออกจนเหลือแต่ชุด ชั้นใน น้าอรเป็นผู้หญิงเรียบร้อยแต่ก็เซ็กซี่ในแบบของเธอ เรือนร่าง ที่ขาวนวลของเธอและใบหน้าที่ละม้ายคล้ายแม่ของผมกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผม ได้อย่างประหลาด ผมรีบถอดเสื้อผ้าแล้วจ่อท่อนเอ็นไปที่ปากของน้าอรทันที  ราวกับรู้หน้าที่เธอใช้ริมฝีปากสัมผัสกับหัวหยักของผมอย่างแผ่วเบาจนผม ขาสั่นไปหมด ลิ้นของน้าอรโลมเลียท่อนเสียวผมอย่างชำนาญจนผมไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมน้าเขยถึงหลั่งไว ก็เล่นเลียไข่เลียเอ็นของผมซะทุกซอกหลืบแบบนี้ ไม่น้ำแตกคาปากก็แปลกแล้วครับ ผมจึงรีบถอนท่อนเสียวออกจากปากของเธอก่อน ที่กระสุนจะลั่นแล้วเริ่มจู่โจมเธอบ้าง ผมค่อยๆปลดผ้าชิ้นน้อยที่เหลือ ของเธอออกทีละชิ้นเริ่มจากชิ้นบนที่ห่อหุ้มเต้าขาวๆกับหัวนมสีชมพูอ่อนของ เธอ ไล่ลงมาจนถึงใต้สะดือก็มาถึงผ้าชิ้นที่สอง ผมตื่นเต้นจนมือสั่นไป หมดตอนที่รูดกางเกงในของเธอออกจากสะโพก เวลาเหมือนหยุดนิ่งไปพักใหญ่ เมื่อผมเห็นร่องสวาทร่องยาวสีชมพูอยู่ตรงหน้า มันยังอยู่ในสภาพดีเหมือน ไม่เคยผ่านการใช้งานเลยด้วยซ้ำ ผมขยับเข้าไปคร่อมตัวเธอแล้วก้มลงไปจูบ หน้าผากเธอ ส่วนท่อนเอ็นของผมก็จ่อไปที่ปากรูรักของเธอเตรียมพร้อมผสม พันธุ์ เมื่อทุกอย่างพร้อมผมจึงกดท่อสืบพันธุ์เข้าไปในตัวของน้าอร  แต่ไม่ว่าจะพยายามยังไงผมก็ไม่สามารถสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในตัวของเธอ ได้ซะที เธอคงจะตื่นเต้นกับการผสมพันธุ์ที่คาดไม่ถึงจนเกร็งไปทั้งตัวเลย ทำให้ช่องคลอดของเธอบีบตัวแน่นจนผมไม่สามารถสอดท่อน้ำเชื้อเข้าไปในตัวเธอ ได้

ผมพยายามชวนคุยและหยอกล้อเธอเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ส่วนมือก็เค้นคลึงหัวนม เธอไปด้วยเพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศซึ่งก็ค่อนข้างได้ผล ตัวของน้าอรค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้นและเริ่มดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนขาทั้งสอง ข้างของเธอก็อ้าออกและไขว้กับตัวผมโดยอัตโนมัติเหมือนกับบอกกับผมว่าเธอ พร้อมผสมพันธุ์แล้ว เปิดโอกาสให้ผมได้เสียบท่ออสุจิเข้าไปในตัวเธอทีละ น้อยจนแทงเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็สามารถขยับซอยเอวได้ด้วยตัวเอง น้าอร ครางออกมาเป็นระยะเมื่อผมบดท่อนเนื้อลงไปในร่างของเธอ จนในที่สุดผมก็กด ท่อนเสียวเข้าไปในตัวเธอจนมิด ผมยังคงชวนเธอคุยไปด้วยขณะที่ซอยเอวกระเด้า เธอ น้าอรตอบผมติดๆขัดๆเป็นระยะก่อนใช้แขนทั้งสองข้างคว้าคอผมไว้แน่น เมื่อผมเร่งจังหวะเร็วขึ้น อูย อูยๆ ช้าๆหน่อยสิ น้าเสียวนะ  เสียงของน้าอรสั่นระทวยดูคล้ายเสียงของแม่ผมตอนกำลังถูกพ่อผมเย่อเหลือ เกิน ทำให้ผมหน้ามืดขึ้นมากระหน่ำแทงท่อนเนื้อเข้าใส่ร่างของน้าอรอย่าง ไม่ยั้งจนน้าอรถึงสวรรค์นำผมไปก่อน นัทเก่งจังเลย ไม่เคยมีใครทำให้ น้ามีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย อูย เสียวจัง น้าอรกอดผมเอาไว้แน่น และตอดรัดผมแรงขึ้นอีก น้าอรก็สุดยอดเหมือนกันครับ ของน้าอรฟิตดี เหลือเกินตอดผมจนจะน้ำแตกอยู่แล้ว .น้าอรรีบร้องห้ามผมทันที อย่านะ นัท .อย่าหลั่งข้างในนะ น้าไม่ได้คุมกำเนิดด้วย เอาออกข้างนอกนะจ๊ะ  ผมพยักหน้าให้หน้าอรแต่ในใจนั้นอยากจะปล่อยลูกๆเข้าไปในช่องคลอดของเธอ เหลือเกิน น้าอรของผมช่างสวยน่ารักเสียจนผมแทบอดใจไว้ไม่ไหว นี่ขนาด น้าอรไม่ก็คุมกำเนิดน้าเขยยังไม่มีปัญญาทำให้เธอท้องเลย ผมรู้ว่าเธออยาก มีลูกมากแต่สามีเธอกลับไม่มีน้ำยา ผมจึงขออาสาเป็นพ่อพันธุ์ให้กับเธอ คงจะดีไม่น้อยถ้าหากว่าเธอตั้งท้องลูกของผม ผมจึงแอบหลั่งน้ำรักเข้า ไปในตัวเธอหลายครั้งในระหว่างที่ผมกระเด้าเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวเลย ผม พยายามกระเด้าต่อไปทั้งๆที่กำลังหลั่งอยู่ซึ่งมันทำให้ผมเสียวจนแทบขาดใจแต่ ผมก็อดทนเพราะอยากให้น้าอรท้อง จนแน่ใจแล้วว่าผมฉีดน้ำเชื้อจนหมดไข่ทั้ง สองใบผมจึงถอนท่อนเอ็นออกมาแล้วแกล้งทำเป็นหลั่งที่หน้าท้องของเธอ

น้าอรลุกขึ้นมาดูผลงานที่ผมฝากไว้ พอน้าอรเห็นผมน้ำแตกออกมานิดเดียวก็ หัวเราะใหญ่แล้วล้อผมว่าฮิฮิ เจ้าหลานตัวแสบ เย่อกันตั้งนานมีน้ำออก มานิดเดียวเอง ช่วยตัวเองบ่อยละสิท่า ..พร้อมกับคว้าเจ้าหนูของผมเข้า ปากไปดูดเหมือนเด็กๆ ผมได้แต่ยิ้มแหยๆโดยไม่ได้บอกความจริงว่าลูกๆของผม กว่าครึ่งกระติกมันเข้าไปอยู่ในตัวเธอแล้วเพราะกลัวว่าเธอจะไม่ให้ผมเอาอีก  จากวันนั้นมาผมก็กลายเป็นสามีของน้าอรไปอีกคน วันใดที่น้าเขยไม่อยู่ ผมก็มักจะทำหน้าที่เป็นพ่อพันธุ์เข้าผสมพันธุ์กับน้าอรอยู่เสมอโดยแอบหลั่ง ข้างในตัวเธอทุกครั้งโดยที่เธอไม่รู้ตัวเลย จนมาวันนึงเธอก็จับได้ว่าผม แอบหลั่งข้างในตัวเธอเพราะผมปล่อยน้ำเชื้อตื้นไปหน่อยมันจึงไหลออกมาจนน้าอร จับได้ แต่ก็สายไปเสียแล้วครับเมื่อน้าอรก็พบว่าตัวเองตั้งท้องไปเสีย แล้ว เราทั้งคู่จึงปล่อยให้มันเลยตามเลย แต่ผมก็โดนทำโทษด้วยการโดน หยิกเสียจนไข่เขียว แต่ก็คุ้มค่าครับที่เห็นผลงานของตัวเองเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมา.


Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More