ครั้งแรกที่มีน้องชายมาร่วมเย็ด

สวัสดีค่ะชื่อด้ายนะค่ะเป็นคนกรุงเทพตอนนี้อายุ 17 แล้วแต่เรื่องที่จะเล่านี่มันหลายปีแล้วค่ะตอนนั้นอายุ 13 เองแต่ก็ยังจำได้ดีค่ะไม่มีวันลืมแน่ คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็กม.ต้น เองค่ะพอดีมีหนุ่มชื่ออาร์ทมาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหละค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลงคบเป็นแฟนค่ะเด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนี้พวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 4 โมงเองเราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องด้ายค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในกระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ” เขาก็มองหน้าด้าย ”ก็ทำแบบที่คนเป็นแฟนกันทำไง ไม่ได้เหรอ” ด้ายอายค่ะเพราะไม่เคยแต่ก็อยากจะยอมให้ ”เอาสิ” ว่าแล้วอาร์ทก็เริ่มเลยค่ะล้วงมือเข้าในกระโปรงลูบขาไปมาจนสยิวไปหมด

แล้วถกกระโปรงขึ้นมาเอามือมาจับๆ ลูบของหวงของด้ายใหญ่เลย ก็เสียวค่ะแต่ทนเอาเพราะอยากให้แฟนรักแล้วเขาก็ผลักด้ายนอนหงายถกกระโปรงขึ้นก้มมาจูบของหวงทั้งที่กางเกงในยังปิดอยู่ แล้วมีเสียงข้อพับประตูดังค่ะ ”แอ๊ด” ดูเหมือนด้ายจะลืมไปว่า เข็ม น้องชายอายุ 12 ของด้ายก็อยู่บ้านเพราะว่าไปเรียนมา เข็มงงค่ะว่าทำอะไรกันอยู่ ”อยากรู้ไหมว่าทำอะไรกันแล้วทำยังไง” เข็มพยักหน้าด้วยความอยากรู้ค่ะเพราะคงพอเดาได้ว่าจะทำอะไรกันเด็กอายุ 12 ก็สนใจเรื่องพวกนี้มากนะคะ ”ให้น้องทำด้วยนะ” อาร์ทหันมาถามด้ายค่ะว่าจะให้น้องชายคนนี้ร่วมวงด้วยไหม ”อือ ก็ได้” ด้ายตอบไปค่ะเพราะก็น้องเราเอง ”งั้นให้เจ้านี่ทำก่อนนะ” อาร์ทบอกค่ะ ”ทำไมล่ะ” ด้ายถามกลับค่ะ ”ก็เจ้านี่ตัวเล็กกว่าไงถ้าฉันทำก่อนเดี๋ยวมันจะไม่สนุก” ด้ายพยักหน้าค่ะพอคิดตามทันอยู่บ้าง ว่าแล้วอาร์ทก็ให้เข็มกับด้ายถอดผ้าออกจนหมดแล้วมานอนกอดกันบนเตียงด้าย ”เอาละเข็ม ไซ้คอเป็นไหม” เข็มก็เริ่มไซ้ค่ะ ”นั่นแหละๆดีๆ ให้ฝ่ายตรงข้ามมีอารมณ์” อาร์ทคอยบอกค่ะซึ่งด้ายก็มีอารมณ์ขึ้นมาจริงๆ ”ที่นี้จูบเอาปากประกบแล้วเอาลิ้นมาพันกัน” เข็มก็มาพันลิ้นด้าย รู้สึกแปลกแต่ก็ดีค่ะ ”แล้วก็ลงมาดูดนม” เข็มรีบทำตามค่ะเข็มดูดแล้วเสียวสยิวจริงๆ ”เอามือมาบีบมานวดด้วย” ยิ่งเสียวหนักค่ะ

ทีนี้ด้ายร้องครางในคอเบาๆ เลยค่ะ ”ลงมาที่จิ๋มต่อเลยแล้วก็เลียซะเลียทั่วๆ แล้วก็เอาลิ้นเขี่ยปุ่มเล็กๆ ตรงนั้นด้วย” เข็มเลื่อนลงมาเลียในขณะที่อาร์ทชี้ให้เลียปุ่มเสียวค่ะตอนนี้ด้ายก็ต้องร้องครางค่ะ ”อือฮะอือ” ”พี่ด้ายเป็นอะไร” เข็มถาม ”ไม่เป็นไรหรอกแค่รู้สึกดีมากๆ น่ะ” อาร์ทตอบ “เห็นมั๊ยน้ำลื่นๆ เหนียวๆ เนี่ยใช้หล่อลื่นเวลาทำ” ”ผมอยากจะทำแล้ว” เข็มบอกด้วยหน้าตาที่อยากลองเต็มที่เลยค่ะ ”เดี๋ยวสิใจเย็นๆ ท่อนเนื้อยังไม่แข็งเลย งั้นมานี่ก่อน” อาร์ทให้เข็มลุกมานอนตะแคงแล้วให้ด้ายอมท่อนเนื้อของเข็มซึ่งตอนนี้เหมือนลูกโป่งเล็กที่ไม่ได้เป่าลมด้ายก็อมเข้าไปค่ะเนื้อนุ่มๆ อยู่ในปาก ”ด้ายใช้ลิ้นเลียไปนะโดยเฉพาะที่ส่วนหัวแล้วก็ดูดด้วย” ด้ายทำตามเลยค่ะทั้งเลียทั้งดูดสักพักเนื้อนุ่มๆ ในปากก็ค่อยแข็งขึ้นค่ะยาวขึ้นด้วยยาวจนเข้าไปลึกทีเดียว ”เริ่มแข็งแล้วใช่ไหม” อาร์ทถามด้าย ด้ายก็พยักหน้าค่ะปากก็ยังดูดอยู่ ”งั้นพอก่อนมาแบบนี้ต่อ” เข็มดึงท่อนเนื้อออกจากปากด้ายค่ะตอนนี้มันเป็นแท่งเรียวกลมตั้งแข็งชี้ตรงออกจากหว่างขาเข็ม อาร์ทให้ด้ายนอนหงายแล้วให้เข็มคร่อมข้างบนเอาท่อนเอ็นขนาดเท่านิ้วก้อยผู้ใหญ่แต่ยาวกว่ามาจ่อที่ปากให้ด้ายอมต่อส่วนเข็มก็จับขาด้ายงอออกแล้วก้มลงมาดูดมาเลียจิ๋ม ด้ายก็ครางในคอไปดูดท่อนเนื้อไปสักพักน้องเข็มก็เริ่มขยับเอวขึ้นลงเหมือนกับจะบอกว่าดูดแรงๆหน่อย

“เอาละพอแล้วเราลุกมานี่” อาร์ทให้เข็มมานั่งตรงหว่างขาด้ายค่ะ ”จับขางอตั้งขึ้นมา” เข็มรีบทำตามค่ะคงรู้ว่าจะได้ทำแล้ว ”ที่นี้เอาท่อนเนื้อจ่อที่จิ๋มจับให้ตรงรูที่เห็นตอนเลียสินั่นแหละๆ ใจเย็นๆ” เข็มเอาปลายท่อนเนื้อมาจ่อไว้ค่ะแล้วเตรียมกดเข้ามาเต็มที่เลยรู้เลยว่าหัวแข็งๆ จมเข้ามาในจิ๋มถึงปากรูแล้ว ”แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ นะนั่นแหละอย่างนั้น” เข็มดันตามที่อาร์ทบอกด้ายกางขาออกมากขึ้นค่ะเพราะได้ยินมาว่าจะเจ็บแต่ไม่ยักเจ็บค่ะแค่รู้สึกว่ามีอะไรอุ่นๆแข็งๆ สอดเข้ามาในรูจิ๋มลึกขึ้นๆ คับนิดหน่อยแล้วก็เสียวๆ เข็มร้อง ”อืมๆ” ตลอดเวลาที่ดันใส่เข้ามาเลยค่ะ ถุงน้ำเชื้ออุ่นๆ ขนาดลูกปิงปองของเข็มเข้ามาติดก้นด้ายเลยค่ะดูเหมือนเข็มจะใส่เข้ามาจนมิดแล้ว ส่วนโคนของท่อนเนื้อที่ขยายกว้างออกคล้ายโคนต้นไม้ก็มาแนบอยู่กับแคมด้านในทำให้รู้สึกอุ่นๆ ”มิดแล้วที่นี้ก็ก้มลงมาจะจูบจะไซ้จะดูดนมอะไรก็ได้แต่ต้องซอยเข้าออกโดยใช้ขยับเอวเอา” ว่าแล้วเข้มก็ก้มมาดูดนมแล้วก็ขยับเอวออกไปด้ายเสียวค่ะเวลามันครูดออก ออกได้นิดนึงเข็มก็ดันเข้ามาใหม่ ”นั่นแหละเดี๋ยวก็ใช้เอวเป็นตอนนี้ช้าๆ ก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยเร่งไปเอง” เข็มทำทุกอย่างที่ทำได้เลยค่ะทั้งจูบไซ้ดูดแต่ก็ยังซอยเอวเข้าออกไม่ยอมหยุดแรกๆ ก็ช้าๆ เสียวนานๆ หลังๆ ก็ซอยยาวขึ้นเร็วขึ้นจนด้ายเริ่มทนไม่ไหวต้องยกเอวรับเป็นจังหวะร้องครางออกมาเองไม่มีหยุดเข็มก็ส่งเสียง “ฮึด” เพื่อออกแรงซอย ”โอย แรง แรงอีก” ด้ายเร่งให้เข็มทำแรงๆ อีกค่ะ

ตอนนี้เข็มไม่ก้มมาหาด้ายแล้วแต่ลุกขึ้นนั่งจับเอวด้ายไว้แล้วออกแรงกระแทกอย่างเดียว ของแข็งๆ อุ่นๆ เลื่อนไปมาอยู่ในรูจิ๋มอย่างเร็วตลอดเวลาด้ายเสียวมากค่ะตอนนี้ โคนของท่อนเนื้อก็เข้ามากระทบแนบกับแคมจนสนิทเป็นจังหวะ ถุงน้ำเชื้อก็กระทบก้นดัง ”ปับๆ” แล้วก็มีเสียง ”แจ็ะๆ” จากน้ำหล่อลื่นด้วย “อาๆ ฮืออือ” “นั่นแหละเดี๋ยวพอพี่เขาเกร็งตัวก็กระแทกเข้าไปให้มิดแล้วคาไว้แบบนั้นเลยนะ” เสียงอาร์ทที่ดูมานานบอกกับเข็ม ด้ายเสียวจนทนไม่ไหวในที่สุดก็รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวแล้วก็เกร็งมากเข็มคงรู้แล้วเลยกระแทกต่ออีกสองทีจึงดันเข้ามามิดแล้วกดคาไว้จนแน่น ด้ายรู้สึกว่ารูจิ๋มตอดท่อนเนื้อจนเข็มร้อง ”อู” ท่อนเนื้อก็กระตุก ”ตึกๆ” อยู่ในรูของด้ายแล้วก็มีน้ำอุ่นๆ พุ่งพรวดออกจากปลายท่อนเนื้อ ด้ายสะดุ้งเฮือกกางขาออกกว้างท่อนเนื้อยิ่งเข้าลึกไปอีกเพราะเข็มจับเอวด้ายกดไว้จนแน่น ยังมีน้ำพุ่งพรืดเข้ามาอีกสองครั้ง ด้ายจะพยายามถีบตัวหนีแต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ เข็มกับด้ายเหนื่อยหอบทั้งคู่แต่รู้สึกว่ามันดีจริงๆ “เข็มไปล้างทำความสะอาดในห้องน้ำไป” อาร์ทบอก เข็มทำตามทันทีตอนที่เข็มดึงท่อนเนื้อออกมาแล้วด้ายรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นไหลออกมาจากรูจิ๋มด้ายด้วย ”อะไรตัวแค่นี้มีน้ำออกมาด้วยร้ายจริงนะเรา” เข็มยิ้มเดินไปห้องน้ำทั้งที่ยังเปลือย ”เป็นไงมั่งโดนน้องชายเล่นงานเข้าให้ แถมโดนฉีดน้ำเข้าไปด้วยนะครบเครื่องเลย คงจะแทบแย่เลยสิ” ”อือ ดีจังแต่ว่าเหนื่อยจังเลย” ”แหงล่ะ” แล้วอาร์ทก็อุ้มด้ายไปห้องน้ำอีกที่นึงเอาน้ำล้างรูด้ายแล้วพากลับมานอนที่เตียง

”เห็นยังเด็กไม่คิดว่าน้องเธอจะปล่อยน้ำได้แล้ว” สักครู่เข็มก็กลับเข้ามาใส่กางเกง ”เก่งนี่เราน่ะใช้เอวได้ดีมากเลย พ่นน้ำเชื้อออกมาได้แล้วอีกต่างหาก แต่ท่อนเนื้อยังเล็กอยู่ อย่างนี้ถ้าโตอีกหน่อยสาวๆหลงแน่” เข็มยิ้มค่ะคงภูมิใจในความเป็นชายของตัวเอง เข็มและอาร์ทคุยกันสัก 5 นาทีอาร์ทก็บอกว่า ”ทีนี้ตาฉันนะ” อาร์ทเดินเข้ามาดึงผ้าผ่มออกจากตัวด้ายแล้วก็จูบส่งลิ้นเข้าตวัดพันไปมามือก็ลูบทั้งขาบีบคลึงนมทำเอาด้ายเกิดอารมณ์ทันทีเลยค่ะ อาร์ทรีบถอดเสื้อออกแล้วหันมาเลียจิ๋มด้ายค่ะเลียได้สุดๆ จริงๆ เสียวมากถึงลิ้นจะใหญ่กว่าแข็งกว่าแต่ดีกว่ามากเอาลิ้นสอดเข้ารูด้วยทำเอาด้ายร้องครางซะดังลั่นเลย แล้วอาร์ทกถอดกางเกงออกค่ะที่รู้เพราะเข็มร้องว่า ”โห ใหญ่กว่าผมเยอะเลย” แล้วอาร์ทก็เลื่อนตัวมาดูดนมค่ะดูดแรงมากจนแทบดิ้น ”น้ำหล่อลื่นพอแล้ว” แล้วอาร์ทก็เงยขึ้นมานั่งจับขาด้ายงอขึ้นเอาของแข็งขนาดใหญ่มาจ่อที่รู ด้ายรู้สึกได้เลยค่ะว่าใหญ่กว่าของเข็มหลายเท่าทีเดียว ”เข็มมาดูใกล้ๆ แต่เงียบๆ นะ” เข็มเดินเข้ามาแล้วจ้องดูอย่างสนใจตาไม่กะพริบ “คราวนี้เจ็บนะ” ด้ายฟังแล้วรีบกำมือกับผ้าปูเตียงทันทีค่ะเพราะคงจะเจ็บมาก ”เอาละ” อาร์ทบอก และแค่สองสามวิต่อมาอาร์ทก็เริ่มดันค่ะ แคมมันขยายออกรับท่อนเนื้อทันทีแล้วด้ายก็รู้สึกเจ็บค่ะรูขยายออกมากๆ เลยของแข็งขนาดยักษ์ค่อยๆ ลึกเข้ามาในรูเล็กๆ ของด้ายค่ะเจ็บแต่ไม่อยากร้องออกมา ”อิ” ด้ายกลั้นไว้ค่ะจนปลายท่อนเนื้อชนกับอะไรสักอย่างในท้องด้าย ”สุดแล้วแฮะ” ”สุดยังไงพี่ยังเหลือเข้าไปได้อีกนะ” ”ของพี่มันยาวกว่าใหญ่กว่า รูของด้ายใส่ได้แค่นี้แหละ” ด้ายเพิ่งรู้สึกค่ะว่าท่อนเอ็นอุ่นๆ ใหญ่ๆ ที่เข้าไปเนี่ยมันคับจนแน่นไปหมดเทียบกับของเข็มไม่ได้เลย แล้วอาร์ทก็เริ่มดึงออกค่ะแน่นจนครูดดึงเนื้อออกมาด้วยส่วนหนึ่งด้ายเสียวมากโก่งตัวตาม อาร์ทก็แทงพรวดเข้ามา ”อา” ด้ายร้องสิคะไม่ทันตั้งตัวเลย อาร์ทซอยเรื่อยๆช้าๆแล้วก้มมาจูบด้ายค่ะสักพักเมื่อซอยเร็วขึ้นก็มาขบติ่งหูให้ด้ายเล่นเอาสะท้านทั้งตัวเลยค่ะ

อาร์ทซอยรัวขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ยาวขึ้นท่อนเนื้อยักษ์เข้าๆ ออกๆ รูของด้ายพอเข้ามาก็แน่นแล้วก็ออกไปแล้วก็เข้ามาใหม่แต่ว่าก็เสียวตลอดเวลาทำแบบนั้นอยู่นานมาก ”เหนื่อยจังด้ายไม่ไหวแล้ว” ”งั้นทนอีกนิดนะ” อาร์ทบอกมาแล้วก็เงยหน้ามาทำแบบเดียวกับเข็มค่ะจับเอวด้ายไว้แล้วซอยไม่มียั้งเล่นเอาด้ายต้องดิ้นไปมาเพราะความเสียวปากก็ครางไม่หยุดที่รู้อีกอย่างคือถึงจะเสียวและเหนื่อยแต่มีความสุขมากค่ะถุงน้ำเชื้อของอาร์ทถูกเหวี่ยงมากระทบก้นด้ายดัง ”พั่บๆ” แล้วอาร์ทก็เผด็จศึกค่ะดึงท่อนเอ็นออกทั้งหมดเหลือแต่หัวบานใหญ่ๆ ให้คาไว้ในรูแล้วกระแทกรวดเดียวมิดได้ผลมากค่ะเพราะแค่ทีที่สามด้ายก็ตัวกระตุกเกร็งไปหมดอาร์ทก็กดแช่ไว้จนด้ายตอดท่อนเอ็น อาร์ทร้อง ”อ้า” ท่อนเอ็นกระตุก ”กึก” ก่อนจะปล่อยน้ำอุ่นๆ ออกมาอย่างแรงแล้วก็เยอะมากด้วย ด้ายก็สะดุ้งเฮือกขึ้นมาเกาะแขนอาร์ทไว้ขาก็อ้าออกปล่อยให้อาร์ทพ่นน้ำในรูอีกสี่พรืดใหญ่ๆ ถึงด้ายจะรู้อยู่แล้วว่าจะมีน้ำพุ่งเข้ามาแต่ก็ลืมไปค่ะ ด้ายปล่อยแขนอาร์ท นอนลงแล้วอาร์ทก็ค่อยๆ ดึงท่อนเอ็นออกค่ะมันเปียกจนดูเป็นมันแล้วก็เปื้อนน้ำที่อาร์ทพ่นออกมาเองแต่ที่ทำให้ด้ายตกใจคือเลือดที่ติดมาด้วยค่ะด้ายรีบลุกดูบนเตียงมีรอยเลือดรอยใหญ่ ”อ๋อ ครั้งแรกจะมีเลือดออกด้วยน่ะ แต่เจ้าเข็มยังเล็กไปเลยไม่มี” ”แล้วจะทำยังไงมันเปื้อนแล้ว” ”เดี๋ยวเปลี่ยนผ้าปูแล้วเอาไปซักก็ออกน่า” อาร์ท บอกแล้วอุ้มด้ายไปล้างตัวแล้วก็พากับมาที่เตียงอีก ”วันนี้ที่บ้านกลับ 4 ทุ่มใช่ไหม” ”อือ ใช่” ”งั้นเดี๋ยวต่ออีกนะ” อาร์ทบอก ด้ายก็พยักหน้าค่ะเพราะเริ่มติดใจซะแล้ว

หลังจากพักไปชั่วโมงนึงพวกเราก็มาเริ่มกันต่อ ”ให้เจ้าเข็มก่อนเหมือนเดิมนะ” ”อือ” ด้ายเปลือยอยู่บนเตียงค่ะตอนนี้เจ้าเข็มที่ได้ยินแบบนั้นก็รีบถอดกางเกงที่ใส่อยู่ทันที ท่อนเนื้อของเข็มชูตั้งแข็งอยู่แล้วค่ะทีนี้ไม่ต้องมารอปลุกแล้วเพราะคงรู้แล้วว่าท่อนเนื้อเนี่ยมันใช้ทำยังไง ”เริ่มยังไงรู้แล้วนะ” อาร์ทถาม เข็มพยักหน้าแล้วก็เริ่มจูบไซ้ลูบคลำไปทั่วตัวด้ายค่ะแต่ดูจะคล่องขึ้นเพราะมีตัวอย่างให้ดูเมื่อครู่ เข็มไล่ลงมาดูดนมอยู่พักใหญ่จนด้ายเสียวมากแต่เข็มก็ยังไม่ทำลงไปเลียจิ๋มต่อคราวนี้มีการเอาลิ้มสอดลงในรูเหมือนอาร์ทด้วยแต่ลิ้นเข็มเล็กกว่าเลยตวัดซะรอบด้ายเสียวจนดิ้นไปดิ้นมา เข็มเงยหน้าดูคงพอใจมากที่ทำให้ด้ายเสียวขนาดนี้ได้ ”พี่น้ำหล่อลื่นพอรึยัง” ”พอแล้วของเราน่ะไม่ต้องใช้เยอะก็ได้” เข็มจึงจับด้ายอ้าขาออกกว้างกว่าเดิมเอาท่อนเนื้อที่พร้อมอยู่แล้วมาจ่อแล้วกดเข้ามา ดูเหมือนรูของด้ายจะกลับมาขนาดเท่าเดิมแล้ว จึงรู้สึกเสียวเพราะเข็มใส่เข้ามาเร็วมาก แล้วก็เริ่มขยับเอวอย่างไม่รอช้าเข็มขยับเข้าออกสั้นๆ ไม่เร็วมากนักด้ายเคลิ้มเลยค่ะเพราะเสียวกำลังดีจนร้องครางอย่างมีความสุข ”อาๆ” ตาก็มองเอวน้องชายที่กำลังซอยเข้าออกไปด้วยค่ะพอด้ายหลับตาลงเท่านั้นแหละค่ะ เข็มดึงท่อนเนื้อออกจนเกือบหมดเหลือส่วนปลายที่เป็นปุ่มให้คาอยู่ในรูจิ๋มแล้วกระแทกรวดเดียวมิดดัง “ปั๊บ” ถึงจะเล็กกว่าแต่ก็เข้าได้ง่ายกว่าคล่องกว่าค่ะด้ายเด้งตัวจะหนีความเสียวค่ะแต่เข็มจับเอวไว้แล้วเลยได้แต่ทนเสียวให้เข็มกระแทกเอาๆ อย่างเดียว เข็มกระแทกแบบนั้นอยู่เป็นสิบทีค่ะคงจะชอบมาก ”นี่ทำแบบนี้ต่อสิ” อาร์ทบอกเข็มพลางดึงตัวด้ายขึ้นจากท่านอนเป็นท่านั่งตอนนี้เข็มกับด้ายส่วนหว่างขาแนบติดกันเลยค่ะท่อนเนื้อเข้าไปในรูจนมิด ถุงน้ำเชื้อก็ติดกับก้นด้าย โคนเนื้อก็ติดแนบกับแคม ด้ายต้องงอขาไว้เพราะติดขาของเข็มที่อยู่ข้างล่างค่ะนึกกันออกไหม

ตอนนี้เข็มขยับเอวลำบากค่ะ ”พี่ผมขยับไม่ได้” ”ลองดูเดี๋ยวก็ได้เองแหละ” เข็มลองพยายามดูในที่สุดเข็มก็ซอยเข้าออกในท่านี้ได้ค่ะ ด้ายเสียวมากเลยเพราะเวลาเสียบเข้าเนี่ยน้ำหนักตัวด้ายมันกดลงไปด้วยทำให้กระแทกลงมามากเลย ด้ายครางลั่นล่ะค่ะ ”อาๆอ๊า” ส่วนเข็มเมื่ออยู่ท่านี้ก็ได้ทีค่ะทั้งไซ้ทั้งดูดนมจนด้ายไม่รู้ว่าเสียวอย่างไหนมากกว่ากัน เข็มคล่องขึ้นค่ะตอนนี้ซอยได้รัวมากแล้วก็แรงด้วย จนด้ายแทบทนไม่ไหวในที่สุดด้ายก็เกร็งตัวจนกระตุก เข็มรีบเปลี่ยนจากกอดมาคว้าเอวด้ายเอาไว้แล้วกระแทกส่งท้ายเข้ามากดไว้แน่นจนรู้เลยค่ะว่าแคมด้ายยุบตามเข้ามาด้วยส่วนหนึ่ง รูด้ายตอดแรงมากเลยค่ะคราวนี้ เข็มเลยยิ่งกดท่อนเนื้อเข้ามาในรูด้ายเต็มที่แล้วก็สั่นกระตุกฉีดน้ำอุ่นขาวเข้ามาเยอะกว่าตอนแรกมาก ด้ายเองก็ยังสะดุ้งอยู่หน่อยๆ ค่ะแต่ก็ทนไว้เพราะคงต้องโดนอีก ด้ายทนให้เข็มฉีดน้ำเข้ามาอีกถึงสี่ครั้งแล้วด้ายก็ทิ้งตัวลงนอนกับเตียง เข็มดึงท่อนเนื้อออกไปแล้วเดินไปล้างตัวที่ห้องน้ำ “โดนเล่นงานจนหมดท่าเลยนะด้าย คราวนี้น้องเธอคงมีอารมณ์เต็มที่เพราะปล่อยน้ำออกมาเยอะกว่าตอนแรกอีก” อาร์ทพาด้ายไปล้างตัวแล้วให้ด้ายนอนพักค่ะ จนเข็มกลับมา ”ฉีดน้ำเข้าตัวด้ายซะเยอะเชียวมีอารมณ์เต็มที่ละสิ เพลาๆ หน่อยก็ได้สงสารพี่เค้ามั่ง” เข็มพยักหน้ายิ้มๆ ”แต่เก่งนะเรียนรู้เร็วมาก เมื่อกี้นี้เยี่ยมมากนะพี่เราน่ะหมดท่าไปเลย เล็งสาวไว้ล่วงหน้าได้เลยไม่รอดเราหรอก” เข็มยิ่งยิ้มออกมาอย่างภูมิใจใหญ่เลยค่ะ

ได้พักราว 5 นาทีอาร์ทก็ต่อเลยค่ะ เข้ามาจูบด้ายอยู่พักใหญ่แล้วค่อยเลื่อนลงมาไซ้คอต่อด้วยดูดนดนมแล้วในที่สุดก็หันมาเลียจิ๋มค่ะอาร์ททำทุกอย่างสับไปสับมาอยู่นานมากไม่รู้ว่านานขนาดไหนแต่ ด้ายเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวเลยค่ะอยากมาก ”นี่อาร์ททำซะทีสิไม่ไหวแล้วนะ” ”เดี๋ยวนี้แหละ” อาร์ทมานั่งที่หว่างขาแล้วจับขาด้ายอ้าออกกว้างมากแล้วใช้เอวขยับไปมาจนท่อนเนื้อมาจ่อที่รูจิ๋มโดยไม่ใช้มือเลยค่ะ แล้วก็กดลงมาทันทีเลย คราวนี้ด้ายไม่เจ็บแล้วแต่คับแน่นปนเสียวค่ะอาร์ทค่อยๆกดจนสุดแล้วก็โยกเอวต่อทันทีท่อนเนื้อผลุบเข้า ออกรูของด้ายอย่างสม่ำเสมอ ด้ายเสียวมากค่ะเพราะอยากเต็มที่เหมือนกันคราง ระงมเลย ”อ้าอาอือฮื้อ” สักพักด้ายเริ่มดิ้นเพราะเสียวมากค่ะอาร์ทเลยดึงตัวด้ายขึ้นมานั่ง ตอนนี้อยู่ท่าเดียวกับที่ทำกับเข็มเมื่อกี้แล้วค่ะ อาร์ทก็กอดด้ายแน่นเลยค่ะปากก็ประกบพันลิ้นกับด้าย เอวก็ซอยขึ้นลงรัวด้ายแทบทนไม่ไหวเพราะของอาร์ทใหญ่กว่าเข็มมาก ท่อนเนื้อยักษ์กระแทกเข้ารูของด้ายด้วยแรงอาร์ทและน้ำหนักด้ายค่ะ เสียวแทบขาดใจเสียวที่สุดจากที่ทำมาเลย พักหนึ่งด้ายรู้สึกเหมือนจะทนไม่ไหวอีกแล้วอาร์ทก็เอามือมาจับที่เอวแล้วรีบซอยต่ออีกรัวกว่าเมื่อกี้ด้วย ”อา ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว” ด้ายร้องออกมาค่ะ อาร์ทยิ่งกระแทกจนด้ายพยายามจะถีบเท้าหนีแต่คราวนี้อาร์ทเอาขาด้ายพาดกับข้อศอกแล้วเอามือจับเอวด้ายเหมือนเดิมแล้วก็ซอยสุดฤทธิ์แบบเมื่อกี้ ด้ายยังพยายามถีบขาเหมือนเดิมแต่ขาถูกพาดไว้เลยกลายเป็นว่าด้ายช่วยอาร์ทยกเอวด้ายขึ้นแล้วกระแทกกลับลงไปทำให้เสียวหนักขึ้นอีก ”โอย อา พอ พอเถอะเสียวจะแย่อยู่แล้ว” อาร์ทไม่ฟังเสียงเลยค่ะกระแทกต่อไม่มีหยุด ด้ายก็ยังถีบขาอยู่เพราะมันเสียวจนบังคับขาตัวเองไม่ได้ สักพักด้ายก็ไม่ไหวแล้วค่ะตัวกระตุกแรงมากกอดอาร์ทแน่น อาร์ทเองก็กดท่อนเอ็นเข้าไปสุดแรง รูจิ๋มของด้ายตอดท่อนเนื้อแรงที่สุดเท่าที่ทำมาอาร์ทคงพอใจมากค่ะเพราะร้องออกมาด้วย ”อาฮ้า” แล้วท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ก็กระตุกจนสั่นอัดน้ำที่อุ่นจนรู้สึกร้อนวาบเขามาในรูของด้าย ด้ายก็สะดุ้งเฮือกอย่างแรงด้วยน้ำที่อุ่นวาบจนร้อนเพราะเสียวมากตอนที่ทำ

อาร์ทปล่อยน้ำออกมาอีกห้าพรืดใหญ่ติดๆ กันจนน้ำบางส่วนล้นออกจากรูจิ๋มมือยังคงกดเอวด้านแน่น ทั้งอาร์ทและด้ายหอบหายใจแรงทั้งคู่ อาร์ทประคองด้ายนอนลงแล้วดึงท่อนเอ็นออกจากรู รู้สึกเลยว่าน้ำที่ถูกปล่อยเข้ามาไหลออกมาเต็มไปหมด ”โห พี่นี่กะจะโชว์ให้ผมดูใช่ไหมว่าของจริงมันเป็นยังไง” ”เออสิ ดูแล้วสะใจไหมล่ะ แล้วนี่น้ำออกมาเยอะมากเลยเห็นไหม” อาร์ทอวดกับเข็มแล้วอุ้มด้ายไปล้างตัวแล้วพากลับมานอนพัก “แต่เมื่อกี้พี่ทำแบบสุดๆ เลยนะดูแล้วมันมากเลย” เข็มบอกกับอาร์ทค่ะว่าเขารู้สึกยังไง “ด้ายเดี๋ยวอาร์ท กลับก่อนนะนี่มืดแล้วด้วย” “เข็มไปส่งพี่อาร์ทที่หน้าบ้านทีตอนนี้พี่ไม่ไหวแล้ว” “คร้าบ” เข็มบอก เดินตามอาร์ทไป “นี่แล้วอย่าทำด้ายเวลาพี่ไม่อยู่นะ เพราะทำบ่อยๆ มันไม่ดี” อาร์ทช่วยบอกเข็มให้ค่ะไม่งั้นด้ายคงโดนน้องคนนี้เล่นงานทั้งวันทั้งคืนแน่ ก็นี่แหละค่ะเรื่องราวครั้งแรกที่มีน้องชายมาร่วมเย็ดด้วยหวังว่าคงชอบกันนะคะ ยังมีอีกเรื่องนึงติดตามด้วยนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More