ช่วยอาอี้ให้มีความสุข

สวัสดีครับผมเห็นเพื่อนๆ เล่าประสบการณ์เสียวกันผมก็ขอเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้ครับ ครอบครัวผมเป็นครึ่งจีนครึ่งไทยครับผมอายุ 14 ปีอยู่ม. 2 เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงครับ ผมเรียกยายผมว่าม่าและมีน้องสาวของม่าเรียกว่าอาอี้ (เรียกตามแบบคนจีนนะครับ) มีอยู่ครั้งนึงผมได้มีประสบการณ์เสียวกับอาอี้ผมเอง อาอี้เป็นคนสวยขาวผิวขาวนมค่อนข้างใหญ่อาอี้เป็นคนดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดีทำให้อาอี้ผมดูสาวกว่าม่าผมมาก ถึงแม้อายุแกจะ 50 กว่าแต่ก็เหมือนประมาณ 40 ต้นๆ ครับ ผมสนิทกับอาอี้มากครับเพราะผมชอบไปนอนเล่นอยู่บ้านอาอี้ประจำ

บ้านอาอี้เป็นบ้านใหญ่อาอี้มีธุรกิจมีลูก 1 คนและมีผัว ๆ อาอี้ไม่ค่อยอยู่บ้านคับชอบไปร้องเพลงตามร้านอาหารตอนดึกๆ ถึงจะกลับ อาอี้เป็นคนนอนไม่ค่อยหลับเพาะอาอี้จะเครียดเรื่องธุรกิจของแก ลูกแกก็ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดนานๆ ทีจะกลับบ้านทำให้ในบ้านมีอาอี้คนเดียวแม่จึงไห้ผมมานอนบ้านอี้เป็นเพื่อนอาอี้ประจำ มีอยู่วันนึงผมมานอนบ้านอาอี้ 2 วันเพื่อเป็นเพื่อนอาอี้ ในบ้านอาอี้ไม่มีใครอยู่ผมจึงต้องอยู่กับอาอี้ 2 คนเวลาอาอี้อยู่บ้านแกชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อบางๆ ดูแล้วทำให้มีอารมณ์ทันทีครับ ผมแอบชอบอาอี้ผมมากครับ เวลลาผมอยู่บ้านแกก็ชอบชวนแกคุยครับและในวันนั้นผัวอาอี้ก็ไปร้องร้านอาหารชื่อดังในต่างจังหวัด 2-3 วันจะกลับ ลูกแกก็ไปต่างจังหวัดผมดีใจมากที่จะได้อยุ่กับอาอี้ 2 ต่อ 2 พอตกเย็นอาอี้ก็ทำอาหารกินกับผม มันโรแมนติกมากครับผมคิดแล้วควยโด่ขึ้นมาทันที แล้วผมก็คุยกะอาอี้ผมว่าทำงานบริษัทเครียดมั๊ยครับ อาอี้บอกว่า เครียดมากลูกค้าเยอะบางทีปวดหัวนอนไม่หลับ ผมจึงถามอาอี้อีกว่า แล้วอาอี้อยู่ที่นี่มีความสุขมั๊ยครับ อาอี้ก็ตอบอีกว่าไม่ค่อยมีความสุขอยู่คนเดียวแต่พอมีผมมาอยู่ด้วยก็ทำไห้มีความสุขขึ้นมาบ้างและอาอี้ก็เดินไปอาบน้ำผมจึงนั่งรอไนห้องนอน

ตอนอาอี้อาบน้ำผมก็ตะโกนเข้าไปไนห้องน้ำคุยเรื่องทะลึ่งๆ ไปและบางทีอาอี้ก็หัวเราะ และพออาอี้ผมอาบน้ำเสร็จผมก็บอกว่า อาอี้อาบน้ำให้หน่อย วันนี้ไม่อยากอาบคนเดียว อาอี้ยิ้มอายๆ และพูดว่า ไม่เอาโตแล้วอาบเอง ผมจึงบอกว่า นะครับครั้งเดียว อาอี้ก็ใจอ่อนยอมอาบน้ำให้ผม ผมไม่รอช้ารับถอดเสื้อไปรอในห้องน้ำรอเดินเข้ามา พออาอี้เดินเข้ามาเห็นผมแกผ้าแล้วก็หน้าแดงยิ้มและเริ่มอาบน้ำไห้ผม ฟอกสบู่ในขณะที่ควยผมโด่แต่อาอี้ฟอกหนักไปควยผมเหมือนชักว่าวให้ควยผงกงึ่กๆ ตลอดเวลาจนผมก็อาบน้ำเสร็จ และนอนล่อนจ้อนบนเดียง อาอี้ก็บอกว่า ทำไมไม่ใส่เสื้อล่ะ ผมบอกว่า ยังไม่อยากใส่จากนั้นอาอี้ก็ล้มตัวนอนลงบนเตียง ผมได้ทีเข้าไปกอดในขณะที่ล่อนจ้อนอยู่ และพูดว่า ผมรักอาอี้จัง อี้ยิ้ม ผมจึงพูดอีกว่า อาอี้ไม่เคยมีความสุข ผมจะทำความสุขให้ครับ อาอี้ทำหน้างง ผมจึงขึ้นนั่งทับบนตัวเริ่มปลดกระดุม อาอี้มีดิ้นนิดหน่อยผมปลดจนเสร็จจนตัวล่อนจ้อนเหมือนผม เห็นนมที่ขาวใหญ่ เห็นโคกใหญ่และจิ๋มที่มีขนหมอยดำ อาอี้บอกว่า ทำไรอ่ะ มันไม่ดีนะ แต่ก็เอามือปิดหน้าอกไว้ ผมบอกว่า ทำความสุขให้ไงครับ ผมลงมือจูบปาก ตอนแรกอาอี้ขัดขืนและเริ่มรับจูบ

ผมจูบปากอย่างเร่าร้อนและแลกน้ำลายแลกลิ้นกัน อาอี้เอามือมาจับที่ตูดผมแบบเร่าร้อนมากผมเริ่มเลียคอและเลียติ่งหูและไซร้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงนมผมเอามือขยำนมที่ไม่เหี่ยวมากและเริ่มอมเลียเม็ดหัวนมที่แข็งชี้โด่ผมเห็นหน้าอาอี้บ่งบอกว่ามีอารมณ์มากแล้ว ผมเริ่มเลียนมลงมาเรื่อยๆ จนถึงจิ๋ม ผมเลียเห็นจิ๋มมีน้ำใหลเยิ้มออกมา ผมเลียจนอาอี้คราง ซี๊ด…อา ตลอดตอนนั้นคงเสียวมาก ผมจึงเริ่มเอาควยยัดเข้ารูจิ๋มอาอี้ช้าๆ มันเข้าง่ายมากครับ เพราะมันลื่นน้ำเงี่ยนของอาอี้ ผมเริ่มแทงๆ กระแทกร่องไปเรื่อยๆ อาอี้ครางดังมาก ซี๊ดอา ซี๊ดอ้อ..ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นจนอาอี้บอกว่าแตกแล้วจ้าผัวแตกแล้วจ้า และผมก็กระแทกรัวๆ จนน้ำแตกคารูจิ๋มข้างในไป 1 รอบ และผมก็เลียตูดอาอี้จนคืนนั้นเย็ดกันเสร็จกันไป 3 รอบ เหนื่อยมากครับและอีกคืนต่อมาเราก็เอากันท่าเดิมมีเปลี่ยนท่าหมาบ้างจนผัวและลูกอาอี้กลับมา และหลังจากวันนั้นอาอี้ก็เป็นเมียผม ผมหาโอกาสมาบ้านอาอี้และเย็ดกันในห้องน้ำบ้าง บางทีอาอี้ก็พาผมไปเที่ยวตามทะเลเช่าโรงแรมเพื่อเย็ดกันครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More