หาโอกาสเย็ดหีน้องสาว

ผมมีน้องสาวคนหนึ่งครับ เป็นคนที่ขี้หึงหวงพี่ชายมากๆ ครับ แบบที่ว่าเห็นผมคุยกับผู้หญิงคนไหนไม่ได้เลยครับ เป็นแบบนี้ตั้งแต่น้องสาวผมอายุ 9 ขวบจนตอนนี้น้องสาวอายุ 16 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่หล่อมาก มีสาวมาติดเยอะแยะไปหมด แต่เพราะน้องสาวขี้หึงนี่แหละครับ ผมถึงไม่มีแฟนเสียที น้องสาวผมเป็นที่พูดจาก้าวร้าวมากดุด้วย จนสาวๆกลัวไม่กล้ามาหาผมที่บ้านเลยครับ จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้พาสาวมาที่บ้าน พอน้องสาวเห็นเข้าถึงกับดุด่าว่าร้ายสาวที่ผมพามาหา จนเธอโกรธทะเลาะกันกับน้องสาวแล้วรีบหนีออกจากบ้านผมไปครับ ผมโมโหมาลากแขนน้องสาวเข้าไปในห้องผม บอกว่า ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย เห็นไหมตอนนี้ไม่มีสาวคนไหนมาคบกับพี่แล้ว

เป็นแบบนี้พี่เมื่อไหร่จะได้เมียสักที ทันใดนั้นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่าน้องสาวจะกล้าพูดก็พูดออกมา “พี่เงี่ยนมากใช่ไหมถ้าเงี่ยนก็เย็ดหีน้องแทนก็ได้นะ น้องยอม” ว่าแล้วน้องสาวก็แก้ผ้าออกจนหมดเลยครับ ผมเห็นหีขาวน้องสาวคนดีจนควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาทันที น้องเข้ามาดึงกางเกงผมลงแล้วจับควยผมเอาปากเลยครับ และแล้วผมกับน้องสาวก็ได้เล่นหนังโป๊กันอย่างสดๆ ครับ น้องสาวเอาปากดูดควยผมอย่างเมามันส์ครับ ผมเสียวมากเลย ต่อมาผมก็ให้น้องสาวนอนลงบ้าง หีโหนกนูนของน้องสาวผมแดงมากไม่มีขนมันเกลี้ยงเกลามากครับ ผมเอามือแหวกแคมหีสองกลีบของน้องสาวออกจนหีอ้าออกเห็นเม็ดเสียวโผล่ออกมาแดงแจ๋เลยครับ ผมทนไม่ไหวเอาลิ้นเลียนไปที่เม็ดเสียวน้องสาว ดูดเสียงดัง จ๊วบๆๆ เลยครับ

ร่างน้องสาวดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวซ่านเอามือจิกหัวผมแน่นเลย ต่อมาผมก็จับน้องสาวคลานสี่ขาโก่งโค้งในท่ากวางเหลียวหลังแบบที่เคยเห็นเขาเย็ดกันในหนังโป๊ญี่ปุ่น ผมเอาควยสอดใส่รูหีน้องสาวทางด้านหลังกระแทกเข้าไปอย่างค่อยๆ เพราะช่องทางเสียวของน้องผมยังไม่เคยโดนชายใดผ่านมาก่อน “เบาก่อน อูยยย…พี่ขาน้องเสียว…เบาๆนะน้องยังไม่เคย” เมื่อผมดันควยเข้าไปจนสุดผมก็กระแทกควยใส่รูหีน้องสาวจากเบาๆ แล้วเริ่มแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ รูหีน้องสาวผมตอดควยผมยุบยิบเลยครับเหมือนมีนิ้วเล็กๆ จำนวนมากนวดควยผมอยู่ ความเสียวไม่เคยปราณีใครผมกับน้องสาวเย็ดกันในห้องอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเปลี่ยนมาเป็นท่าเบสิคเพราะเวลาเย็ดมันเห็นควยเข้ารูหีไร้ขนของน้องผมชัดดีครับ ผมซอยจนทนไม่ไหวปากก็ดูดนมของน้องไปเอวก็ซอยใส่หีไม่ยั้ง แล้วผมก็ถึงจุด น้ำเงี่ยนที่ผมเก็บไว้ก็พุ่งใส่รูหีน้องสาวผมจนน้องผมสะดุ้งและกระตุกเสร็จตามผมเลย

ผมขอยอมรับว่าน้องสาวผมเย็ดมันส์มาก แบบนี้ต้องหาโอกาสเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆ แล้ว ส่วนน้องสาวก็ยอมผมทุกอย่างครับ แค่ไม่ต้องไปคบกับสาวคนอื่นก็แล้วกัน แบบนี้ก็มีด้วย วันนั้นผมกับน้องเสียวเสร็จไปด้วยกันถึง 5 ครั้งเลยครับ ความเสียวมันสุดยอดจริงๆ ทั้งแน่นทั้งฟิตเล่นเอาน้ำผมหมดตัวเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More