เมียโดนรุมเย็ดในโรงหนัง

ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆ ระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมา

เพราะสิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้ หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว คงเพราะเขารั้งออกขยี้อกเมียผมก่อนลงเลียหีเธอด้านล่างแน่ หัวนมเมียผมตั้งสู้ปลายนี้วอย่างที่ผมเคยรู้ว่าเป็นอาการที่เธอเสียวสุดๆ เธอคงไม่รู้ว่าเป็นผมคลึงอกเธออยู่ “ อูย….ดีจัง..เลียแบบนี้…อูยอีก…ดูดอีก…ออยยยยย” เสียงเมียผมครางเบาๆ ขณะที่มือเธอก็จับหัวชายคนนั้นกดเข้าหาพร้อมแอ่นยกเอวเด้งรับกระตุกระริก

หัวใจผมสั่นระรัวที่เจอแบบนี้ไม่คาดคิดว่าเมียตัวเองกำลังทำในสิ่งที่เราอยากลอง ใจผมสับสนอยากบอกเธอให้ออกจากที่นี่ไปกันเลยด้วยความหึงหวง พอจะพูดเสียงเธอก็พูดราวจะเป็นการบอกผมเอง “อูย…คุณขา บีบนมน้องแรงอีกนิดซีดดดดด….อย่าเพิ่งหยุดออูยยยยย…กำลังเสียวนะ…ช่วยน้องด้วย ยยยย” ด้วยลมปากเธอที่ร้อนผ่าวเป่าลงที่ต้นแขนผมที่รัดร่างเธออยู่ ผมทำตามอัตโนมัติต่อเนื่อง ทันใดนั้นก็ชายร่างใหญ่อีกคนเข้ามานั่งที่ด้านขวาของเธอ “อา…กำลังได้ที่เลย..ขอผมสนุกด้วยคนนะคนสวย…” เมื่อมือสากใหญ่มาดันฝ่ามือผมออกเข้าขยี้อย่างเต็มที่ที่นมเธอแทน “อืมอย่างนี้แหละบีบแรงๆ น้องชอบ…ดูดนม น้องด้วยซีพี่ขา….อูย…..ซีด….เสียวจังเลย…..” ปรากฎว่ามีอีกคนมานั่งพื้นที่ด้านซ้ายของเธอดันหน้าเขาปักมือผมออกจากนมด้านซ้ายของเธอพร้อมดูดหัวนมเธอดังจ๊วบๆ ผมกลายเป็นส่วนเกินทันที เมื่อชายด้าน วามือลุกจากเก้าอี้ยืนขึ้นคล่อมหัวเมียผม ส่วนตัวเขาก็เอนลงมาที่ด้านผมอยู่จนผมต้องเอนตัวถอยหลังออกมา ในความมืดนั้นเองผมก็เดาออกว่าเมียผมกำลังอมท่อนควยเขาเต็มปาก “ดูดแรงๆ น้อง อา ดีจริงๆ ปากน้องเย็ดควยมันส์ที่สุดอา….ดูดอีก…ขอพี่เย็ดปากสุดๆ ควยให้สะใจหน่อยนะน้องสาว ….ซีดดดดด…” เสียงลมจากปากหลุดออกมา พร้อมเสียงอึกๆๆ ราวกลืนอาหารคำใหญ่

ผมต้องเอนตัวลงอาศัยแสงจากจอหนังที่ไม่มีใครสนใจดูอีกแล้วมองย้อนแสง เห็นรางๆ ว่าท่อนควยใหญ่เอาการปัก คาที่ปากเมียผมสุดถึงโหนกควยขนหมอยติดมาที่ริมปากเธอ พอเขาชักควยออกยาวเหยียดผมก็ได้ยินเสียงลมหายใจของเธอสูดลมเข้าปอดอย่างแรงก่อนที่จะโดนควยสวนเย็ดเข้าปากอีกครั้งสลับกันไป ชายที่ด้านซ้ายมุดดูดคลึงนมเมียผมอย่างเมามันส์เต็มปากดังจ๊วบจ๊าบตลอดเวลาสลับกับเสียงดูดเลียหีเธอของคนข้างล่าง ร่างเมียผมกระตุกสั่นระริกๆ อย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ร่างเมียผมค่อยเลื่อนลงไปที่ระหว่างแถวเก้าอี้ เป็นเพราะชายที่ด้านล่างรั้งเธอลงมาหาเขาที่เอนนอนรอกับพื้นด้านล่าง ชายด้านขวาก็เบี่ยงตัวกลับมาแต่รั้งหัวเมียผมอมควยพร้อมกระเด้าไม่ขาดตอน ราวกับส่วนหัวเธอเขาจองเย็ดปากเอาไว้ พอเธอดันให้เขาดึง ควยออกเสียงเมียผมก็ซีดดังลั่น “อึย… ค่อยๆ… ใหญ่จังเลยอูยมันคลูดมันคลูด.. แสบเสียว.. ซีดอย่าอูยพี่. ช้าๆ… อูยอะไรนะซีด…..อย่า..” เสียงเมียผมร้องออกมาราวมีปัญหาแน่ๆ เพราะเธอพยายามดันตัวกลับขึ้นมา แต่ชายที่เย็ดปากเธอ ก็พยายามแทงควยใส่ปาก ขณะที่เธอดันเขาออกให้ห่าง

ทันใดนั้นเขาก็กดร่างเมียผมลงที่บ่าเต็มแรงพร้อมสวนควยใส่ปากปิดเสียงร้องเธอไปด้วยพร้อมกัน มีแต่เสียงดิ้นต่อต้านจากเธออย่างแรงแต่ก็สู้แรงพวกเขาไม่ได้ จนสักพักใหญ่ร่างเมียผมดิ้นน้อยลงพร้อมกันที่คนด้านซ้ายตอนนี้ก็กลับเป็นว่ามาอยู่ด้านหลังเธอ ประกบยึดกอดหลังเธอแน่น ไล่จูบชอกคอที่เป็นจุดอ่อนของเธออย่างที่เธอชอบให้ผมทำ ผมก็เริ่มเห็นอาการตอบสนองของเมียผมที่มือซ้ายเธอเกาะที่เอวชายด้านหน้ายึดแน่นพร้อมเอื้อมอีกมือก็จับลำควยใหญ่คลึงไข่ในฝ่ามือเธออย่างที่ผมชอบให้เธอทำให้ขณะที่ดูดเลียหัวควยให้ผมไปด้วย แต่นี่ควยคนอื่นดูเธอเลียอร่อย ยิ่งกว่าที่เคยซะอีก พร้อมส่ายร่างขยับไปมา เธอหยุดเลียซบหน้าไปที่หน้าท้องเขาพรางครางเบาๆ “อูยมันคลูดแสบด้วย เสียวด้วย…ซีด….” แต่เธอก็ยังส่ายสั่นบดขยี้ลงที่ชายข้างล่างไม่หยุดพร้อมร่างที่สั่นระริก “เดี๋ยวอร่อยหีกว่านี้ให้ชินอีกนิดนะคนดี… โดนแส้หางม้าครั้งแรกก็แบบนี้แหละน้องแล้วจะติดใจควยพี่ไม่ว่า อาหีดูดแน่นควยดีเหลือเกิน..ดีกว่าสาวๆ ซะอีก.. บดหีใส่ลงไปเลยน้องจะได้ออกสุดๆๆ เย็ดมันๆ” เสียงคนด้านล่างบอกมาแสดงถึงว่าควยปักเย็ดหีเมียผมแล้วใบหน้าผมร้อนผ่าวทันที

ไม่แค่นั้นมันยังเอาแส้ม้ามาขยี้ร่องหีเมียผมอีกป่านนี้คงยับเยินไปทั้งร่องหีไปแล้ว ผมรู้กิตติศัพท์ของมันดีมีแต่พวกขาแดนคุกเท่านั้นที่ปักแส้หางม้าที่เงี่ยงควยกัน มันจะคลูดปาดภายในเนื้อร่องหีอย่างเต็มที่เหมาะสำหรับพวกสาวแก่แม่หม้ายที่มีลูกจนร่องหีหลวมบานเนื้อในสากหนาความรู้สึกน้อยลงจึงต้องใช้มากระตุ้น แต่เมียผมผมให้คลอดลูกทางการผ่าหน้าท้องทำให้ร่องหีเธอยังปกติเช่นสาวๆ ทั่วไป ใจผมหายเสียดายที่ถนอมกันมา แต่ผมต้องหยุดคิด เมื่อเสียงเธอตอบออกมายิ่งทำเอาผมใจหาย “อูย…ทั้งแสบทั้งเสียว คับแน่นหีดีจัง พี่เด้งควยขึ้นมานะ อึย ขอน้องบดหีหน่อยอูยอร่อยพี่ อร่อยยยย สวรรค์จริงๆ เลยคราวนี้ อึยยยยยยย อีก ใกล้แล้วอีก อีกกกกก.ไม่ใหวแล้วววว ..จะ..จะ ออกกก แล้วววว โฮ้..โฮ้…” เสียงเมียผม ดิ้นกระตุกร่างราวปลาถูกทุบหัวพร้อมเธอก็ขยี้หีกดบดใส่ควยข้างล่างอย่างที่เธอเคยชอบทำให้ผมในท่านี้แต่คราวนี้มันรุนแรงกว่าจนผมรู้สึกได้ จนเธอถึงสุดยอดไปแทบจะทันที ปากเธอก็ดูดเลียควยให้อีกคนราวจะช่วยลดความเสียวให้เธอได้ “จะออกแล้วน้องอีกดูดอีกอา…….ออก” เสียงคนยืนร้องลั่นจนรู้สึกว่าร่างมันกระตุกยึกๆ ปลดปล่อยน้ำควยเข้าปากเมียผมเต็มที่ พร้อมเสียงดูดกลืนจากปากเมียผมก็ตามมา

ชายด้านหลังลุกยืนบ้างดึงหัวเมียผมกลับอียงไปหามัน “อมให้ด้วยเร็วจะออก…จะออกแล้ว” ท่อนควยไม่ใหญ่นักจมหายใส่ปากเมียผม พร้อมเสียง อึกอักๆ จากคอเธอดังออกมาราวคนกำลังกลืนอย่าต่อเนื่องพักหนึ่งเขาก็ถอยออกมา เมียผมค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาช้าๆ ราวกับติดปัก จนราวกับผมได้ยินเสียงเปิดจุกก๊อกเบาๆ ตามมาก่อนที่เธอจะขยับขึ้นนั่งที่เบาะเก้าอี้ตามเดิม ชายที่นอนล่างก็ขยับตัวถอยออกมานั่งติดเมียผม กางเกงดึงขึ้นมา “เดี๋ยวขอดูหน่อยทำไมอร่อยแบบนี้” เสียงเมียผมพูดหอบๆ เบาๆ อย่างไม่ทันหายเหนื่อย พร้อมเอนตัวลงประชิดหว่างขาเขา เธอกล้อมลงสักพักก็ได้ยินเสียงเลียของลิ้นดังตามมา “ซีดดูดด้วยหรือน้องอา..” เขาครางราวไม่เชื่อตัวเองอย่างที่เธอเคยเลียดูดควยให้ผมเมื่อเราเย็ดกันเสร็จเรียกว่าเกลี้ยงโดยไม่ต้องอาศัยน้ำล้าง แต่นี่เธอทำให้อย่างเต็มใจแก่คนที่ ไม่รู้จักกันเลย “อมควยพี่อร่อยน้ำอร่อยจัง หวานดีด้วย…อยากอมนานๆ จัง …แต่มีอะไรไม่รู้ขนแข็งๆ แนะคงแส้หางม้าที่แทงหีน้องจนแสบไปหมดแน่เลย” “วันไหนว่างก็แวะมานะจ๊ะ..พี่ทำงานเดินตั๋วที่นี่เอง.” เมียผมเงยตัวขึ้นจูบปากเขาเบาๆ พร้อมกับพูดในสิ่งที่ผมต้องผวาไปอีกนานแน่ “แล้วน้องจะมาหาพี่แส้ม้าคนเก่ง ให้คลูดหีให้น้องให้อร่อยเลย อีกกี่ทีก็ได้ เก็บน้ำควยพี่แส้ม้าไว้นะ น้องจะตามมาดูดให้ แต่วันนี้น้องต้องกลับแล้วเพราะแสบไปหมดร่องเลย ขอจูบน้องแส้ม้าเป็นมัดจำก่อนไปนะ”

เมียผมก้มลงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบก่อนลงเดินไปทางห้องน้ำโรงหนัง ผมมารอที่ทางออกทำเป็นว่าเพิ่งเข้ามา ตามพอดีกับที่เธอออกมานั้นเอง โดยที่ขณะที่รอเธอด้านนอกผมได้เห็นไอ้หนุ่มเดินตั๋วหนังออกมาก่อนอายุไม่เกิน 30 เศษคุยกับอีกคนที่ร่างใหญ่ลักษณะแบบนักกีฬาคงเป็นคนที่เอาควยให้เมียผมดูดจนแตกคาปากแน่เพราะเขาคุยกันเรื่องเมียผมอย่างออกรสว่านานๆ ครั้งที่โชคดีได้ของอร่อยๆ กินแบบวันนี้ ผมเดินออกไปที่จอดรถหน้าโรงหนังห่างออกไป ไม่ให้พวกเขาเห็น ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More