เรื่องจริงที่เกิดกับผม

เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ .ม3 ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักรถ้าจำไม่ผิดรุ่น 21 คงใช่มั้งแต่เรียนไม่จบเรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับไม่มีลาวมาขับเหมือนตอนนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย มีสาวๆ มาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว ผมมักจะอายคนสวยๆ แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คน เลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนคือบุ๋มกับเล็ก)

แล้วเราก็ตกลงไปเที่ยวกัน เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่ ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้ว แต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2 แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก และที่นั่นก็คือที่ๆ ผมได้กะเธอ หลังจากที่รู้จักกันและคุยกันมาหลายวันแล้วผมกับเล็กก็เที่ยวกันบ่อยมากขึ้น จนมาวันหนึ่งเล็กกะบุ๋มชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวเธค แล้วเมากันมากก็เลยไปนอนที่ห้องบุ๋มกันหมดเลย 4 คน โดยนอนบนเตียงเดียวกันเรียงจากเล็ก, ผม, เพื่อนผม, บุ๋ม

ตอนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะไม่เคยนอนใกล้กะหญิงมาก่อน แค่นอนใกล้ควยผมก็แข็งแล้ว ผมนอนคิดอยู่นาน ก็เลยคิดว่ายังงัยวันนี้กูต้องเย็ดเล็กให้ได้ ผมก็เลยแกล้งกอดเธอดูว่าเธอตื่นไหม ไม่คับเธอไม่ตื่น ผมเลยเลื่อนมือไปจับนมเล่นอยู่สักพักเธอยังคงหลับตาอยู่ ผมเลยอยากลองจับหีเธอดูบ้าง ผมค่อยเลื่อนมือไปลูบหีเธอเล่น (ข้างนอกกางเกงยังไม่ได้ล้วงเข้าไป) ตอนนี้เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นแต่ยังหลับตาอยู่ ตอนนี้ผมอยากล้วงไปโดนหีจริงๆ บ้างก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกง แต่คราวนี้เธอตื่นครับเธอไม่ยอมให้ผมล้วงเข้าไปแสดงว่าเธอไม่ได้หลับตั้งแต่แรกแค่หลับตาเฉยๆ แต่ผมไม่ลดความพยายามผมฝืนแรงเธอจนโดนหีเธอจนได้แล้วก็เริ่มลูบไล้หีของเธอไปมา แล้วก็เอานิ้วแย่งเข้าไปเธอสะดุ้งนิดหน่อยไม่กล้าร้องเพราะกลัวเพื่อนตื่น ผมแย่งหีเธอจนน้ำเธอออกมามากแล้วควยผมก็แข็งและปวดมาก จนในที่สุดผมก็เลยพูดกับเธอ ”ไปในห้องน้ำกัน”

หลังจากพูดจบ เธอก็เงียบไม่ตอบรับผม ผมเลยเลิกแยงหีเธอ และผมก็นอนเฉยๆ สักพักก็มีเสียงเธอพูดขึ้นว่า ”เข้าไปก่อนดิ” ผมดีใจรีบลุกเข้าไปรอเธอในห้องน้ำ สงสัยเธอคงอารมณ์ค้างแล้วก็เงี่ยนสุดๆ แล้ว พอเธอตามเข้ามาผมก็ถอดเเสื้อผ้าของเธอและของผมออกจดหมด นมเธอสวยมาก เล็กเป็นคนผิวขาว หัวนมสีแดงๆ ออกน้ำตาล หีเธอมีขนขึ้นนิดหน่อย ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธออย่างหื่นกระหาย แล้วผมกับเธอก็นั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมคุกเข่าในมือกำควยพร้อมจะเย็ดหีเธอ ในขณะที่นั่งแหกขาให้แทรกตัวเข้าไป ผมค่อยๆ ยัดควยเข้าไป มันเข้ายากมาก (อาจเป็นเพราะครั้งแรกของผม) ผมดันจนหัวควยผมเข้าไปได้แล้ว เล็กก็ร้อง โอ้ยๆๆ เบาๆ เล็กเจ็บ ผมเลยจูบปากกับเธอต่อ แล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าไปใหม่ ที่นี้มันเข้าจนมิดด้ามเป็นเพราะน้ำเธอออกมามากแล้ว ผมเริ่มซอยไปเรื่อยๆ เล็กก็ครางไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยผมแช่อยู่ในหีเล็ก หีเล็กจะตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา

ผมเริ่มกระเด้าแรกขึ้นแล้วเสียวมากขึ้น เล็กร้องครางเสียงดังเรียกชื่อผมตลอดเวลาจนในที่สุดผมก็น้ำแตกคาหีเล็ก หีเล็กตอดผมแรงมากเหมือนกับดูดน้ำออกจากควยผมเลย แล้วเราก็ออกมานอนต่อโดยที่เพื่อนผมและบุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรเลย หลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเล็กทุกวันที่ผมอยู่กะเธอ แล้วจะเล่าเรื่องที่ได้เย็ดกับบุ๋มให้ฟังวันหลังนะครับ (ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม)

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More