แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ


เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ

ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ้มกริ่มเลยเชียว ที่จะได้มีโอกาสนอนห้องเดียวเตียงเดียวกับพี่แจง คืนแรกก็เข้าไปนอน ” อ้าว….ต้อมใมนอนข้างล่างล่ะ….ขึ้นมานอนกับพี่บนเตียงนี่ซิ…..” พี่แจงร้องทักเมื่อเห็นผมซื่อหอบผ้านวมลงมานอนข้างเตียง ผมก็ทำหน้าซื่อล่ะคับ ผมก็ขยับขึ้นมานอนบนเตียงนุ่มๆเคียงข้างพี่แจง ที่ตอนนั้นเธอใส่ชุดนอนค่อนข้างรัดกุมหน่อย คืนแรกผมนอนเกรงตลอดเลยล่ะคับ พี่แจงก็ชวนคุยไปเรื่อยเปื่อยที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี จนเผลอหลับกันไป คืนแรกผ่านไปด้วยดี…พอเข้าคืนที่ 2 ป้าบอกว่าไม่ต้องรอ พี่แจงกลับดึกไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนดึกๆคงกลับ ผมก็…เข้าห้องเอนหลังนอนเตียงนุ่มๆ นอนมองดูไปรอบห้อง….กับบรรยากาศที่เคริ้มชสนปลุกอารมณ์ ผมเหลียวมองไปดูที่ตระกร้าผ้า นึกสนุกอะไรบางอย่างเลยลุกไปดู หยิบจับผ้าออกมาทีละชิ้นจนเจอชุดชั้นใน กกน.ลายดอกไม้สีชมพูที่เธอม้วนกองไว้อยู่ใต้ตระกร้า ผมก็จับมาคลี่ดู อืม…กลิ่นคาวนี่คุ้งเชียวมันช่างปลุกอารมณ์ได้ดีเชียว เลยคว้ากำแน่นเข้าห้องไป ดีที่ว่าในห้องพี่แจงมีห้องน้ำในตัว พอเข้าห้องน้ำก็เอา กกน.พี่แจงนั่นล่ะมาถูคลึงกับท่อนเอ็นผมที่ยืดยาวแข็งปั๋ง….จับรูดคลึงอย่างได้อารมณ์ของความหื่น จนเสร็จ…น้ำเมือกเปอะเรอะเต็ม กกน.เธอเลยเชียว แล้วก็ม้วนเก็บซุกไว้ใต้ตระกร้าเธอเหมือนเดิม คืนนั้นผมเลยคิดแผนชั่วๆขึ้นมาเพื่อลองใจพี่แจงดู เมื่อเธอกลับมาเกือบจะเที่ยงคืนได้เสียงเธอเปิดประตูเดินเข้าห้องมา ในสภาพที่คงเมามาไม่น้อย ” อ้าว….หลับซะล่ะ…..” ผมแกล้งหลี่ตามอง เห็นเดินเป๋มาเชียวไปเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วถอดเสื้อคลุมออกจนเหลือแต่เสื้อใน อย่างลืมตัว ” อุ๊ย….ลืมไปต้อมนอนอยู่นิ….อืม….คงไม่เป็นไรมั้งหลับอยู่นิ…..”
พี่แจงแกคิดว่าผมหลับอยู่หารู้ไม่ยังหลี่ตาแอบมองเธออยู่ แล้วพี่แจงเธอก็ปลดตระขอเสื้อในลง อูว์…..ว้าว หน้าอกเธอนั้นเต็งตึงหัวนมชันตั้งเด่หน้าคลึงเคล้นนักแล้วเธอก็ค่อยๆขยับกระโปรงปลดลงพร้อมรูดกกน.ออกไป บ่ะ….ก้นเธอนั้นช่างอวบอั๋นเนียนนักเชียว เสียดายคับไม่เห็นของสงวนของเธอ ที่เธอรีบคว้าผ้าขุนหนูมาคลุมแล้วเดินเป๋เข้าห้องน้ำไป …..ผมลุกนั่งตาโต แอบลุกย่องเบาที่ตระกร้าผ้าเธอหยิบ กกน.ลายลูกไม้สีขาวขึ้นมาดู อืม…กลิ่นคาวนี่คุ้งเชียว ผมด้วยความหื่น…เอากกน.เธอมาถูที่เป้ากางเกง ” ซี๊ดดด…..พี่แจง….น่า..ย…เหลือเกิน….” แล้วก็เดินย่องเอาหูแนบกับประตูห้องน้ำฟังเสียงดู ” ซ่า….ๆ……อื้ม…..อือ…..อือ……” อ่ะ….เสียงไรหว่า…เหมือนกับว่าเธอเปล่งเสียงครางเบาๆคงทำอะไรกับตัวเองสักอย่าง ก็อย่างว่าเมื่อแอลกอฮอล์เข้าร่างกายแล้วย่อมกระตุ้นต่อม sex ได้ดีเชียว นั่นยิ่งทำให้ผมฟุ้งซ่าน…เลยคิดแผนยั่วพี่แจง พอรู้จังหวะพี่แจงใกล้ออกจากห้องน้ำผมก็ทำทีใส่บ็อคเซอร์ตัวเดียวนอนปั้นท่อนเอ็นให้แข็งโด่ตุงกางเกงเพื่อล่อตาล่อใจพี่แจง แล้วนอนแผ่บนเตียง พอสักพักพี่แจงก็เดินออกมาจากห้องน้ำแล้ว ” อุ๊ย…อะไรน่ะ…” ผมนอนนิ่งคอยหลี่ตามอง ” โด่เชียว…..” ดูเธอน่าจะสนใจคับ ความรู้สึกผมเหมือนเธอเดินมาดูดใกล้ๆมันแล้วคว้ามือเย็นๆของเธอจับขาผมเขย่าเบาๆ ” ต้อม…..ต้อม….” ผมก้แกล้งทำนอนนิ่งไม่รู้ตัว ” ดูซิ….หลับไม่รู้เรื่องเลย….แล้วทำใม..ค…เธอมันโด่อย่างงี้ล่ะ…” ผมนึกยิ้มในใจ เกร็งท้องแข็งหน่อยๆเมื่อมือพี่แจงมาจับมัน ” อ๊ย…แข็งดีจังไหนขอดูหน่อยซิว่าแค่ไหน….” ว่าแล้วเป็นผลที่อ่อยพี่แจงได้ตายใจแล้วเธอก็ถกขอบกางเกงผมเลิกขึ้นเปิดดูท่อนเอ็น..ค…ผมเต็มๆตา ” อุ๊ย…..ใหญ่ดีเชียว…” เสียงอุทานออกมาเชียว แล้ลวมือเธอก็คว้าจับมัน ” อืม…..แข็งใหญ่แบบนี้….ไม่ได้เจอมานานแล้วซิเรา…” เสียงเธอแผ่วๆเบาลงประคองมือค่อยๆลูบท่อนเอ็น..ค…ผมเบาๆ ผมแอบหลี่ตามองดูนิดๆ เห็นสายตาเธอจ้องมองมันอย่างสนใจ ” อืม….ต้อม…..ต้อม….” พี่แจงเธอคว้าขาผมเขย่าอีกครา คงเช็คดูว่าผมจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาใหม่ ” นอนนิ่งเชียว….อืม….ต้อมพี่ขอหน่อยนะ…เห็นของเธอแล้วพี่ไม่ไหวจริงๆ…..” ว่าแล้ว….ในสิ่งที่ผมเกินคาดฝัน พี่แจงก้มหน้าลงอ้าปากงาบท่อน..ค…ผมรูดเข้าปากไป อืม….เกร็งท้องแข็งเลยผม นอนนิ่งฝืนความรู้สึกเสียวของตัวเอง ปากพี่แจงอมรูดแทบสุดโคนแล้วใช้ปลายลิ้นเลียวนรอบหัว….ค….ก็ซี๊ดดิคับ แกดููดเคล้นท่อน..ค..ผมอย่างหนักปากปานกับว่าแกอดอยากสิ่งนี้มานาน ดูดเคล้นใหญ่ผมได้แต่นอนตัวเกร็ง….ซี๊ดดด คอยผงะหัวขึ้นมาดู ปากพี่แจงที่ด๊วบๆ…อยู่กับท่อน..ค…ผม อยู่พักใหญ่จนหนำใจแกแล้วขยับละออก ดึงผ้าขุนหนูที่ห่มกายแกอยู่ออกแล้วขยับขึ้นมาบนเตียงข้างกายผม ไม่พูดพร่อสิ่งใดแกขยับค่อมผมได้จับท่อน..ค…ผมตั้งไว้แล้วแกก็นั่งแท่นบดลงมา ซี๊ดดดด……โคตรแน่นเลยคับรูแก ตอดดีชิบจิง…ยิ่งขมิบยิ่งตอด แกร้องครางสั่นซี๊ด….ซาดเมื่อท่อน…ค…ผมจมมิดด้ามเข้าคารูแกไป ” ซี๊ดดดด…..อืม…ใหญ่คับรูดีจริง….ต้อมพี่ขอนะ…..พี่อยากเหลือเกิน….ตื่นขึ้นมาสนุกด้วยกันซิ….” เหมือนเธอะรู้ว่าผมหลับตาฝืนความรู้สึกตัวเองอยู่ ผมก็ลืมตาขึ้นมองเธอ พี่แจงยิ้ม ” พี่ขอนต้อม….พี่ไม่ไหวจริงๆ…พี่อยากเหลือเกิน….” เธออ้อนวอนทั้งๆที่นั่งทับ

ท่อน..ค…ผมมิดด้าม ผมได้แต่พยักหน้าคว้ามือลองบั้นท้ายเธอไว้ก่อนที่พี่แจงจะบดบี้ขยี้วนมันไปก่อนที่จะยกตัวขึ้นขย่มมัน ซี๊ดดดด…..โคตรมันส์เลยคับ พี่แจงนั่งขย่มตอผมอย่างได้อารมณ์เดียวกับการควบขี่ม้าอย่างเมามันส์ ผมเต้าอวบที่อยู่เบื้องหน้ามันเด้งๆดึ๋งๆ…..ตามจังหวะแรงขย่มได้ดีเชียว ผมนี่ยอมใจเธอเลย….จนผมเสียวแสบซ่านจนจะไม่ไหว…..ปล่อยแตกคารูไปทั้งๆที่พี่แจงยังคงนั่งขย่มตอผมอยู่ ไม่นานเธอก็ตัวเกร็งสั่นนิ่งลงฟุบตัวหมอบแน่นกอดรัดตัวผมไว้ เสียงหอบเหนื่ออ่อนล้า หายใจแรงถี่หัวใจเต้นแรง ผสานกับความเหนื่อยที่พี่แจงใส่ผมมาไม่ยั้ง ทุกอย่างนิ่งเงียบ อยู่พัก พี่แจงขยับตัวละออกไม่พูดจาอะไรเดินเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้ผม นอนแผ่หราหอบเหนื่อยอย่าง งงๆ……แล้วก็เดินตามพี่แจงเข้าไป เธอมองผมอย่างยิ้มอาย ” เมื่อกี้พี่ขอโทษนะ….ที่แอบลักหลับเธอ….” ผมส่ายหัวแล้วบอก ” ไม่เป็นไร….สนุกดี….อยากทำแบบนี้ทุกๆวัน..” พี่แจงยิ้ม ” ชอบเหรอ….” ผมพยักหน้ารับ พี่แจงยิ้ม ” งั้น….ทำให้พี่บ้างซิ…..” พี่แจงเอ่ยมา ผมก็เดินปรี่เข้าฟัดกอดจูบเธออีกครา แล้วก็จัดกันอีกดอกในห้องน้ำอย่างเมามันส์…


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More