แอบชอบแม่ตัวเอง

เรื่องของผมเกิดขึ้นที่เมืองนาสิก ที่อยู่ไกลไปจากเมืองมุมไบ ทางตอนใต้ของอินเดีย บ้านเดิมของผมอยู่ที่นาสิก ผมเติบโตที่นั่น นับว่าผมโชคดี ที่มีพ่อแม่ที่รักผม คอยดูแลเอาใจใส่ผมมาเป็นอย่างดีตั้งแต่เด็ก ผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อทำงานเป็นพนักงานบริษัทเงินเดือนไม่มากนักแต่ก็พอเลี้ยงครอบครัวได้ แม่ทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน แม่เป็นผู้หญิงสวยน่ารัก ทำหน้าที่แม่บ้านโดยไม่ขาดตกบกพร่อง ผมจึงสนิทสนมกับแม่มากกว่าพ่อ แม่แต่งงานกับพ่อตอนที่แม่อายุ 15 ส่วนพ่ออายุ 29 พอแต่งงานได้ปีเดียวแม่ก็คลอดผมออกมา หลังจากนั้นแม่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีลูกคนที่สองอีก ทั้งที่ผมอยากจะมีน้องๆ อีกสัก 2 คน

ผมชื่อโยฮัน แม่ชื่อสาวิตรี ส่วนพ่อชื่อราจีฟพ่อมีสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรงนัก เพราะพ่อชอบกินเหล้ามาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ส่วนแม่เป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องอาหาร จึงมักจะหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกไขมัน แม่จึงมีรูปร่างดี พอโตขึ้นผมก็เข้าโรงเรียน ผมเป็นคนเรียนดี เล่นกีฬาก็เก่ง แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกใคร คือผมมีความรู้สึกหลงใหลชอบพอในตัวแม่ เพราะแม่เป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่อยู่ใกล้ชิดกับผตลอดเวลา ผมจึงมีความปรารถนาในตัวแม่ ผมจบชั้นมัธยมได้เกรดสูงและมีความตั้งใจจะเป็นวิศวกร เหตุการณ์ทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามปกติจนกระทั่งผมอายุ 20 เรียนวิศวกรรม ปี 3 พ่ออายุ 50 ส่วนแม่เพิ่ง 36 ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน พ่อเป็นลมหกล้มในห้องน้ำเส้นเลือดในสมองซีกซ้ายแตก ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล แล้วร่างกายซีกขวาก็ไม่ทำงานเคลื่อนไหวไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งซีก ผมกับแม่ต้องช่วยกันรักษาฝึกหัดกายภาคบำบัดร่วมกับหมอที่โรงพยาบาล จนอาการดีขึ้นเคลื่อนไหวได้บ้าง ผมกับแม่จึงพาพ่อกลับมาฟักฟื้นที่บ้าน ผมจำวันที่พาพ่อกลับบ้านได้

ทันทีที่รถแท็กซี่จอดที่หน้าบ้าน ผมค่อยๆ ดึงร่างพ่อออกจากรถแท็กซี่ ช่วยประคองเดินพาเข้าบ้าน แล้วอุ้มพ่อนอนพักบนเตียง “นอนพักก่อนนะพ่อ….ผมจะช่วยนวดให้” ผมบอกพ่อ แต่พ่อไม่ยอมพูดอะไรเพราะยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ดูเหมือนว่าพ่อจะร้องไห้ “พ่อไม่ต้องเสียใจ อีกไม่นานอาการจะดีขึ้น” ผมปลอบพ่อด้วยความเชื่อมั่นแต่ในใจแอบเป็นกังวล เสร็จแล้วก็เดินออกจากห้องโดยส่งสัญญาณให้แม่เดินตามออกมาที่ห้องนั่งเล่น “แม่คงเห็นแล้วนะ…ว่าพ่อน่าสงสารแค่ไหน เราสองคนต้องพยายามหาทางช่วยพ่อให้เดินได้” ผมบอกแม่ทันที่ที่ออกมานอกห้อง “จ่ะ…แม่เห็นแล้ว เราต้องช่วยกันทำกายภาพบำบัดตามที่หมอแนะนำ แม่เชื่อว่ามันจะผล” แม่พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนล้าต่อมาผมกับแม่ช่วยกันรักษาพ่อด้วยการทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง จนอาการของพ่อดีขึ้นตามลำดับ แขนขาซีกขวาเคลื่อนไหวได้บ้าง แต่การเคลื่อนไหวส่วนใหญ่ยังทำได้ลำบาก ตอนนี้พ่อถูกให้ออกจากงาน แต่ได้รับเงินชดเชยมาก้อนหนึ่ง เดือนต่อมาเงินจำนวนนี้ก็ถูกใช้ไปกับการรักษาของพ่อ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ผมต้องช่วยแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง ทำกับข้าว ทำความสะอาดบ้านการดำเนินชีวิตของครอบครัวเราเป็นไปตามปกติ เพียงแต่ผมต้องทำงานแทนพ่อจนแทบไม่มีเวลาว่าง ต้องตัดขาดกับเพื่อนไปโดยปริยาย จนวันหนึ่งแม่ถามขึ้น “โยฮัน…ทำไมลูกไม่ออกไปเล่นกีฬากับเพื่อนๆบ้าง…” “ผมเป็นห่วงแม่กับพ่อ…อยู่บ้านช่วยแม่ทำงานดีกว่า” ผมบอกแม่ “ไม่เป็นไร…พ่อดีขึ้นมากแล้ว.. ไปเถอะแม่จะดูแลเอง สนามกีฬาก็ไม่ไกลจากบ้านเรา มีอะไรแม่ค่อยไปเรียก” “ไม่ล่ะ…ผมจะอยู่กับแม่” ผมยืนยันหนักแน่นจนแม่มองผม “โอ….โยฮันลูกเป็นคนดีเสมอ ตอนนี้ภาระอันหนักกำลังอยู่บนบ่าของลูก” “ครับ..ผมทราบแต่ผมยินดีที่จะทำ ผมจะตั้งใจดูแลแม่กับพ่อให้ดีที่สุด” แม่มองผมด้วยความภาคภูมิใจ

อีกสามเดือนต่อมาเงินที่มีอยู่ก็ร่อยหรอลง ค่าใช้จ่ายต่างๆประดังเข้ามาจนเงินไม่พอจ่าย ผมต้องออกทำงานนอกเวลาเรียน พอมีรายได้เพิ่มขึ้นจนพออยู่ได้ ตอนนี้ผมต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นไหนจะเรียนทำงานนอกเวลา ช่วยแม่ทำงานบ้าน อาการของพ่อดีขึ้นในระดับหนึ่ง พอใช้ไม่เท้ายันไปมาได้บ้าง บางวันผมกลับบ้านในสภาพที่อ่อนล้าจนหลับไป แต่ความใกล้ชิดกับแม่มีมากขึ้น บางทีแม่เข้ามาในห้องแล้วจุมพิตที่หน้าฝากบ้างที่แก้มบ้าง ซึ่งก็เป็นการแสดงความรักที่มีต่อลูก บางทีแม่ก็เข้ามาลูบผมปลุกผมลุกขึ้นในตอนเช้า ซึ่งมันทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงาน เป็นอยู่อย่างนี้ในที่สุดผมก็เรียนจบ เข้าทำงานเป็นวิศวกรใโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ได้เงินเดือนสูงขึ้น ตอนนี้ผมอายุ 22 แล้ว พ่ออายุ 52 แม่อายุ เพิ่ง 37 ผมเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว มีความกล้าเพิ่มขึ้น จึงอยากจะทำตามใจตัวเองบ้าง บางครั้งตอนแม่เผลอผมมักจะแอบมอง แม่ยังคงสวยน่ารักเหมือนเดิม แต่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แววตามีเสน่ห์ ผมดำสลวย ริมฝีปากเอิบอิ่ม วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนั่งดูข่าวในทีวีอยู่นั้น แม่เดินออกมาจากห้องครัวถือถ้วยกาแฟออกมาด้วย ยื่นกาแฟให้ผมด้วยหนึ่ง หลังจากผมรับกาแฟมาดื่มแม่ก็นั่งลงข้างๆ จิบกาแฟไปด้วย ผมจึงถามแม่ว่า“ แม่…ผมขอถามอะไรแม่สักอย่างได้ไหม?” “หลายอย่างก็ได้…ถามมาสิ…” แม่ตอบโดยไม่ลังเล “แต่ว่า…เป็นเรื่องส่วนตัวของแม่นะ…” “ไม่เป็นไร….ถามสิ…” แม่ยังคงยืนยันคำเดิม “ตอนนี้พ่อเป็นอย่างไรบ้าง” ผมป้อนคำถามแรก “เอ…ไม่เห็นเป็นเรื่องส่วนตัวตรงไหนเลย…ลูกก็รู้ว่าพ่อดีขึ้นแล้ว..” หล่อนตอบอย่างไม่เห็นว่ามันเป็นคำตอบที่ยาก “ผมไม่ได้หมายความอย่างนั้น….” ผมเริ่มอธิบายที่เห็นว่าแม่ตอบไม่ตรงจุด “อ้าว….แล้วมันอะไรล่ะ….” แม่ยังงงกับคำถามทำตาโตใส่ผม “คือผมหมายถึง…เออ…เออ…หมายถึงเรื่องบนเตียง” ผมกลั้นใจโพล่งออกไป

แม่นั่งนิ่งไม่ตอบ ตามองพื้นห้องถอนใจยาวด้วยความอึดอัด คงแปลกใจด้วยว่าถามทำไม? “ไม่มีอะไรหรอกลูก……” แม่พยายามเลี่ยงที่จะไม่ตอบ “หมายความว่าอย่างไรครับแม่..ผมไม่เข้าใจ” “แม่ไม่รู้จะพูดกับลูกอย่างไรดี” แม่ยังไม่ตอบตรงๆ “ไม่เป็นไร..ถ้าแม่ไม่อยากตอบก็ถือว่าผมไม่ได้ถามแล้วกัน” “ไม่นะ…ลูกโตแล้ว มีสิทธิ์ที่จะรู้ แต่ว่าแม่ไม่รู้จะบอกอย่างไรดี เรื่องนี้ความจริงเป็นเรื่องอัดอั้นในใจแม่มานานอยากปรึกษาใครสักคน แต่แม่ทำไม่ได้เพราะละอายใจอยู่” แม่กล่าวด้วยน้ำเสียงที่แตกพล่า “งั้นแม่บอกสิ….เผื่อบางทีมันเป็นการปลดปล่อยความเคลียดในใจแม่ก็ได้” “โยฮัน….พ่อของลูกไม่สามารถที่จะทำอะไรได้อีกต่อไป” แม่ตอบด้วยความขมขื่น “โอ…ไม่…ไม่นะแม่” ผมพูดด้วยความตกใจ “เป็นความจริงลูก….พ่อหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว” แม่ยืนยัน “โอ…แม่จะทำอย่างไรดีล่ะ…ผมหมายถึง…เออ…เออ…เออ…” ผมพูดไม่ออก ที่จริงอยากจะถามว่าเวลาแม่มีความต้องการแม่จะทำอย่างไรดี มีผู้หญิงคนไหนบ้างที่กล้าบอกว่าช่วยเหลือตัวเองแบบนั้น ผมรู้สึกสงสารแม่ขึ้นมาทันใด…..แม่อดทนเพื่อพ่อมาโดยตลอด ถึงตอนนี้ก็ยังอดทนอยู่ แม่ลุกขึ้นขอตัวเอาถ้วยกาแฟไปล้าง ว่าแล้วแม่ก็ถือด้วยกาแฟทั้งสองเข้าไปล้างในครัววันต่อมาเป็นวันเสาร์ผมไม่ต้องไปทำงาน เมื่อคืนที่ผ่านมาผมนอนไม่หลับ พอทราบปัญหาของแม่แล้ว ความรู้สึกรักและปรารถนาในตัวแม่ที่มีอยู่แต่เดิมมันมีมากเพิ่มขึ้น ความรู้สึกที่เข้าข้างตัวเอง ผมอยากให้แม่เป็นของผม แม้ว่าเราเป็นแม่ลูกกัน แต่เรื่องแบบนี้ผมเคยอ่านเจอในอินเตอร์เนต

ในอินเดียมีแม่ลูกหลายคู่ที่อยู่กินเป็นผัวเมียกัน ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะทำตามความใฝ่ฝันของตัวเองผมตื่นแต่เช้าเข้าไปในห้องพ่อเพื่อนวดให้พ่อตามปกติ แม่ตื่นก่อนแต่กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว พ่อพูดกับผมหลายเรื่องสุดท้ายท่านถามขึ้น “โยฮัน…ตอนนี้ลูกโตเป็นหนุ่มสมควรมีครอบครัวได้แล้ว ลูกลำบากเพราะพ่อมาหลายปีแล้ว พ่อกับแม่ปรึกษากันอยากให้ลูกมีครอบครัว ทำไมไม่หาผู้หญิงมาเป็นลูกสะใภ้ของพ่อสักคน” “โอ…พ่อถ้าผมทำอย่างนั้นใครจะมาดูแลพ่อกับแม่ ผมไม่อาจเห็นแก่ตัวทิ้งพ่อกับแม่ไปมีครอบครัวใหม่” ผมบอกพ่อด้วยความสงสารที่พ่อต้องมาเป็นแบบนี้ “ก็จริงอยู่..แต่ลูกต้องมีอนาคต..พ่อไม่อยากเห็นแก่ตัวเหนี่ยวรั้งลูกไว้อยู่อย่างนี้ มีอะไรที่พ่อจะทำเพื่อลูกได้บ้าง บอกพ่อ…ลูกเป็นคนดี ส่วนพ่อตอนนี้ไม่มีสมบัติอะไรเหลือไว้ให้ลูกอีกแล้ว” พ่อพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือในชะตากรรมของตัวเอง “พ่อ…อย่าพูดอย่างนั้น ผมเป็นลูกย่อมมีหน้าที่ดูแลพ่อแม่เพื่อตอบแทนบุญคุณ” “ โยฮัน…พ่อมีเรื่องส่วนตัวจะบอกกับลูก….ลูกคงไม่รู้หรอกว่าพ่อไม่สามารถทำหน้าที่สามีของแม่ได้อีกแล้ว…พ่อรู้สึกสงสารแม่” “เรื่องนี้ผมพอทราบ….พ่อครับผมอยากจะสารภาพผิดกับพ่อ” ผมตัดสินใจพูดกับพ่อแบบลูกผู้ชาย “ลูกทำผิดอะไร…บอกมา พ่ออภัยให้เสมอ” “ คือว่า..เออ…เออ…ผมคิดไม่ดีกับแม่…คือว่าผมแอบหลงรักแม่..ไม่ใช่รักแบบแม่กับลูกแต่รักแบบผู้ชายรักผู้หญิง ผมรู้ว่ามันผิด..แต่ไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ พ่อจะด่าว่าอะไรผมก็ได้ ผมรู้สึกผิดต่อพ่อ” “โยฮัน…ถ้าเป็นเมื่อก่อนพ่อคงโกธรรับไม่ได้ แต่ตอนนี้พ่อปลงแล้วกลับดีใจที่ลูกกล้าพูดกับพ่อตรงๆ พ่ออยากจะบอกว่า..พ่อยินดีให้ลูกทำหน้าที่แทนพ่อ แม่ยังสาว ยังสวย อายุก็ไม่มาก ถ้าลูกต้องการแม่..พ่อจะช่วยให้ลูกสมหวัง เป็นการดีสำหรับครอบครัวเราถ้าลูกลงเอยกับแม่ได้..ก็จะทำให้ครอบครัวไม่ต้องแตกแยก พ่อก็ดีใจ ลูกไม่ต้องเป็นห่วงความรู้สึกของพ่อ”

พ่อพูดด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบเหมือนคนปลงตก “โอ…ทำไมพ่อช่างประเสริฐอย่างนี้” ผมโผเข้าไปกอดพ่อด้วยความตื้นตัน พ่อใช้มือลูบหัว ก้มมองดูเหมือนผมเป็นเด็กๆ “อย่ากังวลไปเลย…พ่อจะช่วยอีกแรงหนึ่ง” ผมออกจากห้องพ่อด้วยความรูสึกที่โล่งอก ทีนี้ก็เหลือแต่แม่..ผมต้องหาวิธีจีบแม่มาเป็นของผมให้ได้ ผมตั้งอกตั้งใจทำงานจนเก็บเงินไว้ก้อนใหญ่ จึงตัดสินใจซื้อรถมือสองไว้ใช้งานเป็นเย็นวันศุกร์ที่ผมต้องรีบกลับบ้านหลังเลิกงาน ขับรถกลับเข้าบ้าน ผมถือถุงกระดาษถุงใหญ่เข้าไปในบ้าน แม่กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว “แม่ออกมานี่ก่อน….ผมซื้อของมาฝาก” ผมบอกแม่ด้วยเสียงดังเข้าไปในครัว เพื่อให้แม่ออกมาดูรถที่เพิ่งซื้อโดยไม่บอกแม่ “รอเดี๋ยว…ให้แม่ทำกับข้าวให้เสร็จก่อน” เสียงแม่ดังออกมาจากในครัว ผมไม่รอเดินเข้าไปในครัวเห็นแม่กำลังยืนอยู่หน้าเตาแก๊ส จึงเดินเข้าไปหาแม่ใช้มือขวาเอื้อมไปปิดเตาแก๊ส แล้วใช้สองแขนโอบรอบเอวแม่จากทางด้านหลังพาเดินออกมาจากในครัว แม่ตกใจเพราะผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ขัดขืนผมพาแม่ออกมานั่งเก้าอี้ในห้องนั่งเล่น แม่ตาเขียวใส่ผม “ทำไมทำแบบนี้กับแม่ พ่อไม่เคยทำแบบนี้กับแม่เลย ลูกโตแล้วนะ..ทำเหมือนเด็กๆ” แม่ดุเสียงดังกว่าปกติ ผมไม่สนใจ “ดูนี่ซิ….ผมซื้ออะไรมา..นี่สาหรีฝืนใหม่ ตั้งใจซื้อให้แม่ใส่ไปดูหนังกับผมเย็นนี้..นั่นรถยนต์คันใหม่ที่เพิ่งซื้อมา..” แม่รับสาหรีพร้อมกับมองไปที่รถอย่างไม่เต็มใจ “ไม่เอา….ไม่เอานะ….ไม่อยากไปดูหนังอะไรทั้งนั้น..ซื้อรถทำไมไม่ปรึกษาแม่” แม่เอ็ดเสียงดัง คงโกธรที่ผมไม่ปรึกษาก่อนซื้อรถ “โอเค…ไม่ไปก็ไม่ไป..” ผมรู้สึกโกรธแม่ ผลุนผลันก้าวเดินเข้าห้อง นั่งอยู่ในห้องได้ครู่หนึ่ง เกิดลังเลใจไม่รู้ว่าจะทำไงดี จึงตัดสินใจเดินไปที่ขับออกจากบ้านไปโดยไม่หันกลับมาดูแม่

ขับรถไปเรื่อยๆ จนที่สุดมาหยุดที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เข้าไปนั่งกินเหล้าแก้เครียด พอกินไปได้ครึ่งขวด ก็นั่งอยู่ไม่ได้หัวหมุนติ๊ว เพราะความที่ไม่เคยกินเหล้าอย่างนี้มาก่อน เคยกินน่ะ…เคยอยู่แต่ไม่มากแบบนี้ เมื่อรู้ตัวเองว่าเริ่มเมา เรียกเจ้าของร้านมาจ่ายเงิน แล้วประคองตัวขึ้นรถขับกลับบ้านพอถึงบ้านจอดรถก็ไม่สามรถลงจากรถได้ ตั้งใจจะนอนในรถ มารู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงคนมาปลุก หันไปดูเป็นแม่นั่นเอง แม่พยายามประคองผมเข้าไปในบ้าน พอผมมาถึงแค่โซฟาในห้องนั่งเล่นก็ทิ้งตัวลงนอน รู้ตัวตื่นขึ้นมาในตอนสายของวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเสาร์ คอแห้งผากหิวน้ำพอลืมตาขึ้นเห็นแม่นั่งอยู่ข้างๆ นี่เป็นห้องนอนของแม่ แสดงว่าแม่ลากผมเข้ามานอนในห้องแม่ แม่มองผมแล้วร้องไห้ “ทำไมลูกทำอย่างนี้…กินเหล้าทำไม” “เพราะแม่นั่นแหละ ที่ทำให้ผมเสียใจ กินเหล้าไปตั้งมากมายอย่างนี้” ผมตอบแบบคนพาล “ถ้าแม่ไปดูหนังกับผมเมื่อวานนี้คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้” “หยุดนะ..อย่ามาโทษแม่ โตแล้วอะไรผิดอะไรถูกย่อมรู้ดี กินทำไม” เสียงแม่สั่นเครือ “แม่ครับ…ผมผิดเอง รู้แล้วว่าทำตัวเหลวไหล” ผมก้มหน้ารับผิดต่อหน้าแม่ “รู้ไหมโยฮัน… ถ้าลูกเมาแล้วขับรถไปชนจะเกิดอะไรขึ้น แม่ไม่อยากสูญเสียลูกไป ลูกเป็นทุกอย่างของแม่ ใครจะมาดูแลพ่อกับแม่” แม่พูดสั่งสอนด้วยน้ำตาผมลุกขึ้นกอดแม่ เช่นเดียวกับแม่ที่โผเข้ามากอดซบกับอกผม ผมเอามือขวากอดเอวแม่รั้งเข้ามาหาจนแนบอก เรากอดกันด้วยความรู้สึกเสียใจ “ผมจะไม่อย่างนี้ทำอีก” “แม่รู้ว่าลูกคงไม่ทำอย่างนี้อีก..” “ผมจะไม่ทำให้ผิดหวัง….ผมขอสัญญา” เรากอดกันแน่นเป็นเวลาเนิ่นนาน แม่จุมพิตที่หน้าผากผม ส่วนผมอยากจะจูบที่ริมฝีปากงามของแม่แต่ยังไม่กล้า ผมปล่อยแม่ เราถอยห่างจากกันด้วยความรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมตอนเที่ยงแม่เข้าครัวทำอาหารจานโปรดให้ทาน แน่ละผมเล่นเสียอิ่มแปร้ทานกลางวันเสร็จผมนอนดูทีวี หลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว

ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ยินเสียงแม่เรียก “โยฮัน…ตื่นได้แล้ว เย็นแล้วนะลูก” ผมลืมตาตื่น..แล้วต้องขยี้ตาอีกครั้ง เพราะไม่เชื่อสายตาตัวเอง กับภาพที่เห็นต่อหน้า แม่อยู่ในชุดสาหรีสีเหลืองอ่อนตัวงามที่ผมเพิ่งซื้อให้เมื่อวานนี้ ผมทำทรงใหม่ ใบหน้าเมคอัพเครื่องสำอางเล็กน้อย ผมดำขลับ ตาเป็นประกายกำลังมองมาที่ผม แม่ดูน่ารักเหมือนสาวๆ แม้ว่าแม่อายุ 38 แต่ดูเหมือนว่าอายุจะเป็นแค่ตัวเลข รูปร่างแม่ยังดี ดูไม่อ้วนหรือผอมเกินไป “โอ..ช่างวิเศษอะไรเช่นนี้ แม่ดูสวยน่ารักจนผมแทบจำแม่ตัวเองไม่ได้..แล้วนี่แม่จะไปข้างนอกเหรอ….” “ใช่จ่ะ…” แม่ตอบด้วยสดใส ผมลุกขึ้นนั่งแล้วถามต่อ “จะไปไหนเหรอ…” “ฟังนะ..โยฮัน..แม่ยอมรับ..ว่าแม่ก็ผิดด้วยเช่นกันที่ไม่ยอมไปดูหนังกับลูกเมื่อวานนี้ มันเป็นความปรารถนาดีของลูกทีอยากให้แม่มีความสุข..ลุกขึ้นแต่งตัว วันนี้แม่อยากไปดูหนัง” ผมแทบตัวลอยรีบลุกเดินไปอาบน้ำให้องน้ำ เสร็จแล้วแต่งตัวด้วยชุดที่คิดว่าหล่อที่สุด เดินออกจากห้องไปหาแม่ “เอ…ทำไมหล่อจังลูก..” แม่ร้องทักมาแต่ไกล “จริงเหรอ…” ผมถามซ๊ำเพื่อความมั่นใจ “จริงสิ…ลูกดูหล่อกว่าพ่อสมัยที่พ่อเป็นหนุ่มเสียอีก” คำชมของแม่มันทำให้หัวใจพองโต “จริงสิ…ไปกันได้หรือยัง?…” “ ครับ…” ผมเดินนำหน้าแม่ไปที่รถ เปิดประตูด้านหน้าให้แม่ขึ้นไปนั่งคู่กัน แล้วผมก็เดินอ้อมไปนั่งด้านคนขับแล้วขับรถออกจากบ้านทันที “แม่ครับ…ผมจะพาแม่เลี้ยงข้าว แล้วไปช๊อปปิ่ง จากนั้นเราไปดูหนังกัน” ผมบบอกแม่ขณะนั่งมาในรถ “จะดีหรือ?…แม่กลัวลูกจะหมดเงินเพราะแม่นะ..” “อย่าห่วงเรื่องนั้น..โอเค” ผมยิ้มให้แม่อย่างมีความสุข ผมขับเข้าไปจอดให้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เดินควงแม่เข้าไปในห้าง แม่เลือกซื้อส่าหรีทีถูกใจอีกชุดหนึ่ง นอกนั้นซื้อของใช้ที่จำเป็น

ผมเข็นรถตามแม่ไปตามชั้นวางของ บางครั้งแม่หันมายิ้มให้ ผมก็ส่งยิ้มให้ หลังจากซื้อของผมพาแม่ไปทานข้าวที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ผมส่งเมนูให้แม่สั่งอาหารที่แม่ชอบ แทนที่แม่จะสั่งอาหารที่ตัวเองชอบกลับสั่งอาหารที่ผมชอบเสียอีก ระหว่างการรับประทานอาหารผมก็คอยตักอาหารใส่จานบริการให้แม่ วันนี้ผมต้องคอยบริการให้แม่ประทับใจ ซึ่งก็ได้ผลหลายครั้งแม่เงยหน้ามองผมด้วยสายตาที่แสดงความขอบใจ เราทานอาหารด้วยความเอร็ดอร่อย เสร็จจากการรับประทานอาหารจึงพาแม่ไปดูหนัง ผมเลือกหนังรักโรแมนติคส์ พอเข้าไปในโรงหนังปรากฏว่ามีคนดูไม่มากนัก เด็กเดินตั๋วพาเราไปหาที่นั่ง ปรากฏว่าเป็นที่นั่งที่อยู่ด้านหลังไม่ค่อยมีคนนั่ง พอหนังเริ่มฉายหนังผมชำเลียงมองไปทางแม่ เห็นกำลังตั้งอกตั้งใจดู จึงค่อยๆ เอื้อมมือขวาเข้ากุมมือซ้ายของแม่เบาๆ ในแสงสลัวแม่หันมามองผมทันที ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แม่ปล่อยให้ผมกุมครู่หนึ่ง แล้วค่อยดึงมือออกห่างออกไป แต่ผมไม่ยอมยังคงตามเกาะกุมแม่อยู่อย่างนั้น จนแม่นิ่งยอมให้จับมือแต่โดยดี ผมปล่อยจากมือเลื่อนขึ้นไปโอบไหล่กลมมนแทนแล้วดึงร่างแม่ศีรษะเอนมาแนบอก แม่ไม่ขัดขืนเอนซบไหล่ผมอยู่อย่างนั้น มือซ้ายของผมเข้าไปกุมมือของแม่เอาไว้ ดูแม่มีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้ๆ ผม เราสองอิงแอบกันจนหนังจบ ผมพาแม่ขึ้นรถ ระหว่างทางดูแม่นิ่งเงียบไม่พูดอะไรเลย ผมขับไปตามถนนจนมาหยุดอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ตรงนั้นมีแสงไฟสลัวๆ ผมยื่นมือไปกุมมือแม่อีกครั้งหนึ่ง “แม่รู้ไหมว่า…ผมรักแม่..” ผมตัดสินใจบอกแม่ตามตรง “โยฮัน…แม่ก็รักลูก แม่มีลูกชายคนเดียว” “ฟังนะ…ผมรักแม่…รักแบบชายหญิงที่รักกัน..ไม่ใช่รักแบบแม่กับลูก” “โอ…โยฮันไม่ได้นะ..แม่คือแม่แท้ๆ ของลูก” “ผมรู้..แต่แม่น่ารักจนผมอดใจไม่ไหว แม่อย่าห้ามเลย” ว่าแล้วผมก็โน้มตัวเข้าไปกอดแม่ แล้วก้มลงประทับรอยจูบที่ริมฝีปาก แม่พยายามดิ้นหนี แต่ก็หนีไม่พ้นริมฝีปากผมจึงประกบเข้ากับริมฝีปากแม่ ผมรู้สึกเหมือนถูกไฟฟ้าช๊อต แม่เองก็คงไม่ต่างอะไรไปจากผม เพราะพอริมฝีปากประกบกัน ร่างแม่อ่อนระทวยในอ้อมกอด ผมบดขยี้ริมฝีปากแม่ด้วยความรู้สึกลึกล้ำ เหมือนเวลาหยุดลงชั่วขณะหนึ่ง

ผมจูบแม่เนิ่นนานในขณะที่มือซ้ายล้วงเข้าไปในส่าหรีแล้วดันยกทรงขึ้น ควานหาสองเต้านมของแม่ จนอยู่ในกำมือของผม ค่อยๆ นวดคลึงสองเต้า พร้อมทั้งบี้หัวนมใหญ่ทั้งสองข้าง ตอนแรกแม่ใช้มือพยายามปัดป้อง แต่ก็ทานผมไม่ไหว โดนผมทั้งจูบทั้งบี้หัวนมจนแม่อ่อนเหมือนขี้ผึ้งถูกไฟลน ตอนนี้ผมเหมือนคนหิวน้ำ พอเจอน้ำก็รีบดื่มเป็นการใหญ่ จากสองเต้าก็ควานลงไปที่หน้าท้องลึกลงไป ลึกลงไปเรื่อยๆ มาหยุดอยู่ตรงเนินสามเหลี่ยม แม่เหมือนรู้สึกตัวที่ความเป็นหญิงของแม่ถูกรุกราน จึงเอื้อมมือมาป้องกันเนินสามเหลี่ยมพร้อมกับหนีบต้นขาเข้าหากันเพื่อปิดทางเข้า “อย่า….อย่านะโยฮัน…นี่แม่นะ…อี๊ย์…อี๊ย์” ตอนนี้อะไรก็หยุดผมไม่อยู่ ผมล้วงลงไปกุมเนินใหญ่ที่อยู่นอกผ้าพร้อมทั้งบีบคลึง แม่โดนจู่โจมเอาแบบตรงตรงอย่างนี้ก็ตั้งตัวไม่ติด ยื้อกันอยู่พักใหญ่ผมก็ชนะฝ่ามือใหญ่ของผมก็เข้าควบคุมกลางหว่างขาได้ทั้งหมด ตอนนี่ทั้งบีบทั้งคลึงโดยที่แม่ได้แต่เพียงหนีบฝ่ามือของผมที่กุมกลางเนินสวาทของแม่ไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงหอกใหญ่ของผมมันแข็งโด่จนน้ำคั่งใกล้จะระเบิดออกมาอยู่แล้ว จึงปลดมือจากกลางหว่างขา ล้วงลงไปดึงขอบส่าหรี่เพื่อเปิดทางเข้าไปสัมผัสเนื่อในบนเรือนร่างที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเร้าใจของแม่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีคนส่องไฟฉายกำลังเดินตรงมาที่รถเราจอดอยู่ อารมณ์ของผมกับแม่ถูกดึงกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เราถอยห่างออกจากัน ผมรีบสตาร์ทรถออกไปทันที ระหว่างทางกลับบ้านแม่นิ่งเงียบมาตลอดทาง บางจังหวะผมก็เอื้อมมือเข้าไปจับมือแม่ไว้ จนมาถึงบ้านตอนเที่ยงคืน ทันที่ที่จอดรถแม่รีบเปิดประตูวิ่งเข้าไปในบ้านทันที โดยที่ปล่อยให้ผมอารมณ์ค้าง ผมเชื่อว่าแม่ก็คงมีความรู้สึกไม่ต่างไปจากผมผมเข้าไปในห้องตัวเอง ในขณะที่แม่หายไปในห้องแม่ผมอยากจะตามเข้าไปแต่ติดที่พ่อกับแม่นอนอยู่ในห้องเดียวกัน

คืนนั้นผมกับแม่ยังไม่ลงเอยกันวันต่อมาผมตื่นสาย ส่วนแม่ตื่นเช้าตามปกติ ทำกับข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ซักผ้า ผมเดินแอบๆ ไปด้านไม่ให้แม่รู้ตัวแล้วโอบกอดเอวเอาคางวางบนไหล่แม่หอมแก้มไปด้วย วันนั้นทั้งวันผมมีความสุขมากที่ได้แสดงความรักให้แม่ได้รู้ว่าผมคิดกับแม่อย่างไร ตอนสายผออกไปธุระที่บ้านเพื่อนกลับเข้าบ้านตอนค่ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ผมออกจากห้อง ไม่เห็นแม่อยู่ในบ้าน เข้าไปถามพ่อจึงรู้ว่าแม่ออกจากบ้านไปหาชื้อของตั้งแต่ตอนเย็นยังไม่กลับ รู้สึกเป็นห่วง จึงออกตามหาเพราะแม่ไม่เคยกลับบ้านผิดเวลาผมออกตามหาหลายที่จนเจอแม่นั่งอยู่ในสวนสาธารณะคนเดียว จึงนั่งลงข้างๆ แม่ แล้วถามขึ้น “แม่…ทำไมไม่กลับบ้าน” “แม่มีเรื่องไม่สบายใจ แม่รู้และเข้าใจ สำหรับความต้องการที่อยู่ในใจของลูก แม่ไม่ได้โกรธลูก.. แต่การกระทำของลูกที่มีต่อแม่ มันคือสิ่งที่ไม่เหมาะสม เพราะแม่เป็นแม่..ผู้ซึ่งให้กำเนิดลูก ..มันคือสิ่งที่ต้องห้ามและไม่เป็นที่ยอมรับของสังคม แม่ไม่โกรธลูก แม่ไม่ต่อว่าลูก และแม่จะลืมมันทั้งหมดแม่สัญญาว่าจะไม่พูดถึงมันอีก…” แม่บอกความในใจถึงเรื่องที่ผมทำกับแม่เมื่อวานนี้ ผมดึงมือแม่เข้ามากุมไว้ “คิดว่ามีเรื่องอะไร ถ้าเป็นเรื่องนี้ที่ทำให้แม่ไม่สบายใจ ผมก็อยากจะบอกแม่ว่า ผมรักแม่ และรู้ว่าแม่ก็รักผมเช่นกัน ในเมื่อเรารักกัน..แม่จะไปกังวลทำไม” “โอ..ตอนนี้แม่ขอถามลูกหน่อยซิ…โยฮัน จะให้แม่ทำอย่างไร แม่รู้สึกสับสนจนทำอะไรไม่ถูก” “ไม่เอา..อย่าคิดมาก กลับบ้านก่อนพ่อคงรอเราอยู่ที่บ้าน” ผมดึงมือแม่ลุกขึ้นเดินไปที่รถ แล้วเปิดประตูรถให้แม่เข้าไปนั่ง แล้วอ้อมไปเปิดประตูรถอีกด้านหนึ่งเข้าไปนั่งคู่กัน ผมขับรถไปตามถนนแทนที่จะกลับเข้าบ้าน ผมตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปในโมเต็ล จูงมือแม่ลงจากรถเข้าไปในห้อง ผมพาแม่ไปนั่งที่ขอบเตียง “แม่รู้ว่าแม่ไม่สามารถขัดขืนลูกได้” น้ำตาของแม่มันไหลออกมา ผมยกคางของแม่เบาๆ เช็ดน้ำตาที่แก้มของแม่อย่างช้าๆ สบตาและมองเข้าไปในตาของแม่ “ผมรู้ครับ..แม่ ผมไม่เหลวไหลหรอกครับ เพียงแต่อยากมีความรักเหมือนคนอื่นๆเท่านั้นครับ” ผมบอกแม่เบาๆ เป็นการปลอบแม่ให้คลายลง “ใครๆ ก็สามารถทำอะไรๆ เพื่อตัวเองทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคน” “ถ้าแม่มองว่าสิ่งที่แม่คิดว่ามันผิด แล้วทำให้แม่ทุกข์ใจ…ทำไมไม่มองข้ามมันไปผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะดูแลแม่ตลอดชีวิต” “โยฮัน…ทำไมไม่หาสาวๆ ที่คู่ควรกับลูก …” “ผมไม่สามารถชอบผู้หญิงอื่นได้นอกจากแม่…”

มือของผมเคลื่อนย้ายลงสู่เอวของแม่ ขณะที่ใบหน้ากำลังเอนเข้าซบต้นคอของแม่…. ส่าหรีที่แม่ใช้ปกปิดร่างกาย มันไม่ได้ช่วยแม่ในการปกป้องตัวแม่จากลูกชายของแม่ มันไม่ได้เป็นอุปสรรคกับผมเลย.. ใบหน้าของผม ซบลงที่ต้นคอแม่มันใกล้หูของแม่ จนแม่สามารถรู้สึกถึง ลมหายใจของผมบนแก้มข้างหนึ่งของแม่ ผมกอดแม่ด้วยอ้อมแขนที่แข็งแรง จูบแม่ที่แก้มที่ยังคงมีธารของ น้ำตาแม่ไหลลงเปื้อนแก้มของแม่ ผมจูบแม่อย่างอ่อนนุ่มด้วยริมฝีปากปาก “โยฮัน โปรด อย่า..รังแกแม่ กรุณา” แม่อ้อนวอนและพยามดิ้นรนให้หลุดจากอ้อมกอด ผมจูบแม่ที่แก้มและไซร้ที่คอแม่ สุดท้ายจูบแม่ที่ริมฝีปาก ผมพยายามเกลี้ยกล่อมแม่ด้วยการเล้าโลมปลุกเร้าแม่ จากที่แสดงขัดขืนมันค่อยๆ ลดลง และหายไปในที่สุด ปากแม่ค่อยๆ เปิดรับลิ้นที่ควานหาความรักในปากของแม่ แม่กำลังต้อนรับผมด้วยลิ้นของแม่ แน่นอนเวลานี้ แม่ปิดตาของแม่ แต่อารมณ์แม่มันยินยอมไม่ขัดขืน แม่หายใจเข้าลึก ผมระดมจูบแม่อีก “โยฮัน.แม่เสียใจ เรา…เย็ดกันไม่ได้นะมันไม่ถูก โปรดปล่อยแม่ก่อนที่ลูกจะทำบางสิ่งที่ลูกอาจจะทำผิด.” แม่พูดตะกุกตะกัก ความผิดถูกเพราะความลังเลยังอยู่ในใจแม่ “แม่ครับทุกๆ อย่างที่ผมกำลังทำผมรอมันมานาน มันนานมาก ผมรอมันมานานสำหรับเวลาของเรา ผมไม่ต้องการบังคับจิตใจของแม่ แต่ผมเชื่อว่าเราทั้งคู่ต้องการสิ่งเดียวกัน ผมคิดว่าเรามีทั้งคู่มีความรู้สึกภายในใจเหมือนกัน..และ… มันอยู่ในใจของผมมานาน แต่ไม่กล้าที่จะพูดถึงมันอย่างเปิดเผยเพราะเรารู้ว่ามันคือสิ่งต้องห้ามและไม่ดี แต่แม่ครับ ผมคิดถึงมันมานานมากและตอนนี้ผมรอคอยมัน…ที่จะเปิดเผยสิ่งที่อยู่ในใจ ความรู้สึกของผมที่มีต่อแม่…มัน…มากกว่าความถูกต้อง…” คำพูดของผมทำให้แม่เงียบและคิดตามคำพูดของผม” “ผมก้มลงซุกไซร้ลงที่ร่างกายแม่จากตำแหน่งหน้าอกซุกไซร้มันเหมือนกำลังค้นหาความอบอุ่นที่อยู่ในร่างกายของแม่ ผมผลักแม่เบาๆให้นอนลงบนหมอน ปากประกบปากของแม่ทันทีและควานหาลิ้นของแม่ ควานหาและเริ่มดูดดื่มความหวานจากลิ้นของแม่ มือล้วงลงไปที่ขอบส่าหรีที่ปกปิดร่างกายแม่ บีบขยำเบาๆ ที่สองเต้านมค่อยเพิ่มน้ำหนักมากขึ้นและมากขึ้น โจมตีอารมณ์แม่ทั้งสองทาง

ลิ้นที่สำรวจภายในปากอารมณ์ของแม่กระเจิงไปกับการกระตุ้น จนกระทั่งแม่ ผ่อนคลายเปิดรับไม่ขัดขืน สุดท้ายแม่ไม่สามารถทนต่ออารมณ์ที่รบเร้าในใจของแม่ได้ แม่เริ่มตอบสนองดูดลิ้นตอบสนองเหมือนแม่เป็นเจ้าของลิ้นของผม… แม่กำลังดูดความหนุ่มจากลิ้นหวานของผม มือของผมบีบเน้นลูบคลำไปตามส่วนต่างของร่างกายแม่ เริ่มสำรวจความสาวของแม่ด้วยมือก่อนส่าหรีที่เคยปกปิดร่างกายแม่ตอนนี้ผมจัดการให้มันหายไปจากร่างกายแม่แล้ว แม่เปลือยกายอย่างสมบูรณ์ต่อหน้าลูกชายแม่ เรายังคงจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมถอดกางเกง หอกที่ยาวใหญ่และแข็งตัวมันลุกตั้งชันจนน่ากลัว แม่ตัวสั่นหลับตานิ่ง ผมรีบจับขาที่อวบขาวแยกกางออก แล้วกดหอกลงที่ร่องแคมสวาทของแม่ทันที ผมไม่อาจรีรอต้องเผด็จศึกเร็วกลัวแม่เปลี่ยนใจ “โยฮัน..ไม่….อย่า..อย่า…ลูก..โอววว์แม่ยังไม่พร้อม ในตอนนี้ …อย่านะ” แม่ร้องห้ามเสียงหลง ผมยังคงดันหอกยักษ์บนแคมที่ปากรูของแม่ มันยู่ตามแรงดัน ผมพยายามดัน…จนหัวหอกมุดแคมของแม่ มันยากที่จะดันต่อไป เพราะมันนานมากที่แม่ไม่มีการร่วมเพศ น้ำหล่อลื่นของแม่มันยังคงปรับตัวไม่ทัน! “ค่อยๆ หน่อย.. แม่…แม่..เจ็บ” แม่อ้อนวอน แม่พยายามถอยเพื่อให้บรรเทาความเจ็บปวด แม่เกร็งมือจับที่แขนผม …มือแม่บีบแน่นเหมือนบ่งบอกถึงอาการเจ็บของแม่ “โอววว์ เบาๆ ..…ลูกกำลังทำให้แม่เจ็บ..โอววว์ ซีด …โอวว์..ล..ลูก…ซีดด์” ผมค่อยๆ ออกแรงดันหอกยักษ์เข้า มันค่อยๆ มุดลงเข้าไปในแคม มันค่อยๆ จมลึกลงสู่รูสวรรค์ของแม่ แม่คงเสียวมาก มันคับตื้อเลย ผมดันจนลึกสุดหัวหอกชนเข้ากับมดลูกของแม่ ขนเพชรของเราแนบสนิทเป็นเนื้อเดียวกัน ความเป็นแม่ลูกขาดสะบั้นลง กำแพงต้องห้ามพังทลาย แม่ลูกเป็นผัวเมียกัน หมดความสงสัยว่าแม่ลูกเป็นผัวเมียกันได้ไหม? ผมแช่ควยที่จมมิดลำที่รูหีแม่ มือแม่ที่บีบแน่นมันค่อยๆ คลายออกหลังจากความเจ็บที่ลดลง ผมนอนนิ่ง น้ำหล่อลื่นแม่มันถูกขับมามากสำหรับความใหญ่โตของหอกยักษ์ มันกำลังชโลมที่ด้ามหอก ตอนนี้มันไม่เป็นอันตรายสำหรับแม่อีกแล้ว

“โอววว์ ..โยฮัน…เบาๆ ก่อนนะลูกรักของแม่…ควยลูกใหญ่..มัน..แน่นไปหมดเลย” แม่บอกเป็นสัญญานให้ผมค่อยๆ  “ครับ..ผมจะเย็ดเบาๆ..ผมรักแม่..หีแม่แน่นควยผมดีจังเลยครับ” ผมเริ่มกระเด้าเบาๆตามคำของเตือนแม่ “โอวว์…ซีดด์” ควยของลูกมันอัดแน่นจนหีแม่แทบปริ….แม่รู้สึกตื้อๆ หน่วงๆ ที่ท้องน้อยของแม่ ผมต้องกดแช่ควยคาไว้ แล้วหันมาสู่สองเต้านมแม่ หัวนมของแม่มันเริ่มขยายตัวออกเหมือนเป็นการต้อนรับการกระตุ้นอย่างใจจดใจจ่อ นิ้วมือขลูบคลำมันพร้อมๆกับการเล้าโลมที่เต้านมแม่ การลูบคลำของผมมันทำให้หัวนมแม่ตื่นตัวตั้งตะหง่านหัวนมแม่มันชูชัน ลิ้นของผม ผ่านไปผ่านมาที่หัวนมแม่มันเหมือนแกล้ง เหมือนยั่วความต้องการของแม่ให้ลุกโชนกับตันหา แม่จับหัวผมกดกับเต้านมปากถูกับเต้านมแม่ แม่แอ่นตัวเองให้หัวนมโดนริมฝีปาก แม่ถูหัวนมแม่ที่ริมฝีปากผมไปมา “อูววว์.. เสียวเหลือเกิน…ลูกกำลังทรมานแม่…” หัวนมแม่ที่กำลังถูที่ปากของผมเหมือนเรียกร้อง ผมเงยหน้ามองแม่แสดงอาการยิ้มเล็กๆที่มุมปากเหมือนยั่วแม่ “ดูดมันเถอะลูก..แม่ เสียว…” ผมค่อยๆ แลบลิ้นหยาบแตะที่หัวนมแม่เบาๆ ก่อนที่จะเปิดปากและดูดหัวนมแม่เข้าปากเหมือนเด็กทารก เสียงที่ดังเบาๆ จากการดูดมันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา “โอวว์.. ดูดมันให้สมกับความรักของลูก นมแม่สำหรับลูก โปรดดูดมันลูกรัก โอวว์” ควยมันยังคาข้างในหีของแม่ ผมเริ่มโยกคว้านรูหีแม่ กระเด้าเข้าออกสลับกับการโยกให้ควยทิ่มเข้ากับ มดลูกของแม่ โคกหีของแม่. ลิ้นห่อลิ้นที่หัวนมของแม่ แล้วดูดหัวนมของแม่ รูหีของแม่ มันเริ่มรัดควยลูกชายแม่แน่นมาก ผมเริ่มต้นกระเด้าควยเข้าออกในรูหีแม่ “โอววว์….เบาๆ ลูก…มันแน่น..รูหีแม่ไปหมดแล้ว…” ผมกระเด้าควยเข้าออกเบาๆ ในรูหีแม่ ผมกระเด้าเข้าออกในรูหีแม่สบายขึ้น อาจเป็นเพราะควยที่ใหญ่โต มันทำให้แม่คิดไปเองว่ากลัวเจ็บ

ผมกระเด้าควยเข้าออกในรูหีแม่แรงขึ้นๆ แม่เปิดขาถ่างออกจนกว้าง ตวัดขากอดรัดเอวผม และแขนของแม่โอบรอบข้างหลังที่ทรงพลังของผม แม่กอดเหมือนคนที่กระหาย แม่กอดอย่างลืมตัวเพื่อเร่งการกระเด้าควยเข้าออกในรูหีแม่ให้หนักขึ้น “เย็ดแม่…เย็ดแรงๆ โอววว์ ซีดดด์ แรงๆๆ แม่เสียววว์…แรงๆๆ ” ผมกระเด้าควยเข้าออกอย่างแรงจนแม่ตัวสั่น “ลูกแม่..ทำไมเย็ด…เย็ดเก่งอย่างนี้…แรง.ๆ…ลูกแม่… โอวว์ …ซีดด์…แม่รักลูก.. ลูกรักของแม่” ผมเย็ดแรงขึ้น บางช่วงเวลาก็คว้านรูหีแม่สลับการกระเด้าอย่างแรง ชั่วขณะนั้นแม่รู้ว่าผมกำลังใกล้เข้ามา จุดสุดยอด ผมกระเด้าแรงๆสุดท้ายกระเด้าเต็มแรง และกระตุกเป็นจังหวะ ผมกระเด้าแรงๆแนบหีแม่ หัวควยกระแทกปากมดลูกแม่อย่างแรงก่อนที่จะพ่นอสุจิร้อนๆ เข้าไปรูหีแม่อย่างมากมาย “โอววว์… ซีด.. แม่เสร็จจจจ์แล้วววว์” อสุจิพุ่งเข้าสู่มดลูกขณะที่แม่เองก็ขมิบหีแม่ดูดท่อนควยของผมสุดชีวิต “โอวว์ แม่ เสียยวว….” อสุจิของลูกมันพุ่งออกมามากมายจนร้อนไปทั่วภายในท้องของแม่ น้ำควยลูกมันกรอกเข้าไปรูหีแม่จนล้นปรี่ออกมาข้างนอก ภายในรูหีแม่ยังคงดูดด้วยอาการเสียว มันรัดควยแน่นไปหมด “โอวว์ ..แม่.. หีแม่ มันดูดควยผมดีจริงๆ…ผมเสียวควยจังเลยยยครับ แม่..โอววซีดด์ ไม่นึกเลยว่าเย็ดหีแม่ตัวเองจะอร่อยอย่างนี้” น้ำกามที่ผสมกันเสร็จแล้วมันใหลจนล้นออกมาที่ร่องตูดและลงบนที่นอนจนเป็นวงใหญ่ ผมซบลงที่ร่างแม่อย่างอ่อนแรง “หีแม่สุดยอดเลยครับ.ผมรักแม่ครับ” ผมพูดอย่างหลงไหลรูหีแม่ที่เพิ่งลิ้มรสรูที่ผมเคยคลานออกมา “ควยลูกก็ใหญ่…มันคับแน่นหีแม่ไปหมดเลย…แม่เสียวจนใจแทบขาด” เรามองหน้ากันและยิ้มให้กันก่อนที่เราจะจูบกันอย่างดูดดื่มเหมือนเป็นการยืนยันว่าเราเป็นของกันและกันแล้ว เราจูบกันเหมือนเรากำลังหลอมร่างกายของเราเข้าด้วยกัน มือของผมเลื่อนสู่โคกหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำของแม่ ลูบคลำเนินหีของแม่อีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยันว่าแม่เป็นของผมแล้ว ผมขอเย็ดแม่อีกครั้งหนึ่งแต่แม่บอกให้รีบกลับบ้านก่อนกลัวพ่อจะเป็นห่วง ผมจึงยอมกลับอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก

วันต่อมาเป็นวันที่ผมรู้สึกเป็นสุขมาก ความรู้สึกของผมที่มีต่อแม่เปลี่ยนไป คือผมรู้สึกถึงความเป็นเจ้าของในตัวแม่ แม่เป็นของผม ตลอดทั้งวันเราคุยกันในหลายๆ เรื่อง แม่เล่าเรื่องสนุกๆ ของผมตอนเด็กๆ เช่นว่าผมชอบอ้อนขอขนมกินบ้าง ผมชอบดื้อบ้าง ชอบซุกซนบ้าง บางครั้งแม่ก็เล่าถึงเรื่องของแม่ตอนสาวๆ ที่แม่มีเพื่อนชายมาจีบแม่ เพราะเห็นว่าแม่เป็นคนสวย เราคุยกันอย่างสนิทสนมเข้าใจกันเหมือนเป็นเพื่อนในวัยเดียวกัน ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายลงมาก ที่เราทั้งสองร่วมกันทลายม่านประเพณีกำแพงรักต้องห้ามระหว่างแม่กับลูกลง เราสรรค์สร้างความรักขึ้นอีกมิติหนึ่ง เป็นมิติแห่งรักของหนุ่มสาวที่มีใจตรงกัน มีความรักความห่วงใยให้กันอย่างแน่นแฟ้น เพราะเป็นรักถึงสองชั้นที่มารวมกัน หนึ่งนั้นเป็นรักผูกพันของแม่กับลูก อีกหนึ่งนั้นเป็นรักของหนุ่มสาวที่บรรจบหลอมรวมเข้าด้วยกันเป็นรักนิรันดร์ที่ไม่พรากจากกันอาทิตย์นั้นทั้งอาทิตย์เป็นเวลาที่เราสองคนตกอยู่ในห้วงของอาณาจักรแห่งความเสน่หาที่ไม่รู้จักเบื่อหน่าย ผมไม่ทิ้งโอกาสที่จะเข้าเคลียคลอเพื่อให้แม่ลืมเลือนความรู้สึกดั้งเดิมที่รู้สึกว่าเป็นแม่ ให้เปลี่ยนมาเป็นความรู้สึกว่าเป็นผัวเมียกัน ผมเป็นหัวหน้าครอบครัว มันเหมือนผมกำลังเปลี่ยนแปลงโลก ก่อนไปทำงานผมจะเข้าไปโอบกอดหอมแก้มแม่ก่อนออกจากบ้าน และเวลากลับเข้าบ้านก็จะเข้าไปโอบกอดห้อมแก้มอีกเช่นกัน ระยะหลังมานี่ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับแม่ บางวันแม่ก็ออกมารับผมตอนกลับบ้านเหมือนกับภรรยาที่มาคอยรับสามีเย็นวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ ผมกลับเข้าบ้านไม่เห็นแม่ออกมารับเหมือนเคย แต่ได้ยินเสียงแม่อยู่ในครัว ผมแอบย่องเดินเข้าไปหา แล้วสองมือก็สอดเข้าโอบอกอดบั้นเอวอย่างสุภาพใช้คางคลอเคลียกับเส้นผมบนศีรษะของแม่เหมือนผัวทำกับเมีย “เมียจ๋า….ทำอะไรให้ผัวทานบ้าง…รู้สึกหิวจัง” ผมกระซิบที่ข้างหู “รอแป๊บนะ….ใกล้จะเสร็จแล้ว วันนี้แม่ทำกับข้าวตั้งหลายอย่าง มีอาหารอร่อยๆ จานโปรดของลูกด้วย ออกไปก่อนสิเดี๋ยวแม่จะจัดอาหารไว้ให้บนโต๊ะ” แม่ทำท่าเขินที่ถูกลูกชายเรียกว่าเมีย ส่งเสียงบอกให้ผมออกจากครัวแก้เขิน “ แต่ผมว่าตัวแม่อร่อยกว่าอาหารทุกจาน” “หมายความว่าอย่างไร…”

ผมเอื้อมมือไปปิดแก๊สก่อนแล้วจับเอวแม่พลิกร่างแม่ให้หันหน้าเข้าหา สองแขนรั้งเอวแม่เข้าแนบชิดใกล้จนสองเต้านมอวบอัดเบียดเข้ากับแผ่นอกของผม เชยคางแม่ขึ้นช้าๆแล้วมองสบตาเข้าไปในแววตาของแม่ จนแม่ต้องหลบตา “โยฮัน….ลูกต้องการอะไรเหรอ ปล่อยแม่ก่อนสิ” แม่ร้องบอกไปอย่างนั้นเอง ทั้งที่ไม่มีทีท่าจะขัดขืนดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของผม และผมทราบดีว่าแม่ก็อยากที่จะอยู่ในอ้อมกอดผมอย่างนี้เหมือนกัน “รู้แล้วใช่ไหม…ว่าผมรักแม่มากแค่ไหน แม่เป็นสุดที่รักของผม” ผมรั้งเอวแม่เข้ามากอดแนบชิดอีกครั้งหนึ่ง แม่เอียงแก้มเข้ามาซบแนบแผ่นหน้าอกที่แข็งแรงของผมไว้ ผมรู้สึกถึงลมหายใจที่อบอุ่นของแม่ที่ปะทะที่อกผม “โอ….โยฮันทำไมลูกทำอย่างนี้ รู้มั้ยว่าแม่ไม่เคยมีความสุขเช่นนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนที่บอกรักแม่ได้จริงใจเหมือนกับลูก แม้แต่พ่อก็ไม่เคย ทำไมลูกถึงดีกับแม่ถึงเพียงนี้….แม่รักลูก ต่อไปนี้แม่ไม่แคร์อะไร ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องผิดศีลธรรมต้องห้ามก็ตาม..แม่ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว….แม่รักลูก…โอ…โยฮันผัวรักแม่” แม่ร้องบอกขณะที่น้ำตาไหลลงมาที่แก้มด้วยความตื้นตันใจ” “อย่าร้องไห้สิ…สาวิตรีเมียรัก เรามาทำเรื่องดีๆด้วยกันเถอะนะ..ที่รัก” ผมกระซิบเรียกที่ข้างหูแม่ แล้วเชยคางแม่ขึ้นอีกครั้ง มองลึกลงไปในแววตาแม่ คราวนี้แม่ไม่หลบ ดวงตาแม่งามซึ้ง ขนตาดำขลับ ประกายตาอ่อนโยน ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ อีกแล้ว ผู้หญิงที่อยู่ต่อหน้าผมเธอยินยอมเปลี่ยนตัวเองจากแม่มาเป็นเมียของผมที่เป็นลูกชายแท้ๆ ของเธอ ผมก้มลงประทับจูบลงที่ริมฝีปากงามของแม่ที่เผยอคอยรับการจูบของผม ผมบดขยี้ดูดดื่มความหวานจากปลายลิ้นของแม่ที่เกี่ยวกระหวัดเข้าหากัน แม่หลับตาพริ้มต้อนรับการจูบ เราจูบกันแสนเนิ่นนาน แล้วค่อยๆแยกจากกัน “โยฮันจ๊ะ…ทานข้าวก่อนเถอะ คงจะหิวล่ะสิ” แม่บอกด้วยเสียงอ่อนหวาน “ข้าวน่ะ…ไม่หิวเท่าไหร่ กำลังหิวคน จะกินคนก่อน” ว่าแล้วผมก็ตวัดแขนอุ้มแม่ลอยจากพื้นเดินไปที่ห้องนอนของผมดันประตูเข้าไป ใช้เท้าดันปิดประตูพาร่างแม่ไปวางลงที่กลางเตียง

ผมนอนแนบข้างพลิกตัวตะแคงคร่อมครึ่งตัวของแม่ ใช้นิ้วเขี่ยปอยผมที่ดำขลับของแม่เล่น บางทีก็เขี่ยจมูกเล่นสลับไปมา แม่หลับตาพริ้มด้วยความอาย ยกมือปิดตาตัวเองเอาไว้ ด้วยความอาย ก็จะไม่ให้อายได้อย่างไร ในเมื่อกำลังจะทอดกายให้ลูกชายเชยชมเล่นด้วยความเต็มใจ ผมค่อยๆปลดสาหรีให้หลุดจากไหล่จนมันหลุดลุ่ยไปกองลงที่พื้นข้างเตียงจนเหลือแต่ชุดชั้นในสีดำ เผยให้เห็นความอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือ ช่วงขาที่อวบเรียว สะโพกกับบั้นเอวที่คอดกิ่วอวบผาย หน้าท้องดูมีเนื้อนิดๆ ตรงกลางหว่างขามีกางเกงในสีดำตัวน้อยปิดอยู่ สองเต้าอวบสล้างดันยกทรงสีดำ เนินอกเป็นร่องเน้นสองเต้าที่นูนจนเห็นชัด เห็นแค่นี้ควยผมก็ชี้ตั้งเด่แล้ว ผมค่อยดึงขอบกางเกงในรูดลงไปที่ต้นขา เนินสามเหลี่ยมสวาทที่โหนกนูนที่ปกคลุมไปด้วยขนดำที่รกคลื้มก็ปรากฏต่อสายตาอีกครั้งหนึ่ง ดูแล้วมันน่าเย็ดยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด คราวนี้ผมไม่รีบร้อน ผมเลื่อนขึ้นไปที่ทรวงอกค่อยๆ ปลดตาขอยกทรง ดึงออกพ้นตัวตกลงบนที่นอน สองเต้าดีดตัวออก หัวนมสีดล้ำลอยเด่นอวดสายตา “อื้อฮือ…แม่เจ้าโว้ย…เห็นชัดๆ เต็มสองตาคราวนี้ มันช่างอวบช่างอั๋นโชว์สายตาอะไรปานนี้ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเรือนร่างของแม่มันจะสมบูรณ์ไปด้วยความสาวในวัย 38 กระรัต ผมค่อยแกะมือที่ปิดตาของแม่ออก แม่ยังหลับตา ผมก้มลงจูบเปิดเปลือกตาจนแม่กระพริบตาลืมขึ้น แก้มแดง เอียงอายเหมือนเด็กๆ “สาวิตรี…ครับ สวยเซ็กซี่ที่สุดเลยรู้มั้ย” ผมกระซิบที่ข้างหู คราวนี้แม่ยกมือขึ้นโอบกอดคอผมไว้แน่น เผยอริมฝีปากโน้มตัวขึ้นจูบปากผมเสียเอง ดูแม่เร่าร้อนกว่าครั้งแรก ผมบี้ริมฝีปากที่เร่าร้อนของแม่ที่โหยหารสเสน่หาที่ขาดหายไปนาน แม่เริ่มเอื้อมมือไปควานหาท่อนควยที่แข็งโด่ตรงกลางหว่างของผมแม่คงรู้สึกประหลาดใจที่มันแข็งและตั้งชันสู้มืออยู่ภายใต้ร่มผ้า ผมถอนริมฝีปากออกปล่อยให้แม่เป็นอิสระ แม่เริ่มจัดการกับเสื้อผ้าผมที่ละชิ้นจนผมเปลือยล่อนจ้อน “โอวว์….โยฮัน ทำไมควยของลูกมันช่างใหญ่โตนักล่ะ…แม่เคยเห็นตอนลูกเล็กๆ ไม่นึกเลยว่าตอนนี้มันจะใหญ่โตขนาดนี้ รู้มั้ยแม่โดนควยลูกครั้งแรกแคมหีแม่แทบปริ แน่นไปทั้งสองแคม…ควยใหญ่ของลูกมันเป็นของแม่คนเดียว ห้ามลูกเอาไปให้สาวๆที่ไหนนะ…ตอนนี้แม่เห็นมันเต็มตาแล้ว” “จะเก็บเอาไว้ให้สาวิตรีคนเดียว” ผมยิ้มบอกแม่ พยายามเรียกชื่อแม่ตรงๆ เพื่อให้คุ้นเคยกับสถานะภาพที่กำลังจะเปลี่ยนไปจากลูกเป็นผัว เพราะแม่คือผู้หญิงของผม

ตอนนี้แม่คงหายอายแล้ว โดนผมจับแก้ผ้าจนล่อนจ้อนเสียขนาดนี้ผมยื่นมือจับมือแม่ให้สัมผัสกับท่อนควย แม่กำมันด้วยมือของแม่หลวมๆ แม่ดูมันอย่างใกล้ชิด มันตั้งชันในสภาพที่สมบูรณ์อย่างเต็มที่อีกครั้ง ความแข็งแรงของ ควยที่มหัศจรรย์ เป็นมันวาว สดใสแต่แฝงไปด้วยพลังที่น่ากลัว หัวหอกใหญ่ ที่ยังคงดูสดใสอยู่ แม่นั่งบนเตียงเพื่อมองควยให้เต็มตา ควยหนุ่มของลูกชาย ที่แม่จะต้องถูกมันเสียบทะลุทะลวงเข้าไปฝังอยู่ในตัวแม่ แม่คงอยากสัมผัสมันด้วยริมฝีปากของแม่ แม่ก้มลงมองและแลบลิ้นสัมผัสที่ปลายหอก แหย่มันเบาๆ ด้วยลิ้นของแม่ “เสียวดีจังที่รัก” ผมเกร็งและคราง แม่ใช้ริมฝีปากเขี่ยเข้าที่ปลายหอก ก่อนที่แม่จะค่อยๆเปิดปากรับมันทั้งแท่งมุดเข้าไปในโพรงปากที่อุ่นๆของแม่ แม่เริ่มต้นดูดที่ส่วนหัวควย และผลักหน้าแม่เข้าออกเพื่อดูดอมควย แม่กระทุ้งแก้มแม่แนบ (เนื้อ) ข้างในของแก้มแม่ ตอดลำควยเข้าปาก ดังนั้นแม่จึงเปิดปากอย่างเต็มที่ เพื่อให้ควยดอมเข้าลึกในปากจนถึงคอ ผมกระเด้าปากแม่เข้าออกเพื่อเพิ่มรสชาดความเสียว แม่ดูดพร้อมๆกับผมกระเด้าเข้าออกปากแม่ แม่ลูบที่พวงไข่ด้วยมือของแม่ทั้งสองข้าง แม่รู้สึกเหมือนควยพองขึ้นในปาก ผมยึดคางของแม่ที่กำลังอ้าปากดูดควย ผมกระเด้าเบาๆ..มันลึกลงสู่คอหอยของแม่ “อู้ววว…ผมกำลังเย็ดรูปากแม่….” กระเด้าเบาๆ มันเข้าออกในปากของแม่ ผมจับหัวแม่โน้มเข้าหาแล้วแอ่นโยกบั้นเอวเสียบควยทะลวงลึกถึงคอหอย ตอนนี้มันแข็งตั้งตรง ผมถอยร่นลงส่วนล่างจับหีของแม่มันที่ยังเต้นตุบๆ กับการลูบคลำ ผมยกตะโพกแม่ลอยเด่นจ่อที่หน้าดูดที่เม็ดแตดของแม่ ผมพลิกร่างแม่ให้อยู่ข้างบนเพื่อยกหน้าที่ให้เป็นฝ่ายเย็ดควยผม แม่ถูกดันขึ้นคร่อมดูแม่เคอะเขินจะไม่ค่อยถนัดนัก แม่ยกตัวเองขึ้นช้าๆ ให้แคมหีแม่ถูกับหัวควย แม่จับควยถูที่ปากทางเข้ารูหีถูมันขึ้นลงน้ำที่เปียกของแม่มันชโลมหัวควยเป็นมันวาว แม่กระดกแอ่นหีให้อ้ารับควย ทิ่มนำทางมัน กดตูดลง จนควยผมถูกับผนังมดลูกแม่ แม่อดครางไม่ได้ “โอวว์…ซีดด์..ค.ค.วยลูกใหญ่จัง…โอวว์” แม่กดแช่ไว้ครู่หนึ่ง ให้รูหีแม่ปรับรับขนาดควย แล้วเริ่มกระดกตูดขึ้นลง แม่กระเด้าควยผมด้วยหีของแม่ “โอวว์….ซีด.. ” แม่เย็ดรุนแรงด้วยอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น อารมณ์มันพาแม่ไป แม่ก้มจูบลูกชายแม่ เราจูบกันอย่างรุนแรง พร้อมๆกับการกระเด้าหีแม่ เราแลกลิ้นกัน ผมใช้มือบีบสองเต้านมของแม่ บีบมันอย่างรุนแรง และดันขึ้นลงเหมือนช่วยแม่ให้กระเด้าควยให้รุนแรงขึ้นไปอีก

แม่กระเด้าจนสุดควยนั่งทิ้งน้ำหนักทั้งตัวที่ควยที่ตั้งชันมันเข้าไปลึกสุดๆในรูหีทำให้ปลายควยถูกับมดลูกของแม่… “ลูกจ๋า..หีแม่เป็นอย่างไรบ้างลูกรัก …” แม่พูดพร้อมบดควยให้ลึกเข้าไปอีก จนหัวควยกระแทกเข้ากับผนังมดลูก “โอวว์..แม่ครับ..แม่เย็ดผม…ได้สุดยอดจริงๆ….หีแม่ ตอดควยผมจังเลยครับ…โอวว์” แม่เริ่มกระเด้าอีกครั้ง ครั้งนี้แม่เพิ่มความเร็วของหี เข้าๆ ออกๆ..หีอมควยไว้แน่น ภายในรูหีแม่มันมีอาการดูดภายในอย่างสมบูรณ์ การเคลื่อนไหวของแม่มันเพิ่มความเสียวให้เราทั้งคู่มากขึ้นและมากขึ้น อาการดูดยวบๆภายในรูหีแม่พร้อมๆ กับการกระตุกของควยผม ผมไม่อาจทนความเสียวได้อีกต่อไป พยายามคว้าแก้มก้นของแม่หยุดลง น้ำควยพุ่งออกมาอย่างแรงปะทะมดลูกแม่อีกครั้ง แม่กระเด้าไม่หยุดจนเสียงหีปะทะควยมันดังออกมาถึงข้างนอก มันแรงมาก น้ำอสุจิของผมพุ่งล้นออกมาภายนอกรูหีแม่ แม่ยังคงกระเด้าเพื่อให้น้ำควยพุ่งออกมาอย่างเต็มที่ ความรุนแรงที่แม่ขี่กระเด้าควยแม่กำลังเข้าใกล้จุดสำคัญของแม่ ผมเค้นเต้านมปากพยายามควานหาหัวนมของแม่ ดูดมันอย่างแรงเมื่อรู้ว่าแม่กำลัง…กำลังจะถึงจุดสุดยอด แม่กระเด้ายาวๆ ลึกอีก 2 ที ควยโดนเข้ากับมดลูก การดูดนมที่กระตุ้น แม่กระเด้าครั้งสุดท้ายอย่างแรง…. สุดท้ายแม่นั่งพังพาบลงคาควยของผม ทิ้งร่างนอนซบอก กระตุกร่างสองสามครั้งหมดแรงปล่อยให้ควยเสียบคารูหีอยู่อย่างนั้น “โอวว์ แม่เสร็จจจแล้วววว แม่เสียวในรูหีจัง…ควยลูกถูมดลูกแม่” แม่นั่งบดควยผมเหมือนคนที่กำลังดูดซับชีวิตหล่อหลอมเป็นคนคนเดียวกันอีกครั้งหนึ่ง ผมยังคงเล้าโลมที่หัวนมของแม่เบาๆ “ผัวรัก..ของแม่..ควยของลูกกำลังทำให้แม่หลงมัน …ผัวจ๋า…แม่ยอมเป็นเมียลูกแล้ว ..จะขึ้นสวรรค์หรือลงนรกขอเป็นเมียลูกคนเดียว…อย่าทิ้งเมียคนนี้นะจ๊ะ” แม่ออดอ้อนผมเหมือนภรรยาที่ซื่อสัตย์ต่อสามี

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More