ขอเย็ดกับแม่ยายสักที

คราวนี้เมียผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดประมาณหนึ่งอาทิตย์ ผมเลยโทรบอกแม่ยายให้มาเฝ้าห้องให้ด้วยเพราะตอนเย็นผมต้องไปส่งเมียขึ้นรถทัวร์ วันนั้นผมกลับถึงบ้าน 4 ทุ่มแม่ยายขอตัวจะกลับบ้าน ผมเลยบอกว่ามันดึกแล้วคืนนี้ค้างที่นี่ก็ได้ แกมองหน้าผมนิดหนึ่งแต่ไม่ว่าอะไร ตกลงคืนนั้นแม่ยายค้างที่ห้องผม อาบน้ำอาบท่าเสร็จผมก็นั่งดูทีวีตามปกติแล้วแม่ยายผมก็ไปอาบน้ำบ้าง ผมนั่งคิดอยู่ว่าคืนนี้เมียไม่อยู่แล้วจะเย็ดกับใครล่ะเนี่ย ทันใดนั้นผมไม่รอช้ารีบออกไประเบียงนอกห้องซึ่งมันมีบานเกร็ดหน้าต่างของห้องน้ำอยู่ และมีรูอยู่รูหนึ่งเป็นฝีมือของผมเองที่ทำเอาไว้แอบดูเมียเวลาอาบน้ำมันได้อารมณ์ดี ฮิๆๆ…แต่เมียผมไม่รู้หรอก

ทันทีที่ผมแนบสายตาลงไปที่รูแบบไม่เชื่อสายตาเลยครับ…โอ้โห….ไม่นึกเลยว่าแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าๆ แล้วยังดูเต่งตึง ผิวขาวสูงประมาณ 160 ซม.ครับแกเคยบอกผมว่าแกตื่นตี 4 ทุกวันเพื่อวิ่งออกกำลังกายนมแกใหญ่ก็ไม่หย่อนยานอะไรมากมายคงเป็นเพราะพ่อตาผมตายไปหลายปีแล้วเลยไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่ตรงจิ๋มของแกซิครับมับอวบและก็โหนกนูนจริงๆ มีหมอยขึ้นพอประมาณสวยมากครับ นี่ขนาดผมเห็นแค่แป๊ปเดียวควยผมลุกโด่ขึ้นมาทันทีเลยครับ แม่ยายผมอาบน้ำไปเรื่อยแกคงไม่รู้หรอกว่าตอนนี้มีผมแอบดูแกอยู่ผมก็ชักว่าวให้ตัวเองไปด้วยมันตื่นเต้นและก็เสียวมากครับ ยิ่งตอนที่แกถูสบู่ที่เต่าของแกผมเห็นแกใช้นิ้วปาดขึ้นปาดลงบางครั้งก็ใชนี้วแหย่เข้าไปด้วย…โอว์ๆๆๆ ซิ๊ด เสียงแม่ยายผมครางออกมาเบาๆ คงกลัวผมได้ยิน

ส่วนตัวผมเองตอนนี้อารมณ์กระเจิดกระเจิงไปถึงไหนแล้วชักว่าวให้ตัวเองจนเสียวไปท้งตัวแล้ว..อ่าๆๆ…แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์ล่มแม่ยายผมก็หยุดทำเอาดื้อๆ ผมงี้อารมณ์ยังค้างอยู่เลย ก่อนที่แม่ยายจะอาบน้ำเสร็จผมก็ออกมานั่งดูทีวีตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดูทีวีสักพักเราก็ปิดไฟนอนกันผมกับแม่ยายนอนไม่ไกลกันเท่าไหร่ ผมยังอารมณ์ค้างไม่หายความเงี่ยนมันสะกิดหัวใจผมอีกแล้ว ผมจึงแกล้งนอนตะแครงหันหน้าไปทางแม่ยายแล้วเอามือไปวางที่แขนแก ผมเห็นแกเฉยจึงรุกคืบเข้าไปอีกคราวนี้ผมวางมือลงที่นมของแกเลย ทันใดนั้นแกก็จับมือของผมไว้แน่นผมตกใจมากแกบอกว่า คิดว่าแม่ยายเป็นเมียตัวเองหรือไงเมียไม่อยู่คิดถึงเมียล่ะซิผมพูดไม่ออก งั้นแม่ขอเป็นเมียแกแทนลูกสาวก็ได้นะ ผมได้ยินย่างนั้นผมตื่นเต้นมากเอาวะเป็นไงเป็นกันคืนนี้ขอเย็ดกับแม่ยายสักที ผมรีบจัดการกับเสื้อผ้วตัวเองทันที และแม่ยายผมก้ไม่ยอมเสียเวลาเช่นกัน

ผมขึ้นคร่อมแม่ยายทันทีแล้วก้มหน้าลงไปดูดหัวนมแกซึ่งตอนนี้มันตั้งสู้ขึ้นมาแล้ว…โอว์ๆๆๆๆ…..ดีมากลูกนานแล้วที่แม่ไม่ได้เจอแบบนี้ ผมได้ใจจึงดูดแรงขึ้นทั้งดูดทั้งเลียและก็วนปลายลิ้นไปรอบๆๆ หัวนม… โอว์เสียวมากลูก… แม่ยายผมครางไม่หยุดปาก ผมกระซิบเบาๆ แม่ครับช่วยจับควยให้ผมหน่อยครับ แม่ยายผมคว้าหมับทันที … โอ้โห…ไม่เบาเหมือนกันนี่เรา… ทำไมมันใหญ่โตอย่างนี้ล่ะลูกสาวแม่คงติดใจเย็ดกันทุกวันล่ะซี ไม่พูดเปล่าแกจับควยผมชักขึ้นชักลง โอว์เสียวจังเลยครับ น้ำเสียวของผมมันเริ่มซึมออกมาที่ปลายควยแล้วครับ ผมละปากจากนมแม่ยายเลื่อนหน้าลงไปที่เต่าของแกใช้มือแบะแคมทั้งสองข้างออกแล้วใช้ปลายลิ้นกวาดขึ้นลงสลับกับ โอว์ๆๆ เสียวจังเลยลูกผมจึงตามด้วยนิ้วแหย่เข้าไปในปากเต่าแล้วชักเข้าชักออกแม่ยายผมกดหัวผมเอาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโสพกรับเต็มที่

โอว์…เสียวมากลูก…แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ดังนั้นผมไม่รอช้าจับควยจ่อที่ปากเต่าและดันเข้าไปทันที โอ้โหครับรูเสียวของแม่ยายผมยังแน่นอยู่เลยฟิตมากครับ คราวนี้ผมดันเข้าไปจนสุดมันตอดรัดควยตุ๊บๆๆเลย..โอว์ๆๆ.เสียวมากครับผมเริ่มซอยจากช้าๆๆ แล้วก้เร็วขึ้นๆๆ ส่วนมือผมก็บี้ที่หัวนมของแม่ยายตลอด ..โอว์เสียวมากลูกเสียวเหลือเกิน กระแทกแรงๆลูกแม่ชอบ.. ตอนนี้ผมไม่คิดชีวิตแล้วแรงมีเท่าไหร่ใส่เข้าไปเต็มที่ โอว์ๆๆๆ ลูกจ๋าแม่จะเสร็จแล้ว…แม่จะทนไม่ไหวแล้ว…ครับผมก็จะทนไม่ไหวแล้ว…โอว์ๆๆๆ เสียวที่สุดเลย…ในที่สุดผมปล่อยน้ำเสียวพุ่งเข้ารูจิ๋มของแม่ยายจนล้นเลย แม่ยายผมบอกว่านานแล้วตั้งแต่พ่อตาผมตายไปแกไม่เคยมีความสุขแบบสุดๆ อย่างนี้เลย ครับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาเวลาเมียผมไม่อยู่ แม่ยายจะค้างที่บ้านผมประจำเลย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More