ขอเย็ดหลานสาวแฟนสักครั้ง

ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดชลบุรีแฟนผมมีหลานสาว 1 คน เรียนอยู่ ปวช.2 เป็นโรงเรียนเอกชนในจังหวัด เราพักอยู่ด้วยกัน 3 คนสาเหตุที่หลานมาอยู่ด้วยเนื่องจากพ่อแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด หลานสาวแฟนกับผมจะสนิทกับผมมากถึงอายุจะต่างกันถึง 14 ปี แต่ก็เรียกผมว่าพี่ พี่ตลอด (ภรรยาผมก็ไม่ได้ว่าอะไรในเรื่องนี้) เนื่องจากผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ คุยได้ทุกเรื่อง จะไม่ไปบอกพ่อแม่ของหลานซึ่งต่างจากแฟนผม ทำให้เวลาหลานมีเรื่องไม่สบายใจอะไรก็จะปรึกษาผมแทบทุกเรื่องรวมถึงเรื่องแฟน สืบเนื่องจากความเป็นกันเองทั้งบ้านจะทำอะไรก็มีแต่ความไว้ใจ ยกตัวอย่างเช่นเวลาแต่งตัวก็มักจะไม่ปิดห้อง เห็นกันบ่อยมาก เห็นแบบใส่เสื้อในกับกางเกงในเดินแต่งตัวในห้องประมานนั้น (เรื่องจริง) เพราะห้องนอนจะอยู่ตรงข้ามกัน

ภรรยาผมจะไว้ใจเรื่องนี้มากเพราะผมจะไม่แสดงออกอาการเรื่องนี้ (แต่จะพูดกับแฟนให้เตือนหลานบ้าง) ทั้งๆ ที่ในใจก็คิดอยู่ใช่น้อย เพราะหุ่นของหลานสาวไม่ธรรมดาเลย ผิวเนียนมากหน้าตาพอดูได้แต่หุ่นสุดๆ เลย 36-24-34 ของจริงนะครับขอบอก อ้อ!!! ลืมบอกหลานสาวชื่อ มิ้น มีอยู่มาวันหนึ่งแฟนผมเข้าโรงบาลเนื่องจากอาหารเป็นพิษทั้งท้องเสียทั้งอาเจียนอย่างหนักต้องนอนที่โรงบาล ก็เลยโทรบอกมิ้นว่าจะไม่กลับนะให้ล็อคบ้านเร็วหน่อย แต่แฟนผมบอกว่าไม่เป็นไรกลับไปบ้านเถอะอย่าปล่อยให้มิ้นอยู่คนเดียวเลยมันอันตราย (แหมแหม ช่างไม่รู้เลยเราอันตรายกว่า) เค้านอนโรงพยาบาลยังไงก็มีพยาบาลคอยดูแล ผมก็โอเคตามใจภรรยา แต่ผมก็ไม่ได้โทรบอกมิ้นว่าจะกลับ ขณะนั้นก็ขับรถกลับบ้านในหัวก็คิดหาวิธีต่างๆ นานาที่จะเย็ดเจ้ามิ้นหลานสาวแฟนสักครั้ง ก็ขับรถมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่บ้านก็เปิดประตูเข้ามาในบ้าน ภาพที่เห็นอย่างไม่คาดคิดคือ มิ้นกำลังนอนช่วยตัวเองอยู่ที่ห้องนอน หลับตาพริ้มเรียกชื่อ พี่นาว พี่นาว ช่วยมิ้นด้วย มิ้นจะเสร็จแล้วพี่นาวววว ช่วยมิ้นด้วย

ผมเลยเรียก มิ้น เท่านั้นล่ะ มิ้นตกใจรีบหาผ้าห่มมาปิดเป็นการใหญ่ มิ้นอายหน้าแดงก่ำ พร้อมกับถามแก้อายว่าไหนพี่บอกจะเฝ้าพี่ดาว (ภรรยา) ไม่กลับไง ผมก็เลยบอกไปว่าพี่ดาวเป็นห่วงมิ้นเลยให้พี่กลับมา อยู่คนเดียวมันอันตราย ได้ทีผมก็เลยถามต่อเลยว่า เมื่อกี๊ทำอะไรอยู่หรอ ช่วยตัวเองอยู่ใช่ป่ะ เรียกพี่นาว พี่นาว หมายถึงพี่ใช่มั้ย (ผมชื่อนาว) มิ้นอายหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม เมื่อเป็นอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดละครับ เมื่อมิ้นไม่ตอบ ผมเลยฉวยโอกาสทองนี้จัดการมิ้นทันที ผมเริ่มจากลงไปนั่งข้าง มิ้นพร้อมกับดึงผ้าที่ปิดเรือนร่างเธอออกมาทันที พร้อมทั้งพูดว่าปกติเห็นแต่ใส่ชุดชั้นในเดินไปเดินมาแต่งตัวในห้อง วันนี้ขอดูแบบเต็มๆ ตาหน่อยซิ มิ้นพูดแบบเสียงกล้าๆ กลัวๆ ว่าแล้วพี่ดาวละ ผมไม่สนใจคำถามของมิ้น รู้เพียงอย่างเดียวว่า นมสวยมาก มากอย่างบอกไม่ถูกหัวนมเล็กแดงอมชมพูสวยมาก หีเพิ่งมีขนอุยขึ้นอยู่นิดๆ ทั้งอวบทั้งอูม ผมไม่รีรอเริ่มขืนใจมิ้นในทันที (ขืนหรือสมยอมคิดเอานะ) ผมเริ่มไซร้ซอกคอเบาๆ พร้อมกับมือก็คลึงเต้านม เลียติ่งหูไล่ลงมาที่ซอกคอ ลากลิ้นเลื่อนลงมาที่ฐานนมตอนนี้มิ้นเริ่มครางเบาๆ ว่าเสียวจังเลยพี่นาว ผมบีบนมมิ้นแรงขึ้นพร้อมกับทั้งดูดทั้งเลียหัวนม มิ้นเด้งนมรับกับการดูดของผม มือผมเลื่อนต่ำลงมาที่หีของมิ้น

หีมิ้นเริ่มมีน้ำออกมาแล้วผมไม้รีรอเปลี่ยนจากเลียนมมาเลียที่หีทันที มิ้นตกใจนิดหน่อยพร้อมกับพูดว่า เลียให้เหมือนตอนที่พี่เลียให้พี่ดาวเลยนะ ตอนนี้ผมถามมิ้นทันทีเลยว่าเคยเห็นหรอ มิ้นตอบว่าเคยแอบดูพี่เอากันบ่อยๆ มิ้นอิจฉาพี่ดาวมากอยากโดนอย่างนั้นบ้าง อยากลองโดนเลียหีบ้าง ผมเลยบอกไปว่าเตรียมพบกับความสุขสุดยอดได้ ผมใช้มือทั้งสองข้างแยกหีมิ้นออกเพื่อให้เห็นเม็ดเสียว จากนั้นก็เริ่มใช้ลิ้นแตะเบาๆ มิ้นขาสั่นบอกว่าพี่มิ้นเสียวอ่ะ ผมเริ่มลากลิ้นขึ้นลงเบาๆ สลับกับดูดติ่งไม่กี่ทีเท่านั้นตัวมิ้นกระตุกเบาๆ พร้อมบอกว่ามิ้นเสียวอ่ะพี่ เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบลากลิ้นขึ้นลงสลับดูดเลียเร็วขึ้นจนตัวมิ้นกระตุก เสร็จพิธีการไป 1 ล่ะ ผมจัดต่อเลย ทีนี้ผมผละออกจากหีลุกขึ้นจัดการเสื้อผ้าตัวเองออก ควยผมผงะออกมาทันที ผมเอาน้ำลายทาตรงหัวควยกับรูหีมิ้น แล้วก็จับควยถูรูหีที่มีทั้งน้ำหล่อลื่นบวกกับน้ำลายเปียกๆ ค่อยๆ กดควยเข้าไป เข้ายากเหมือนกัน ฟิตมาก ขนาดน้ำเยอะนะขอบอก ผมโยกธรรมดาไปไม่กี่ทีมิ้นก็เสร็จอีกรอบ หีตอดแรงสุดๆ บอกตามตรงแป๊ปเดียวผมก็เสร็จแตกในตาม เพราะทนแรงหีตอดไม่ไหวนึกถึงยังเสียวอ่ะ คืนนั้นผมเอากับมิ้นทั้งคืน นับนับดูผมน่าจะ 7 รอบได้แต่มิ้นไม่รู้กี่รอบ หลังจากคืนนั้นหากมีโอกาสเราก็จะแอบเย็ดกันตลอด

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More