ช่วยแม่ให้หายอยาก

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้พวกท่านฟังเป็นเรื่องเสียวในครอบครัวที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ขอเริ่มเลยแล้วกันนะครับ อีกอำเภอเขามีงานกินเลี้ยงฉลองลูกของเค้าจบปริญญา เขาก็เลยมาเชิญพ่อกับแม่ผมที่บ้าน บังเอิญวันที่จะมีงานกินเลี้ยงพ่อผมต้องเข้าเวรจึงไม่สามารถไปร่วมงานได้เลย บอกเจ้าภาพเขาไปว่า เดี๋ยวให้หมายไปกับลูกชายแล้วกันนะ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ไปก็ไป ได้ดูดนตรี กินข้าวฟรี อาจเจอหญิงแหล่มๆ ด้วย 555 พอวันงานมาถึง ตอนบ่ายพ่อผมก็ไปเข้าเวร เหลือแค่ผมกับแม่อยู่ที่บ้าน ผมก็อาบน้ำแต่งตัวตามประสาไป

พอแต่งตัวเสร็จก็รอแม่ของผมแหละครับ รอนานสองนาน ก็ไม่เสร็จซักที เลยตะโกนเรียกแม่ในห้อง ถามว่าเสร็จรึยัง แม่ก็บอกเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แต่งหน้าอีกแปบนึง ลูกจะรีบไปไหน งานเขาไม่หนีลูกไปไหนหรอก มาเป็นชุดเลยครับ สักพักแม่เดินออกมาจากห้อง ผมโอ้โหเลยครับ นึกภาพตามนะครับ ปรกติแม่ผมเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัว ไม่ดำ นมก็พอมีบ้าง ก็แค่พอดูได้ แต่วันนี้แต่งตัวแล้วรู้สึกว่านมจะใหญ่ขึ้น หน้าตาจัดว่าสวยแบบสาวใหญ่เลยหละครับ แม่อยู่ในชุดผ้าถุง เสื้อลายไทย ที่มีกระดุมข้างหน้าอะครับเป็นเสื้ออะไรผมก็เรียกไม่ถูกเหมือนกัน ตรงนมเสื้อแบะออกให้เห็นเสื้อในแบบนักศึกษาอ่ะครับ ผมเลยแซวแม่ไปว่า โอ้โหนางฟ้านิหว่า แม่บอกว่า วันนี้พ่อแกไม่ไป ขอแม่สวยสักวันจะเป็นไรไป เผื่อมีหนุ่มๆ มาจีบบ้าง ผมก็บอกเอ้า หลายใจนิ มีพ่ออยู่แล้วนะแม่ แม่บอกว่าเออน่าแค่สนุกๆ ไม่เลยเถิดหรอก อย่ามายุ่งกะแม่น่า ไม่นานแม่ก็นั่งซ้อนท้ายมอไซค์ผมไป

แต่วันนี้ผิดสังเกตุแม่กอดเอวผมแน่นผิดปรกติ แม่กอดแน่นหายใจไม่ออก แหมกอดหน่อยไม่ได้ไง อย่ามาเล่นตัวนักเลย ที่แฟนล่ะ ขี่กันในห้องไม่เคยว่าเอ้านั้นมันพิม มันแฟนผม เมื่อผมขี่รถถึงงาน ก็เจอเจ้าภาพก็ส่งการ์ดให้ไป ก็ไปนั่งโต๊ะกับพวกเพื่อนๆ แม่ของผม โอ้โห มีแต่รุ่นราวคราวเดียวกันทั้งโต๊ะเลยครับ แบบว่า 40+ ทั้งนั้น ผมเป็นผู้ชายคนเดียวในโต๊ะนั้นเลย ก็นั่งคุยสารทุกข์สุขดิบกันไป จนงานเริ่มโต๊ะผมก็เริ่มกริ่มๆ กันทั้งโต๊ะแล้วครับ แต่ผมไม่ได้กินนะ มีเพื่อนแม่เขาก็คุยกับเพื่อนอีกคนว่า นังแก้ว ผัวแกไปมีเมียน้อยหรอ น้าแก้วก็บอกเออใช่ แต่ชั้นอยู่เพื่อลูกไม่งั้นชั้นหย่าไปแล้ว ป้าติ๋มก็ถามขึ้นมาโต้งๆ เลยครับว่านังหมายแล้วมึงกะผัวมึงเป็นไงบ้าง แม่ผมที่เริ่มเมาก็บอกว่า เอ้ยพี่ลูกฉันอยู่ พูดไปมันน่าเกลียด ป้าติ๋ม เอาน่าลูกแกก็โตแล้วมีอะไรก็บอกพวกชั้น เพื่อพวกชั้นช่วยแกได้แม่ผมก็บอกว่า เออๆ พูดก็พูด นานๆ แม่งจะเอาฉันซะที แปบๆ ก็เสร็จ ฉันล่ะเบื่อ ป้าติ๋มก็พูดสวนมาเลย แกก็หาชู้สิว่ะ เด็กๆ สักคนนะแหล่มเลย ป้าติ๋มแกพูดติดตลก ผม แม่ผม และเพื่อนแม่ผมพากันขำกันทั้งวงเมื่องานเลิก

ตอนนั้นประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้มั่ง เจ้าภาพก็ส่งแขกกลับบ้าน ผมกับแม่กลับกันเป็นกลุ่มท้ายๆ เลยมั้ง เจ้าภาพบอก ไอ้หมู ขี่ดีๆนะโว้ย ดูนังหมายมันเมาแล้วนะ 5 5 นานๆ เห็นมันกินซะที ระหว่างท่างแม่ก็นั่งกอดเอวผมเหมือนตอน มา แล้วแม่ก็พูดขึ้นว่า นิไอ้หมู แกเอาอีพิมมันทำไม บ้านมันก็จน ผมชักเริ่มไม่ชอบคำพูดของแม่ขึ้นมา เลยบอกไปว่า คนเขารักกันอ่ะแม่ เดี๋ยวจบ ม.6 ทำงานซัก ปีสองปีก็กะว่าจะแต่ง อยู่ๆแม่ก็ให้ผมจอดรถ ไอ้หมู จอดๆ ชั้นจะอ้วก ผมตั้งขาตั้งยังไม่ทันเสร็จแม่ก็อ้วกเลยครับ เปรอะทั้งเสื้อผมเสื้อแม่ ผมก็เลยถอดเสื้อไปซักที่คูน้ำข้างๆ แม่เสื้อแม่เลอะอ่ะ ก็เอาซักซิว่ะ ซักแม่ใส่ไรอ่ะ ใครเข้าจะเห็นอยู่กันสองคนผมก็สองจิตสองใจ ซักก็ซักว่ะ มาแกะกระดุมด้วยสิ แม่แกะไม่ไหว แม่ก็แกะเองดิ เดี๋ยวมือโดนนม เดี๋ยวหาว่าแต๊ะอั้งโดนก็โดนสิ จะเป็นไรไป แอบเสียวนิดๆ หน่อยๆ จะเป็นไรผมยิ้มเลยครับ ผมรู้ว่าแม่เมาแน่ละ เลยถามที่เล่นที่จริงไปว่า แม่ผมขอจับนมได้ป่ะ แม่ขำกร๊ากเลยครับ 5 5 5 5 นี้อยากจับนมแม่ไง เห็นใหญ่ล่ะสินังพิมมึงไม่จับเข้าไปล่ะ ก็แค่อยากลองจับของผู้ใหญ่ดูบ้าง แหน๊ะๆๆๆ เงี่ยนล่ะซิ แม่รู้ทันน่ะ อยากจับก็มาสิ

ผมก็นั่งลงข้างๆ แม่ ลูบเสื้อนอกที่เปรอะอ้วก แล้วก็บีบๆ คลึงๆ อยู่นานสองนานก็หาหัวนมไม่เจอ คลึงแม่มอยู่นั้นแหละ เมื่อไหร่จะจับของจิง นิแม่ให้จับจิงหรอ ผมถาม จิงจังเออสิว่ะ แต่ตรงนี้เผื่อมีคนขับรถผ่านเห็นแล้วเดี๋ยวเราจะซวยนะแม่ งั้นไปกระต๊อบฝั่งโน่นดีกว่า แม่ก็เออออไปด้วย ระหว่างทาง ไปกระต๊อบ มันเป็นป่า ก็เคยคุยกับแม่ว่า แม่จะหาชู้จิงๆ หรอไม่หรอกพูดไงงั้นแหละ หึงแม่ไง อืม ผมหึงแม่ แม่ผมนิ่งไปพักแล้วก็บอกว่า งั้นเป็นลูกก็มาเป็นชู้กะแม่สิ ผมได้ยินคำนี้อึ้งเลย เดี๋ยวพ่อรู้นะงันเดี๋ยวแม่ก็ต้องไปหาคนอื่นอยู่ดี นานๆ ทีพ่องมึงจะปี้กับแม่ซักที แล้วไหนลูกจะพาอีพิมมาเย็ดในห้องอีกล่ะ นึกว่าแม่ไม่มีหัวใจ ไม่เงี่ยนหรือไง ผมได้ยินอย่างนั้นก็สงสารแม่ทันที ไม่นานรถก็ถึงกระต๊อบ ผมก็จูงมือแม่ขึ้นไป ถึงข้างในก็เปิดหน้าต่าง มีแสงสลัวๆ แล้วผมก็ก้มลงกราบแม่ทีนึง แม่บอกไม่เป็นไรอย่าคิดมาก คิดว่าช่วยแม่แล้วกันผมก็จับนมนอกเสื้อคลึงๆๆ แม่แฉะไปหมดแล้ว ลูกอ่ะ น้ำซึมหัวหรือยังบานเลยแม่ผมรีบตอบ งั้นก็ถอดเสื้อดูดนมแม่สิ ผมทำตามอย่างไว เลียนมอยู่นาน

ลูกกล้าจูบกับแม่รึปล่าว แม่ถาม แบบไหนอ่ะแม่ ผัวเมียเลยป่ะ เออ แบบนั้นแหละ ผมประกบปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามัน จนน้ำลายเลอะขอบปากกันเลยทีเดียวมะ ถอดผ้าถุงออก ผมบอกแม่ ได้จ๊ะที่รัก แม่ผมพูด แม่ผมขอเลียหีนะกล้าไง โห่ กล้าดิแหมน้ำบานเลยนะ ผมแซวแม่ยิ้มอย่างมีความสุข ไม่รอข้าผมดูดหีแม่เอาลิ้นควานจะแม่ต้องครางเย็ดหีแม่ได้ละ เดี๋ยวแม่แตกก่อน ขอมันๆ ล่ะ คับๆ ผมเอาควยแทงทีเดียวมึดลำ ความรู้สึกแรกก็คือ นี้แม่เรานะ ทำงี้ถูกต้องไง ผมเริ่มกังวล ไม่เป็นไรหรอกลูก อย่าคิดมากคิดว่าลูกก็คิดว่าลูกปี้ผู้ ญ คนนึงก็แล้วกัน เอางั้นเลยไง หีแม่เป็นไง มันป่ะหีแม่คับนะ แต่ไม่ตอดมาก ห่างควยมานานไง เออดิ ไม่ได้โดนเย็ดนานแม่หมอยเยอะโกนบ้างนะ ผมแซวแม่ร้องครางซักพักผมก็ถามแตกนอกหรือใน แตกในดิ เยิ้มดีนอนกอดกันสักพักพ่อแกปี้มันงี้ก็ดีสิ ไม่มันไง โห่ เดี๋ยววันหลังแม่ให้ดูสักพักหลังจากที่สองคนแม่ลูกเย็ดกันเสร็จก็เดินออกมาขี่มอไซค์กลับบ้าน พอถึงบ้านก็ต่างคนต่างเงียบ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น หลังจากที่ผมกับ แม่เอากันเสร็จที่กระต๊อบคืนนั้นพวกเราก็ขี่รถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้างก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปนอนผมไม่กล้ามองหน้าแม่ตั้งหลายวัน จนพ่อออกเวรมาตอนเย็นก็ได้ถามผม

“ ไอ้หมูแกเป็นไรกะแม่แกรึป่าว พ่อไม่เห็นคุยกันเลย ” “ ปล่าวพ่อไม่มีไร เครียดเรื่องเรียนเฉย ๆ ” “ เออเรื่องของแก ปรึกษาแม่แกก็แล้วกัน ทำงานก็เหนื่อยพอละ เรียนให้ดีล่ะมึง เอาให้ได้ 4 นะ “ เอ้ย!!! งั้นเอางี้ วันนี้ไปกินข้าวนอกบ้านกัน ไปบอกแม่แกดิ ไม่ต้องทำกับข้าว ” “ คับ ” ผม รีบวิ่งไปหาแม่ที่อยู่หลังบ้าน แล้วบอกเรื่องราวดังกล่าว เมื่อแม่ผมรู้ว่าวันนี้จะไปกินข้าวนอกบ้านก็ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ก็กระซิบที่ข้างหูผม แล้วบอกว่า “ คืนนี้อยากปี้แม่รึปล่าว ” ผมตลึงอีกครั้ง นึกว่าครั้งที่แล้วแม่จะโกรธ แต่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการให้เห็นมากนัก เพียงแต่พูดกลับไปว่า “ แม่ไม่โกรธผมหรอ? ” “ แม่จะโกรธแกทำไม แม่เอากะลูกกูเอง ไม่ได้เอากะคนอื่น ไม่มีคนเดือดร้อน ” “ หรือลูกเดือดร้อน ” แม่พูด “ ลูกรีบไปอาบน้ำเหอะไป เดี๋ยวช้าพ่อแกจะพาลไม่ไปซะอีก ” ผมก็ไปอาบน้ำตามที่แม่บอก แต่งตัว ใส่เจล ใส่น้ำหอม หอมฟุ้ง หวีผมเป้ด้วย เกงยีนรีมแดง รองเท้าคอนเวิส เสื้อ ดอปเดทตัวโปรด “ จะไปเที่ยวไหนไอ้หมู ” พ่อผมตะโกน จะพาไปกินข้าว ไม่ได้ไปห้าง “ แหม่พ่อ นานๆที่น่า ” ไม่ นานแม่ก็เดินออกมา ในชุดเสื้อขาวมันบางมากเลยอ่ะครับ บางแบบเห็นเสื้อในเลย กางเกงก็เป็นกางเกงยีนส์รัดรูป สาวแบบสาวใหญ่อีกหละครับจนพ่อผมก็ตะโกนแซวมาเลยครับ “ แหม่ แม่ ใส่เสื้อในสะวัยรุ่นเลยนะ ” “ พี่อ่ะพูดอะไรลูกมันอยู่นะ ” “ เอาน่าหิวละขึ้นรถๆๆๆๆ เร็ว ”

ระหว่างทางก็คุยกันเรื่อยเปื่อย จนพ่อผมเอ่ยขึ้นมาว่า “ เออ แม่มีอะไรกะไอ้หมูรึปล่าว เห็นไอ้หมูไม่ค่อยมองหน้าแม่แลย ” ผมสะดุ้งเลยครับ “ อ๋อพี่ฉันดุมัน เรื่องการเรียนอ่ะพี่ ให้มันตั้งใจเรียน ” “ เออๆ ดูๆมันด้วยแล้วกัน ” เมื่อถึงร้าน ผมขอไม่บอกชื่อร้านแล้วกันนะครับ คาดว่าคนแถวนั้นน่าจะรู้จักกันดี แม่ชี้ขึ้นมาทันที “ นั้งตรงโน่นๆ ” “ โว้ย ไม่มีไฟ พ่อมองไม่ค่อยจะเห็นนะ ” “ เอาน่าพี่ ” แม่ไม่ฟังเสียงเดินเข้าไปนั้งแม่นั้งข้างพ่อ ผมนั่งตรงข้ามแม่ สักพักก็สั่งกับข้าวมาเต็มโต๊ะ “ แม่เบียร์มะ ” จะดีหรอพี่ “ เออ งั้นไม่ต้องกิน ” พอพ่อพูดเสร็จแม่ตะโกนสวนขึ้นมาเลย “ น้อง สิงห์สามขวด ” ดู แล้ววันนี้พ่อกับแม่ผมจะอารมณ์ดีกันเป็นพิเศษ จนดื่มไปได้สักพัก พ่อกับแม่ผมก็เมา แม่ก็เริ่มเอาตีนมาเขี่ยกับตีนผม แล้วแม่ก็หันไปพูดกับพ่อว่า “ พี่ฉันเมาแล้วอ่ะ กลับบ้านกันเหอะ ” “ เออพอก็ชักไม่ไหวเหมือนกัน ป่ะกลับๆ เชคบิล ” พ่อดูเหมือนเมามาก จนผมจ้องประคองพ่อขึ้นไปนั้งเบาะหลัง แต่แม่ก็นั้งข้างผม ซึ่งผมเป็นคนขับ ก่อนจะเข้าบ้านผมก็ได้แวะปั้มแถวบ้านเพื่อจะเติมน้ำมัน แล้วก็ไปจอดแถวห้องน้ำ แม่ก็สะกิดผมว่า หมูเดี๋ยวลงไปซื้อของเป็นเพื่อนแม่หน่อย พอลงไปมันก็ไม่ค่อยจะมีคนแม่ผมจูงมือผมไปในป่ากล้วยที่อยู่หลังปั้มเลย

“ หมู แลกลิ้นแบบวันนั้นกับแม่สิ ” ผมไม่รอช้า เอาลิ้นผมพันกับลิ้นแม่ “ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแมสิ ” ผมก็ทำตามเลยครับ “ แม่ไมเกงในแม่เปียกอ่ะ ” “ ก้เงี่ยนน่ะสิ ” “ ตรงนี้ยุงเยอะฉิบ ” “ กลับเหอะเดี๋ยวพ่อสงสัย ” พอ รถจอดถึงบ้านผมก็อุ้มประคองพ่อ ไปทีห้อง แม่ก็เดินตามมาอย่างติดๆ ผมวางพ่อลงบนที่นอน ผมกำลังจะเดินออกจากห้องแม่รีบเดินแซงผมมาล๊อกประตูไม่ให้ผมออก แล้วก็กระซิบอีกว่า “ เดี๋ยวลูกดูนะ ” ผมก็พอจะรู้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมเดินไปแอบในตู้แบบเงียบๆ แม่ก็ลงไปนั้งข้างพ่อแล้วบอกว่า “ พี่คืนนี้ปี้กันนะ ” “ ไอ้หมู มันไปยัง” “ ไปแล้วจ๊ะพี่ มาเดี๋ยวถอดกางเกงให้นะ ” แม่ถอดกางเกงพ่อ แล้วโม๊ค พ่อกัดฟันเหมือนจะเสียว “ ถอดเสื้อกับกางเกงออกดิ ” ไม่นานผมก็เห็นรูปร่างแบบวันนั้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ที่ผมเห็นคือ หัวนมแม่จากที่เคยเป็นสีน้ำตาลเข้มก็เป็นสีน้ำตาลอมแดง หีจากที่เคยเห็นมีหมอยรุงรัง ก็โดนตัดแต่งซะอย่างน่ารัก แต่ของพ่อเล็กมาก เล็กกว่าผมซะอีก ไม่นานนักพ่อก็เอาควยแทงหีแม่ท่าเบสิค ก็คือท่านอน “ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้ย ฮ่า เสร็จๆๆๆๆๆๆๆ ” พ่อ ลูกขึ้นไปล้างกระเจี๋ยวแล้วก็กลับมานอน ผมอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยครับ พ่อผมเสร็จไวมากๆ ประมาณ 1 นาทีเอง ผมล่ะงงเลยที่แรกผมกับแฟนยังนานกว่านี้เลย สักพักพ่อกรนเสียงดัง แม่ก็เอาผ้าขนหนูห่อตัวแล้วเดินมาที่ตู้ที่ผมได้แอบอยู่ “ ไปเหอะ ” เสียงแม่ชวนผม พ่อแกอ่ะเขาหลับลึก ไม่ต้องกลัวหรอก “ ไปไหนแม่ ” “ ไปห้องแกไง หรือจะที่ห้องนี้ ” “ คับๆ ”

เมื่อมาถึงห้องผม ผมเปิดไปสลัวๆ แล้วก็เปิดหนัง x ที่ซ่อนไว้ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศ “ เห็นยัง พ่อแกอ่ะแปบเดี๋ยวก็เสร็จ ” แม่นั่งที่เก้าอี้แล้วบอกผม “ แม่อ่ะอัดอั้นตันใจมานานละนะ อยากจะมีผัวใหม่ให้รู้แล้วรู้รอด เห็นแม่งี้แต่กูก็ยังอยากเรื่องอย่างงั้นอยู่นะ ” แม่พูดน้ำตาซึมผมก็ได้แต่เงียบ “ ที่นี้ลูกเห็นใจแม่ยังล่ะ ” “ พร้อมมั๊ย ” แม่ถาม “ พร้อมไรแม่ ” “ พร้อมที่จะเป็นผัวแม่อีกคน แต่แม่มีข้อแม้ เป็นผัวแม่เฉพาะบนเตียง เวลาอื่นลูกก็เป็นลูกกูเหมือนเดิม ” “ ได้จ๊ะ เมียจ๋า แต่ผมไม่อยากเรียกเมียเลยอ่ะ เรียกแม่กับลูกเหอะ ” “ ได้สิจ๊ะที่รัก ” แม่ผมน่ารักที่สุดเลย แม่โน้มคอผมเข้าไปไปหาแล้วก็จูบกันอย่างดูดดื่ม ผมเอามือขยำนมเต็มที่ “ บีบซะแรงเดี๋ยวก็แตกหรอก ” “ แม่นอนๆ เดี๋ยวผมจะเลียให้ทั่วตัวเลย ” “ ให้จิงเหอะ ” แม่ นอนหงายผมก็เลียรอบหัวนม แม่ขนลุกเลย ผมแซว แม่ยิ้มกลับหน้าแดงๆ ต่อมาก็วนที่สะดือ แล้วผมก็คร่อมตัวแม่เลยครับ ไซร์ที่กกหู ขบติ๋งหู แม่ชูแขนขึ้น ผมตามไปเลียรักแร้แม่ครับ แม่ทำท่าจักกะจี้ แต่ก็ไม่เอาแขนลงเลยครับ “ เอ้ยเสียวใจจะขาดละ เย็ดเลยดีกว่า ” ผมเอาควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำแห่งความรักผมอยู่ที่ปากหีของแม่อ่ะครับ “ เมื่อไหร่จะแทง ” แม่พูดในท่านอนนอนตะแคงแต่ฉีกขาออกผมแทงพรวดเดียวเข้าเลย “แจ๊ะ ๆ แจ๊ะ ๆๆๆ แจ๊ะ ” “ เสียงเพราะจังแน๊ะแม่ ” “ อือ หมูแม่ถามไรหน่อย หีแม่เป็นไงมั้ง สวยม่ะ หรือหลวมหรือยังไง ” “ ก็ตึงๆดีแม่แต่ไม่คับมาก เย็ดลื่นดี หมอยสวยดีนะแม่ ผมชอบ พูดแล้วก็เอามือลูบหมอยแม่ไปด้วย ”

“ ตอนที่ร้านอาหารอ่ะแม่เงี่ยนมากรู้มั๊ย แต่พ่อมึงอยู่ เลยทำไรไม่สะดวก ” “ เปลี่ยนท่าเหอะแม่จะแตกละ ให้แม่ขึ้นมั้ง ” “ ได้แม่ เอาท่าไหนอ่ะ ” “ แกนอนหงาย เดี๋ยวแม่ปี้แกเอง ” เมื่อผมนอนหงาย แม่ค่อยๆย่อนหีลงบนควยของผม “ ตึงดีฉิบหายเลยว่ะ เอามือบีบนมแม่ด้วยสิ ” แล้วแม่ก็โยก โยกๆ “ จะเสร็จละ อิ๊ อิ๊ อิ๊ อิ๊ อ่าๆๆๆๆ มันดีฉิบหายเลยว่ะ คืนนี้แกนอนกอดแม่นะ ตั้งนาฬิกาปลุกด้วยเดี๋ยวตี 5 ต้องกลับห้องเดี๋ยวพ่อแกสงสัย ” “ ไม่ไปล้างไงแม่ ” “ แกรังเกียจรึไง ” “ ปล่าวแม่ ” “ เออ งั้นคืนนี้ล้วงหีแม่ด้วยนะ ” “ จ้าที่รัก ”

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More