ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน


เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน

ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง

ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ กับเสื้อในเบสเขาบอกว่าเสื้อพี่เลอะหมดแล้ว ออยเลยบอกเบสเขาว่าปลดเลยก็ได้ เบสเขาก็ลูบ ๆ หลังบางจังหวะก็มีลูบมาด้านข้างแถว ๆ ใต้รักแร้ไปโดนนมบ้างนิดหน่อย คืออยากบอกว่าตอนนั้นมันเสียวมากทั้งที่ยังไม่ได้ไปแตะเบสสาวเลย ลูบหลังไปได้สักพักเขาก็กลับไปลูกแถวโคนขาและช่วงเอวแล้วเขาก็เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดที่ก้นออยและบอกออยว่าจะนวดตรงก้นกบให้ออยถอดกางเกงออกแต่ไม่ต้องถอดกางเกงใน ออยก็ทำตามแต่โดยดีคือตอนนั้นมันอารมณ์แบบว่าเขาบอกให้ทำอะไรก็ทำจริง ๆ นะ พอถอดเสร็จเบสเขาก็เอามือนวด ๆ ผ่านผ้าเช็ดตัวอีกทีทั้งบีบทั้งโยกก้นออยแล้วนิ้วโป้งเบสเขามันก็อยู่แถว ๆ ร่องก้นและร่องเสียวโดนเม็ดบ้างไม่โดนบ้าง ออยก็เกือบจะเผลอร้องครางออกมาด้วยซ้ำ แล้วสักพักก็มาท่านอนหงายออยก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างไว้ ส่วนท่อนบนก็เอาเสื้อในที่ปลดตะขอแล้วคลุมปิดนมไว้ เขาก็มานวดที่โคนนมถูวนไปมา แล้วก็มีล้วงเข้ามาโดนนมออยบ้าง แต่ไม่โดนหัวนม จากนั้นก็เอามือขยำบีบลูบนมออยวน ๆ อยู่หัวนมออยเสียวจนเผลอร้องครางออกมาด้วย อีกมือเขาก็เริ่มลูบที่ขาอ่อนออยลูบไปก็โดนแคมออยบ้าง จนรู้สึกว่าร่องมันแฉะหมดแล้ว สักพักเบสเขาก็พูดว่าถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะครับ เขาก็เอามือล้วงใต้ผ้าเช็ดตัวและถอดกางเกงในออยออก

อารมณ์นั้นมันไม่อยากหยุดแล้วก็เลยนอนนิ่งหลับตาใต้ผ้าห่มต่อไป ตอนแรกนึกว่าเบสเขาจะแค่ใช้นิ้ว แต่เขาเริ่มด้วยลิ้นเลียลงบนหีของออย มันเสียววาบขึ้นมาทั้งตัว ก้นออยนี่กระดกแอ่นร่องหีรับลิ้น เบสเขาเลียเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ทำอยู่นานจนออยเสร็จ แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดเลียหีต่อ เม้มต่อจนออยอยากให้เสร็จอีกรอบ อยู่ดี ๆ เขาก็ถามว่าเป็นไงเอาอีกรอบไหม หรือเอาจริง ๆ เลยอะไรทำนองนี้แหละออยก็ฟังไม่ชัด ออยก็ผงกหัวแต่ไม่ได้พูดอะไร เหมือนตอนนั้นมันอยากโดนเย็ดจริง ๆ จนไม่รู้จะหยุดยังไง ได้ยินเสียงเบสฉีกซองถุงยางด้วย เบสเขาก็ค่อยๆสอดควยเข้ามาในรูหี แล้วก็เริ่มโยกซอยถี่เข้า ๆ ตอนนั้นออยร้องเสียงหลงเลยเพราะมันไม่ไหวจะทนจริง ๆ

วันนั้นออยเย็ดกันอยู่จนถุงยางหมดกล่อง แล้วก็ยังขอให้เบสเขาเย็ดสดกับออยด้วยจนน้ำของเขาแตกในเต็มร่องหีของออย และหลังจากนั้นออยก็แอบใช้บริการเบสเขาเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้มีความสุขมากๆเลย


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More