ให้เย็ดใช้หนี้

ผมมีเพื่อนแถวบ้านบางคนก็ทำงานดีๆ บางคนก็ยังเกกมเหรกเกเรอยู่ ส่วนผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซด์ครับ พอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึงมันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน

วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 45 แล้ว ลูกตนโตหนีไปนานแล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 12 อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่นกับเด็กนักเรียน แต่ช่วงนี้ปิดเทอม น้าแกเลยขาดรายได้ ผมเรียกแกว่าน้าดา เพราะผมมาเก็บแกสองหนแล้ว “น้าครับ ผมมาเก็บเงินครับ” “โธ่พ่อคุณ น้ายังไม่มีเลยสองสามวันนี้น้าไม่ได้ขายของด้วย” “น้าให้ผมทำยังไงล่ะครับ น้าก็รู้ว่าไม่ใช่ของผม ผมเก็บให้เค้าอีกที” “น้าเข้าใจอีกสามสี่วันก็แล้วกันนะ พ่อหนุ่ม เห็นลูกสาวน้าว่าจะส่งเงินมาให้อีกสองวัน มันว่าผัวฝรั่งมันจะมาด้วย” “น้าอย่าให้ผมลำบากใจเลยครับ ยังไงก็ต้องหาเอาไปส่งเค้าครับ” “ถ้าน้ามีน้าให้เธอไปแล้ว นี่ถ้าน้อยอมให้เธอเย็ดกับน้าได้น้ายอมไปแล้ว นี่น้าไม่มีจริงๆ จะหาอะไรให้เธอได้จากไหนล่ะ”

ผมฟังน้าดาพูดแล้วติดใจตรงคำว่า “นี่ถ้าน้ายอมให้เธอเย็ดกับน้าได้น้ายอมไปแล้ว” ผมว่าผมฟังไม่ผิด ผมเลยลงจากรถเดินเข้าไปคุยกับแก บ้านแกเป็นห้องแถว สองชั้น “น้าว่ายังไงนะครับ เมื่อกี้น้าดาบอกว่า ถ้าเย็ดอะไรๆ นี่แหละครับ” “ว้ายตายแล้ว น้าก็พูดไปยังงั้นแหละ ไม่ได้มีอะไรจริงจังหรอก น้าอายุปูนนี้แล้วใครจะมาอยากมีอะไรด้วยล่ะ” ผมมองสำรวจดูตัวแก จริงๆ แล้วน้าดาไม่ขี้เหร่เลย เพียงแต่แกดูโทรมไปเพราะความจนมันบังคับ รูปร่างน้าดาหรือก็ไม่อ้วนเทอะทะ ผิวพรรณก็พอดูได้ “น้าดา ถ้าผมรับข้อเสนอ จ่ายหนี้ให้น้าดาทั้งหมด (เหลือ 1500) ผมขอมีอะไรกับน้าได้ไม๊” “นี่เธอ บ้าน่า อย่ามาล้อเล่นอย่างนี้นะมันไม่ดีหรอก” “จริงครับ ถ้าน้าช่วยผมได้ผมก็ช่วยน้าได้เหมือนกัน” น้าดามองหน้าผมเหมือนจะค้นหาอะไรสักอย่าง แล้วแกก็ถอนหายใจมองไปทางอื่น ผมรุกต่อทันที เพราะผมชอบอยู่แล้วสาวรุ่นใหญ่อายุราวๆ แม่ผมหรืออ่อนกว่าหรือแก่กว่าผมก็ไม่ว่า “ถ้าน้าโอเคผมจ่ายให้น้าเองเลยน้าว่ายังไงล่ะครับ” “ขอเวลาน้าคิดหน่อยนะ เรื่องแบบนี้น้าทำใจยากน่ะ” “แต่ยังไงวันนี้ผมก็ต้องได้ตังค์กลับไปล่ะครับ เพราะถ้าน้าไม่ให้ผมก็ต้องไปบอกเฮีย น้าก้รู้ว่าพวกนั้นมันเป็นยังไงกันบ้าง”

น้าดาหน้าเจื่อนเมื่อทราบถึงเรื่องราวของนักออกเงินกู้ในย่านนั้นว่ามันโหดขนาดไหน “ให้น้าทำยังไงล่ะพ่อหนุ่ม” “ก็น้ายอมให้ผมทำอย่างว่า ผมออกเงินแทนน้า แต่ว่า อย่างน้อยน้าก้ให้ผมสักสองสามครั้งนะครับ แล้วผมยังมีเงินให้น้าใช้อีกก้อนนึง” “ตายแล้วสาวๆมีตั้งเยอะเธอไม่เอา เธอจะมาเอาน้า น้าสี่สิบกว่าแล้วนะ” “ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่น้าโอเคหรือเปล่า” “ปิดประตูซิแล้วนั่งรอ น้าอาบน้ำก่อน” ผมมองดูเวลาแล้ว ต้องไปที่อื่นต่อ เลยบอกกับแกว่า “น้าไม่ต้องอาบน้ำหรอกครับ ผมจะรีบไป” ผมหยิบเงินของผมให้แก 500 แล้วก็หยิบสมุดจดรายชื่อกับเงินที่ยืม มาลงในสมุดให้แก “ผมใช้ให้น้า 1000 นึงนะครับวันนี้” ว่าแล้วผมก็จดลงไปแล้วหยิบเงินอีกพันนึงใส่ลงไปในถุงเก็บเงิน “เธอนี่นะไม่น่าเลย แล้วจะให้น้าทำยังไงล่ะ” ประตูปิดแล้ว ผมมองดูในบ้านของแกหาที่เหมาะๆ ก็ไปเจอโซฟาเก่าๆ ของแก ผมชวนแกไปที่นั่น “น้ายืนเกาะเอาไว้นะครับ” ผมให้แกเอามือจับพนักเอาไว้ ผมดึงผ้าถุงของแกออก ดึงกางเกงในแกออกด้วย “พ่อหนุ่ม น้าๆๆ เอ่อ น้าว่า..ว้าย!” ไม่ทันขาดคำผมก้มลงไปเลียตรงนั้นของน้าดา กลิ่นฉี่จางๆ อบอวลไปทั่ว ลิ้นของผมสัมผัสกับความแห้งแล้ง ขนของน้าดาปรกคลุมไปทั่ว แต่เพียงไม่นาน น้ำเหนียวๆใสๆ เริ่มซึมออกมาจากรองที่ปรกรกขนนั้น

“อืมๆๆพ่อหนุ่ม อูยๆๆอืมๆๆ…..” น้าดาครางเบาๆในลำคอ ผมค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องสวาทของแกช้า “ซี๊ดๆๆๆอาๆๆ……เบาๆนะน้าๆๆ อูยๆๆ…….โอววววววววววว ” ผมหยิบขนของแกออกจากปากมันหลุดออกมาสองสามเส้น แต่ผมยังเลียต่อไป แกบอกว่าขอคุกเข่าลงบนโซฟาเพราะแกเมื่อยขา ผมนั่งคุกเข่าตามแก ผมค่อยๆ ดูดเลียตรงนั้นของแกอย่างช้า แต่เร่งนิ้วเข้าๆ ออกๆ “อูยๆๆๆๆ เสียวจังเลย อย่าหยุดนะพ่อหนุ่มอูยๆๆๆๆๆ เสียวจังๆๆ……” ร่องสวาทของน้าดาฉ่ำไปด้วยน้ำใสๆ ของแกที่ไหลออกมาทีละนิดๆ ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาช้า ถอดกางเกงออก เอาของผมถูกไปมาบริเวณร่องสวาทของแก “โอยๆๆ …ใส่เถอะพ่อคุณ น้าไม่ไหวแล้ว เย็ดน้าให้หีพังไปเลย เร็วๆ อุย……………..” น้าดาลืมตัวเผลอพูดคำหยาบออกมา แต่นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น ผมใส่เข้าไปเพียงครึ่งเดียวแล้วคาเอาไว้ “เย็ดน้าเร็วๆ อูย พ่อคุณ น้าเงี่ยนใจจะขาดแล้วโอยๆๆ…เย็ดแรงๆ เอาๆๆเร้ว อุยๆๆ…..” “เรียกผมว่าลูกก่อนซิน้า เรียกลูกกมลแล้วผมจะเอาใส่เข้าไป น้าต้องเรียกผมลูกกมลแล้วน้าเรียกตัวเองว่าแม่นะ ตกลงนะ” “อูยๆ น้าเอ้ยแม่ ลูกกมลเย็ดแม่เร็วๆ แรงๆ ด้วย อูยๆ ดีๆ เย็ดแม่อีกเอาอีก เอาหีแม่แรงๆๆโอยๆ…….ควยแข็งจังเลยลูกแม่ อูยๆๆๆ”

ผมเอาแกแรงเท่าที่เคยเอาใครมาเลย มีแรงเท่าไหร่กระแทกจนหมด ของแกค่อนข้างหลวมแต่ด้วยที่แกตอดของผมตลอดเวลาทำให้มันฟิตพอดี “กมลลูกแม่เย็ดแม่แรงๆเอาอีกๆๆๆโอวซี๊ส์สสสสสสสสสสสสสสสส อูยยยยยยยย” ผมจับแกนนอนที่พื้นแทนเพราะเริ่มเมื่อย ผมกระแทกแกอย่างไม่ยั้ง ผมรู้ว่าแกจวนจะเสร็จแล้ว และผมก็จะทนไม่ไหวเหมือนกัน “โอยๆๆ น้าๆๆๆ แม่ๆๆ จะเสร็จแล้ว โอยๆๆ..อูยเสร็จแล้วๆๆๆๆๆๆ กมลๆๆๆแม่เสร็จแล้ว” น้าดานอนนิ่งสองแขนแผ่หราอกไปข้างๆ เสื้อยืดเปิดขึ้นเห็นยกทรง ผมค่อยๆ แกะยกทรงแกออก หัวนมน้าดาสีน้ำตาลเข้ม แต่กำลังลุกชูชันรับกับลิ้นที่เลียและดูดไปมา น้าดาหยุดการเคลื่อนไหวไปแล้ว แต่ผมกำลังโยกเอวต่อไปเพราะใกล้เวลาของผมแล้ว “อูวๆๆแม่ดาจ๋า โอยๆ เย็ดแม่ดามันจังเลย โอวววว ผมจะออกแล้วออกข้างในหีแม่เลยนะอุยๆๆๆ” “อย่าลูกเอาออกข้างนอกนะ แม่ไม่ได้กินยาคุม” ผมยังซอยไม่หยุด กำลังมันน้ำกำลังจะออกมาแล้ว “กมลอย่าเอาอกข้างในของน้านะเดี่ยวน้าท้อง พ่อหนุ่มอย่า..น้าไม่ได้กินยาคุม” ผมดึงออกมาได้ทันพอดี ผมลุกขึ้นไปคร่อมตัวแกเอาไว้ น้ำขาวขุ่นที่ไหลทะลักออกมาจากของผม บัดนี้ไหลไปกองรวมกันที่หน้าอกของแก บางส่วนก็เลอะไปทั่วนมของแก ที่หัวนมสีน้ำตาลเข้ม ก็มีน้ำขาวๆ ของผมหยดนองอยูทั่วไป

ผมรูดจนมันเหี่ยวลงไป ผมยอมรับว่าหมดแรงแล้ว ลงมานอนแผ่หราอยู่ข้างๆ น้าดา ซึ่งตอนนี้แกกำลังนอนเอามือปิดหน้าอยู่ “น้าดา เป็นยังไงครับ” “หมดแรง น้าหมดแรงแล้ว ขอพักสักเดี่ยวนึงนะ” ผมลุกไปหยิบกระดาษมาเช็ดน้ำบนหน้าอกของแก จนหมดแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้า สักพักน้าดาเดินเข้าไปในห้องน้ำแต่ตัวรวบผมออกมา “คนแก่เป็นยังไงบ้างล่ะ แหมเรานี่ร้ายกาจนะ เมียเราไม่หลงแยเหรอเนี่ย ขนาดน้าแก่แล้ว เจอแบบนี้ยัง…..อา.ช่างมันเถอะ” “น้าดาชอบไม๊ครับ ถ้าชอบผมขอน้าอีกนะครับ” “ฮึชอบน่ะชอบ แต่กระดากน่ะ ทำไมให้น้าเรียกกมลว่าลูกล่ะ แล้วเรียกน้าว่าแม่ทำไม น้าอายเหมือนกันนะ” “ผมชอบครับ ตื่นเต้นดีครับ” “แปลกคนนะเรานี่” เราสองคนคุยกันไปผมก้ตกลงว่าจ่ายค่าที่แกเป็นหนี้ให้แก น้าดากับผมยังนัวเนียกันของผมแข็งขึ้นมาอีก แต่ว่าต้องรีบไป ผมกะว่าไม่เย็นนี้หรือพรุ่งนี้อาจจะแวะมาหาแกอีก ติดใจน้าดาจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More