น้าสะใภ้ผู้เย็ดมัน

ผมยังจำได้อย่างติดตาตรึงใจ เมื่อ 20 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ชั้น ม.ศ.4 เทียบปัจจุบันก็ ม.5 กำลังเงี่ยนทีเดียว ชักว่าวเกือบทุกวัน ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ต่อมาพ่อบอกว่าจะมีน้าสะไภ้มาอยู่ด้วยกับลูกสาว 2 คน เพราะน้าชายหนีคดีเช็ค หลังจากนั้นไม่กี่วันน้าสะไภ้ก็เข้ามาอยู่ในบ้าน วันแรกที่เจอก็โดนผมจินตนาการไปแล้ว 2 ที คนอะไรน่าเย็ดจริงๆ อายุประมาณ 30 ขาว หน้าตาน่ารัก ก้นงอนน่าเสียบจริงๆ น้าสะใภ้มาอยู่ก็ทำหน้าที่ทำอาหารล้างจาน วันหนึ่งไม่มีใครอยู่บ้านเลยไม่ทราบไปไหน

ผมตื่นนอนมาอาบน้ำแล้วก็ไปกินข้าว พอกินเสร็จก็เอาจานไปไว้ที่ล้างจาน ก็เห็นน้าแกกำลังนั่งล้างจานอยู่ แกนั่งแหกขาครับแต่ผ้าถุงยังปิดอยู่เห็นขาอ่อนขาวจั๊วะโผล่มาซักคืบได้ ควยแข็งโด่ขึ้นมาทันที พอเข้าไปใกล้ แกก็ทักว่า “อาร์ต วันนี้ตื่นสายนะ” ผมก็รับคำแต่ตามองที่ขาอ่อนแก เห็นรูผ้าถุงมันปิดขาอ่อนไม่มิด มองเห็นทะลุเข้าไปจนเห็นลิงแกเลยครับ ควยแข็งจนแทบระเบิด แก็รู้ว่าผมมองอยู่ แกก็ขยับขาให้รูมันกว้างขึ้น ผมชวนแกคุยเรื่องต่างๆเพื่อถ่วงเวลามองหอยแก แกก็ทำเฉยล้างจานไปจนเสร็จ ผมเข้ามาในห้องก็เลยต้องสำเร็จโทษตัวเองอย่างเมามัน 2 ที พอถึงตอนเย็นก็ยังไม่มีใครกลับมา ผมเห็นแกนุ่งกระโจมอกเดินไปเข้าห้องน้ำ ใจก็กระหยิ่มบอกได้เห็นหอยแกแน่ เพราะหลังห้องน้ำเป็นกระจกที่ทาสีไว้แต่มีสีลอกอยู่สามารถมองเห็นในห้องน้ำได้ เลยย่องไปหลังห้องน้ำ

เจ้าประคุณเอ๋ย พอมองลอดกระจกที่สีลอกเข้าไป แกกำลังถอดผ้าถุงพอดี ขาวไปทั้งตัวเลยครับ ควยแข็งโป๊กทันที แกก็อาบน้ำตามปกติไป ผมก็ควักควยออกมาชักไปจนน้ำใกล้แตกดันเกร็งขยับตัวไปเหยียบกิ่งไม้เข้าเสียงดัง แกเลยหันขวับมามอง ผมรีบหลบออกไปทันที พอแกเดินเข้าห้องผมก็แอบปีนหน้าต่างห้องแกแอบดู เห็นแกค่อยๆ ปลดผ้าถุงลงมาผูกที่เอวแล้วเอามือลูบนมตัวเองไปมา ซักพักแกก็แต่งตัวผมเลยกลับเข้าบ้าน พอซัก 3 ทุ่ม ผมก็ออกมานั่งดูทีวีที่ห้องรับแขกนั่งบนโซฟายาว เห็นแกนั่งอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยถามว่าคนในบ้านไปไหนหมด แกบอกว่าพ่อแม่ผมพาลูกแกไปพบน้าผม ซึ่งต้องแอบพบ ผมเลยถึงบางอ้อ นั่งดูทีวีซักพัก ไม่รู้แกเป็นอะไร แกเลิกผ้าถุงขึ้นมาจนเกือบถึงโคนขาแล้วเกา ผมมองดู โอ้โหคุณเอ๋ยโคตรขาวเลย ขาวจนแดงระเรื่อ ควยงี้แข็งปั๋งเลย

แกเกาเสร็จก็ปล่อยไว้ไม่ดึงลง ผมไม่เป็นอันดูทีวีแล้ว แกก็รู้ว่าผมมอง เพราะเห็นแกใช้หางตามองอยู่ ซักพักแกก็ลุกมานั่งที่โซฟายาวตัวเดียวกับผมแต่ห่างกันแถมผ้าถุงยังถกขึ้นอีก ผมค่อยๆ กระเถิบเข้าไปใกล้แก พอใกล้ก็แกล้งเอามือไปโดนขาอ่อนแก ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าเงี่ยนสุดๆ เลย แกก็เฉยแถมยังถามว่าตอนเย็นผมไปแอบดูแกอาบน้ำเหรอ ผมอึ้งเลยครับ แกกลับบอกว่าอยากเห็นเหรอ ว่าแล้ว แกก็ลุกขึ้นยืนถอดเสื้อถอดผ้าถุงออก เหมือนไข่ต้มปอกเปลือกเลยครับ ผมเลยลุกขึ้นกอดแกบี้นม ไซร้คนแก แกขนลุกเลย มือผมก็ไม่อยู่สุขบี้หัวนมแกข้างหนึ่ง นมอีกข้างก็ดูด แกครางใหญ่เลย อูยไม่โดนนานแล้วเงี่ยนจังเลย ผมเลยจับแกนอนบนโซฟา พอนอนเสร็จต่อไปก็รายการชิวหาพาเพลิน ผมลากลิ้นอยู่ที่ขาอ่อนแกทั้งซ้ายขวาแล้วแวบเข้ามาโดนแคม แกร้องอูย เสียวจังเลย เอาควยใส่เถอะ ขนาดยังไม่โดนเม็ดแตดนะนี่

ผมทำแบบนี้อยู่สองสามครั้งจนแกยกก้นตามลิ้นผม เลยได้โอกาสเอาปากประกบหีแกดูดเม็ดแตดแกเบาๆ เท่านี้แหละครับ แกร้อง โอ้ยๆๆ ตายแล้วๆ ทำอะไรน้า อูยๆๆ ไม่ไหวแล้ว ว่าแล้วแกก็กดหัวผมลงอัดหีแก ผมก็เลยได้โอกาสเอาลิ้นดันเม็ดแตดแก แกยิ่งแหกปากร้อง โอ้ยๆๆๆ น้ำแตกแล้ว โอ้ยๆๆๆ ดูดแรงๆ ดูดแรงๆ พร้อมยกก้นขึ้นให้หีอัดหน้าแน่นเลย พอซักพักแกก็นอนแผ่เลย ผมถามแกว่าน้ามันมากไหม แกบอกว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีความสุขความมันอย่างนี้เลย ผมได้ทีเลยเอาควยเสียบหีแก แกร้องอูยๆๆ ควยใหญ่จังเลยอูยๆ พอมิดด้ามก็สาวใหญ่เลย แกร้องตามจังหวะสาวควยจริงๆ อูยๆๆ กระแทกแรงๆ อูย เงี่ยนจังเลย อูยๆ งัดควยขึ้นหน่อย พองัดควยขึ้น แกยื่งร้องใหญ่ อูยสีโดนเม็ดแตดเลย ดีจีง อูย น้าน้ำจะแตกแล้ว ผมก็เหมือนกัน ว่าแล้วก็กระแทกไม่ยั้งจนน้ำแตกในหี พอน้ำแตก ก็อัดควยบดหีแก ท่อนควยก็โดยเม็ดแตดแกพอดี เท่านั้นแหละ แกร้องลั่นบ้านเลย

โอ้ยๆ ตายแล้วโอ้ยๆๆ โอยๆๆๆมันจริงๆ โอยๆ พอดีได้ยินเสียงคนเปิดประตูหน้าบ้านเลยต้องรีบชักควยออกแยกย้ายกันเข้าห้องนอน หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันเกือบทุกวันเลยครับ จนตอนหลังแกกลับไปอยู่กับน้าที่เคลียร์เรื่องได้ จนทุกวันนี้ผมเลยกลายเป็นคนชอบผู้หญิงอายุ 30 เด็กกลับไม่ชอบ สงสัยเพราะน้าสะใภ้ผู้เย็ดมันคนนี้แน่เลย สวัสดีครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More