ป้าให้เย็ดแก้เคล็ด

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอโตมีความต้องการทางเพศ ก็ได้พวกครู แหละเป็นแม่แบบในการชักว่าว เพราะครูจะเป็นคนที่แต่งตัวสวยกว่าพวกชาวบ้านปกติ ป้าแหน่ง แกก็เป็นคนหนึ่งที่สวย แกคงมีเชื้อคนจีน เพราะแกขาวมาก ก้นใหญ่ด้วย แกขายของชำในหมู่บ้าน ผัวแกเป็นครูใหญ่ ผมเก็บภาพแกมาชักว่าวหลายต่อหลาย บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอก เนินอกขาวอวบผ้าถุงรัดรูปก้นผาย และเอวที่คอด แกมีลูก 2 คน อายุน่าจะประมาณ 30 กว่า ผัวแกประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ผ่านไปหลายปีแกก็แต่งงานใหม่กับครูใหญ่อีกคนหนึ่ง เพราะแกก็ยังสวยใครก็อยากได้แก ช่วงนั้น ผมก็ไปเรียนต่อจบมาทำงานและ ย้ายมาอยู่ใกล้ ๆ บ้าน ผมก็ไปเยี่ยมแกบ่อยๆ มากขึ้น เพราะลูกแกกับผมเป็นเพื่อน กัน

วันหนึ่งผมว่างงานเลยผ่านไปเยี่ยมแก แกก็ชวนกินข้าว แล้วก็คุยกันหลายต่อหลายเรื่อง ช่วงนั้นผมแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก แกก็ไปงานแต่งผมด้วย ผมก็ถามแกเรื่องบนเตียง ว่าแกเหงาบ้างไหมแกบอก เหงาบ้าง แต่ก็อยู่ได้แล้วเรื่องอย่างว่าครับ ป้ายังมีอารมณ์บ้างไหมแกค่อยข้างอาย ก็มีน่ะ ป้าก็ไม่ไช่พระอิฐพระปูนแล้วป้าทำอย่างไรครับมันก็ลืม ๆ ไปแกพยายามคุยเรื่องอื่น แต่ผมพยายามวนมาเรื่องนี้ไห้ได้ ผมอยากลองหยั่งเชิงแกดูเผื่อฟลุกแล้วป้าพอรู้ไหมว่าคนแก่หมดอารมณ์ทางเพศกันเมื่อไหร่ก็ไม่รู้นะ แล้วป้าปีนี้เท่าไหร่ แกตอบ 47 แล้ว แก่แล้ว ผมชมแก ใครบอกป้าแก่ ป้าสวยกว่าสาว ๆ บางคนอีกน่ะ หุ่นป้าเซกส์ซี่กว่าเยอะ ตูดป้าใหญ่น่าเย็ด ผมเริ่มได้ใจ เพราะแกเริ่มเข้าทางผม แกอาย แล้วถามถึงเรื่องเมียผมก็อยู่กันเรื่อย ๆ ไม่ค่อยได้นอนกันหรอก ถึงไม่มีลูก แกถามทำไมล่ะผมแกล้ง ตอบ ผมไม่ค่อยมีแรงน่ะ แกหัวเราะ เป็นหนุ่มเป็นแน่น ไม่มีแรงได้ไง ผมเริ่มทำท่าเครียด หมอดูทักว่า ผมมีปัญหา แกถามว่า เขาว่าอย่างไรหมอดูบอกว่าผมมี ไฝที่ของลับ ชีวิตครอบครัวจะไม่มีความสุข แล้วมีจริงไหมล่ะ ป้าก็เคย หมอ ดูทัก มีไฝที่นม หมอดูก็ให้ทำบุญแก้เคล็ดไป

ผมมีไฝที่ปลายควยครับ ตรงหัวครับ ผมแกล้งพูดให้แกมีอารมณ์แล้วเขาให้แก้อย่างไรเขาให้หาคนแก่ที่เกิดปีไก่ มาแกล้งทำเป็นผัวเมียกัน แล้วเอาแป้งทาที่ไฝนั้นด้วย แก้เคล็ดแกบอก เออ ก็ให้แม่หรือน้าแกสิ เป็นญาติกันคงไม่ถือหรอก ผมบอกก็ไม่มีใครเกิดปีไก่ครับ แล้วป้าเกิดปีอะไร ที่จริงผมรู้แล้ว ว่าแกเกิดปีไก่แกรีบตอบโดยมันทันคิด ว่าเป็นพี่แม่ผมปีหนึ่ง นับไปมาแกบอกปีไก่ ผมเลยแกล้งถามแก งั้นป้าช่วยผมได้ไหมล่ะ แกทำท่าลังเล แล้วถาม หมอดูเขาให้ทำไงนะ ผมรีบตอบเลยรู้ว่าแกเริ่มมีใจ เขาให้แค่แกล้งทำเป็นผัวเมียกัน แค่กอดกันเฉย ๆ แกบอก ไม่ต้องแก้ผ้าน่ะอ้อ ต้องเอาแป้งมาทาที่เม็ดไฝด้วยครับแกทำท่าลังเล พอดีมีโทรศัพท์ดัง ผัวแกโทรมาบอกจะกลับบ้านดึก มีงานเลี้ยง แกก็เล่าว่าผมแวะมาเยี่ยม ผัวแกเลยคุยกับผมให้กินข้าวเป็นเพื่อนป้าด้วย ผมแกล้งย้ำแกอีก แล้วป้าพอจะช่วยผมได้ไหมครับ แกก็เฉย แล้วก็ทำกับข้าวกินข้าวกัน ผมกินเบียร์ขวดหนึ่ง แกก็กินด้วยนิดหน่อย

แกเริ่มบ่นให้ฟังผัวแกเริ่มมีเด็ก แต่แกยังจับไม่ได้ แล้วแกก็ไม่ได้นอนกันมาหลานเดือนแล้วผมเลยแกล้งย้ำอีก ป้าลืมหรือยัง ป้าช่วยผมได้ไหมแกเงียบไป แล้วก็ เออ ช่วยก็ได้ แต่แค่กอดกันนะ ผมดีใจมากแกล้งเข้าไปในรถ หยิบแป้งมา แล้วบอกแกว่า นี้แป้งเสก หมอดูแกบอก เดี๋ยวป้าปิดประตูก่อนใครเห็นจะไม่ดี แกก็เดินที่โซฟาตรงนี้หรือครับ ป้า ผมก้มกราบแกที่อกอวบ ขอบคุณครับป้าที่ช่วยผม แกก็เอามือลูบหัวผม เออ ให้พ้นเคราะห์นะ ผมส่งแป้งให้แก ตอนนั้น ควยผมแข็งแทบระเบิด ผมทำท่าถอดเข็มขัดแกอาย ๆ ดูท่าทางเกร็ง ๆ ผมแก้กางเกงเหลือกางเกงใน ลำควยเป็นแท่งยาว หัวโผล่ที่ขอบกางเกง แกบอกทาข้างนอกนะ ผมบอกไม่ได้ครับ ต้องทาที่เม็ดไฝผมรูดกางเกงในลง ลำควยดีดหัวบานแดง แกดูท่าทางตกใจ ผมเลยถามแกป้าเป็นไรครับเปล่า ๆๆๆๆๆ ทำไม ๆๆๆๆ มันใหญ่อย่างนี้ แฟนแกมันไม่พังหมดหรือ ผมชี้ดูไฝ แกก็เอาแป้งมาทา มือแกดูสั่น ๆ ให้พ้นเคราะห์นะ แล้วทำไงผมจับมือแกกำควย แกต้านนิดหน่อยน่ากลัวนะ ใหญ่ยาว แข็งด้วยแล้วผัวป้าใหญ่เท่านี้ไหมครับไม่เท่านี้หรอก ผมขอบคุณป้ามากครับ ผมขอกอด ป้านะครับ แกล้งทำเป็นผัวเมียกันผมกอดแกลูบไล้ไปตามก้นแก ก้นแกใหญ่มาก นุ่ม ลูบเลยไปแผ่นหลังอ้อมลงมาตรงเหนือจิ๋ม แกจับมือผม พอหรือยัง พอแล้ว อย่าเกินเลยไปเดี๋ยวใครมาเห็น

นิดเดียวครับ มือแกกำควยผมแน่น ผมซูดปาก ด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหว ก้มจูบแก้มแก และไซ้ซอกคอ แกขัดขืน นิดหน่อย ผมแกล้งพูด ป้าครับ เป็นเมียผมนะ เราเย็ดกันนะ แกหยุดมองหน้าผมหมอดูเขาให้พูดด้วย ผมดูท่าทางแกมีอารมณ์มาก นึกในใจต้องเอาให้ได้ว่ะมือไม้ผมยังวนเวียนแถวตูดแกบางครั้งวนมาแถวเนิน แกเริ่มแอ่นสะโพก เข้าหาผม ผมจูบแก้มผ่านมาที่ปาก แกอ้าปาก ผมรีบประกบ แกต้านผมไม่ปล่อยโอกาสทอง รีบแลกลิ้น ตัวแกเริ่มอ่อน มือไม้เริ่มกอดผมแล้ว ส่วนมือเริ่มรุกเข้าหานมแก นมแกใหญ่มาก หัวนมใหญ่แข็งเป็นไต ผมลองเลื่อนมือลงมาที่ตูดแกแล้วสอดเข้าไปในผ้าถุง แกไม่ขัดขืน มือแกก็รูดควยผมตลอด แกมีอารมณ์ ผมรุกล้ำไป ถอดเสื้อแก แกขัดขืน ผมเลยกระซิบข้างหูแก ป้าผมขอโทษ ผมทนไม่ไหวจริง ป้าสวยมากเลย ป้าเป็นผู้หญิงในใจผมมาตลอด ผมฝันว่าผมเย็ดป้า เวลาเย็ดกับแฟน ยังนึกถึงป้าเลย มันไม่ดีนะ เอาแค่นี้ แก้เคล็ดพอแล้ว ผมก้มลงกราบแก แค่นี้ก็ขอบคุณป้ามาก แล้วครับ มือแกยังไม่ยอมหยุด ผมทำท่าจะลุกไป แกมองหน้าผม แล้วประกบปากผม ดูดอย่างแรงไหน ๆ ก็ไหนนะ ถึงขั้นนี้แล้ว ป้าขอเย็ดควยหนุ่มสักที ไม่ได้ลองมานานแล้ว ควยน่าลองมากป้าก็นึกอยาก แต่ต้องรีบนะ เดี๋ยวลุงมา

ผมบรรเลงแลกลิ้นกับแก อย่างเมามัน แกดูดเก่งมาก มือผมเริ่มถอดเสื้อ ผ้าถุงแกจนหลุดลุ่ย ส่วนมือแกดูเหมือนจะชอบหัวควยผมมาก แกวนเขี่ยหัวควยผมตลอด ผมเห็นโคกแกแล้วเป็นครั้งแรก สวยมากครับป้า แกอายเอามือมาปิด ผมก้มลงดูด นมแก แกเริ่มแอ่นปากปาก พร้อมสูดปาก เจ็บไหมครับป้า แกส่ายหน้า ผมดูดต่อ สลับข้างซ้ายบ้างขวาบ้าง ส่วนมือวนเวียนที่หอย ขนแกมากจริงๆ เป็นแพใหญ่จนผ่ามือปิดไม่มิด น้ำแกเยิ้มมาก แกคงมีอารมณ์ ผมเริ่มเขี่ยลงไปที่เม็ดแตดแก แกร้อง พร้อมซี้ดดีมาก เสียวจริง เย็ดป้าเถอะ กระแทกให้พังเลย แกร่อนสะโพกไปมา ผมก้มลงมาดูหอยแก ดูสะอาด แกคงไม่ไปสำส่อนที่ไหน ผมจึงลากลิ้นผ่านร่องแกแกแอ่นสะโพกตาม อย่าเลียสกปรก เสียว ๆๆๆๆๆๆ ซิ้ดๆๆๆๆๆ ผมไม่ฟังแล้วฉกลิ้นเป็นลงไปที่เม็ดแตดแก พร้อมทั้งก้มลงดูดน้ำเมือกแก มันมาก จนเปียก ขนแก หมดเลย แกส่ายสะโพกไปมามือ ขยี้หัวผมพร้อมซี้ดปาก ดี เกิดมาไม่เคยเสียวขนาดนี้ อย่าทรมานคนแก่เลย เธอทำอย่างนี้กับทุกคนไหมละจ้ะ อูย เสียว ป้าครับ ผมก็ทำเฉพาะกับเมียผมไง แล้วป้าก็กำลังจะเป็นเมียผมนะ ป้าดูดควยให้ผมนะ แกลุกนั่ง หัวนมแกแข็งชูเด่น ถึงแม้นมอาจจะคล้อยไปหน่อย แต่ก็ยังสวย เพราะแกขาว

แกก้มมาอมควยให้ผม อูย ผม รู้สึกเจ็บ ป้าเบา ๆ หน่อย ป้าหันก้นมา ผมกำลังเลียให้แกด้วยท่า 69 ผมลากลิ้นผ่านร่องแก ผ่านไปถึงร่องก้น ดูรูปิดสนิท แสดงว่าแกยังไม่เคยเปิดประตูหลัง ผมลองเอานิ้วแหย่ดู มันฝืดมาก เลยเอาน้ำลายไส่ไปหน่อย มันค่อย ๆ หายเข้าร่องก้นแก ตอดนิ้วผมเป็นจังหวะ แกหยุดดูด ทำอะไรนะผมลองดูประตูหลัง ป้าเคยไหม บ้า ใครเขาเย็ดรูตูดกัน อูย เสียววว ผมยังชักนิ้วเข้าออกรูตูดแก ป้านี่ไม่รู้ของดีนี่ละ สุดยอดละอูย เย็ดป้า เถอะ ไม่ไหวแล้ว ผมพลิกตัวมาหอมแก แกมันจะเข้าได้ไหมล่ะ ดูหัวมันสิบานเชียวยาวด้วยผม ค่อย ๆ จับหัวมันกดลงร่องเสียวป้า ซึ่งตอนนี้น้ำแฉะไปหมด ผมค่อย ๆ กดลำควยลงแกร้องอูย เจ็บหรือเปล่า ป้าแกส่ายหัว ผมเลยกระแทก เข้าไปสุดลำเลย มันเข้าง่ายมาก เพราะน้ำแฉะ แต่แน่นมาก อูย ๆๆๆๆ มันจริง ถึงมดลูกเลย แน่นจริง เธอมันไหม กระแทกป้าให้พังไปเลย แกส่ายสะโพกร่อนไปมา ผมเริ่มจังหวะช้า ๆ แกคงเสียวมาก แล้วกอดผมแน่น มือเกร็งอูย ป้าเสียว แรง ๆๆๆ อีก ลึก ๆๆๆ กระแทกอีก ผมกระเด้าไม่ถนัดเลยปล่อยแก แล้วตั้งลำกระเด้าอย่างเร็วแรง

อูย ดี มันจิ๋มจัง แน่นดี หอยป้าดีหมดครับ อูย มันตอดผม สักพักแกเกร็งร้อง อูย ไม่ไหวแล้ว น้ำออกแล้ว แกส่าย สะโพก ร่อนไปมา จนควยแทบหลุด ไม่นึกเลยว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ผมยังไม่เสร็จ หยุดแช่ให้แกพักแก หอมผมหลายฟอดด ขอบใจนะ ทำให้คนแก่มีความสุข ป้าไม่เคยมีความสุขมานานแล้ว ลุงแกก็แค่แหย่เด้า ๆๆๆ น้ำแตก ไม่สนป้า เลย ป้าค้างตลอด ป้าครับ ผมอยากลองประตูหลังป้า บ้า มันจะเข้าได้อย่างไง แกควยใหญ่อย่างงี้ เมียผมเล็กกว่าป้า ยังเข้าได้เลย แกเคยเอาตูดเมีย ครับ ผมจับแกนอนคว่ำ ใช้นิ้วเบิกทางไปก่อน ดูแล้วคงเข้าทางผมเลย น้ำลายและ น้ำเงี่ยนแกจากร่องจิ๋มมาชะโลมที่รูตูด แล้วค่อย ๆ กดหัวเข้าไป มันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง อูย เจ็บ พอก่อน เจ็บ มันคับ แน่นผมหยุดก่อน ชะโลมน้ำเสียวลงไปอีก แล้วกระแทกพรวดไป มันเข้าไปสุดลำ เลยแกร้องเสียงหลงเลย เจ็บ แน่น ไปหมด แต่แกเริ่มส่ายสะโพก ผมประคองก้นแกให้อยู่ในท่าหมา แกคงหายเจ็บ ผมจับก้นแกกระเด้าอย่างช้ากลัวแก เจ็บ ก้นแกขาวเป็นก้อนสวยมาก หายเจ็บยัง แกพยักหน้า ผมเลยเร่งจังหวะอูย ดี แน่น เสียว แรง ๆๆๆๆๆ เลย แกร้องเสียงหลงผมก้มเอานิ้วเขี่ย แตดให้แกอีกทางหนึ่ง

แกเสียวดิ้นไปมาจนควยหลุด แกคว้าจับใส่เข้าร่องจิ๋มแก ผมก็สุด ๆๆ แล้ว กระเด้าอย่างเมามัน พร้อมเอาแหย่รูตูดให้แกมันไหมครับ ป้ามัน แน่น 2 รู เลยมัน นะ นี่ ถ้าเย็ดกัน 3 คนมันกว่านี่อีก ผมเอารูจิ๋มให้ลุงเอารูตูด บ้า เหรอ อูย มัน เสียว ๆๆๆ แรง ๆๆ มันตอดผมจนถึงจุดสุดท้ายแล้ว ผมเร่งจังหวะจนน้ำพุ่งเข้ารูจิ๋มแก แกก็เหมือนถึงอีกรอบ เพราะมันตอดผม อูย ออกแล้ว ป้า สุดยอด จิ๋มป้าเย็ดมันจริงผมไม่หยุดเด้าต่อ มันจริง ป้าก็ออกอีกแล้ว อูย ลองเย็ดตูด ไหม่ผมชักควยออกจากรูจิ๋มแกแล้วจ่อเข้ารูตูด มันเข้าง่ายมาก เพราะลื่น กระเด้าอย่างแรง แกร้องเสียงหลงมัน ๆๆ แรง ๆ อูย เสียว ผมเร่งจังหวะ แกคงเสร็จอีก ผมไม่ไหว เสียวควยเราทั้งสองเหนื่อยอ่อน นอนกอดกัน ป้าพูดไป ป้าก็อยากเย็ด ตั้งแต่เห็นควยเธอแล้วละ แต่ก็ไม่กล้า แต่ก็ทนไม่ไหว ป้ามีความสุขมากเลยผมก็มีความสุขมากเลย ไม่นึกเลยป้าจะเก่งอย่างนี้ เรารีบแต่งตัวกันดีกว่าเดี๋ยวลุงมา ป้าลุกเดินจะเข้าห้องน้ำ ผมมองตามเห็นตูดอวบขาวใหญ่ของป้าสั่นไหว เวลาเดิน ควยเริ่มโด่ขึ้นมาอีก

ป้าเข้าห้องน้ำ ลุงก็โทรศัพท์มา ผมรับสายแกบอกว่า ประมาณ 1 ชั่วโมง จะกลับและให้ผมค้างที่บ้านเลย ผมเคาะ ประตู ป้าโทรศัพท์ ป้าเปิดประตู นุ่งกระโจมเนินอกขาวอวบ มีหยดน้ำเกาะ กลิ่นหอมสบู่แตะจมูก ตูดใหญ่ แน่น แนบ ผ้าถุงที่เปียกน้ำไหนละ อ้อ ลุงโทรมา เดี๋ยวจะกลับผมเริ่มควยแข็ง ผมเข้ามาโอบป้า ควยแนบก้นแกแกบอก รีบอาบน้ำ เดี๋ยวลุงมา ดูแข็งอีกแล้วผมมีอารมณ์อีก ผมดึงผ้าถุงแกหลุด แกไม่ทันระวัง ผมย่อนั่งก้มเลียจิ๋มให้ แกรอต้านเล็กน้อยเดี๋ยวลุงมา พอเถอะป้า ผมจะทำให้ป้ามีความสุขอีกที นะผมเลียร่องแกจนแกดิ้นร้องเสียงหลง แกบอกเย็ดเถอะเอาท่าหมา ป้าแกจับผมนอน แล้วนั่งคร่อม ป้าทำให้เองแกควบม้าผมสุดมันส์เสียวมาก สักพักแกเสร็จผมไม่ทันเสร็จ เสียงรถลุงเข้ามา ป้ารีบเข้าห้องน้ำ แล้วแกล้งไปนอน ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าลุงเข้ามาก็หิ้วเหล้ามากินต่อ ผมบอกว่าหลับตั้งนานแล้ว ผมดู TV รอลุงอยู่ ป้าลงมานุ่งชุดนอน บางมาก คงลืมใส่กางเกงใน ลุงบอกให้ป้าหาเอากับแกล้มใส่มากินเหล้ากับผมต่อ ป้าเดินมาลุงโอบเอวป้า วันนี้เซกส์ซี่จังนะ No Bra ด้วยดูสิ ป้าเอ็งยังสวยอยู่เลย ดูสิผ่ามือปิดไม่มิดป้า แกก้มมองดู ว้าย แกเอามือปิดเงาทะมึนดงหญ้าในชุดนอนแก ไปนอนดีกว่าผมนั่งกินเหล้ากับลุง คุยกันตามประสาผู้ชาย

ผมชวนลุงไปข้างนอกเที่ยวผู้หญิง ผมไม่เคยเอาคนอื่นเลย หลังจากแต่งงาน ลุงแกดูนาฬิกา ปิดหมดแล้วอาบ อบ นวด เมื่อกี้ลุงเพิ่งไปมากับเพื่อนงั้น ลุงก็สบายแล้วสิ ผมสิค้าง ไม่ ลุงไม่ได้เอาหรอก เดี๋ยวนี้นกเขาไม่ขันเลยว่ะ หลายเดือนแล้ว ปล่อยให้ป้าแกนอนแห้งว่ะงั้น ผมก็อดอีกนะสิ คืนนี้นาน ๆ จะได้หนีเมียสักที เออ ชักว่าวก็ได้ลุง ป้าเดินลงมา เมื่อไหร่จะนอนกันเสียที แกไปนุ่งกางเกงมาแล้ว ลุงโอบเอวป้า อ้าว นุ่งกางเกงแล้วสิ ลุงจับนมป้าดูสิ ป้ามึงแก่ แล้วนมยังไหญ่นะ ป้าตีแขนลุง พูดอะไร อายเด็กมัน ลุงผมขอตัวอาบน้ำก่อนนะ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวมา ควยโด่งตุง ลุง บอก เฮ้ยโด่เชียว อย่าชักว่าวนะ ผมอาบน้ำและออกมาจากห้องน้ำ เจอป้าบอกว่าลุงให้ไปนอนชั้นบน ผมเดินตามป้า ประตูห้องนอนลุงป้าเปิดอยู่ ลุงนอนอยู่มาๆ นอนนี้ นอนด้วยกัน ดูสิแกเปิดผ้าควยแกหดจู๋ ช่วยป้าเขาหน่อยแกจับป้า ถอดชุดนอน ป้าไม่ยอม จะบ้าหรือฉันอายนะ ปิดไฟก่อน ผมถอดกางเกง มือลุงมาจับควยผม ฮือ ไม่เบานะทั้งใหญ่ทั้งยาว เอาเลย ลุงง่วง แล้วผมเลยได้เย็ดป้าอีก ตอนนี้มันมาก เพราะไม่ต้องกลัวไคร ผมกำลังเย็ดป้าท่าหมาอยู่ ลุงก็ลุก ขึ้นมา

มาขอลุงด้วย แข็งแล้ว เร็วเดี๋ยวอ่อน ผมรีบถอนควยออกจากจิ๋มป้า ลุงเด้าได้พักหนึ่งก็ให้ป้าขึ้นข้างบน ป้าขย่มลุง ผม มองตูดแกกะเพื่อม เลยจับแกนอนทับตัวลุง แล้วแหย่ตูดแก ตอนนี้แกมี 2 ควย ทั้งรูจิ๋มและรูตูด ป้าร้องเสียงหลงเลย ฮูย แน่น ลุงฉีดน้ำใส่จิ๋มป้า และป้าเสร็จ มันตอดตุบ ผมเด้าตูดอย่างแรง แต่ยังไม่เสร็จ ป้าฟุบลงบนตัวลุง ลุงมันจริง เดี๋ยววันหลังลองตูดบ้างนะ ผมถอดควยออกจากตูด แหย่จิ๋มป้า น้ำลุงไหลย้อยมากเลย ผมกระเด้าป้าสุดแรง เร่ง ผม กำลังน้ำจะแตก ป้าบอกอยากกินน้ำ ผมเลยชักออกมาฉีดใส่ปากแก เสียวมาก แกดูดจนหยดสุดท้ายเลยเป็นอันว่าผมได้ป้าแก้เคล็ดทุกรูเลย ตูด จิ๋ม ปาก เราก็นอนกันเลย เช้ามาผมตื่นรีบกลับ แต่ก่อนกลับก็เย็ดป้าอีกรอบหนึ่ง

Share the Post:

Related Posts

ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ

Read More

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More