พาเมียเก่ามาเย็ด

ผมกับเมียเลิกกันไปนานประมาณสองปี และไม่ได้ติดต่อกันเลย จนมาถึงช่วงเฟสบุ๊คกำลังฮิต บังเอิญเพื่อนผมมันแอดเป็นเพื่อนกะเมียเก่า ชื่อมัด แต่แรกๆ ก็ยังไม่มีใครแอดใครเป็นเพื่อน ผ่านไประยะนึงเค้าก็แอดมาเป็นเพื่อนกับผม หลังจากนั้นก็คุยบ้าง ไม่ได้คุยบ้าง เพราะต่างคนต่างทำงาน ปัจจุบันผมกับแฟนเก่าต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็คุยกันถามสาระทุกข์สุกดิบกัน เรื่อยๆ บางครั้งก็เล่าถึงเรื่องเก่าๆ ตอนที่อยู่ด้วยกันบ้าง เที่ยวโน่นเที่ยวนี้ จนไม่วายไปเรื่องบนเตียง เราสองคนเอากันเกือบทุกวัน ช่วงนี้เวลาเค้าเมา เค้าจะเงี่ยนมาก เค้าเป็นรูปร่างออกอวบๆ นิดหนักประมาณ 54 ตูดใหญ่ๆ นมก็น่าขยำมาก

เราสองคนก็คุยกันทางเฟสเกือบทุกวัน แล้วมัดก็ถามว่า อยากเจอไหม แรกๆ ผมก็ว่าแล้วแต่ เพราะไม่อยากให้รื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ อีก เพราะต่างคนต่างมีแฟนกันอยู่แร้ว ผ่านไปอีก 1 เดือน เราก็เริ่มคุยเรื่องเสียวกันบ่อยขึ้น มัดเริ่มถ่ายรูปมาให้ดูเรื่อยๆ แรกก็ถ่ายรูปน่ารักๆๆ ส่งมาทางเฟส หลังๆ มาขอบอกให้ส่งรูปเซ็กซี่มาให้ มัดก็ส่งรูปเซ็กซี่มาให้ดูบ้าง มีโชว์นมบ้างนิดๆๆ เรียกว่า ตอนนั้นอยากลองอีกเหมือนกัน ไม่รู้ว่าตอนนี้ เอาเก่งกว่าเดิมไหม ผมเป็นคนเริ่มถามกลับ อยากรู้ก็มาลองดิ เป็นคำตอบที่ฟังแล้ว ทำให้ผมเสียวในทันที หลังจากนั้นผมเลยบอก มัด…. ส่งรูปโป๊มาให้ดูหน่อยจิ อยากเห็นว่าเปลี่ยนไปเยอะป่ะ มัดก็รับปาก เด่วจะถ่ายมาให้ดู วันรุ่งขึ้นตอนเที่ยง มัดก็ส่งรูปมาให้ดู ทำให้ผมอึ้งเลยทีเดียว ไม่คิดว่าเธอจะกล้าถ่ายมาซะขนาดนี้ เรียกว่าจัดเต็มมาเลยทีเดียว ทั้งชุดชั้นใน ทั้งชุดเสียวสุดๆ มีแบบเล่นท่าดูดนิ้ว แลบลิ้นสยิวๆๆ เรียกว่า ซี๊ดดเลยทีเดียว

แล้วเธอก็ถามคำถามอีกครั้งว่า…ยังอยากเจอกันไหม เลยตอบไปอย่างเร็วว่า อยากสิ ….เราก็นัดวันกัน เป็นวันพฤหัสหน้า เจอกันเวลาเที่ยง หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบางกะปิ วันนั้นเธอนั่งรถมาถึงก่อนเวลา ส่วนผมนั้นยังมาไม่ถึง พอไปถึงเล่นเธอนั่งรออยู่ เธอใส่ชุดเซ็กซี่ๆๆหน่อย ทำให้ผมเงี่ยนเลยทีเดียว แต่ต้องอดใจไว้ หน้าตาดูไม่เปลี่ยนไปจากเดิม หลังไม่ได้เจอกันสองปี เราก็ทักทายก็เล็กน้อย แล้วนั่งแท็กซี่ไปหาที่นั่งคุยกัน ผมเลือกเป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง อยู่ในซอยลึกๆ หน่อย กันคนเห็น เช็คอินเสร็จ เราสองคนก็นอนเล่นกันบนเตียง ส่วนผมก็ดื่มเบียร์ที่หิ้วมาพร้อมไปพลางระหว่างคุยกัน จนหมดป๋องหนึ่ง ผมจะเริ่มถอดเสื้อทำงานออกไปแขวนไป แล้วไปนอนใกล้ๆ มัดกอดบ้าง จ้บนม บ้าง จูบหน้าผากบ้าง เธอก็เล่นตัวหน่อยๆ หาว่าไม่คุยกันเลยหรอ จะเอาอย่างชั้นอย่างเดียว แล้วผมก็ลุกขึ้นไปถอดกางเกง เหลือแต่บ็อกเซอร์ เปิดเบียร์อีกกระป๋อง เพื่อลดความตื่นเต้นๆ อีกทั้งการกินเบียร์ทำให้ผมอึด เอาได้นานๆๆ จากนั้นผมก็ขึ้นเตียง นอนทับมัด จูบปาก มือก็ขยำนมไป ทำให้มัดถึงกับร้อง…อ่า.. เลยทีเดียว

เมื่อผมรู้ว่ามัดเริ่มเสียวแล้วผมจึงไซร์คอ มือขยำหน้าอกมัดแรงขึ้น ตอนนี้มัดเริ่มได้ทีถอดเสื้อตัวเองออก ทำให้เห็นหน้าอกใหญ่ๆๆ เลยทีเดียว ภายใต้ชั้นในสีแดงอันร้อนรุ่มปิดบังอยู่ ตอนนี้ปากผมไม่อยู่กับที ทั้งดูดทั้งเลียร่างของมดจนทำให้มด ร้องเสียงกระเส่าตลอดเวลา ส่วนมือผมก็ล้วงเข้าไปภายในกางเกงขาสั้นลายเสือ มือบีบเคล้นบนกกน.ของเธอ รู้สึกได้ว่า …. เธอพร้อมแล้ว น้ำเมือกเธอเต็มกกน.ไปหมดดดด ไม่นานเราสองคนก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจน เปลือยปากกกกก ภายในห้องต่างคนต่างคราง ร้องซี๊ดดด แข่งกันจูบปากมด แล้วไซร์ลงคอ ปากผมงับหัวนมใหญ่ๆ ของเธอเกือบเท่าหัวมือเด็ก ผมทั้งขยำนมเธอ ทั้งดูดทั้งเลีย บนร่างเธอ จับเค้นจนเธอร้องครางออกมาด้วยความเสียววว ….อ่า…ซี๊ดดดด … สิ่งหนึ่งผมยังไม่ลืมคือ มดชอบให้เลีย เวลาโดนร้องเทอจะพูดหยาบๆ ดูดนมและขยำจนหนำใจผมก็จับเธอให้คุกเข่า แล้วเลียๆ ดูดๆ อ้อมไปบั้นท้ายของเธอ ตูดยังน่าฟัดเหมือนเดิม จากนั้นแหกขาเธอออกนิดนึ่ง ใช้ลิ้นฉกไปยังหอยของเธอ สัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนเต็มร่องๆๆๆ ลิ้นสากๆๆ ของผมเริ่มทำงาน พร้อมๆ กับเสียงครวญครางของมัด เริ่มร้อง เสียงร้อง…โอ๊ยยย..เสียววว ผัวจ๋าาาา เมียเงี่ยนจังเลยยยย..อ่าๆๆๆ

เสียงมัดทั้งสูดปาก ทั้งบีบขยำนมตัวเอง ผมก็แกล้งดูดแคม ทั้งแหย่ลิ้นของร่องของเธอ เพื่อที่จะให้เธอเสียวสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ เลียหอยจนหนำใจแล้ว ผมก็ลุกขึ้นยืนบนเตียง มัดก็รู้งาน จับควยยัดปาก ดูดหัวที่กำลังเบ่งบานอาจเอาเป็นเอาตาย รับรู้ได้ถึงความเงี่ยนของเธอ ทั้งดูดหัวบานๆ ทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ จนบ้างครั้งก็เจ็บและเสียวๆๆ อย่างบอกไม่ถูก … จากนั้นผมก็นอนลงบนเตียง จับหมอนมาหนุนให้สูงหน่อย มัดรีบมานั่งย่อๆๆ จับท่อนเอ็นที่เส้นปูดๆๆขึ้น มาจ่อตรงร่องของเธอ มัดเริ่มทำงาน พร้อมกับสูดปากกกกก ถึงแม้เธอตอนนี้เธอจะมีผัวมาแล้วถึง 3 คน แต่ก็ยังมันส์ ยังได้อารมณ์ มัดเริ่มขย่มๆๆๆๆ จนผมให้เธอหันกลับ จากนั้นเธอก็เริ่มโยกๆ ถูๆๆๆ และกระแทกๆๆ จนผมใกล้จะออก ผมจึงผลักเธอให้คุกเข่า ผมจึงลุกขึนย่อๆๆ ค่อยๆ ดันจนมิดด้าม แล้วกระแทกแรงๆๆ เสียงครางเธอร้องครางอย่างแรง มืดขยำผ้าปูเตียง ร้องกับกัดฟันร้อง ๆๆ ผมเปลี่ยนมาเป็นคุกเข่ากระแทก มัดก็เด้งกลับ ตอนนี้มัดกัดหมอน เพื่อไม่ให้เสียงดัง กลัวห้องข้างๆ ได้ยิน ผมกระแทกท่านี้สุดชีวิต พร้อมกับเสียงครางอ่าๆๆ เมียจ๋าาาา เมียเย็ดมันส์จังเรยยย อ่าๆๆๆๆ ผัวจ๋าๆๆ เสียวแตดจังงงงงง มันส์หีจังอ่าๆๆๆ โอ๊ยๆๆๆอ่าๆๆๆๆ จาออกแล้วๆๆๆๆ อ่าๆๆ

จากนั้นก็พากันหันเข้าผนังห้อง ซอยต่ออีก ๆๆ ทางเข้าข้างหลังนี้ เสียวๆๆสุดๆๆ ก่อนที่น้ำจะออกผมจึงให้มัด มาที่เตียง แล้วซอยข้างหลัง และกระแทกจนเสร็จ อ่าๆๆๆ เสียวๆๆ สุดเมียจ๋าาา ผัวจ๋าาาาๆๆ มาเย็ดเมียอีกน้าๆๆๆ อ่าๆๆๆ อะ..ออ..ออก..แล้วววว อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นผมกับมัดก็น้ำแตกพร้อมกัน ผมก็ฟุบลงบนหลังเธอ จากนั้นก้อล้าง แล้วสักพักเราก็ฟัดกันอีกยก ทั้งเล่นท่าได้ไม่ค่อยเต็มที่ เพราะเวลามีจำกัด แล้วจากนั้นทั้งก็พาเธอไปส่งขึ้นรถและแยกย้ายกันกลับ……..

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More