ผัวไม่ไหวแต่ลูกชายไหว

ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะ ทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่าง แล้วก็ได้เท่านี้ เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนักแต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆ ได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมาย ดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้

ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆ ที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆ ไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันรักเขาๆ ก็รักดิฉันๆ ไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี ดิฉันไม่พอใจดิฉันจะทำโทษเข้าโดยการจับเขาถอดกางเกงหยิกก้นเขาจิกจู๋แล้วบีบแรงๆไม่ได้เจ็บอะไรมากการทำโทษเขา ดิฉันจะทำในที่มิดชิดเป็นการส่วนตัวไม่มีใครรู้เห็นเขาจะได้ไม่อายคนอื่นว่าถูกทำโทษ ไอ้เรื่องถูกจับจู๋มันเป็นเรื่องปกติดิฉันชอบหยอกล้อจับของเขาเล่นเป็นประจำ แต่บางทีเขาก็ร้องไห้เพราะ รู้ว่าทำผิดถูกทำโทษดิฉันต้องกอดปลอบสอนเขาเป็นประจำ

หลังจากเขาสิบสองดิฉันไม่ค่อบทำโทษเขาโดยการถอดกางเกง แต่ยังหยิกก้นจับจู๋เขาบีบดึงอยู่ เกรงว่าเขาจะอายถ้าถูกถอดกางเกง เขาเริ่มโตแล้ว ระยะหลังดิฉันมักใช้วิธีดุว่าสอนเขาด้วยเหตุผล เรื่องมันเกิดเมื่อเข้าอายุสิบสี่แล้วระยะหลังเขามักไปมั่วสนุกกับญาติพี่ๆ ที่เป็นผู้ชายจนไม่ค่อยนอนบ้าน วันนั้นสามีดิฉันกับพี่น้องมานั่งดื่มพูดคุยปรึกษางานกันที่บ้านเราก็เป็นปกติดิฉันต้องจัดหาเครื่องดื่มของกินทั้งคอยดูแลบริการอยู่คนเดียวปันไม่ได้มาช่วยอย่างที่เคย ดิฉันไม่คิดอะไรก็ไม่หนักหนาอะไรนัก แต่เขากลับมาช่วยก็ตอนลุงๆ อาเลิกกลับกันแล้ว ยังดีเขามาช่วยเก็บกวาดของ สามีดิฉันก็เมาหลับตามเคยบังเอิญดิฉันเห็นปันแอบรินเหล้าของพ่อเขาจิบดื่ม อันนี้ดิฉันโกรธ เรียกเขามาต่อว่าและสอนว่าดื่มเหล้าไม่ดี ปันเป็นเด็กแก่นแก่แดดก็เถียงดิฉันบ้างว่า..ไม่ดีแล้วทำไมพ่อดื่ม… ดิฉันไม่พอใจที่เขาย้อนถามจำต้องสะกดใจไว้แต่ก็หลุดปากออกไปว่า …กินเหล้าแล้วจู๋จะเหี่ยวไม่สู้อย่างพ่อเขาๆ กลับบอก ..ผมไม่ใช่พ่อนะแม่… ทีนี้ดิฉันโกรธเลยทำเสียงดุจะทำโทษเขาๆ กลัวดิฉันๆ นั่งที่เก้าอี้จับเขายืนต่อหน้า รูดซิบกางเกงเขาลงเอามือล้วงดึงจู๋เขาออกมาแล้วจับบีบถอดรูดหยิกทีหนังหุ้ม

ดิฉันพูดบ่นไปว่า.. ไหนๆ ว่าไม่ใช่พ่ออีกหน่อยก็จะเหมือนพ่อแล้วจะเสียใจ…. เขางอตัวเพราะถูกจับหยิกจู๋หน้าบูดเบี้ยวคงเจ็บบ้าง แต่ดิฉันสังเกตุตาเขาจ้องที่ร่องอกขาวดิฉันๆ ใส่เสื้อคอวีเขาไม่อายดิฉันเพราะเราทำกันบ่อย แต่นี้ก็สองเดือนกว่าแล้วที่ดิฉันไม่ได้จับจู๋เขาและไม่เคยทำโทษเขาแบบนี้มาร่วมปี ดิฉันรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของสรีระเขาอย่างเห็นได้ชัด กระเจี้ยวจู๋เขาที่เคยหดตัวเมื่อถูกทำโทษวันนี้กลับยืดตัวสู้แข็ง ถึงแม้ดิฉันจะจับมันเล่นเมื่อแต่ก่อนมันก็ไม่เคยแข็งตัวอย่างนี้ ดิฉันกลับตกใจระทึกรู้สึกอายแต่ไม่แสดงออกขบคิด..นี่เขาสิบสี่ถึงจะเล็กแต่ก็ใช้ได้.. ดิฉันต้องเอานิ้วดีดหัวจู๋แล้วดึงหนังหุ้มหยิกทำดุเขา.. นี่จะสู้แม่หรือไง…. เขาหน้าเหยเกร้องบอก ..ไม่แม่ หนูจะไม่กินเหล้าไม่ทำให้แม่โกรธอีกแล้วหนูสัญญา… ดิฉันสบตาจ้องมองเขาทำหน้าดุไล่เขาไปอาบน้ำแล้วบอก….คืนนี้นอนห้องแม่นะ …..เขาพยักหน้ารับ ปกติเขาจะนอนห้องเดียวเตียงเดียวกันกับเราอยู่แล้ว ดิฉันไม่คิดอะไรมากเพราะสามีไม่ได้ทำกามกิจกับดิฉันอย่างที่ควร แต่บางทีเขาก็นอนห้องส่วนตัวเขาถ้าเข้าบ้านดึกหรือเล่นคอมฯ

คืนนั้นเขามานอนข้างดิฉันบนเตียงเดียวกันอย่างที่เคย สามีดิฉันก็เมาหลับไม่ได้สติตามเคย ดิฉันใส่เสื้อนอนมีกระดุมติดกางเกงนอนเอวสายยืดขาวยาวสามส่วนแบบสบายๆ นอนตะแคงซ้ายหันหลังให้ปัน พยายามข่มตาแต่นอนไม่หลับ นึกถึงตอนที่ดิฉันแกล้งทำโทษเขาๆ จ้องมองร่องอกดิฉันตาเป็นมันไม่กระพริบ ภาพกระเจี้ยวที่ยืดยาวแข็งตัวทำให้จิตใจดิฉันว้าวุ่น ดิฉันคิดว่า…เขาคงคิดอะไรกับดิฉันๆ เองก็หวิวสยิวใจด้วยเหมือนกัน ต้องข่มใจคิด..จะบ้าหรือไงนี่ลูกเรานะคิดบ้าๆ .. ดิฉันนอนข่มใจอย่างนั้นอยู่นานก็ไม่หลับจนมือแขนเขาเหวี่ยงพาดมาเกาะกอดเอวดิฉันๆ คิดเขาคงพลิกตัวกอดดิฉันอย่างที่เคย ดิฉันจับกอดแขนเขาไว้สักพักใหญ่ แขนมือเขาขยับเลื่อนลูบที่สะโพกดิฉันๆ คิดนี่เขาก็ไม่หลับหรือไงแล้วจะทำอะไรดิฉันๆ ทำเฉยปล่อยเขาทำ ดิฉันรู้สึกได้ว่ามือเขาสั่นๆ อยู่บ้างแต่เขาก็เลื่อนมือลงลูบก้นดิฉันๆ เฉยนิ่ง เขาลูบคลำก้นดิฉันอย่างแผ่วเบา ดิฉันสยิวใจเต้นแรงอกแทบระเบิดแต่นอนเฉย เขาคงได้ใจค่อยๆ วกมือขึ้นมาลูขหน้าขาอ่อนเขาขยับตัวเข้าประชิดติดหลังดิฉันๆ รู้สึกได้ว่าจู๋เขาแข็งมาดุนดันอยู่ที่ก้นดิฉันๆ ยังเฉย มือเขาค่อยๆ โอบลูบมือที่หน้าท้องดิฉันแล้วเลื่อนต่ำลงที่ท้องน้อยแล้วหยุดนิ่ง

ดิฉันรอดูเขาด้วยใจระทึกว่า เขาจะทำอะไรต่อหรือไม่กล้า ดิฉันสับสนคิดไปต่างๆนานา ดิฉันรักเขาและยอมให้ทุกอย่างกับเขามาตลอด ถ้าเขาก็เป็นผู้ชายส่วนสามีดิฉันก็ไม่ได้ยุ่งกามกิจกับดิฉันอย่างที่ควร แต่นี่เขาลูกดิฉันๆ จะทำยังไง แต่แล้วเขาก็ค่อยขยับมือพยายามซุกเข้าที่เป้ากางเกงหว่างขาดิฉันๆ จับมือเขาในทันที เขาผงะตัวถอยมือหยุดนิ่งเขาคงตกใจที่ดิฉันรู้สึกตัว แต่ดิฉันไม่พูดส่งเสียงต่อว่าอะไร เรานิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่งแล้วดิฉันผ่อนคลายมือที่จับเขาๆเลยค่อยๆ ซุกมือลงลูบจับหว่างขาดิฉันๆ กลับขยับขาขวาที่ไขว้นอนเอียงหนีบกันอยู่ขึ้นมาซ้อนเบี่ยงไปข้างหลังเล็ก น้อยทำให้มือเขาล้วงลูบอวัยวะเพศดิฉันได้ถนัด เขาคงรู้มันเป็นสัญญานว่าดิฉันยอมให้เขาจับเล่น เขาได้ใจกระเถิบตัวเข้าชิดหลังดิฉันอีกแต่แนบสนิทกว่าเมื่อครู่ มือก็ลูบถูบีบนวดหว่างขาดิฉันหนักขึ้นจิตใจดิฉันระส่ำระสายและลังเล แต่ตัณหาความต้องการในความใคร่และอารมณ์ของดิฉันมันถึงขีดสุด คิดถึงว่า.. ถ้าเขากล้าทำกับดิฉันๆ คงห้ามใจไม่อยู่ต้องยอมเขา ติดที่เขาเป็นลูกและประเพณีทำให้ว้าวุ่น แต่แล้วมือเขาเลื่อนขึ้นมาจับเอวกางเกงนอนดิฉันแล้วรูดมันลงถึงหัวเข่า ดิฉันตกใจนี่เขากล้าทำดิฉันคงจำต้องสลัดสำนึกผิดถูกว่า..ลูกแม่ออกไป เอาความสุขที่ต้องการและขาดหายไปมาไว้ก่อนคิดแล้วดิฉันขยับขาสองสามที

กางเกงนอนและกางเกงในก็หลุดจากปลายเท้า ขณะที่เขาผละมือออกไปครู่หนึ่ง แล้วเขาเอามือกลับมาลูบไร้โคนขาอ่อนจับลูบคลำคลึงสะโพกก้นกลมขาวที่ยังเต่งตึงของดิฉันๆ มองสามีที่หมดสภาพหลับเป็นตายไม่ได้สติ ดิฉันรู้สึกอายแต่ปัน คงไม่เห็นอะไรของดิฉันมากเพราะมันมืดมีแค่แสงไฟข้างนอกส่องผ่านเข้ามาไม่เท่าไร เขาโอบกอดเอวแนบแน่นที่ข้างหลังลมหายใจเขาหอบๆ ลดไหล่ต้นคอ จู๋ที่แข็งก็ดุนดันอยู่ที่ก้นดิฉันๆ รู้มันครั้งแรกของเขา แต่ดิฉันก็ต้องการมันจากเขาขณะนี้ มือเขาล้วงลูบลงซุกที่หว่างขาดิฉันที่มีขนหมอยดกทึบพอประมาณ เขากระซิบเสียงสั่นด้วยสำเนียงน่าสงสาร.. แม่จับของหนูมานานแล้วหนูขอจับของแม่บ้างนะ.. ดิฉันไม่พูดแต่ยกขาขวาขึ้นกางอ้าในท่านอนตะแคง ในทันทีเขาเอามือลูบล้วงลงสุดในหว่างขาจับโยนีดิฉันๆ สะดุ้งสุดเสียวเงี่ยนแทบน้ำแตก สามีไม่ได้ล้วงจับมานานแล้ว เขาสอดมือและนิ้วที่เล็กๆ ของเขาเข้าลูบถูในร่องเหลือบโยนีดิฉันๆ ยิ่งเสียวแทบขาดใจแต่อดกลั้นปล่อยให้เขาลูบเล่นสักพักเขากระซิบเสียงหอบ ม..แม่..ห..หนู..ย..อยากปี้..ม..แม่ให้หนูได้ไหม…..

ดิฉันตะหนกคิด..นี่ก็มากพอแล้วจะเกินเลยถึงขั้นร่วมเพศเสพเมถุนกันเชียวหรือ… แต่ก็อีกนี่เป็นสิ่งที่ดิฉันต้องการและยอมแสดงออกแต่แรกไม่ใช่หรือจะว่าเขาไม่ได้ ดิฉันไม่ตอบ แต่เขาแอ่นจู๋กระเด้าถูเสียดร่องตูดดิฉันๆ หวังว่าธรรมชาติจะสอนเข้าให้รู้จักเสพกาม แต่เขายังเด็กครั้งแรกจึงทำผิดๆ ถูกๆ ดิฉันตัดสินใจต้องช่วยเขาโดยงอตัวส่งตูดให้เขายกขาเข่าขวากางขึ้นอีก เขาถอยตัวลงกระเด้าแต่ไม่ถูกทางเป็นเพราะเรานอนตะแคงเขาไม่เคยและมืดอาจจะมองไม่เห็น ดิฉันเลยล้วงมือผ่านง่ามขาจับจู๋เขาดึงเข้าจ่อให้ถูกที่ เขาคงรู้ด้วยธรรมชาติว่านี่คือช่องทางขึ้นสวรรค์ เขาแอ่นกดยัดจู๋เสียบอัดเข้าไปในร่องรูสังวาสของดิฉันๆ สะดุ้งนิดมันเข้าไม่ยากเพราะดิฉันพร้อมอยู่แล้ว แต่คิด..นี่เขาได้ทำการร่วมประเวณีสืบพันธุ์กับดิฉันผู้เป็นแม่แล้วๆ เราคงหยุดไม่ได้…. ดิฉันตัดใจแล้วเรื่องนั้นยังไงควยเขาก็เข้ารูหีของดิฉันไปแล้ว ถึงควยจะเล็กแต่ก็คับแน่นไม่ผิดหวัง สองมือเขาจับเกาะเอวสะโพกดิฉัน เขาเริ่มโยกกระเด้าซอยควยเข้าออกรูโยนีอย่างเงอะงะดิฉันสุดเสียวสุดเงี่ยนเป็นที่สุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน กลีบโยนีร่องช่องคลอดเริ่มเปียกแฉะด้วยน้ำคลั่งแห่งกามสุขและตัณหา

ดิฉันโก่งงอตัวส่งก้นให้เขาซอยถนัดขึ้นดิฉันซี๊ดปากครางระงมเขาครางหอบ ฮึดๆหายใจแรง สามีดิฉันยังนอนกรนเบาๆ หลับไม่รู้เรื่องขาขวาดิฉันไม่สามารถยกกางต่อไปได้ต้องเอาลง หนีบก้นขมิบรัดจู๋เขาๆ ยิ่งซอยหนักแรงขึ้นไม่ยอมให้ควยหลุดจากรูเพศดิฉัน เขากระเด้าซอยควยอยู่ครู่ใหญ่จนเกร็งแอ่นควยแนบสนิทตูดดิฉันตัวกระตุกหลั่งน้ำกามใส่มดลูกดิฉันจนหมดหยดสุดท้ายดิฉันเองก็เกร็งขากระตุกสุดเสียวมันโยนีอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน แน่นอนน้ำกามดิฉันก็แตกทะลักเลอะไปหมด เขาหยุดนิ่งโอบกอดดิฉันข้างหลังแล้วคงหลับไปด้วยความเหนื่อยล้าและตื่นเต้น ควยเขาหดหลุดจากอวัยวะเพศดิฉันๆ พลิกหันมาหาเขาแล้วกอดจูบทั่วหน้าทั้งที่เขาสลบหลับ ดิฉันต้องเอากางเกงมาใส่ให้เขาและตัวเอง หากพ่อเขาสามีดิฉันตื่นมาเห็นสภาพนี้เป็นเรื่องแน่

จากนั้นดิฉันถึงหลับสบายตื่นเช้าสามีดิฉันลุกไปแล้ว ดิฉันปลุกเขาๆ ตื่นมองดิฉันอย่างเขินอายและหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัดดิฉันต้องจูบหน้าผากหอมแก้มเข้าไปทั่วปลอบใจแล้วจะซิบบอก “ไม่ต้องกลัวอะไรแม่ไม่ว่าปันสักคำ เรื่องเมื่อคนปันอย่าพูดไปใครรู้ไม่ได้เด็ดขาดเข้าใจไหม” เขาพยักหน้ารับ ดิฉันยิ้มบอก “ถ้าสัญญาทำได้ไม่พูดไปถ้าปันชอบติดใจแม่จะให้อีก” เขายิ้มออกรีบบอก “ผมรักแม่..ผมสัญญาจะไม่ทำพิรุธจะปิดเป็นความลับไม่ให้ใครรู้เด็ดขาด” ดิฉันกอดเขาซบที่อกลูบหัวอย่างเอ็นดูแล้วบอกให้เขาลุกไปอาบน้ำทำกิจส่วนตัว….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More