พี่สาวอยากได้น้ำว่าวหน้าใส

ผมอายุ 15 มีพี่สาวสองคนอายุ 17 และ 19 ผมกับพี่สาวไม่เคยมีความรู้สึกแบบชู้สาวเลยและไม่เคยคิดด้วย ผมชอบชักว่าวเป็นประจำเพราะแอบเอาซีดีโป๊มาดู จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ผมชักว่าวในห้องน้ำ พี่สาวคนรองมาเห็นเข้าพอดี “แทนแกทำอะไรวะ” ผมตะกุกตะกักบอกไม่ถูก น้ำไหลลงบนพื้นผมรีบเก็บควยเข้ากางเกง พี่สาวผมทำท่ารังเกียจ (ยังไม่เคยโดนละซี) ร้องอี๋ๆ แล้ววิ่งไป ตอนเย็นผมเห็นพี่สองคนคุยกันผมแอบฟัง “พี่แจนแพมเห็นนายแทนทำอะไรไม่รู้ในห้องน้ำน่าเกลียดยืดเชียว” “อะไรยืดยะ ขี้มูกเหรอ” “เปล่ามันออกมาจากไอ้นั่นของมัน ควยไง” “อ๋อชักว่าวนะซีเขาเรียกชักว่าว มันชักให้แกดูหรือ” “เปล่าหรอกแพมจะฉี่พอดีเปิดไปเจอมันไม่ได้ลอคประตู” “อะไรวะทำไมมันไม่ลอคประตูวะน่าเกลียด แต่นี่นะ พี่ได้ยินเพื่อนๆ เล่าว่าน้ำว่าวของผู้ชายเอามาทาหน้าแล้วจะรักษาสิวได้บางคนกินก็มี”

“จริงง่ะพี่เคยลองเหรอ” “บ้าเคยที่ไหนโรงเรียนเรามีแต่ผู้หญิง” พวกเพื่อนพี่มันเล่าว่ากินแล้วผิวดีนะแต่ใครจะไปกล้าลองวะคิดแล้วยังนึกถาพไม่ออกเลย” ผมได้ยินสองคนคุยกันเรื่องของผู้หญิง สักพักก็วกมาเรื่องสิวอีก พี่คนโตบอกกับพี่แพมว่า ถ้าแกไม่รังเกียจเกสังเกตดูมัน (ผมนะซิ) ว่ามันว่าวที่ไหนถ้ามีติดกางเกงในก็เอามาทาดู” “หวายจะดีเหรอถ้ามันไม่หายละของพี่ก็มีสิวทำไมไม่ลองบ้างละ” “ก็เอาซิช่วยกันดูตอนไหนที่มันทำแกก็หาทางทำให้มันรู้ตัวตอนเสร็จเราจะได้เอาน้ำมาลองทาดู พี่น้องกันไม่เป็นไรเราไม่ได้เอาของคนอื่นมาทานิ” ผมได้ยินอย่างนี้ก็เห็นว่าเข้าทาง ผมอยากลองแบบในหนังญี่ปุ่นที่นางเอกกินน้ำพระเอกทุกเรื่อง วันนั้นเป็นวันหยุดแม่กับพ่อออกไปข้างนอก ผมนอนอยู่ในห้องกับพี่สาวคนรอง (แพม) ผมแกล้งทำเป็นเอามือชักว่าว ผมรู้ว่าแพมตื่นแล้ว แต่ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ ผมชักไปเรื่อยๆ แอบมองไปที่พี่แพมเห็นแพมแอบดูอยู่ ผมแกล้งทำเป็นว่าน้ำออกแล้ว พี่แพมตะโกนถามพร้อมกระโจนลงจากเตียง “แทนแกทำอะไร” ตาก็จ้องมาที่เป้ากางเกงนอน ผมก็ทำอย่างวันก่อนไงพี่แพมแอบดูผมทำไม “ใครไปแอบดูแกกันฉันตื่นมาพอดีเห็นแกทำเอ่อชักว่าวใช่ไม๊ละ” “ผมชอบนี่ผมทำบ่อยด้วยมันทำให้ผมโตเร็วผมเคยได้ยินผู้ใหญ่พูดว่าถ้าเอาน้ำทาหน้าสิวจะหาย” “เธอรู้มาเหมือนกันเหรอแทน” ใช่แต่ผมไม่มีสิวผมเลยไม่เอามาทา พี่อยากได้เหรอเขาบอกหายจริงๆ นะ” “ไหนละเมื่อกี้ที่แทนทำอยู่ที่ไหน” ผมจับมือพี่สาวกระซิบเบาบอกว่า “ยังไม่ออกเลยก็พี่เล่นตะโกนผมก็ตกใจหมดนะซิ เดี๋ยวผมชักออกมาแล้วพี่เอาไปทาเอาไม๊” “มันจะหายจริงเหรอแทนพี่ไม่ค่อยอยากเชื่อเลย” “ลองดูนะไม่งั้นผมก็ทิ้งไปเฉยๆ” “ลองดูซิเห็นพี่แจนมันก็บอกว่าใช้ได้ แล้วทำไงล่ะแทนบนที่นอนนี่เลยเหรอ” “ผมนั่งแล้วชักนะพี่นั่งคุกเข่ารอเลย”

ผมเห็นพี่แพมขยับมานั่งคุกเข่าควยผมแข็งทันที ผมรูดกางเกงออกงัดเอาควยออกมาพี่แพมเห็นลืมตาโพลงเลย “อู้ฮูไม่เคยเห็นเลยทำไมมันเป็นอย่างงี้ละดูใกล้ๆ แล้วน่ากลัวนะยาวเท่าไรนะ” “ผมเคยวัดนะ 6 นิ้วพอดีเลย” แล้วยังงี้เวลาที่ผู้หญิงกับผู้ชายเอากันมันจะเอาเข้าได้เหรอแทน” “ได้ซิพี่ผมมีซีดีด้วยพี่อยากดูไม๊” พี่แพมพยักหน้าผมเลยเปิดให้ดู ผมสังเกตเวลาที่พี่แพมดูแกนั่งบิดตัวตลอดหน้าแดงด้วย จนมาถึงตอนที่พระเอาเอาควยให้นางเอกดูดแล้วปล่อยนางเอกกินน้ำ พี่แพมครางออกมา ผมแกล้งเหย่บอก “พี่ทำอย่างในหนังกันไม๊” “บ้านะซีทำได้ยังไงกันแต่ก็..ไม่เอาละไหนน้ำของแกละ” ผมกำลังเงี่ยนเต็มที่บอกให้พี่เข้ามาใกล้ๆ แล้วผมก็รูดเข้าออกๆ ตรงหน้าพี่แพม ผมเห็นแกตาโปรยเลย “พี่แพมเอามือจับดูซิ” แกเอามือจับที่กลางลำผมบอก “พี่ลองเอาลิ้นเลียดูไม๊” พี่แพมพยักหน้าก้มลงเลีย ผมบอกให้พี่ดูดแบบในหนังเมือกี้เลย พี่แพมทั้งเลียทั้งดูดน้ำลายไหลลงมาเต็มควย ไอ้ผมก็ไม่เคยตอนนี้กำลังจะน้ำแตกแล้ว “พี่แพมน้ำผมจะออกแล้วนะผมไม่ไหวแล้วผมออกบนหน้าพี่นะหรือในปากล่ะพี่” “อืมออกมาเลยแทนตรงไหนก็ได้ออกมาเลย” ผมกระเด้าที่ปากพี่แทนอีกสองสามทีก็ปล่อยน้ำว่าวออกที่ปากพี่แพมทีเหลือผมเอาออกมารีดบนหน้าพี่แพมชี้ที่ในปากว่าจะทำยังไง “ผมบอกกลืนเลยซิพี่กลืนเลย” ขาดคำแกก็กลืน “อ้ารสชาดแปลกๆนะแทน กลิ่นคาวจังเลย” ผมเอามือทาหน้าพี่แพมที่เลอะน้ำว่าวผมจนทั่ว “นานไม๊แทนล้างออกตอนไหนดี” ไม่รู้ซิพี่ พี่แพมมานอนแผ่ที่เตียงผมเวลานอนแกไม่ใส่ยกทรงกางเกงในก็ไม่ใส่ ผมดูที่หน้าอกพี่แพม แกผอมครับออกแบนๆผิดกับพี่แจน (คนโต)

ผมเอามือลูบที่นมพี่แพมไปมา “อย่าซิแทนมันเสียวนะ” “ผมขอลองทำแบบในหนังนะพี่” ผมปลดกระดุมออกเห็นหัวนมสีชมพูพี่แพมคงเงี่ยนเหมือนกันเลยไม่ขัดขืนผมก้มลงเลียที่นมพี่แพม “ซีดแทนพี่เสียวจังเลย อย่าดูดแรงนะซีดอูย..” ผมโหนังเอ๊กซ์บ่อยจนจำท่าทางการกระทำได้ ผมเอามือล้วงไปที่หีของพี่แพมน้ำเเฉะเลยครับพี่แพมสดุ้งเลย”อย่าพี่เสียวแทน” ผมไม่สนแล้วถอดกางเกงออกทั้งของผมและของพี่แพม ผมซุกหน้าที่หว่างขาของแกแล้วเลียอยางเมามันนี่เป็นครั้งแรกที่ได้กลิ่นหีของผู้หญิง “แทนเสียวจังเลย…อู๊ย..โอยแทนเลียอีกตรงนั้นใช่ตรงนั้นแทนซี๊….ด” ผมเอานิ้วแหย่ที่ช่องคลอดของพี่แพมแกเด้งเอวลอยจากที่นอนดันรับกับนิ้วกลางผมจนมิดด้าม “แทนทำอะไรก็ทำนะพี่เสียว…ซีด..อูย..” “ผมขอทำแบบในหนังนะพี่ผมก็ไม่ไหวแล้ว” ผมขึ้นคร่อมทันทีแล้วจับเอาควยยัดเข้าไป “แทนพี่เจ็บแทนเบาๆ ซิ โอ้ย..” ผมรู้สึกถึงความแน่นตึงไปหมดผมค่อยๆ ซอยช้าๆ จนมีความรู้สึกว่าเริ่มสะดวกผมเริ่มซอยเร็วขึ้นเสียงพี่แพมก็ดังขึ้น “ไม่ไหวแล้วแทนพี่ไม่ไหวแล้ว” แกกอดผมแน่นเลยกระตุกติดๆ กันหลายหนปากเราเผลอดูดกันโดยอัตโนมัตผมซอยต่อเพราะใกล้จะเสร็จเต็มที่ “พี่แพมผมไม่ไหวแล้วออกแล้วนะพี่ซี๊ด………อ้า” น้ำว่าวผมพุ่งเหมือนอะไรไหลผ่านลำควยของผมเสียวไปหมด ความรู้สึกมันแตกต่างกับชักว่าวมากเลย “แทนอะไรอุ่นๆ ข้างในจิ๋มพี่น่ะ น้ำแทนเหรอ” “ใช่ของผมเป็นไงพี่ สนุกไม๊” “พี่รักแทนมากที่สุดเลย พี่ไม่เคยเป็นยังงี้มาก่อนเลย” “ผมก็มีความสุขครับพี่แพมเราทำกันบ่อยๆ นะ”

ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น “แพมแทนเปิดประตูซิขอเข้าไปหน่อย” เสียงพี่แจนเราสองคนแยกจากกันทันทีต่างคนต่างใส่เสื้อผ้าน้ำที่หน้าพี่แพมแห้งแล้ว” เสียงเคาะประตู ดังอีก ผมเลยเดินไปเปิด “อะไรพี่แจนมาเคาะแต่เช้าเลย” “เช้าบ้าอะไรวะนี่มัน 10 โมงแล้วนะแล้วก็” พี่แจนทำท่ายิ้มๆ มองผมทีแล้วหันไปมองพี่แพมที “แกสองคนทำอะไรกันฉันรู้นะแอบฟังตั้งนานมันส์ไม๊” “พี่แจนก็แพมๆๆ” พี่แพมเริ่มติดอ่างส่วนผมก็ก้มหน้าเงียบ (แต่ในใจก็สมคะเน) “ช่างมันฉันไม่ว่าหรอกแต่ระวังท้องนะแก เอาแค่มาทาหน้าอย่างที่บอกก็พอ ไหนทาแล้วเป็นไงบ้างล่ะแพม” “ก็ดีพี่แจนลองมั่งไม๊ แต่ต้องถามแทนมันดูนะเพราะน้ำมันออกสองหนเลย” “มีเหลือบ้างไม๊” พี่แจนหันมาทางผมผมบอกว่า “คืนนี้พี่จะมานอนด้วยนะ ขอน้ำลองทาหน้าดูบ้างนะ” ผมดีใจสุดๆ คืนนี้ผมจะได้ล่อพี่แจนแล้ว นมแกใหญ่ผิดกับพี่แพมเลย เอาไว้คืนนี้เป็นยังไงผมจะเล่าให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา

เรื่องเสียว ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา “อูยยย…ซี๊ดดดด…อา อา โอยยย…ดี ดีจังเลย อูววว…” ชานน ครางออกมาด้วยความเงี่ยนและความรู้สึกแสนเสียวซ่าน ในขณะที่เบื้องหน้าของเขานั้นคือ กชมน พนักงานที่เขานั้นแทบจะไม่เคยได้ใส่ใจหรือว่าให้ความสำคัญมาก่อน แต่หลังจากเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น เขาเองก็คงจะต้องมองเธอในมุมมองใหม่แล้วละ เพราะว่าลาในการใช้ปาก ใช้ลิ้น และดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกินในยามนี้ และแม้ว่าสติของเขานั้นจะเลือนราง แต่ความเสียวซ่านกลับชัดเจนขึ้นมา เขาจำอะไรไม่ค่อยได้

Read More

แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่น่าเจ็บใจ ก็พูดได้เต็มปากอยู่เหมือนกันนะคะ ความรู้สึกของการโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ฉันเจอเขาคนนี้ตั้งแต่เช้าที่มาเล่นสงกรานต์ ตั้งเต็นท์แล้วรอสาดน้ำอยู่ที่ถนนสายหลักของอำเภอที่มีกิจกรรม ส่วนเขาคนนั้นอยู่เต็นท์ที่ไม่ไกลมากนัก แค่ดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่ออกกำลังกายมาอย่างหนัก สวมเสื้อกล้าม มองเห็นกล้ามแขนอย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนนี้น่าเย็ดมาก ๆ ผิวขาวเนียนเป็นประกาย ยิ้มสวย หน้าตาหล่อเหลา

Read More