มลเย็ดกับพ่อ

ไม่รู้เป็นไร เมื่อไหร่ที่พูดเข้าเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัว มลจะหอยเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมาก แต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต็มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกัน มลอยู่กับแม่นานๆ จะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักที วันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซัก ในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก็ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัว มลก็แปลกใจ

แล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะ เป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจ ท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วย ใจมลสับสน มลรื้อต่อก็มาเจอแผ่นซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป็นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆ นาๆ มลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่ง แล้วเก็บทุกอย่างเข้าที่ เอาเสื้อผ้าท่านไปซัก ใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่องซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว

ตอนเย็นพ่อก็กลับมา ท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวี มลก็มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย พ่อค่ะวันนี้มลเก็บเสื้อผ้ามาซัก มลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ ลูกเห็นหรือลูก ค่ะพ่อมลดูซีดีด้วย แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่านพูด มลพ่อ..เออ..พ่อ มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย เท่านั้นแหละท่านโอบมลแล้วจูบมลดูดปากกัน มลกำท่อนควยท่านรูด มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้ว มลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม พ่อขา หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมล มลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย

อูย ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตด มลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้ว มลอยากโดนท่านเย็ดอย่างเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก โอวววว พ่อขา พ่อเย็ดมลแล้ว เสียวจังควยพ่อใหญ่ ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง โอ๊ะ มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง พ่อชอบมั้ย ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ พ่อกลัว โอวววว พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆ อย่างนั้นแหละ.. อร่อยหีจังพ่อ พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ พ่อกระแทกอย่างเร็ว คำพูดหีควยเย็ดเราพูดกันตลอด เย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับพ่อทุกอาทิตย์นะลูก ค่ะพ่อ พ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย

พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พั่บๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆ สามสี่ทีแล้วพ่นน้ำควยใส่หีมล มลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ด ท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่าน ท่านยิ้มและจูบมลเย็ดมลต่อ คืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลย และมลก็กลับมาให้ท่านเย็ดหีประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายอีก เราพ่อลูกตั้งกล้องถ่ายไว้ดูด้วยพอเย็ดกันเสร็จก้มาเปิดซีดีดู ตอนนี้เราเย็ดกันบ่อยจนมลกลายเป็นเมียท่านไปเลย

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More