รูหีแม่รัดกัดควยผม

ผมภากร (กร) ลูกชายคนเดียว แม่มีผมตั้งแต่รุ่น ๒๐ เศษ เราอยู่บ้านคุณตาหลังใหญ่เรียกว่าอยู่กันคนละห้อง มีลุงป้าสะใภ้พี่ของแม่และหลานสาวอีก ๔ คน เป็นรุ่นพี่ผมทั้งนั้น ผมอายุ ๕ ขวบ พ่อแม่ต้องไปทำธุรกิจประจำต่างจังหวัดทิ้งผมไว้กับตายาย มีแต่วันหยุดเท่านั้นที่จะมาเยี่ยมก็นานๆ ที ผมก็จึงห่างเหินจากพ่อแม่รู้สึกเหมือนไม่มีความสัมพันธุ์อะไรกัน ผมอายุ ๑๔ ทั้งสองย้ายกิจการมาอยู่ในกรุงฯ อยู่บ้านตายาย ความสนิทผมกับแม่เริ่มกลับมาบ้าง แต่พ่อผมเสียด้วยโรคประจำตัวตอนผม ๑๕ จริงผมไม่รู้สึกเสียใจอะไรนักเพราะเราไม่ได้ใกล้ชิดกันมากแบบพ่อลูกอื่นๆ คุณตาขยายและลุงต่างหากที่ผมรักและสนิทมาก หลังจากพ่อเสียผมดูแม่ที่ไม่ค่อยสนใจผมมาแต่ไหนแต่ไร เริ่มสนใจและตีสนิทกับผมมากขึ้นผมก็แปลกใจ แม่มักจะชวนผมไปเที่ยวดูหนังประจำ

แม่ทำตัวอย่างกับว่าเป็นแฟนผม แต่ที่ผมชอบอย่างหนึ่งคือแม่สวยแบบนางในฝันของผมๆ อยู่ในบ้านที่มีแต่สาวๆ แต่ ในสายตาผมไม่มีใครสวยสู้แม่ผมได้สักคน แม่ดูอ่อนกว่าวัยมากทั้งที่อายุเข้าไปจะสามสิบแปดแล้ว แน่นอนในบ้านมีแต่สาวๆ ผมก็ได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ บ้างจนแม่สังเกตุเห็นแล้วเรียกผมมาดุต่อว่าแบบไม่พอใจ ผมได้แต่บอก “ผมไม่ได้ตั้งใจแอบดูหรือถ้ำมอง” แม่โกรธที่ผมสวนคำ “พี่ๆ ปล่อยตัวไม่ระวังเอง” มีอีกวันไม่มีใครอยู่บ้านแม่อารมณ์เสียอะไรมาจากไหนก็ไม่รู้ มาหาเรื่องทะเลาะกับผมว่าผมกลับดึกแอบเที่ยวสูบบุหรี่เห็นสาวๆ โทรฯมาหาบ่อย มันอะไรกันนัก ผมเป็นคนไม่ยอมคนผมก็เถียง “ผมเรียนพิเศษบุหรี่ก็ไม่สูบจริงจังอะไรไม่ติดยา สาวที่โทรฯคุยก็เพื่อนที่เรียนด้วยกัน” แม่โกรธเหมือนจะหึงหวงผมหรือไงก็ไม่รู้จะทุบตีผมๆ หนีไป หลังจากแม่เย็นลงก็พยายามพูดคืนดีกับผมๆ ไม่คิดต่อล้อต่อเถียงอะไรอีก ก้มหน้าบอก “ขอโทษแม่ที่มีปากเสียง” แม่ยิ้มรับ ผมไม่เคยคิดจะทะเลาะหรือมีปากเสียงกับแม่ ผมรู้แม่รักผม แต่ที่ขาดอารมณ์อาจเพราะแม่ไม่ได้เลี้ยงผมความรู้สึกผมเห็นแม่เป็นเพื่อนมากกว่าเป็นแม่

ยิ่งผมอยู่ในวัยคะนองผมย่อมมองเพศตรงข้ามแล้วแม่มาตำหนิผมๆ ก็อารมณ์เสีย ผมเคยแอบไปเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนรู้รสชาติของเพศตรงข้ามแต่ก็แค่หาประสบการณ์เพียงสองทีเท่านั้นเพราะกลัว คืนที่สำคัญผมไปเที่ยวกลางคืนหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆ มีสาวๆ ไปร่วมด้วยตามแบบวัยรุ่น บังเอิญแม่ผ่านไปพบถึงกับลงจากรถมายืนคุยเพื่อดึงผมกลับ เพื่อนๆ ไม่รู้จักแม่ก็นึกว่าพี่สาวมารับเพราะแม่ยังดูสาวสวย รูปทรงผมว่า ๓๖-๒๘-๓๖ สูง ๑๖๒ คงได้ เราหลบไปที่ลับตาคน ผมบอก “แม่ไม่น่าทำอย่างนี้กับผม” แม่ต่อว่าผมว่า “ผมมาเที่ยวแบบนี้ไม่ดี” เราทะเลาะกันอีก ผมบอก “แม่ทำแบบนี้ทำให้ผมอายเพื่อน” แม่บอก “กรรักเพื่อนมากกว่าแม่มันยังไม่เท่าไรแต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะมีแฟนหรือ เที่ยวผู้หญิง” ผมมีอารมณ์โมโหไม่ยอมขึ้นเสียงว่า “แม่เองก็ไม่ได้รักผมจะมาสนใจอะไรผมๆ จะมีแฟนมีกิ๊กก็ไม่ใช่เรื่องของแม่ ทุกวันนี้ผมเรียนผมเที่ยวก็ไม่เดือดร้อนแม่คุณตา-คุณลุงส่งเสียผม” ผมพูดด้วยอารมณ์ทำให้แม่โกรธถึงกับนิ่งไปครู่แล้วดึงจูงมือผมขึ้นรถ

ในรถเราเงียบไม่พูดกัน ด้วยที่ว่าผมก็ยังรักแม่ๆ ก็รักผมแต่ด้วยวัยมุมมองที่แตกต่างกันทำให้เรา ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดา ความเงียบทำให้อารมณ์ร้องชั่ววูบของเราทั้งคู่ลดลงตามลำดับ ไม่ไกลจากที่นั้นนัก อยู่ๆ แม่ก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดผมงงถาม “เข้ามาทำไม” แม่พูดเสียงสั่นนิดๆ “ไหนๆ ก็แม่จะไม่ทนรออีกแล้ว แม่มีอะไรในใจอยากจะบอกอยากจะทำ เราต้องปรับความเข้าใจกัน แม่ว่ามาที่นี่ดีกว่าที่บ้านไม่มีใครรู้เห็น” ผมถาม “แม่เคยมาเหรอ” แม่สั่นหน้าบอก “จะบ้าเหรอ” พอรถเข้าที่แม่รีบบอกเด็กให้เปิดห้อง ดูแม่ตื่นๆ แต่ทำใจกล้าเราทั้งคู่ไม่เคยมาที่แบบนี้ผมไม่เข้าใจว่ามาทำไม แต่ผมรู้ที่แบบนี้คนเขาเข้ามาเพื่อทำอะไรกันผมไม่โง่นัก เด็กเปิดห้องแม่ไม่พูดมากรีบจ่ายค่าห้องอย่างรวดเร็ว ผมยังนั่งในรถแม่ต้องมาเรียกให้ผมเข้าห้องแล้วสั่งให้ผมปิดประตูให้เรียบร้อย แม่เอากระเป๋าวางแล้วยืนข้างเตียงใหญ่ถอดรองเท้าแล้วปลดสายรัดผมให้ผมที่ยาว ให้หลุดสยายดูเซ็กซี่ไฟสว่างพอประมาณ แม่เรียกผม “มานี่ยืนเฉยทำไมมายืนใกล้ๆ แม่” ผมงงๆ เดินเข้าหาแม่ดูประหม่าหันมาพูดตัดท้อเหมือนไม่พอใจ “โตแล้วนะเราแอบเที่ยวผู้หญิงแล้วใช่ไหม ติดใจอยากเอาอีกสิท่าป้อสาวๆ มั่วเต็มไปหมด” ผมพูดไม่ออกยืนนิ่งเฉยก้มหน้าสลด แม่บอก “ก็นี่ไงผู้หญิงยืนต่อหน้าทั้งคนอยากจะเอาก็เอาสิ” ผมงงอึ้งที่แม่พูดมองสบตา แม่ไม่แน่ใจพูดอะไร

แม่เอามือทั้งสองจับประคองลูบที่แก้มผม มือแกสั่นผมรู้สึกได้ แม่พูดเสียงอ่อนแต่สั่นเครือว่า “หายโกรธหรือยัง” ทำเอาผมสยิวมือนุ่มอุ่นแม่ไม่เคยจับลูบผมแบบนี้มาก่อนผม สั่นหน้าพูดสั้นๆ “จะโกรธได้ไง” แม่แสยะยิ้มว่า “อย่าถือสาแม่นะที่ทำไปเพราะรักอยากให้สิ่งดีๆ อย่าไปยุ่งกับพวกนั้นเลยทั้งยังเด็กถ้าเที่ยวก็อันตราย แม่ก็พอมีดีบ้างอยากให้กรยอมรับแม่” ผมพยักหน้ารับอย่างงงๆแม่บอก “ดี แม่รักมีกรอยู่ในใจแม่คนเดียว” แล้วแม่เริ่มหอมแก้มผมแขนก็โอบกอดคอผมๆยิ่ง รู้สึกแปลกๆกุกกักถาม “อ…เออ..แม่จะทำไร” แม่ไม่ตอบกลับกอดผมแล้วจูบปากเอาลิ้นเข้าตีกับลิ้นผมใน ปากผมๆ ตกใจจะหุบปากก็ไม่ได้ๆ แต่งงอึ้ง ผมรู้จูบแบบนี้ไม่ใช่แม่ลูกจูบกันลมใหยใจแม่ที่ร้อนแรงขัดๆ บ่งบอกถึงความต้องการความใคร่ ผมอึกอักถามแม่อีก “แม่จะทำอะไรผม” แม่บอกทั้งยังกอดคอผม “กรบอกแม่ไม่รักกรมันไม่จริง นี่ไงแม่รักกรแม่กำลังอยากจะทำรักกับกรให้กรเห็น” ผมถามอย่างหวาดๆ “ม..หมายว่าว่าไง” แม่บอก “ก็ make love ไงอย่าปฎิเสธแม่นะ” ผมเข้าใจและตกใจทั้งที่ผมไม่คิดจะปฏิเสธแม่ๆ เป็นคนสวยผมแอบชอบมานานแล้ว แม่ไม่ค่อยสนใจผมมานานจนความรักความรู้สึกสัมพันธุ์ฉันแม่ลูกเหินห่างและจืดจางเพิ่งหวนกลับมาปีเมื่อหลังพ่อตาย แต่อย่างไรผู้หญิงคนนี้ก็ได้ชื่อว่าแม่ผมๆ กระอักกระอ่วนพูด

“จะได้ไง” แม่หอมแก้มผมแล้วพูดแบบประชดอย่างรู้ใจผม “ได้สิไม่อยาก แม่ดูแววตาก็รู้กรคิดยังไงกับแม่ๆรับได้” ผมอายๆกุกกักพูด “ถ้าใครรู้เข้ามันจะ..เออ..แล้วยังไงแม่ก็เป็น..” แม่เอามือแตะปิดปากผมแล้วพูด “ลืมสิ่งที่คิดซะ ก็อย่าให้ใครรู้สิ อย่าโง่นักเลยขนาดแม่ยอมให้ทุกอย่างที่แม่มียังไม่รูอีกว่าแม่รักกรยังไง ขนาดไหน” พูดจบแม่จูบดูดปากผมอีก ผมคิดถูกแม่ต่อว่าๆ โง่ทั้งแม่เปิดใจเสนอตัวขนาดนี้และยังเป็นคนเริ่มก่อน ผมเลยตอบรับด้วยลิ้นและจูบดูดกัน แม่กอดผมแน่นตัวแม่นุ่มอบอุ่นแม่จูบไซร้หอมแก้มผมไปทั่วพร่ำพูดเสียงกระเส่า “อย่ายืนเฉยสิหรือจะต้องให้สอน” ผมยังพูดอย่างลังเล “ค..คือผมคะ..คิด..” แม่ประกบจูบปากผมอีกเหมือนไม่ให้พูดคราวนี้ผมตอบรับ อย่างเต็มที่ผมเริ่มกอดรัดตัวแม่มือขวาลงลูบสะโพกแม่บอก “ดีๆ ตอนนี้อย่าคิดสิว่าคนนี้เป็นแม่ อย่าเกรงใจอยากทำอะไรก็ทำแม่ไม่ว่า” เราคลุกเคร้าหน้าเข้าหากันเหมือนคนรัก ที่ตัณหาระเบิดผมกระซิบเสียงสั่นเบา “ครับผมจะพยายามไม่คิดว่าเป็นแม่แต่แม่จะให้ผม…” ไม่ทันขาดคำแม่จูบผมอีก อย่างเร้าร้อนแล้วกระซบบอก “แม่จะให้กรเป็นผัวแม่ตกลงนะ” ผมผละมองหน้าแม่ด้วยใจระทึกแล้วพยักหน้ารับ แม่ยิ้มรับกอดผมแน่น ผมลองถามขอแม่อย่างเกรงใจ “ผมอยากจับหีแม่” แม่บอกที่หูผม “เอาสิไม่แค่จับเราจะเป็นผัวเมียกันต้องเย็ดกันด้วย” แม่พูดจบผมวกมือมาที่ หน้าท้องแม่ถลกกระโปรงขึ้นซุกมือเข้าไปล้วงจับหว่างขาแม่

ผมทึ่งมันอวบนุ่มอบอุ่นผมเอามืออัง ผมกดมือถูบีบโหนกหีแม่ๆ หลับตาเคลิ้มส่ายแอ่นเอวเล็กน้อยจูบไซร้หน้าผมแม่ เริ่มแกะกระดุมเสื้อออกอย่างรวดเร็วจนเห็นยกทรงขาวรัดอกเต้า ผมก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกเต้าขาวเต่งตึงลงถึงร่องอก แม่เซทรุดตัวลงนั่งที่ขอบเตียงก้มหน้าอายๆ ยิ้มหวานชำเลืองตามองผมแล้วค่อย ถอดเสื้อปลดขอกระโปรงรูดซิปถอดมันออก เราไม่พูดอะไรกันผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อกางเกงในทันที เสื้อกระโปรงแม่กองที่พื้นเหลือแค่ยกทรงกับกางเกงในผมก็กางเกงลิงตัวเดียว ผมตะลึงตัวแม่ขาวเนียนรูปร่างดีได้สัดส่วนต้นขาขาวเรียวงมยิ่งกว่าที่ผมคิด แม่ยื่นมือมาจับบีบเป้ากางเกงในผมที่ตุงแน่นจนแทบขาด แม่อมยิ้มทำตาหวานชำเลืองมองผมอย่างพอใจแล้วรูดกางเกงในผมลง แม่ตาโตห่อปากเมื่อเห็นควยผมแข็งโด่ดีดออกมาแล้วยิ้มมองหน้าผมมือแม่จับควย ผมกำถอกรุด ผมดูว่าแม่ชอบพอใจ ผมเอามือจับไหล่ลูบผมแม่แล้วผมบอก “ผมถอดหมดแล้วแม่ถอดบ้างสิเหลือไว้ทำไมผมอยากเห็นแม่แก้ผ้า” แม่ยิ้มอายเหลือกตามองผมพูดเบา “ไม่ได้แก้ผ้าให้ใครดูมานานแล้ว” แล้วแม่ปลดยกทรงออก ผมจ่องตาเป็นมันเต้านมแม่ขาวผ่องเต่งตึงไม่หย่อนยายหัวนมยังเป็นสีชมพูฐาน ปานเล็กไม่มีรอยย่น ผมหลุดปาก “นมแม่สวยจัง” แม่ยิ้มถาม “อยากจับไหม” ผมพยักหน้ายื่นมือลงไปจับนวดบีบคลึงยังเต่งตึงสู้มือดี แม่ก้มหน้าหนีบขารุดกางเกงในลงใจผมเต้นรัวเป็นกลองเพล

แม่เอามือซ้ายปิดหว่างขาแล้วหันพลิกตัวขึ้นนอนหงายบนเตียง ผมยืนจังงังแม่เปลือยร่างขาวไปทั้งตัว แม่บอก “จะยืนอยู่อีกนานไมขึ้นมานอนสิ” ผมขึ้นนอนตะแคงข้างร่างแม่ทางด้านขวา แม่เอาแขนขวาโดบโน้มผมลงจูบดูดปากแล้วผมจูบไซร้แม่ลงซอกคอคลุกหน้าลงร่องอก ขาวไซร้ดูดเลียสลับไปทั้งสองเต้าแลเวขบดูดหัวนอย่างแผ่วเบา มือผมลูบไร้ขาอ่อนแม่ขึ้นมาจนสุดแม่เอามือออกจากที่ปิดหว่างขาเหมือนจะให้ผม จับลูบของสงวน ผมตะลึงจ่องตาโตเนินสามเหลี่ยมใต้ท้องน้อยแม่อวบนูนมีขนหมอยดกดำเป็นแพเท่า ฝ่ามือปิดร่องผ่าแนบสนิทแทบไม่มีอะไรแลบออกมาดูยังไม่บุบสลายเหมือนพวกมือ อาชีพที่ผมเคยเที่ยวมา ผมเอามือสั่นๆ ลูบจับลงบนโหนกหีมันนุ่มมือดีจริง ผมกดมือคลึงนิ้วเซาะลงในร่องผ่า แม่หลับตาเคลิ้มพูดเสียงสั่นเบา “อย่าทรมารแม่นานักนะ” ผมเอานิ้วคลึงลงในร่องสัมผัสแคมในที่อ่อนนุ่มเป็นกลีบไปถูกติ่งเนื้อเล็ก เป็นไตคงเป็นเม็ดเสียว แม่สะดุ้งซี๊ดปากขยับตัวบิด ผู้หญิงที่ผมเสียเงินขึ้นครูและเคยเที่ยวมายังไม่ยอมให้ทำแบบนี้เลย ผมเอานิ้วล้วงลากลงไปจนถึงรูหีแล้วสอดแยงอย่างที่อยากทำนิ้วผมเข้าไปควานใน รูที่ชื้นแฉะ แม่กางขาออกให้ผมเล่นทั้งซิ๊ดปากหายใจแรงขัดอย่างไม่เสแสร้ง แม่คงทั้งวันยังไม่อาบน้ำล้างหีกลิ่นสาบคาวเหม็นเปรี้ยวจากหีแม่ก็โชยมาแต่ ยิ่งทำให้ผมคึกคันมากขึ้นอีก ผมยังจูบไซร้คลุกหน้าที่เต้านม แม่ครางเสียงสั่นถาม “พอหรือยัง” ผมแกล้งถาม “แม่จะให้ผมทำอะไรต่อ”

แม่หายใจเฮือกๆครางบอก “ขึ้นมาเอาแม่เป็นเมียสิ” ผมแกล้งถามอีก “จะทำยังไง” แม่พูดเสียงดุ “บ้า! อย่าทำเป็นไม่รู้ไม่เงี่ยนไม่อยากเป็นผัวแม่หรือไง” ผมกลัวแม่โกรธเพราะความเงี่ยนเอามือออกจากหี แม่ยกเข่าตั้งขึ้นนิดกางขาออกกว้างรอรับจนกลีบหีเปิดอ้าเห็นแคดและรูหี ผมพลิกตัวขึ้นนอนคร่อมทับร่างแม่ แขนซ้ายยันพื้นเตียงมือขาวจับหีแม่ลูบล้วงอย่างสนุกมือผมบอก “ให้ผมเย็ดหีแม่นะ” แม่พยักหน้าเอามือเกาะจับแขนและยันอกผมไว้ ผมจับเอาหัวควยถูไถลงร่องหีแม่ขาสั่นแอ่นหีรับตาโศกมองหน้าผม ควยผมตรงรูหีก็กดกระเด้าเสียบมันเข้าไป แม่สะดุ้งสุดตัวกัดฟันแน่นจนกรามปูดตาพองโตจ่องมองหน้าผมๆ หยุดกระเด้าแล้ว ถาม “แม่เจ็บเหรอหัวควยผมเข้าไปแล้ว” แม่กัดฟันส่ายหน้าไม่ตอบ แต่ผมเจ็บไม่อยากเชื่อรูหีแม่เล็กคับรัดควยผมแน่นจนเจ็บแต่ผมไม่กล้าบ่น ผมอัดกระแทกควยเข้าไปอีก แม่สะดุ้งเกรงขาถีบตัวถอยหนีขมิมตูดผมทนเจ็บกระเด้าอีกทีแม่ตาเหลือกคราง ร้อง “โอยๆ เข้าไปมิดหมดหรือยัง” ผมก้มดูบอกแม่ “เข้าไปหมดสุดโคนแล้วครับ” แม่อึดใจพยักหน้าผมบอก “ผมจะกระเด้าซอยนะ” แม่พยักหน้าผมเริ่มชักควยเข้าออกซอยเย็ดหีแม่อย่างสนุก เมามัน แม่ครางซี๊ดๆ ดิ้นขาสั่นถีบขยับหนีผมตามเย็ดไม่ลดละจนหัวแม่ชนหัวเตียง ผมยังกระแทกเย็ดไม่ยั้งรูหีแม่เริ่มลื่นมีเมือกไหลออกมาบรรเทาความเจ็บควย รูหีรัดกัดกลายเป็นเสียวเงี่ยนคันมันสุดๆ

ปากผมจูบดูดไซร้เต้านมที่สั่นกระเพื่อมตามแรกกระแทกมือก็บีบนวดคลึงจับไว้ เต้านมที่เต่งตึงของแม่แทบแหลกคามือแต่แม่ไม่ร้องบ่นว่าเจ็บหรือห้ามสักคำ ผมเย็ดหีไปไม่เท่าไรแม่สะบัดหน้าไปมาครางสะอึกสำลักลมหายใจแม่บอก “เย็ดแรงๆ แม่เงี่ยน” ผมทำตามสั่งจนน้ำหีแม่เปียกแฉะเลอะขนหมอย เสียงแม่ครางร้องไม่หยุดและถีบดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวแอ่นเอวกระเด้าหีสู้ ควยผมไม่อยู่นิ่งจนก้นลอยไม่ติดพื้นควยผมเกือบหลุดจากรูหีก็หลายครั้ง ผมได้สัมผัสไฟราคะแม่ที่ร้อนแรงแบบสุดๆ แม่ออกอาการเงี่นยเสียวจริงไม่ได้แกล้งทำ เราเย็ดกันนานเท่าไรไม่รู้กระเด้ากระแทกกันกี่ทีนับไม่ถ้วนจนแม่เกร็งตัว สั่นกระตุกกัดฟันกรีดเสียงร้องแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบเหนื่อยผมกระเด้าต่อไม่ หยุดอีกไม่กี่ทีแม่บอกน้ำแตกในเลยผมก็ปล่อยออกเต็มที่ทิ้งตัวลงฟุบซบอกแม่ อย่างหมดแรงอย่างมีความสุข ผมเป็นนักกีฬาแข็งแรงเที่ยวมาก็สองครั้งไม่เหนื่อยเท่าเย็ดกันวันนี้ แม่กอดจูบลูบหัวหลังผมไปทั่ว ผมลงนอนตะแคงข้างแม่ๆ หันมาให้ผมดูดนมเล่นแล้วบอก “แม่มีความสุขที่สุดไม่นึกเลยอะไรจะปานนี้มีโอกาสเราเอากันอีกนะ” ผมพยักหน้า ดูดไซร้นมแม่บอก “ดึกแล้วเราต้องกลับเดี๋ยวที่บ้านจะห่วงและสงสัย” แม่ลงจากเตียงหยิบเสื้อผ้าปิดตัวเดินเข้าห้องน้ำออกมาแม่แต่งตัวผมเข้าล้าง ตัวบ้าง ผมออกมาแม่กอดจูบผมอีกแล้วเราขึ้นรถกลับบ้านด้วยกัน ในรถเราไม่คุยอะไรกันแต่ไม่มากเพราะเหนื่อยล้าแม่ได้แต่ยิ้มตลอดทางแล้วย้ำ บอกผมว่าอย่าทำพิรุธให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด ผมรับปากแน่นอนไม่มีปัญหา….

หลังจากแม่ได้เปิดอกเปิดใจกับผมแบบรู้ใส้รู้พุงจนถึงมดลูกเรากลับบ้านอย่างมีความสุข ผมคิดว่าที่แม่ทำไปคงไม่ใช่หน้ามืดแต่เป็นความต้องการที่ซ่อนอยู่ในใจ ผมเชื่อว่าแม่อยากเข้าหาผมอีกแต่พูดบอกไม่ได้กลัวที่บ้านรู้ ส่วนผมใจเต็มร้อยรอคอยทั้งที่รู้สึกหวาดๆ อยู่เหมือนกัน ที่บ้านเราได้แต่มองหน้ากัน เมื่อได้ครั้งแรกก็แน่นอนเราคงต้องการครั้งที่สองสามและต่อๆ ไป แต่โอกาสไม่อำนวย บ้านเราคนเยอะเราจะทำพิรุธอะไรให้ใครรู้ไม่ได้เลย จนสัปดาห์กว่าผ่านไปเป็นวันศุกร์ผมรู้แม่มีประชุมมาสองวันแล้วที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และบ่ายวันนั้นแม่โทรฯ มานัดผมให้ไปหาที่โรงแรมหลังเลิกเรียนซึ่งปกติผมจะไป กวดวิชาแต่แม่บอกให้งด ผมเลยต้องบอกเลิกกับเพื่อนๆ ผมไม่แน่ใจแม่นัดผมไปทำไม ผมไปตามนัดถึงโรงแรมยังไม่ห้าโมงผมโทรฯ หาแม่ๆ บอกเปิดห้องรอไว้ที่ชั้นสิบให้ผมรีบขึ้นไปหา ผมพอเดาออกแม่ต้องการอะไรผมก็ต้องการเช่นกัน ผมรีบขึ้นไปที่ห้องผมเคาะประตูแม่เปิดรับผมๆ ดูว่าแม่ประหม่าเลิ่กลั่กดูรีบๆ มองซ้ายชวาไม่มีใคร แม่หันหลังให้ผมๆ เดินเข้าห้องแล้วปิดประตู ผมใจกล้าคิดว่าคงเดาไม่ผิดว่าแม่ต้องการอะไร ผมตัดสินใจลองทำดูตามที่ติด ผมไม่รอช้าก้าวตามแม่เข้าประกบโอบกอดเอวแม่จากข้างหลังแม่ยืนนิ่งเฉย มือขวาผมโอบมาลูบหน้าท้องแล้วลูบลงต่ำจับตรงระหว่างอวัยวะสงวนของแม่ในทันที แม่สะดุ้งตกใจนิดแต่ไม่พูดห้ามหรือขัดขืนปัดป้องแต่อย่างไรมือผมกดคลึงบีบหนักขึ้น ผมซุกหน้าลงจูบไซร้ที่ต้นคอแม่จากข้างหลัง

มือซ้ายผมจับใต้ราวนมแล้วเลื่อนมือขึ้นโปะบีบจับทั้งเต้านวดคลึง ผมถลกกระโปรงแม่ขึ้นล้วงมือขวาเข้าไปข้างในจับเป้ากางเกงในบีบคลึง นมแม่โตตึงหีแม่อวบนุ่มมือดี นี่เป็นครั้งที่สองที่ผมได้สัมผัสเนื้อตัวของลับของสงวนของแม่ๆ ตัวสั่นหายใจ กระเส่าไม่พูดอะไร สลัดตัวหันหน้ามาหาผมแล้วกอดจูบประกบดูดปากผมอย่างเล่าร้อนเราแลกลิ้นกัน มั่วในปากมือขวาผมเลื่อนจากจับหีไปจับก้น แม่พูดคำแรกเสียงสั่นๆ “เรามีเวลาไม่เหมือนวันก่อน” ทำให้ผมแน่ใจว่าเดาทุกอย่างไม่ผิด ผมบอก “ครับผมรู้แม่นัดผมมาแต่วันเราจะได้มีเวลา” แม่ยิ้มอายๆ มองหน้าผมแล้วผละตัวออกห่างจับมือผมออกจากกระโปรงแล้วแม่บอก “มือซนไม่อยู่นิ่งจับหีบีบนมแม่อยู่ได้แม่..เออ…” แม่มองผมแล้วอยู่ๆ ก็ถลกกระโปรงเปิดขึ้น ให้ผมเห็นกางเกงในสีเนื้อที่เป้าอวบนูนแม่พยักหน้าพูดเสียงอ่อนไม่เต็มปาก “ก็เอาสิแม่รออยู่” ผมนั่งคุกเข่าข้างหน้าสองมือลูบไร้สองขาขาวที่เรียวงามของแม่จากหัวเข่าขึ้น มาถึงโคนขาสะโพกตาจ่องมองที่เป้ากางเกงใน ผมซบหน้าเข้าจูบคลุกเคล้าที่โคนขาวขวาใกล้โหนกหีอย่างไม่เกรงใจ แม่พูดเสียงอ่อยสั่นเหมือนรู้ใจ “จูบหีแม่สิ แม่ล้างแล้วสะอาดไม่เหม็น” ผมเงยหน้ามองแม่ๆ เม้มปากพยักหน้าอายหน้าแดง ผมเลยลองซบหน้าเข้าสุดดมหอมเป้ากางกางในแม่ที่โหนกนูน หีไม่มีกลิ่นอย่างวันก่อนมีแค่กลิ่นสาบกางเกงในนิดหน่อย

แม่คงเตรียมตัวล้างหีไว้แล้ว ผมคลุกหน้าหนักขึ้น ผมเลื่อนมือขึ้นสูงจับขอบเอวกางเกงในแล้วค่อยรูดลงจนถึงเข่าผมได้เห็นโหนกหี แม่ที่ขนหมอยดกดำอีกครั้งอย่างเต็มตาและชัดเจนกว่าวันก่อนที่มีเพียงแสงไฟ อ่อนเพียงดวงเดียวในห้องปิดมืด แต่วันนี้ตะวันยังสว่างหน้าต่างม่านเปิดทั้งไฟทุกดวงในห้องก็เปิด ผมเห็นร่องหีแม่เป็นพูกลีบแนบสนิทชัดถึงจะมีขนหมอยดกดำปกคลุมก็ตาม ผมคลุกหน้าเข้าจูบไซร้ที่ขนหมอยอย่างไม่รังเกียจมือสอดเข้าระหว่างขาจับหี บีบเบาๆ นิ้วสอดเลาะแยงเข้าร่องหีสัมผัสแคมในที่เป็นกลีบอ่อนนุ่มเม็ดเสียว ที่เป็นติ่งเล็กๆล้วงลึกเข้าจนถึงรูหีที่ลื่นแฉะแล้วเอานิ้วสอดแยงเข้าไป แม่สะดุ้งขยับตัวขาสั่นๆ แล้วกางออกให้ผมจับแยงรูหีเล่นอย่างสบายมือ ไม่แค่นั้นผมเริ่มทำอย่างที่อยากทำมานานแต่ไม่กล้าทำกับอีตัวเด็กอื่นที่เคย ขึ้นมาก่อน ผมเอาสองมือจับแบะแหกพูหีแม่ให้เปิดออกจนเห็นแตดแคมในสี่ชมพูสด ผมแลบลิ้นเข้าไปฉกเลียอย่างไม่รังเกียจแม่สะดุ้งผมขบปากดูดแคมในและเม็ด เสียวแม่ย่อตัวงอแล้วยืดตัวแอ่นหีให้เสียงแม่ซี๊ดปากไม่พูดอะไรปล่อยให้ผม ดูดเลียหีอยู่แค่อึดใจก็ถอยตัวหนีปล่อยชายกระโปรงที่จับถลกไว้ลงปิด ผมมองแม่ที่ยิ้มแหยงๆ อายหน้าแดง แม่แกะขอกระโปรงรูดซิบลงแล้วปล่อยให้กระโปรงหลุดลงกองที่พื้นท่อนล่างแม่ก็ เปลือยเปล่ามีเพียงชายเสื้อที่ปิดเอว ขนหมอยดกดำตรงโหนกหีที่ผมซบจูบเมื่อครู่สีมันตัดกับผิวขาวแม่ที่เนียนสะอาด มันยั่วกิเลสยิ่งนัก

แม่เขินอายเอามือปิดหีถอยไปนั่งก้มเอียงหน้าหลบไม่มองผมๆ ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อกางเกงอย่างรวดเร็ว แล้วผมเดินเข้าหาแม่ๆ ผงกหัวเม้มปากอายหน้าแดงชำเลืองตามองดูผมที่ยืนแก้ผ้าควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้า แม่หลุดปากว่า “อุย!ไม่นึกเลยจะใหญ่ยาวขนาดนี้” ผมเลยบอก “อันเดียวกับที่แม่เห็นเมื่อคืนก่อน” แม่มองผมแล้วพูดกุกๆกักๆ “คะ..คืนก่อน..มันเร็วไปไม่ค่อยเห็นแล้วก็มืดไฟไม่สว่าง..เออ..เกือบจำไม่ ได้” ผมเลยบอก “แต่ผมจำได้เมื่อคืนก่อนก็ควยผมนี่หละที่ทะลวงหีแม่ไปทีหนึ่ง” แม่อายเม้มปากพยักหน้า ผมถาม “แม่จำไม่ได้จะทวนความจำให้ผมเย็ดอีกทีไหม” แม่พูดเหมือนบ่นตัดท้อ “บ้าสิ ถึงขนาดนี้แล้วยังจะพูดอะไรอีก” ผมไม่พูดอะไรอีกแต่มือแม่มาจับควยผมถอกรูดผมยืนเฉยแล้วอยู่ๆแม่ก้มหน้าอ้า ปากอมดูดควยผมๆ ตกใจไม่ทันคิดแต่ไม่กล้าจะพูดอะไร มือซ้ายแม่จับสะโพกผมมือขวาจับพวงกระโปกบีบเล่นเบาๆ ปากอมดูดควยผงกเข้าออก ผมทั้งเสียวลังเลไม่แน่จะทำไงดี คิดอีกทีขนาดนี้แล้วลองเอามือค่อยๆ มาจับหัวแม่แล้วลูบผมเบาๆ แม่ไม่ว่าผมเลย เอามือลงจับไหลลูบต่ำไปจับเต้านมบีบอีก อึดใจเดียวแม่หยุดดูดควยเงยหน้ายิ้มๆ มองผมไม่พูดอะไรแล้วพลิกตัวขึ้นนอนหงาย บนเตียงกางขารอผมๆ ไม่รอช้าขึ้นเตียงเข้านั่งอยู่ในระหว่างขาแม่ เราเงียบไม่พูดอะไร ผมเอามือจับลูบล้วงหีแม่อีกกระเถิบตัวเข้าชิดจนควยถูกหีแม่หลับตาเคลิ้มผมบอก “ให้ผมเย็ดหีแม่นะ” แม่พยักหน้ายกงอเข่าตั้งให้ผมจับควยจ่อที่รูหีได้ถนัดแล้วจับควยอัดยัด กระเด้าเข้ารูหี แม่สะดุ้งยกมือป้องปากกัดนิ้วชี้ ผมเริ่มโยกเอาขยับก้นกระเด้าควยเข้าใส่แม่กัดฟันคราง อี้ๆ อื้อๆ หือๆ ปากสั่น

ผมทิ้งตัวลงกอดนอนทับแม่ๆ ผวาโอบกอดผมอย่างลืมตัว ส่ายหน้าไปมาไซร้หาปากผมแล้วประกบจูบดูดลิ้นอย่างเล่าร้อนมือผมกดจับหน้าอก แม่ๆ รีบปลดกระดุมเสื้ออย่างลุกลี้ลุกลน ผมก้มหน้าลงไซร้อกขาวแม่ๆ ถลกปลิ้นยกทรงขึ้นให้หัวนมโผล่เต้านมขาวผ่องเต่ง ตึงหลุดออกมาให้ผมก้มลงดูดหัวนมแม่ๆ แอ่นอกขยับส่ายตัวถอดเสื้อออกแล้วถอดยกทรงทั้งที่ปากผมยังไซร้ดูดหัวนมก้นผมยังโยกขึ้นๆ ลงๆ เย็ดหีแม่ๆ ทะลักทุเล บ้างแต่แม่ก็เปลือยไปทั้งร่าง มือผมยันที่นอนดันตัวขึ้นจ่องมองร่างเปลือยแม่ที่สวยงามผมยังกระเด้าเย็ดไม่ หยุดนมที่เต่งตึงสั่นกระเพื่อมบ้างตามแรงกระแทก แม่หลับตาเคลิ้มคราง หงิงๆ อี้ๆ ส่ายหน้าสองมือยกจิกปลอกหมอนแน่ผมถาม “แม่เงี่ยนไหม” แม่พยักหน้าครางกระเส่าบอก “เสียวเงี่ยนคันในรูหีอย่าหยุดเย็ดแม่กระแทกแรงๆ ลึกๆ” ผมทำตามกระเด้าเย็ดช้าเร็วโยกส่ายทั้งลูบไร้เรือนร่างเปลือยกอดจูบไซร้ดูดนม แม่ๆส่ายขยับบิดตัวแดะเอวแอ่นหีกระเด้าสองมือจับก้นผมบีบกดหน้าจูบไซร้ผมไป ทั่วเช่นกันอย่างเล่าร้อนด้วยไฟราคะ ผมเอามือล้วงจับหีแม่ที่ควยยัดเย็ดอยู่ มันเปียกแฉะไปทั่งง่างขาและขนหมอย ผมก้มดูแคนในลู่เข้าออกตามลำควยผมแม่บอก “อย่าดูสิแม่อายนะ” ผมยิ้มบอก “อายอะไรสวยดีออกจะตาย” แม่บอก “บ้า!เ ย็ดไปอย่าหยุดนะ” ผมบอก “ตั้งแต่ควยเข้ารูหีแม่ผมยังไม่หยุดกระเด้าเลย” แม่บอก “ดีๆ เย็ดไปแม่เงี่ยน” ผมทั้งเย็ดส่ายบดกดโยกควยกับหีแม่ครางร้องเสียงหลงนาน

พักใหญ่จนแม่เกร็งตัวกระดุกแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบ ผมกระเด้าต่ออีกไม่กี่ทีก็พ่นน้ำกามใส่ในรูหี ผมหยุดนิ่งกอดหอบเหนื่อยไม่พูดอะไรแล้วพลิกตัวลงนอนลูบไล้ร่างเปลือยแม่ หีแม่ตอดดูดรับน้ำรักผมไว้หมดไม่มีไหลย้อนเลอะออกมาเลยมีแต่น้ำหีแม่ที่ เปียกแฉะง่ามขา แม่หันมาจูบบอกผม “เราเย็ดกันอีกนะ” ผมพยักหน้าด้วยความอ่อนล้าแม่ยิ้มลุกเดินทั้งร่างเปลือยไปห้องน้ำ พอผมมีแรงลุกเดินตามเข้าไปแม่กำลังยืนหันหลังถ่างขาเอานำฝักบัวฉีดล้างหีผม เห็นแล้วสวยกิเลสยิ่งนักควยเลยลุกสู้ ผมเดินเข้าหาจับเอวแม่จากข้างหลัง แม่ตกใจร้องถาม “เข้ามาทำไมรอก่อนจะทำไร” ผมบอก “แม่สวยเหลือเกินผมเงี่ยนอีกควยลุกอยากเย็ดแม่” แม่บอก “บ้าอะไรจะแรงดีขนาดนั้น” ว่าแล้วแม่ก้มตัวลงมือจับอ่องล้างหน้าหันตูดมาให้ผมๆ รู้จะต้องทำอะไร ผมย่อตัวลงนิดจับก้นแม่แหกออกแล้วเอาควยเย็ดหีจากข้างหลัง แม่ร้อง “อุยๆ ทำไรแม่ๆ ไม่ได้ให้เย็ดนะ” ผมบอก “ควยเข้ารูหีไปแล้วจะทำไงหละ” แม่บอก “เอาก็เอาเย็ดไปเอาแรงแม่ก็เงี่ยน” ผมหัวเราะชอบใจมือโอบสอดจับนมแม่บีบโยกเอวควยกระเด้าใส่อย่างรุนแรง มือขวาผมล้วงจับหีแม่มือซ้ายบังบีบนม แม่ครางซี๊ดๆ โอยๆ ไม่ว่าอะไร ผมเย็ดท่านี้อยู่จนแม่ร้อง ว้าย! น้ำหีแตกอีกแล้ว แม่ยืนแทบไม่อยู่เข่าแทบทรุดผมต้องอบเอวดึงประคองยกแม่ไว้เพื่อซอยเย็ดต่อจน ผมน้ำแตกถึงปล่อย แม่หันมาผมจูบอกดูดนมมือลับหี แม่บอกเสียงสั่น “เย็ดนานแรงดีจัง” ผมบอก “แม่สวยผมเย็ดได้อีกหลายทีครับ” แม่ขำบอก “ปากหวานแบบนี้แม่ตายแน่แบบนี้”

ผมถาม “ทั้งคืนหรือป่าวหละ” แม่บอก “เราต้องกลับบ้านแต่ดึกหน่อยไม่เป็นไร” ผมบอก “ให้ผมเย็ดอีกนะ” แม่ยิ้มบอก “จะแก้ผ้าให้อย่างนี้จะทำอะไรก็ทำจนกว่าจะหมดแรง ไหนแม่จะล้างควยอาบน้ำให้” อาบน้ำกันเสร็จไปที่เตียงควยผมแข็งอีกทำเอาแม่ตกใจตาโตแม่ขึ้นเตียงไม่พูดอะไร ผมวัยรุ่นเป็นนักกีฬาแรงดีเลยเอาอีกทีนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์สุดเสียวแม่ผมชอบมาก หลังจากเสร็จแม่ไม่ลงจากเตียงแค่เอากระดาษชำระเช็ดหีแล้วเรานอนลูบไร้กอดจูบ คุยกันไม่นานเท่าไรควยผมแข็งอีกแม่ถึงกับตะลึงหลุดปากบอก “แม่ตายแน่” วันนั้นผมเอาแม่ไปอีกสามทีรวมเป็นห้าอย่างที่ไม่เคย เพราะไม่เสียเงินและมีเวลา แม่บอก “แรงดีควยใหญ่แข็งแบบนี้เย็ดหีแม่ระบมหมด แต่แม่ก็ชอบแต่สู้ไม่ไหววันหลังเราจะเอากันอีก” ผมบอก “เจ็บนิดทนหน่อยผมก็เจ็บรูหีแม่รัดกัดควยผม แต่เราต้องตักตวงครับ” แม่ยิ้มชอบเราอยู่กันนานจนถึงห้าทุ่มจึงได้กลับบ้าน พร้อมกันอย่างมีความสุข…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More