ลักหลับลูกโต

เราอายุเท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันค่ะ แต่มีลูกชายชื่อโตอายุ 12 ปีได้ ส่วนสามีอย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ววันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่บ้างานปีทั้งปีเอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้ง แล้วแต่ละครั้งกว่าจะปลุกอารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปีก็แล้ว 5 ปีก็แล้ว จนเดียวนี้เราปลงซะแล้ว ไม่อยากจะง้อมันอีกเลย และไม่แม้แต่จะคิด เพราะกลัวมีอารมณ์แล้วจะหาที่ลงไม่ได้ต้องทนอดอย่างแสนสาหัสในจิตใจจนแทบบ้า แต่มีอยู่วันหนึ่งเหมือนฟ้าสั่งสวรรค์โปรดชี้ทางสว่างให้เราได้พบทางออก เราจำได้ดีวันแห่งกาลปลอดปล่อยก็มาถึง นั่นก็คือลูกโตลูกชายของเราเอง

เราจะเล่าเท่าที่จำความได้แล้วกัน คือเราจะสนิทกับลูกชายมากรักแกดั่งดวงใจ อาบน้ำตั้งแต่เล็กจนโต ตอนแรกก่อน อายุ 11 ปี อาบน้ำถูสบูให้แกบ่อยๆ โตเป็นเด็กที่ติดแม่มากๆ เพราะพ่อเค้าเอาแต่บ้างานจนลืมลูกเมีย ปล่อยให้เราอยู่กันตามลำพังแม่ลูกกว่าจะกลับบ้านก็เทียงคืนตี 2 ประจำ แต่พอกลับบ้านได้เป็นซุกหัวนอนเท่านั้น ลูกโตจึงติดเรามากเป็นพิเศษ ทำอะไรก็ทำร่วมกัน แม้แต่อาบน้ำก็มักจะอ่อนให้เราอาบน้ำให้เสมอจนถึงเดียวนี้ ก่อนแกอายุ 11 แกก็ดูเป็นเด็กธรรมดา เราจะถูสบู่ให้ลูกโตเป็นประจำ แทบจะทุกซอกทุกมุม แม้แต่จู๋เราก็ไม่เว้น จนอายุย่างเข้า 11 ขอบเราก็รู้สึกถึงความแตกต่างจนเห็นได้ชัด ซึ่งแต่ก่อนก็ไม่เคยคิด ของๆ แกดูแล้วจะใหญ่แทบใกล้เคียงกับของผู้ใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากนัก ถึงตอนนั้นเราจะถูจนของแกแข็งเป็นลำขึ้นมาได้แต่เราก็คิดว่า ตอนเด็กๆ ของๆ แกก็เคยแข็งเหมือนกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร เราก็ยังอาบน้ำถูตัวให้ลูกโต จนเขาสู่วัย 13 ปีกว่าๆ

ตอนนี้ควยของแกเริ่มเทียบได้กับของผู้ใหญ่ได้เลย เราก็พยายามอดใจไม่ให้คิดๆ แต่ว่าเป็นลูกที่เรารักเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กเป็นลูกที่น่ารักของเราเสมอแม้โตจะโตเป็นหนุ่มแล้วก็ตาม เราสาบานได้ว่าเราไม่เคยคิดที่จะมีเรื่องเอากับลูกชายอยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อย จนมาวันหนึ่ง คืนนั้นฉันนอนฝันว่าได้ร่วมเพศกับผู้ชายอย่างหนักหน่วง แต่พอตื่นขึ้นมาเราแสนเสียดาย ไม่น่ารีบตื่น พยายามข่มใจหลับพอหลับได้ก็ไม่ฝันแบบนั้นอีกแล้ว แต่ความฝันนั้นก็ยังตราตรึงใจเราฝังแนนจนยากที่จะลืม จนเป็นเหตุให้เราคิดมากและมีอารมณ์ sex อย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงตอนเย็น เราก็อาบน้ำให้ลูกโตตามปกติ แต่วันนี้ไม่เหมือนดังเช่นทุกวัน คือเมื่อเราถูตัวให้ลูกโต ทันทีความฝันบ้าๆ ก็วิ่งเข้ามาในหัวทำให้ฉันมีอารมณ์ sex ขึ้นมาทันที และยิ่งไปถูสบู่ที่จรวดของลูกโตยิ่งแล้วใหญ่ อารมณ์ทางเพศพุ่งปี้ดเข้าไปเสียวถึงท้องน้อย จนแทบจะหยุดยั้งได้อยากเอาของลูกโตสอดใส่เข้าหอยเราให้สิ้นแล้วสิ้นเรื่องไปเลยแต่ก็กลัวแกจะโกรธที่เราทำตัวไม่สมกับเป็นแม่ จึงได้แต่กำและถูจรวดแกให้เสร็จไวๆ

เมื่ออาบน้ำให้ลูกโตเสร็จฉันก็กลับเข้าห้องโดยด่วน ทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรงด้วยไวย์บอเรเตอร์ เราทำแบบนี้แทบจะทุกครั้งที่อาบน้ำให้โตเสร็จ นับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในใจก็คิดถึงแต่จรวดของลูกโต นึกวาดภาพไปสารพัด มีอยู่วันหนึ่งไวย์บอเรเตอร์ของฉันดันเสีย หรือถ่านหมดก็ไม่ทราบ จี่อย่างไรก็ไม่เสร็จเพราะมันสั่นไม่ได้ ฉันแสนจะหงุดหงิดอารมณ์ค้างเอามากๆ ก็พอดีลูกโตร้องเรียก “แม่คับ แม่.” อยู่ที่หน้าห้อง “อ้าว ลูกไม่ดู TV ต่อหรือคะ.” “ไม่ละคับ แม่คับอาบน้ำให้หน่อยคับ เดียวจะเข้านอนแล้วคับมันร้อนเหลือเกิน อาบให้หน่อยนะคับแม่” เรานึกในใจอื่นใช่สิตอนนี้มัน 4 ทุ่มแล้วได้เวลานอนของแกพอดี เราจึงไปอาบให้ และ โตก็เข้านอนทันที ซึ่งตามปกติเรากับลูกโตก็มักจะนอนด้วยกันเสมอแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรกัน แต่คืนนี้ไม่เรานอนไม่หลับเพราะไอ๊เจ้าไวด์บอเรเตอร์เจ้ากรรมดันมาเสียทำให้เราอารมณ์ค้าง เราก็นอนกะสับกะส่ายอารมณ์ค้างยันเทียงคืน พลิกไปพลิกมาจนไปโดนอะไรนิ่มๆ ออ นั้นจรวดของลูกโตนี่น่า ปกติแกจะหลับเป็นตาย วันนี้แม่มีอารมณ์เหลือเกิน ขอจับจรวดหน่อยนะ

เรานึกในใจแล้วก็คลำเล่นกับจรวดของลูกชาย คลำไปคลำมา จรวดที่อ่อนตัวกลับแข็งสู้มือ อื่มของลูกทำไมใหญ่จริงนะ ยิ่งจับก็ยิ่งมีอารมณ์ โอย ชักจะไม่ไหวแล้วเรา ถ้าเอาเสียบเข้าไปในช่องของเราก็คงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าลูกโตตื่นขึ้นมาจะเห็นแม่ตัวเองทำกับลูกชาย จะทำอย่างไรดี ยังไงๆ ขอแม่แค่ถูกกับหอยแม่หน่อยก็ยังดีนะลูก พ่อของลูกไม่ได้ทำให้แม่มาตั้ง 4-5 ปีแล้ว แม่จะบ้าตายอยู่แล้ว ว่าแล้วเราก็เอามือลวงจับจรวดของโตออกมาจากขากางเกง ออลืมบอกไป ปกติแกชอบใส่กางเกงกีฬา เหมือนแบบของนักมวยนอนประจำ เราเอาจรวดโตมาเขี่ยๆ ที่หอยของเรา ทันทีที่ จรวดลูกโตแตะกับหอยของเรา ทำให้หัวใจเราเต้นสนั่นหวั่นไหว ปากสั่นมือสั่น อืมทำไมมันเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดไม่ได้เอาเข้าข้างในนะ น้ำเราทำไม ๆ มันไหลเยิมไม่ยอมหยุด โอยยยยย………มันเสียวอะไรขนาดนี้ ฉันรู้สึกเมื่อยมือกับความไม่ถนัดจึงขึ้นคร่อมเอาหอยเราถูไปกับแท่งจรวดของโต โดยไม่กดเข้าไปในหอยเรา นั่งควบขยี้อยู่แบบนั้น จนแท่งจรวดของลูกโตเปียกโชกด้วยน้ำของเราทำท่าเหมือนตอนสามีเอาเรา เมื่อครั้งแต่งกันใหม่ๆ แต่ตอนนี้เราเป็นฝ่ายกระทำกับลูกเอง ยิ่งทำก็ยิ่งเสียว

เราสีตั้งแต่ปลายยันโคนๆ ยันปลาย แบบนั้นอยู่สักพัก มันแบบสุดๆ สักพักเรารู้สึกสะดุดกับจรวดลูกที่พอดีเสียบเข้าไปในร่องเรา แต่ได้แค่เพียงหัว ทำให้เราทำไม่ถนัดจึง คิดในใจว่าไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว แม่ขอใส่เข้าไปเลยละกัน โอว ลูก เรากัดฟันแน่นด้วยความเสียวที่พุ่งเข้าไปสู่หัวใจ ฉันกัดฟันสั่นรับแท่งแห่งความสุขที่เราอดอยากมาเป็นแรมปี มันมันส์สุดที่จะบรรยาย ลูกจ๋าทำไมควยของลูกถึงเอามันขนาดนี้ ฉันกดหอยให้กลืนกินจรวดของลูกโตจนมิดลำ แล้วแช่ไว้สักพัก เพื่อดื่มดำความสุขและเสียวอย่างสุดขั้วหัวใจ กดโหนกหอยขยี้กับจรวดของลูกโตสุดที่รักของชั้น แบบเน้นแต่เบาๆ เพราะกลัวแกจะตื่นขึ้นมาเห็นแม่ตัวเองกำลังขย่มลูก เราคงไม่มีหน้าจะเป็นแม่โตได้อีกแน่นอน เราไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงได้แต่ขยี้สาวขึ้นสาวเข้าออกอย่างเบาบาง ใช้หอยค่อยๆ ขยับ รับความเสียวแบบสุด ๆ ตั้งแต่ต้นยันโคน เราทำแบบนี้ด้วยความทรมาน แต่ก็สุขแบบสุดยอด มันส์ยิ่งกว่าการกระแทกอย่างเร่าร้อนด้วยซ้ำ ทุกวินาทีที่ผ่านไปอย่างช้าๆ ความเสียวที่สุดยอด จนเราหยุดยังไม่ไหว กดหอยขยี่กับโหนกจรวดอย่างรุนแรง 4-5 ครั้ง เราแทบสลบล้มฟุบตรงอกลูกชาย ได้แต่กดแนบไว้เท่านั้น

สักพักรู้สึกจรวดของโตกระตุก และฉีดน้ำรักเข้าหอยของเราอย่างเต็มที่ แถมโตยกก้นแบบสุด สักพักนอนนิ่งไปเหมือนดังคนละเมอ เมื่อเราได้รสสวาท จนอิ่มแล้วก็รีบทำการเช็ดน้ำของลูกโตจนเกลี้ยงแล้ว จับจรวดเก็บใส่ที่เดิม เช้าขึ้นมาเราก็พูดคุยกันตามปกติ เหมือนลูกโตไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย แถมเราก็ยังอาบน้ำให้ลูกโตตามปกติ แต่พอตกกลางคืนเราก็ลักหลับลูกโตแทบทุกคืน และ บางวันเรามีอารมณ์มากไม่เสาร์ก็อาทิตย์เราจะแอบใส่ยานอนหลับให้ลูกโตกิน แล้วขย่มไม่ยั้ง สะใจเราอย่างที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดด ส่วนเรื่องสามีชั้นไม่สนใจแล้วให้มันบ้างานต่อไป เอาเงินมาใช้ก็พอส่วนเรื่องท้องเราไม่กลัวอยุ่แล้วเพราะเราทำหมันเรียบร้อย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More