ลูกสาวสุดที่รักของพ่อ

แม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอ ผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมจิ๋มน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัว แล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ ตอนนอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำ ผมจะดมจิ๋มน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกัน บางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย

ผมเริ่มมองลูกสาวอย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมาก บางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิง ผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกัน เธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเเร่มเข้าใจ พ่อคะ ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ มันไม่เจ็บเหรอค่ะ ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก พ่อคะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน เราดูดลิ้นกัน ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป็นตะปุ่มน่ารักมาก

พ่อคะ หญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆ ของผมสายโลหิตของผมเอง……. จิ๋มของน้องหญิงหอมมากลูกรัก เหรอค่ะ……จ้ะลูกรัก… จิ๋มงามจริงๆ… เหมือนจิ๋มแม่ของลูกเลย… เธอยิ้ม… พ่อขาหญิงรักพ่อค่ะ… พ่อก็รักลูกจ้ะ… สุดที่รักของพ่อ… พ่อสอนให้น้องหญิงพูดคำว่าว่าจิ๋ม เป็นแตด พ่อขาลูกเสียวแตดมากค่ะพ่อจ๋าหญิงรักพ่อมากค่ะ จ้ะ พ่อก็รักหญิงจ้ะ หญิงจ้ะพ่อจะสอดควยนะ เบาๆ นะค่ะ ..หญิงกลัวเจ็บ… ไม่หรอกลูกรัก พ่อทำเบาๆ นะ อืม ค่ะพ่อ อูยจิ๋มแตดลูกพ่อแน่นจัง ตอนนั้นผมสอดควยผมเข้าแค่ครึ่งเดียวผมจะกอดจูบน้องหญิงไปด้วย อูยพ่อจ๋า หญิงมีความสุขจังอบอุ่นจัง อาาาร์ พ่อก็เช่นกันจ้ะ พ่อรักลูกมากนะ จ้ะ พ่อ หญิงก็รักพ่อ อูยมันแน่นจังพ่อข๋า มันเสียวเจ็บจี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เดี่ยวก็หายจ้ะลูกรัก เดี่ยวมันก็เสียวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูยจริงๆ พ่อค่ะ สุดยอดค่ะ

ลูกหญิงกอดผมกลมดิ๊ก ควยพ่ออร่อยจังค่ะ อย่างนี้หญิงให้พ่อเย็ดทุกวันนะคะ ได้จ้ะลูกรัก จิ๋มของหญิงเอาดีจริงๆๆๆๆๆ เหรอคะ ผมเปลี่ยนท่าทุกท่ากับลูกหญิงทั้งท่าลิงอุ้มแตง โก้งโค้ง ท่าหมาผมเอากับน้องหญิงตลอดคืน ลูกเป็นเมียพ่อแล้วนะ เรียกพ่อว่าผัวนะ ต่อหน้าพ่อ ค่ะ ต่อหน้าคนอื่นเรียกลูกนะ ค่ะ ผมเย็ดกับน้องหญิงเรื่อยมาตั้งแต่ 12 ขวบ จนตอนนี้เธออายุ 20 แล้ว ผมก็ยังเอากับน้องหญิงอยู่ เธอบอกว่ารักผมมากจะไม่ยอมไปชอบใคร ทั้งที่มีหนุ่มมาจีบน้องมากมาย ด้วยที่ลูกหยิงหน้าตาดีเหมือนแม่ แต่เธอบอกว่าไม่มีทางที่จะทิ้งพ่อไป เธอรักผมมาก เธอบอกผมว่า เธอมีทั้งพ่อ และผัวอยู่แล้วจะไปสนคนอื่นทำไมที่ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไข เราอยู่กันสองคนพ่อลูกโดยที่ไม่มีใครสงสัย ต่อหน้าคนอื่นเราคือพ่อลูก ลับหลังเราคือผัวเมีย บางครั้งเราอยู่ในบ้านสองคนเราจะแก้ผ้าทั้งวัน อยากก็เย็ดกันครับสนุกมากครับ โดยที่ไม่มีใครสงสัยครับเพราะบ้านเราเป็นบ้านส่วนตัว พื้นที่กว้างพอสมควร

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More