ลูกสาวอยากลองกับพ่อ

เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลยจริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเว็บเจอเรื่องเสียวเกี่ยวครอบครัวมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผม เคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งต่ายลูกสาวทำงานเล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมา บางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว

แค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับ เย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่งคงเป็นแฟนกันผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นต่ายที่ไรควยลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในต่ายมาดมมันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้ว ผมคิดอยากจะดูลูกเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมิดชิดมาก บางครั้งได้ยินเสียงลูกครางซี๊ดซ๊าดในห้องคงช่วยตัวเองผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม วันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของต่ายลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอวตายแล้วลูกเราเซ็กซ์จัดขนาดนี้เลยหรือ แล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย เออ..แกเหรอนุช สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาวลูบหีอยู่

แกละ ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกเราด้วย แล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน แล้วแก่ละวันเย็ดกับพ่อหรือยัง สบายหีสิท่า โอววว อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ลูกเราอยากเย็ดกับเราเหรอ นี่มันคุ้มค่าเสียจริงๆ กับกล้องวงจรปิดที่เราซื้อมา ผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดต่ายลูกสาว ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้านต่ายมองผมยิ้มๆ เช่นเคยก็ยั่วผมอีกนะแหละกางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิม แล้วเมียผมก็กลับมาจากร้านผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลย อาทิตย์ต่อมาผมชวนต่ายออกไปเที่ยวทะเลต่ายก็ใส่ขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถ ลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆ คงเตรียมตัวมาแล้ว ผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้ว ถึงชายหาดแถวสะกอมเราสั่งเบียร์มาดื่มกัน ต่ายดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกแล้วพูดว่าต่ายลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า ต่ายมองผมยิ้มแบบอายๆ พยักหน้าบอกผมว่าค่ะ ก็ถามต่างๆ นาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่าม

จนมาพูดกันตรงๆ แบบไม่เคอะเขินกันเลย ผมถามว่าไม่ชวนนุชมาด้วละต่ายมองหน้าผม นั้นแน่พ่อ อะไรลูก ต่ายรู่นะ  แค่ถามเฉยๆ ไม่มีไร ต่ายไม่เชื่อ แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเล ต่ายเดินเกาะแขนอย่างกะคนรักมาที่รถ ผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้ต่ายแอนเบาะแล้วโชว์โคกหีแถมเอาลูบโชว์ด้วย ควยผมตุงกางเกงอยากจะออกมาข้างนอกถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไป ผมบอกให้ต่ายไปอาบน้ำต่ายกลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า ต่ายรู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับต่าย ตาเราจ้องกัน ต่ายคิดอย่างพ่อหรือปล่าวละลูก ต่ายไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบหีเธอ ครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกมันเต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้วเราดูดปากแลกลิ้นกัน ต่ายลูบควยผมผมล้วงหีลูกที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกผมเยิ้มเปียกไปหมดเราล้มลงบนเตียงไม่นานเราก้ไม่เหลืออะไร

ร่างขาวๆ ของลูกที่ผมอยากเห็นมานานตอนนี้อยู่หน้าผมแล้วผมลากต่ายมาที่ขอบเตียงลูกผมเจนจัดถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์ พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย ผมฝังจมูกกลางร่องหีคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูกเลียแคมซ้ายขวาเลียแตดอมแผ่นหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผมร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม พ่อจ๋า ต่ายเสียวหีจัง เลียแตดต่ายด้วย..อูยยย พ่อชอบหีต่ายมั้ย ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูกหีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆ พ่ออยากกินน้ำหีลูก แล้วเลียจนต่ายน้ำแตกคาปากผมเลยผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงต่ายรู้งานเลยครับพลกกลับมาจับควยผม ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงหึงพ่อ ผมภูมิใจที่ลูกชมควยผมแล้วต่ายก็ดูดควยผมอย่างชำนาญจนผมต้องบอกลูกให้หยุด .พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้วแล้วมาอยู่ในท่านั่งลูกผมถ่างขาผมเอาควยไปจ่อและถูที่ร่องหีกับแตดลูกผมร้อง ซี๊ดดดด พ่อจ๋า เสียวหีค่ะ ลูกเงี่ยนเย็ดลูกสิพ่อ ผมกดควยเข้าหีลูกซึ่งคับแน่นไปหมด เรามองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคนลูกผมผวากอดคอผมแน่น โฮ้ยยยยย พ่อจ๋าแน่นจัง เจ็บมั้ยลูก ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆ เลยค่ะลูกชอบ

ผมพลักลูกให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรงต่ายเด้งหีสวนขี้นมาร้องลั่นห้อง พ่อจ่า..พ่อจ๋า ต่ายมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..ต่ายจะออกแล้ว..พ่ออย่าหยุด ต่ายจะ ต่ายจะออกแล้ว โอ้ยยยยย ออกแล้วพ่อจ๋า แล้วน้ำหีก็ฉีดควยผมอุ่นๆ ลูกกอดผมแน่นหายใจแรงๆ อัดหีขึ้นแน่นกับโหนกควยผม ผมซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู ลูกไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ .ไหวค่ะพ่อลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว อูยยยเสียวหีอีกแล้ว ต่ายรักพ่อจัง โอ้ยยย พ่อก็รักต่ายจ๊ะหีต่ายเย็ดมันส์ควยจริง .ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ พ่อเย็ดต่ายบ่อยๆ นะค่ะ ได้สิลูก โอ้ยย โอ๊ะ พ่อ..พ่อ..ออกแล้วหีลูกสุดยอดดดดด .แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีลูก เรากอดกันแน่นแล้วตะแคงโดยไม่ยอมให้ควยหลุดจากหี เรานอนคุยกันไม่นาก็เย็ดกันต่อ วันนั้นผมเย็ดลูกต่ายไปห้าทีเดี๋ยวนี้สบาย ลูกกลับมาก่อนแม่ทีไรผมก็จับลูกเย็ดในชุดทำงาน ครอบครัวก็อยู่ปกติดี

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More