แอบเห็นหลานชายเย็ดหีป้า

ดีคับ ผมเองก็อ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆ พี่ๆ ส่งมาก็มากแล้ว วันนี้ผมเลยส่งเรื่องเสียวมาให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี้เองเรื่องมีอยู่ว่า ผมมาเช่าบ้านอยู่ มันเป็นห้องแถวชั้นเดียวสร้างด้วยไม้ทั้งหลังผมมาเช่าอยู่เกิบห้องสุดท้ายริมๆ เรื่องค่าเช่าที่บ้านเป็นออกให้ เพราะผมเรียนมหาลัยอยู่ ทีแรกกะว่าจะไปเช่าอยู่แถวๆ มหาลัย แต่แม่บอกว่า ไปเช่าอยู่ใกล้น้าจะดีกว่า จะได้เป็นหูเป็นตาแทนแม่ผม ผมเองก็ไม่ขัดยังไงก็ได้ก็เลยได้เช่าที่นี่ ห้องที่ติดห้องผม ห้องริมสุดคนเช่าเป็นผู้หญิงอายุก็ประมาณเกือบๆ 50 แล้วมั้งแต่ก็ไม่ได้ดูแก่มาก ดูแล้วเหมือนอายุ 35 แต่แกอวบแล้วเป็นผิวขาวแกมีชื่อว่าแพรว แล้วก็หลานแกอีก 2 คนเป็นผู้ชายทั้งคู่

หลานแกคนโตเรียนอยู่ ป.5 ส่วนคนเล็กนั้นเรียนอยุ่ ป.2 ผมเรียกแกว่าป้าแพว ผมสนิทกับแกพอสมควรเพราะหลานแกชอบมาเล่นกับผมเสมอ บ้างทีแกทำกับข้าวมาเผื่อผมตามประสาคนบ้านใกล้เรือนเคียง ผมเองก็ไม่คิดอะไร แล้วก็นับถือแกเป็นป้าคนหนึ่งเลย เกือบลืม แกมีสามีแล้วแต่สามีแกเป็นคนขับรถบรรทุก เลยไม่ค่อยอยุ่บ้าน แกเลยอยุ่กับหลานกัน 3 คนเป็นส่วนใหญ่ ถึงลุงพร (สามีแก) จะกลับมาก็ไม่ค่อยทำเรื่องอย่างว่าแล้ว นานๆ จะมีครั้งที่ผมรู้ก็เพราะผมจะแอบดูอยุ่บ่อยๆ เวลาสามีแกกลับมา (แหะๆ) แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนัดเพื่อนไว้ ไปดูหนัง ผมเลยไปบอกกับป้าแพวว่าถ้าน้าผมมาหาบอกว่าผมไปดูหนัง กลับมาคงเย็นเลย แกก็รับปาก แล้วก็นั่งตัดหูรองเท้าต่อ พอผมไปถึงโรงหนังเพื่อนผมมันดันเบี้ยวไม่มาซะนี่ ทีแรกก็ว่าจะดูคนเดียว แต่หนังก็ฉายไปแล้วจะดูรอบต่อไปก็อีกนานเลยเดินเล่นแถวนั้นสักพัก แล้วก็หาซื้อแผ่นเกมส์ กลับมาเล่นที่บ้าน

ผมกลับมาถึงบ้านก็เกือบบ่าย พอกลับมาถึงบ้านเห็นประตูบ้านป้าแพวแกปิดไว้ ผมก็คิดว่าแกคงพาหลานแกไปเที่ยว พอผมเข้าบ้านก็เล่นเกมส์ต่อ เล่นไปสักพักก็ง่วงเลยนอน เกือบ 1 ทุ่มเห็นจะได้ผมก็ตื่น ตื่นขึ้นมาห้องมืดเลยเพราะไม่ได้เปิดไฟไว้ ป้าแพวแกกลับมาตอนไหนไม่รู้ ผมกำลังซึมๆ อยู่ เลยนั่งอยู่บนที่นอน สักพักได้ยินเสียงหลานคนเล็กแกพูดว่า “ทำไม ของพี่เอ ใหญ่จังป้า” ป้าแพวก็บอก “ก็เอเป็นพี่มันก็ใหญ่กว่านะสิ” ผมก็เลยสังสัย อะไรใหญ่ๆ เลยมองลอดรูเล็กๆ ที่ผมใช้แอบดูแกสามีแกเอากัน พอผมเห็นภาพนั้นก็ตกใจเลยคือผมเห็นป้าแพวนอนอยู่บนที่นอนกับหลานชายแกทั้ง 2 คนเลย ส่วนป้าแพวนอนอยุ่ตรงกลาง หลานแกทั้ง 2 คนนอนเปลือยกายท่อนล่างทั้งคู่ ส่วนแกยังไม่ได้ถอด นอนเอามือรูดควยให้หลานแกทั้งสองคน หลานคนโตเอามือข้างหนึ่งจับหีแกแล้วเอานิ้วแย่ชักเข้าชักออกไปในรูสวาทของแกอย่างช้าๆ ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกันเลยงัดของตัวเองมารูดเล่นไปด้วย

แกทำอยู่สักพัก แกก็จับมือของหลานคนโตออกจากหีแกแล้วก็ลุกขึ้นมาใส่กางเกงให้หลานคนเล็กแล้วก็อุ้มหลานคนเล็กลงมานอนบนพื้นที่เอาผ้าปูไว้ข้างเตียงแล้วก็กล่อมให้หลับพอหลานแกหลับป้าแพวก็ขึ้นมานอนบนเตียงต่อโดยที่มีหลานชายคนโตแกนอนเล่นควยที่ตั้งโด่รออยู่แล้ว ควยหลานแกก็ไม่ได้ใหญ่มาก พอแกนอนเสร็จแกก็ให้สัญญาณ หลานชายคนโตโดยการตบที่ท้องหลานแกเบาๆ หลานแกก็ลุกขึ้น มานั่งคุกเข่า ป้าแพวก็ดึงผ้าถุงขึ้นมาอยู่ที่ท้องจนหมด จากนั้นแหกขาออก (หีของป้าแพวมีขนดกมากผมเห็นไม่ค่อยชัดเพราะรูที่ผมแอบดูมันอยู่ห่างจากเตียงมากแต่ตูดใหญ่มาก แกอวบจิงๆ ขาวด้วย) จากนั้นหลานแกก็มาอยู่ตรงหว่างขาแล้วก็จับควยยัดเข้าไปเลย ดูมันจะเข้าไปไม่ยากแล้วก็นอนกอดกับป้าแพว ต่อจากนั้นมันก็เริ่มซอยควยเข้าหีเลย ผมเห็นป้าแพวเอามือ 2 ข้างจับที่ตูดหลานแกแล้วดึงขึ้นดันลงใหญ่เสียงดังตับๆๆๆๆๆ ดังไปประชันกับเสียงหายใจของแกกับหลานแกเพราะทั้ง 2 คนหายใจดังมาก ผมดูตาไม่กระพริบเลย ได้แต่กลืนน้ำลายไปมือหนึ่งก็สาวควยตัวเองไปจนทนไม่ไหวแตกนองพื้นเลย

ส่วนป้าแพวกับหลาน ก็ยังทำอยู่ท่าเดิมสักแกก็กระตุกแล้วก็กดตูดหลานแกลงมาค้างไว้แน่นเพราะมือแกจมลงไปในเนื้อตูดของหลานแกเลย (จมไม่มากหลอกนะแต่กลัวพวกคุณจะไม่เห็นภาพ) พร้อมกับแอ่นตูดตัวเองขึ้น ผมคิดว่าแกคงเสร็จแล้วแกก็นอนกอดกับหลานแกสักพัก ก็ลุกเข้าห้องน้ำ พอดูเสร็จผม ก็คิดว่าทำไมแกถึงทำแบบนั้นจากนั้นผมก็ค่อยเดินออกจากห้องตัวเองแล้วก็ทำทีเป็นว่า พึ่งกลับมาจากดูหนังเพราะผมคิดว่าป้าพรเองก็เข้าใจว่าผมยังไม่กลับมา เลยกล้าทำกับหลานชาย แล้วอีกอย่างผมกลัวว่าแกจะรู้ว่าผมแอบดู คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยทั้งคืน แล้วตั้งแต่นั้นมาเวลาผมเห็นป้าแพว ผมจะมีอารมณ์ขึ้นมาเลย ผมเลยว่าจะหาโอกาสฟันแกดูบ้าง เพราะเท่าที่สังเกตุดูแกก็ชอบมองผมบ่อยๆ ตอนนี้แอบดูไปก่อนเอาไว้ผมฟัดเธอได้แล้วผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More