หลานแฟนควยฝังมุก

สวัสดีค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ 35 แล้วนะค่ะส่วนแฟน 40 หลานแฟน 18 ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี 5×5 ของหลาน 6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตา ติดยาเสพติดค่ะ เขาออกมาเขาฝังมุก 3 เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุกวันเลยอยากลองน่ะค่ะ

แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้นห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง 3-4 ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะแฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง 2-3 ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆ เวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆ ครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักว่าวเอาควยของเขาออกมาชักต่อหน้า ดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู

ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็ เขี่ยเล่นอีกตอนนั้นมีอารมณ์มากเลยพอนอนลงเขาก็ลุกขึ้นมา เขาแก้ผ้าหมดเลยค่ะตอนนั้นเขาเดินอ้อมมาด้านหน้าดิฉัน เห็นของเขาใหญ่มากเลยทำไรไม่ถูกเขายืนเฉยๆ ดิฉันหน้ามืดไปหมดแล้วตอนนั้นเลยถามว่าอยากเหรอ เขาพยักหน้าดิฉันบอกว่าจะช่วย ให้นะแต่อย่าบอกใครนะ เขาพยักหน้าดิฉันเลยนั่งชักให้เขาแล้วไม่รู้อะไรดลใจ ให้อ้าปากดูดให้เขาด้วย ดูดเขาอยู่เขาก็บีบนมเขี่ยหัวนมจนทนไม่ไหวถามเขาว่าจะเอาน้าหรอ เขาก็พยักหน้าถามว่าไม่กลัวน้าชายเขารู้หรอ เขาบอกไม่กลัวเขาถามว่าน้ากลัวหรอ ดิฉันก็พยักหน้า เขาเลยดันดิฉันนอนลงแล้วจับขาแบะออกแล้วก็ค่อมจะเอาของเขาใส่เลย ดิฉันบอกว่าไม่ได้คุม เขาบอกรอแปปนะ เขาแก้ผ้าเดินออกไปแล้วกลับมาพร้อมถุงยางค่ะ

เขารีบใส่ตอนนั้น ดิฉันลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าหมดเลยเขาค่อมแล้วดูดนมจนฉันแอ่นเลยแล้วแทงดิฉันดังกึบเลย ตอนนั้นมันตึงมากเลยเจ็บแปล๊บๆ เสียวๆๆ สุดๆๆ ลืมทุกอย่างเลยช่วงนั้น หลานซอยๆๆ ปั้กๆๆๆ ป้าปๆๆๆๆ อัดเข้ามาเน้นๆๆเต็มๆๆๆ ทุกจังหวะ เสียงเนื้อกระทบกันดังมากเลย ปั้กๆๆๆ ป้าปๆๆๆ โอ้วๆๆ โอ้ยยยย ตลอดเลยจนหมดแรง แล้วก็นอนเอากับเขา 3 ครั้งเขามีถุง 3 อันค่ะ แต่ดิฉันก็ไม่แตกเลยซักครั้ง ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ปีกว่าแล้วดิฉันไม่เคยแตกกับเขาเลยซักครั้ง ทั้งที่เขาทำถูกใจมากหนักและเน้นตลอด ทำไมแตกกับแฟนทั้งที่เขาไม่ค่อยแข็งแรงทีละหลายครั้งค่ะ  ตอนนี้แฟนจับได้แล้วค่ะแต่เขาไม่พูดเรื่องนี้เลยและทำตัวปกติทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็น ดิฉันรู้ว่าแฟนอยากเอาเด็กสาวๆแต่เขาไม่กล้าค่ะเขาขี้อายน่ะค่ะ ที่รู้เพราะเวลาลูกสาวพาเพื่อนมาแล้วใส่กางเกงขาสั้นเขาจะแอบมองแล้ววันนั้นดิฉันจะโดนเย็ดหนักมากทุกครั้ง

ดิฉันจะบอกให้เขาลองกับเพื่อนลูกเลยดีมั๊ยค่ะคือ ดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนลูกคนนึงเขาชอบแอบโทรมาคุยกับแฟนดิฉันบ่อยๆ เขาชอบมากอดแฟนดิฉันน่ะค่ะ ดิฉันเคยแอบเห็นแฟนแอบดูลูกสาวอาบน้ำ 3-4 ครั้งแล้วจนเมื่อ 2 วันที่แล้วดิฉัน จับได้ว่าเขาแอบเข้าไปคุยแล้วใช้นิ้วช่วยลูกจนแตกคานิ้วเลย ดิฉันเรียกเขามาถามเขาเล่าให้ฟังว่าไม่เคยทำไรนอกเหนือจากนี้จริงๆ เขาบอกว่าเห็นลูกสาวคุยโทรศัพท์กับแฟนเขาแล้วช่วยตัวเองไปด้วยเขาเลยแอบเข้าไปเอามือล้วงช่วยลูกโดย พูดเบาๆ ให้ลูกอยู่เฉยๆ คุยกับแฟนไปจนลูกเสร็จ เขาบอกพึ่งช่วยมาแค่ 2 ครั้งเองดิฉันถามเขาจะเอาลูกตัวเองหรอ เขาบอกว่าไม่ จริงๆ กลัวลูกจะไปเสร็จคนอื่นเลยช่วยเขาไม่ได้คิดเอาหรอก ดิฉันเรียกลูกมาคุยลูกก็พูดตรงกันแต่ลูกบอกว่าเคยมีครั้งนึงประมาณ 2 เดือนที่แล้วลูกไม่สบายเขาให้ยากินแล้วนอน รู้สึกเหมือนคนเลียอยู่ตรงนั้นเสียวมากจนเสร็จ ตื่นมาดูตรงนั้นก็ปกติแต่ในถังขยะเห็นกระดาษทิชชูเปื้อนอะไรซักอย่างเหม็นมากก็เลยสงสัยมาตลอด

ดิฉันถามว่าเขาเคยโดนเย็ดรึยัง เขาบอกว่ายังไม่เคยแต่พ่อเคยให้จับตอนครั้งที่ดิฉันเห็นนั่นแหละ ดิฉันถามว่าแล้วคิดยังไง เขาบอกว่าก็อยากลองมากแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพ่อ อยากให้แฟนนอนกับเพื่อนลูกอายุแค่ 16 เองกับให้เขานอนกับลูกซึ่งอายุ 17 ซึ่งดูแล้ว เขา 2 คนก็อยากเอากันมากแต่ด้วยความที่เป็นพ่อลูกน่ะ อีกอย่างก็ไม่อยากให้ลูกมั่วด้วยน่ะค่ะ ถ้าเอาคนอื่นกลัวจะมีเรื่องน่ะค่ะ หรือจะให้ลูกเอากับหลานดีค่ะแต่ของหลานใหญ่แถมมีมุกลูกคงไม่ไหวค่ะแต่เขาอยากลองมาก แฟนดิฉันเย็ดทนมากค่ะไม่เคยต่ำกว่า 1.5 ชม. เลย ส่วนหลานประมาณ 15-20 นาทีเอง ช่วงหลังสงสารแฟนน่ะค่ะ เขาชักเองแล้วบอกว่าอยากเอาคนที่ทำงาน 2-3 คนอายุประมาณเกือบ30กว่าทั้งนั้นเลย สรุปเขาชอบเด็กหรือแก่กันแน่ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More