เรื่องจริงที่เกิดกับผม

เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ .ม3 ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักรถ้าจำไม่ผิดรุ่น 21 คงใช่มั้งแต่เรียนไม่จบเรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับไม่มีลาวมาขับเหมือนตอนนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย มีสาวๆ มาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว ผมมักจะอายคนสวยๆ แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คน เลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนคือบุ๋มกับเล็ก)

แล้วเราก็ตกลงไปเที่ยวกัน เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่ ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้ว แต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2 แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก และที่นั่นก็คือที่ๆ ผมได้กะเธอ หลังจากที่รู้จักกันและคุยกันมาหลายวันแล้วผมกับเล็กก็เที่ยวกันบ่อยมากขึ้น จนมาวันหนึ่งเล็กกะบุ๋มชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวเธค แล้วเมากันมากก็เลยไปนอนที่ห้องบุ๋มกันหมดเลย 4 คน โดยนอนบนเตียงเดียวกันเรียงจากเล็ก, ผม, เพื่อนผม, บุ๋ม

ตอนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะไม่เคยนอนใกล้กะหญิงมาก่อน แค่นอนใกล้ควยผมก็แข็งแล้ว ผมนอนคิดอยู่นาน ก็เลยคิดว่ายังงัยวันนี้กูต้องเย็ดเล็กให้ได้ ผมก็เลยแกล้งกอดเธอดูว่าเธอตื่นไหม ไม่คับเธอไม่ตื่น ผมเลยเลื่อนมือไปจับนมเล่นอยู่สักพักเธอยังคงหลับตาอยู่ ผมเลยอยากลองจับหีเธอดูบ้าง ผมค่อยเลื่อนมือไปลูบหีเธอเล่น (ข้างนอกกางเกงยังไม่ได้ล้วงเข้าไป) ตอนนี้เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นแต่ยังหลับตาอยู่ ตอนนี้ผมอยากล้วงไปโดนหีจริงๆ บ้างก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกง แต่คราวนี้เธอตื่นครับเธอไม่ยอมให้ผมล้วงเข้าไปแสดงว่าเธอไม่ได้หลับตั้งแต่แรกแค่หลับตาเฉยๆ แต่ผมไม่ลดความพยายามผมฝืนแรงเธอจนโดนหีเธอจนได้แล้วก็เริ่มลูบไล้หีของเธอไปมา แล้วก็เอานิ้วแย่งเข้าไปเธอสะดุ้งนิดหน่อยไม่กล้าร้องเพราะกลัวเพื่อนตื่น ผมแย่งหีเธอจนน้ำเธอออกมามากแล้วควยผมก็แข็งและปวดมาก จนในที่สุดผมก็เลยพูดกับเธอ ”ไปในห้องน้ำกัน”

หลังจากพูดจบ เธอก็เงียบไม่ตอบรับผม ผมเลยเลิกแยงหีเธอ และผมก็นอนเฉยๆ สักพักก็มีเสียงเธอพูดขึ้นว่า ”เข้าไปก่อนดิ” ผมดีใจรีบลุกเข้าไปรอเธอในห้องน้ำ สงสัยเธอคงอารมณ์ค้างแล้วก็เงี่ยนสุดๆ แล้ว พอเธอตามเข้ามาผมก็ถอดเเสื้อผ้าของเธอและของผมออกจดหมด นมเธอสวยมาก เล็กเป็นคนผิวขาว หัวนมสีแดงๆ ออกน้ำตาล หีเธอมีขนขึ้นนิดหน่อย ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธออย่างหื่นกระหาย แล้วผมกับเธอก็นั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมคุกเข่าในมือกำควยพร้อมจะเย็ดหีเธอ ในขณะที่นั่งแหกขาให้แทรกตัวเข้าไป ผมค่อยๆ ยัดควยเข้าไป มันเข้ายากมาก (อาจเป็นเพราะครั้งแรกของผม) ผมดันจนหัวควยผมเข้าไปได้แล้ว เล็กก็ร้อง โอ้ยๆๆ เบาๆ เล็กเจ็บ ผมเลยจูบปากกับเธอต่อ แล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าไปใหม่ ที่นี้มันเข้าจนมิดด้ามเป็นเพราะน้ำเธอออกมามากแล้ว ผมเริ่มซอยไปเรื่อยๆ เล็กก็ครางไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยผมแช่อยู่ในหีเล็ก หีเล็กจะตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา

ผมเริ่มกระเด้าแรกขึ้นแล้วเสียวมากขึ้น เล็กร้องครางเสียงดังเรียกชื่อผมตลอดเวลาจนในที่สุดผมก็น้ำแตกคาหีเล็ก หีเล็กตอดผมแรงมากเหมือนกับดูดน้ำออกจากควยผมเลย แล้วเราก็ออกมานอนต่อโดยที่เพื่อนผมและบุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรเลย หลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเล็กทุกวันที่ผมอยู่กะเธอ แล้วจะเล่าเรื่องที่ได้เย็ดกับบุ๋มให้ฟังวันหลังนะครับ (ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More