เรื่องเสียวตอนเด็กของผม

ผมเป็นผู้ชายที่ชอบเรื่องเสียวมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ หนังโป๊ก็ไม่เคยดูแต่รู้จักเสียวแล้ว ผมเคยเย็ดกับน้องสาวลูกของน้ามาตั้งแต่อายุ 8 ขวบแล้วครับ ตอนนั้นน้ำเงี่ยนยังไม่มี เวลาที่เสียวมากจะรู้สึกเหมือนอยากจะฉี่ครับ น้องสาวก็เหมือนกันพอเสียวมากบอกว่าปวดฉี่ ครั้งแรกที่ผมกับน้องสาวเย็ดกันนั้นเพราะว่า เราเล่นน้ำที่ลำห้วยด้วยกันครับ น้องสาวอายุ 6 ขวบ ผมอายุ 8 ขวบตอนนั้น เราแก้ผ้าอาบน้ำที่ลำห้วยด้วยกันตอนกลางวันแสกๆ ที่ไม่มีคนมาเห็น เล่นไปเล่นมาน้องสาวบอกว่าหนาว เลยขึ้นไปนั่งผิงแดดบนฝั่ง นั่งยองๆ แบะขาออกหันหน้ามาทางผมที่เล่นน้ำอยู่

หีอ้าซ่าแดงแจ๋เลยครับ เม็ดแตดแหลมยังไม่เข้าฝักโผล่ออกมาอย่างชัดเจนเลยครับ ผมเห็นแล้วนึกอย่างสนุกขึ้นมา จึงขึ้นบนฝั่งเอานิ้วเขี่ยๆ ที่แตดน้องสาวเล่นแล้วหัวเราะ ส่วนน้องสาวคงเสียวครับ ผมยิ่งเขี่ยแตดเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆ น้องสาวเอื้อมมือมาจับควยผมรูดเล่นจนควยผมแข็งโด่ขึ้นมาเลยครับ ทีนี้น้องสาวพูดว่า เรามาสำหีกันไหม คนทางเหนือเรียกเย็ดหีว่าสำหีครับ ผมบอกว่าอืม งั้นเราไปที่ใต้ต้นไม้ที่เป็นพุ่มไม้ปลอดภัยดี ตรงนี้เดี๋ยวคนมาเห็นใส่ ผมพาน้องสาวไปที่พุ่มไม้ครับ

จากนั้นเราก็เย็ดกันตรงนั้น น้องสาวนอนหงายเอานิ้วแหวกหีออกจนอ้าซ่าเลยครับ มันแดงแจ๋ตรงแตดแดงมาก ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์มาครั้งแรกที่เห็นหี ควยแข็งโด่เลยครับ ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ น้องสาว เอาควยจ่อที่หีน้องสาวที่กำลังเอานิ้วแหวกอ้ารออยู่ครับ ตอนนั้นเรายังเด็กทำไม่เป็น แค่เอาควยจ่อที่หีแล้วกอดกันแน่นให้ควยเข้ารูหีแต่ไม่เข้าครับ น้องสาวหายใจถี่ๆ ครับ ผมเริ่มแสบตรงควยเพราะตรงควยมีแผลด้วยครับ คงเป็นกลดจากหีน้องสาวที่กัดครับ สมัยนั้นหนังโป๊ยังไม่มีครับ เราเย็ดกันแบบลองผิดลองถูก จนน้องสาวบอกว่าอยากฉี่จึงลุกไปฉี่ครับ

จากนั้นก็นอนแหวกหีให้ผมเย็ดต่อครับ ควยผมวนไปวนมาตามร่องหีน้องสาว จนน้องสาวต้องเอามือมาจับควยผมไปจ่อที่แตดครับ บอกว่าตรงนี้แหละเสียวดีว่างั้น เราเย็ดเป็นชั่วโมงลุกไปฉี่สองสามครั้งครับ จากนั้นก็หยุดกลับบ้านตั้งแต่นั้นมาผมจำไม่ได้ว่าเย็ดหีกับน้องสาวไปกี่ครั้ง นับไม่ถ้วนครับ สองปีกว่าๆ เราเย็ดกันบ่อยมาก จนผมย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นเราเลยไม่ได้เย็ดด้วยกันอีกครับ ตอนนี้น้องสาวอายุ 47 ปีแล้วครับ..

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More