เสียวกับแม่เพื่อนทีเด็ด

ผมมีประสบการณ์เสียวของผมเรื่องหนึ่งอยากให้พี่ช่วยพิจารณาสักเรื่อง มันเป็นประสบการณ์ที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจผมมาก เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับพี่. ผมมีชื่อเล่นว่า ” เอก ” อายุ 27 ปี บ้านที่อยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สถานีรถไฟด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง

เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับจดหมายไม่นานก็ถึงวันที่จะต้องไปรับผมไปถึงที่สถานีก่อน เวลารถเข้า ไม่นานนักรถก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่า อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก ท่านเป็นคนท้วม ๆ ผมยาวสะโพกผายใหญ่ เต้านมก็ดันเสื้อออกมาจนผมต้องแอบมองอยู่บ่อย ๆ นับว่าใหญ่มากครับ. มีอยู่เรื่องหนึ่งครับพี่ที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง คือผมเป็นคนที่ชอบผู้หญิงที่สูงอายุกับสาว ๆ แล้วผมก็รู้สึกเฉย ๆ ไม่เกิดอารมณ์อะไรเลย แต่กับคนที่มีอายุมากสักหน่อยสำหรับผมแล้วเกิดอารมณ์ทุกครั้งที่เห็น เพราะเหตุนี้เองที่เป็นที่มาของเรื่องนี้ครับ ผมเองก็ไม่อยากทำหรอกครับพี่ แต่ก็ทนต่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้.

หลังจากที่ท่านมาถึงที่บ้านผมแล้ว ท่านก็นั่งเล่นสักพักหนึ่ง ผมก็ให้ท่านไปอาบน้ำเพื่อจะได้ผ่อนคลายกับผมนะครับ ท่านเป็นกันเองทุกอย่างไม่ถือสาว่าผมเป็นคนอื่นเลย ทุกครั้งท่านจะเห็นว่าผมเป็นเป็นลูกชายของท่านคนหนึ่ง ผมพาท่านขึ้นมาที่ห้องพักพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า ท่านก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรง พอผมเก็บกระเป๋าเสร็จก็หันมา ตอนนั้นมันวูบวาบทั้งตัว ผมรีบก้มหน้าลงแล้วรีบเดินออกจากห้องไป ผมบอกแล้วไงครับว่าผมเห็นแค่เดินผ่านผมก็เกิดอารมณ์แล้ว ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมมันจะขนาดไหน ผมเดินมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก สักพักท่านก็เดินมานั่งด้วย. ” ที่กรุงเทพฯ นี่อากาศร้อนจัง…แม่ขอทำตัวตามสบายนะ…” ” ดะ…ได้ครับ…” ตัวผมเริ่มสั่นเล็กน้อยแต่ก็พยายามเก็บความรู้สึกอย่างเต็มที่ ก็ท่านเลยใส่ชุดนอนบาง ๆ สีเนื้อ ตอนที่ผมเงยหนาขึ้นมองหน้าท่านนั้น ผมก็สามารถมองเห็นวงดำ ๆ ที่เต้านมของท่านได้อย่างถนัดตา เพราะความใหญ่ที่ดันชุดนอนออกมาและที่หว่างขาของท่านนั้นผมก็ว่าตาผมไม่ฝาดหรอกครับ ผมเห็นเป็นไรดำ ๆ กระจุกใหญ่ ๆ กระจุกหนึ่งตอนนั้นผมจำเรื่องเก่า ๆ ได้อย่างหนึ่ง

ผมรีบลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เย็นหยิบเอาเบียร์ออกมาขวดหนึ่งแล้วเดินออกมาหา ท่าน แล้วรินให้ท่านหนึ่งแก้วใหญ่ ผมรู้ว่าเมื่อไหร่ก็แล้วแต่ที่ท่านสบายใจท่านจะทานเบียร์บาง ๆ เพื่อให้ท่านสบายใจขึ้น ท่านรับแก้วเบียร์ไปแล้วมองหน้าผม. ” ขอบใจมากจ้ะ…รู้ใจแม่ด้วยนะเรา…” ” รู้สิครับ…เมื่อก่อนนี้ผมก็ไปอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ตั้งนาน ” ” แต่ก็มีอยู่อย่างหนึ่งที่เธอยังไม่เคยรู้เลยนะ…” …อะไรเหรอครับ… ” แม่อาจจะบอกหรือไม่บอก…เดี๋ยวเธอก็จะรู้เองจ้ะ ทานเบียร์กับแม่หน่อยสิ…” ระหว่างที่นั่งกินกันอยู่นั้น เราก็คุยกันอย่างเป็นกันเองตลอด ผมพยายามนึกอยู่เสมอว่าท่านเป็นแม่ของเพื่อน แต่ท่านนะสิครับทำตัวไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิดเลย ขยับเข้ามานั่งข้างตัวผมและที่ผมแปลกใจมากก็เห็นจะเป็นที่เบียร์ที่อยู่ใน มือของท่านนี้เป็นแก้วที่หกแล้ว ผมกำลังจะถามอะไรท่านบางอย่าง เห็นท่านยกแก้วกระดกดื่มทีเดียวหมดแก้วก็เลยต้องปล่อยท่าน. ” พาแม่ขึ้นไปนอนทีสิจ้ะเอก ” “…ได้ครับ… ” ตอนนี้ละครับที่ผมแทบควบคุมตัวเองไม่ได้เลย ผมเข้าไปสวมกอดท่านด้านข้างแล้วดันแม่เพื่อนลุกขึ้น ในระหว่างที่เดินไปนั้นมือผมก็กระชับร่างแม่จนแน่นด้วยความลืมตัว กลิ่นกายท่านหอมเหลือเกิน เนื้อหนังเสียดสีกันจนเนื้อเอ็นผมดันกางเกงออกมาตุง ไม่รู้ว่าท่านจะเห็นหรือเปล่า

ผมพาท่านมานั่งที่ขอบเตียง “…รู้ไหมว่าแม่จะบอกอะไรเธอ…” …แล้วแม่จะบอกอะไรผมเหรอครับ… ” ก็…เวลาที่แม่เมานะแม่เซ็กซ์จัดไง…มาเถอะเอก…เธอมาช่วยให้แม่หาย เซ็กซ์หนอยเถอะ…” ในตอนนั้นนะครับ ผมแทบไม่ยากจะเชื่อหูตัวเองที่ได้ยินเลยละครับ เพราะท่านเป็นคนที่สุภาพดูเป็นผู้ดีที่สุด ผมขอบอกพี่ก่อนนะครับ ทุกคำพูดของท่านนั้นผมแก้ไขแล้ว พี่ก็คงจะรู้นะครับว่ามันหมายถึงคำหยาบคายอะไรบ้าง เอาละครับเรามาเริ่มแปลกันได้แล้วครับ ” ไหนขอแม่ดูเอ็นหน่อย… ใหญ่หรือเปล่า…แม่ชอบเอ็นใหญ่ ๆ นะ ” แม่เพื่อนผมดึงก็ตัวผมเข้าไปใกล้แล้วจัดการถอดกางเกงผมออก ตอนนั้นผมก็หงี่ง่านเต็มที่แล้วเหมือนกันครับเพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากมานานกับคนที่สูงอายุที่เปลี่ยว ๆ อย่างนี้. ” อูยย…ตายแล้วลูกของแม่…ช่างใหญ่ยาวเหลือเกินลูกจ้า… หัวเอ็นบานดีจัง… ไหนให้แม่ดูดเอ็นหน่อยนะจ๊ะ…” “…อูยย…ซี๊ดด…อูววว… ” ผมถึงกับแอ่นแอวเข้าใส่หน้าแม่ของเพื่อนเลยครับ มือแม่ของเพื่อนผมกระตุกรูดรัวอ้าปากงับแล้วออกแรงดูดอย่างแรงพร้อมกับรูด มันออกด้วยครับ พอหัวมันหลุดออกจากปากเสียงดังพล๊อก ดูท่านจะชอบเอามาก ๆ กับเสียงอย่างนี้ ท่านดูดอย่างนี้หลายครั้งแล้วเปลี่ยนมาเล่นลิ้นรัวไปตามส่วนหัวไล่ต่ำลงมาตามท่อนลำเอ็นลงไปที่ไข่ แม่ดูดมันเข้าไปทั้งสองใบเลย

สองมือผมประคองหน้าแม่ ท่านส่ายหน้าสะบัดไปมาร้องครางด้วยความเสียวอย่างเต็มที่. ” จ๊วบ ๆๆ…ลูกจ๋า…คืนนี้ล่อแม่ให้ร่องบานไปเลยนะลูก…แม่ไม่เคยให้ใครถูกร่อง แม่มานานแล้ว…แม่หงี่…แม่ร่าน…เอกช่วยทำให้แม่สมหวังหน่อยนะ ” “…เอาสิครับ…เมื่อเสนอมาอย่างนี้ผมก็ต้องสนอง…ผมเองก็ยากจะเย่อแม่มานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมเห็นหน้าแม่ครั้งแรกแล้วครับ… ” ” อุ๊ย… แล้วก็ไม่บอกแม่เสียแต่ที่แรก..รู้ยังงี้แม่ให้ลูกพาแม่เข้าโรงแรมไปนานแล้ว ” ” ถอดเสื้อออกเถอะครับแม่ ” ” เดี๋ยวแม่โก้งโค้งให้ลูกนะ…ดูดร่องแม่ให้แรง ๆ นะแม่ชอบ ” ผมตั้งแต่เป็นหนุ่มมาเย่อผู้หญิงมาก็หลายคนครับ แต่ไม่เคยมีใครสักคนมาพูดอย่างนี้กับผมเลยสักคน. มันเป็นคำพูดที่หยาบคายมาก แต่มันก็สร้างอารมณ์ให้กับผมเป็นอย่างดีเหมือนกันครับ แม่เพื่อนลุกขึ้นยืน ตอนนั้นผมก็รูดเสื้อออกทางหัว พอเสื้อหลุดออกมาแม่ก็ยืนแก้ผ้าให้ผมดูอย่างเต็มตา เต้านมใหญ่มากครับ ยานลงจนหัวนมคล้อยต่ำ แต่ก็ไม่น่าเกลียด ทุกส่วนบนตัวของแม่นั้นมีอยู่อย่างหนึ่งที่ผมยากจะอวดพี่มาก ก็ตรงที่หว่างขาของแม่ไงครับ พี่ลองเอามือสองข้างยกขึ้นแล้วแบมือออกจากนั้นก็โก่งงอนิ้วทำมุมสี่สีบห้าองศา แล้วเอามือทั้งสองข้างมาชิดติดกันแบบต่อกัน นั่นแหละครับโคกของแม่เพื่อนผม ใหญ่มากจริง ๆ เกิดมาก็เพิ่งจะเคยเห็นนี่แหละครับ แถมยังรกครึ้มอีกตากหาก

ท่านคงเห็นว่าผมจ้องมองดูความยิ่งใหญ่ของท่าน. ” เป็นไงจ๊ะ…โคกของแม่…เดี๋ยวแม่จะนอนให้ลูกดูดโคกดีกว่านะ ” แม่เพื่อนลงไปนอนหงายอย่างเดียวไม่พอ ดึงเอาหมอนมารองก้นด้วยแล้วแยกสองขาออกจากกัน กลีบข้างละฝ่ามือแยกอ้าออกจากกัน เม็ดติ่งเสียวของแม่ตั้งหัวชันขึ้นเม็ดเท่ากับนิ้วก้อยของผมเลยครับ ขนหยิกหยอยขึ้นเต็มไปหมดมันยาวลงมาจนถึงง่ามก้นแต่แม่เพื่อนก็จัดการกับมัน จนสั้นดูเป็นระเบียบดีครับ กลีบเนื้อด้านในนั้นเยิ้มแล้วครับ ปากร่องเสียวใหญ่อ้าเผยอ แม่รีบเอามือบีบคลึงเม็ดติ่งกระดกเอวขึ้นครางเบา ๆ แล้วเอานิ้ววนที่ปากร่องจนเมือกไหลย้อยออกมาเต็มปลายนิ้ว. ” เข้ามาสิ…เธออยากล้วง…อยากควักร่องแม่ก็เขามาสิ…แม่ยกให้เธอแล้ว ” มันเป็นความต้องการของผมอยู่แล้วครับ เมื่อแม่เพื่อนเสนอออกมาอย่างนี้ ผมก็ขึ้นไปนอนอยู่ที่หว่างขาของท่าน แล้วเริ่มแหวกหญ้าคามองหาร่องน้ำ ปลายลิ้นของผมขึ้นไปจ่อที่ปากร่องน้ำ แล้วรัวลิ้นเบา ๆ เป็นการทักทาย แม่เพื่อนร้องครางกระดกเอวขึ้นร่องน้ำเผยออ้าออกอีก เมือกเยิ้มหวานก็เริ่มซึมออกมาจนเอ่อท้น ” อูยย…ลูกจ๋า…เลียเก่งจัง…โอ้ววว…” ท่านร้องออกมาเสียงดังสั่นสะท้าน เมื่อปลายลิ้นของผมกระทบกับเม็ดติ่งเสียว ที่โผล่แพลมแซมเนื้อสองข้างออกมาเสียงร้องที่กระเส่าของแม่เพื่อนเร่งเร้า ให้อารมณ์ร้อนมากยิ่งขึ้น

ผมแทงลิ้นเข้าไปข้างในร่องเสียวแล้วป่ายลิ้นตวัดไปทั้งสองคูแคม แล้วแทงลงไปจนสุดลิ้นก่อนที่จะดึงมันออกมาช้า ๆ เมือกเสียวของแม่เพื่อนไหลย้อยออกมาตามลิ้นของผมเป็นทางยืด. ” อูยย…ซี๊ดด…ลูกจ๋า…แม่ใจจะขาดแล้ว…อูวว…” ” …งั้นให้ผมแทงร่องแม่เลยนะครับ… ” เอาสิ…ร่องแม่มันหงี่จัดแล้วลูก ” แม่เพื่อนรีบจัดท่านอนหงายแล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้นแบบคนรู้งาน ผมรีบเข้าไปคุกเข่าตวัดหัวบานเข้าไปจ่อที่ปากร่องเสียวของแม่แล้วเอามือรูด เคล้นเมือกที่ออกมาแล้วป้ายถูจนท่อนเอ็นผมลื่นไปทั้งลำ เดี๋ยวแม่เพื่อนผมต้องผวาแน่นอน ผมจ่ออีกครั้งแล้วดันพรืดเดียวเท่านั้นมันก็เข้าไปมิดทั้งลำ แม่เพื่อนผมสะดุ้งร้องลั่นห้องนอนพร้อมกับผวาขึ้นมากอดผมแน่น ” ว้าย…ตายแล้ว…อูยย…อร่อยเหลือเกินลูกจ๋า…” แม่เพื่อนผมซี๊ดปากเหมือนคนที่กินพริกขี้หนูเข้าไป ท่านกอดผมแน่นเนื้อตัวสั่นด้วยอาการระทึกเสียว เพราะร่องเสียวของท่านโอบรัดท่อนเอ็นผมแน่น ร่องเสียวแม่เพื่อนผมช่างฟิดอะไรอย่างนี้นะสองขาท่านก็รีบโอบรัดเอวผมแน่น เหมือนกลัวว่าท่อนเอ็นผมจะหลุด. ” อูยย…ลูกจ๋า…แม่เสียวเหลือเกินเอก…อูยย…เฉย ๆ ก่อนนะจ๊ะ…เอกโอ้ววว… ” ไม่มีทางอยู่แล้วครับที่ผมจะอยู่เฉย แบบนี้มันต้องสร้างความประทับใจให้ท่านอย่างเต็มที่หน่อย ผมเอานิ้วชี้แทงย้อนลงไปที่ร่องก้นท่านคลึงเบา ๆ ก่อนที่จะตวัดเอาเมือกลื่นมาละเลงแล้วดันนิ้วเข้าไป

แม่เพื่อนสะดุ้งแอ่นก้นขึ้นร้องคราง ช่วงนี้แหละครับที่ผมเริ่มซอยเอวดึงท่อนเอ็นออกมาช้า ๆ จนเกือบจะสุดแล้วอัดกระแทกซอยลงไปเร็วขึ้น ๆ แล้วก็หนักหน่วงมากขึ้น นิ้วมืออีกข้างหนึ่งของผมก็เข้าไปขยี้เม็ดเสียวที่ตั้งหัวชี้เด่อยู่ด้วย ความหงี่สร้างความเสียวสยิวให้กับแม่เพื่อนผมอย่างเต็มที่. ร่างแม่เพื่อนเกร็งกระตุกอย่างสุดแรง เพื่อเด้งรับการกระแทกจดร่องก้นแม่เพื่อนกระดกกระดอน ” โอ้ยย…ละ…ลูกจ๋า…โอ้ย…มะ…แม่…อูยย…จะเสร็จแล้ว…โอ้ว…แรง ๆ อีก…โอ๊ยย…” ” อูวว…ผมก็เสียว?ครับ…โอ้วว…รอผมเดี๋ยวนะแม่…โอ้ววว….” ผมเร่งเอวซอยอย่างเต็มที่ ตอนนี้ผมแทงยาวอย่างเดียว มีแรงเท่าไหร่ผมทีนี้ทิ้งกระแทกเข้าไปจนร่องเสียวแม่เพื่อนปลิ้นยื่นยาว พักเดียวร่างแม่เพื่อนก็กระตุกแล้วสั่นเทิ้มพร้อมกับเสียงร้องอย่างบ้าคลั่ง ส่ายสะบัดหน้าอย่างแรง ผวาขึ้นมากอดผมแน่น ร่องเสียวขยับเกลียวตอดดูดท่อนเอ็นผมทั้งลำด้วยความเสียว. ” โอ๊กก…อ้าาา…” ร่างผมก็สั่นเทิ้มขึ้นเมื่อความเสียวที่ขึ้นสุดผมแทงย้ำสุดร่องเสียวแม่เพื่อนพร้อมกับปล่อยรสเสียวน้ำเสียวเยิ้มเข้าไปข้างในอย่างบ้าคลั่ง เราสองคนนอนกอดกันกลมแน่น พร้อมกับปากที่ประกบดูดจนลิ้นแทบขาด ผมไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อนเลยครับ ทั้งแม่เพื่อนและผมเมื่อเราว่างเมื่อไหร่เราเป็นต้องตักตวงความสุขอย่างเต็มที่ตลอดเวลา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More