งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ


เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ

สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ ผมคิดในใจว่าจะมาบอกทำใมก็ไม่รู้ แต่ก็นึกไปอีกว่าไม่ใช่โดนล้วงของสำคัญด้วยหรอ คิดไปก็เกิดอารมณ์ไป หลังจากกินข้าเสร็จ เราก็นั้งทำงานกันส่วนใหญ่ผมเป็นคนนั้งทำที่หน้าจอ แต่เธอก็ชอบมานั้งใกล้ๆ ทำไปได้สักพักเธอก๊บอกว่าขอนอนก่อน แล้วเธอก็นอนลงที่เตียงผมที่อยู่ใกล้กับโต๊ะคอม เธอนอนคว่ำหน้าไปได้ซักพักผมก็ชำเรืองดูขาเรียวๆเธอ จากต้นขาไปถึงขาอ่อนสุดตรงปลายกระโปรงพอดี ผมไม่รู้ว่าเธอหลับจริงรึป่าว แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรได้แต่มองไปทำงานไป ทำไปได้ซัก40นาทีงานที่เธอให้ทำก็เสร็จ ผมก็เลยไปล้างหน้าล้างตา เข้าห้องมากะว่าจะปลุกเธอขึ้นมาดูงานที่เสร็จ แต่ผมก็ยังอดที่จะมองไปตรงช่องกระโปรงของเธอให้ได้ ผมเลยเดินเข้าไปเรียกเธอแล้วเขย่าแขนเธอเบาๆ “อุ๋ย..อุ๋ย..งานเสร็จแล้วนะ” เธอตอบในลำคอ “อืม..ออ”แต่ก็ยังไม่ตื่น ผมเลยเอื่มมือไปโอบหลังกะว่าจะเขย่าเธอเบาๆ แล้วก็เรียกเธอ แต่คราวนี้ผมเรียกเธอใกล้กว่าเก่าผมเอาหน้าไปกระซิบที่ข้างหูเธอ เธอยังก็ไม่ตื่น ผมเลยหอมแก้มเธอเบาๆ แล้วค่อยๆเอามือที่โอบเธออยู่เลื่อนลงไปลูบที่ขาเธอ เธอไม่ตื่นแต่หายใจแรงขึ้นนิดหน่อย ผมเริ่มมีอารมณ์ ควยของผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที จากนั้นมือที่ลูบขาอยูก็เลื่อนขึ้นมาจับที่ก้นของเธอ ก้นของอุ๋ยไม่ใหญ่มาก สมส่วนกับหุ่นที่ผอมเพรียว ก้นเธอนุ่มดี ที่กระโปรงของอุ๋ยเห็นเป็นรอยขอบกางเกงในเพราะกระโปรงเธอสั้นแล้วก็รัดรูป ผมเริ่มใช้มืออีกข้างไปแตะข้างๆนอมเธอที่มันทับติดกับที่นอน ทำให้นมเธอมันแบะออกมาด้านข้าง ผมเริ่มบีบนมสลับกับก้นอุ๋ยเบาๆ แล้วลองเรีกเธออีกเธอก็ยังไม่ตื่น คราวนี้ผมเริ่มดึงกระโปรงเธอจากทางด้านหลังขึ้นเล็กน้อย ทำให้เห็นกางเกงในสีดำลายลูกใม้ของอุ๋ย จากนั้นผมลองเอานิ้วลากตรังร่องของอุ๋ย เธอขยับและครางเล็กน้อย นิ้วของผมเลยได้สำผัดกับความอุ่นและที่ร่องของอุ๋ยก็มีน้ำซึมออกมาติดกางเกงในของเธอ ใจจิงผมอยากจะงัดควยยัดเข้าร่องเธอให้รู้แล้วรู้รอด แต่เป็นเพราะผมต้องการเล้าโลมเธอมั้งผมเลยยังไม่ทำ

จากนั้นผมก็เขานิ้วสอดเข้าข้างกางเกงในเธอ แล้วเริ่มแหย่นิ้วเข้าไปในหอยเธอ เธอเริ่มครางและหายใจแรงกว่าตอนแรก ผมตกใจตรงที่เธอเปียกมากกว่าที่จับผ่านกางเกงในซะอีก ผมแลยพลิกตัวเธอให้นอนหงาย เธอทำเสียง อือ….อ.. เหมือนกับคนยังไม่อยากตื่น ผมดึงเสื้อเธอขึ้น ทำให้เห็นเสื้อในสีดำลายลูกใม้ที่เข้ากับกางเกงในเธอ ผมดันเสื้อในจากข้างบนลงมาช้อนเต้านมอุ๋ยใว้ แล้วจัดการก้มหน้าเลียหัวนมสองข้าง อุ๋ยเริ่มครางและดิ้นเป็นระยะ ผมเลยถอดเสื้อเธอออกกับกระโปรง เธอไม่ขัดขืน อันที่จิงเธอคงจะตื่นนานแล้วแต่ทำทีเป็นหลับ หลังถอดเส็รจผมดูชุดชั้นในที่เธอใส่สวยโดนใจผมจิงๆ จากนั้นผมก็ถอดชุดผมออกเหลือใว้แค่กางเกงใน แล้วผมก็ก้มลงไปถอดกางเกงในอุ๋ยใว้ที่ปลายท้าวเธอ และใช้ลิ้นเลียไปที่ร่องของเธอ เท่านั้นละคับเธอเด่งแอ่นรับลิ้นผมแล้วใช้มือกดหัวผมบี้เข้ากับหอยเธอ อุ๋ยคงจะหงี่มากเพราะร่องของเธอน้ำเยอะมากผมเลียสลับกับใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก เธอร้องครางได้อารมณ์มาก

ซักพักผมก็ลุกขึ้นมานั้งแล้วบอกกับเธอว่า”อุ๋ย…ดูดควยให้เค้าหน่อยซิ” เธอมองหน้าผมทำตาซลึมซลือเหมือนคนเพิ่งตื่น จากนั้นเธอก็เอื่อมมือมาจับควยผม เอามือถูไปถูมาแล้วอุ๋ยก็ดึงกางเกงในผมออก แล้วเธอก็ก้อลงอมควยผมตามที่ผมขอเธอ เธอใช้ลิ้นเลียวนตรงปลายแล้วดูดสลับไปสลับมา ทำเอาผมแทบแตก ระหว่างที่เธอดูดควยผมผมก็ถออเสื้อในเธอออกแล้วเอามือบีบนมเธอไปด้วย ส่วนอุ๋ยก็ใช้นิ้วตัวเองเล่นกับหอยของเธอไป ซักพักเธอก็ลงไปนอนแล้วบอกผมว่า”เอาเค้าที…เค้าไม่ใหวแล้ว…”ผมทำตามทันที ผมก้มลงไปเอาควยถูไปตามร่องที่เปียกชุ่ม กอ่นจะกดลงไปมิดด้าม อุ๋ยสะดุ้งเด้งรับควยผมทันที พร้อมกับคราง อ้าปากค้าง จากนั้นผมก็เริ่มซอยเธออย่างหนัก ได้ซักพักผมก็ให้เธอหันหลังทำท่าหมา ควยผมเข้าลึกมาก แล้วอุ๋ยก็ครางแบบที่เรียกว่าโครตเซ็กซี่เลย ผมเด้าไปบีบนมไป ผมเลยเปลี่ยนท่าให้เธอขึ้นคร่อมผมบ้าง เธอจับควยผมจ่อที่รูหีของเธอก่อนจะนั้งทับลงมามิดด้าม ขณะที่อุ๋ยกำลังขย่ม ผมเห็นโทรสับเธอวางข้างหมอนผมเลยเอาขึ้นมาถ่าย เธอยังไม่รู้ตัวว่าโดนถ่าย พอเธอเห็นเธอไม่ยอมให้ถ่ายแต่ผมรั้งมือเธอใว้ จากนั้นเธอก็ไม่สนใจ เธอย่มต่อจนเสร็จ แล้วเธอก็ฟุบลงมาที่อกผม ผมเลยจับเธอนอนหงายแล้วเอาควยยัดคราวนี้ผมซอยเร็วมาก อุ๋ยร้องครางดังมาก”ผัวขา…เด้าแรงๆสิคะ” ผมได้ยินแค่นั้นผมทิ้งโทรสับ แล้วอัดเธอไปเต็มแรง ผมเอาเธออีกซักพักทนไม่ใหว หีเธอตอดไม่หยุด ผมเลยบอกเธอ”ผัวใกล้แล้วเมียจ๋า…” อุ๋ยตอบกลับมาว่า”แตกใส่หีเมียสิคะ….เมียก็ใกล้แล้ว อา…อืม” ได้ยินแค่นั้นผมก็ซอยถี่ยิ๊บ หีอุ๋ยก็ตอดถี่มาก แล้วอุ๋ยก็ครางออกมาแล้วจิกหลังผมแน่นมาก ผมรู้ว่าเธอคงเส็ดแล้วผมเด้าไปอีกสองสามที่ผมก็น้ำแตกตามเธอไปติดๆ ผมฟุบลงที่นมเธอซักพัก ผมจะดึงควยออกผมก็หยิบโทรสับมาถ่ายตรงหีเธอ หีเธอกรวงเป็นรูโบ๋ พร้องกับขมิบแล้วมีน้ำของผมใหลอกมาเป็นระยะๆ เธออายหันหน้าหนี จากนั้นผมก็นอนลงข้างๆเธอ แล้วถามเธอว่าไม่ง่วงแล้วหรอเธอตีแขนผมแล้วหันหน้าหนีจากนั้นเราก็ไปอาบน้ำแล้วเอากันในห้องน้ำต่อ ก่อนจะออกมาใส่เสื้อผ้า แล้วทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้น อุ๋ยเลยโทรไปบอกแฟนผมว่างานเยอะมากเพิ่งเสร็จมะกี๊นี้ เลยจะกลับแล้ว ผมเลยนึกในใจว่างานอะไรกันแน่55+ แล้วผมก็จะหาโอกกาศเอากับอุ๋ยบ่อยๆ….


Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More