เสียวเกิดอารมณ์…กับคนขับรถในบ้าน


เรื่องเสียว เสียวเกิดอารมณ์…กับคนขับรถในบ้าน

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันลาออกจากงานแล้วอยู่บ้านเฉยๆสามีเป็นหัวหน้างานออกต่างจังหวัดบ่อยฉันมีลูก2คนเป็นหญิงทั้งคู่ส่วนตัวฉันจัดว่ายังสวยขนาดวัย47แล้วนะเพราะฐานะฉันจัดว่าดีสบายมีคนใช้ทำครัว คนสวนคนขับรถแต่ที่ฉันต้องทำบาปเพราะความเหงาก็คือสามีไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัดบ่อยฉันเลยเหงาและยังมีความต้องการสูงวันหนึ่งฉันไม่ได้ออกไหนเห็น นายเทพคนขับรถวัย27กำลังล้างรถอยู่ที่แรกฉันก็ไม่คิดอะไรพอมองออกไปก็เกิดอารมณ์ไงๆไม่รู้ก็นายเทพใส่กางกีฬาสีขาวเก่าๆเวลาโดนน้ำก็จะเห็นเป็นก้อนเนื้อที่กางในเลยนายเทพเป็นคนอีสานหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีอาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักมาก่อนฉันยืนดูแบบลืมตัวจนนายเทพหันมาเห็นถามว่าคุณนายจะออกไปไหนหรือฉันบอกยังไม่รู้เลยฉันเดินไปใกล้ๆที่นายเทพล้างรถแต่สายตาฉันก็ยังแอบมองที่เป้านายเทพอยู่ คิดในใจว่าของนายเทพคงขนาดไม่ใช่เล่นนะบอกตามตรงของสามีฉันเล็กมากเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันแอบมองเป้ากางเขาที่แรกฉันคิว่าเขาจะอายที่ไหนได้กับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเป็นแกล้งทำตัวเปียกมากขึ้นเวลาล้างรถหรือไม่ทำเป็นแอ่นให้ฉันยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์คิดหาแผนการอยากรองเห็นควยนายเทพก็ถามว่านายเทพล้างรถใกล้เสร็จหรือยังเขาบอกว่ายังเขาถามฉันว่าคุณนายจะให้ผมทำอะไรคับ ฉันบอกว่าจะให้ช่วยไปเอาแจกันในห้องน้ำออกมาหน่อยเพราะดอกไม้เหี่ยวแล้วนายเทพบอกไปตอนนี้เลยหรือครับฉันบอกว่าใช่ให้ปิดน้ำก่อนเขาบอกว่าตัวเขาเปียกฉันบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็เดินนำหน้าเขาไปเขาเดินตามหลังวันนั้นฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนายเทพคงเดินและแอบมองก้นฉันแน่ๆเลยพอถึงห้องฉันบอกให้นายเทพไปเอาเก้าอี้มายืนเพราะฉันวางไว้สูงพอดีแม่บ้านเดินมาบอกว่าคุณผู้หญิงฉันจะไปตลาดกับนายโตคนสวนถามฉันว่าจะเอาอะไรบ้างฉันได้ที่เลยแกล้งบอกว่าไปเอาชุดที่ร้านให้ด้วยส่วนนายโตฉันบอกว่าให้ไปหาซื้อปุ๋ยมาใส่ต้นไม้แล้วฉันบอกนายเทพคนขับรถว่ารอตรงนี้เดี๋ยวฉันมาไปเอาเงินให้2คนนี้ก่อนนายเทพตอบว่าคับไม่ต้องห่วงฉันต้องการให้2คนใช้ที่บ้านออกไปนานๆพอเสร็จฉันก็เดินมาหานายเทพบอกตามเข้ามาช่วยย้ายช่วยจัดแจกันโดยให้นายเทพยืนบนเก้าอี้เพื่อจะยกแจกันลงมาพอนายเทพยืนฉันก็เดินมาหยุดส่งการโดยหน้าฉันอยู่ในระดับใกล้เป้ากางเกงนายเทพเลยยิ่งมองดูใกล้ๆๆมันอูมนูนคงใหญ่น่าดูเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันมองเป้าเขานายเทพเหมือนจะรู้หรือยังหรือไงไม่รู้แอ่นเป้ามาแทบจะชนหน้าฉันเลยฉันได้ทีเลยรีบสูดกลิ่นเป้านายเทพกลิ่นสาบๆไงไม่รู้แต่ฉันชอบกลิ่นแบบนี้ได้อารมณ์ดีจนนายแกล้งถามว่าคุณนายจะให้ยกลงหรือยังคับฉันเงยหน้าไปบอกว่าเดี๋ยวก่อนขอคิดดูก่อนว่าถ้าเอาลงมาแล้วจะเอาอะไรไปใว้แทนฉันก้มลงมาเป้านายเทพอีกทีนี้รู้สึกว่าควยนายเทพเริ่มจะแข็งแล้วแน่ๆเวลานายเพทก้มลงมาคุยกับฉันเขามองรอดชุดนอนฉันจะเห็นก้อนนมฉันทำเป็นยืนคิดแต่หน้า

ฉันไม่รู้ใครเริ่มก่อนเป้านายเทพมาโดนตรงปากฉันแทนที่เขาจะหลบหรือฉันจะถอยกับไม่ใช่เลยฉันเลยแก้ลงเอาจมูกเข้าไปติดที่เป้ากางเขาเลยนายเทพเหมือนรู้ว่าฉันต้องการดูควยเขาก็ทำเป็นแอ่นมาถูกบริเวณใบหน้าฉันโดยที่เรา2คนไม่ได้พูดอะไรฉันว่าทำไมฉันกล้าทำได้ขนาดนี้แล้วนายเทพก็ให้ท่าฉันจนฉันทนไม่ได้เลยเอามือไปจับลูบไปมานายเทพคงเสียวและเกิดอารมณ์พูดเบาๆว่าเอาออกมาดูก็ได้คับคุณนายฉันบอกว่าให้นายเทพยืนบนเก้าอี้แบบนั้นแหละและแล้วฉันก็ดึงกางเกงนายเทพลงมาถึงหัวเข่าเขาทันไดนั้นสิ่งที่ฉันคิดก็เป็นจริงควยนายเทพใหญ่มากดำขนเยอะมือฉันกำไม่รอบยาวกะด้วยสายตาน่าจะ 8 นึ้วได้นะควยนายเทพยื่นมาตรงปากจมูกฉันพอดีฉันจับดมและถอกควยนายเทยหัวใหญ่มากนายเทพก้มลงมาพูดเบาไว้ให้ผมไปล้างควยก่อนมั๊ยคับคุณนายตื่นมายังไม่ได้อาบน้ำล้างควยเลยฉันบอกไม่เป็นฉันชอบกลิ่นแบบนี้เขาถามว่าไม่เหม็นหรือคับฉันบอกว่าเขาก็บอกว่าดูดควยผมเลยทำความสะอาดให้ควยผมด้วยนะครับฉันถามว่าทำไมรู้ใจฉันกล้าพูดคำตรงๆกับฉันแบบนี้เขาบอกว่าเคยอ่านจากหนังโป้ผู้หญิงที่อายุมากๆและชอบมองเป้าผูชายแน่เลยพวกนี้sexจัดฉันเลยบอกว่าดีแล้วรูใจฉันเขาบอกแน่นอนแค่ผมเห็นคุณนายมองเป้ากางผมก็รู้แล้วว่าคุณนายอยากดูควยผมแล้วเป็นไงถูกใจไม๊ฉันดูดควยนายเทพมันเหม็นๆเยี่ยวเค็มๆไงไม่รู้เวลานั้นหน้ามืดตามัวแล้วนายเทพจับหัวฉันดึงเขามากระแทกกับควยเขากลิ่นสาบหมอยเขาก็ฉุนเขาก้มลงมาบีบนมฉันแรงมากและถามว่าเป็นไงคุณนายควยผมอร่อยไม๊ขอผมลงไปเลียหีคุณนายบ้างฉันบอกว่าเดี๋ยวขออมให้พอใจก่อนเขาบอกว่าตามสบายหากคุณนายอยากกินน้ำควยผมก็ชักว่าวให้ผมแรงๆเดี๋ยวก็แตกฉันบอกว่าอยากกินฉันชักว่าวคงไม่ทันใจนายเทพเลยชักเองแรงๆฉันยืนดูด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนมากจนนายเทพพูดว่าคุณนายคับอ้าปากน้ำควยผมจะแตกแล้ว เร็วเข้าอ้าปากกว้างๆฉันทำตามรีบอ้าปากเขาคงใกล้ออกเต็มที่รีบกดหัวฉันเข้ามาแล้วยัดควยเข้าไปในปากฉันแทบสำลักนี่ขนาดปากฉันกว้างแล้วยังไม่สามารถรับควยเขาเข้าไปในปากฉันได้หมดนายเทพกระเด้าปากฉับแป็บเดียวก็ร้องออกมาว่าน้ำควยออกแล้วออกแล้วอ้า ฉันรีบดูดกินทันทีมันเยอะและมากจนใหลออกมามุมปากนายเทพคงเหนื่อยยืนขาสั่นๆเลยแล้วถามฉันว่าน้ำควยผมอร่อยไม่ฉันพยักหน้าแล้วบอกว่ายังไม่อิ่มเลยเขาบอกว่าเดี๋ยวผมขอเลียหีให้คุณนายบ้างนะคับฉันบอกว่าดีชอบเขาบอกลงไปดื่มน้ำแป็บฉันบอกว่าเรื่องนี้ต้องเป็นความลับนะเขาตอบว่าคับ ไว้จะเล่าตอนต่อไปว่าทำไมหีฉันระบมก็เพราะความเถือนของนายเทพเวลาsexคอยติดตามนะคะ…..


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More