คนสวนชื่ออาเอก

หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึงทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนหนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ อยู่บ้าน แต่เอ๋ก็ไม่ได้สนใจ หนูก็เป็นเด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่อยากรู้อยากเห็นค่ะ เวลาไม่มีคนอยู่บ้านก็จะเอาวีดีโอโป๊ที่คุณพ่อคุณแม่เก็บไว้ออกมาดู พร้อมทั้งช่วยตัวเอง

มีวันหนึ่ง พ่อแม่หนูบอกว่าจะออกไปข้างนอก หนูก็คิดว่าอาเอกก็คงจะเป็นคนขับรถให้ หนูจึงขึ้นมาบนห้องนอนคุณพ่อ หยิบวีดีโอโป๊ขึ้นมาดู แล้วก็ช่วยตัวเองอย่างเคย เอ๋ถอดกางเกงขาสั้นออกแต่ยังใส่เสื้อยืดอยู่ แต่ขณะที่หนูกำลังแยงนิ้วเข้าออกอย่างเมามันส์ ก็มีคนเปิดเข้ามาในห้องคุณพ่อคุณแม่ เพราะหนูไม่ได้ล๊อคห้อง เพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน เป็นอาเอกนั่นเอง หนูตกใจมากรีบหยิบหมอนมาปิดบังที่จิ๋มของหนู อาเอกทำหน้าตกใจเหมือนกันที่เห็นหนูอยู่ในสภาพนั้น แล้วอาเอกก็พูดว่า ไม่ต้องตกใจ อาไม่ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่หรอก อาเข้าใจ พูดเสร็จอาเอกก็มานั่งตรงปลายเตียงของพ่อกับแม่ แล้วมองไปที่วีดีโอที่กำลังฉายคนกำลังกอดจูบกันอยู่ อาเอกก็บอกว่าอาก็ไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วเหมือนกันยิ่งมาเห็นวีดีโอนี่แล้วยิ่งเกิดอารมณ์ อาจะทำอะไรน่ะ รามาเล่นแข่งกันดีกว่านะ อาจะช่วยตัวเองแข่งกับคุณเอ๋ไงล่ะ แข่งยังไงเอ๋ไม่เข้าใจ คุณเอ๋ก็แยงต่อไป..ใครน้ำออกก่อนชนะ  เอ๋ยังไม่ทันตอบอะไรสักคำ พออาเอกพูดจบก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด หนูเพิ่งเห็นรูปร่างของอาเอกชัดๆ ก็วันนี้เองอาเอกหุ่นดีมากไหล่กว้างมีแผงอกเป็นมัดๆกล้ามลอนเป็นลอน ที่สำคัญท่อนควยของอาเอกขนาดใหญ่มากขนาดเกือบ 6นิ้วได้หัวบานแดงก่ำ

ท่อนลำของอาเอกนั้นดำใหญ่มาก อาเอกดูวีดีโอไปพลางชักไปด้วย เอ้าคุณเอ๋ เดี๋ยวแพ้อานะ ซู้ดดด หนูเห็นอาเอกทำซะขนาดนี้ หนูก็เกิดอารมณ์บ้างก็เลยเอานิ้วสอดเข้าไปในรูจิ๋มของตัวเองบ้าง สักพักอาเอกก็น้ำพุ่งออกมา แต่หนูยังไม่ออก อาเอกเห็นหนูยังไม่ออกก็บอกว่า ชนะแล้ว ช้าจังเดี๋ยวอาช่วยนะ ซี้ด…โอว์….ซี้ดด เอ๋ไม่ได้ฟังว่าอาพูดอะไร อาเอกก้มลงแล้วแลบลิ้นเลียร่องจิ๋มของหนูอย่างเมามัน หนูพูดว่า อาเอกทำอะไรน่ะ อย่าค่ะ โอวว…ซี้ด..ด อาเอกไม่ฟังเสียงหนู ตรงข้าม กลับยิ่งเลียดูดแรงขึ้นกว่าเดิม หนูเสียวมากจนร้องครางออกมา โอว… ซี๊ด..ด… อาเอก…. เร็วๆ ค่ะ….ซี้ด…… อาาาห์ เพียงครู่เดียวน้ำหนูก็แตกออกมา อาเอกยังคงเลียกินน้ำไปจนหมดโอย…ซี้ดด…น้ำหนูแตกแล้ว…พอเถอะค่ะอา…ซี้ดดด หนูล้มตัวลงนอนอย่างหมดแรง อาเอกก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวหนูไซร้หนูทั่วร่างกายหลังหูแล้วก็ถอดเสื้อเอ๋ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ โอย….ซี้ดดด…อาเอก…จะทำอะไรหนูอีก….ซี้ดดด นมน่าดูดจังเลยครับขออาดูดหน่อยนะคะรับ อาเอกโลมเลียที่หัวนมสีชมพูของหนู หนูถึงกับแอ่นอกรับพร้อมกับครางซี้ดเลย อาเอกสลับเลียทั้งสองข้าง แล้วค่อยไล้ลิ้นตามหน้าอก มาที่สะดือ ใช้ลิ้นแหย่ลงไปวนที่สะดือหนูยิ่งซี้ดและแอ่นร่างขึ้นด้วยความเสียว หอมเหลือเกินเนียนไปหมด อาเอกจ๋า เสียวเหลือเกิน ซี้ดดด…โอยยย

แล้วอาเอกก็เลียไล่ลงไปจนถึงเนินนูนที่มีขนขึ้นสั้นๆ บางๆ พร้อมกับไล้ลงต่ำไปที่จิ๋มของหนู อาเอกเอานิ้วแหกแคมจิ๋มแอนออก แล้วใช้ลิ้นเลียไวเหมือนลิ้นงูเลย แล้วก็ยังขบที่ติ่งแตดเบาๆ อีก เอ๋สะดุ้งเสียว กระดกจิ๋มขึ้นไปอัดกับปากอาเอก แหม…เด้งจิ๋มขึ้นมาเลยนะ เสียวจิ๋มละซี่ ซี๊ดอาเอกคะหนูเสียวเหลือเกินค่ะ อย่าทรมานหนูเลย อูยยย…. อาเอกเงยหน้าสบตากับหนู แววตาเอ๋บ่งบอกถึงความเสียวเงี่ยนอย่างหนัก อาเอกพูดว่า เดี๋ยวน้องเอ๋ก็จะเสียวมากกว่านี้อีกนะครับ อาเอกคะ อย่าแกล้งหนูสิคะ  งั้นก็มาอมควยของอาบ้างสิ ผลัดกัน ค่ะอา…ซี้ด..ด….โอว….ซี้ด..ด อาเอกเลยเปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคง 69 กับหนู หนูจับควยอาเอกค่อยๆ รูดออกเบาๆ ท่อนควยของอาเอกขนาดใหญ่มากหัวมันบานสีม่วงคล้ำกำแทบไม่รอบเลย ดีๆ..คุณเอ๋…รูดแรงๆ…ซี้ดดด มือนิ่มจริงๆ….ซี้ดดด….โอยย ให้เอ๋อมควยอาเลยมั้ยคะ ซี้ดดด เอาเลยซี่ เม้มริมฝีปากอย่าให้ฟันโดนควยอานะ หนูจับท่อนควยของอาเอกแล้วเอาริมฝีปากรูดหัวควยจนอมหัวควยหมด แล้วก็รูดปากทันที อาเอกแอ่นสะโพเพื่อให้หนูดูดหัวควยมันเข้าปากได้อย่างถนัด ถึงแม้หนูจะไม่เคยดูดท่อนควยให้ใครมาก่อน แต่อาเอกก็ถึงกับครางกระเส่าด้วยความเสียวเลยทีเดียวโอยยยย…ซี้ดดด…คุณเอ๋…ซี้ดดด ดูดควยเก่งเหลือเกิน….ซี้ดดด

เอ๋ได้รับคำชมก็ยิ่งกำท่อนควยรูดเข้ารูดออกเร็วขึ้น ปากก็อมดูดตรงหัวควยช้าบ้างเร็วบ้างตามจังหวะ แล้วอาเอกก็จับขาหนูยกขึ้นแล้วแหวกหญ้าอ่อนที่หว่างขาแล้วใช้ลิ้นแหย่ไปที่ร่องจิ๋มของเอ๋ เอ๋ถึงกับครางกระเส่า ซี๊ดดด…ด…ด อาเอกคะ อย่าทำหนูอย่างนั้นค่ะ มันเสียวจิ๋มเหลือเกิน จิ๋มน้องเอ๋หอมจังเลยครับ…น้ำจิ๋มก็หวาน โอ้ย….ซี้ด… อาขาาา…หนูจะไม่ไหวแล้ว งั้นเป็นของอานะครับ ขออาเย็ดน้องเอ๋น้ะ..น้องเอ๋ จะทำอะไรก็ทำเถอะ เอ๋ ไม่ไหวแล้ว เอ๋ยอมทุกอย่างแล้ว พูดเสร็จอาเอกก็เลียจิ๋มเอ๋ใช้ลิ้นเลียร่องจิ๋มเอ๋ แล้วก็ลองสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้วจนได้ 2 นิ้วแล้วจับขาหนูพาดบนบ่าอันแข็งแกร่งของอาเอก… อาเค้า ค่อยๆ จ่อหัวควย..อันใหญ่ไปที่ปากร่องจิ๋ม ดูเหมือนมันจะใหญ่เกินไปสำหรับร่องจิ๋มของหนู เพราะหนูยังไม่เคยโดนใครเย็ดจิ๋ม อาเอกจับหัวควยมาเขี่ยตรงร่องจิ๋มเอ๋โดนตรงติ่งแตด เอ๋เสียวจนต้องกระดกจิ๋มไปรับ อาเอกขาาา เอาเข้ามาเถอะ เอ๋เงี่ยนเสียวจิ๋มจะแย่แล้ว งั้นอาเย็ดเลยนะ…น้องเอ๋ อาเอก ค่อยๆ ดันมันเข้าไปเบาๆ มันค่อยๆ ผ่านเข้ารูจิ๋มช้าๆ จนส่วนหัวควยมิด เอ๋รู้สึกเจ็บมากถึงกับร้องโอ๊ยยย อาเอกเอ๋เจ็บจิ๋มจังค่ะ โอ๊ย…ซี้ด….เจ็บ ใจเย็นๆ ครับ เดี๋ยวอาหยุดให้ก่อนเดี๋ยวก็เข้าได้ครับ

มันรู้สึกเหมือนเอาท่อนเหล็กอุ่นๆ สอดเข้ามาในตัว อาเอกพูดปลอบพร้อมกับไซร้ที่คอหนูเพื่อบรรเทาความเจ็บ แล้วอาเอกก็เริ่มดันเข้าไปอีกนิด ….แต่ท่อนควยของอาเอกมันใหญ่มากเข้าไม่ได้ หนูบอกอาเอกว่าหนูเจ็บ โอ๊ย…ไม่ไหวแล้ว เจ็บจิ๋มจัง งั้นอาเอาออกก่อนนะ อาเอกจึงเอาท่อนควยออก ..ซักพัก…. แล้วเริ่มยัดเข้าไปใหม่ส่วนหัวเข้าไปได้ แต่เอ๋ก็ยังรู้สึกเจ็บจิ๋มอยู่ อาเอกค่อยๆ เสียบไปได้ครึ่งลำก็กดทีเดียวมิดด้าม หนูถึงกับร้อง โอ๊ย..ย..เจ็บจิ๋ม…พี่…จิ๋มเอ๋แหก ฉีกหมดแล้วโอ้ย……..เอ๋เจ็บจิ๋มเบาๆ หน่อย เอาออกก่อน…พี่ขอโทษครับก็มันเสียวควยนี่ครับ น้องเอ๋ดูซี่มันเข้าไปหมดแล้ว อาเอกน่ะกระแทกควยเข้ามาไม่สงสารหนูเลย รูจิ๋มฟิตขนาดนี้ใครจะอดใจไหวครับ อาเอกเอาควยคาไว้ในรูจิ๋มอย่างนั้นแล้วก็หันมาดูดหัวนมหนู ซักพักเดียว พออาเอกเห็นว่าเอ๋แอ่นอกรับการดูดแล้วอาเอกก็เริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ โอย ซี้ดดด อา เสียว…นม…ซี้ดดด หายเจ็บจิ๋มหรือยังครับน้องเอ๋ หนูผงกหัวอาเอกเลยจับเอ๋คลานสี่ขาพร้อมกับจับสะโพกหนูไว้แน่น แล้วเริ่มกระเด้าเอวเข้าๆ ออกๆ อย่างรวดเร็ว เราสองคนครางกระเส่าด้วยกัน น้องเอ๋เสียวจิ๋มมั้ยครับ อาเสียวควยเหลือเกิน เอ๋ก็เสียวจิ๋มค่ะอา ซี้ด..ด…..อาห์ รูจิ๋มของน้องเอ๋ ตอดควยของอา มันส์จังครับ ก็ควยอาเอกใหญ่นี่ เอ๋เสียวรูจิ๋มมากเลยค่ะ อาเอกกดควยลึกๆ เลย งั้นอากระเด้าควยเข้าไปแรงๆ เลยนะ ซี้ด…ด..โอววว…ซี้ด..ด

อาเอกแทงควย งัดทั้งซ้ายทั้งขวา หนูก็เด้งก้นรับควยอาเอกอย่างไม่ถอย สักพักอาเอกก็เปลี่ยนท่าอาเอกก็ให้หนูนั่งทับควยอา อาเอกนอนลง หนูก็นั่งลงแล้วเอาท่อนควยเข้ารูจิ๋มหนูอีกครั้ง คุณเอ๋เมื่อกี้อาเย็ดคุณเอ๋คราวนี้ให้คุณเอ๋เย็ดอาบ้างครับ ค่ะอาหนูจะเย็ดอาแล้วนะทีหนูมั่งซี้ดดด คราวนี้หนูขย่มสุดแรงเพราะเหมือนเอ๋ได้แกล้งอาบ้างแต่ว่าเอ๋กลับเสียวอย่างสุดๆ เพราะท่านี้มันเสียวถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว ควยอาเอกมันเข้าในรูจิ๋มเอ๋ลึกสุดๆ เลยหนูมองหน้าอาเอก เห็นสีหน้า บูดเบี้ยวเพราะเสียวเต็มที่ อาเอกบอกดีมากคุณเอ๋เสียวควยจังเลยคุณเอ๋เย็ดเก่งที่สุดเลยโอวววว เอ๋ก็เสียวค่ะอา โอยย…ซี้ดดด…มันรูจิ๋มจังค่ะอา คุณเอ๋เย็ดเก่งอย่างนี้ อาต้องแพ้แน่ๆ เลย ซี้ดดด หนูได้ใจ ขย่มแรงขึ้น สักพักอาเอกก็ลุกขึ้น  แล้วก็มาจูบหนู  แต่เอวหนูก็ยังขย่มควยอยู่ อาเอกจับหนูให้นอนตะแคง แล้วยกขาหนูขึ้นข้างนึง แล้วอาเอกก็เริ่มซอยอีกครั้ง โอยย…ซี้ดดด…อาขาาาเสียวจิ๋มค่ะ เย็ดจิ๋ม ซี้ดดด…อูยยย รูจิ๋มคุณเอ๋เย็ดมันจริงๆ ซี้ด ตอดควยใหญ่เลย ซี้ดด…อูยยย ครั้งนี้หนูแทบขาดใจเพราะอาเขาซอยแรงมาก เหงื่อเราโชกไปทั้งตัวแล้วอาเขาก็จับหนูนอนหงายอีกครั้ง หนูก็เอาขาพาดบ่าอาเขา คราวนี้อาเขาซอยไปเรื่อย ๆ เร็วขึ้นๆ จนเขาบอกว่า อาจะไม่ไหวแล้ว รูจิ๋มฟิตมากเลย อูววว…ซี้ด..ดควยอาเย็ดมันรูจิ๋มค่ะซี้ด..ด…เย็ดแรงๆ…ซี้ด..ดอาใกล้แล้วนะใกล้น้ำแตกแล้ว ซี้ด..ด..อูย..ย เอ๋ก็เหมือนกัน เย็ดแรงๆ เลยอาขาาาเย็ดรูจิ๋มแรงๆ ซี้ด..ด…โอย..ย สิ้นคำนี้ อาเอกก็ซอยควยกระแทกแรงเป็นจังหวะ

สักพัก หลังจากอาเอกเย็ดมาเกือบ 20 นาที อาเขาก็กระตุกแล้วร้องออกมา อ้าาาาาาาา..โอววววว…ออกแล้ว…ซี้ด..ด…โอว์… เย็ดต่ออีกนิดนะกระแทกเข้ามาแรงๆโอย..ย..โอย..ยเด้งจิ๋มรับควยใหญ่เลยนะ…นี่แน่ะๆ…ร่านดีชิบ จะออกแล้วววว โอ๊ย…โอ๊ย…โอย…ซี้ด..ด…ออกแล้ว หนูรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ ที่พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวหนู เช่นเดียวกับรูจิ๋มหนูมันก็ตอดรัดควยอย่างแรงและถี่ยิบเลย อาเขากระตุกอีกหลายทีมากน้ำที่เข้าไปในรูจิ๋มเยอะมาก หลังจากนั้นเราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน อาเอกอุ้มหนูไปที่ห้องน้ำ แล้วก็ผลัดกันถูตัวให้กันอาเอกลูบไล้ไปทั่วตัว…จนเอ๋เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง อาเอกลูบอยู่ได้ เอ๋เสียวนะ เสียวก็ดี จะได้เงี่ยน จะได้เย็ดกันอีก อาเอกจ๋าเดี๋ยวเย็ดเอ๋ต่ออีกทีนะ ได้ซี่ เงี่ยนแล้วเหรอน้องเอ๋ ค่ะอาเอ๋เงี่ยนแล้ว…ซี้ด..ด  อาก็เงี่ยน…งั้นเราเย็ดกันตรงนี้เลยนะ อาพร้อมที่จะเย็ดน้องเอ๋เสมอ แล้วเย็ดกันต่ออีกครั้งในห้องน้ำ และหลังจากนั้นเอ๋ก็แอบเย็ดกับอาเอกประจำตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน.

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More