แม่ให้เย็ดแก้แค้นพ่อ

หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผมคือต้องเก็บเงินเพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดูว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย

ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผมและแม่ชักสงสัยในหลายๆ อย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้าน พอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหม ซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมาก็คือชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่ อย่างว่า ความลับปิดไม่มิดหรอก แม่ผมจับได้ว่าพ่อของผมแอบไปกกอีหนู แล้วก็หลงเอาการเลยละ แม่ผมนั่งร้องไห้เสียใจอยู่หลายวัน แถมแช่งชักหักกระดูกพ่อซะเละเลย มีอยู่วันนึงแม่บอกผมว่า “ลูกจ๋า..แม่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดจัง ไปภูเขาหรือทะเล อะไรก็ได้ แม่อยากไปซักสามสี่คืน” ผมก็สงสารแม่เป็นทุนอยู่แล้ว เลยตอบไปว่า ได้ครับแม่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราไปเที่ยวชะอำกันนะ ผมจะขับรถพาแม่ไปเอง เออ..ว่าแต่ ต้องบอกพ่อก่อนหรือป่าวว่าเราสองคนจะไปเที่ยวกัน.. แม่แย้งขึ้นมาทันทีว่า ไม่จำเป็น! แล้วก็ไม่ต้องบอกให้รายนั้นรู้ด้วยนะ ถ้าลูกบอกเขา แม่จะไม่คุยกับลูกอีกเลย..

ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไง ในเมื่อแม่ต้องการแบบนี้ ก็โอเค พอวันรุ่งขึ้น หลังจากพ่ออกไปทำงานแล้ว เราสองคนค่อยเอาสัมภาระไปใส่ไว้ในรถของผม ขับออกจากรุงเทพตอนสายๆ ไปถึงชะอำก็ประมาณเที่ยงกว่าๆ พอดีแม่บอกผมว่า พักโรงแรมที่หรูๆ ไปเลย ผมก็เลือกมาที่นึง หลังจากเช็คอินแม่ผมเลือกที่จะพักเป็นบังกะโลริมชายหาด เปิดหน้าต่างออกไป ก็เห็นทะเลเลย ด้วยความที่ว่าผมเห็นวิวสวยๆ ไม่ได้ เลยคว้ากล้องวีดีโอ มาบันทึกภาพซะ.. แม่เลยถามว่า นี่แล้วมันอัดได้นานกี่นาทีละ ผมบอกไปว่า ไม่มีปัญหา อัดได้เป็นชั่วโมงเลย ซักพักเราออกสองคนออกไปทานมื้อกลางวันกันในตัวโรงแรม จากนั้นตกเย็นเราแม่ลูกก็ไปเดินเล่นริมทะเล หลังจากมื้อค่ำผ่านพ้นไป เราสองคนก็เข้ามายังที่พักของเรา ก่อนนอนแม่มาคุยกับผมเรื่องเกี่ยวกับพ่อ แม่บอกว่า ตอนนี้นะ แม่อะเกลียดพ่อเธอที่สุด และจะไม่มีวันกลับไปคืนดีด้วยเด็ดขาด ลูกอย่าโกรธแม่นะ ผมก็พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผล จนแม่บอกออกมาว่า แม่ต้องการแก้แค้น แม่ต้องการเอาคืนให้เจ็บแสนยิ่งกว่านี้ ผมรีบบอกว่า ไม่ได้นะครับแม่ …แม่อย่าทำแบบนั้นนะ คราวนี้ แม่พูดว่า แม่อยากจะไปนอนกับผู้ชายคนอื่น แม่จะมีชู้ ผมถึงอึ้งไปเลย แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

เมื่อแม่บอกผมว่า ลูกแม่.. ลูกจะยอมมีอะไรกับแม่ หรือให้แม่ไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น..เลือกมา แม่ตวาดผม…แม่ยังพูดอีกว่า อย่าลืมนะว่ายังไง เราสองคนก็แม่ลูกกัน ไม่ใช่ใครอื่น จะเอาอย่างไงบอกแม่มานะ ผมก็เลือกอะไรไม่ได้ เพราะไม่อยากให้แม่ไปมีชู้ ผมตอบไปว่า ครับ..แม่ ผมยอมแล้ว แม่ผมยิ้มออกมาทันที ต้องอย่างนี้สิลูกแม่.. ว่าแต่ ไปเอากล้องถ่ายวีดีโอมาสิ ผมถึงกับช็อค..ผมถามแม่ว่า แม่จะทำอะไรกันแน่เนี่ย แม่ก็เลยบอกว่า… “ฟังนะ ลูกแม่ เราสองคนจะต้องมีอะไรกัน แต่แม่จะให้ลูกแม่สวมถุงน่องสีดำครอบหน้าซะ เร็วๆ ไปตั้งกล้องที่ปลายเตียง แล้วก็แก้ผ้า ขึ้นไปนอนหันปลายเท้าไปทางหัวเตียง” ผมถามต่อไปว่า แม่ นี่มันหมายความว่าอย่างไงกันอะ แม่เลยตอบว่า “ยังไม่รู้อีกหรอ ว่าแม่จะให้เธอเล่นเป็นชายชู้ ที่ให้เธอนอนหงายเอาเท้าไปทางหัวเตียงอะ เพราะว่า แม่จะขึ้นขย่มลูก แล้วที่ให้อัดวีดีโอ แม่จะเอาไปให้พ่อเธอดู!” ผมร้องไปว่า แม่… แม่ ทำไมแม่ต้องทำแบบนี้อะ แม่ผมตวาดกับมาว่า ใครใช้ให้พ่อเธอทำกับฉันก่อนละ ถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอก วันนี้เราตัดขาดความเป็นแม่ลูกกัน ผมบอกว่า แม่..แล้วแม่อัดวีดีโออะ แม่ไม่กลัวว่าพ่อเขาอาจจะส่งต่อไปให้คนอื่นเพื่อเอาคืนหรอ แม่บอกผมว่า เชอะ..คนอย่างมันอะ ไม่กล้าหรอก เพื่อนๆ ของมันก็รู้ว่าฉันเป็นเมียมัน มันกล้าไปให้คนอื่นดู ก็เท่ากับประจารณ์ตัวมันว่า ไร้น้ำยาจนเมียต้องหนีไปมีชู้ เร็วๆ แก้ผ้า แล้วเอาถุงน่องไปสวมที่หัวซะ ขึ้นไปนอนรอแม่ได้เลย

ผมจนปัญญา เลยเดินไปสวมถุงน่องสีดำเข้าที่หัวก่อน ในขณะนั้น แม่ผมก็กำลังถอดเสื้ออยู่เหมือนกัน ตะโกนมาว่า เสียวขนาดไหน ห้ามร้องออกมาเด็ดขาดเข้าใจไหม… ผมเห็นแม่รีบแต่งหน้าซะสวยเชียว ผมก็เลยกดไปที่ปุ่มสตารท์ เพื่อทำการบันทึกภาพ ผมขึ้นไปนอนโดยเอาหัวของผมมาทางปลายเตียง คือ นอนหันหัวมาทางกล้อง ผมนอนรอแม่ผม โดยกางแขน ถ่างขาออกอย่างอ้าซ่า และแล้ว นาทีที่ผมกำลังจะถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผม ก็มาถึง (ผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนเลย) แม่ผมเปลือยกายเดินขึ้นมาบนเตียง ผมมองลอดออกจากที่คลุมศีรษะ ยังเห็นว่า ทั้งนมทั้งช่วงล่าง สะโพกของแม่ยังงามเช้งมากๆ แม่มานั่งตรงระหว่างขาของผมก่อน ตอนนี้ควยของผมกำลังรอนาทีที่สำคัญอยู่ แม่พูดขึ้นมาอย่างเสียงดังพร้อมกับเงยหน้าไปทางกล้อง ว่า ไอ้……… (ชื่อเล่น และชื่อ นามสกุลพ่อของผม) มึงเห็นหรือยังว่า กูกำลังจะเย็ดกับเด็กวัยรุ่นอยู่ มึงดูกูแล้วกันนะ ไอ้เวร แม่ผมก้มหน้าลงมาที่หว่างขาของผม แล้วจัดการดูดควยผมอย่างเสียงดัง จ๊วบๆๆ ผมเสียวมากๆ แต่ต้องอดทน ผมยอมรับว่าทั้งเสียวและตื่นเต้น และแล้วพอดูดจนหนำใจ แม่ผมก็พูดกับกล้องว่า ควยเด็กมันใหญ่กว่าควยมึงตั้งเยอะ อร่อยกว่าด้วย ฮะๆๆๆ มึงดูกูนะ ว่ากูจะขย่มไอ้หนุ่มคนนี้ ให้น้ำมันแตกคาหีกู มึงอิจฉาไหมละ เวลามึงเอากับกู มึงต้องใส่ถุงยาง แต่ถ้าเป็นพ่อหนุ่มน้อยคนนี้ กูจะให้เนื้อแนบเนื้อโว๊ยยย ไอ้เหี้ย

และแล้ว แม่จับควยผม แล้วขึ้นมานั่งใส่ที่รูหีทันที วินาทีนั้น มันเหมือนว่าผม รู้สึกวิเศษไปเลยในชีวิต แม่ของผมขย่มผมทันที พร้อมร้องโอดโอยยยย ออกมาเสียงดัง ว่า…โอ๊ยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน.. พ่อหนุ่มน้อย โอ้ๆๆๆๆ อ๊ายยยยย.. สนุกจังเลยๆ ฉันจะเย็ดเธอตลอดคืนเลย ผมเสียวและสนุกมากๆ มือผม ยื่นขึ้นไป ขยำนมแม่ผมทั้งสองข้าง แม่ขย่มผมได้อีกเจ็ดแปดนาที ผมรู้สึกสุดๆแล้ว แม่คงจะรู้แล้วว่าน้ำผมกำลังจะแตก เลยเดินเครื่องขย่มแบบไม่ยั้ง แม่กรี๊ดออกมาลั่น ในวินาทีนั้น น้ำผมก็ทะลักออกมาพุ่งเข้ารูหีแม่ผมอย่างจังๆ แม่ผมก้มมานอนซบอกผม แล้วเงยหน้าไปทางกล้อง พร้อมบอกไปว่า ”สนุกกว่าเย็ดกับมึงอีก รู้งี้กูไปมีชู้ก่อนมึงตั้งนานแล้ว ฮะๆๆ มึงอะ มันนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ สู้ชู้กูก็ไม่ได้” หลังจากเสร็จการถ่ายทำ ผมกับแม่ลองมาดู ปรากฏว่า ทั้งเสียง ทั้งลีลาของแม่ผม ยังกับดาราหนังแผ่นญี่ปุ่นเลย แม่ด่าพ่อไว้เจ็บแสบมากๆ แต่ก็เอาเถอะ เพราะชายชู้คนนั้นมันก็คือ ผมเอง พอเราพักกันได้ครึ่งชั่วโมง ผมบอกว่า แม่ครับ มาอัดภาคสองต่อเหอะ แต่ครั้งนี้ ขอผมเป็นคนกระแทกแม่นะ แม่บอกว่าได้เลยลูกรัก เก่งจัง เอามันกว่าพ่อจิงๆนะ ครั้งนี้นะ ตอนที่ลูกกระแทกที่หีของแม่อะ พอน้ำลูกแตกแล้ว ก็ให้มันไหลเข้าไปในหีแม่ก่อนนะ แล้วค่อยดึงออกมา กล้องมันจะได้บันทึกตอนที่น้ำอสุจิของลูกมันกำลังไหลย้อยออกมาจากหีแม่ไง ฮะๆ..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More