ให้เพื่อนรุมเย็ดเมีย

ผมชื่ออ๋อ อายุ 30 ปี แฟนชื่อ ปุ้ยอายุ 22 ปี ปุ้ยเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกเล็กแต่หม้อใหญ่โคกแบบคนซ่อนรูป อะไรๆ ปุ้ยก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝา ทั้งๆ ที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับปุ้ยเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆ เรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนปุ้ยทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯบริษัทที่ปุ้ยทำงานอยู่เป็นบริษัทร้านสะดวกซื้อชื่อดังเปิด 24 ชั่วโมงมีสาขาทั่วประเทศ ผมจะกลับมากรุงเทพฯเฉพาะเสาร์อาทิตย์ส่วนปุ้ยนั้นวันเสาร์อาทิตย์เธอเรียนหนังสือ

(ปุ้ยเรียนจบปวส.แล้วจึงลงเรียนปริญญาตรีเพิ่ม) เวลาของเราจึงมีเพียงคืนวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้นนอกจากว่าปุ้ยจะไม่ไปเรียนหนังสือ ดังนั้นคืนวันเสาร์อาทิตย์จึงเป็นคืนที่เราจะมีความสุขร่วมกัน ปุ้ยเป็นคนเซ็กส์จัดผมต้องสนองเธอจนฟ้าเหลืองทุกอาทิตย์ที่ผมกลับมาบ้าน มีอยู่เสาร์หนึ่งปุ้ยไม่ไปเรียนหนังสือมีพวกเซลส์แมนมาเสนอขายสินค้าโดยมากดออดหน้าบ้าน ผมจึงตกลงกับปุ้ยโดยให้ผมไปซ่อนตัวให้หนุ่มคนนั้น คิดว่าปุ้ยอยู่บ้านคนเดียวปุ้ยก็ออกไปพบและให้เขาเข้ามาสาธิตสินค้าในบ้านโดยเธอแต่งตัว อย่างล่อตะเข้ใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้นอวดขาอวบขาวส่วนเสื้อนั้นเป็นเสื้อเซิ๊ตเธอลงทุนแกะกระดุมออกถึง 3 เม็ดแถมยังโนบราด้วยจึงไม่เป็นปัญหาที่หนุ่มคนนั้นจะได้เห็นขาอวบขาวอีกทั้ง 2 เต้าของปุ้ยอย่างเต็มตา ผมมองดูเห็นหนุ่มคนนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเพราะคอยแต่จะดูรูปร่างของปุ้ยตลอดเวลาส่วนปุ้ยก็เต็มใจโชว์หุ่นเธออย่างสุดฤทธิ์ จนกระทั่งเซลส์แมนคนนั้นกลับไปผมออกมาหาเธอต่างคนก็แทบจะสุดกลั้นอยู่แล้วเราหาความสุขกันตรงห้องนั่นเอง ผมมองดูปุ้ยเธอมีความต้องการมากกว่าปกติ

ในระหว่างที่เรากำลังหาความสุขอยู่นั้นผมถามปุ้ยว่าถ้าเซลส์แมนคนนั้นจะมาขอเย็ดกับเธอๆ จะเต็มใจไหม เธอตอบว่ายินดีอย่างยิ่งผมเลยถามต่อว่าถ้าเขาพาเพื่อนมาอีก 2-3 คนล่ะ ปุ้ยรีบตอบว่า “มาเลย 4-5 คนก็เข้าคิวมาเย็ดเลย” แล้วปุ้ยก็มีอาการทุรนทุรายอย่างลืมตัวเนื่องจากสำลักความสุขที่เธอได้ไปถึงจุดสุดยอด หลังจากนั้นผมได้ยินปุ้ยบอกว่าเธอมีความต้องการและมีความสุขอย่างไม่เคยมีมาก่อนผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้างปุ้ยกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมากผมๆ พยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ ปุ้ยก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีอยู่กับใจว่าตัวปุ้ยเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจ ผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนและคอลัมนิสต์สวิงต่างๆ ก็ว่าปุ้ยเธอเหมือนผู้หญิงทั่วไปคือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆ เป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหา เพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้ว หลังจากที่ผมได้ศึกษาจากท่านผู้รู้หลายท่านทางเว็บไซต์ผมจึงวางแผนการให้ปุ้ยได้ลิ้มลองรสชาดควยเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าปุ้ยต้องชอบแน่ๆ

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาปุ้ยไปหาผมที่ชลบุรีซึ่งผมเช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่ที่อพาร์ทเมนต์นี้ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่หลายคนเป็นเพื่อนรุ่นน้องห้องติดกับผมเป็นเด็กหนุ่ม 3 คน ชื่อโก้ เบิ้ม และใหญ่ ซึ่งผมนั่งดื่มเหล้ากับพวกเขาบ่อยๆ ซึ่งส่วนมากผมจะเลี้ยงพวกเขาทำให้พวกเขาเกรงใจและนับถือผมและบอกว่าหากผมมีอะไรใช้สอยพวกเขายินดีที่จะทำให้ผมเสมอวันแรกๆ ผมพาปุ้ยไปเที่ยวที่ต่างๆ จนเธอเพลิดเพลินก่อน วันที่จะกลับผมบอกเธอว่าต้องไปธุระเรื่องงานที่ต่างอำเภอซึ่งไกลมากกว่าจะกลับมาถึงก็คงค่ำผมให้เธอรออยู่ที่ห้อง พอผมออกไปตอนเช้าก็ไม่ได้ไปธุระที่อำเภอไหนหรอกครับนอนอยู่ห้องของโก้ที่ติดกันนั่นเองซึ่งห้องของเรามีระเบียงติดกันสามารถปีนข้ามไปได้ซึ่งวันนั้นที่ห้องของโก้มีเพื่อนมาดื่มเหล้าอยู่ 5 คน มี โก้ เบิ้ม ใหญ่ ชา ปานซึ่งผมก็เลี้ยงเหล้าพวกเขา ทั้ง 5 คนอยู่ในวัยกำลังอึดทั้งนั้นดื่มกันไปคุยกันถูกคอโดยเฉพาะเรื่องใต้สะดือพวกเขาเรียกผมว่าพี่ทุกคำ บอกว่าผมมีเรื่องอะไรเรียกใช้ได้เลยผมเลยวกมาที่เรื่องปุ้ยบอกพวกเขาว่าผมต้องการให้พวกเขาช่วยให้แฟนผมมีความสุข ซึ่งพวกเขายินดีที่จะช่วยโดยเฉพาะเมื่อผมเอารูปของปุ้ยในชุดว่ายน้ำให้พวกเขาดู ผมตกลงให้ทั้ง 5 คนทำที่ว่าพวกเขาเข้าไปจี้ปุ้ยโดยต้องการเงินอย่างเดียวแล้วจับปุ้ยมัดขึงไว้แล้วค้นทรัพย์สินโดยที่ผมยกเงินสดพวกนั้นให้พวกเขาเป็นค่าเหล้า จากนั้นจึงพบถุงยางจึงหันมาจัดการกับปุ้ย

ผมบอกพวกเขาว่าไม่ต้องรีบร้อนให้เล่นรักกันได้อย่างเต็มที่ปรนเปรอสวาทอย่างเต็มจนล้นให้กับปุ้ยโดยผมจะแอบปีนข้ามระเบียงไปแอบดูพวกเขาเอากับปุ้ยและอย่าให้เธอรู้เด็ดขาดว่าผมส่งพวกเขาไปเย็ดเธอ พอเวลาถึง 3 ทุ่มผมก็โทรฯ มาหาปุ้ยบอกเธอว่ารถที่เหมาไปมันเสียคืนนี้คงกลับไมได้ต้องค้างที่อำเภอรอซ่อมรถ ให้เธอไม่ต้องเป็นห่วงพรุ่งนี้สายๆ ผมถึงจะกลับ จากนั้นก็ให้หนุ่มทั้ง 5 เริ่มทำงานได้โดยบอกว่ามาเช็คท่อประปาพอปุ้ยเปิดประตูผมก็เห็นพวกเขาผลุบหายเข้าไปในห้องทั้งหมดผมรีบไปที่ระเบียงเห็นผ้าม่านปิดเหลือช่องไว้นิดเดียวผมรีบปีนไปแอบดูทันทีภาพที่เห็นคือพวกเขาจับปุ้ยรวบแขนไว้ด้านหลังเอามืออุดปากไว้แล้วบอกว่าพวกเขาต้องการเงินแค่นั้นแล้วก็จะไปปุ้ยจึงเลิกขัดขืนแล้วบอกว่าเงินอยู่ในกระเป๋ารีบเอาแล้วไปซะพวกเขาจับปุ้ยไปมัดแบบขึงพืด ไว้บนเตียงเมื่อได้เงินแล้วก็เริ่มเล่นสนุกโดยเริ่มทำเป็นค้นทรัพย์สินตามตัวเธอ 5 คนสิบมือค้นกันใหญ่โดยเฉพาะนมเล็กๆ สองก้อนโดนมากเป็นพิเศษและบริเวณหว่างขาก็โดนไม่แพ้กัน ผมเห็นปุ้ยโวยวายใหญ่แต่ไม่ได้ยินเสียงเพราะเป็นห้องแอร์มิดชิดถึงจะเป็นนอกเสื้อผ้า เธอก็ต้องรู้สึกสยิวบ้างแน่จากนั้นพวกเขาก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อปุ้ยออกหมด ส่วนที่ติดเชือกมัดก็ฉีกออกเลย จนปุ้ยเหลือแต่ตัวขาวโพลน ทั้ง 5 คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของปุ้ยส่วนปุ้ยเอาแต่หลับตาปี๋

เพียงชั่วครู่เสื้อผ้าของเขาทั้ง 5 คนก็หลุดออกจากร่างพวกเขาเป็น เกมส์พอสมควรไม่บุ่มบ่ามต่างยืนรอจนปุ้ยลืมตาขึ้นมาดูเขาทันทีที่ปุ้ยลืมตาขึ้นมา เธอกลับเป็นฝ่ายตกตะลึงบ้างก็ควยทั้ง 5 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าเธอ ขนาดผมว่าของผมไม่เบาแล้วยังต้องเรียกทั้ง 5 คนว่าพี่เลยพวกเขาเริ่มค้นตัวปุ้ยอย่าง พร้อมเพรียงและสามัคคีแบ่งปันกันโดยที่โก้กับเบิ้มค้นและพิสูจน์นมเล็กๆ คนละเต้าไม่ได้ลูบคลำหรือค้นเพียงอย่างเดียวกลับทั้งเลียทั้งดูดกันชุลมุนส่วนใหญ่กับชาช่วยกันพิสูจน์ เรียวขาที่ถ่างออกบริเวณขาอ่อนแทบจะถูกทั้งสองแทะกินส่วนปานก็ค้นตรงถ้ำสวาทง่ามขาทั้งลูบไล้ทั้งล้วงควานที่หีของปุ้ยซึ่งไร้เส้นหมอยเพราะถูกโกนออกอย่างเพลิดเพลิน ส่วนปุ้ยนั้นตอนแรกที่ 5 คนเริ่มค้นใหม่ๆ ผมเห็นเธอพยายามดิ้นรนแต่ยิ่งดิ้นทั้งมัดขึงพืดก็เท่ากับการแอ่นอกประเคนเต้าเข้าปากโก้กับเบิ้ม โก้นั้นเห็นเขาเพ่งดูซาลาเปาสลับกับการดูดอย่างเมามันนมปุ้ยมันก็ กลมและชูชันเหมือนซาลาเปาสู้ปากคนทั้งสองตอนนี้ปุ้ยเลิกดิ้นแล้วเห็นนอนหลับตาพริ้มคง เริ่มมีอารมณ์ปานผู้ค้นถ้ำสวาทใช้ลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดแตดของปุ้ยได้เลิกค้นขยับตัวขึ้นคร่อมเธอผมได้ยินเสียงของปุ้ยร้องครางออกมาว่า “อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียวแตด..อูยย..ดูดแตดอีกซิ” อีก 4 คนก็เลิกค้นหันมาใจจดใจจ่ออยู่กับควยของปานที่กำลังมุดเข้ารูหีของปุ้ย

ปุ้ยลืมตาขึ้นมาเห็นภาพเข้าได้แต่ส่ายหน้าแต่ตากลับจ้องดูควยใหญ่ของปานที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอวว..เสียวจัง..อูยย..เย็ดแรงๆ..อาว์ววว…เสียวหี..อูยย..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง…” เธอเริ่มหลับตาอีกครั้งเมื่อปานเริ่มกระเด้าควยกระชั้นขึ้น ปุ้ยเริ่มเด้งหีสู้ควยปานพวกนั้นก็เชียร์ปานกันใหญ่ให้เร่งเร็วๆ ครู่เดียวควยปานก็ คายพิษยอมแพ้แต่ปุ้ยเครื่องเริ่มติดเบิ้มจึงเข้ามาเย็ดหีปุ้ยเป็นคนที่สองครู่เดียวก็แพ้อีก ปุ้ยได้แต่คราง ” โอวว…เย็ดอีก..ผัวขาเอาควยมาเย็ดหีปุ้ยอีก..อูวว…ซี๊ดส์…เสียวหี..โอวว..เร็วปุ้ยเงี่ยนควย ” ใหญ่จึงโดดเข้ามาเย็ดปุ้ยเป็นคนต่อไปใหญ่นับว่าเป็นมวยไม่เอาแต่กระเด้าควยอย่างเดียวเหมือน 2 คนแรกเขากระเด้าควยไปพร้อมซุกไซร้ริมฝีปากไปตามเต้านมเรื่อยไปจนไปประกบกับปากปุ้ยจนปุ้ยร้องครางออกมา “อูยย…เย็ดปุ้ยแรงๆ นานๆ… อูววว… เสียวแตด.. โอยย..” เมื่อใหญ่เร่งเครื่องกระเด้าควยเข้าหีปุ้ยเป็นครั้งสุดท้ายผมเห็นปุ้ยเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีจะแตกแล้ว..อูววว..เสียวหี..อูยย..ผัวจ๋าเย็ดแรงๆ..อูวว…มันส์หี..อูววว” โก้เข้าต่อจากใหญ่ทันทีเสียบควยเข้าไปที่หีของปุ้ยแล้วกระเด้าควยดังพั่บๆ ปุ้ยคราง “โอยย..เสียวหี..อูวว..มันส์อะไรอย่างนี้.. อูยย… ใจจะขาด..อูวว.. เย็ดแรงๆ..” ชาคงทนไม่ไหวจึงยื่นควยไปที่หน้าปุ้ย ผมแทบไม่เชื่อสายตาปุ้ยเห็นควยเข้าก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ อารมณ์เธอคงจะเกินควบคุมเพราะแม้แต่ควยผมเธอยังไม่เคยอมให้เลย แต่เธอกลับดูดควยของชาอย่างเมามันจนชากับโก้เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน

หลังจากนั้นพวกเขาก็แก้มัดปุ้ย ปุ้ยยิ้มอย่างมีความสุขเบิ้มเข้าไปประคองพลิกให้ปุ้ยนอนคว่ำเพื่อที่จะปลุกอารมณ์เธอรอบสองปานหันมาเห็นบั้นท้ายปุ้ยขาวผ่องไร้รอยด้านดำซ้ำยังกลมกลึงถึงกับอดใจไม่ไหวจึงเอาควยมาเย็ดตูดปุ้ยพร้อมกับเบิ้ม ที่เย็ดหีส่วนใหญ่ก็เอาควยให้ปุ้ยดูดทั้ง 3 รูของปุ้ยจึงมีแต่ควยแต่ปุ้ยก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืนจากนั้นเมื่อทุกคนเล่นรอบสองจนครบก็ห่มผ้าให้ปุ้ยซึ่งนอนหลับอย่างมีความสุขมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้า แล้วพวกเขาก็จากไป สรุปแล้วคืนนั้นปุ้ยโดนเย็ดครบทั้ง 3 รูเมื่อผมกลับมาตอนสายปุ้ยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ดูเธอร่าเริงแจ่มใสผิดปกติผมจึงแกล้งเธอเอาควยออกมาเย็ดหีปุ้ย ปุ้ยถามผมว่าพี่อ๋อทำไมถึงคึกตั้งแต่เช้า ผมว่าคิดถึงเมียเต็มที่ เมื่อคืนฝันเห็นเมียถูกเย็ดผมเย็ดปุ้ยทั้งหี ตูดและปาก แต่รู้สึกว่าทั้งหีและตูดปุ้ยจะบานขึ้นคงเป็นเพราะควยทั้ง 5 ดุ้นนั่นเองวันนี้ปุ้ยดูดควยเสียผมยอมแพ้แต่เธอยังไม่ยอมพูดถึง ผัวอีก 5 คนเลยวันหลังจะพยายามหลอกถามเธอให้ได้ คืบหน้าแล้วจะเขียนมาใหม่ สวัสดี

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More