ช่วยแฟนเพื่อนแก้เงี่ยน

ผมขอเล่าเรื่องเสียวเมื่อตอนที่ผมได้เรียนอยู่ที่มหาลัย ปีที่ 1 นั้น ผมกับเพื่อนได้ไปเช่าอยู่ที่หอพักใกล้ๆ มหาลัยครับ ผมไม่มีแฟนจึงเช่าอยู่ห้องคนเดียว ส่วนเพื่อนๆ อีกสองคนก็ได้เช่ากับแฟนอยู่ห้องติดๆ กันครับ ทุกวันหลังจากที่เลิกเรียนแล้วผมมักจะไปที่ห้องเพื่อนเป็นประจำจนผมกับเพื่อนและแฟนเพื่อนสนิทกันเป็นอย่างดีครับ ผมสามารถที่จะเข้าๆ ออกในห้องเพื่อนได้อย่างกันเอง บางครั้งเพื่อนไม่อยู่ห้องก็ให้ผมไปนั่งเล่นคอมในห้องได้ ตามสบายครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนกับแฟนไม่อยู่ ผมก็เลยเลยนั่งเล่นคอมที่ห้องของมันอย่างสบาย

ผมเล่นเน็ตไปเจอใส่เว็บโป๊ เป็นเว็บของฝรั่งผมจึงได้เปิดดูคิดว่า ไม่มีใครมาแล้วผมดูหนังโป๊ฝรั่งจนเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอย่างมาก ไม่สามารถทนความเสียวต่อไปได้ จึงเอาควยออกมารูดเล่นไปด้วย แล้วชักว่าวอย่างเมามันส์ครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น แฟนเพื่อนไม่รู้ว่าโผล่มาจากไหน มาเจอผมกำลังเอามือรูดควยอยู่ ผมสะดุ้งตกใจมากรีบเอาควยเข้าที่เข้าทางด้วยความอาย แฟนเพื่อนจ้องมองควยผมเป็นการใหญ่ บอกว่า “ควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าของแฟนเราเสียอีก“ ไม่ต้องเก็บแล้ว เดี๋ยวเราช่วยเอง….. เราเข้าใจว่าเธอนั้นไม่มีสนามบินลง เวลาที่เกิดอารมณ์เงี่ยนจึงต้องทำแบบนี้ เดี๋ยวเราจะช่วยเธอเองนะ …ไม่ต้องอาย “ ….แล้วไม่กลัวแฟนเธอว่าเหรอ” ไม่หรอกมันไม่อยู่ตอนนี้ไปเยี่ยมบ้านมันที่ต่างจังหวัด…มันจะกลับมากพรุ่งนี้แหละ

จากนั้นแฟนเพื่อนก็เข้ามาหาผมใกล้ๆ ครับ เอามือมาจับควยผมที่กำลังเงี่ยนจัดชักเข้าชักออก “โอววว…น่าดูดเหลือเกิน…หัวแดงมากเลย…” แฟนเพื่อนเอาปากอมดูดที่ควยของผม จนผมเสียวไปหมดเลยครับ บางครั้งก็เอาลิ้นเลียตรงหัวขยัก …ซี๊ดดด…เสียว…โอววว….ดีเหลือเกิน ซี๊ดดด…” แฟนเพื่อนดูดควยผมสักพักหนึ่งก็ให้ผมนอนหงายลงที่เตียง จากนั้นเธอก็ขึ้นคล่อมผมจับควยที่กำลังแข็งโด่อยู่ จ่อที่รูหีแล้วจัดการขย่มทันทีครับ หีแฟนเพื่อนคาบควยปลิ้นไปปลิ้นมา เวลาที่เธอขย่มขึ้นขย่มลงครับ เล่นเอาผมงี้เสียวแทบจะน้ำแตกออกมาเลย แฟนเพื่อนขย่มควยผมจนเธอเร่งแรงเร็วขึ้นจนถี่ยิบครับ

โอวววว..แตกแล้ว….ผมพลิกไปอยู่ข้างบนตัวเธอครับ จากนั้นอัดควยใส่หีแล้วกระแทกควยใส่หีอย่างรุนแรงถี่ยิบๆ เสียงดัง พั่บๆๆๆ จนวินาทีสุดท้ายผมก็หลั่งน้ำควยออกมาใส่รูหีแฟนเพื่อนอย่างเนืองนองครับ วันนั้นสบโอกาสที่หอพักไม่มีคนผมกับแฟนเพื่อนก็เล่นเสียว เย็ดกันอย่างมันส์ทั้งวันเลยครับครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More