น้าเขยสอนเสียว

เรื่องของเมย์เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง เมย์ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ พอเมย์จบ ม.๓ เมย์ก็ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนในตัวจังหวัด โดยพักอาศัยกับน้าและน้าเขย ซึ่งน้าทั้งสองมีลูกชายหนึ่งคน อายุ ๖ ขวบเอง น้าจัดให้เมย์พักที่ห้องข้างล่าง ซึ่งอยู่ใต้ห้องนอนของน้าทั้งสอง ตอนเมย์มาอยู่ใหม่ ๆ เมย์มักจะได้ยินเสียงพื้นสั่น และบางครั้งสั่นแรงมาก จนเมย์เองก็งงว่าเสียงอะไร ว่าไปแล้วเมย์ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ตื่นเช้าเมย์ก็เล่าให้น้าผู้หญิงฟัง น้าผู้หญิงก็ยิ้ม ๆ

สองสามวันต่อมาน้าผู้ชายก็มาคุยกับเมย์ ถามเมย์อายุเท่าไร เมย์ก็ตอบไปว่า ๑๘ น้าก็ถามว่าทำไมเรียนช้าจัง เมย์ก็ตอบว่าเมล์หยุดเรียนไป ๓ ปี เพราะฐานะทางบ้านไม่ดี น้าผู้ชายก็ชวนคุยไปเรื่อย จนเข้าเรื่องเซ็กส์ น้าผู้ชายถามว่าเคยช่วยตัวเองไหม เมย์งี้ไม่รู้จะตอบยังไง น้าผู้ชายก็บอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วก็เล่าเรื่องบ้านสั่น พื้นสั่น เมย์ก็เลยเข้าใจ ว่าน้าทั้งสองเย็ดกันนั่นเอง ต่อมาบ้านสั่นทีไร เมย์มักจะจินตนาการเห็นน้าทั้งสองร่วมเพศกัน ทำให้มีน้ำไหลออกมาของเมย์ตอดตึ๊บ ๆ อยู่จนเมย์ต้องจับถูของตัวเอง จนเกิดความเสียวซ่านสุดขีด เมย์เพิ่งรู้ว่าสุดยอดเป็นอย่างนี้เอง แล้วเมย์ก็ติดใจในการช่วยตัวเอง มาหลายเดือน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ฝักบัวฉีด เมย์จะจินตนาการว่าน้าเขยทำกับเมย์ตลอดทั้งดูด ทั้งเลีย

จนถึงเดือนเมษายน น้าทั้งสองไปเที่ยวทะเลกันรวมเมย์ด้วย ตกกลางคืน ลูกของน้าไม่ยอมนอนกับเมย์แต่จะนอนกับน้าผู้หญิง ห้องก็มีเพียงสองเตียง ตกลงน้าผู้หญิงนอนกับลูก เมย์นอนคนเดียวที่เตียง น้าผู้ชายนอนพื้นระหว่างเตียงทั้งสอง แล้วเมย์ก็สะดุ้งตื่นตอนดึก เมื่อได้ยินเสียงผิดปรกติ พอเมย์ลืมตา ตัวเมย์แข็งทื่อเลย ก็เห็นน้าทั้งสองยืนเย็ดกันชนิดแสดงหนังสดเลยทีเดียว แม้ไฟจะปิด แต่เห็นน้าทั้งสองเปลือยกาย ยืนหันหน้าเข้าหากัน แล้วน้าผู้หญิงก็แอ่นหีไปข้างหน้า น้าผู้ชายก็โยกเสียงดังผับ ๆ ๆ เมย์เสียวไปหมด สักครู่น้าผู้ชายก็ก้มลงเลียน้าผู้หญิงหงายหน้าขึ้นครางเสียงดังพอประมาณ แล้วน้าผู้ชายก็จับน้าผู้หญิงหันหลัง น้าผู้หญิงก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นน้าผู้ชายก็จับสอดเข้าไป เมย์ได้แต่คิด ทำไมไม่เรียกเมย์ไปร่วมด้วยเมย์อยากเห็นใกล้กว่านี้ เมย์อยากดูด อยากอม อยากถูกแยงจริง แล้วน้าผู้ชายโยกได้ไม่นาน ก็กระเด้าถี่ ๆ แล้วก็ร้องว่าเสร็จแล้ว แตก ๆ ๆ แล้ว แล้วทั้งสองก็พากันเข้าห้องน้ำไป กลับออกมานอนคุยกันอยู่ข้างเตียงเมย์นี่เอง

เมย์ก็พยายามหลับ กว่าจะหลับได้ก็นานเท่าไรไม่รู้สิ มีอยู่วันหนึ่ง น้าผู้หญิงต้องไปต่างจังหวัดและก็บอกว่าถ้าไม่กลับดึกก็พรุ่งนี้ ก็เหลืออยู่แต่น้าผู้ชาย เมย์ และก็ลูกของน้า ไม่รู้เป็นไร อากาศก็ครึ้ม ๆ เมย์เห็นเงียบ ๆ ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คิดในใจ ทำไมน้าผู้ชายไม่ข่มขืนเราบ้างนะ เราจะยอมทุกอย่างเลย เหมือนเสียงที่เราเคยได้ยินน่ะ คิดแล้วก็ยิ่งเสียว ลูกน้าก็มัวแต่เล่นเกมต่อของเล่นอยู่ เมย์เลยเข้าห้องล๊อคประตู แล้วก็ถอดกางเกงออก ปรากฏว่าของเมย์เยิ้มไปหมด เมย์ก็นั่งลงบนเตียง แล้วเริ่มถู แล้วเริ่มเอนนอนลงแล้วถูเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่เมย์กำลังช่วยตัวเอง ตอนกลางวัน เมย์กำลังบี้เต็มที่ ทันใดนั้น ประตูถูกเปิดออก น้าผู้ชายอยู่ในผ้าขนหนูเข้ามาแล้วล๊อคประตู พูดขึ้นว่า น้าจะช่วย เมย์ตกใจสับสน ยังไม่ทันตั้งตัว ปากน้าผู้ชายก็กดลงไปที่หีของเมย์ลิ้นของน้าเลียลากลงไป เมย์ตกอยู่ในความฝันร้องไม่เป็นภาษา น้าผู้ชายเอามือมาปิดปากเมย์ไว้ไม่ค่อยแน่นเท่าไร ลิ้นก็เลียหีเมย์ไปแล้วเมย์ก็ถูกน้าจับขาแยกออกแล้วก็เลียต่อ โอ๊ย น้าเลียลงไปถึงก้นเมย์ด้วย ทำไมมันเสียวอย่างนี้ นานแค่ไหนไม่รู้ ความเสียวที่สุดในชีวิตก็ทำให้เมย์ต้องการต่อไปแล้วน้า ก็เกิดมาไม่เคยโดนเลียหีเลียก้น ไม่รู้ว่ามันเสียวขนาดนี้ รู้งี้ให้เลียตั้งนานแล้ว

แล้วน้าก็พูดขึ้นว่า “ไม่ต้องกลัวเจ็บนะ เดี๋ยวน้าจะใช้ลิ้นแยงเข้าไปนาน ๆ แล้วพอเอาของน้าเข้าไปเมย์ก็จะไม่เจ็บ มีแต่ความเสียว” เมย์เองก็ไม่ตอบอะไร เพราะชอบเสียแล้วสิ น้าก็บรรจงเลียต่อไปแหย่ลิ้นเข้าไปในรูหีของเมย์ดุนเข้าดุนออกสลับกันจนเมล์น้ำทะลักออกมาไม่รู้เท่าไร แต่น้าก็ดูดกินจนหมดไม่เหลือ ยิ่งออกมามากยิ่งดูดมากแล้วน้าก็ปลดผ้าเช็ดตัวออก เมย์ก็เพิ่งเคยเห็นของผู้ชายครั้งแรก นี่เอง ช่างเหมือนความฝันเสียเหลือเกิน และแล้ว เมย์ก็เกิดความกลัวขึ้นมา แต่เมย์ก็อยากรู้เหมือนกัน เมย์เลยบอกน้าว่า กลัวเจ็บ น้าบอกว่าจะทำเบา ๆ แล้วน้าก็จับเมย์ถ่างขาสุด สุด น้าเข้าทับเมย์น้าจับควยจ่อที่หีเมย์แล้วค่อย ๆ ดันเมย์รู้สึกตื้อไปหมดแต่แล้วเมลืก็สะดุ้งเมื่อควยน้าดันเข้าไปในหีเมย์ มันคับแน่นไปหมด เมย์บอกเจ็บ น้าก็บอกว่าเดี๋ยวเดียวก็หาย น้าก็โยกช้า ๆ แล้วก็เริ่มเจ็บผสมมัน และเสียว เมย์มีความสุขที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เมย์ร้องครางไม่หยุดน้ำตาก็ไหลน้ำเงี่ยนก็แตกสุดท้ายไม่นาน เห็นน้าร้องเมย์ เมย์ ๆ ๆ แตก แตก แตกแล้ว แล้วก็ฟุบลงไปที่อกเมย์ ไว้วันหลังจะเล่าต่อนะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More