การแสดงความรักแม่กับลูกชาย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องเสียวเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง จนรู้สึกอัดอั้นไม่สามารถระบายให้ใครฟังได้เพราะเรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมเกี่ยวกับแม่ลูกซึ่งตัวผมเองก็รู้ดี แต่ไม่สามารถบังคับหรือตัวเอง ได้ทั้งที่ผมเองก็รู้ดีในเรื่องนี้ มันจึงเป็นตราบาปในใจผมตลอดมา ปัจจุบันตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อตอนผมอายยุได้ 12-13 ปี เห็นจะได้ มันเริ่มรู้สึกแปลกคือเรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศนั่นเอง ด้วยเป็นคนอยากรู้อยากลองก็เลยแอบหาหนังสือโป๊มาอ่านโดยขอยืมจากเพื่อนมาอีกที ตอนนั้นถึงได้รู้ว่าจะต้องช่วยตัวเองยังไง และก็ทำตลอดมาแทบจะทุกวันเลยก็ ว่าได้ไม่กล้าปรึกษาใครเพราะอายมาก

ในครอบครัวผมเป็นลูกชายคนเดียว คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับสูงหน่วยงานแห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่ก็เป็นข้าราชการครูสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตอนนั้นคุณแม่อายุน่าจะราว 39 ปี คุณพ่อก็น่าจะ 45 ปีได้ คุณพ่อท่านดุมากเวลาอยู่กับลูก ผมก็เลยไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ จะสนิทกับแม่มากกว่า สมัยนั้นคุณพ่อท่านเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีและมีบารมีพอสมควรตามธรรมดาที่จะต้องหาภรรยาที่เหมาะสมกัน คุณแม่เป็นผู้หญิงที่สวยมากคนนึง ซึ่งผมก็พึ่งรู้ตอนโตนี่แหละเพราะตอนเด็กๆ ก็เห็นทุกวันก็ไม่รู้สึกอะไร แม่จะเป็นคนค่อนข้างหุ่นสูงขายาวแต่จะค่อนข้างอวบเจ้าเนื้อนิดนึง ผิวขาวผมยาวดัดเป็นลอนๆ ขาแม่เรียวสวยมาก แต่ก้นจะใหญ่มาก หน้าตาสวยคมตามแบบฉบับคนภาคกลาง ในวันนั้นเองตอนผมเริ่มอายุได้ 12-13 ผมเริ่มจะมองก้นแม่ไม่รู้เป็นอะไรต้องด่าตัวเองทุกครั้ง “นี่กูคิดไรอยู่เนี่ย นี่แม่เรานะเว้ย” ส่วนพ่อก็ต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่ต่างจังหวัดจะกลับบ้านก็อาทิตย์ละครั้งเท่านั้นหรือบางอาทิตก็ไม่กลับเลย ผมเลยจำเป็นต้องอยู่กับแม่ 2 คน

เรื่องมันก็ปกติดีเรื่อยมา จนกระทั่งวันนึงก็นั่งดูทีวีกับแม่กันสองคน เราตั้งใจจะคอยดูรายการที่มันอยู่ในช่วงดึกๆ หน่อย ผมเองก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ พอตื่นมาอีกที แทบช็อกเพราะทำไรไม่ถูกตั้งแต่เกิดมาเป็นผู้ชายก็ เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกนี่แหละ เคยเห็นแต่ในหนังสือนั่นคือเวลาแม่กลับบ้านหรือจะเข้านอนแม่จะชอบใส่ผ้าถุงกับเสื้อหลวมๆ เท่านั้น ผมนอนบนโซฟาด้านบน แม่จะนอนอยู่ที่พื้นด้านล่าง ภาพแรกที่เห็นคือ ผ้าถุงที่แม่ใส่มันถลกรั้งขึ้นไปถึงเอวละขาแม่ก็ไปคนละทิศละทางโดยที่ แม่ไม่ใส่กางเกงในเลย ในสภาพที่แม่ก็นอนหลับโดยไม่รู้ตัว ซึ่งแต่ก่อนผมก็เห็นประจำแต่ก็ไม่กล้ามองละก็ไม่คิดอะไร ละยังรีบปิดให้แม่ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆ ค่อยเหลือบไปจ้องมองให้เต็มตาว่าของจริงเป็นไง กับสิ่งที่อยู่หว่างขาของแม่ หัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ จากนั้นผมค่อยๆ ลุกขึ้นและค่อยเคลื่อนตัวเข้าไปดูไกล้ๆ ในความรู้สึกผมตอนนั้นมันทำไมนูนเด่น จนพ้นหน้าขาล้นออกมา มีขนสีดำปุกปุยพองามเรียงเส้นเป็นแถวดูมีระเบียบไม่ยุ่งเหยิงเหมือนในหนังสือโป๊ที่เคยดูเลย

แคมหอยสองข้างอวบอูมใหญ่ปิดเกือบสนิท มันเปิดเผยอปากสีแดงคล้ำออกเล็กน้อย มีติ่งเนื้อเล็กๆ โผล่แพลมออกมา ตอนนั้นฝ่ามือทั้งสองข้างของผมแทบจะปิดเนินนั้นไม่มิดด้วยซ้ำ ผมขยับ ตัวเบาๆ เพื่อจะได้เห็นชัดๆ กลัวแม่จะตื่น จู๋ผมมันแข็งไม่รู้ตัวผมเลื่อนมือไปกำมัน ตอนนั้นกล้าทำได้ไงไม่รู้ละก็ค่อยดึงมันออกมาจากกางเกงแล้วก็เริ่มชักเข้าชักออกเป็นพัลวัล ผมไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัวตอนนั้นผมนั่งอยู่ข้างๆ ตัวแม่ห่างประมาณ 1 เมตร ผมชักได้ 3-4 ทีรู้สึกน้ำมันจะพุ่ง กลัวจะไปโดนตัวแม่ละทำให้แม่ตื่นเลยลุกขึ้นละหันจู๋เข้าข้างฝา น้ำพุ่งเปรอะเต็มไปหมด แม่ยังหลับอยู่ ผมรีบวิ่งเข้าห้องไปนอนทันที และนั่นคือจุดเริ่มต้นในครั้งแรก จากนั้นผมเริ่มคิดลามกกับแม่เรื่อยมา เวลาชักว่าวจะนึกแต่หน้าของแม่นึกถึงเหตุการณ์คืนนั้นประจำ วันรุ่งขึ้นแม่ยังบ่นว่าข้างฝาตรงนี้ เปื้อนอะไร ใครมาทำอะไรหกใส่ เพราะข้างฝาเป็นปูนทาสีขาวมันเลยด่างเพราะน้ำผม จนกระทั่งแม่เริ่มค้นเจอหนังสือโป๊ในห้องผม และรู้ว่าผมช่วยตัวเอง แม่ขู่ว่าถ้าไม่เลิกทำจะบอกพ่อ ผมก็ขอร้องว่าผมจะเอาหนังสือพวกนี้ไปทิ้งให้หมดละไม่ทำอีกแล้ว ผมอายมากไม่กล้าสู้หน้าแม่ตั้งนาน จนผ่านไปหลายเดือนก็เริ่มเป็นปกติ

วันนั้นพ่อไม่อยู่ไฟฟ้าดันดับเพราะฝนตกหนักมากผมกลัวไม่กล้านอนคนเดียว แม่เลยบอกวันนี้มานอนกับแม่ก็ได้ เพราะปกติผมก็จะนอนกับแม่บ่อยอยาก ให้แม่กอดละผมก็จะนอนอหลับ แต่ความรู้สึกในตอนนี้มันไม่เหมืนเดิม เพราะผมเริ่มจะแอบดูแม่อาบน้ำ ละก็ชักว่าวประจำแต่แม่ไม่รู้ คืนนั้น ผมก็เข้าไปนอนกับแม่และแม่ก็จะใสผ้าถุงนอนตามปกติ คืนนี้ผมต้อง เห็นอะไรดีๆ อีกแน่ๆ ผมคิดในใจ แม่ก็นอนหลับตามปกติเพราะแม่จะหลับเร็วมาก ในกลางดึกคืนนั้นผมลุกขึ้นมาโดยที่เตรียมไฟฉายไว้พร้อมเพราะรู้ดีว่าในห้องมันมืดคงมองไรไม่เห็น ละก็เป็นอย่างที่ผมคาดไว้ ผ้าถุงแม่คราวนี้ไปคนละทิศละทาง แถมเสื้อในแม่ก็ไม่ใส่นมโผล่มาทั้งเต้าแม่เป็นคนนมใหญ่มาก หัวนมเม็ดโตสีน้ำตาลโผล่พ้นจากชายเสื้อ เพราะแม่คงไม่ได้ระวังตัวคิดอะไรเพราะผมยังเด็ก ผมค่อยเปิดไฟฉายดูโดยใช้ผ้าห่มคลุมตัวเองไว้ ละก็ค่อยๆ ใช้ไฟฉายส่องดู วันนี้ผมอยู่ไกล้มากเห็นโคกหลังเต่าดำใหญ่ชัดเจน ผมได้ยินเสียงแม่กรนเล็กน้อยแสดงว่า แม่หลับสนิททำให้ผมย่ามใจ ยิ่งก้มหน้าลงไปดูโคกอันมโหฬารของแม่ไกล้ ยิ่งใกล้ผมก็ยิ่งใจเต้นแรงพร้อมกับควักจู๋ออกมาชักไปพร้อมกัน น้ำผมแตกทันทีๆ รูดขึ้นลงเพียง 2-3 ครั้ง ละผมก็ลงไปนอนพักสักครู่

คราวนี้แม่กรนดังยิ่งกว่าเดิมผมมีอารมณ์อีกทันที คราวนี้ผมลุกไปทางปลายเท้าแม่ค่อยสอดหน้าเข้ามากลางหว่างขาที่อ้าออก เล็กน้อย ผมเข้าไปดมดูไกล้ “เสียงแม่ยังกรนอยู่” เวลาเสียงกรนหายไปผมก็จะไม่ขยับตัว ตอนนี้ผมเอาหน้าเข้าไปจ่อตรง ”จิ๋ม” ของแม่ผมสูดดมกลิ่น ”จิ๋ม” ของแม่อย่างเต็มที่ หน้าผมมันเล็กไปเลย มันมีกลิ่นแปลกๆ ไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็น ผมลองใช้มือจับดูเบาๆ มันนิ่มมากๆ จนผมต้องชักให้น้ำแตกอีกรอบแต่คราวนี้มันแตกรดลงไปที่โหนกจิ๋มของแม่เลย ละผมก็รีบล้มตัวลงนอนทำเป็นแกล้งไปห่มผ้าให้แม่ เพื่อเช็ดน้ำออก ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเค้าเอากันยังไง ต้องใส่ตรงตรงไหน ตอนนั้นที่ผมทำได้ก็ แค่นั้นเอง จนกระทั่งผมต้องไปเรียนที่โรงเรียนประจำอยู่หลายปี ก็ได้กลับบ้านบ้างครั้งคราว ช่วงเองนี้แม่ก็จะมองผมด้วยสายตาแปลก ผมอายุ 19 แล้วกำลังจะเข้าเรียนมหาลัยแห่งหนึ่ง เวลาผมกลับไปบ้านทีไรก็จะมีเหตุการณ์ ทำนองนี้ทุกครั้งจะเห็นของแม่ทุกครั้ง แต่ตอนนี้ผมเริ่มมีแฟนเริ่มเอาผู้หญิงเป็นแล้ว ผมก็เลยบอกกกับตัวเองว่าไม่ควรทำกับแม่แบบนี้อีก แต่สาวๆ ที่ผมเคยเอามาผมยังไม่เคยเห็นใคร “จิ๋ม” ใหญ่เท่าของแม่ผมเลย ผมเลยไม่แปลกใจว่าทำไม “จู๋” ผมถึงได้ใหญ่กว่าเพื่อนในรุ่นเดียวกันทุกคน

ก็ตอนผมอายุ 16 ผมเคยวัดขนาดกับเพื่อนๆ เล่นๆ อวดกัน ของผมมันขนาดตั้ง 6×7 นิ้ว เพราะผมก็ไม่รู้ตัวถ้าไม่ได้มาเทียบกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านบางวันตอนดึก ตอนพ่ออยู่ผมก็จะได้ยินเสียงแปลกๆ มันเป็นเสียง “จ๊วบๆ จ๊วบๆ” ที่ห้องรับแขก ช่วงนี้พ่อจะเมากลับบ้านทุกวันละก็จะนอนอยู่ที่ห้องรับแขกนั่นแหละ ผมเลยลองแอบดูตรงรูเล็กๆ ข้างประตูตอนนั้นห้องผมก็ปิดไฟแล้ว ละภาพที่ผมเห็นคือ “แม่กำลังกำจู๋ของพ่อ รูดเข้ารูดออกอยู่ในปาก” ซึ่งตั้งแต่เกิดมาผมก็ไม่เคยเห็น ไม่คิดว่าแม่จะทำได้เพราะปกติแม่เป็นคนเรียบร้อย ส่วนพ่อก็นอนหลับตาพริ้ม ท่อนลำตั้งเด่ให้แม่ดูดอย่างสบาย ใจ แสงไฟสลัวๆ จากรั้วบ้านส่องเล็ดลอดเข้ามาทำให้เห็นทุกอย่างชัดเจน “ผม คิดในใจทำไมแม่ถึงกล้าทำตรงนี้ ทำไมไม่ปลุกพ่อเข้าไปทำในห้อง” จากภาพที่ ผมเห็นจนรู้สึกเสียววาบไปทั้งตัว คือเวลาแม่กำจู๋พ่อ รูดดูดท่อนลำ เข้าปาก “ใบหน้าและดวงตาของแม่จะหันมองจ้องมาที่ห้องของผมตลอดเวลา แต่ละครั้งที่มองมาจะดูดเสียงดังมาก เหมือนท่อนลำของพ่อแทบจะหลุดติดปาก คล้ายจะพยายามทำให้ผมได้ยิน”

จากนั้นพ่อก็เป็นฝ่ายชวนแม่เข้าไปในห้องคงกลัวผมได้ยิน ผมแอบบออกไปนอกบ้านเพื่อไปหาหน้าต่างห้องพ่อกับแม่แอบดูต่อไปเพราะผมอยาก เห็นเวลาที่แม่โดนเอาเป็นยังไง วันนี้ตายเป็นตายผมคิด ละผมก็หารูที่เหมาะเจาะจนได้เป็นช่องที่ผ้าม่านปิดไม่มิด แสงสลัวๆ ของโคมไฟเล็กๆ ภายในห้องทำให้ผมเห็นภาพข้างในอย่างชัดเจน “พ่อนอน หงายเงยหน้าอยู่บนเตียง แม่นั่งยองๆ เอาจิ๋มส่ายร่อนบดบี้ที่ปากและใบหน้าของพ่อสองมือจิกผมของพ่อแน่น ละก็บ่นเบาๆ ไม่เป็นภาษา งึมงัมๆ ในลำคอ หันก้นอวบใหญ่มาทางผม” ผมเห็นแล้วหน้ามืดไปหมดเลย อยากจะปีนหน้าต่างเอาจู๋ผมไปเสียที่ก้นแม่ซะตอนนั้นเลย สักพักแม่ก็ลงมาจากหน้าของพ่อ ละก็ทำท่าโก้งโค้งที่เตียง ใบหน้าแนบติดกับที่นอนคุกเข่าแอ่นก้นขึ้นโด่ง มือสองข้างเอื้อมไปข้างหลัง รั้งแก้มก้นทั้งสองให้แยกห่างออกจากกัน เหมือนไม่กลัวมันจะฉีก ผมได้ยินเสียงแม่กระซิบเบาๆ “พ่อจ๋า…เย็ดให้แม่หน่อย” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าแม่จะพูดคำนี้ ได้ “พอแม่หันไปอีกที พ่อก็กรนครอกๆ ละจู๋ก็เหี่ยวหดเล็กลงเหลือนิดเดียว” แม่ดูเศร้านิดหน่อย แต่ก็ไม่พูด อะไร ดูจากสีหน้าแล้วคงเงี่ยนมาก ผมเลยรีบกลับเข้าห้องกลัวแม่ออกมาเจอ…

เหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้ผมคิดหนักแทบจะบ้ากามไปเลยก็ว่าได้จะชักว่าว หรือ จะเอากับใครก็คิดถึงแต่หน้าของแม่ คิดแต่ว่ากำลังทำกับแม่อยู่ ภาพยังติดตาผมอยู่ตลอดเวลาผมไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าแม่ด้วยความรู้สึกผิดอยู่ในใจ ละวันที่น่าละอายก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ ช่วงนึงผมต้องขับรถพาแม่ไปงานที่ต่างจังหวัด พอไปถึงเสร็จงานก็กะว่าจะไปนอนที่บ้านญาติ แต่ดันไม่ได้บอกไว้ก่อนทางญาติเค้าไปทำธุระต่างจังหวัดเหมือนกันเลยไม่มีใครอยู่บ้าน ทำให้ผมกับแม่ต้องไปเปิดโรงแรมนอนค้างคืน ก็เข้าเช็คอินตามปกติ ห้องเตียงคู่ก็นอนคนละเตียง ช่วงหัวค่ำเราก็คุยกันตามปกติ แต่ตอนนี้ผมเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว แม่ไม่ใส่ผ้าถุงนอนเหมือนเดิมแล้ว แต่วันนี้แม่ใส่กางเกงขาสั้น รัดรูปสีขาวเนื้อบาง และสวมเสื้อตัวใหญ่ทับอีกที ตรงใหนนูนตรงใหนเป็นร่องเห็นหมด จากนั้นก็เข้านอนตามปกติ พอตกดึกผมเห็นว่าแม่หลับแล้วผมอดไม่ ได้เลยจับจู๋มาชักในผ้าห่ม มันก็มีเสียงนิดหน่อยละผ้าห่มมันก็ขยับขึ้นขยับลง ผมเหลือบไปเห็นแม่พลิกตัวหันหน้ามาทางผม ผมเลยหยุด ละก็นิ่งไปครู่ใหญ่ ในห้องก็จะเหลือแค่ไฟห้องน้ำที่ยังเปิดอยู่เท่านั้นมันคงสลัวๆ พอสักพักผมก็ชักต่อ แม่ก็ขยับตัวอีก ทำให้ผมคิดว่า “เฮ้ย….หรือว่าแม่ยังไม่หลับ แม่ต้องรู้แน่เลยว่าเราทำไร” แต่แทนที่ผม จะหยุดทำแล้วนอน ความคิดบ้าๆ มันกลับแล่นเข้ามาในสมอง ถ้าแม่เห็นเรา กำลังชักว่าวอยู่จะเป็นไง ในใจก็อยากจะยั่วแม่ซะเลย

ผมเลยค่อยดึงผ้าห่มออกหมด ตอนนั้นเสื้อก็ไม่ใส่กางเกงก็ไม่ใส่ จับลำแท่งจู๋ของผม เอาออกมาชักข้างแบบไม่มีอะไรบัง เพราะคิดว่าแม่ต้องแอบดูแน่เลย พอผมทำสักพักแม่ขยับตัวบ่อยขึ้นๆ ละก็เริ่มพลิกตัวเข้ามาให้ไกล้กับเตียงผมมากขึ้น ผมยิ่งได้ใจแอนท่อนลำไปทางแม่ละชักเต็มที่ ผมได้ยินเสียงแม่หายใจแรงมาก “ฟืดฟาด ฟืดฟาด” ผิดปกติ ละก็ขยับตัวตลอดเวลา แม่คงมองเราอยู่แน่ผมคิดในใจ ละผมก็มองผ่านแสงไฟสลัวไปที่เตียงแม่ เห็นแม่นอนหงายห่มผ้าอยู่ “แต่ตรงหว่างขาของแม่ เหมือนมีอะไรขยุกขยิกตรง นั้น” “แม่ต้องช่วยตัวเองอยู่แน่เลย” จากนั้นแม่ก็ดึงผ้าห่มออก หันหลังตะแคงด้านข้างให้ผม” ละเอาขาข้างนึงงอไปข้างหน้า อีกข้างเหยียดตรงในลักษณะเกือบนอนคว่ำจากนั้น ผมก็ได้ยินเสียง “เจาะแจะ เจาะแจะ” แว่วมา แน่เลย น้ำแม่ต้องเต็มจิ๋มเลยตอนนี้ ใจผมคิด เอาวะไหนๆ ก็ไหนๆ ละจะหาโอกาสแบบนี้ก็ยาก แม่ก็รู้เราก็รู้ละลองดูซักที สักพักผมลุกจากเตียงใส่กางเกง ละก็เข้าไปหอมแก้มแม่ ละบอกว่า “แม่คับ…ผมขอนอนกับแม่นะคับผมอยากกอดแม่นอน เหมือนแต่ก่อน” แม่ก็เขยิบ ที่ให้ผมนอนข้าง ละก็บอกว่าได้จ่ะมาสิลูกยังไม่หลับหรอ

สักพักแม่เกิดเปิดผ้าห่มให้ผมเข้าไปนอนด้วย โดยที่แม่นอนตะแคงหันหลังให้ผม ในตอนนั้นผมรู้สึกถึงเสียงหัวใจเต้นแรงมากๆ ของทั้งสองคน “ผมขอกอดแม่นะคับ” ผมบอกแม่ ละแม่ก็ไม่พูดไรผมก็กอดแม่เลย ผมกอดทางด้านหลังของแม่ แท่งจู๋ผมที่แข็งตั้งโด่มันสัมผัสที่ร่องก้น แม่พอดี ผมก็พยายามขยับตัวบ่อยๆ เพื่อให้มันถูไถก้นแม่ ละจากนั้นมือของผมมันก็ไปเองโดยอัตโนมัติ ผมล้วงเข้าไปในกางเกงทางด้านหลังของแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไรเพียงขยับตัวนิดหน่อย ผ่านไปเจอแก้มก้นที่อัดแน่นซอกผ่านร่องก้นไปเรื่อยๆ จนมือไปสัมผัสกับนูนเนื้อที่มันล้นจากซอกหว่างขาออกมา มันเปียกแฉะและลื่นมาก ผมไม่พูดไรเราก็เงียบกันทั้งคู่ ผมสอดนิ้วกลางกับนิ้วนางข้างขวา เข้าไปโดยทันทีและรู้สึกว่าแม่สะดุ้งนิดๆ จากนั้นผมก็ขยับนิ้วเข้าออกไปมา ละแม่ก็ขยับขาให้ผมทำได้สะดวก ผมรีบถอดกางเกงผมออก จากนั้นก็ดึงกางเกงแม่ลงไปครึ่งนึงถึงเข่า ผมขยับตัวในท่าที่ถนัด ละก็จับท่อนลำจู๋ของผม ยัดเข้าจิ๋มแม่ทางด้านหลังดันทีเดียว “พรวด” แม่ร้อง “อุ๊ย…..” ผมก็แช่ไว้สักพัก พอผมเริ่มเด้งไปข้างหน้า แม่ก็หายใจแรงขึ้นแรงขึ้นทุกที สลับกับเสียง “ซีดดด……..ซีดดด…..” ของแม่เป็นระยะ เราไม่ได้คุยหรือพูดสักคำ ผมเริ่มทำแรงขึ้นๆ เสียงแม่ ก็ “อูยย….อูยยย…..อูยยย” เบาๆ มือที่ว่างผมคว้าที่สองเต้าอวบ ผมเปลี่ยนให้แม่นอนหงาย เพื่อผมจะได้ดูดดนมแม่ถนัดๆ

ในระหว่างที่ผมดูดนมแม่ๆ ก็กอดผม และหอมที่หน้าผากผม เบาๆ ปากผมก็ดูดนม เอวผมก็ใส่ไม่หยุด แม่เริ่มถ่างขาแบะออกกว้าง มือสองข้างแม่จับที่ต้นขาทั้งสอง โหนกเนื้อของแม่เวลาผมกระแทกลงไปมันนิ่มมาก ผมประกบปากจูบกับแม่ตอนแรกแม่ก็ไม่ยอมแต่พอผมกระแทกแรงๆ ถี่ แม่ก็ยอมอ้าปาก แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวัล แม่กอดผมแน่นเกร็งหลายครั้ง ผมทำไปได้ไม่นานก็พ่นน้ำเข้าไปข้างในตัวแม่ จนแม่สะดุ้งเฮือก ผมก็กอดแม่ละ ก็นอนหลับไป พอไกล้สว่างผมรู้สึกมีอะไรอุ่นๆ ที่จู๋ ผมพอลืมตา ก็เห็นแม่กำลังดูดอมมันอยู่ แม่บอกผมนอนเลยจากนั้นแม่ก็ขึ้นขย่มผมแตกไปอีก 2 น้ำ แม่เซ็กจัดมากๆ ผมพึ่งรู้ ก่อนเราจะขับรถกลับไปถึงบ้าน ก็แวะโรงแรมอีกหลายที่ กว่าจะกลับถึงบ้านได้ก็ 2 วัน หลังจากลับผมกับแม่ก็เอากันแทบทุกวัน ทุกวันนี้ผมรักแม่มากขึ้นกว่าเดิมอีก เราไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลยเราคิดว่ามันเป็นการแสดงความรักต่อกันทางกายอีกแบบ ระหว่างแม่กับลูก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More