ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว

สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ

วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก
“แนท หรือเปล่าครับ”
“ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ” หนูมองคนตรงหน้า ตาค้าง..โห้..บอมบ์ บอมบ์เค้าหล่อมากๆๆๆ..หล่อกว่ารูปในเฟสเสียอีก..ตี๋เข้ม ขาว สูง อิอิ..สเปคเลยค่า
“อืมม..ครับ”

หลังจากที่เจอกัน หนูกับบอมบ์ก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ คุยกันไปตามเรื่องตามราว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องที่บ้าน คุยกันหลายๆ เรื่องก็รู้ว่านายบอมบ์สุดหล่อคนนี้มีอะไรที่คล้ายๆ หนูหลายอย่าง
พอประมาณ สี่โมงเย็นเห็นจะได้ แม่ของบอมบ์โทรมา เค้าคุยกับแม่อยู่ครู่หนึ่ง แล้วเค้าก็บอกว่า เค้าต้องกลับบ้านแล้ว พ่อกับแม่จะไปต่างจังหวัด อยากให้เค้ากลับไปเฝ้าบ้าน..ใจหนูหายวาบเลยค่ะ เพราะยังอยากอยู่กับเค้าต่อ แต่หนูก็ยิ้มออกเมื่อบอมบ์ชวนหนูไปนั่งเล่นที่บ้านเค้า (ใจหนูอ่ะ อยากไปอยู่แล้ว แต่ไม่กล้าขอไปด้วย ดีนะที่เค้าชวน)

พอไปถึงที่บ้านเค้า พ่อกับแม่ของบอมบ์ก็ไม่อยู่แล้ว เวลาในตอนนั้นก็ประมาณห้าโมงเย็น..บอมบ์เค้าบอกกับหนูว่า ค่ำๆ ค่อยกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนเค้าก่อน..หนูไม่ลังเลใจ รีบตอบตกลงอยู่เป็นเพื่อนเขาในทันที (อิอิ..เรื่องอะไรจะกลับ..ถ้ากลับ หนูก็คงไม่มีเรื่องมาเล่าให้ฟังนะซิค่ะ)
อ่อ..บอกให้รู้ก่อนนะค่ะ..หนูเอง ก็ไม่ใช่สาวใส วัยบริสุทธิ์แต่อย่างใด..หนูผ่านเรื่องอย่างว่ามาบ้างพอสมควร..แฟนก็มีมาแล้วหลายคน และก็เคยถูกเย็ดมาแล้วก็หลายครั้ง..ดังนั้น ไม่ต้องแปลกใจว่า ทำไมหนูถึงกล้าอยู่กับเค้า สองต่อสอง ..ยิ่งบอมบ์เค้าหล่อ ถูกสเปคหนูอย่างนี้ หนูเองก็อยากจะมีอะไรกับเค้าซักครั้งเหมือนกันค่ะ

เรานั่งเล่นข้างล่างสักครู่ใหญ่ บอมบ์เค้าก็ชวนหนูไปดูทีวีในห้องนอนของเค้า..หนูทำอิดออดอยู่พักหนึ่ง ให้เค้าตื้อหน่อยๆ จะได้ไม่น่าเกลียดเกิน (ใจจริง หนูอยากตามเค้าขึ้นไปตั้งแต่เค้าเอ่ยปากชวนแล้วค่ะ)
เค้าว่ากันว่า เวลาที่เรามีความสุข มันจะผ่านไปเร็วมากๆ ซึ่งมันก็จริงซะด้วย..เผลอแป๊บเดียวก็สามทุ่มซะแล้วค่ะ..หนูจึงขอตัวกลับบ้าน (หนูยอมรับว่า แอบผิดหวังหน่อยๆ ที่บอมบ์เค้าทำตัวสุภาพบุรุษมากๆ ไม่ยอมแม้แต่จับมือหนู แต่นั่นก็ทำให้หนูปลื้มเค้ามากๆๆ) แต่บอมบ์บอกกับหนูว่า
“รอแป๊บ เดี๋ยวบอมบ์ไปส่ง …ขอเข้าห้องน้ำก่อน”

หนูก็นั่งรอบอมบ์ในห้อง สักพักเค้าก็กลับเข้ามา แต่พอหนูลุกขึ้นจากเตียงของเค้าเท่านั้นแหละ เค้าก็ปราดเข้ามากอดหนูเอาไว้ (เค้ากอดหนูแน่นมาก) และไซ้ที่ต้นคอของหนู (ขนอ่อนหนูลุกซู่เลยค่ะ) แล้วเค้าก็กระซิบบอกกับหนูว่า
“แนทครับ..นอนค้างที่นี่นะ อยู่เป็นเพื่อนบอมบ์นะครับ”
ตอนแรกที่เค้าเข้ามากอด หนูก็ตกใจนะค่ะ แต่พอได้ยินเค้าบอกอย่างนี้..ทำเอาตัวหนูชาดิก มือไม้อ่อนไปหมด..(ตาบ้า..น่าจะทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ปล่อยให้หนูรอเก้ออยู่ได้…)

หนูไม่ได้ตอบอะไรเค้า (แหม..ก็คนมันเคลิ้มๆ แล้วนี่) สักพักบอมบ์ก็ผลักหนูลงไปนอนที่เตียง แล้วก็ขึ้นคร่อมนอนทับตัวหนู..บอมบ์ก้มหน้ามาชิด แล้วเราก็จูบปากกัน ..เราทั้งสองคนแลกลิ้นกันเหมือนกับคนตายอดตายอยาก พร้อมๆ กับช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกันจนไม่เหลือซักชิ้น

พอเสื้อผ้าหลุด หนูก็ตกใจแทบพลัดตกจากเตียง เมื่อได้เห็นควยของบอมบ์ถนัดตา ควยของเค้าใหญ่มากกกก ค่ะ..ใหญ่ขนาดกำไม่รอบ ยาวประมาณเจ็ดนิ้วน่าจะได้ หัวควยแดงก่ำแผ่บานอย่างกับดอกเห็ดโคน น้ำควยนี่เยิ้มเชียวค่ะ (ตัวเค้าก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ไหงควยใหญ่ยาวเกินตัวได้ก็ไม่รู้..โอยยยย..จิ๋มหนูท่าจะแหก ก็คราวนี้แหละ) .. แล้วบอมบ์ก็บอกกับหนูว่า
“แนทจ๋า..ดูดควยให้บอมบ์หน่อยซิ”
หนูเองก็อยากดูดควยของเค้าอยู่แล้ว คนบ้าอะไร ควยโคตรใหญ่..ถึงแม้ว่าหนูจะเคยมาบ้างแล้ว แต่ควยของนายบอมบ์ ก็ใหญ่กว่าทุกคนที่หนูเคยมาเลยค่ะ

หนูใช้ลิ้นเลียไปตามลำควยของเค้า ลากขึ้นลงขึ้นลงสักสองสามครั้ง แล้วจึงอ้าปากอม (ควยเค้าใหญ่จนปากหนูแทบฉีกเลยเชียวค่ะ) จากนั้นหนูก็เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ ..ควยของเค้าก็เบ่งพองขึ้นจนแข็งปั๋งคับปาก
“อูยยยยสสส์…แนทครับ ..อาห์…บอมบ์เสียวววว…โอยยยยยยยยยย…แนทดูดควยเก่งจังเลยครับ…อูยยยยย….ซี๊ดดดดดดดดดดดด …”
หนูเร่งดูดควยของบอมบ์ใหญ่เลยค่ะ ตวัดลิ้นเลียรัวๆ ตรงหัวควย..ส่วนบอมบ์ก็กระแทกควยเข้าปากหนูใหญ่เลย..สุดๆ เลยค่ะ…ควยใหญ่ๆ นี่ ดูดมันส์โคตรๆ…โอยยยยย…หนูพยายามกลืนควยของเค้า แต่ก็เอาเข้าไปไม่หมด ..บอมบ์เค้ากระแทกควยแรงขึ้นๆ ขนหมอยดำๆ ของเค้ามาโดนหน้าหนูตลอด..โคตรสุดยอดเลยค่ะ ได้อารมณ์มากๆ..สักพักบอมบ์ก็บอกหนูว่า
“พอก่อนเถอะ เดี๋ยวน้ำออก จะหมดสนุก”

แล้วบอมบ์ก็ขยับตัวมาจูบปากกับหนูอีกครั้ง แล้วเค้าก็เลื่อนหน้าลงมาไซ้ที่เต้านมของหนู..เรียวลิ้นนุ่มๆ อุ่นๆ ของเค้า เขี่ยรัวๆ ตรงหัวนม..อ่าห์…หนูเสียวซ่านแทบขาดใจ เมื่อเค้าเลื่อนตัวลงไปอีก..เค้าใช้ปากเลียจิ๋มของหนูค่ะ..อ๊าวววว..เค้าตวัดลิ้นรัวๆ ตรงเม็ดแตด เกร็งลิ้นฉกรัวๆ เข้าไปในรูจิ๋ม
“อูยยยยย…บอมบ์จ๋า…แนทเสียววววว…อูยยยยย..บอมบ์จะทำอะไร ก็รีบทำเถอะ แนทเสียวจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว”
“แนทจ๋า..จิ๋มแนทสุดยอดมากเลย…บอมบ์ก็เงี่ยนแล้วเหมือนกัน..เป็นของบอมบ์นะที่รัก”

หนูไม่ตอบ แต่พยักหน้านิดๆ ..บอมบ์จึงลุกขึ้นจากเตียง เดินไปที่ลิ้นชัก หยิบเอาถุงยางออกมาสวม แล้วเดินกลับมา
“แนทครับ..บอมบ์จะเย็ดแนทแล้วนะ..แนทพร้อมหรือยังครับ”
บอมบ์จับสองขาของหนูแยกถ่างออก แล้วจ่อควยแหย่เข้ามาที่รูจิ๋มของหนู..หนูแอ่นสะดุ้ง เมื่อเค้ากดควยเข้าไปนิดหนึ่ง
“โอ้ยยยยยยย …เจ็บ..อูยยยย..เบาๆ ก่อนค่ะ..ควยบอมบ์ใหญ่..อูยยยยย..ใหญ่ยาวแบบนี้ แนทคงขาดใจตายคาควยของบอมบ์แน่ๆ ”
“ไม่ตายหรอก..จิ๋มแนทใหญ่ออกอย่างนี้..อืมมมม..บอมบ์จะทำค่อยๆ…ถ้าแนทเจ็บ ก็บอกนะ”

นี่แค่เข้าไปนิดเดียวเองนะ หนูก็รู้สึกเจ็บตึงที่ปากรูแล้ว..ถ้าหากมันเข้าไปหมด รูจิ๋มของหนูมิแหกป่นปี้หรอกหรือ (ถึงหนูจะเคยถูกเย็ดมาบ้างแล้ว แต่มาเจอควยยักษ์ขนาดกำไม่รอบ เป็นใครก็ต้องกลัวไว้ก่อนละค่ะ)

บอมบ์เอื้อมมือมาคลึงนมหนู ปลายนิ้วของเค้าลูบไล้ผ่านหัวนม ..อูยยยยย…เค้าทำหนูเสียวซ่านจนลืมเจ็บตรงรูด้านล่าง..แต่ไม่นานนัก หนูก็เจ็บแปล๊บ ยกมือขึ้นมาบีบแขนของเค้าอย่างไม่รู้ตัว ด้วยเค้าออกแรงดัน ส่งหัวควยผ่านปากรูจิ๋มคับๆ ของหนู
“ของแนทแน่นจริงๆ…อูยยยยย..รัดควยของบอมบ์ ดันแทบไม่เข้า…”
บอมบ์พยายามสอดควยเข้าไปข้างใน พอยัดเข้าไปได้หน่อย เค้าก็ดึงออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่..เค้าดันเข้าดึงออกอยู่พักใหญ่..ซี๊ดดดดด..ดีค่ะ เริ่มเสียวขึ้นมาหน่อยแล้ว..น้ำเงี่ยนของหนูเริ่มซึมออกมาบ้างแล้ว
บอมบ์เค้ากระเด้าควยช้าๆ เนิบๆ ไม่เร่งร้อน..ควยลำเขื่องของเค้าค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูจิ๋มของหนูทีละนิดทีละหน่อย..หนูรู้สึกถึงความใหญ่ของมันที่ค่อยๆ แทรกเข้ามาในตัวหนู รู้สึกเหมือนกับว่าร่างของหนูจะแยกออกจากกัน เนื่องจากควยที่ใหญ่มากๆ แต่ความใหญ่โตของมัน ก็ทำให้หนูได้รับรสสัมผัสเสียวๆ มันส์ๆ ที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างลำควยกับผนังด้านในเป็นอย่างดี

“แนทจ๋า..ทนอีกนิดนะครับ..อีกเดี๋ยวก็จะเข้าหมดแล้ว …อูยยยย..เกือบสุดแล้วครับ ”
“เจ็บบบ..อูยยยยย..คับอ่ะ…บอมบ์จ๋า ช้าๆ ก่อนนะ แนทเจ็บ…โอยยยยยยย …เสียวววว…อูยยยยย”

หนูผวากอดบอมบ์แน่น บอมบ์ก็ดันควยของเค้าเข้ามาเรื่อยๆ ..หนูเจ็บมาก แต่ก็เสียวมากเช่นกัน..แล้วในที่สุดบอมบ์ก็ดันควยเข้ามาจนสุด หนูรู้สึกได้ถึงขนหมอยสากของเค้าที่มาแหย่แยงกับง่ามขาของหนู…อ่าห์…ตอนนี้ ในร่องรูจิ๋มของหนูมันแน่นไปหมดเลยค่ะ ..แล้วบอมบ์ก็เริ่มกระเด้าค่ะ..เค้าสาวควยออกมายาวๆ แล้วอัดกลับเข้าไป…

“เสียวมั้ยจ๊ะแนทจ๋า..บอมบ์เสียวมากๆ เลยยยย ”
“ค่ะ เสียวค่ะ…โอ้ยยยยยย บอมบ์จ๋า…โอ้ย… โอ้ยยยยยยยยยย”
“เสียวก็ร้องดังๆ ได้นะคร้าบบบบบบบบ…อูยยยยย…บอมบ์โคตรเสียวควยเลย…”

ถึงบอมบ์ไม่บอก หนูก็ร้องเสียงดังอยู่แล้วค่ะ (ก็คนมันเสียวนี่ค่ะ จะให้อยู่เงียบๆ ได้ยังไง)..จากนั้นบอมบ์เค้าก็กระแทกควยเร็วขึ้น รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อูยยยย…แนทจ๋า บอมบ์เสียวจังเลยครับ…โอ้ยยย จิ๋มของแนทตอดควยดีจัง…ซี๊ดดดดด..ตอดดีจริงๆ เลย”
“โอยยยยยยยยยยย …บอมบ์ก็เย็ดเก่งค่ะ..เย็ดดีจังเลย…อูยยยยย..เสียวค่ะ เสียววววว…อูยยยย”
“แล้วแนท ชอบไหมครับ..บอมบ์เย็ดแบบนี้ ”
“ค่ะ..ชอบค่ะ..”
“อืมมมม งั้นแนทก็มาให้บอมบ์เย็ดบ่อยๆ นะครับ …เย็ดกับแนท สุดยอดมากๆ เลย…ซี๊ดดดดด..นะครับ..แนทมาเย็ดกับบอมบ์บ่อยๆ นะครับบบบ”
“ค่ะ..โอยยยยย ..แนทจะให้บอมบ์เย็ดทุกวันเลยดีมั้ย…”
“จริงนะ…แนทจ๋า…บอมบ์ดีใจจัง…จะได้เย็ดแนททุกวัน…อูยยยยย”
“จริงจ๊ะ บอมบ์จ๋า…แนทเสียววววว…อูย…เย็ดแรงๆ เลยค่ะ..แนทไม่เจ็บแล้ว…โอยยยยย..มันส์ มันส์จิ๋มอะไรอย่างนี้”

มาถึงตอนนี้ ..บอมบ์เค้าเย็ดหนูไม่มียั้งเลยค่ะ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อของบอมบ์กับหนูดังไปทั่วห้องเลยค่ะ ป๊าบบบบๆ ๆๆๆๆๆๆ …โอยยยย อูยยยยย ..ลีลาการเย็ดของบอมบ์สุดยอดมากๆ เลยค่ะ แรงดีไม่มีตก สาวยาวๆ แทงรัวๆ (ไม่อยากบอกเลยว่า..ผัวที่ผ่านมาของหนูเทียบไม่ได้ซักคนเลยค่ะ)
บอมบ์เย็ดหนูท่านี้อีกสักพัก ก็จับหนูพลิกคว่ำ โก่งตูดลอยสูง ..ท่าหมาเย็ดกัน ท่านี้หนูโคตรชอบเลยค่ะ เย็ดมันส์สุดๆ..และบอมบ์เค้าก็ไม่ทำให้หนูผิดหวัง เค้ากระแทกควยเข้ามาจนมิดด้าม แล้วดึงออกมาเกือบหลุด และกระเด้าควยรัวๆ แทงหนักๆ แบบไม่มีกั๊ก…อ๊าวววว..สุดยอดจริงๆ..หนูซ่านเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน..บอมบ์เค้ากระเด้าแรงเต็มเหนี่ยวจนเตียงแทบพัง ..เสียงลำควยทะลวงรูจิ๋ม ดังพับๆๆๆๆ คละเคล้ากับเสียงเตียงลั่น ดังเอี๊ยดๆๆ อ๊อดๆๆ

สักพักบอมบ์ก็บอกหนูว่า เค้าจะไม่ไหวแล้ว ..บอมบ์จับหนูพลิกนอนหงายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้บอมบ์เย็ดหนูแรงมากๆ ..เค้าโหมกระเด้า กระแทกควยรัวๆ ไม่ยอมหยุด..ป้าบๆๆๆ..ป้าบๆๆๆๆ..
“โอยยยยย…เมียจ๋า…ผัวเสียววววว…โอยยย อูยยยยย…ผัวจะไม่ไหวแล้วววววววว…”
“ซี๊ดดด เมียก็เสียวค่า…ผัวเอาเก่งสุดๆ…เย็ดเมียแรงๆ อีกซิค่ะ…”

บอมบ์เร่งกระแทกเย็ดหนูไม่ยั้ง ปากก็ร้องครางไม่หยุด …หนูเองก็เช่นกัน โคตรเสียวเลยค่ะ ไม่เคยเย็ดกับใครมันส์เท่านี้มาก่อนเลย
“เมียจ๋า…ผัวจะแตกแล้วนะ …โอ๊ะๆๆๆๆ ….โอ๊ยยยยยยยยยยย ”
“เมียก็ถึงเหมือนกันค่า…ผัวจ๋า…อูยยยยยๆๆๆ…อ๊าววววววววววว”

แล้วบอมบ์กับหนูก็น้ำแตกในเวลาไล่เลี่ยกัน..สุดยอดโคตรๆ เลยค่ะ..คนอะไรเย็ดเก่งเป็นบ้า หนูชักหลงแล้วซิค่ะ

บอมบ์ทรุดตัวลงทับหนู..เราทั้งสองคนจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วบอมบ์เค้าก็ขอคบหนูเป็นแฟนค่ะ..มีหรือที่หนูจะไม่ตอบตกลง เย็ดก็เก่ง ควยก็ใหญ่อย่างนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

คืนนั้นหนูกับบอมบ์ก็เย็ดกันอีกสองรอบ …เย็ดกันถึงเช้า ก่อนจะหมดแรงฟุบหลับไป…ตื่นอีกทีก็เที่ยงกว่า

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สำหรับประสบกามของหนู…เดี๋ยวหนูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ เล่าเรื่องให้ฟังจนจิ๋มหนูแฉะไปหมดแล้ว
อ่อ…คืนนี้ ผัวควยเจ็ดนิ้วของหนูนัดหนูไปเย็ดที่บ้านเค้าอีกแล้วค่ะ..ถ้ายังไง..เอาไว้ หนูจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ…สำหรับตอนนี้หนูบายก่อนค่ะ…อิอิ

จบ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More