ลูกชายรุมเย็ดแม่

ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ระอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับ เรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้องไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาเรื่องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน

มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเล่า 28 จนเมา และเดินกลับบ้านเห็นแม่นอนเมาหลับอยู่ที่บ้าน ตัวแม่เลอะอ้วกไปหมดผมจึงพาแม่ไปล้างตัว ผมถลกผ้าถุงแม่ขึ้นทำให้เห็นหีแม่ที่ดำและมีขนมาก ผมเอาน้ำราดตัวแม่และเอาสบู่มาล้างหีแม่ ผมแหวกแคมหีออกทำให้เห็นแคมในแดงตัดกับแคมนอกที่ดำของแม่ ทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งโผล่ออกนอกกางเกงบอล แม่ผมลุกขึ้นมองควยผมและพูดว่า ถ้าแกเงี่ยนก็เย็ดแม่ได้ แต่อย่าไปทำความเดือดร้อนกับคนอื่นเขา และแม่ก็นอนลง ผมจับขาแม่ถ่างออกและเอาปลายลิ้นไปเลียที่แคมหีทำเอาแม่แอนหีรับการเลีย หีแม่มีกลิ่นสาปมาก ในรูหีมีแต่กลิ่นเยี่ยว และรสเค็ม ผมจับแม่ให้นอนคว่ำเห็นตูดมีเม็ดเต็มไปหมด ผมแหกตูดแม่ มีขนตูดเต็มไปหมด ปากรูตูดดำมากมีคราบติดอยู่

ผมเอาควยไปจ่อที่หีแม่ทางด้านหลังและดันที่เดียวจนมิดลำควย แม่ผมยังนอนเฉยผมเองก็ไม่สนใจกะเด้าควยใส่หีอย่างเดียวเพื่อให้น้ำออก อยู่ๆ เจ้าน้องชาย 2 คนไม่รู้มาจากไหน บอกว่าขอเย็ดหีแม่บ้าง มันจับให้ผมนอนล่างและให้แม่นอนทับบนตัวผมและมันก็เย็ดตูดแม่ควยผมก็อยู่ในหีแม่ตอดลำควยผมตุบ ผมเย็ดหีแม่ได้ไม่นานผมก็น้ำควยออกคสรูหีแม่เต็มไปหมด ผมน้ำออกสบายตัวแล้วก็ออกมานั่งพัก และเจ้าน้องชายอีกคนก็เข้ามาเอาควยแท่งเขื่องอีกอันเข้าทางรูตูดแม่อีกแท่ง ทีนี้ตูดแม่มีควยน้องชายผมทั้ง 2 อันเสียบอยู่ ทำเอาแม่เสียวครางออกมาดังมาก ผมเห็นแล้วก็เงี่ยนจนควยแข็งอีก ผมเข้าไปเลียหีแม่โดยที่มีควยคาอยู่ในรูตูด 2 อันเจ้าน้องชายผมสองคนนั้นมันกระแทกแบบไม่ยั้ง ผมจึงเอาควยของผมไปให้แม่อม ผมจับหัวแม่ดันควยจนมิดและกะเด้าทำเอาแม่ตัวเกร็งผมเอาน้ำควยออกมาละเลงหน้าแม่ เอาควยถูบนหน้าแม่ทุกซอกทุกมุมของหน้า ส่วนน้องก็เอาน้ำออกในรูตูดแม่ทั้งคู่

จากวันนั้นการเย็ดของเราภายในครอบครัวทุกคนก็รู้ รวมทั้งพ่อด้วย เรากับรักกันมากขึ้น อยู่มาได้ 3 ปี น้องสาวผมก็มีลูกชายทำให้ผัวน้องสาวผมรักเธอมากขยันกว่าเดิม แต่สังคมรอบค้างกลับมองว่าไม่มีจะแดกยังมีลูกอีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More