อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน
ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ แต่ถ้าใครได้เข้ามาใกล้ชิด รู้จักกับครอบครัวนี้แล้วจะต้องไม่เชื่อกับสิ่งที่ได้พบเจอ และต้องไม่เชื่อว่าจะมีจริงๆในสังคมไทย สังคมที่มองเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่เลวร้าย

บ้านเอ้อยู่กัน 3 คนเพราะพ่อไปดูแลงานที่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับมาเยี่ยมบ้าน เมื่อก่อนเอ้ก็เป็นเด็กสาวธรรมดาทั่วไป จนกระทั่งอายุได้ 16 ปีเมื่อเริ่มเข้าสู่วัยแรกสาว คนที่ทำให้เอ้รู้จักตัวเองและทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันของเอ้เปลี่ยนไปคือแม่ของเอ้เอง

วันนั้นเป็นวันเสาร์วันเกิดของเอ้เสียด้วย แม่กับอั๋นไปธุระข้างนอกแต่เช้าก่อนที่เอ้จะตื่นกว่าจะกลับก็ประมาณเย็นๆ เหลือเอ้อยู่บ้านเพียงคนเดียว หลังจากเอ้ตื่นมาและมาเห็นโน้ตที่เขียนไว้ว่าแม่กับอั๋นไปธุระข้างนอก เย็นๆถึงจะกลับ ได้เตรียมข้าวเช้าไว้ให้แล้ว เอ้จึงเดินเข้าไปกินข้าวที่เตรียมไว้ในครัว กินเสร็จก็ออกมาดูโทรทัศน์สักพักเพื่อย่อยอาหารแล้วไปอาบน้ำ ซึ่งปกติเอ้จะนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าขนหนูผืนเล็ก ผืนเดียวเข้าห้องน้ำ หลังจากเดินเข้าประตูห้องน้ำไปแล้วเอ้กลับนึกสนุกว่าไหนๆก็อยู่บ้านคนเดียวแล้ว ลองทำอะไรตื่นเต้นๆดูดีกว่า เอ้จึงถอดผ้าขนหนูออกพาดไว้แล้วอาบน้ำทั้งที่ประตูยังเปิดอ้าซ่าอยู่ เอ้อาบน้ำอย่างตื่นเต้นกลัวคนมาเห็นแต่ก็อาบต่อเพราะคิดว่าอยู่บ้านแค่คนเดียว เพราะความตื่นเต้นทำให้เอ้รู้สึกแปลกๆที่จิ๋มของเอ้เอง ซึ่งเอ้ไม่รู้หรอกว่ามันคืออาการเงี่ยน เอ้อาบน้ำต่ออย่างสบายใจเพราะคิดว่ายังงัยก็อยู่บ้านแค่คนเดียว หารู้ไม่ว่าแม่กับอั๋นตอนนี้อยู่ในบ้านแล้วเพราะธุระเสร็จเร็วแถมเอ้ก็ตื่นซะสายโด่ง พออาบน้ำเสร็จเอ้ก็นึกสนุกอีก ถ้าเราแก้ผ้าเดินในบ้านจะเป็นยังงัยนะ ว่าแล้วเอ้ก็เดินออกจากห้องน้ำทั้งที่ยังไม่นุ่งอะไร ในมือถือผ้าเช็ดตัวสรางผมไปด้วย แล้วก็ไปนั่งดูโทรทัศน์ต่อทั้งๆที่ยังเปลือยเปล่าอยู่อย่างนั้น ยิ่งทำให้เอ้รู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีก สักพักเอ้เริ่มบิดขาไปมาด้วยความเสียว จนรู้สึกว่าจิ๋มตัวเองเริ่มแฉะ จึงหยิบทิชชู่ข้างๆมาเช็ด เอ้ถึงกับสดุ้งผางเพราะทิชชู่บังเอิญไปโดนแตดเอ้พอดี เอ้ยังเช็ดน้ำที่เยิ้มมาจากจิ๋มตัวเองต่อไป ปากก็ครางซี้ดๆด้วยความเสียว “อาา…สสสสส…ซี้สสส…สสสส….อ๊าา” เอ้เผลอคราง ออกมาอย่างไม่รู้ตัวเมื่อถึงจุดสุดยอด เอ้รู้ตัวเองแล้วว่าตัวเองเป็นอะไรไป เพราะก็เคยเห็นหนังสือที่เพื่อนกับอั๋นแอบอ่าน เอ้รู้สึกร้อนไปทั้งตัว เหงื่อเริ่มท่วมตัว หลังจากถึงจุดสุดยอดเอ้ก็ดูโทรทัศน์ต่อแล้วก็กวาดบ้าน พอกวาดมาถึงประตูห้อง เอ้ก็นึกสนุก ถ้าเดินแก้ผ้าไปนอกบ้านจะเป็นงัยนะ แป๊บเดียวคงไม่มีใครเห็นหรอก เอ้นึกเข้าข้างตัวเอง ว่าแล้วก็เปิดประตู ออกมา ยิ่งออกมานอกประตูบ้านมากความตื่นเต้นยิ่งทวีคูณขึ้น ตอนนี้หัวใจเอ้เต็นแรงขึ้นทุกที สายตาก็สอดส่ายไปรอบๆกลัวคนมาเห็น แต่ก็ไม่เห็นมีใคร เอ้รู้สึกสบายใจขึ้นแล้วเดินหันหลังกลับเข้าบ้าน ระหว่างที่กำลังหมุนตัวกลับ เอ้ก็ต้องตกใจแทบหัวใจวาย เพราะภาพที่เห็น คือ แม่กับอั๋นกำลังนั่งเท้าคางดูเอ้อย่างตาค้างแกมยิ้มๆ “ว้าย!! ” เอ้กรี๊ดเสียงหลงวิ่งเข้าบ้านแทบไม่ทัน ปล่อยให้แม่กับอั๋นนั่งตลีงคุยกันถึงภาพที่เห็น

“อืม ยัยเอ้นี่เป็นสาวแล้วนะเนี่ย จิ๋มเริ่มมีหมอยแล้ว แถมชอบโชว์อีกด้วย อีกหน่อยหมอยคงจะเยอะเหมือนของจิ๋มแม่แหละมั้ง เชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ” แม่พูดอย่างไม่อายปาก

“เหรอครับแม่ ” อั๋นเริ่มแย้ง ” อ้าว อั๋นก็เคยเห็นจิ๋มแม่ไม่ใช่เหรอลูก ตอนนี้หมอยเยอะกว่าเมื่อก่อนอีกแน่ะ ไม่เชื่อดูมั้ยล่ะ” แม่พูดพลางถลกกระโปรงให้ลูกชายดูอย่างไม่รอช้า ” ให้ดูกับจับเท่านั้นนะลูก ไม่ให้ทำอย่างอื่น” “ขอเลียไม่ได้เหรอครับแม่ อันอยากเลียจิ๋มแม่ใจจะขาดอยู่แล้ว วันนี้ยังไม่ได้เลียจิ๋มแม่เลย ” “เลียได้แต่ไม่ให้สี้จะ กติกาเดิม ” (สี้เป็นภาษาอีสาน หมายถึงเย็ด)” ขอเสียด้วยไม่ได้เหรอครับแม่คร้าบ อั๋นอยากสี้แม่อีกครั้งครับ” อั๋นอ้อนพลางใช้นิ้วแหย่จิ๋มแม่ตัวเอง “ซี้ส อาา ไม่ได้จะลูก อาา ให้ครั้งเดียว” ว่าแล้วอั๋นก็เลียจิ๋มแม่ตัวเองจนน้ำแตก แล้วทั้งสองก็เข้าบ้าน

เย็นวันนั้นเอ้แทบไม่อยากออกมาพบทุกคนจนแม่ต้องไปเรียกมาทานข้าวจึงได้ออกมา ทุกอย่างดูเหมือนปกติ จนเอ้เริ่มรู้สึกผ่อนคลาย แต่ก็ยังไม่กล้าพูดอะไรจนแม่รู้สึกบรรยากาสชักไม่ค่อยดี จึงได้ตัดบทขึ้น “อืม วันนี้วันเกิดเอ้ไม่ใช่เหรอลูก เดียวกินข้าวเสร็จไปดูของขวัญที่ห้องนั่งเล่นกัน ” จากประโยคที่แม่พูดทำให้เอ้ยิ้มออก

หลังจากกินข้าวและเก็บกวาดเสร็จทุกคนก็มานั่งที่ห้องนั่งเล่น แล้วแม่ก็หยิบถุงใบหนึ่งให้เอ้ “สุขสันต์วันเกิดจะลูก” “ของคุณค่ะคุณแม่ “เอ้รับมาพรางอมยิ้ม แล้วดึงสิ่งที่อยู่ในถุงออกมา “อุ๊ย ชุดนอนใหม่ สวยจังเลย ขอบคุณมากค่ะคุณแม่ “เอ้ดีใจจนออกนอกหน้า แม่ยิ้มแล้วพูดต่อ “ไหนลองใส่ให้แม่ดูสิลูก ” ” ค่ะ เดี๋ยวนะคะ” เอ้วิ่งเข้าห้อง “เอ้ ไปไหนลูก” “อ้าว ก็เปลี่ยนชุดงัยคะ ” เปลี่ยนอยู่นี่แหละ” “หา “เอ้ตกใจ ” จะกลัวทำมัยล่ะลูก ในบ้านเราแท้ๆ ทีตอนกลางวันไม่เห็นกลัวเลย” แม่พูดทำให้เอ้เขินขึ้น เลยต้องยอมถอดเสื้อผ้าตรงนั้น พอถอดเสร็จ แม่ก็พูดขัดจังหวะต่อ “ชั้นในด้วยสิลูก ใครเค้าใส่ชั้นในด้วยชุดนอนด้วยบ้างล่ะ ไม่ต้องกลัวหรอก ขอดูชัดๆซิว่าจิ๋มลูกแม่จะสวยขนาดไหน ” เป็นคำพูดจากปากแม่ ที่ทำให้เอ้หน้าแดงกล่ำ เมื่อถึงตอนนี้ เอ้เลยตัดสินใจว่าเป็นงัยเป็นกัน ถึงขั้นนี้แล้ว เอ้เลยทำใจกล้า ถอดทุกชิ้นออก เหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าที่ขาวอวบ นมแต่ไม่ใหญ่มาก กับจิ๋มที่ปกคลุมด้วยหมวยดกดำ พอกำลังใส่ชุดที่แม่ซื้อให้ เอ้ก็ทำใจกล้าถามแม่ว่า “แล้ววันนี้แม่กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ แล้วแม่เห็นอะไรมั่งคะ” “แม่ก็เห็นตั้งแต่ลูกสาวคนสวยของแม่ เดินเข้าห้องน้ำนั่นแหละจ้ะลูก ” ทำให้เอ้หน้าแดงขึ้นมาอีกครั้ง ” งั้นคุณแม่ก็เห็นหมดแล้วสิคะ ” “ก็ทำให้แม่รู้ว่าจิ๋มลูกแม่มีหมวยเยอะพอๆกับจิ๋มแม่แหละลูก ” แล้วแม่กับอั๋นก็หัวเราะร่า ปล่อยให้เอ้หน้าแดงกล่ำ อยู่คนเดียว “บ้า…..” เอ้พูดเบาๆ แล้วอั๋นก็พูดขึ้น “พี่ก็มีของขวัญให้น้องเอ้เหมือนกันนะคะ “ความจริงแล้วอั๋นไม่ได้เตรียมอะไรเป็นของขวัญ แต่พึ่งคิดขึ้นได้ว่าเมื่อตอนบ่ายพึ่งเลียจิ๋มแม่ตัวเองมาและแม่ก็บอกอยากให้เอ้มีความสุขเหมือนกัน อั๋นเลยนึกสนุก “เข้ามายืนใกล้ๆพี่สิคะ ” พอเอ้เดินเข้ามาอั์นก็ถลกชายชะนอนเอ้ขึ้น ทำให้เอ้ตกใจ “พี่อั๋นทำอะไรคะ ” “ของขวัญวันเกิดงัยคะ” เอ้ทำเหมือนจะขัดขืน แต่แม่พูดตัดขึ้นว่า “ให้พี่เค้าทำให้สิลูก ไม่เป็นไรหรอก ” เอ้จึงหยุดขัด แล้วอั์นก็เลียจิ๋มเอ้ซะจนเอ้น้ำแต็ก เพลียล้มลงนั่งกับโซฟา แม่เลยพูดกับเอ้ว่า “ถ้าเอ้อยากแก้ผ้าอยู่บ้านแม่ก็ไม่ว่าอะไรนะลูก แม่อนุญาติ ” “ค่ะ” เอ้ตอบ แล้วแม่กับอั์นก็แยกไปอาบน้ำแล้วเข้าห้องใครห้องมันไปพักผ่อนเพราะเหนื่อยทั้งวัน ปล่อยให้เอ้นอนดูโทรทัศน์คนเดียว                                           ตอนที่2
ตั้งแต่เหตุการณ์ในวันนั้น นับจากวันนั้นเป็นต้นมา ถ้าวันไหนที่เอ้ไปไม่ได้ไปไหน อยู่แต่บ้าน เอ้จะไม่ใส่อะไรเลยแทบทุกวัน เว้นแต่บางวันที่อากาศเย็น

ในวันต่อมาเป็นวันอาทิตย์ เอ้ก็ไม่ได้ไปไหนอีกนั่นแหละ แต่วันนี้แปลกเพราะปกติเอ้จะตื่นสาย เพราะไม่ต้องไปไหน แต่วันนี้เอ้กลับตื่นแต่เช้าเหมือนกับกำลังตื่นเต้นกับอะไรบางอย่าง เอ้เองก็รู้สึกไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าตื่นเต้นเรื่องอะไร เอ้ตื่นลืมตาขึ้นมาลุกขึ้นนั่งที่เตียง สำรวจตัวเอง เอ้ไม่ได้ใส่ชุดนอน ไม่ได้ใส่ชุดอะไรทั้งนั้น เอ้นอนด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เอ้มองจิ๋มของตัวเองที่ปกคลุมด้วยหมอยที่ดกดำ ทำให้เอ้เข้าใจตัวเองแล้วว่าทำมัย เอ้ตื่นแต่เช้าด้วยความตื่นเต้นที่จะได้แก้ผ้าโชว์อย่างเปิดเผยอย่างที่ใจอยากทำนี่เอง เอ้ลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปเปิดม่านหน้าต่าง แสงแดดที่ตกกระทบร่างกายเอ้ชี้ให้เห็น ถึงความเนียนใสของผิวกายของสาวน้อยคนนี้ แล้วเอ้ก็เดินไปเปิดประตูแล้วเดินออกไปสูดอากาสที่ระเบียง เอ้ยืนค้ำราวระเบียงนานมากร่วม 5 นาที แต่คนที่เดินผ่านไปมาในซอยก็ไม่ค่อยสนใจกัน คงเพราะรีบไปธุระของตน น้อยคนที่จะหันมามอง เอ้รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากกับการแก้ผ้าเปลือยกายที่ขาวอวบ กลางแจ้งอย่างนี้ แล้วเอ้ก็เดินกลับเข้าห้องไป หวีผมทึ่กระเซอะกระเซิงให้เรียบ แล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบเสื้อสายเดี่ยวตัวพริ้วบางมาใส่ ในใจก็คิดว่า วันนี้ถ้าเราใส่เสื้อตัวนี้ตัวเดียวทั้งวัน จะเป็นยังงัยบ้างนะ แล้วเอ้ก็หยิบมันมาสวมแล้วก็เดินออกจากห้องไป ขณะกำลังเดินลงบันได อั๋นก็เหลือบขึ้นมาพอดี “อ้าว น้องเอ้วันนี้ตื่นแต้เช้าจังนะคะ ปกติไม่เช้าขนาดนี้นี่นา แล้ววันนี้ใส่เสื้อตัวเดียวด้วยนะ ล้างจิ๋มหรือยังคะ” อันถามน้องอย่างยิ้มมีไมตรี “ยังค่ะ พี่อั๋น เอ้จะมาล้างข้างล่าง แล้วนี่คุณแม่อยู่มั้ยคะ ” “อ๋อ คุณแม่อยู่ในครัว ” “งั้นเดี๋ยวเอ้ขอตัวไปช่วยคุณแม่ในครัวนะคะ” แล้วเอ้ก็เดินเข้าครัวไปช่วยแม่เตรียมกับข้าว พอไปถึงในครัวเอ้ก็สรวมวิญญาณแม่ครัวทันที “คุณแม่มีอะไรให้เอ้ช่วยมั้ยคะ” อ๋อ ล้างจานให้แม่สิลูก” ว่าแล้วเอ้ก็เดินไปล้างจาน ซึ่งก็อยู่ใกล้ๆแม่ แล้วเอ้ก็เหลือบไปเห็นสิ่งหนึ่ง แม่ใส่เสื้อคลุมแต่ไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลยแถมไม่ได้มันสายรัด เอ้เลยมองด้วยอาการงง “มองอะไรเหรอลูก ” “เปล่าค่ะ แค่แปลกใจที่เห็นแม่…” เอ้ไม่กล้าพูดต่อ แม่เลยตัดบทขึ้น “เห็นไม่ใส่อะไรใช่มั้ยลูก ก็เห็นเอ้โชว์เมื่อวาน แม่เลยอยากโชว์มั่ง แน่ะ วันนี้มาอีกแบบ ใส่เสื้อสายเดียวเซ็กส์ซี่เชียวนะเรา ” “ก็อยากลองดูน่ะค่ะ” “รู้สึกชอบล่ะสิเนี่ย ชอบโชว์เหมือนกันนะเรา” ” เอ้อยากลองทำมานานแล้วค่ะ แต่ไม่กล้า” แล้วแม่ก็ลูบหัวเอ้อย่างเอ็นดู หลังจากทำกับข้าวเสร็จ ทุกคนก็กินข้าวกัน และก็เป็นครั้งแรกที่เอ้ได้แก้ผ้ากินข้าวกับคนในบ้าน “วันนี้จะปะลองอะไรกันเหรอครับ โชว์หุ่นเหรอ” อั๋นถามอย่างตลกๆ แล้วแม่ก็ตอบขึ้น ” ก็ลองเทียบดูซิว่าจิ๋มแม่กับจิ๋มเอ้ จิ๋มใครจะสวยกว่ากัน” “เอ้ไม่ยอมแพ้แน่นอนค่ะ” แล้วทุกคนก็หัวเราะกัน แล้วก็กินข้าวต่อจนเสร็จ แล้วก็นั่งคุยกันเพื่อย่อยอาหารสักพักแล้วเอ้ก็ขอตัวไปอาบน้ำ เพราะเหลือเอ้คนเดียวที่ยังไม่อาบ “เอ้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ เอ่อ ห้ามแอบดูนะ” เอ้ทำท่าน่ารักไร้เดียงสาก่อนที่จะผละไปอาบน้ำ พออาบเสร็จเอ้ก็นุ่งกระโจมอกออกมานั่ง คุยกับทุกคนต่อ แล้วทุกคนก็พากันไปนั่งเล่นที่สนามหญ้าหลังบ้านกัน ท่านั่งของเอ้เป็นท่านั่งที่น่ารักมาก แต่เพราะผ้าขนหนูผืนเล็กมากจึงเผยให้เห็นจิ๋ม ที่ปกคลุมด้วยหมอยอันดกดำอย่างชัดเจนจนอั๋นกับแม่แซว แล้วการประชันเรื่อนร่าง ของสองแม่ลูกก็เริ่มขึ้น โดยอั๋น ชายคนเดียวในกลุ่มเป็นคนเริ่ม

“เออ คุณแม่ อั๋นขอจับจิ๋มแม่สักครั้งนะครับ” “ทำมัยใจร้อนจังล่ะลูก จับนมก่อนดีมั้ย” “เอ่อ ก็ได้ครับ” “ไม่ให้จับ ให้ดูเฉยๆ มีปัญหาอะไรมั้ย” แม่พูดด้วยน้ำเสียงท้าทาย “ครับ ก็เปิดสิครับ” “อยากดูก็เปิดดูเองสิ” แล้วอั๋นก็เปิดดูซะเฉยๆเหมือนไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ด้วยความตั้งใจจะเปิดแค่หน้าอกแต่เพราะความบังเอิญ ทำให้เสื้อคลุมแม่ล่วงลงมากอง กับเก้าอี้ เหมือนนางแบบญี่ปุ่นไม่มีผิด จะติดก็แต่อายุแม่ไม่ใช่สาวๆแล้วก็เท่านั้นเอง จนแม่ต้องทักเพื่อไม่ให้ได้ใจจนเกินไป “แน่ะ ระวังหน่อยสิลูก ” ” ขอโทษครับ แต่เห็นของแม่มาก็บ่อยแล้ว ขอดูของน้องเอ้หน่อยได้มั้ยคะ ” เอ้เมื่อเห็นแม่กล้าทำเอ้จึงไม่รู้สึกอายที่จะทำตาม จึงปลดกระโจมอกออก ตอนนี้สองแม่ลูกอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เหลือแต่เพียงอั๋น ผู้ชายคนเดียวในกลุ่มที่ยังใส่ชุดอยู่

“เป็นงัยล่ะ ตอนนี้เปรียบเทียบได้ยัง ว่าจิ๋มใครสวยกว่ากัน “แม่พูดแซวอั๋น “ก็สวยด้วยกันทั้งสองคนแหละครับ ” อั๋นตอบแบบเสียไม่ได้ แล้วอั๋นก็ถามแม่ต่อ “คุณแม่ครับ แล้วคุณพ่อรู้เรื่องพวกเรารึเปล่าครับ ” ” ยังไม่รู้หรอกลูก แม่คิดว่าไว้โอกาสเหมาะๆแม่ถึงจะบอกพ่อเอง” คำตอบของแม่ทำให้อั๋นหมดคำถาม แต่เอ้ยังกลัวๆถ้าพ่อรู้เรื่องเข้า แล้วทั้งสามคนก็นั่งคุยกันต่อ จนเที่ยงแม่ก็ใส่ชุดเหมือนเดิมแล้วเดินเข้าบ้าน ส่วนเอ้ยังเปลือยเปล่าเดินคุยกับอั๋นเข้าบ้าน โดยมืออั์นถือผ้าเช็ดตัวให้ แล้วทั้งสามคนก็ช่วยกันทำกับข้าวมื้อเที่ยงกัน
ตอนที่3
เวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่เหมือนๆกับทุกวัน ไม่ได้มีอะไรที่ผิดปกติไปจากเดิม ซึ่งทุกคนในบ้านยังทำตัวปกติเหมือนชาวบ้านทั่วๆไป รวมทั้งเอ้ด้วย แต่วันนี้เป็นวันที่เอ้จะได้สนุก กับการล้างรถให้แม่ หลังจากที่เรียนมาทั้งวัน เอ้ก็เปลี่ยนชุดใส่เล่นสบายๆ เป็นกางเกงผ้าร่มที่ขาสั้นจู่ สั้นเอามากๆจนแคมจิ๋มโผล่ออกมานิดๆ และไม่ใส่ชั้นใน ตามแบบโชว์ๆ ของเอ้ แล้วก็มานอนดูโทรทัศน์ เหมือนปกติ สักพักแม่ก็กลับมาจากทำธุระ และเพราะเห็นว่าเอ้กลับมาแล้ว จึงใช้เอ้ล้างรถให้

ในระหว่างที่กำลังล้างรถอยู่นั้น เอ้ก็รู้สึกว่าตัวเปียก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย จนเพื่อนที่เรียนด้วยกันมากดออดหน้าประตู เอ้ก็รีบไปเปิดประตูให้จนลืมนึกไปว่า ตอนนั้นตัวเองใส่กางเกงขาสั้นมากและบางด้วยเพราะเป็นผ้าร่ม “ดีเอ้ ทำไรอยู่เหรอ ” “ไฮ้ ดีจ้ะ อ้อน ล้างรถให้แม่อยู่ เข้ามาก่อนสิ” หลังจากที่เอ้เปิดประตูให้อ้อนเข้าบ้าน ทั้งสองก็เดินเข้ามาด้วยกันได้ไม่กี่ก้าว อ้อนก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น “เอ่อ เอ้ เธอล้างรถเปียกทั้งตัวขนาดนี้เลยเหรอ เอ่อ เธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเหรอ ” อ้อนถามแบบกล้าๆกลัวๆ “เฮ้ย ทำมัยเธอรู้อะ” ” ก็ เอ่อ เห็นหมดเลย” พอได้ยินเพื่อนพูดอย่างนั้นเอ้ก็ถึงกับตกใจ รีบสำรวจตัวเอง “ว้าย ลืมไป” ภาพที่เอ้เห็นคือ ตัวเองเปียกทั้งตัวทำให้ทั้งเสื้อทั้งกางเกงแนบเนื้อจนเห็นหมดทุกส่วน และที่แย่ไปกว่านั้นคือ เป้ากางเกงที่มากองกันอยู่ตรงซอกขาอ่อน ทำให้ล่องจิ๋มโผล่ออกมาซะเต็มๆ

“แหม เอ้นี่ก็หุ่นดีไม่น้อยเลยนะจ๊ะ ขนาดโป๊ยังดูดีขนาดนี้” อ้อนเริ่มแซว เอ้จึงพูดแก้เขินไปอย่างเสียไม่ได้ “ฮะๆๆ ถอดออกหมดบ้านชั้นยังไม่ถือว่าโป๊เลยย่ะ” แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะทั้งหน้าแดง แล้วก็ไปล้างรถช่วยกัน ในระหว่างที่ล้างรถก็มีการหยอกล้อกัน ตามประสาเพื่อนซี้ แล้วก็เปียกปอนทั้งคู่ แล้วหยุดมองหน้ากันเพราะเหนื่อย สักพักเอ้ก็เริ่มคิดอะไรแผลงๆ ว่าแล้วก็ถอดเสื้อออกทั้งที่ไม่ได้ใส่ชั้นใน โชว์นมที่ขาวอวบกลมกลึง “ว้าย เอ้ ถอดเสื้อเลยเหรอ” “ก็บ้านตัวเอง กลัวไรล่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วนี่ อ้อนก็ถอดด้วยสิจ๊ะ ไหนๆก็เปียกหมดแล้วนี่ เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก” “ไม่เอา เค้าอาย” “ไม่เป็นไรน่า” แล้วเอ้ก็วิ่งไล่ถอดเสื้ออ้อน ส่วนอ้อนก็วิ่งหนีไปรอบๆรถของแม่ และในที่สุดเอ้ก็จับตัวอ้อนได้ และก็ถอดเสื้ออ้อนได้ในที่สุด “ยัยเอ้บ้า แกล้งเค้า” อ้อนยังรู้สึกอายๆอยู่ “ยังเหลืออีกตัวนึง ถอดๆๆๆ จะได้เหมือนเอ้งัย ” “อะ ถอดก็ถอด ” อ้อนเริ่มว่าง่ายเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร พอถอดยกทรงออกอ้อนยิ่งรู้สึกทั้งอายทั้งเขินยิ่งขึ้นเพราะไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองรู้สึกแปลกๆอยู่นิดๆ “เอาล่ะ ทีนี้เราก็เหมือนกันแล้วนะ” เอ้ชักเริ่มสนุกกับการแกล้งเพื่อนซี้ “อ้อนคอยดูอะไรนี่นะ “อ้อนเริ่มงงว่าเอ้จะทำอะไร แล้วเอ้ก็เริ่มเกมขึ้น เริ่มจากจับที่หัวกางเกงตัวเองแล้วก็ค่อยๆเลื่อลงมาจนกางเกงกองที่พื้น แล้วเอ้ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ทำให้อ้อนตกใจแทบทำอะไรไม่ถูก “ว้าย เอ้ ถอดกางเกงเลยเหรอ เธอไม่อายเหรอ” “ก็บ้านเอ้เองนี่นา อ้อนถอดสิ ถึงตาอ้อนแล้ว” “หา”อ้อนตกใจอุทานเสียงหลง “มาเดี๋ยวเอ้ถอดให้” อ้อนยืนตัวแข็งทื่อเพราะทำอะไรไม่ถูก แล้วเอ้ก็กระชากกางเกงอ้อนลงทั้งกางเกงนอกและกางเกงในพร้อมกัน ด้วยอ้อนใส่ขาสั้นธรรมดาจึงทำให้ถอดง่าย “ทีนี้เราก็เหมือนกันแล้วนะ แน่ะ เห็นมั้ยล่ะ จิ๋มอ้อนก็สวยดีออก” “ยัยเอ้บ้า” อ้อนอายอย่างถึงที่สุด แล้วทั่งคู่ล้างรถช่วยกันต่อ โดยที่อ้อนแอบอยู่ด้านหลัง พอล้างเสร็จ เอ้กับอ้อนก็นั่งพักเหนื่อยโดยที่อ้อนลืมไปว่าตัวเองยังเปลือยอยู่ ” อ้อน นั่งนิ่งๆนะ ห้ามกระดิก ห้ามขยับด้วย ไม่งั้นเอ้โกรธจริงด้วย” อ้อนเริ่มงงว่าเอ้จะเล่นอะไรอีก แล้วเอ้ก็นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าอ้อน แล้วแหวกขาอ้อนออกแล้วจัดการบรรจงเลียจิ๋มอ้อนทันที อ้อนตกใจสะดุ้งเฮือก ปนอาการเสียวแต่ก็ไม่กล้าห้ามเพราะกลัวเพื่อนจะโกรธ เอ้เลียจิ๋มอ้อนได้สักพัก อ้อนก็เริ่มมีอารมณ์ กำลังจะกดหัวเอ้ให้แน่นเข้าแต่ก็ต้องหยุด เพราะแม่เอ้เดินออกมาจากบ้าน “สองสาว เดียวแม่ไปซื้อของที่ปากสอยเดี๋ยวนึงนะ” แล้วแม่ก็เดินออกนอกประตูไปเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้นทำให้อ้อนรู้สึกแปลกใจอย่างมาก แต่ก็ยังอารมร์ค้างอยู่ และดูเหมือนว่าเอ้จะรู้ใจเริ่มเลียต่อ ครั้งนี้เอ้เลียจนอ้อนขึ้นสวรรค์ไป แล้วทั้งคู่ก็นั่งคุยกัน พอเสื้อผ้าเริ่มแห้งเอ้ก็แต่งตัวให้อ้อน แล้วอ้อนก็ขอตัวกลับบ้าน เอ้ก็เดินไปส่งอ้อนที่หน้าประตูทั้งที่ยังไม่ได้ใส่อะไรแม้แต่ชิ้นเดียว เป็นครั้งแรกของเอ้จริงๆที่ ได้แก้ผ้าโชว์หน้าบ้านตัวเอง แล้วเอ้ก็มาใส่เสื้อผ้าแล้วก็เข้าบ้านไปอาบน้ำล้างตัว                                    ตอนที่4
วันนี้อั๋นบอกว่าเพื่อนจะมาหาที่บ้าน แม่จึงเตรียมทำกับข้าวต้อนรับเพื่อนลูกชายอยู่ในครัว ส่วนเอ้นั่งอ่านหนังสือการ์ตูน ที่สนามหญ้า พอสายๆเพื่อนอั๋นก็มา เอ้เห็นเป็นคนแรกเอ้จึงต้องเป็นคนไปเปิดประตูให้ “หวัดดีค่า พี่หนิงพี่แจง เข้ามาก่อนค่ะ เดี๋ยวเอ้ไปเรียกพี่อั๋นให้นะคะ” เอ้เปิดประตูให้พี่สาวทั้งสอง แล้วก็รีบไปเรียกอั๋นทันทีโดยที่ไม่ทันสังเกตสายตาของทั้งสองว่ามองเอ้แทบตาถลน

“พี่อั๋นค๊ะะะ พี่แจงกับพี่หนิงมาแล้วค่ะ ” เอ้ตะโกนเรียกอั๋นขณะวิ่งเข้าบ้านไป ” อ้าว มากันแล้วเรอะ ” ” ค่ะ นั่งรอที่สนามหญ้า เดี๋ยวเอ้ไปเอาน้ำให้พี่เค้าก่อน” ว่าแล้วเอ้ก็เข้าครัวทันที “มีไรจ๊ะเอ้ ” “อ๋อ พี่หนิงกับพี่แจงมาแล้วค่ะคุณแม่ เดี๋ยวเอ้เอาน้ำไปให้พี่เค้าก่อนค่ะ “แล้วเอ้ก็จัดแจงเตรียมแก้วทันที

ระหว่างนั้นอั๋นก็ทักทายเพื่อนๆแล้วก็นั่งคุยกันต่อ

” เป็นไรวะ ทำยังกะเห็นผีมาอย่างนั้นแหละ ” อั๋นเริ่มเอะใจเพื่อน

“เอ่อ เอ้อ เปล่า ไม่มีอาไร” หนิงตอบอย่างตะกุกตะกัก ” มันกางเกงนอกรึกางเกงในกันแน่วะ ” แจงพูดออกมาอย่างหลุดปาก ” อะไรล่ะ” อั๋นสงสัย” ก็ที่น้องเอ้แกใส่มันกางเกงนอกรึกางเกงในกันแน่อะ ” “อ๋อ กางเกงในมั้ง”อั๋นตอบกลับแบบกวนๆ “เออ สวยดีเนอะ กางเกงในยีนส์” แจงพูดเล่นมุข แล้วทั้งสามคนก็หัวเราะแล้วก็นั่งคุยกันต่อ สักพักเอ้ก็ออกมาพร้อมกับน้ำส้มคั้นสองแก้ว

“น้ำมาแล้วค่ะ” เสียงเอ้มาก่อนตัวเหมือนทุกครั้ง น้องสาวของทั้งสามยังคงทะเล้นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ในขณะที่เอ้วางแก้วให้พี่สาวทั้งสอง ก็สังเกตเห็นว่าพี่ทั้งสามมองเอ้แบบยิ้มๆ จึงอดไม่ได้ที่จะถาม “เอ่อ มี อะไรกันเหรอคะ” เอ้ถามพลางสำรวจตัวเอง “วันนี้น้องเอ้แต่งตัวน่ารักจังนะคะ ” หนิงตอบน้องสาวอย่างอ้อมไปซะไกล “น่ารักมาาาาก” แจงเสริม ทำเอาเอ้เขินจนหน้าแดงไปเลยเหมือนกัน “ขอบคุณค่ะ”เอ้พูดได้คำเดียวแล้วก็นั่งเล่นกับทั้งสามคนสักพัก แล้วอั๋นก็บอกเอ้ให้ไปช่วยแม่เตรียมของว่าง “เอ้ไปเตรียมของว่างช่วยแม่สิคะ ” “งั้นเอ้ขอตัวก่อนนะคะ ” แล้วเอ้ก็หายเข้าครัวไป

สักพักเอ้กับแม่ก็ออกมาพร้อมกับของเต็มมือ “มาแล้วค่า” “เดี๋ยวแจงช่วยค่ะคุณแม่ โอ้โห นี่มีทั้งผักทั้งผลไม้ด้วยเลยนะเนี่ย ” “อะ ขอบใจจ้ะ”แม่กล่าวขอบใจพร้อมกับยื่นของให้แจง ส่วนหนิงก็ช่วยน้องเอ้เช่นกัน “ขอบคุณค่ะพี่หนิง” แล้วทั้ง 5 คนก็นั่งคุยกันไปพลางกินไปพลาง “เอ..แม่รู้สึกว่าแม่ลืมหยิบอะไรบางอย่างมานะเนี่ย ” “แตงโมใช่มั้ยคะ เดี๋ยวเอ้ไปเอามาก็ได้ค่ะ” แล้วเอ้ก็กลับเข้าไปในครัวแล้วก็รีบออกมาพร้อมกับถาดแตงโมเพราะกลัวว่าทุกคนจะรอ พอมาถึงเอ้ก็สดุดเอากับสายตาทุกคนที่เหมือนมีเลศนัย ดูทุกคนอมยิ้มกัน “มีอะไรกันเหรอคะ”เอ้เอ่ยปากถามทั้งที่ยังไม่วางถาดแตงโม ทันใดนั้นเอ้ก็รู้สึกว่ามีคนจับก้น มือของอั๋นนั่นเอง ลูบคลำก้นเอ้อย่างไม่ลดละเลยทีเดียว แล้วอั๋นก็เริ่มขึ้น “น้องเอ้คะ กางเกงขายาวไปรึเปล่าคะ” อั๋นพูดพร้อมกับล้วงเข้าหลังกางเกงของเอ้ทำให้เอ้ถึงกับสดุ้ง “อืม นั่นสิลูก แม่ว่ายาวไปหน่อยนะ ” แล้วแม่ก็คว้าตัวเอ้มากอดไว้ “เป้าก็ใหญ่ไปด้วยนะลูก” แม่พูดพลางบิดเป้ากางเกงเอ้แล้วก็ยัดเข้าไปในจิ๋มของเอ้จนมิด เผยให้เห็นจิ๋มแดงแจ๋ปกคลุมด้วยหมอยดกดำของเอ้ “เอ่อ คุณแม่คะ เอ้..” “ทำมัยล่ะลูก มีดีก็อวดหน่อย แก่ตัวมาแล้วอวดไม่ได้นะ” ว่าแล้วแม่ก็หยิบมะเขือยาวในถาดผักมาถูไถบริเวณแตดของลูกสาว ” แน่ะ แตดสั่นระริกเชียว” “เอ่อ คุณแม่คะ อะ อย่าค่ะ อะ เอ้ สะ เสียว”เอ้พูดเสียงสั่นปนคราง “อืม เสียวมากมั้ยลูก ” “อะ คะ คือ เอ่อ” เอ้เริ่มพูดไม่ออก “ว่างัยล่ะลูก แม่ถามว่าเสียวมากมั้ย” เอ้รู้สึกว่าจำเป็นต้องตอบ”มากค่ะ ซี้ส”เอ้เริ่มสูดปากด้วยอาการเสียวขณะที่พี่ทั้งสามนั่งดูกันตาเขม็ง “แล้วแบบนี้ล่ะลูก” ว่าแล้วแม่ก็จัดการสอดมะเขือเข้าไปในจิ๋มเอ้ทันทีพร้อมกับชักเข้าชักออกตลอดเวลา “แล้วแบบนี้ละลูก” “อ๊า คุณแม่คะ ไม่นะคะ เอ้เสียว” เอ้เริ่มตัวสั่น แต่แม่ก็ยังกระทุ้งไม่หยุดจนกระทั้งเอ้ตัวเกรง “งั้นแม่หยุดนะ” แม่เริ่มแกล้งลูกสาว “อย่าคะ อย่าหยุด ขอร้องเถอะค่ะ ทำต่อ” แม่หยุดพักหนึ่งเพื่อนจะแกล้งลูกสาวเล่น แล้วก็กระทุ้งต่อจนเอ้น้ำแตกเต็มมือแม่ต่อหน้าพี่ๆทั้งสาม” อ๊าาาา ขอโทษค่ะ” แล้วเอ้ก็นั่งหมดแรงบนเก้าอี้ “น้องเอ้นี่ร้อนแรงไม่เบานะ” แจงแซวเอ้เป็นคนแรก แล้วอั๋นก็เดินมาหาเอ้ “น้องเอ้คะ พี่อั๋นเช็ดเหงื่อให้นะคะ” “ขอบคุณค่ะ” แล้วอั๋นก็เช็ดเหงื่อให้เอ้แต่ยังไม่ทันไรก็จัดการขยำนมเอ้ต่อ “อ๊า” เอ้เผลอตัวครางออกมา พร้อมกับแอ่นอกสู้ “มีใครอยากเล่นกับน้ำมั่งล่ะลูก” แม่เอ่ยถามเพื่อนอั๋นทั้งสอง “ได้เหรอคะ” “ได้ลูก แม่อนุญาติ” ว่าแล้วทั้งสองสาวก็เล่นสนุกกับเอ้ หนิงจับขาเอ้ถ่างเกี่ยวเข้ากับขาเก้าอี้ส่วนแจงก็จัดการเลียจิ๋มเอ้อย่างมันปาก “อ๊า อย่าค่ะ เอ้ไม่ไหวแล้ว เอ้เหนื่อยจะแย่อยู่แล้วค่ะ อ๊า” เอ้ร้องขอความเห็นใจแต่ก็ไม่มีใครให้ความร่วมมือ จนเอ้น้ำแตกไปไม่รู้กี่น้ำกว่าหนิงกับแจงจะลากลับ “น้องเอ้น่ารักมากเลยนะ” “เอ่อ คือ ขอบคุณค่ะ”

“วันหลังจะมาเล่นด้วยใหม่นะคะน้องเอ้ ” “หา..เล่นอีกแล้วเหรอคะ” เป็นคำสุดท้ายก่อนลาพี่ทั้งสองที่เอ้เอ่ยขึ้นมา
ตอนที่5
เช้าวันเสาร์วันพักผ่อนไม่มีใครมีธุระต้องไปที่ไหนสำหรับวันเสาร์นี้ แม่ตื่นขึ้นมาเตรียมอาหารเช้าให้ลูกๆตามปกติ ส่วนอั๋นก็ตื่นมาดูโทรทัศน์แต่เช้าเหมือนที่เป็นทุกสัปดาห์ แต่ในวันนี้มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นซึ่งอั๋นรู้สึกผิดสังเกต เพราะปกติเอ้จะมาดูโทรทัศน์ด้วยกันเสมอ แต่วันนี้ไม่เป็นอย่างนั้น อั๋นรู้สึกผิดปกติแต่ก็คิดในใจว่าเอ้คงแค่ตื่นสายเท่านั้น สงสัยเมื่อคืนคงนอนดึก จึงไม่ได้คิดอะไรมาก จึงดูโทรทัศน์ต่อ จนแม่ทำกับข้าวเสร็จและเรียกให้ไปช่วยเตรียมสำรับ

“อั๋น กับข้าวเสร็จแล้วนะลูก” “ครับแม่ เดี๋ยวนะครับ” แล้วอั๋นก็เดินเข้าครัวไปช่วยแม่ยกกับข้าวไปวางที่โต๊ะ แล้วสองแม่ลูก็นั่งกินข้าวกัน “เอ น้องเอ้ทำมัยยังไม่ตื่นมาอีกเนี่ย” แม่เริ่มสงสัย”เมื่อคืนคงนอนดึกมั้งครับ” อั๋นออกความเห็นบ้าง “งั้นค่อยเหลือกับข้าวไว้ให้มากินเองละกัน”แม่พูดจบ สองแม่ก็กินข้าวกันต่อจนอิ่ม แล้วก็นั่งคุยกันสักพัก แม่ก็เริ่มรู้สึกผิดปกติ

“อืม แม่ว่าวันนี้น้องเอ้ตื่นสายผิดปกติแล้วนะเนี่ย เดี๋ยวแม่ขึ้นไปดูน้องหน่อยดีกว่า”

“ก็ดีครับแม่ งั้นอั๋นดูโทรทัศน์ต่อนะครับ” ว่าแล้วแม่ก็เดินไปเคาะประตูห้องเอ้ “เอ้ เอ้” แต่ไม่มีเสียงตอบรับ แม่ทั้งเคาะทั้งเรียกอีกสองสามรอบก็ยังเหมือนเดิม รู้สึกผิดปกติจึ้งเดินไปหยิบกุญแจสำรองในห้องมาเปิดเข้าไปก็พบว่าเอ้ยังนอนหลับอยู่ จึงเข้าไปสกิดตัวลูกสาวหวังจะปลุกให้ตื่น แต่แม่ก็ต้องตกใจเพราะเอ้ตัวร้อนจี๋ จึงพยายามปลุก พอเอ้รู้สึกตัวขึ้นลืมตาเห็นแม่ก็เอ่ยปากเรียกแม่เบาๆ

“เอ้ไม่สบายนี่ลูก” แม่ถามเอ้ด้วยความเป็นห่วง

“ค่ะแม่ เอ้ลุกไม่ไหวค่ะ เลยนอนต่อ คุณแม่ช่วยปิดแอร์ให้หน่อยสิคะ เอ้หนาว”

“ได้จ้ะลูก” แล้วแม่ก็เดินไปหยิบรีโมทมาปิดแอร์แล้วก็เปิดหน้าต่างให้ลูกสาว แล้วก็เดินกลับมาหาลูกต่อ

“ไปทำอะไรมาน่ะลูก” แม่เริ่มถามที่มาที่ไป แล้วเอ้ก็เริ่มเล่าสาเหตุให้ฟัง

“เมื่อคืนหมอกคงลงจัดไปหน่อยค่ะ เอ้นั่งเล่นที่ระเบียงทั้งคืน กว่าจะง่วงก็ตีสี่เข้าไปแล้ว” เอ้เล่าเสียงอ่อยๆเพราะพิษไข้ยังเล่นงานอยู่ แม่ได้ฟังตามนั้นจึ้งเปิดผ้าห่มลูกสาวออก

“นึกแล้วเชียว” ภาพที่แม่เห็นคือเอ้นอนเปลือยอยู่ในผ้าห่ม กับจิ๋มที่ยังแฉะอยู่ แสดงว่าเมื่อคืนคงช่วยตัวเองทั้งคืน

“นี่แสดงว่าเมื่อคืนเอ้แก้ผ้าที่ระเบียงทั้งคืนใช่มั้ยลูก แล้วทำมัยจิ๋มแฉะขนาดนี้ล่ะเนี่ย” แม่พูดพลางมือก็ลูบคลำจิ๋มเอ้ไปมาเพื่อนเช็ดน้ำเงี่ยนลูกสาวออก

“ค่ะ เมื่อคืนเอ้เล่นที่ระเบียงทั้งคืน ก็รู้สึกหวิวๆตื่นเต้นดี เลยเงี่ยน เอ้ก็ไม่รู้จะทำงัยดีเลยเขี่ยแตดทั้งคืนค่ะ”

“แล้วน้ำแตกกี่ครั้งละลูก” “เอ้ก็จำไม่ได้เหมือนกัน” “แสดงว่าเสียน้ำเยอะ งั้นรอแม่เดี๋ยวนะ แม่จะชงน้ำเกลือแร่มาให้” แม่หายตัวไปสักพักก็กลับมาพร้อมกับแก้วน้ำเกลือแร่รสส้ม

“นี่จะลูก ลุกไหวมั้ย เดี๋ยแม่พยุงให้” แล้วแม่ก็พยุงเอ้ขึ้นในท่านั่ง เอ้จิบได้สามอึกก็ส่งสายตาบอกว่าพอแล้ว

“ทานยาซะนะลูก เดี๋ยวไม่ขอไปอาบน้ำก่อน” แม่กำลังจะหันหลังกลับออกไป แต่เอ้เรียกไว้ก่อน

“เอ่อ คุณแม่คะ” “มีอะไรเหรอลูก” “เอ้อยาก คือ” เอ้ยังเรียบเรียงคำพูดไม่ถูก “บอกแม่มาเถอะเอ้ มีอะไรแม่จะได้ช่วยได้ถูก” “คือเอ้อยาก คือ..เอ้เงี่ยนค่ะ แต่.. เอ้ทำเองไม่ไหว” เอ้พูดออกมาทั้งที่ยังเรียบเรียงคำพูดไม่ถูก แต่แม่ก็เข้าใจสายตาของลูกสาวดี จึงนั่งลงบนเตียงเหมือนเดิม

“อะไรกัน ยัยตัวดี เมื่อคืนยังไม่อิ่มอีกเหรอฮื้อ” แม่พูดยิ้มๆมือซ้ายลูบหน้าผากเอ้อย่างเอ็นดู ส่วนมาขวาก็ล้วงเข้าไปในจิ๋มเอ้ชักเข้าชักออกสักพัก

“อา ซี้ส ขอบคุณค่ะแม่ อา” เอ้เริ่มครางหลังจากที่เงี่ยนมาทั้งคืน “แม่คะ” เอ้เริ่มขออีก “มีอะไรอีกล่ะลูก” “คือ ซี้ส เอ้ขอ อาา จับจิ๋มแม่หน่อยสิคะ” แม่ได้ยินลูกสาวขอตามนั้น จากที่สวมแค่ผ้าคลุมชุดนอนธรรมดา ตอนนี้จึงเหลือแต่ร่างกายเปลือยป่าวเหมือนลูกสาว “เอาสิลูก” แล้วเอ้ก็แหย่จิ๋มแม่ตัวเองสักพัก”อืม อา” แม่เริ่มคราง “แม่คะ เอ้ อาา จะแตกแล้ว อาาาาา” แล้วเอ้ก็น้ำแตกน้ำแรกหลังจากรู้สึกตัว” จ้ะลูก แม่ก็กำลังจะแตกแล้ว ซี้ส อาาาา” แม่ตัวเกร็งทำให้รู้ว่าน้ำแตกแล้วหลังลูกสาวแค่ไม่กี่วินาที

“สบายตัวรึยังลูก” แม่ถามเอ้ด้วยความเอ็นดู “ค่ะแม่ แต่ขออีกรอบนะคะ เอ่อ คราวนี้ แม่เขี่ยแตดให้เอ้หน่อยนะคะ” แม่ทำตาลุกวาวใส่ลูกสาว “ได้สิ” แล้วแม่ก็เริ่มควานหาแตดเอ้ พอโดนแตดเข้าเอ้ถึงกับสดุ้งผาง”อ๊าา” แล้วแม่เริ่มระเรงกับแตดของลูกสาว “อ๊าาา ไม่ไหวแล้วค่ะแม่ ” เอ้เด้งรับนิ้วของแม่จนน้ำแตกออกมาอีกน้ำ “แฮกๆๆ พอแล้วค่ะ” เอ้เสียงหอบอย่างสุขสม “ขอเอ้นอนพักเหนื่อยก่อนนะคะ” “อย่าลืมทานยานะลูก” “ค่ะแม่” แล้วแม่ก็คลุมเสื้อคลุมแล้วก็เดินออกจากห้องเอ้ไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าห้องน้ำไป แต่อาบยังไม่ทันทั่วตัวก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำ แม่จึงเปิดประตูออกมาดูว่าใคร “อ้าว อั๋นมีอะไรเหรอลูก” “อ๋อ น้องเอ้เป็นยังงัยบ้างครับ” “มีไข้นิดหน่อย เมื่อคืนคงตากหมอกทั้งคือน” แม่ยืนเปลือยคุยกับอั๋นทั้งที่ยังอาบน้ำอยู่ “อืม ครับ” อั๋นเดินจากไปดูโทรทัศน์ต่อ จนจบจึงขึ้นไปดูอาการน้องสาว “น้องเอ้คะ เป็นอะไรมากมั้ยคะ พี่อั๋นเข้าไปได้มั้ยคะ” “ได้ค่ะ” เสียงเอ้ตอบรับหลังจากที่อาการดีขึ้นและลุกเองได้ จึงวิ่งไปเปิดประตูให้พี่ชาย “เข้ามาก่อนสิคะ” เอ้เชิญอั๋นเข้าห้องทั้งที่ตัวเองยังเปลือยเปล่าไม่ได้สวมใส่อะไร” แน่ะ ยังไม่ใส่เสื้อผ้าเลยนะคะ ไม่มีอะไรหรอก พี่มาดูอาการเฉยๆ ดีขึ้นก็ดีแล้ว เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนละกัน” “ค่ะ หวัดดีค่ะ” อั๋นเดินจากไปพร้อมกับส่ายหน้าให้กับภาพที่ของเอ้แก้ผ้าที่มีให้อั๋นเห็นอยู่เป็นประจำ พรางคิดในใจว่า”นี่เราจะตายด้านรึเปล่าเนี่ย ทั้งแม่ทั้งน้องสาว” แล้วก็ไปอาบน้ำจนเสร็จ
ตอนที่6
เย็นวันอังคาร อั๋นกับเอ้กลับบ้านพร้อมกันหลังเลิกเรียน พอกลับมาถึงบ้าน เห็นแม่กำลังนั่งอ่านนิตยสารอยู่ ทั้งสองก็กล่าวทักทายแล้วก็ขอตัวเข้าบ้าน “สวัสดีค่ะคุณแม่ /สวัสดีครับคุณแม่ เดี๋ยวอั๋นขอตัวเอาของไปเก็บก่อนนะครับ” “เอ้ด้วยนะคะคุณแม่” “หวัดดีลูก แล้วออกมานั่งเล่นข้างนอกนะ” แล้วทั้งอั๋นทั้งเอ้ก็หายเข้าบ้านไป ไม่นานเกินรอ อั๋นก็ออกมาก่อนแล้วก็มานั่งเล่นกับแม่ที่นอกบ้าน

“กินของว่างสิลูก” “ครับ” แล้วอั๋นก็หยิบของว่างกินอย่างหิวกระหายด้วยความเหนื่อยจากการเรียนมาทั้งวัน “เรียนวันนี้เป็นยังงัยมั่งลูก” “ก็เหมือนเดิมครับแม่ เรื่อยๆ” “อืม ถามกี่ทีก็ตอบแบบนี้ทุกที อ้าวแล้วนี่น้องเอ้ทำมัยยังไม่ออกมาอีกล่ะเนี่ย” “เดี๋ยวก็คงออกมามั้งฮะ”

“มาแล้วค่า” อั๋นพูดยังไม่ทันขาดคำ เสียงเอ้ก็มาก่อนตัวเหมือนทุกครั้ง อย่างเป็นปกติ “ว้าว น่าอร่อยจัง ไหนเอ้ลองดูหน่อยนะคะ” เอ้หยิบของว่ากินอย่างไม่ต้องเชิญ อั๋นกับแม่ยิ้มพร้อมกับส่ายหน้าที่เอ้แสดงออกอย่างไร้เดียงสา “อ้าว น้องเอ้ยังไม่เปลี่ยนชุดอีกเหรอคะ” อั๋นเอ่ยถามเอ้เป็นคำแรก “ไม่ค่ะ เอ้กลัวกินไม่ทันพี่อั๋นค่ะ แหมถ้าเอ้มัวแต่เปลี่ยนชุดอยู่ก็ออกมากินไม่ทันสิคะ พี่อั๋นได้กินหมดก่อนเอ้พอดี เอ้ไม่ยอมหรอก” เอ้ตอบอย่างท้าทาย “ใครเร็วใครได้ดิ” อั๋นเริ่มท้ากลับมั่ง “เหลือตั้งเยอะแน่ะลูก ไม่ต้องกลัวหมดหรอก” แม่ยุติสงครามแย่งชิงของว่างระหว่างลูกทั้งสอง “อุ๊ยตายแล้ว ติดคอค่ะแม่ ขอน้ำเอ้หน่อยค่ะ” เอ้กระเสือกกระสนหยิบแก้วน้ำหวาน “ฮึ่ม ระวังหน่อยสิลูก ตะกระจริงเรานี่ แล้วเรียนวันนี้เป็นยังงัยมั่งล่ะลูก ไม่เห็นเล่าให้แม่ฟังมั่งเลย” แม่ตบก้นเอ้เบาๆด้วยความมันเขี้ยวในตัวลูกสาว “ก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษ มีสอบเก็บคะแนนนิดหน่อย 20คะแนนแน่ะ” เอ้เริ่มสาธยายไปกินไป เหมือนอดอยากมาแล้วสิบปี “อ้าว สอบวิชาอะไรคะน้องเอ้” อั๋นเอ่ยถามพร้อมกับมือที่ถลกกระโปรงขึ้นลูบๆคลำๆก้นเอ้ ซึ่งก็แน่นอนว่าเอ้ไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่แล้ว “อุ๊ยพี่อั๋น อ๋อ คณิตเสริมค่ะ อะ เอ่อ ก็ไม่ได้ยาก อะ เย็นอะไรหรอกค่ะ” เอ้ตอบอย่างเสียงสั่นเคลือด้วยความเสียวนิดๆเพราะอั๋นล้วงชอนเข้าไปในจิ๋มของเอ้ลึกมาก “อืม แล้วเอ้ทำได้มั้ยล่ะลูก” แม่ถามบ้างพร้อมกับคว้าตัวเอ้มาจากอั๋น แล้วก็จัดการถลกกระโปรงเอ้ขึ้นทั้งตัวทันที เอ้เองเมื่อเห็นเป็นอย่างนั้นก็รู้หน้าที่ดี จึงยอมวางมือจากของว่างข้างนึงมาถือชายกระโปรงไว้ให้แม่ทันทีเหมือนกัน “แน่นอนค่ะ อะ เอ้ทำได้ ยะ อยู่แล้ว” เอ้ตอบไปครางไป “อืม ไม่โกหกแม่นะ” แม่ยังถามไปด้วยพร้อมกับนิ้วที่ลูบไปลูบมาที่แตดของเอ้ “ขะ คะ ค่ะแม่ อาา” เอ้เริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่ ครางออกมาตามความเสียวที่แม่มอบให้ “ซี้ส อาา” เอ้เริ่มครางอย่างไม่สนใจอะไรแล้ว ส่วนแม่เมื่อเห็นลูกสาวเริ่มครางด้วยความเสียว ก็ใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลงที่แตดของเอ้ไม่หยุด “งั้นแม่ให้รางวัลคนเก่งของแม่ อย่าขยับนะลูก” แม่สั่งไปลูบไป ส่วนเอ้ที่เสียวจนสุดจะบรรยาย ก็ทั้งแอ่นอกสู้ทั้งส่ายจิ๋มรับกับจังหวะนิ้วของแม่ “อ๊าา แม่คะ เดี๋ยวค่ะ ซี้ส ขอเวลาเอ้นิดนึงค่ะ อุย” “อะไรเหรอลูก” “ขอเอ้ถอดกระโปรงออกดีกว่าค่ะ ขี้เกียจถือ” ว่าแล้วเอ้ก็จัดการปลดตะขอกระโปรงออก แล้วก็ปล่อยให้กระโปรงล่วงลงมากองกับพื้น “โอเคค่ะ” “ขี้เกียจจังนะเรา แล้วนี่ขี้เกียจอ่านหนังสือด้วยรึเปล่าเนี่ย” แม่พูดไปลูบแตดเอ้ไป “งั้นเรื่องทำข้อสอบได้ก็โกหกแม่สิเนี่ย งี้ต้องทำโทษกันหน่อยแล้ว ไม่ไหวจริงๆไอ้ลูกคนนี้” พูดจบแม่ก็จัดการลูบแตดเอ้เร็วขึ้นและแรงขึ้นนัยว่าเป็นการลงโทษที่ลูกสาวโกหก “อ๊า คุณแม่คะ เอ้เสียวจะแย่อยู่แล้ว” เอ้แอ่นสุดตัวด้วยความเสียว “เสียวให้ตายไปเลย เด็กไม่ดีโกหกแม่” “อ๊า คุณแม่คะ เอ้ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊าา” เอ้แอ่นสุดตัว เกร็งเต็มที่ และในที่สุดเอ้ก็น้ำแตก “จะโกหกแม่อีกมั้ย” “เอ้เปล่าโกหกซักหน่อยนี่” เอ้ตอบด้วยเสียงเหนื่อยหอบ “งั้นก็ดีแล้วจ้ะ” “แม่ใส่ร้ายเอ้อะ เอ้ทำได้ทุกข้อเลยด้วย” เอ้เริ่มงอนแม่ที่ไม่ยอมเชื่อ “อย่างอนสิค้ะน้องเอ้ มานี่มาเจ้าตัวเล็กมา” อั๋นปลอบเอ้พลางโอบเอวเอ้เข้าไปหาตัว “ปลอบน้องหน่อยสิลูก” “แน่นอนครับ ไหนขอพี่ดูหน่อยสิคะ” แล้วอั๋นก็แหวกจิ๋มเอ้ออก จัดการเลียทั้งจิ๋มทั้งแตดเอ้จนสะอาด และก็เลียต่อด้วยความมันลิ้น “ซี้ส พี่อั๋นคะ เลียเร็วๆค่ะ ซี้ส” เอ้พูดหลับตาพริ้มด้วยความเสียวกระเด้าปากอั๋นตามจังหวะลิ้นด้วยความเสียว “อาา เอ้เสียวแตดจังค่ะพี่อั๋น” อั๋นเมื่อได้ยินน้องสาวพูดอย่างนั้นจึงขบแตดเอ้อย่างแรง “อุ๊ย อ๊าาา พี่อั๋นคะ เอ้จะแตกแล้วค่ะ อ๊า” เอ้พูดเสียงเหมือนจะร้องให้เมื่ออั๋นขบแตดอย่างถี่รัว “ไม่ไหวแล้ว อ๊าา” เอ้เกร็งสุดตัวก็กระตุก ปล่อยน้ำออกมาเต็มปากอั๋น “เหนื่อยจังแฮะ” เอ้บ่น “กินน้ำก่อนสิลูก เสียน้ำเยอะแล้ว” “ค่ะแม่” “เดี๋ยวอั๋นขอตัวไปล้างปากก่อนฮะ” แล้วอั๋นก็ปลีกตัวไปล้างปากปล่อยให้แม่กับเอ้นั่งกินกันต่อสักพักอั๋นก็กลับมาร่วมวงด้วย พอกินหมดก็ช่วยกันเก็บไปล้างในครัวแล้วก็มาดูโทรทัศน์กันต่อ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More