แม่สอนลูกชายขึ้นครู

ในบ้านผมก็มีพ่อแม่กับผมและน้องสาวผมเล็กๆ อีก 2 คนพ่อเป็นนายทหารสัญญาบัตรส่วนแม่อายุ 32 เป็นครูประชาบาลขณะนั้นผมเป็นเด็กหนุ่มอายุ 15-16 แล้วเริ่มรู้จักเรื่องเพศจากการที่ได้ฟังเพื่อนที่เคยไปเที่ยวผู้หญิงกันทำให้ผมเกิดความอยากรู้อยากเห็นอยากดูของจริงที่เป็นของผู้ใหญ่แต่ก็ไม่กล้าไปกับเพื่อน เลยยังไม่เคยลองของจริง เคยเห็นแต่ในรูปที่เพื่อนๆ เอามาดูกันแล้วแอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบ่อยๆ แล้วตอนเช้าวันหนึ่งผมเดินผ่านแม่ของผมกำลังจัดเสื้อกระโปรงให้น้องอยู่ เผอิญแม่นั่งยองๆ ไม่ทันระวังชายกระโปรงชุดครูด้านหลังก็ตกห้อยอยู่กับพื้นทำให้ผมมองเห็นของดีแม่ที่อยู่หว่างกลางโคนขาขาวอวบโดยไม่คาดฝัน สิ่งที่ผมอยากเห็นในตอนนี้กำลังอวบอิ่มซ่อนตัวอยู่ในบิกินีสีชมพูจนตรงเป้าอูมนูนออกมามากเลย

ผมแกล้งเดินไปมาและชำเลืองดูโหนกเนื้อที่นูนดันเนื้อผ้าออกมาไม่ให้แม่รู้ตัวจนกระทั่งแม่ลุกขึ้นทำให้ผมเสียดายอยากเห็นเนื้อในของแม่มาก ผมจึงคิดได้ว่าวิธีง่ายที่สุดที่จะได้เห็นของจริงก็คือดูจากแม่ของผมนี่เอง ผมหาโอกาสแอบดูของแม่ผมเองแต่ก็ยังไม่เคยเห็นแม่โป๊แบบนี้อีกเลย หลังจากนั้นประมาณ 10 วัน ผมเข้าไปเก็บของในห้องใต้บันไดติดกับห้องน้ำผมก็คิดออก ผมลองเจาะรูๆ หนึ่งขนาดเท่ารูตะปูเห็นจะได้ในห้องเก็บของแล้วแนบหน้ามองผ่านไปก็สามารถเห็นในห้องน้ำที่อยู่ติดกัน พอถึงเวลา 19 น. ของเย็นวันนั้นตอนแม่ทำกับข้าวผมก็รอด้วยใจระทึกว่าวันนี้เป็นไงเป็นกันต้องเสี่ยงดูให้ได้ พอแม่เสร็จงานในครัวแล้วระหว่างรอพ่อกลับมากินข้าว แม่ก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำก่อน ขณะที่ไม่มีใครสังเกตผมก็รีบแอบเข้าไปในห้องเก็บของทันที ขณะนั้นมืดมากแล้วเห็นแสงไฟที่ห้องน้ำออกจากรูนั้น ผมจึงแนบใบหน้าเข้าไปแล้วมองผ่านเข้าไปในห้องน้ำด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ภาพที่ผมเห็นนั้นแม่กำลังหันหลังถอดชุดครูประชาบาลออกแล้ว ทั้งเนื้อทั้งตัวแม่ก็เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในตัวบางๆ

ผมกวาดสายตาขึ้นลงตั้งแต่หัวจรดเท้าของแม่ทั้งเอวคอดสะโพกผายก้นขาวกลมกลึง แม่ของผมมีเชื้อจีนแต่ผิวขาวอมชมพูเนียนขาวไปทั้งตัวไม่ขาวซีดเหมือนคนจีนทั่วไปแม่สวยงามเหลือเกิน ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรกับแม่ของตัวเองหรอกครับนอกจากความอยากรู้อยากเห็นอวัยวะเพศของผู้หญิงเท่านั้น จากนั้นแม่ก็ถอดยกทรงออกโดยหันด้านขวามาทางผมด้วยแสงจากหลอดไฟชนิดกลมขนาด 100 วัตต์ ส่องลงอกที่เปล่าเปลือยไม่มีอะไรปิดบัง ระยะห่างจากสายตาของผมไม่ถึง 1 เมตรด้วยซ้ำไป แม้นจะเห็นเพียงด้านข้างก็น่าดูไม่ใช่น้อยทำเอาผมใจเต้น นมเป็นกระเปาะสั่นกระเพื่อมห่างจากสายตาของผมไม่มากนักช่างขาวนวล ไม่มีรอยตำหนิสักนิดดูมันตั้งเต้าเต่งตึงงามแท้เม็ดสีแดงออกชมพูระเรื่อที่เชิดปลายงอนโผล่ออกมาจากเต้าเพียงเล็กน้อยช่างน่าดูดน่าอมจริง พอคิดแค่นั้นอวัยวะเพศผมก็เริ่มแข็งตัวผมยังไม่แน่ใจว่าเป็นอารมณ์ปรารถนาทางเพศกับแม่หรือเป็นธรรมชาติของผู้ชายที่เห็นนมผู้หญิง และขณะที่แม่ก้มตัวยกขาถอดกางเกงในออกจากปลายเท้านั้น ก้นกลมขาวก็ลอยโด่งยักขึ้นยักลงผมก็มองลอดง่ามก้นที่ขาวกลมเห็นนูนเนื้อที่ย้อยลงมีปุยฝอยดำเป็นเงาๆ อยู่รำไร

พอเห็นแม่ในท่านี้ผมใจผมเต้นตึกๆ มังกรแข็งปั๋งทันที ผมอยากเอาดุ้นเอ็นยัดใส่เครื่องเพศของแม่จริงๆ พอนึกได้ผมก็ตกใจหน้าร้อนวูบวาบนึกละอายใจที่มีอารมณ์อยากสังวาสกับแม่ของตัวเอง ผมรีบระงับใจไม่ให้คิดลามกอย่างนั้น ผมภาวนาให้แม่หันมา ขอผมเห็นด้านหน้าตรงนั้นของแม่ว่าเป็นยังไงแล้วผมก็จะออกไปทันที แล้วฝันก็เป็นจริงพอแม่หันมาตักน้ำอาบผมใจเต้นระริกผมรีบมองต่ำลงและให้ตายดิ้นสิครับสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นก็ได้เห็นก็ตรงระหว่างง่ามขา เนินสามเหลี่ยมที่ผมอยากเห็นนั้นขาวเนียนนูนเป็นโหนกออกมาจากใต้ท้องน้อยจนเห็นได้ชัดฝั่งแคมทั้งสองข้างที่ขาวอูมเบียดกันอย่างสนิท มีปุยขนที่เปียกน้ำดำมันราวเส้นไหมปรกพอประมาณตามแนวร่องแคมหายลงไปในง่ามขาสวยจริงๆ ช่างงามและน่ารักดีแท้ๆตั้งแต่จำความได้ผมเคยเห็นแต่แม่ของตัวเองอยู่ในชุดปกปิดร่างกายตลอดไม่เคยคิดเลยว่าพอแก้ผ้าจนล่อนจ้อนแล้วแม่ของผมจะขาวหมวยสวยเซ็กส์อย่างนี้ แม่ผมสวยน่าเย็ดจริงๆ ผมไม่รู้ตัวว่าล้วงท่อนเอ็นออกมาตอนไหน ตาผมจ้องดูแต่เนินสวาทที่นูนเปล่งปลั่งมือก็กำมังกรไว้แน่นในใจตอนนั้นผมกลัวบาปบอกตัวเองว่านั่นคือ “แม่ผู้ให้กำเนิด” แต่ก็ห้ามใจไม่ได้

ผมลืมตัวชักว่าวไปดูแม่ลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วๆ หลังจากที่แม่สาละวนอยู่กับส่วนบนจากเต้านมที่ได้ขนาดเป็นกระเปาะขาวกลมงอนพองามทั้งสองข้างแล้วก็เลื่อนลงมายังส่วนล่างจากเอวที่คอดรับกับสะโพกที่ผายกำลังเปล่งปลั่งหน้าท้องตึงนูนเล็กน้อย ผมเร่งมือชักว่าวอย่างเสียวซ่านใจพอแม่ลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วเนินสามเหลี่ยมแล้วย่อตัวกางขาออกแอ่นโคกสวาทมาข้างหน้าเล็กน้อยและเอามือของแม่ควักล้วงในง่ามขาที่ถ่างจนสองแคมอ้าออกเพื่อทำความสะอาดภาพที่เห็นนั้นทำเอาท่อนเอ็นของผมแทบระเบิดเห็นแล้วอยากทะลวงรูสวาทของแม่เหลือเกิน โอย..ความคิดของผมเตลิดไปถึงขั้นว่าแม่กำลังแอ่นโคกให้ผมทะลวงรูสวาทของแม่ คิดได้แค่นั้นผมก็สุดกลั้นท่อนเอ็นของผมมันหมดความอดทนก็พ่นพิษออกมาด้วยความเสียวกระสันที่สุดในชีวิตเลย พอน้ำออกผมรู้สึกอายใจมากแต่ผมก็ยังไม่อาจละสายตาไปจากเรือนร่างที่เย้ายวนของแม่ได้ ผมยังคงเสพสมกับแม่ในจินตนาการด้วยการถอกมังกรที่ยังแข็งเกร็งอย่างกระสันต์ต่อไปอีก ผมชำเราแม่ด้วยสายตาจนแม่อาบน้ำเสร็จแล้วเช็ดตัวและในนาทีสุดท้ายก่อนที่แม่จะกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัว สายตาผมก็จ้องอยู่แต่ที่โคกขาวนูนของแม่แล้วผมก็น้ำออกอีกครั้ง

ผมรอจนแม่ออกจากห้องน้ำขึ้นบันไดไปห้องนอนจึงทำความสะอาดตัวเองเสร็จแล้วออกมาจากห้องเก็บของทำเป็นนั่งดูหนังสือ แต่ไม่สบายใจเลยที่สำเร็จความใคร่ใส่แม่ของตัวเอง คืนนั้นผมหลับตาทีไรก็เห็นแต่แม่มาเปลือยร่างแอ่นเนินสวาทที่อวบนูนของแม่อยู่ตรงหน้า ผมทนไม่ไหวต้องสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองอีกครั้งหนึ่งโดยย่องออกมาปลดเอาภาพถ่ายของแม่ที่แขวนอยู่ที่ห้องรับแขกไปแทนภาพในฝันแล้วชักว่าวบางครั้งก็เอาถูไถที่ปากของแม่ในรูปแล้วสมมุติไปว่าแม่กำลังดูดท่อนเอ็นให้จนสำเร็จน้ำพุ่งใส่รูปของแม่ พอรุ่งเช้าก่อนพ่อกับแม่ตื่นผมก็เอารูปถ่ายไปไว้ที่เดิม และจากวันนั้นเป็นต้นมาถ้ามีโอกาสผมก็แอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวพร้อมกับจินตนาการว่าได้เอามังกรทะลวงใส่ในรูสวาทของแม่ผมด้วยทุกที แม้จะรู้สึกว่ามันบาปแต่ก็ห้ามใจไม่ได้ จนวันหนึ่งผมแอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวด้วยความเสียวจนหัวชนฝาดังกึก แม่คงได้ยินเสียงหัวผมชนฝาก็เลยมองมาที่รูอย่างสงสัย ผมรีบทำความสะอาดเสร็จตอนกำลังออกมาจากห้องเก็บของพอดีแม่ก็เปิดประตูห้องน้ำเห็นผมทำท่าตกใจมีพิรุธก็มองหน้าคงสงสัยถามว่าโตเข้าไปทำอะไร ผมก็แก้ตัวว่ากำลังหาหนังสือเก่ามาทำรายงาน

ต่อมาผมเห็นรูถูกปิดไว้ก็ตกใจคิดว่าแม่คงจะรู้ตัวแล้ว ผมก็เลยไม่กล้าเข้าหน้าแม่ไปหลายวันแต่ก็ไม่เห็นแม่พูดอะไร และก็ทำให้ผมอดดูแม่อาบน้ำอีกทำให้ผมงุ่นง่านมาก บ้านผมเป็นบ้านพัก 2 ชั้น พ่อกับแม่นอนห้องเล็ก ส่วนผมกับน้องนอนห้องใหญ่ ผนังกั้นห้องที่ติดกันเป็นกระเบื้องแผ่นเรียบสูงประมาณ 2.00 เมตร เหนือขึ้นไปเป็นมุ้งลวดมองถึงกันได้ ส่วนนอกห้องก็เป็นโถงบันไดเหนือประตูห้องทั้งสองปิดทึบ ผมเคยปีนฝาห้องแอบดูพ่อกับแม่ร่วมเพศกันแต่ไม่เคยได้เห็นเลยเพราะเวลาพ่อกับแม่นอนกันจะปิดไฟมืดหมดและได้ยินแต่เสียงแจ๊ะๆ เป็นจังหวะกับเสียงของแม่ครวญครางซี้ดๆ พ่อจ๋าแม่เสียวอะไรๆ อยู่เบาๆ คงกลัวลูกๆ คือผมกับน้องจะได้ยิน เพียงแค่นี้ผมก็เงี่ยนจนต้องย่องไปเอากางเกงในของแม่ที่ตากอยู่หลังบ้านจ่อปลายถอกเข้ากับเป้ากางเกงในของแม่แล้วกระเด้าตาม ตอนแม่จะเสร็จแม่จะครวญครางซี้ดซ้าดพ่อจ๋าแม่จะออกแล้วต่างๆ จนน้ำผมพุ่งใส่เป้ากางเกงในของแม่ไปด้วย ต่อมาภายหลังเวลาสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมจะใช้กางเกงในของแม่เป็นอุปกรณ์ประกอบรูปถ่ายด้วยเสมอ และแล้ววันที่ผมไม่เคยคิคว่าจะเกิดขึ้นกับผมเลยในชาตินี้ก็ได้เกิดขึ้น มันคงเป็นวันอัปยศสำหรับผมและแม่ แต่มันก็เป็นวันเริ่มความสุขวันแห่งความลุ่มหลง

วันนั้นมันเป็นวันอาทิตย์ผมออกจากบ้านไปหาเพื่อนตั้งแต่ตอนบ่ายส่วนพ่อพาน้องไปเที่ยว แม่อยู่บ้านคนเดียวประมาณหกโมงเย็นพ่อกับน้องยังไม่กลับ ขณะที่ผมกลับเข้าบ้านเงียบๆ ก็อารมณ์ปั่นป่วนขึ้นมาทันทีที่เห็นแม่และเนินอกขาวๆ ยั่วตายั่วใจมีผ้าปิดนมหมิ่นเหม่จนเกือบหลุด แม่ของผมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่ก็เลยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกำลังเตรียมจะเข้าห้องน้ำ ผมรีบหลบไม่ให้แม่เห็นแล้วเหลือบสายตาลงมองโคนขาที่เรียวงามด้านล่างมังกรผมก็กระดกแข็งปั๋งทันทีโอย.. แม่โป๊มากครับ ก็ผ้าเช็ดตัวผืนนิดเดียวชายล่างสั้นยิ่งกว่ามินิสเกิตมันเลยลอยปิดเนินสวรรค์ของแม่ไม่มิด ถึงจะมองเห็นห่างๆ แต่ผมก็เคยแอบดูเคยฝันว่ากระเด้าโคกสวาทของแม่จนจำแนวไหมสีดำที่รำไรตามแนวร่องกลางโคกขาวนูนได้ติดตานี่ถ้าไม่ใช่แม่ของผมเองผมต้องเข้าไปจับแม่ข่มขืนแน่ๆ พอแม่เดินยักสะโพกผายแก้มก้นขาวกลมลับประตูห้องน้ำไป ผมรีบดูซ้ายขวาจนแน่ใจว่าพ่อยังไม่กลับก็รีบตามจัดการแอบดูทันที ตอนนี้ไม่กลัวแม่จับได้แล้วเป็นไงเป็นกันเกือบ 2 เดือน ที่ผมไม่ได้แอบดูแม่เลยต้องอาศัยกางเกงในแม่รีดพิษมาตลอด พอเสียงน้ำดังซู่ซ่าผมก็รี่ไปตรงประตูห้องน้ำที่ผมแอบเจาะรูไว้ใหม่ แล้วก็นั่งคุกเข่าส่องดูเพราะรูที่ส่องนั้นมันอยู่ต่ำแค่บริเวณต้นขา แม่ยังแก้ผ้าออกหมดเช่นเคยแต่ที่ไม่เหมือนเดิมและทำให้มังกรผมกระดกงึกงักทันทีที่เห็น แม่กำลังทำสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นตอนแม่อาบน้ำมาก่อน

แม่นั่งคุกเข่าข้างอ่างน้ำ เมื่อแม่ใช้มือจับสบู่ถูตัวถูหน้าและอกทั้งสองข้างถูเลยลงไปยังส่วนที่สำคัญของแม่ แต่แม่ไม่ถูเฉยๆ นี่แม่เล่นนั่งกางขาเล็กน้อยแล้วใช้มือถูตรงนั้นแล้วก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วๆ บางครั้งก็เห็นเพียงมือเปล่าๆ ของแม่ลูบไล้ตรงเนินสามเหลี่ยมนั้น แม่กำลังเอามือถูไถลูบไล้อยู่บริเวณในร่องกลางเนินสามเหลี่ยมนั้นอยู่ทำตาปรือ ปากก็ครางเบา ๆ เหมือนมีความสุขมากเหลือเกิน ตั้งแต่ผมแอบดูมาแม่ไม่เคยทำแบบนี้เลย หรือเป็นเพราะเห็นไม่มีใครอยู่แต่ผมไม่มีเวลาจะไปคิด ที่ผมคิดขณะนี้ก็คืออยากเสพสุขกับแม่เหลือเกิน ผมรีบจัดการรูดกางเกงกีฬาลงไปที่พื้น มือขวาก็กำมังกรตัวเองรูดเข้ารูดออกตามที่เคยทำ ขณะนั้นหน้าอกทั้งสองข้างของแม่ก็ถูกมือหนึ่งลูบไล้สลับ ไปสลับมาทั้งสองข้างจนหัวนมชูชันขึ้นมา ส่วนข้างล่างของแม่นั้นนิ้วกลางของแม่ค่อยๆ กดลงตรงกลางเนินสามเหลี่ยมนั้น นิ้วกลางค่อย ๆ ขยับเข้าขยับออก จากค่อยๆ แผ่วๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะนั้น พร้อมทั้งโยกมือไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง ส่วนนมของแม่ก็เปลี่ยนจากการใช้มือลูบไล้ด้วยความแผ่วเบามาใช้ฝ่ามือเน้นเข้าไปแล้วโยกหมุนไปหมุนมา ส่วนใบหน้าของแม่แหงนขึ้นไปไม่มากนัก ตาทั้งสองข้างหลับพริ้มอย่างมีความสุข พอผมเลื่อนสายตาลงดูส่วนล่างอีกครั้ง นิ้วกลางของแม่ก็ยังทำงานเหมือนเดิม แต่เอวและตะโพกของแม่เริ่มส่ายไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็แอ่นเด้งไปหน้าบ้างหลังบ้างรับกับจังหวะที่นิ้วกลางขยับเข้าขยับออก

และขณะนี้นิ้วกลางของแม่ได้มุดหายเข้าไปกลางร่องบนเนินสามเหลี่ยมจนมองไม่เห็นนิ้วกลางของแม่ ตอนนั้นมือของผมก็กำลังชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย ผมจินตนาการตามว่าแม่กำลังแอ่นรับท่อนเอ็นผมที่สอดใส่เข้าไปในเนินสวาทของแม่ใจจริงของผมแล้วอยากจะพังประตูเข้าไปเอาของตัวเองใส่เข้าไปแทนเพื่อช่วยแม่และช่วยตัวเองให้หลุดพ้นจากอิทธิพลมืดของตัณหาเสียเลย บางครั้งผมก็ได้ยินเสียง แม่ครางค่อยๆเล็ดลอดออกจากไรฟันที่พยายามไม่ให้เสียงครางนั้นดังเกินไป แม่เริ่มเร่งจังหวะของมือทั้งสองข้างนั้นเร็วและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ นมที่งอนและหัวนมที่แดงนั้นช่างน่าดูดน่าดมแล้วยังเนินสวาทที่นูนเป่งน่าเอาของแม่นั่นอีก ซึ่งกิริยาที่แม่กำลังถ่างขาลูบไล้อยู่ตอนนั้นมันมองดูเห็นทุกซอกทุกมุมทำให้ผมเกร็งมากมือขวาผมรูดมังกรตัวเอง มือซ้ายยันพื้นไว้ส่วนตาก็ส่องที่รู หน้าผากก็ดันอยู่ที่ประตู ประตูห้องน้ำก็เป็นแบบเปิดเข้าข้างใน เพราะความเกร็งบวกกับความเสียวซ่านต่อภาพที่เห็นอยู่ต่อหน้า ทำให้ผมเพ่งตาและเอาหน้าผากดันประตูแรงเกินไป โดยไม่คาดคิดประตูก็เปิดผลัวะหน้าผมก็คะมำเข้าไปนอนตะแคงในห้องน้ำแต่มือก็ยังคากำรูดมังกรไม่หยุด แม่คงไม่ได้ใส่กลอนเพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่ แม่ตกใจร้องอุ๊ย..รีบนั่งพับเพียบหนีบขามีหนึ่งปิดปทุมถันอีกมือก็ปิดตรงสามเหลี่ยมหน้าขาไว้

ผมก็เงยหน้าขึ้นตกใจพูดไม่ออก พอแม่เห็นเป็นผมสายตาแม่ก็คลายความตระหนกแต่พอแม่เหลือบเห็นหัวมังกรโผล่จากกำมือของผมเข้าแม่ก็ถามเสียงสั่นโตเข้ามาทำไมลูก ผมระล่ำระลักบอกเปล่าครับ ปะ..ปะ..เปล่าขอ.. ขอโทษครับ ผมรีบลุกขึ้นยืนด้วยความตกใจจึงยังกำคอมังกรตัวเองไว้ไม่ปล่อย แม่มองตามหัวมังกรผมอย่างไม่วางตาพลางบอกเสียงดุๆ ปิดประตูซะแม่จะอาบน้ำ ผมรีบเอื้อมมือไปดึงประตูจะปิดพอถอยก็หงายหลังเพราะกางเกงยังพันขา ผมกลัวก้นจ้ำเบ้าก็ปล่อยมือจากมังกรไปยันพื้นมังกรผมก็เลยโด่เด่อวดสายตาแม่ ผมตกใจรีบลุกขึ้นแล้วรีบคว้าประตูปิด เสียงแม่กดลูกบิดดังกริ๊กร้องสั่งออกมาโตไปรอแม่ที่ห้องอย่าไปไหนนะ ผมรีบคว้ากางเกงขึ้นมาใส่ทั้งอายทั้งกลัวที่ทำลามกจนแม่เห็นผมกลับเข้าห้องตัวเองรอตามแม่สั่ง ผมนั่งบนเตียงอย่างวิตกความรู้สึกผิดมันจุกแน่นในอก ความนึกคิดว้าวุ่นไปหมด ไม่รู้ว่าแม่จะลงโทษอะไร สักพักผมก็ได้ยินเสียงแม่ขึ้นบันไดมาแล้วเข้ามาในห้องตอนนี้แม่ใส่เสื้อคลุมทับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ที่นุ่งกระโจมอกเรียบร้อยแม่ปิดประตูไว้แล้วก็เดินมานั่งที่เตียงข้างๆ มองหน้าผม ผมเหงื่อแตกทำอะไรไม่ถูกก้มหน้าไม่สบตาด้วย

แม่นั่งนิ่งอยู่พักก็ถามผมว่ารู้ใช่มั้ยว่าทำผิดอะไร ผมก็ได้แต่พูดว่าผมขอโทษครับแม่ผมไม่ได้ตั้งใจ แม่ก็นิ่งไปพักแล้วจึงว่าบอกแม่ซิว่าทำไมลูกถึงทำแบบนี้ ผมคิดแล้วก็เสียใจในเรื่องที่ผ่านมาเลยก้มหน้าสารภาพเล่าให้แม่ฟังเรื่องเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงกันแล้วมาเล่าให้ฟังบางทีก็เอาหนังสือโป๊มาดูกัน ผมก็อยากเห็นของจริงแต่ไม่กล้าไปเที่ยวอย่างเพื่อนเลยมาแอบดู แม่แล้วนิ่งไปสักพัก ก็บอกแม่ก็รู้โตเริ่มเป็นหนุ่มแล้วเรื่องแบบนี้แม่ไม่ว่าหรอกแต่โตต้องรู้ว่าผิดหรือถูกนี่แม่ของโตเองนะอย่าปล่อยใจไปเรื่อย โตอย่าทำอย่างนี้อีกนะลูก ผมก็พยักรับปากแม่ว่าครับผมจะไม่ทำอย่างนี้อีก แม่ก็ลุกขึ้นเอามือลูบศีรษะผมอย่างเมตตาบอกโตไปอาบน้ำซะลูกเหงื่อท่วมตัวเชียวแล้วแม่ก็เดินออกไป ผมก็เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าขาวม้ามาเข้าห้องน้ำเห็นแม่กำลังนุ่งกระโจมอกเปิดน้ำก๊อกในอ่างให้อยู่ แม่บอกเข้ามาสิลูกเดี๋ยวแม่อาบให้ ผมก็บอกเดี๋ยวผมอาบเองก็ได้ครับ แม่ก็บอกแม่อาบให้เองคราวนี้ลูกจะได้ไม่คิดอะไรกับแม่อีก แล้วแม่ก็ตักน้ำราดตัวราดหัวให้ ขณะที่ผมกำลังหลับตาลูบน้ำที่หน้าอยู่แม่ก็ปลดผ้าขาวม้าผมออก ผมก็สะดุ้งรีบบอกแม่อย่าแล้วคว้าผ้าขาวม้าไว้แต่ไม่ทัน ผมรีบหันหลังเอามือตะครุบปิดมังกรไว้ แม่ก็ตักน้ำราดตัวผมอีกแล้วคว้าสบู่ถูหลังให้พลางว่า รู้มั้ยตอนนี้ตอนโตเล็กๆ แม่ก็อาบให้แบบนี้แหละ พอถูสบู่ด้านหลังเสร็จแม่ก็อ้อมมาด้านหน้าเพื่อถูสะบู่ให้ แม่เห็นผมหน้าแดงเอามือปิดมังกรอยู่ก็ยิ้มไม่พูดอะไรถูสบู่ตามตัวตามแขนเสร็จแม่ก็คุกเข่าลงเพื่อถูสบู่ที่ขาให้

ผมเหลือบสายตาลงมองก็เผอิญเห็นผ้าเช็ดตัวที่แม่นุ่งอยู่อ้าออกเห็นต้นขาขาวๆ ทำให้ผมใจเต้นระทึก ซ้ำเมื่อเห็นร่องนมที่เบียดชิดมังกรผมก็เริ่มมีอาการชูหัวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ พอแม่เงยหน้าขึ้นก็บอกโตเอามือออกสิลูกแม่จะถูสบู่ให้ ผมรีบปฏิเสธบอกไม่ ต้องครับเดี๋ยวผมถูเอง แม่มองตาผมเหมือนกับรู้ทันพลางดุว่าให้แม่ดูสิเป็นอะไรแล้วดึงมือผมออกมังกรที่กำลังแข็งโด่ก็กระดกขึ้นมาเกือบโดนหน้า ผมเห็นดวงตาแม่เบิกกว้างจ้องอยู่ที่มังกรของผมแล้วก็อ้าปากค้างไม่พูดอะไร ผมก็รู้สึกอายเพราะหัวถอกผมมันเล็กแต่ลำใหญ่ล่ำมากเลยดูประหลาดๆ อยู่ แม่ผมช้อนสายตาขึ้นมองผมแล้วแม่ก็กลืนน้ำลายเหมือนฝืดคอหลบตาหน้าแดงระเรื่อ แม่ผมเอาฟองสบู่ลูบไล้มังกรผมเบาๆ จนทั่วรวมทั้งไข่สองใบด้วย ถึงมือนุ่มของแม่จะกำลึงค์ผมหลวมๆ แต่ก็ทำให้ผมเสียวซ่านจนมังกรผมกระดกงึกๆ ต่อหน้าต่อตา ผมไม่รู้ว่าแม่คิดอะไรอยู่แต่ผมก็สังเกตเห็นแม่หนีบเข่าเข้าหากันทันทีมือแม่สั่นๆ แก้มแดงจัดเลย แล้วแม่ก็ปลิ้นหัวมังกรออกมาเอาปลายนิ้วลูบเบาๆ ผมถึงกับตัวงอสูดปากครางอูย.. เผลอแอ่นก้นกระเด้ามือแม่อย่างลืมตัวหลุดปากครางซี้ด.. แม่เงยมองหน้าผมแล้วหน้าแดงกล่ำนิ่งไปพักนึงทำให้ผมอายมาก ผมก็ก้มหน้าอึกอักว่าผมๆ.. แล้วก็พูดไม่ออก แม่บอกเสียงสั่นๆ ไม่เป็นไรลูกแล้วแม่ก็ลุกขึ้นปล่อยมือจากมังกร แม่ตักน้ำราดตัวให้ผมจนหมดฟองสบู่ แล้วแม่ก็บอกเอ้าเสร็จแล้วไปแต่งตัวได้แล้วลูกเดี๋ยวแม่จะอาบต่อ

ผมก้มหน้าพึมพำเสียงอ่อยๆ บอกแม่ครับช่วยจับของผมอีกนิดได้มั้ยครับ แม่ต้องรู้แน่ว่าผมรู้สึกยังไง แม่ผมยืนนิ่งสักพักก็เอามือขวากำบีบคลึงมังกรผมเบาๆ ผมชำเลืองมองหน้าแม่ว่าจะดุหรือเปล่าแต่แล้วโดยไม่คาดคิดแม่ก็มังกรเข้าออกเบาๆ จนผมต้องสูดปากแอ่นกระเด้ารับมือแม่ด้วยความเสียวซ่านใจ แม่ยิ้มๆ ถามผมว่าโตอยากให้แม่ทำอย่างนี้มากกว่ามั้ง ผมรีบผงกหัวรับแล้วบอกว่าตอนแอบดูแม่แล้วผมต้องทำทุกครั้งเลย แม่ผมหน้าแดงบอกบ้าแล้วค้อนผมจนหน้าคว่ำพอแม่เห็นผมยิ้มตาวาวแม่ก็ยิ่งอายมาก แม่ก็เลยทรุดกายลงนั่งคุกเข่ามือซ้ายล้วงเข้าไปประคองคลึงพวงไข่ มือขวาก็กำถอกอย่างนุ่มนวลไม่เร่งหรือช้าจนเกินไป ดูท่วงทีระบายความใคร่ให้ชายของแม่ผมคล่องแคล่วชำนาญมาก แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าตามปกติแม่ของผมขี้อายวางตัวเรียบร้อยเป็นกุลสตรีและเคยได้รางวัลครูดีเด่นของโรงเรียนจะปฏิบัติกามกิจได้เก่งถึงขนาดนี้ ขณะนั้นผมสังเกตเห็นว่าแม่จ้องหัวมังกรผมที่ผลุบเข้าผลุบออกในมือของแม่แล้วกลืนน้ำลายหายใจแรงแลบลิ้นสีชมพูออกมาเลียริมฝีปากเหมือนกำลังกระหายอยาก ริมฝีปากจิ้มลิ้มแดงที่อ้าเผยอเล็กน้อยทำให้ผมเกิดความปราถนาอันลามกกับแม่ขึ้นมา ผมอยากให้มังกรผมโดนริมฝีปากแม่ ผมค่อยๆ แอ่นตัวให้หัวมังกรใกล้ใบหน้าของแม่เข้าไป แม่ผมก็เม้มปากหายใจหอบถี่จนรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ที่กระทบปลายถอก ยิ่งดุ้นเนื้อผมใกล้ริมฝีปากเข้าไปแม่ของผมก็ยิ่งตาหรี่ปรือกระถอกมือช้าลงเหมือนโดนสะกด

จนที่สุดแม่ก็ถอกดุ้นเอ็นผมจนหัวบานแล้วหยุดนิ่ง ผมก็กลั้นใจดันหัวถอกโดนริมฝีปากที่แดงจิ้มลิ้มของแม่ แล้วก็เหมือนทั้งโลกจะหยุดนิ่งเมื่อแม่ผมหลับตาพริ้มพร้อมกับแลบปลายลิ้นมาแตะๆ ที่ใต้หัวถอกบริเวณเส้นสองสลึงแล้วไล้ปลายลิ้นไปรอบคอกระจังทำให้ผมเสียววาบไปทั้งหัวใจ และยิ่งกว่าความฝันเมื่อแม่ผมอ้าปากพลิกปลายลิ้นเลียรอบหัวถอกตวัดกลืนเอาดุ้นเนื้อของผมเข้าไว้ในปากอันอ่อนนุ่มและอบอุ่นอย่างช้าๆ ทำให้ผมรู้สึกเสียวกระสันต์บอกไม่ถูก แม่หลับตาครางอืมๆ ในลำคอผงกหัวเอาปากอมรูดลำบักเหมือนลืมตัว บางครั้งแม่ก็คายออกมาแล้วเอาปลายลิ้นที่อ่อนนุ่มเลียไปรอบลำลึงค์สลับกับอมเข้าไปแล้วดูดอย่างหิวกระหายจนแก้มบุ๋ม ถึงของผมจะใหญ่จนแม่อมได้แค่ครึ่งลำแต่แม่ก็ใช้มือขวาช่วยกำถอกไปด้วย ผมตัวสั่นระริกไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะได้เย็ดปากแม่ของตัวเอง มันก็เหมือนกับได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเลย ผมเสียวจนตัวงอล้วงมือไปจับนมแม่เคล้าคลึง อีกมือจับก็ศีรษะแม่กระเด้าเย็ดเข้าออกในรูปากของแม่เป็นจังหวะอย่างสนุก พอน้ำใกล้จะออกผมก็เผลอครางอูย.. แม่ก็เหลือบขึ้นมองหน้าผมด้วยสายตาที่หรี่ปรือด้วยความกระสันต์สวาท ผมสบตา แม่พร้อมกับครางอูย..แม่ครับผมเสียวควยจัง..แม่ครับอูย..เท่านั้นเองจู่ๆ สวรรค์ก็ล่มทันทีเมื่อสายตาแม่เปลี่ยนแววเป็นสะดุ้งอ้าปากค้างเหมือนกับรู้สึกตัว แม่รีบลุกขึ้นยืนเอามือกุมอกแล้วถอยหลังไปจนติดขอบอ่างน้ำด้วยท่าทางตระหนก ผมผวาก้าวขาตามไปกอดเอวแม่ไว้แล้วแอ่นตัวกระเด้าลึงค์ถูไถตามเนินง่ามขาและท้องน้อยพร้อมกับจูบไซ้สองแก้มและริมฝีปากด้วยความคลั่งสวาท

แม่ก็เบี่ยงหน้าหนีเอามือยันอกผมไว้แล้วร้องว่าโตอย่าลูกนี่แม่นะ ผมก็ชะงักรู้สึกตัวรีบปล่อยมือผมพยายามสบตากันแต่แม่หลบตาเบือนหน้าหนี ต่างคนต่างนิ่งอึ้งเงียบไปครู่ใหญ่แม่ก็บอกโตอาบน้ำต่อนะลูกแม่จะไปแต่งตัวก่อน เมื่อเห็นผมไม่พูดอะไรแม่ก็เบี่ยงตัวออกผมจึงคว้าข้อมือไว้แม่ก็มองหน้า ผมบอกแม่ครับผมๆ..แล้วก็ติดคอพูดไม่ออกได้แต่ส่งสายตาอ้อนวอน แม่ก็นิ่งไม่พูดอะไรผมจึงรวบรวมความกล้าบอกแม่ครับผมจวนออกแล้วให้ผมทำอีกนิดนะครับ แม่ก็หน้าแดงบอกเราเป็นแม่ลูกกันนะลูก ผมก็หน้าสลดก้มหน้าลึงค์ที่แข็งโด่อยู่ค่อยๆ อ่อนห้อยลง แม่ก็ยืนนิ่งไปพักหนึ่งแล้วถอนใจพร้อมกับดึงมือออก ผมก็นึกว่าแม่จะไปแล้วจึงปล่อยมือไปแต่แม่กลับเอามือกำลำลึงค์ผมไว้ผมจึงเงยหน้าขึ้นด้วยความแปลกใจ แม่ทำหน้าขรึมบอกว่าเดี๋ยวแม่ชักว่าวให้ก็พอนะ เพียงเท่านี้ผมก็ยิ้มออกลึงค์กระดกหัวงึกแข็งโด่ขึ้นมาด้วยความดีใจ พอแม่เห็นก็หน้าแดงก้มหน้าลงท่าทางยังเก้อเขินอยู่ ขณะที่แม่กำลังถอกกระดอที่พองเต็มกำมืออยู่นั้น ผมก็มองฐานนมแม่ผมที่ซ่อนอยู่ในผ้าเช็ดตัวโผล่ให้เห็นเพียงครึ่งเต้ากระเพื่อมเป็นจังหวะตามแม่ขยับมือ เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวผมบอกแม่ครับแม่สวยจังมือซ้ายผมโอบกอดเอวแม่ไว้มือขวาก็เลื่อนไปแกะปมผ้าเช็ดตัวที่แม่กระโจมอกอย่างลืมตัว

แม่ผมก็เงยหน้าขึ้นมาเห็นผมกำลังตาวาวมองร่องอกขาวๆ อยู่ก็หยุดชะงักใช้มือซ้ายจับปมผ้าและกันผมไว้พลางถามเสียงสั่นๆ ว่าโตจะทำอะไรลูก ผมไม่ตอบแต่มองหน้าอกแม่แล้วก็ก้มลงจะซบแต่แม่ก็รู้ทันเอามือดันหน้าผมขึ้นแล้วพูดเบาๆ ว่าโตอย่าซนสิลูก เป็นหนุ่มแล้วทำตัวเป็นหนูแดงอีกไม่ได้หรอกลูก เมื่อผมพยักหน้าหันไปสูดดมความหอมจากข้างแก้มกับปอยผมต้นคอแทนแม่ก็สยิวกายแล้วชักว่าวให้ต่อ กลิ่นสบู่อ่อนๆ กับเนื้อนวลทำให้ผมกระสันมากผมจับมือซ้ายแม่มากอดเอวผมไว้มือขวาผมก็ลูบโลมไปตามผ้าเช็ดตัวที่แนบกับร่างของแม่ไปทั่วจนแม่ตัวสั่นๆ ผมเลื่อนมือลงไปกุมโคกสวาทที่นูนดุนผ้าเช็ดตัวออกมาแล้วคลึงโหนกนูนของแม่เล่น แม่สะดุ้งแต่ก็ไม่ว่าอะไรผมเลยคลำคลึงโคกนูนนอกผ้าจนแม่ของผมตัวอ่อนถอยไปจนติดขอบอ่างน้ำแม่ตัวสั่นนิดๆ มองดูมือผมลูบคลำเนินสวาทแล้วพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผมเอาสองมือจับชายผ้าเช็ดตัวแม่แหวกออกจนผมมองเห็นโคกสวาทและปุยดำรำไรหน้าขาที่โผล่ออกมาแต่แม่ก็มองหน้าผมนิ่งไม่พูดอะไร ผมทนไม่ไหวรีบดึงผ้าเช็ดตัวแม่ออกจนหลุดเห็นเรือนร่างเปลือยขาวโพลนไปทั้งตัว แม่ก็ปล่อยมือจากลึงค์ดันตัวผมออกห่าง แม่จับขอบอ่างไว้แล้วเอนตัวท่อนบนไปข้างหลังทำให้เนินสวาทแอ่นอวดความโหนกนูนออกมา

ขณะที่ผมกำลังตลึงมองโคกสวาท แม่ก็มองควยที่กระดกงึกๆ ด้วยความหื่นกระหายของผมแล้วแม่ก็แกล้งยั่วผมด้วยการส่ายตะโพกเหมือนกำลังร่อนรับการกระเด้า ผมยืนจังงังมองแม่ยืนยิ้มแอ่นก้นกระดกหน้ากระดกหลังได้อึดใจก็ขยับตัวจะก้าวเข้าหาแต่แม่ก็ผวาเข้ากอดผมก่อน แม่ซบแนบหน้ากับบ่าผมแล้วอู้อี้ออกมาอย่างเอียงอายว่าแม่อายจัง ผมจะสอดมือเข้าไปจับนูนโหนกแต่ไม่สำเร็จเพราะแม่กอดผมไว้แน่น ผมก็ส่ายเอวให้ลำลึงค์ของผมเบียดชิดกับเนินสวาทใต้ท้องน้อยไว้ พอแม่บิดเอวหลบผมก็กอดแม่ไม่ให้หนีแล้วพยายามกระเด้าที่ง่ามแม่ก็บอกเสียงสั่นๆ ว่าโตอย่าลูก.. แล้วแม่ก็หนีบขากอดเอวผมไว้ไม่ให้ขยับอีก ผมทำอะไรไม่ได้ก็เลยได้แต่จูบไซ้แก้มแม่และพึมพำว่าแม่ครับผมรักแม่เหลือเกินสองมือผมก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังลงไปที่แก้มก้นขาวกลมกลึง ผมลากปลายนิ้วขึ้นลงตามร่องก้นที่หนีบแน่นจนแม่สยิวกายครางกระเส่าแอ่นก้นดันโคกสวรรค์เข้าถูไถลำลึงค์ของผมด้วยความเสียวซ่านอย่างลืมตัว ผมเลยสอดปลายนิ้วลึกเข้าไปในร่องขาหวังจะชอนไชร่องสวาทจากทางด้านหลังแม่ก็สะดุ้งจับมือผมไว้ แม่เอนตัวออกทำตาดุๆ มองหน้าแล้วว่าอย่าซนสิลูก แต่น้ำเสียงแม่กระเส่าไม่ได้บ่งถึงความดุร้ายอะไรเลย ผมจึงย้ายมือขวามากุมเค้นเต้านมที่กลมกลึงจนหัวนมที่แดงระเรื่อแข็งชูชัน แม่ตัวสั่นนิดๆ มองดูมือผมเคล้าคลึงเต้านมทั้งสองข้างแล้วแม่ก็ครางซี้ดตัวสั่นระริก

จู่ๆ แม่ดึงมือซ้ายของผมที่ลูบก้นงอนงามของแม่อยู่ให้โลมไล้ไปมาด้านหน้าแถวใต้ท้องน้อยจากนั้นแม่ก็ดึงมือผมลงต่ำแอ่นก้นดันเนินสวาทเข้ามาในอุ้งมือผมมันช่างโหนกนูนนุ่มมือเต็มกำจริงๆ แม่กดมือผมให้กุมเนินสวาทของแม่ไว้พลางสบตาผมอย่างหยาดเยิ้ม อีกมือแม่ก็คว้าลำมังกรผมมาถูไถตามหน้าท้องน้อย ผมหอมแก้มแม่แล้วบอกของแม่ใหญ่นุ่มมือดีจัง ผมลองแยงนิ้วล้วงเข้าไปในร่องแล้วชักมือออกมาดูน้ำเหนียวๆ เลอะมือผมเต็มไปหมดเลยผมมองหน้าแม่แล้วยิ้มๆ แม่ก็หลบตาอายๆ หน้าแดงผมได้ใจรีบกุมโคกสวาทกระดิกปลายนิ้วกลางลากขึ้นลงตามรอยแยกแม่หลับตาถอนหายใจเฮือกๆ อยู่พักก็ขยับตัวงอเข่ายกขาซ้ายขึ้นไปวางบนขอบอ่าง ผมรีบดันหัวถอกเข้าหาร่องแคมที่บิดอ้าตามสัญชาติญาณ ตอนนั้นผมก็ยังไม่รู้ว่ารูสวาทอยู่ตรงไหนเพียงแต่อยากใส่ดุ้นเอ็นเข้าในร่องแคมสีแดงเท่านั้นไม่ได้คิดว่าจะใส่มังกรเข้าในรูสวาทของแม่หรอกเพราะเป็นแม่ลูกกันและแม่ก็คงไม่ยอมด้วยซึ่งก็เป็นจริง มือแม่ที่กำลำบักผมอยู่ก็ดันตัวผมออกพร้อมกับทำเสียงดุว่าอย่าลูก ผมเลยเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วแยงลงกลางร่องแคมที่มีน้ำเหนียวๆฉ่ำเต็มร่องไปหมดแทนพอผมลากนิ้วเจอติ่งเนื้อก็ขยี้ทันที แม่ก็ร้องอูย..โตอย่าลูกแต่ก็ส่ายก้นอัดติ่งเนื้อกับปลายนิ้วผมอย่างลืมตัว แม่ผมเขย่งตัวหอมแก้มผมแล้วครางซี้ดๆ..แม่เสียวจัง..อูยๆ.. แม่กระซิบพร้อมกับเร่งมือชักว่าวพลางแอ่นตูดเด้งหน้าเด้งหลังให้นิ้วมือผมชักเข้าชักออกในร่องได้ถนัด ส่วนผมก็ดุนดันหัวถอกกระเด้ามือของแม่

สักพักผมก็ครางกระเส่า อูย..แม่ครับผมจวนแล้ว แม่รีบดึงมือผมออกขาซ้ายแม่ที่พาดอยู่ขอบอ่างก็ลดลงมายืนกางขาคล่อมหนีบลำควยผมไว้แล้วแอ่นก้นให้รูดตามลำมังกร แค่ผมได้ยัดมังกรเข้าในง่ามขาแม่ของตัวเองก็เกินฝันอยู่แล้ว ผมรีบฉวยโอกาสจับเอวแม่ไว้แล้วแอ่นตูดกระเด้าง่ามขาของแม่ทันที แม่ก้มมองลึงค์ที่กระเด้าง่ามขาแล้วตัวสั่นระริกครางอือ..เดี๋ยวก่อนลูก..แม่เขย่งขาขึ้นงอตัวงัดหัวมังกรผมให้เงยหัวขึนจ่อกลางร่องแคมกดไว้ผมเอนตัวออกจะดูให้ถนัดแต่ไม่ทันเห็นแม่ก็ปล่อยมือจากดุ้นเอ็นแล้วลดตัวลงหนีบหัวมังกรไว้ในง่ามขา โย่งตัวกระเด้าใส่ลึงค์ผมจนรู้สึกว่าหัวถอกผลุบหลุดเข้าไปในร่องนุ่มๆ ลื่นๆ ดังกึก ผมเห็นแม่สะดุ้งนิดหน้าตาเหยเกครางซี้ดผวาโอบคอผมเข้าไปประกบปากจูบในขณะที่หัวถอกผมก็โดนตอดตุบๆ จนเสียววาบไปทั้งตัวเผลอครางอูย..แม่ครับผมเสียวควยจัง..อูยๆ น้ำจะออกแล้ว..อูย.. แม่ก็ระดมจูบผมพร้อมครางระล่ำระลักออกมาเหมือนอ้อนวอน.. รอแม่ก่อนลูก.. รอแม่ด้วย… อีกนิดเดียวอูย… อูยดันเข้ามาอีกลูก…. ผมก็เลยกัดฟันแอ่นตัวดันเข้าไปอีกแต่ก็คับมากดันแทบไม่เข้าเลยที่มันแน่นๆ คงเป็นเพราะแม่หนีบร่องขาไว้ ผมก็ชักลึงค์เข้าออกสั้นๆ แม่กอดคอผมไว้ก้มหน้าดูลำเนื้อที่ผลุบเข้าออกในง่ามขาพลางอูย..จะมิดแล้วลูกอูย..อูย..แม่ขยับกางขาออกบิดยักเอวไปมาสักพักมังกรทั้งอันของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในง่ามขาที่หนีบแน่นของแม่จนหมด แม่ของผมถอนหายใจพึมพำเหมือนละเมอว่าอูยแน่นรูดีจังเลย..อูย..ง่ามขาของแม่ผมทั้งรัดทั้งตอดตลอดลำมังกรผมจนเสียววาบไปทั้งตัว

ผมเร่งกระเด้าง่ามขาของแม่และก้มหน้าลงไปฟัดเต้านมทั้งสองข้างที่กระเพื่อมล่อใจอย่างกระหาย แม่ของผมก็ตาหรี่ปรือกอดศีรษะผมและแอ่นอกขึ้นให้ผมอมดูดหัวนม แดงพร้อมเด้งก้นเข้าออกรูดตามลำเนื้อครางเสียงกระเส่าว่าซี้ด..แม่จะออกแล้วอูย..โตจ๋าแม่เสียวหีเหลือเกินอูย..โตเย็ดแรงๆ ลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดดๆ ว้าย.. ผมกัดฟันกระเด้าจนแม่ก็ร่างกระตุกงึกๆ ผวากอดรัดผมไว้แม่หนีบลึงค์ผมไว้แน่น พลันน้ำกามขาวข้นของผมก็พุ่งพรวดออกมาจากกระบอกอย่างสุดกระสันต์ พอแม่นิ่งไปพักนึงแม่ก็ดันตัวผมออกเสียงลำเนื้อผมหลุดจากง่ามขาแม่ดังบ๊วบ แม่หน้าแดงก่ำไม่พูดอะไรรีบคว้าผ้าเช็ดตัวที่หล่นมากระโจมอกออกจากห้องน้ำไปทันที ผมก็รีบตักน้ำราดตัวล้างหัวถอกจนสะอาดนุ่งผ้าขาวม้าแล้วตามออกมา แต่แม่เข้าไปในห้องนอนของแม่และปิดประตูแล้ว ตอนนี้ผมเองก็อายไม่กล้าเรียกแม่ ผมหันกลับไปเข้าห้องตัวเองแล้วปีนขึ้นไปบนโต๊ะแอบมองข้ามห้องไปเห็นแม่ผมนั่งริมเตียงด้วยร่างที่เปลือยเปล่า แม่นั่งถ่างขาก้มมองคราบน้ำขาวข้นของผมยังเลอะอยู่ในซอกขาอยู่พักนึงก็เอามือขวาลูบน้ำกามขึ้นมาดมแล้วแลบลิ้นดูดเลียมือซ้ายแม่ก็แยงเข้าออกที่กลางร่องแคมของแม่เอง ผมเห็นแล้วก็มังกรโด่ขึ้นมาอีกรู้ว่าแม่ยังมีอารมณ์อยู่ ผมรีบลงจากโต๊ะมาเคาะประตูห้องเรียกแม่เบาๆ ว่าแม่ครับผมขอเข้าไปหน่อยครับ แม่ก็บอกเดี๋ยวลูก

สักพักแม่ก็บอกโตเข้ามาสิ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวทำเป็นนั่งหวีผมอยู่ริมเตียง แม่ยิ้มเขินๆ แล้วถามผมว่าโตมีอะไรเหรอลูก ผมก็เดินไปคุกเข่าซบหน้าลงกับตักแม่อีกอู้อี้บอกผมอายแม่จัง แม่ก็บอกไม่เป็นไรหรอกอย่าไปเที่ยวซุกซนอย่างเพื่อนก็แล้วกัน ผมก็กอดเอวแม่แล้วอ้อนถามว่าวันหลังให้ผมทำอย่างเมื่อกี้อีกได้มั้ยครับ แม่ของผมก็อึ้งไปครู่แล้วบอกว่าคงไม่ได้แล้วหรอกลูกเดี๋ยวใครรู้เข้ามันไม่ดี ผมก็เงยหน้าขึ้นถามว่าตอนแม่ใช้ขาหนีบผมชอบมากเลยของผมเข้าไปข้างในของแม่หรือเปล่าครับ แม่ก็หน้าซีดพูดตะกุกตะกักไม่เต็มเสียงว่าเปล่าลูก..ไม่..ไม่ได้เข้าไปหรอกลูก ผมก็มองหน้าแม่ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่สงสัยในใจแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง พอแม่เห็นผมทำท่าอึกอักก็ถามว่าโตมีอะไรเหรอ ผมก็สบตาแม่กล้าๆ กลัวๆ แล้วก็ตัดสินใจถามเวลาเอากันเขาใส่ตรงไหนขอผมดูได้มั้ยครับ แม่ก็หน้าแดงนิ่งไปครู่นึงแล้วบอก อยากรู้อยากเห็นอะไรแม่ไม่ว่าหรอกถึงเป็นหนุ่มแล้วโตก็ยังเป็นลูกของแม่อยู่ แม่พูดพลางปลดชายผ้าเช็ดตัวที่กระโจมอกกางออกจนเห็นนมขาวตั้งเต้าตรงหน้า แม่ก็เบือนหน้าหนีคงอายแล้วยกขาขึ้นวางบนขอบเตียงแล้วถ่างจนเห็นเนินสวาทที่ขาวนูนเปล่งปลั่งในซอกหว่างขาเต็มสองตาผมเลย เส้นใยไหมหยิกดำปรกริมแคมอยู่พองามไม่รกเกินไปแต่ก็ไม่น้อยจนเลี่ยนเหมือนบางคน ที่ร่องกลางเนินสวาทสองแคมนูนก็อ้าออกเห็นแคมในสีชมพูคล้ำเป็นสองกลีบจีบเป็นรอยย่นๆ เหมือนกลีบกุหลาบตรงกลางเห็นติ่งเนื้อเล็กๆ สีแดงอยู่ในซอกเหนือรูตูดสักสองนิ้วน่ารักมาก

เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเครื่องเพศของแม่ชัดเจนทำให้ผมเสียวซ่านจนมังกรแข็งโป๊ก เพราะหน้าผมกับเนินสวาทของแม่ตอนนี้ห่างกันไม่ถึงคืบ ผมกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอพึมพำบอกของแม่สวยจริงๆ แม่ก็เขินพูดเบาๆว่าอย่ามาแกล้งชมแม่เลย ผมพยักหน้ายืนยันบอกสวยจริงครับแม่สวยกว่ารูปในหนังสือที่ผมเคยดูอีก แล้วผมก็แกล้งขยับตัวจนมังกรผมโด่แหวกผ้าขาวม้าออกมาให้แม่รู้ว่าผมมีอารมณ์อีกแม่เห็นก็หน้าแดงจ้องมังกรผมใหญ่เลยแม่ไม่พูดอะไร ผมเองก็อายแม่เหมือนกัน ผมแกล้งถามแล้วเวลาผู้หญิงมีอารมณ์ทำตรงไหนเหรอแม่ แม่ก็ถ่างขาออกอีกจนอ้า แล้วแม่ก็ใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วกลางมือซ้ายแบะแคมในอ้าออกเห็นร่องแดงเผยอออก แล้วแม่ก็ใช้ปลายนิ้วชี้แตะที่ติ่งเนื้อสีชมพูที่ชูชันอยู่เหนือรูเล็กๆ สีแดงที่มีน้ำเมือกใสๆ เอ่ออยู่เต็มจนล้นออกมาเต็มร่องแคม แม่เผลอสูดปากซี้ดนิดนึงพลางบอกเสียงกระเส่าว่าโตเห็นรูเล็กๆ มั้ยลูกเวลาเอาของผู้ชายใส่เข้าในรูแล้วมันจะสีกับติ่งนี้ทำให้ผู้หญิงเสียวมากเลย ผมก็ถามแม่ว่าน้ำเมือกนี่อะไรเหรอ แม่ก็บอกน้ำนี่หล่อลื่นของผู้หญิงเอาไว้จะได้ไม่เจ็บเวลาเอากันไง ผมเงยหน้าขึ้นถามแม่ว่าใช่ที่เขาเรียกน้ำเงี่ยน หรือเปล่าครับ แม่ผมก็หน้าแดงก่ำไม่ตอบทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมบอกแม่ครับของแม่น่าจูบจัง แม่ก็นิ่งผมเลยชะโงกหน้าเข้าไปจนใกล้แลบลิ้นเลียที่เนินสวาทแม่ก็สะดุ้งนิดแต่ไม่พูดอะไร ผมเงยหน้าขึ้นมองเห็นแม่หลบตา ผมก็เลยมุดหน้าเข้าไปจะเลียในร่องแต่ไม่ถนัด ผมก็เลยจับขาแม่ที่ชันเข่าบนเตียงถ่างออกไปอีก แม่ก็เอนตัวไปข้างหลังนิดนึงเอามือยันที่นอนไว้มองดูผมแบะแคมทั้งสองข้างให้อ้าจนดันให้เม็ดแตดลอยเด่นขึ้นมา

ผมไม่รอช้ารีบซุกหน้าลงตวัดปลายลิ้นละเลงในร่องสวาททันที น้ำเงี่ยนของแม่ลื่นๆ มีรสหวานปะแล่มๆ บอกไม่ถูก ส่วนแม่ก็ส่ายเอวบิดไปมาเสียงกัดฟันกรอดๆ ไม่ยอมให้เสียงรอดออกมา แต่ผมก็รู้ว่าแม่กำลังเสียวมากเพราะแม่ดึงมือผมขึ้นไปบีบนมทั้งสองข้าง พอผมจุ๊บที่ปลายแตดแล้วอมไว้ดูดแรงๆ แม่ก็เด้งตูดขึ้นส่ายร่อนไปมาสูดปากซี้ดครางระงมซี้ด..อูยเสียว..อูย..แม่ผมตัวงอสองมือจับหัวผมอัดกับเนินสวาทที่แอ่นขึ้นมา ตัวแม่กระตุกงึกๆ ครางอูยๆ โตพอแล้วลูก..ซี้ด..แม่เสียวเหลือเกิน..อุ๊ย..อุ๊ย..ว้ายย…ย ผมก็เอามือบี้นมพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนเม็ดแตดไปมาเบาๆ จนแม่ครางอูยๆ ตัวเกร็งสั่นระริกเลย สักพักแม่ก็ตัวอ่อนเอนกายลงนอนปล่อยขาห้อยลงข้างเตียงพลางหายใจหอบๆ ใช้ท่อนแขนซ้ายปิดตาด้วยความอาย ผมลุกขึ้นยืนเหลือบสายตามองรูสวาทของแม่ขมิบอยู่กลางร่องแคมที่อ้าแดงอยู่ด้วยความอยากลองแต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อน ผมหยิบหมอนสองใบมาประคองให้แม่พิงครึ่งนั่งครึ่งนอนไว้ พอผมจับขาแม่ถ่างแล้วคุกเข่าตรงกลางง่ามขาแม่ก็ลืมตาขึ้น ผมเลื่อนมือลงแบะแคมสวาทและเงยหน้าขึ้นสบตาแม่แล้วบอกว่ารูของแม่แดงน่าเอาจัง แม่ก็รู้ดีว่าผมต้องการอะไร แม่หลบตาอย่างเอียงอายแล้วเอ่ยเบาๆ ไม่เต็มเสียงว่าโตขึ้นมานี่สิเดี๋ยวแม่ดูดของโตให้ แต่พอผมจับสองขาของแม่ที่ห้อยลงข้างเตียงยกขึ้นพาดไว้บนวงแขน แม่ก็หน้าแดงอิดเอื้อนอยู่นิดก็หยิบหมอนอีกใบมาขยับตัวให้ก้นขาวกลมๆ พาดตรงขอบเตียงแล้วแอ่นก้นขึ้นสอดหมอนเข้าไปรองก้นไว้ทำให้เนินสวาทของแม่ลอยขึ้นมาจนได้ระดับกับปลายลึงค์พอดี

แม่ก็เอามือนุ่มๆ กำมังกรผมที่แข็งโด่อยู่ถอกเบาๆ ให้ปลายถอกผมไปบี้บดเม็ดแตดของแม่แล้วครางอือในลำคอ แอ่นเนินสวาทลอย พอหัวมังกรผมละเลงน้ำเมือกที่ปากรูจนลื่นแม่ก็จับหัวถอกจ่อเข้าที่รูสวาทกดเข้าไปแล้วแม่ก็สูดปากซี้ดขมิบรูตอดหัวถอกทันที แม่ชะโงกมองปากรูสวาทที่อ้าอมปลายถอกแล้วก็เงยขึ้นมาพยักหน้าให้แต่พอเห็นผมยิ้มชอบใจท่าทางแม่อายมากหน้าแดงเหมือนสาวๆ เลย โดยไม่ต้องบอกผมก็ค่อยๆ ดันหัวมังกรมุดเข้าไปรูสวาทของแม่อมหัวถอกของผมที่มุดเข้าไปจนมิดคอหยัก รูสวาทของแม่ทั้งนุ่มทั้งอุ่นจนผมไม่อยากขยับตัวเลย ทั้งแม่และผมต่างก็มองภาพหัวถอกที่คารูสวาทด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันเหมือนกับเป็นสัญลักษณ์ว่าม่านประเพณีกำลังถูกแหกออกเหมือนกับสองแคมของแม่ที่กำลังถูกท่อนเอ็นผมทะลวงรูสวาทอยู่ในตอนนี้ จากแม่กับลูกในไส้แท้ๆ มาทำแบบผัวเมียเอากัน พอแม่เงยหน้าขึ้นมาสบตาอย่างหื่นกระหาย ผมก็ถามตอนทำในห้องน้ำของผมก็เข้ารูนี้ใช่มั้ย แม่ก็พยักหน้ารับอย่างเอียงอายหน้าแดงก่ำ ผมก็ก้มลงจูบปากแดงบี้บดไปมาเพราะอดใจไม่ไหวแม่ก็จูบตอบอย่างเร่าร้อนสอดลิ้นเข้ามาพันกันอย่างเต็มใจ พักหนึ่งผมก็เอามือจับก้นแม่แล้วแอ่นตัวดันหัวมังกรเข้าไปได้ครึ่งลำแต่ก็คับจนดันแทบไม่เข้า พอผมถอนมังกรออกมานิดแม่คงคิดว่าผมจะดึงมังกรออกเลยก็ผวาร้องว่าอย่าเพิ่งเอาออกลูกสิอูย..แม่ครวญกระเส่าอ้อนวอนพลางแบะขาออกจนกว้างใช้สองมือช่วยดึงรั้งสองแคมให้อ้าออกอีกแล้วครางอูย…โตดันเข้ามาอีกลูก..อูย.. เอาให้มิดเลยลูกอูย..

ผมก็ชักมังกรเข้าออกสั้นๆ จนแม่ครวญเสียงกระเส่าปล่อยน้ำเงี่ยนในรูแม่ออกมาอีก ผมกับแม่ไม่มองที่อื่นเลยนอกจากปากรูสวาทที่ยู่ตามหัวมังกรผมเข้าไปช้าๆ จนในที่สุดมังกรผมก็จมมิดหายเข้าไปในรูอันแคบคับของแม่จนหมดภายในรูสวาทของแม่ตอดรัดลำลึงค์ผมเบาๆ แม่ใช้สองมือแบะสองแคมออกจนเห็นรูสวาทตัวเองอมมังกรของผมจนมิดติดโคนลำก็นิ่งดูอยู่พักหนึ่งเหมือนกับจะประทับความทรงจำไว้พอเงยหน้าขึ้นสบตาเห็นผมยิ้มแม่ก็เขินๆผวากอดผมไว้แล้วบอกเสียงกระเส่าว่าแม่อายลูกจัง ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกของแม่ทั้งตอดทั้งนุ่มดีจัง แม่ก็ขมิบรูตอดลำลึงค์แรงๆ แล้วสบตาผมอย่างเอียงอาย แม่จีบปากอ้อนถามว่าแล้วโตชอบมั้ยลูก ผมก็พยักหน้าจูบหน้าผากแม่อย่างรักใคร่ ผมบอกของแม่คับดีจัง แม่ก็บอกของลูกก็ใหญ่แน่นรูแม่ไปหมดเลยอูย..แม่เสียวรูจังแล้วเอวแม่ก็ส่ายไปมาเหมือนจะเตือน ผมก็เอาฝ่ามือจับนมแม่เคล้าคลึงพร้อมกับเริ่มชักหัวมังกรออกแม่ก็สูดปากซี้ดแอ่นก้นลอยตามขึ้นมาพอเกือบหลุดผมก็กดลำลึงค์กลับเข้าไปจนมิดแม่ถึงกับครางอูยเสียงสั่นระริกผมก็ถามว่าแม่เสียวรูดีมั้ย แม่ของผมก็พยักหน้าตาปรือด้วยความกระสันในรสสวาทกอดคอผมไว้พลางครางกระเส่าอูย..เสียวของลูกคว้านรูแม่ดีจัง ผมทนไม่ไหวรีบกระชากท่อนเอ็นเข้าออกในโพรงสวาทของแม่อย่างรุนแรงสะโพกของแม่ส่ายครางกระเส่าเสียงสั่นระริกแล้วแอ่นก้นลอยขึ้นมาร่อนรองรับการกระเด้าจากมังกรผมอยู่ตลอด ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นมังกรมหึมาของตัวเองกำลังทะลุทะลวงบดบี้ขยี้รูสวาทแม่จนสองแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำท่อนเอ็น สลับการมองหน้าแม่ที่บูดเบี้ยวด้วยความเงี่ยนผมมีความสุขจริงๆ ครับ เป็นความสุขที่ผมอธิบายไม่ได้

จนในที่สุดแม่ก็ครางอูย. เร็ว ๆ อูย..เสียวซี้ดแม่เสียวเหลือเกินอูยๆๆ ว้าย แม่ร้องออกมาเสียงหลงผวาเข้ากอดจูบผมเป็นพัลวันสองขาเรียวงามกระหวัดรัดเอวผมจนแทบชักหัวมังกรไม่ออกภายในรูสวรรค์ของแม่ตอดรัดหัวถอกจนผมทนไม่ไหว ผมกระชากท่อนเอ็นออกจนเกือบหลุดแล้วยัดกลับเข้าไปจนมิดปลายถอกกระแทกปากมดลูกดังกึกน้ำอุ่นระอุในดุ้นเอ็นพุ่งกระฉูดเข้าใส่หีแม่จนแม่สะดุ้งขมิบรูตอดท่อนเนื้อผมเป็นการใหญ่ เราสองแม่ลูกกอดกันนิ่งนานพักหนึ่งผมก็ลากท่อนเอ็นที่ยังแข็งโด่ออกมาจากรูสวาทของแม่ช้าๆ แม่สูดปากซี้ดยกตูดลอยตามขึ้นมาเหมือนกับไม่อยากให้ดึงออก พอเอ็นผมหลุดออกมาดังบ๊วบตามแรงตอดจากภายในรูสวาทของแม่ที่อ้าเป็นรูโบํแดงก่ำค่อยหุบจนชิดน้ำข้นขาวก็ไหลย้อตามออกมาตามร่องแคมเป็นทาง ผมดึงหมอนที่หนุนหลังแม่ออกให้แม่นอนลง แม่ก็นอนหันหลังให้ผมอย่างเอียงอายผมก็เข้าไปกอดทางด้านหลังสองมืออ้อมไปจับนมกับเนินสวาทในขณะที่ดุ้นเอ็นที่ยังแข็งอยู่ก็ซุกไซ้ตามร่องก้นที่ขาวกลมของแม่ไปมา แม่ก็นิ่งปล่อยให้ผมเคล้าคลึงอย่างมันมือความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็คืนมาผมกระซิบถามว่าแม่ผมบาปมั้ย แม่นิ่งไปสักพักก็หันกลับมากำดุ้นเอ็นผมจิ้มไปที่ท้องแม่แล้วบอกคงไม่หรอกลูก โตเกิดจากท้องแม่เคยอยู่ในท้องแม่มาก่อนเมื่อกี้โตแค่กลับเข้าไปเที่ยวเท่านั้น ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกผมชอบของแม่เอามันดีจัง แม่จูบผมแล้วบอกของโตก็ใหญ่คับเต็มรูแม่เลย ผมบอกว่าเดี๋ยวแม่ทำมั่งนะผมอยากดู แม่ผมก็พยักหน้าผมจึงลุกขึ้นนั่งหลังพิงกับหัวเตียงพยุงให้แม่ลุกขึ้นมานั่งยองๆ คล่อมตัวผม

ท่านี้ทำให้สองขาแบะออกแคมนูนของแม่ที่เคยประกบชิดก็อ้าเผยอจนเห็นร่องแดงและปากรูสวรรค์ที่ฉ่ำไปด้วยเมือกจากคราบไคลสวาท แม่ยกก้นลอยขึ้นมือซ้ายแม่จับบ่าผมไว้ส่วนมือขวาก็เอื้อมไปจับหัวมังกรจ่อตรงปากรูแดงแล้วลดตัวลงทำให้หัวถอกดันปากรูของแม่ย่นยู่เข้าไปข้างในตาแม่ก็มองปากรูสวรรค์ที่อ้าอมหัวถอกเข้าไปช้าๆ ปากก็ครางอูยด้วยความเสียวแสยงออกมา พอมิดหัวแม่ก็เสียงอ่อยบอกตึงรูจังเลย ผมก็ดึงตัวแม่มากอดจูบปากกันพลางบอกเดี๋ยวก็มิดแล้วแม่ แม่ก็เอามือปิดปากผมแล้วบอกผมว่าเรียกเมียสิจ๊ะผัวจ๋า โตน่ะเป็นผัวแม่แล้วนะต่อไปเวลาเอากันอย่าเรียกแม่อีกนะ ผมก็บอกยังไงแม่ก็เป็นแม่ขอผมเรียกแม่นะให้อารมณ์ดี แม่ก็บอกตามใจผัวสิจ๊ะแล้วก็ครางอูยในคอส่ายเอวไปมาห่มตัวให้ดุ้นเอ็นแทรกเข้าไปช้าๆ พอโคกสวาทแนบโคนเอ็นแม่ก็ถอนปากออกก้มลงเอามือคลำดูแล้วก็ทำหน้ายังกับไม่เชื่อว่ารูสวรรค์แม่ก็อมของลูกชายตัวเองจนหมดอันได้ พอแม่ขยับก้นลากรูขึ้นตามลำเนื้อช้าๆแม่ก็สูดปากซี้ดที่เห็นสองแคมในปลิ้นออกมาแดง แม่ยกตัวขึ้นจนปากรูคาบหัวถอกพักตัวไว้ ผมก็แหย่มือเข้าไปบี้เม็ดติ่งที่ปลิ้นออกมาเด่ดิ้นอยู่กับเอ็น แม่ผมก็ร้องอุ๊ยเสียวเอามือปัดออกหน้าแดงค้อนผมแล้วก็กดตูดลงตาดูปากแคมที่ถูกลำเอ็นรั้งรูดเข้ารูเงี่ยนตัวเองจนมิดลำแล้วส่ายตูดบี้รูหีกับโคนเอ็นไปมาแล้วคราง โอยแม่สูดปากครางอูยซี้ดๆกระเด้าลึงค์ขึ้นลงได้ 4-5ที ก็สั่นระริกผวากอดผมไว้บอกผัวจ๋าเมียเสียวรูไม่ไหวแล้วคับรูจัง ผมก็พลิกตัวกลับให้แม่นอนหงายช้อนสองขาขาวอวบขึ้นมาพาดบนท่อนแขนแล้วเริ่มสาวลึงค์เข้าออก

แม่ของผมก็ผวาซี้ดดังลั่นผงกหัวขึ้นมาดูลึงค์ที่ทะลวงเข้าออกรูเงี่ยนตัวเองแล้วก็ครางโอยๆ ผัวจ๋าเมียเสียว แม่ผวากอดคอผมระดมจูบเป็นพัลวันร่างสั่นระริกเสร็จไปอีกครั้งแล้วก็ทิ้งตัวลงแผ่หอบฮักๆ แป๊บเดียวก็ผงกหัวขึ้นมาดูใหม่ก็เสร็จแบบเดียวกันอีกสามครั้งติดกันแต่ผมยังเพราะออกไปทีหนึ่งแล้วจนครั้งที่สี่แม่ยังไม่ทันเสร็จผมครางอูยๆ ..ผมจะออกแล้วแม่อูย..แม่ก็กอดคอผมกระดกก้นลอยขึ้นส่ายไปมาระล่ำระลักบอกซี้ด..ผัวจำรอเมียด้วยซี้ดๆ..เมียจะออกแล้วว้าย..พอดีกับผมแอ่นตูดลงฝังเอ็นในรูแม่จนมิดฟุบหน้าลงดูดนมลึงค์กระตุกน้ำแตกออกมา แม่ก็กอดผมไว้ส่ายตูดระริก ผมกดลึงค์แช่อยู่ในรูสวาทของแม่อยู่นาน จนแม่ดันอกผมขึ้นมาสบตากันอย่างหวานฉ่ำแม่อ้อนผมว่าผัวจำเมียมีความสุขจังผัวมันเอ็นมั้ยจ๊ะ ผมก็หอมแก้มแม่แล้วบอกผมชอบของแม่มากเลยเอาแล้วมันดีจัง แม่จูบผมแล้วบอกแม่ก็ชอบของโตใหญ่คับเต็มรูแม่เลย ทั้งผมและแม่ออกไปอาบน้ำใหม่แต่แยกกันอาบคนละทีกลัวพ่อจะกลับมาเห็น พอแต่งตัวเสร็จแล้วก็มานอนกอดจูบคุยกันในห้องผมต่อ แม่ถามผมว่าโตเคยนอนกับผู้หญิงมาแล้วใช่มั้ย ผมก็บอกไม่เคยหรอกผมทำกับแม่คนแรกเลย แม่จูบผมแล้วบอกแม่นึกว่าเคยแล้วเห็นลูกทำเก่งจัง ผมก็บอกเห็นเพื่อนมันไปเที่ยวผู้หญิงกันแล้วมาเล่าให้ฟังแต่ผมไม่กล้าไป แม่ก็บอกดีแล้วลูกอย่าไปยุ่งเลยเดี๋ยวติดโรคมาจะไม่สบาย ผมพยักหน้ารับบอกผมรักแม่จัง แม่น้ำตาคลอบอกแม่ดีใจที่ลูกรักแม่

ผมกับแม่ก็นอนกอดจูบลูบคลำกันไปตอนหนึ่งผมก็ถามว่าแม่ครับเคยทำท่าข้างหลังหรือเปล่าแม่ถามผมว่าทำไมเหรอ ผมจูบแม่แล้วเล่าให้แม่ฟังว่าบอกตอนแอบดูแม่อาบน้ำทีแรกพอแม่โก้งโค้งถอดกางเกงในแล้วน่าเอามากเลย แม่ก็ค้อนผมแล้วว่าทั้งพ่อทั้งลูกคิดพิเรนทร์เหมือนกันเลย ผมก็ยิ้มแล้วเย้าว่าแม่เคยโดนเอาข้างหลังแล้วสิ แม่ก็พยักหน้าอายๆ ผมก็ถามว่าแม่เคยใส่ผิดรูมั้ย แม่ก็อายมากบอกไม่รู้ไม่ชี้ ผมจับให้แม่พลิกนอนคว่ำโก่งตูดขึ้นมาแล้วบอกขอผมดูหน่อย แม่ก็ร้องว้ายไม่เอาแม่อายนะ แม่รีบพลิกตัวกลับผมกดแม่นอนหงายปลดกระดุมเสื้อนอนแม่แบะออกดูดหัวนมแดงไซ้ไปมาจนมาจนแม่ผมครางซี้ด..อูยผัวขาเมียเสียวนะ..ซี้ด พอผมเงยหน้าขึ้นมาจากเต้านม แม่ก็รูดกางเกงวอร์มผมออกจับลึงค์กำไว้แม่พลิกตัวกลับขึ้นมาบนตัวผมแล้วเลื่อนตัวลงไปจูบที่ปลายถอกเบาๆ ผมสะดุ้งแม่ก็เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ ใบหน้าที่แย้มยิ้มริมฝีปากที่แดงเป็นรูปกระจับสวยจนผมอยากให้แม่อมดุ้นเข้าไปผมเอ่ยปากชมว่าปากของแม่แดงสวยดีจัง แม่ก็ยิ้มอย่างเอียงอายและรู้ทัน แม่จูบจุ๊บไปรอบๆ ลำของผมแล้วก็อ้าปากอมหัวถอกไว้แล้วดูดพลางใช้ปลายลิ้นเลียไปรอบลำ ผมสะดุ้งจนตัวงอด้วยความรู้สึกที่คาดไม่ถึง แม่เงยหน้าขึ้นมายิ้มอย่างชอบใจ ผมจับศีรษะแม่ไว้ยัดดุ้นเข้าไปในปากแดง แม่ก็อ้าปากอมดุ้นเข้าไปอย่างเต็มใจพลางดูดจนแก้มตอบแล้วรูดปากเข้าออกตามลำอย่างสนุกตามจังหวะที่ผมเด้งก้นขึ้น สักพักก็เงยหน้าขึ้นเลียริมฝีปากผวาขึ้นมาหอมแก้มผมแล้วกระซิบที่ข้างหูว่าผัวขาเมียอยากอีกแล้วล่ะ แล้วแม่ลุกขึ้นยืนกางขาคล่อมตัวผม

พอแม่รูดกางเกงนอนของแม่ลงมาคาที่เข่าและเห็นผมจ้องที่เนินสวาทแม่ก็ทรุดตัวลงนั่งพับเพียบอย่างเอียงอายทำค้อนผมแล้วว่ามองอยู่ได้แม่อายนะ ผมก็บอกว่าของแม่สวยน่าเย็ดดีผมชอบมากเลย แม่ก็หน้าแดงจูบผมแม่บอกแม่รักโตจังแล้วแม่ก็ขยับตัวออกหันหลังให้แล้วคุกเข่าลงกับที่นอน พอแม่หันมายิ้มแล้วฟุบตัวเอามือยันพื้นในท่าคลานแล้วกางเข่าออกนิดยกก้นที่ขาวกลมโด่งขึ้นให้ผมเห็นสองแคมอวบอิ่มเป็นพอแบะอ้าห้อยย้อยลงมาเต็มง่ามขาเห็นรูสวาทที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่ใต้รูก้นที่หนีบแน่นสีม่วงคล้ำ ผมนึกถึงภาพตอนพ่อทำวิตถารกับแม่ในท่านี้แล้วก็อยากลองมั่ง ผมรีบลุกขึ้นคุกเข่าประกบมังกรจ่อที่รูก้นของแม่ทันที แม่ก็สะดุ้งหันมาพอเห็นผมยิ้มดันลึงค์ที่รูก้นเบาๆ แม่ก็หน้าแดงรู้ตัวว่าผมจะทำอะไร แม่บอกเดี๋ยวก่อนนะลูกแล้วล้วงมือมาจับลึงค์ผมไว้แล้วส่ายก้นให้ร่องสวาทขยี้จนดุ้นเอ็นผมเปียกลื่นทั้งลำ จากนั้นแม่ก็กำลึงค์ผมไปจ่อที่รูก้นไว้แล้วบอกโตเอาเข้าเบาๆ ก่อนนะลูกเดี๋ยวแม่เจ็บ ผมก็พยักหน้าเอามือจับสะโพกแม่ไว้แล้วค่อยดันหัวถอกที่เปียกลื่นเข้ารูก้นของแม่ช้าๆ ตอนแรกแม่ก็ครางอูยเกร็งขมิบรูก้นไว้แน่นแล้วค่อยคลายตัวยอมปล่อยให้ดุ้นเนื้อมุดเข้าไปช้าๆ พอเข้าไปได้ครึ่งอันผมก็ชักออกช่วงสั้นๆ แล้วดันกลับลึกเข้าไปอีกเบาๆ กลัวแม่เจ็บ สักสามสี่ครั้งลึงค์ผมก็เข้าไปอยู่ในรูก้นของแม่จนมิด รูก้นของแม่ผมช่างฟิตและขมิบแรงดีจริงๆ แม่ส่ายก้นยุกยิกด้วยความเสียวและจั๊กกะจี๋จากควยของผมที่แยงตามร่องก้น

ผมฟุบลงกับแผ่นหลังที่ขาวเนียนเอื้อมมือไปจับนมทั้งสองข้างบี้คลึงทันที แม่บิดหน้าพยายามจะจูบผมแต่ไม่ถนัดได้แต่เอาลิ้นเลียพันกัน ผมก็บอกรูแม่ขมิบแรงกว่าข้างหน้าอีกผมถามว่าแม่เสียวมั้ย แม่ก็พยักหน้าบอกว่าเสียวๆ เจ็บๆ นิดหน่อยโตชอบมั้ยลูก ผมจูบต้นคอจนแม่สยิวแล้วบอกผมชอบมากเลยครับผมรักแม่จัง ผมยันตัวตั้งหลักจับเอวแม่ไว้เริ่มชักควยกระเด้าช้าๆ แม่ก็ส่ายก้นครางอ่อยๆ ผมเห็นปากรูก้นของแม่ม้วนกลีบเข้าออกตามลำบักที่กระเด้าแล้วยิ่งหื่นกระหายจนบอกไม่ถูกอยากกระเด้าแรงๆ แต่ก็กลัวแม่เจ็บ ผมจึงเอามือขวาล้วงอ้อมหน้าท้องของแม่ไปคลึงขยี้เนินสวรรค์พร้อมกับแยงนิ้วกลางบี้ปลายแตด แม่ผมก็ตัวงอครางออกมาดังลั่นเลย ซี้ดสสส..โตอย่าลูกแม่เสียว..อูย..แม่ฟุบหน้าลงกับที่นอนผมก็ตามกระเด้ารูก้นต่อไปช้าๆ นิ้วกลางผมก็แยงเข้าในรูสวาท ผมลากปลายนิ้วเข้าออกพร้อมกับบี้ติ่งกระกระสันต์ของแม่ไปด้วย แม่ผมตัวสั่นระริกครวญคราง ซี้ดสส..อูยเสียว..อูยแม่เสียวเหลือเกินลูก..อูย..อูยจะขาดใจอยู่แล้วโตจ๋าช่วยเมียด้วย..อุย…อุย..เสียวอะไรอย่างงี้.. อูยๆ โตจ๋าแม่จะไม่ไหวแล้วนะ…แม่ของผมครางด้วยความเสียวกระสันต์จนสุดหัวใจเดี๋ยวเมียเดี๋ยวแม่ไม่เป็นส่ำ ผมเองก็น้ำจะแตกอยู่แล้วแต่กลั้นใจกระเด้าลึงค์เข้าออกช้าๆ เนิบๆ จนแม่ตัวเกร็งมือหงิกกำผ้าปูที่นอนแล้วร้องโอย.. ก้นกระดกงึกๆ ตัวอ่อนพังพาบลงกับเตียง ผมรู้ว่าแม่เสร็จถึงจุดสุดยอดไปแล้วก็ลากควยออกมายาวเตรียมยัดครั้งสุดท้าย

พอดีได้ยินเสียงรถจิ๊พของพ่อแล่นมาจอดหน้าบ้าน ผมก็ตกใจลึงค์หลุดจากรูพอดีกับที่น้ำอสุจิพุ่งปรี๊ดออกมาใส่หลังใส่ก้นของแม่เลอะไปหมด แม่เองก็ตกใจรีบพลิกตัวคว้ากางเกงนอนมาใส่รีบติดกระดุมเสื้อบอกเดี๋ยวแม่ไปดูพ่อเองแล้วแม่ก็ลุกขึ้นยืนหอมแก้มผมแล้วบอกผัวจ๋าวันหลังค่อย (แม่พูดคำอักษร ย.สระเอ็ด) เมียอีกนะแล้วแม่ทำท่าจะออกไป แต่ได้ยินเสียงพ่อกำลังเปิดประตูรั้วเพื่อเอารถเข้ามาแม่ก็หันกลับมาเห็นผมกำลังเอาผ้าเช็ดกระดออยู่แม่ก็ยิ้มเดินคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วคว้ามังกรผมที่อ่อนตัวใส่ปากดูดจ๊วบๆ จนของผมก็แข็งขึ้นมาอีกแม่ก็คายออกมาจุ๊บมันเบาๆแล้วใช้นิ้วชี้เคาะหัวมันทีนึพลางชม้ายตามองผมแล้วว่ามัดจำไว้ก่อนอย่าไปซนกับคนอื่นล่ะ แล้วแม่ก็ลุกขึ้นยืนบอกลูกนอนซะดึกแล้วพรุ่งนี้จะได้ไปโรงเรียนแล้วก็ออกไป สักพักพ่อกับแม่ ก็อุ้มน้องเข้ามานอน เสียงพ่อผมถามแม่ถึงผมว่าหลับแล้วเหรอ แม่ก็บอกสงสัยจะเพลียหลับไปตั้งนานแล้ว แล้วพ่อกับแม่ก็ปิดไฟออกไปแล้วปิดประตูห้อง ผมก็นอนลืมตาโพลงอยู่ในความมืด ได้ยินเสียงพ่อลงไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็ขึ้นมาได้ยินเสียงพ่อคุยกับแม่เบาๆ ได้ยินเสียงแม่ร้องอุ๊ยพ่ออย่าซนไปปิดไฟก่อน..อื๊อไม่เอาอายนะแล้วก็เบาไปฟังไม่ถนัด ผมงี้หูผึ่งเลยพ่อคงชวนแม่เล่นจ้ำจี้แน่ เสียงพ่อบอกไม่เป็นไรลูกหลับแล้ว แต่แม่รู้ว่าผมยังไม่หลับก็ร้องว่าไม่เอาคงกลัวผมรู้มากกว่า เสียงแม่ร้องอู้อี้แล้วก็เงียบไปเป็นสักพักก็เป็นเสียงครางซี้ดๆ แทน

ผมเห็นไฟในห้องพ่อยังสว่างอยู่ก็ลุกขึ้นย่องไปยืนบนโต๊ะมองข้ามฟากไป จริงดังคาดผมเห็นแม่กำลังนอนตาปรือแบะขาถ่างอ้าให้พ่อกระเด้ารูอยู่กลางแสงไฟเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นพ่อกับแม่เปิดไฟเอากัน ผมยืนชักว่าวไปด้วยและไม่เคยรู้สึกหึงหวงพ่อเลยกลับรู้สึกดีใจที่พ่อกับแม่มีความสุขกัน เสียงแม่ครวญครางซี้ด..พ่อจ๋าอูยย..ซี้ดแม่เสียวรูจังซี้ดๆ ส่ายเอวร่อนอยู่ตลอดเวลา ตอนเอากันพ่อหันหลังให้ผมอยู่ พอพ่อก้มไปดูดนม แม่ก็เหลือบมาเห็นผมเข้าแม่ก็สะดุ้งเอวที่ส่ายหยุดชะงัก ผมรีบเอานิ้วชี้แตะปากทำสัญญาณบอกแม่ว่าอย่าเอ็ดไป แม่ก็ส่ายหน้าไปมาว่าอย่าดูแต่ผมสั่นหัวว่าไม่ พ่อผมก็ถามแม่ว่าเสร็จแล้วเหรอ แม่ก็บอกว่ายังแล้วจ้องผมทำหน้าดุๆ แต่ผมก็ยิ้มให้ พ่อก็ช้อนขาแม่ขึ้นจนก้นลอยขึ้นมาแล้วกระเด้าแรงๆ แม่ก็ครางซี้ดออกมาแม่เหลือบตายังเห็นผมมองอยู่ก็เลยเอาท่อนแขนปิดตาไว้คงอายเสียงครางซี้ดๆ ก็เปลี่ยนเป็นกัดฟันเสียงอื๊อๆ ในลำคอ พอแม่เสียวมากขึ้นจนทนไม่ไหวแม่ก็ผวาขึ้นกอดพ่อไว้ตามองมาที่ผมแล้วร้องออกมาซี้ด..ผัวจ๋าเมียเสียว..ซี้ดโอย..เมียเสียวรูเหลือเกินผัวจำ…อูยช่วยเมียด้วย..ทุกทีที่ผมแอบฟังจะได้ยินแต่พ่อจ๋าแม่เสียวไม่เคยได้ยินว่าผัวจำเมียจ๋ามาก่อนแสดงว่าแม่กำลังจินตนาการว่าเอากับผมอยู่ ผมก็ทำมือทำไม้ชี้มาตัวผมเป็นเชิงถาม แม่ผมก็พยักหน้ามองหน้าผมแล้วกระดกก้นรับแรงกระเด้าจากพ่อใหญ่เลย แล้วก็ร้องอูยๆๆ เมียจะออกแล้วผัวจ๋าอุ๊ยๆๆ ว้ายยย..แล้วแม่ก็ตวัดสองขารัดเอวพ่อแน่นด้วยความเสียว ผมเห็นพ่อสูดปากโอยอัดลำเนื้อเข้าสู่ร่างแม่จนมิด

แม่กอดพ่อที่ฟุบอยู่กับอกร่างแม่กระตุกหงึกๆ ตาหรี่ปรือด้วยรสสวาททอดสายตามองมาที่ผมอย่างกระสัน สักพักพ่อก็พลิกขึ้นจากอกแม่ลงตะแคงนอนข้างกอดแม่ พอแม่เห็นผมยังมองอยู่อีกด้วยความอายแม่ก็นอนหนีบขาเอามือปิดโคกสวาทไว้ทำหน้าดุๆ พูดแบบไม่มีเสียงว่าพอแล้ว ผมก็ทำชี้นิ้วลงล่างแล้วส่ายหน้าให้แม่รู้ว่าผมยังไม่เสร็จ แม่ทำท่างงไปนิดแล้วก็หน้าแดงหัวเราะแบบไม่มีเสียงออกมาให้รู้ว่าเข้าใจ แล้วแม่พยักหน้ายิ้มให้ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความอายแม่ก็เอาขาข้างหนึ่งพาดตัวพ่อไว้อีกขาก็กางออกมือหนึ่งก็เอื้อมไปใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วนางแบะร่องแคมให้อ้าเห็นปากรูแดงมีน้ำของพ่อไหลย้อยออกมาแม่บี้ปลายนิ้วกลางที่ติ่งเนื้อให้ผมดูแล้วตาปรือทำปากห่อเหมือนกำลังดูดเอ็น ผมเห็นแล้วก็กระตุกงึกน้ำกระฉูดออกมาทันที ผมก็ชูมือที่เลอะน้ำข้นของตัวเองให้แม่ดูว่าเสร็จแล้วแม่ก็ทำจมูกย่นแลบลิ้นให้ผมอย่างน่ารักเหมือนวัยรุ่นเลย พ่อผมก็เปรยๆ ว่าทำไมวันนี้แม่เรียกพ่อแปลกไปนะ แม่ก็อึ้งไปนิดแล้วหอมแก้มพ่อแต่ตามองผมก่อนจะบอกว่าลองเปลี่ยนดูพ่อจะได้ไม่เบื่อไง พ่อก็ชมเชยว่ามิน่าวันนี้แม่ทั้งเด้งทั้งขมิบเอ็นมันดีจัง ผมก็ยกนิ้วโป้งให้แม่แล้วพยักหน้าว่าแม่ยอดมาก แม่ก็หน้าแดงแม่นอนแบะขาบี้ปลายติ่งให้ผมดูตาก็มองผมตลอดอยู่พักหนึ่งแล้วพ่อก็ลุกขึ้นมาปิดไฟนอน

ผมก็ย่องลงมานอนฝันถึงรูแม่ทั้งคืนรุ่งเช้าผมสะโหลสะเหลตื่นขึ้นมาจนสาย พ่อไปทำงานแล้วน้องก็ไปโรงเรียนแล้ว ผมรีบลุกไปอาบน้ำแต่งตัวพอออกมาแม่ก็ยกกับข้าวมาวางบนโต๊ะท่าทางอายๆ ผมก็เข้าไปกอดแล้วหอมแก้มบอกผมขอบคุณมากครับคุณแม่ แม่ก็บอกไม่เป็นไรหรอกลูก ผมล้วงมือเข้าใต้กระโปรงลูบคลำเนินสวาทที่เบ่งพองอยู่ในกางเกง ในแล้วบอกเมื่อคืนตอนอยู่กับพ่อคุณแม่ก็เก่งจังเลยรู้มั้ยตอนคุณแม่ถูกเอานี่สวยที่สุดเลยครับ แม่ก็หน้าแดงถามผมเบาๆว่าโตไม่หึงพ่อเค้านะลูก ผมก็บอกไม่หรอกครับผมรักพ่อรักแม่ ผมเห็นพ่อกับแม่มีความสุขผมก็ดีใจ แม่ก็กอดผมด้วยความรักบอกแม่ดีใจที่ลูกเข้าใจ ผมก็บอกวันหลังเปิดไฟให้ผมดูอีกนะ คุณแม่ผมหน้าแดงบอกไม่เอาแล้วลูกแม่อาย ผมก็อ้อนว่านะแม่นะแล้วแยงนิ้วเข้าลอดขากางเกงในไปที่ร่องสวาท แม่ก็ร้องอุ๊ยไม่เอาอย่าซนสิเดี๋ยวคนเห็นนะแต่แม่ก็ดิ้นไม่หลุดเพราะผมยัดนิ้วเข้าไปฝังในรูแม่แล้วดึงตัวเข้ามากอดอีกถามว่าคุณแม่จะให้ผมดูมั้ย แม่สูดปากซี้ดส..หน้าแดงก่ำหอมแก้มผมแล้วบอกถ้าพ่อเค้าเปิดไฟก็ดูได้จ้ะ..อูยพอแล้วแม่เสียวนะ พอดีเสียงนาฬิกาแปดโมงดังขึ้นแม่ก็สะดุ้งเบี่ยงตัวดันอกผมออก ร้องว่าตายแล้วไปกินข้าวก่อนลูกเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทัน แม่ดิ้นหนีจนนิ้วผมหลุดออกอย่างน่าเสียดายน้ำเหนียวๆ ใสยืดติดปลายนิ้วออกมาผมชูให้แม่ดูแล้วใส่ปากดูดรสมันหวานๆ ปนคาวนิด แม่ก็หน้าแดงก่ำดึงมือผมออกแล้วค้อนผมว่าบ้าท่าทางแม่เขินอายเหมือนเด็กสาวๆ เลย

ผมก็มานั่งกินข้าวแม่ก็มานั่งดูผมกินแม่แต่งหน้าอ่อนดูสวยมาก พอเสร็จแม่ก็ยกสำรับไปเก็บในครัวส่วนผมไปแปรงฟันในห้องน้ำ พอเสร็จผมก็ตั้งใจจะขอทะลวงรูสวาทแม่อีกทีก่อนไปโรงเรียน พอโผล่ออกจากห้องน้ำผมก็เห็นแม่กำลังยืนรอเพื่อออกจากบ้านพร้อมกันอยู่ พอแม่เห็นผมแม่ก็ยิ้มอายๆ สองมือจับชายกระโปรงยกขึ้นจนพ้นเอวเห็นท่อนล่างที่เปลือยเปล่าไม่รู้ว่าแม่ถอดกางเกงในออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเห็นทนไม่ไหวรีบผวาเข้าตะปบเนินสวาทที่อูมนูนเปล่งปลั่งเต็มหว่างขา แม่ก็ร้องอุ๊ยไม่เอาอย่าแต่พอผมสอดนิ้วเข้าไปในร่องเนื้อแม่ก็ตัวอ่อนซบหน้ากับไหล่ผมเสียงเครือว่าซี้ดส..โตอย่าแกล้งแม่สิอูย..เดี๋ยวชุดแม่เลอะนะ แม่อ้อนพลางมือของแม่ก็รูดซิปกางเกงผมแล้วล้วงเอากำเอาดุ้นเอ็นของผมกำเค้นเบาๆ อารมณ์สวาทของผมกับแม่คุโชนขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว พอเห็นผมทำท่ากระเด้ามือแม่ก็หอมแก้มบอกโตอยู่เฉยๆ นะเดี๋ยวแม่ทำให้ ว่าแล้วก็เลื่อนตัวลงนั่งยองๆ แต่มือขวายังกำเอ็นแข็งโด่ยาวไม่ยอมปล่อยแม่ยกชายกระโปรงหน้าขึ้นให้ผมเห็นสองแคมขาวอูมเบียดกันจนปลิ้นเต็มง่ามขาแล้วเงยหน้าขึ้นมาเอื้อนยิ้มอ้อนว่าของโตใหญ่น่ากินจัง ผมก็เสียงกระเส่าบอกผมก็อยากให้แม่กิน แม่ก็ก้มลงเลียปลายถอกจนร่างของผมกระตุกนิดๆ ด้วยความเสียวแสยงแล้วแม่ก็แลบลิ้นเลียช้าๆ ไปตามเงี่ยงที่เป็นหยักบานเหลือบตาขึ้นมองสีหน้าพอใจของผมเป็นครั้งคราว ผมลูบเรือนผมยาวสลวยของแม่แผ่วเบาถอนหายใจหนักๆ สลับครางเรียกแม่..แม่..ๆๆ เป็นระยะด้วยความพอใจที่แม่ปรนเปรอให้

สักพักแม่ก็เงยหน้าขึ้นบอกพอก่อนนะลูกเดี๋ยวใครเห็น ผมก็บอกขอผมอีกนิดเดียวน้ำผมจะออกแล้วแม่อมให้หมดเลยนะ แม่ก็พยักหน้าตวัดลิ้นเลียจากปลายถอกจนยันโคนลงมาที่พวงสวรรค์งับลูกปืนอมข้างหนึ่งไว้ในเต็มปากใช้ลิ้นดุนไปมา ผมถึงกับตัวสั่นเทิ้มแม่จึงคายออกจุ๊บดูดไปตามท่อนเนื้อจนถึงปลายแล้วอ้าอมหัวถอกไว้จนเต็มปากขมวดปลายลิ้นแยงเข้าไปในรูเยี่ยวแล้วดูดเต็มแรง ผมเกร็งตัวเขม็งกัดฟันกรอดด้วยความเสียวซ่านถึงใจแล้วผ่อนลมหายใจครางอูยออกมาเมื่อแม่รูดหนังควยด้วยริมฝีปากปลายลิ้นก็ตวัดเลียไปมาอยู่ภายใน สองขาผมเหยียดเกร็งมือที่ลูบเรือนผมแม่อยู่ก็เผลอจิกแน่นแล้วก็แหวกปอยผมที่ปรกหน้าออกเพื่อจะได้เห็นใบหน้าแม่ที่ดูดเอ็นจนแก้มบุ๋มให้ชัด แม่เหลือบตาขึ้นอมยิ้มใช้มือซ้ายลูบหน้าขาผมไปมาจะด้วยความรักหรือใคร่ก็บอกไม่ถูก ยิ่งเห็นผมมีอารมณ์มากขึ้นเท่าไหร่แม่ก็ยิ่งตื่นเต้น แม่ลดมือซ้ายลงไปกำขยำเนินสวาทตัวเองแหย่นิ้วกลางไชเข้าในรูเงี่ยนจนสุดโคนนิ้วแล้วแยงเข้าแยงออกด้วยความเงี่ยนจนสองแคมเปียกชุ่ม ผมเองก็มองตาลุกวาวประคองศีรษะแม่ไว้แล้วกระเด้าโยกไปโยกมาพลางบอกคืนนี้แม่เอาดุ้นเอ็นผมแทนนิ้วนะ แม่ก็พยักหน้าลิ้นกับปากแม่ก็ห่อกระชับรูดเข้าออกตามลำดังบ๊วบๆ มือขวาก็ขยับถอกตรงโคนแท่งเนื้อเบาๆ ผมถึงกับหลุดปากออกมา..อูยแม่เก่งจังอูยทั้งคับทั้งดูดยังกับรูเงี่ยนเลย..โอย..ผมทนไม่ไหวแล้ว..โอย..

ผมโก่งตัวกระชากหัวถอกออกดันตัวแม่ลงนอนหงาย ผมรีบคุกเข่าลงกลางง่ามขาอันอวบขาวของแม่ โดยไม่ต้องบอกผมเอาเข่าแบะสองขารอจนแคมอ้า แล้วจับลึงค์ผมจ่อเข้าที่ปากรูแดงๆ กลางร่องเนื้อพลางระล่ำระลักออกมาอูย..เมียก็จะออกแล้วเย็ดเมียเร็วๆ ผมดันดุ้นเอ็นอย่างลืมตัวจนแม่ครางซี้ด.. ของแม่ก็อ้าอมลำเนื้อผมเข้าไปจนสุดโคน ผมดึงชายเสื้อแม่ขึ้นสอดมือขึ้นไปขยำนมแล้วกระชากลำบักทะลวงรูสวาทได้สองสามครั้งน้ำข้นก็พุ่งกระฉูดเต็มรูสวาท แม่ของผมตัวสั่นระริกกอดผมแน่น สักพักผมก็ชักลำเนื้อออกแล้วเลื่อนตัวเอาดุ้นเอ็นไปจ่อที่หน้าแม่ แม่ก็ผงกหัวขึ้นมาดูดเลียน้ำกามรอบๆ ลำลึงค์กินจนเกลี้ยงแล้วก็คายออกมาเลียสลับอมดูดเบาๆ จนดุ้นอ่อนลง ผมก็ชักออกจากปากดึงตัวแม่ขึ้นนั่ง แม่ก็จับของผมจูบแล้วชม้ายตามองผมทำกระซิบกับหัวมังกรเบาๆ ว่าเป็นเด็กดีนะอย่าไปซนที่อื่นล่ะแม่ไม่ยอมด้วย แล้วแม่ก็จับใส่กางเกงในรูดซิบให้ แม่หอมของผมที่นอกกางเกงอีกทีแล้วแม่ก็ขึ้นมาหอมแก้มผมบอกผัวจ๋าเมียรักจังอย่าไปเงี่ยนกับใครนะไว้เมียทำให้เอง ผมก็จูบปากแดงที่เว้าวอนของแม่สอดลิ้นเข้าไปพันกันอย่างเนิ่นนานแล้วก็ถอนปากออกอย่างเสียดายบอกแม่ครับผมรักคุณแม่คนเดียว แม่ก็บอกแม่ก็รักลูกจ้ะ

ผมไปโรงเรียนด้วยความสบายใจและคิดถึงรูของแม่ตลอดเวลา อยากให้เลิกเรียนเร็วๆ เวลาพักกลางวันเพื่อนคุยกันเรื่องไปขึ้นครูที่ซ่องกันผมก็ได้แต่ฟังแล้วยิ้มๆ เพราะครูของผมดีกว่าใครเพราะแม่เป็นครูคนแรกที่สอนผมให้เรียกแม่เรียกพ่อเรียกแม่ตลอดจนสอนอ่านก.ไก่ผมก่อนเข้าโรงเรียนและเดี๋ยวนี้แม่ผู้ให้กำเนิดยังเป็นคนขึ้นครูสอนให้ผมรู้รสการร่วมเพศเป็นคนแรกอีกด้วย ผมภูมิใจในตัวแม่มากเพราะในสายตาผมแม่สวยน่ารักและแสนดีเอาอกเอาใจผมดีกว่าที่เพื่อนผมได้จากในซ่องอีก ยิ่งพวกเพื่อนบ่นกันว่าหลวมๆ แถมแข็งทื่อยังกะท่อนไม้ ผมก็ยิ่งกระหยิ่มใจก็หญิงเจอผู้ชายไม่รู้กี่ร้อยกี่พันคนมาแล้วจะสู้ที่ยังคับปึ๋งเหมือนของแม่ของผมได้ไง เพื่อนเห็นผมยิ้มๆ ก็ถามเคยแล้วยังผมก็บอกเคยแล้วเมื่อคืนนี้เอง เพื่อนก็ถามเป็นไงวะ ผมก็คุยอวดว่าขาวหมวยสวยเซ็กส์ที่สุดเลยทั้งสวยทั้งเอาใจเอ็งเอ๊ยรูนี่ทั้งคับทั้งฟิตแถมขมิบตอดจนแทบหลุดออกมาทั้งอันเลย เพื่อนก็ฮือฮากันถามว่าอยู่ซ่องไหนวะ ผมก็ด่านายบ้าเกือบจะหลุดปากบอกมันว่าแม่ของผมเองดียั้งปากไว้ทัน ได้แต่บอกผู้หญิงดีโว้ยไม่ใช่จากในซ่องเหมือนพวกมัน พวกเพื่อนผมก็ถามขอลองมั่งได้มั้ยวะ ผมก็ไม่ได้โว้ยของดีๆ เขาก็เก็บไว้กินเองสิวะ แต่นึกในใจว่าใครจะบ้าให้คนอื่นมาล่อแม่ตัวเอง แต่ไม่แน่อาจจะให้ใครสักคนไปลองดูก็ได้ จะได้ยืนยันว่าที่ผมขึ้นครูมานั้นดีจริงๆ คิดแล้วผมก็ชักมีอารมณ์ประหลาดเกิดขึ้นในใจว่าถ้าได้เห็นแม่ของผมถูกคนอื่นเอาแล้วจะเป็นยังไงบ้าง แต่ผมแค่คิดเล่นๆ เท่านั้นแล้วก็ไม่เคยคิดจะทำจริงๆเลย

พอเลิกเรียนเพื่อนผมมันก็แอบตามไปนึกว่าผมจะไปหาผู้หญิงที่ว่าโดยผมไม่รู้ผมรีบกลับบ้านไปหาแม่ทำการบ้านกับน้องรอพ่อกลับมากินข้าวดูทีวีด้วยกันพอได้เวลาก็เข้านอนห้องใครห้องมัน พวกเพื่อนเห็นผมไม่ออกไปไหนก็เลยกลับ คืนนั้นผมก็แอบฟังไม่เห็นพ่อกับแม่มีอะไรกัน ผมก็นอนรอแม่จนแข็งโด่คิดว่าแม่ต้องมาแน่ สักสองชั่วโมงได้ยินเสียงพ่อกรนอยู่เบาๆ ผมก็ย่องเปิดประตูออกมาเจอแม่กำลังออกจากห้องพ่อพอดี ผมกับแม่ผวาเข้ากอดจูบกันอย่างลืมตัว สักพักแม่ก็บอกให้ลงไปข้างล่างดีกว่าเดี๋ยวพ่อได้ยิน ผมก็อุ้มแม่ขึ้นสองแขนแม่กอดคอผมซบหน้ากับซอกคอผมไว้แล้วลงมาที่โซฟารับแขกข้างล่างทั้งผมและแม่รีบถอดเสื้อผ้าออกกองไว้ที่พื้นอย่างไม่แยแส แล้วผมก็อุ้มร่างที่อวบขาวลงนอนบนโซฟาแม่ยกชันเข่าไว้บนโซฟาข้างหนึ่งส่วนอีกขาก็ปล่อยลงข้างๆ ทำให้แคมแม่ บิดไปข้างเนื่องจากวันนี้ผมถูกแม่ใช้ปากรีดพิษไปแล้วเมื่อเช้าแล้วเมื่อคืนก่อนยังใช้ลอนตาลเฉาะรูดลำบักผมจนน้ำกามเกลี้ยงลำกล้องไปสองครั้ง คืนนี้แม่จึงถูกผมกระเด้าอยู่นานจนแม่สูดปากซี้ดซ้าดครวญครางจนคอแห้งน้ำแตกไปสามครั้งนอนแขนกางถ่างขาร่องรูอ้าหุบไม่ลง ส่วนผมพอปล่อยน้ำกามเข้ารูเงี่ยนแม่แล้วก็หมดแรงฟุบกับอกแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นพอหายเหนื่อยก็ชักออกนอนคุยกัน ผมถามว่าของพ่อกับของผมอันไหนมันรูกว่ากัน แม่ก็นิ่งไปนิดแล้วบอกของพ่อเป็นคนที่แม่รักและแต่งงานยอมเป็นเมีย ส่วนของผมเป็นลูกชายที่แม่รักและยอมเป็นเมียเหมือนกันทั้งคู่ก็ให้อารมณ์ไปเป็นตัวของตัวเองไปคนละแบบจะให้บอกว่าของใครมันกว่าไม่ได้หรอก

ผมก็บอกคืนนี้ผมจะเอาทั้งคืนเลยแม่ก็แกล้งว่าโตจะไหวเหรอ ผลก็คือแม่โดนผมล่อจนแม่น้ำแตกไม่รู้กี่ครั้งจนเกือบสว่างต้องบอกยอมแพ้ผมเองก็เสร็จไปสามครั้งและปล่อยน้ำเข้าในท้องแม่เต็มๆ ทุกครั้งจนล้นรูเลย ต่างคนต่างเพลียก็เลยกอดกันหลับไปทั้งที่ลึงค์ยังคาอยู่ในรูสวาท ตอนเช้ามืดผมจะขอล่ออีกเกม แต่แม่ดูนาฬิกาบอกเดี๋ยวพ่อจะตื่นแล้วผมก็เลยต้องลุกขึ้นไปนอนในห้องตัวเองอย่างอ่อนเพลีย ส่วนแม่ก็ไปอาบน้ำเตรียมตัวทำกับข้าวต่อทุกวันนี้เราก็ยังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังเป็นความลับที่ไม่มีใครในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดใดๆ รู้เลย แม่ยังเป็นแม่ที่ผมรักและเคารพแม่อย่างที่สุด ผมตั้งใจเรียนจนพ่อและแม่สบายใจ ในความสัมพันธ์ตามปกติไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลังพ่อก็ตาม ผมปฏิบัติต่อแม่อย่างดีที่สุดเท่าที่ลูกกตัญญูคนหนึ่งจะทำได้ ในความสัมพันธ์ทางเพศผมก็รักและทะนุถนอมแม่อย่าสุดหัวใจ แม่ของผมเป็นแม่ที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุดผมรักแม่มากครับ พวกเพื่อนผมไม่เชื่อว่าผมขึ้นครูมาแล้ว ผมเลยเอากล้องโพลารอยด์มาถ่ายรูปแม่กับผมกำลังร่วมเพศกันไปให้เพื่อนดูโดยระบายดำปิดตารูปของแม่ไม่ให้รู้ว่าเป็นใครเห็นแต่หน้าผมชัดเจน พวกมันชอบมากอยากรู้ว่าเป็นใครแต่ผมไม่ยอมบอก ทั้งที่พวกมันก็เคยมาเที่ยวมากินข้าวจนรู้จักแม่ผมดีกันทุกคน แต่ก็ไม่มีใครคิดหรือสงสัยว่าหญิงในรูปจะเป็นแม่กับผมเอง ก็เรื่องมันไม่น่าเชื่อหรือเป็นไปได้นี่ครับ เรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้แหละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More