ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว”


เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว”

ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ พอพี่นนเข้ามาจีบทำให้ออยทำตัวไม่ถูก เขินอาย เผลอกระดกเหล้าเข้าไปมากเกินปกติ คืนนี้แทนที่พี่นนจะได้เบอร์ออยไปแต่กลายเป็นได้ตัวออยไปเลยเพราะออยเมา ออยได้สติตื่นมาในโรงแรมม่านรูด ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น มีเพียงผ้าขนหนูที่คลุมร่างกายอยู่และรู้สึกเจ็บที่หว่างขา ข้าง ๆ มีพี่นนนอนยิ้มให้พร้อมกับทักทายออยว่าตื่นแล้วหรือ และโอบกอดออย ชมออยใหญ่ว่าเมื่อคืนออยสุดยอดมาก ออยพยายามนึกแต่จำอะไรไม่ได้เลย พี่นนจึงหยิบมือถือขึ้นมาเปิดคลิปเมื่อคืนให้ออยดู โดยตอนแรก ๆ ที่พี่นนพยายามปลุกปล้ำออย ออยก็มีอาการขัดขืนอยู่บ้างแต่ปัด ๆ เหมือนคนไม่มีแรง แต่พอออยโดนควยแทงหีมิดด้ามเท่านั้นแหละ ออยทั้งคราง ทั้งดูดปากแลกลิ้นกับพี่นนราวกับเป็นคนละคน แถมหลังจากนั้นออยเรียกพี่นนว่าผัวทุกคำ ออยทั้งขึ้นขย่มควยเอง พอพี่นนน้ำแตก ออยก็โม้คควยให้แข็งและใช้ปากใส่ถุงยางให้ ออยดูแล้วราวกับดูหนัง AV เลย ไม่รู้ออยทำไปได้อย่างไร ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทำเลย แถมรอบสุดท้ายถุงยางหมดออยยังเรียกร้องให้พี่นนเย็ดสดแตกในหีออยอยู่ตังหาก ออยดูจบก็ได้แต่อึ้งเงียบ แต่พี่นนกลับให้มือป้วนเปี้ยนตามร่างกายออยจนออยมีอารมณ์ขึ้นมา น้ำหีแฉะไปหมด จึงโดนพี่นนเย็ดสดล้างหน้าไก่ไปอีกครั้ง โดยที่ครั้งนี้พี่นนชักควยออกมาแตกใส่หน้าออยและอัดคลิปไว้ด้วย…

หลังจากวันนั้นออยก็คบกับพี่นนเป็นแฟนอย่างเปิดเผย โดยที่เพื่อน ๆ แซวกันใหญ่ว่าเจอกันแป๊บเดียวก็คบกันแล้ว สงสัยคืนนั้นออยจะเสร็จพี่นนละสิแบบนี้ ออยได้แต่อายไม่สนใจ ใครจะว่าอะไรก็ยิ้มให้เสมอ ออยมารู้ทีหลังว่า พี่นนเรียนวิศวะอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยหลังเลิกเรียนพี่นนจะมารับออยกลับบ้านทุกครั้ง แต่ก่อนจะถึงบ้าน พี่นนก็จะแวะเย็ดออยก่อนเสมอ ที่ม่านรูดบ้าง จอดรถข้างทางบ้าง หลังมหาวิทยาลัยบ้าง ในปั๊มน้ำมันบ้าง หากวันไหนที่บ้านออยไม่มีคนอยู่ พี่นนก็จะเข้าไปเย็ดออยในบ้าน จนเรียกได้ว่าออยติดควยพี่นนไปซะแล้ว หากวันไหนมีเวรต้องขึ้นหรือมีเตรียมสอบ ออยจะค่อยข้างหงุดหงิดที่ไม่โดนเย็ด จนสอบเสร็จออยแทบจะลากพี่นนมาขึ้นขย่มเองทั้งทีที่เจอหน้ากันเลย…

หนึ่งปีผ่านไป พี่นนเริ่มไม่ค่อยมารับออยเหมือนเก่า อ้างว่าต้องทำโปรเจคจบบ้างละ มีนัดกับที่บ้านบ้างละ ปล่อยให้ออยเงี่ยนทีเป็นสัปดาห์ ๆ แถมรอบก่อนจะเกิดเรื่องพี่นนไม่ยอมเย็ดออยเป็นเดือนเลย จนมาเกิดเรื่องขึ้นในวันเกิดออย โดยที่พี่นนทำเซอร์ไพร์ออยแบบที่ออยลืมไม่ลงเลยทีเดียว หลังจากกินข้าวฉลองวันเกิดออยแล้ว พี่นนก็พาออยไปคอนโดที่พี่นนพักอยู่บอกว่ามีของขวัญจะให้ออย โดยเอาผ้ามาปิดตาออยก่อนที่จะพาออยเข้าห้อง พี่นนพาออยนอนลงที่นอนแล้วจับออยนอนอ้าแขน เอาเชือกผูกกับข้อมือออย ออยเริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากลจะร้องโวยวาย พี่นนก็เอาแก๊กรูปควยยัดปากออยและผูกกับท้ายทอยทำให้ออยส่งเสียงพูดไม่ได้ และก็มัดขาออยจนออยขยับตัวไม่ได้ ปากก็พูดอะไรไม่ได้เหมือนมีควยยัดอยู่ในปากจนเกือบถึงคอหอย และพี่นนก็แกะผ้าผูกตาออก ออยเห็นผู้ชายยืนอยู่รอบ ๆ เตียงนับสิบคน แต่ละคนก็เพื่อนในกลุ่มของพี่นนที่ออยเคยเจอทั้งนั้น พี่นนบอกของขวัญวันเกิดของออยคือผัวนับสิบคนเหล่านี้ ออยได้แต่ตาเหลือก ร้องไห้พยายามที่จะดิ้นหนีสถานการณ์นี้ไปให้ได้ แต่ไม่มีประโยชน์ใด ๆ เพื่อนของพี่นนเข้ามารุมทิ้งออยทั้งตัว จนออยเสียวไปหมด ไม่รู้ว่ามือใครต่อมือใคร โดยที่หว่างขาเป็นพี่นนที่ใช้ลิ้นเลียหีของออยจนน้ำแตก สมองโล่ง เลิกที่จะขัดขืน พอพี่นนเห็นออยเลิกดิ้นก็เอาแก๊กออกแล้วเอาควยยัดเข้าปากออยแทน ออยรีบดูดอย่างแรงเพื่อบรรเทาความเสียวจากมือเพื่อน ๆ พี่นน และมีคนหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันเลียหีออยจนออยน้ำแตกนับไม่ถ้วน และปากก็อมควยสลับไปมา ออยเงี่ยนจนไม่รู้จะเงี่ยนอย่างไรแล้ว แต่ก็ไม่มีใครยอมเย็ดออยซะที เหมือนพวกเค้ารวมหัวกันแกล้งออย จนออยร้องบอกพวกเค้าให้เย็ดออยซะทีเถอะ พวกพี่นนได้ยินแล้วก็หัวเราะ แล้วก็แก้มัดออยออก บอกให้ออยร้องขอควยพวกเค้าแบบร่าน ๆ โดยที่พี่นนอัดคลิปไว้ด้วย ตอนนี้ออยเงี่ยนจนไม่สนใจอะไรแล้ว พี่เค้าบอกให้ทำอะไรก็ทำ นั่งแหกขาเป็นรูปตัวมือนึงแหกหีตัวเอง อีกมือบี้หัวนม พร้อมเอ่ยปากร้องขอควยมาเย็ดหี พี่เค้าบอกมีเป็นสิบควยเลยนะ น้องออยไหวหรือ ออยเงี่ยนมากตอบกลับไปว่าเท่าไหร่ก็ไหว เท่านั้นแหละ มหกรรมการเย็ดมาราธอนก็เริ่มขึ้นตั้งแต่คืนวันศุกร์ยันเย็นวันอาทิตย์ออยไม่ได้ไปไหนเลยได้แต่นอนแหกหีอยู่ในห้องพี่นนให้พวก ๆ พี่เค้าหมุนเวียนกันเย็ด เรียกได้ว่าใช้พื้นที่ทั่วทุกมุมห้องในการเย็ด แถมบางช่วงเค้าลากออยออกไปเย็ดตรงระเบียง ตรงทางเดิน และทางหนีไฟอีกตังหาก เรียกได้ว่าของขวัญวันเกิดที่สุดแสนจะประทับใจออยเลยทีเดียว จนออยต้องลาป่วยไป 2-3 วันทีเดียว หลังจากวันนั้น หากพวกเพื่อน ๆ พี่นนเจอออยที่ไหน ก็ล้วงหี บี้นมออย หรือไม่ก็ลากออยไปเย็ดในที่ลับตาคนทุกที…


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More