ผมจะเย็ดแม่บ้างได้ไหม

ผมชื่อเล่นว่าอ๊อด ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้นรั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึงห่างๆ กับแม่ ผมเสียพ่อไปตั้งแตผมได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่า แม่ได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวย

ในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลย แต่ก็เป็นแม่ ได้เพียงแต่มอง เรายังอาศัยบ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ๆ เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและคนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัว ส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียวของปู่ย่าจึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน

หลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อนแม่บ่อยขึ้น แต่ก็อีกผมรู้สึกไม่สนิทกับแม่เท่าที่ควร เพราะผมอยู่กับย่าและ ป้ามานานผมไม่เคยนอนห้องเดียวกับแม่เพราะผมมีห้องของผมเอง ตอนผมอายุสิบสี่ย่าเปลี่ยนแม่บ้านใหม่ผม เรียกเธอว่าน้าแอ๋ว มาจากต่างจังหวัด เป็นญาติห่างๆ ของย่าเธอเป็นหม้ายผัวตายแบบแม่ ทั้งยังมีลูกชายอายุอ่อนกว่าผมปีกว่าชื่อโต รูปร่างหน้าตาดีเป็นคนเงียบๆเรียบร้อยนิสัยดีผิดกับผมที่เป็นคนกล้าทะลึ่งห่ามๆ ไม่ค่อยเกรงใครแต่ไม่เกเร

โตอยู่ต่างจังหวัดจะเข้ามากรุงเทพฯหาแม่เขาก็ในวันหยุดมาช่วยงานที่บ้านด้วย ผมชอบและสนิทกับเขาผมอายุสิบหกเขาก็จะสิบห้าปู่ให้น้าแอ๋ว เอาเขามาเรียนในกรุงเทพฯพักอยู่กับเรา บ้านผมมีห้องคนรับใช้ว่างก็แบ่งให้เขาอยู่ได้ แต่เขามักไปอยู่บ้านปู่นอนกับแม่เขาประจำก็เหมือนกับผมมันแค่รั้วกั้นเดินข้ามไปมาได้ ผมจะมาบ้านก็ตอนมานอนวันๆ ไม่ค่อยเจอ แม่เท่าไรแม่ก็ไม่ค่อยไปสุงสิงกับญาติๆ ทางบ้านปู่เท่าไรนัก ผมยิ่งสนิทกับโตมากขึ้นเมื่อเขามาอยู่ด้วย โตดูแลทำความสะอาดบ้านผมและช่วยแม่ทำงานบ้าน ดูว่าแม่ก็ชอบเขา มาระยะหลังดูว่าแม่จะเอาใจโตมากชอบพาเขาไปตลาดหรือห้างฯ มักซื้อของใช้ต่างๆ ให้เขาอยู่บ่อยๆ ผมไม่คิดอะไรมากโตเขาเป็นคนหน้าตารูปกำยำช่วยถือของได้เยอะ แต่เรื่องมันเปลี่ยนไปในวันที่ผมเรียนกวดวิชากลับดึกบ่อยตอนที่ผมจะไม่เข้าบ้านแม่ก็รู้ ผมมักจะนอนบ้านปู่ผมไม่อยากกวนให้แม่ตื่นมาเปิดบ้านให้ ปู่จะมีห้องให้ผมประจำ แต่คืนนั้นผมนึกอยากกลับนอนห้องที่บ้านผมๆ เดินไปทางหลังบ้านเงียบๆ ไม่ทำ เสียงดังกลัวแม่ตื่นเพราะประตูที่ผมจะเข้าบ้านอยู่ใกล้ห้องแม่ แต่ผมเห็นแสงไฟสลัวๆ จากห้องแม่ที่ม่านหน้าต่างปิดไม่สนิท

ผมแปลกใจแม่ยังไม่นอนหรือไง ผมลองเดินย่องเบาไปที่หน้าต่างมองเข้าไป ผมได้เห็นเห็นหัวเตียงแม่หันมาทางหน้าต่าง แม่นอนงอคู้ตะแคงตัวขวางเตียงแต่ ที่ผมตกตะลึงแม่ไม่ได้นอนคนเดียวมีโตลูกชายน้าแอ๋วคนรับใช้ย่านอนอยู่ข้างหลัง ชุดนอนแม่ถลกขึ้นถึงเอวเปิดให้เห็นขาอ่อนขาวเรียวได้สัดส่วน กางเกงในถูกรูดลงถึงเข่าที่งอคู้ทำให้ผมได้เห็นสะโพกก้นขาวแม่เป็นครั้งแรก ส่วนโตไม่มีกางเกงนอนร่างเขาเปลือยนอนสอดมือจากข้างหลังแม่มาโอบกอดจับอกเต้านมแม่ในชุดนอน บีบขย้ำตัวเขาแนบประกบสนิทอยู่ข้างหลังแม่ก้นเอวเขาขยับเข้าๆ ออกๆ ที่ก้นแม่ๆ สั่นหัวมือยกจิกผมตัวขยับดิ้นตามแรงกระแทก ผมรู้นี่เขากำลังผสมพันธ์ร่วมเพศประเวณีกับแม่ผมๆ มือสั่นปากแห้งหัวใจแทบวาย คิดจะเข้าไปห้ามก็ไม่ควรคนกำลังเอากันมันๆ มีความสุขไม่ควรขัดจะบาป ผมสับสนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนดู สักอึดใจผมไม่นึกโกรธโตที่ทำเข้าใจว่าแม่ยังสาวหม้ายมาหลายปี คงเป็นความต้องการของแม่เองถึงยอมให้เขาทำแบบนี้ แต่ผมอิจฉาเสียดายนี่แม่ผม ผมดูแค่ครู่แม่พลิกตัวนอนคว่ำโตกอดแม่แน่นไม่ยอมปล่อยขึ้นนอนทาบทับคร่อมบน หลังแม่ๆ ยกเอวดันก้นขึ้นนิดทำให้โตกระแทกเอวกดก้นเข้าหาได้ถนัดและหนักหน่วง จนหัวแม่สั่นผงกไปมา เพียงไม่กี่ทีเสียงแม่กรีดร้องพอได้ยินทั้งที่ห้องติดแอร์ปิดหน้าต่างกระจกแล้วทุกอย่างก็หยุดนิ่ง ผมย่องเข้าบ้านเงียบๆ แล้วจัดการกับตัวเอง ผมขบคิดไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี เรื่องนี้ปู่ย่าคงไม่รู้ทั้งน้าแอ๋วแม่โตๆ มักแอบมานอนที่บ้านตอนผมนอนบ้าน ปู่อ้างมาเป็นเพื่อนเฝ้าบ้านให้แม่ คิดแล้วผมคงต้องทำอะไรสักอย่างแต่ผมเงียบไว้รอโอกาส

เช้าแม่เห็นผมก็แปลกใจ ปกติทุกวันผมจะนอนบ้านแม่ถ้าไม่มีกวดวิชากลับดึก แต่วันนี้เช้าผมอยู่บ้านแม่ๆ เลยถามเข้ามาเมื่อไรผมบอกเข้ามาเมื่อคืน ดึกมากแล้วเลยไม่เรียกแม่ๆ ดูท่างงๆ ผมไม่พูดอะไรอีก สองวันต่อมาผมควรกวดวิชาและไม่นอนบ้าน แต่วันนี้หัวค่ำผมอยู่บ้านแม่ก็แปลกใจเราอยู่กันแค่สองคนแม่มายืนใกล้ผมแล้วถาม “ไม่ไปเรียนไปนอนบ้านย่าหรือไง” แม่คงสงสัยเพราะตามตารางเวลาวันนี้ผมจะนอนบ้านปู่แม่คงรอโตคืนนี้ แต่เห็นผมมันจึงผิดคาด ผมบอกและถามกลับ “วันนี้ไม่มีเรียนแม่ถามทำไมหรือนัดโตไว้” แม่สะอึกผงะงงถาม “อ๊อด หมายความว่าไงที่แม่นัดโต” ผมเลยบอกอย่างไม่เกรงตามแผนที่คาดไว้ “ถ้าผมไม่อยู่แม่จะให้โตมานอนที่นี่ไม่ใช่เหรอ” แม่บอก “ก็มาอยู่เป็นเพื่อนแม่อยู่คนเดียว” ผมเลยว่า “แม่อยู่คนเดียวคงเหงาเลยเอาโตขึ้นเตียงนอนกับแม่แก้เหงาใช่ ไหม” แม่ผงะที่ผมพูดแม่พูดเสียงดุ “นี้อ๊อดพูดอะไรบ้าๆ ออกมาได้ไง” ผมบอก “ผมรู้เห็นแม่กับโตหมดแล้ว” แม่ตกใจ หน้าเลิ่กลั่กหลุดปากพูด “รู้อะไร ได้ไงกัน” ผมพูดหน้าเฉย “ก็แม่ไม่รอบคอบคืนก่อนนอนเอากันม่านหน้าต่างไม่ปิดให้ดีๆ ว่าผมเห็นถ้าปู่ ย่าหรือน้าแอ๋วมาเห็นจะว่าไง” แม่ปากสั่นมือตกอกนิ่งอยู่ครู่แล้วกุกกักพูด “จะให้ใครรู้ไม่ได้เรื่องนี้” ผมพูดขู่ “แต่ผมรู้ต่อไปคนอื่นจะรู้หรือไม่ผมไม่แน่ใจ” แม่กระสับกระส่ายอายหน้าซีดอย่างเห็นชัดอ้อมแอ้มพูด “อย่าบอกใครแม่ขอหละ” ผมได้ทีถาม “แม่ขอผมจะขอบ้างแม่จะให้ไหม” แม่รีบถาม “จะเอาอะไรแม่จะให้” ผมกระหยิ่มใจ

เป็นไปตามคาดผมเลยบอกอย่างไม่เกรงใจ “ผมจะเย็ดแม่บ้างได้ไหม” แม่ตกใจทำท่าโกรธไม่พอใจดุว่า “บ้าจะได้ไง” ผมใจเย็นบอก “กับโตเด็กกว่าผมแม่ยังเอาได้ ผมก็มีทุกอย่างเหมือนๆ เขา” แม่อึดใจส่ายหน้าพูดไม่ออกบ่นเพียงว่า “มันไม่เหมือนกันเราทำกันอย่างนั้นไม่ได้” ผมเลยบอก “แม่คงไม่รู้วันนี้โตไปบ้านนอกไม่มาหาแม่แล้วแต่แม่จะเอายังไงคิดให้ดีผมเป็นคนคันปากซะด้วย” แม่มองผมด้วยสายตาที่ไม่พอใจ ไม่พูดอะไรรีบเดินหนีไปแล้วผมไม่เห็นแม่อีก คืนนั้นผมนั่งเล่นในห้องอยู่แม่ก็เข้ามาหาในชุดนอนเสื้อไม่มีแขนกางเกง นอนทรงหลวมๆ เอวสายยืดท่าทางแม่ประหม่า ผมลุกนั่งที่ขอบเตียงถาม “แม่มีอะไรเหรอ” แม่เดินเข้าหาสบตาผมก้มหน้าบอก “เออ..แม่มีเรื่องจะคุยด้วย” ผมแกล้งพูด “ก็ว่ามา” แม่อึกอักพูดไม่เต็มปาก “เรื่องแม่กับโตอ๊ออดอย่าพูดไปนะใครรู้โตกับแม่ตายแน่” ผมรู้ถ้าปู่รู้มีหวัง ทั้งแม่และโตพาลจะถึงน้าแอ๋วด้วยจะโดนไล่ออกจากบ้านแน่นอน แม่ไม่มีที่ไปถ้ารู้ถึงที่ทำงานจะอับอายพาลตกงานอีก เป็นโอกาสที่ผมจะต้องรีบฉวยจึงบอกไป “แม่มีค่าปิดปากให้ผมไมหละ” แม่อ้อมแอ้ม “จะเอาอะไร” ผมบอก “ไม่อยากพูดมากก็บอกไปแล้วเมื่อตอนเย็น” แม่ทำหน้าแหยงดูอึดอัดใจแต่กุกกัก พูดเสียงอ่อย “เราทำอย่างนั้นไม่ได้” ผมบอกสวนไป “ได้อยู่ที่แม่จะให้ทำหรือเปล่า” แม่ยืนนิ่งเงียบผมย้ำ “ยังไงก็ไม่มีใครรู้เรื่องผมกับแม่ๆ ก็สบายใจได้เรื่องโต” แม่ถาม “ทำไมอ๊อดคิดกับแม่อย่างนั้น” ผมไม่เกรงใจสวนกับในทันที “ทำไมแม่ทำกับโตอย่างนั้น” แม่พูดกลับอย่างไม่พอใจเหมือนจะมีปากเสียงกับผม “เรื่องของแม่ๆ ยังไม่แก่ยังมีไฟยังต้องการอยู่จะปล่อยให้แห้งตายไปหรือไง” ผมเลยขึ้นเสียงว่า “ใช่แม่ยังไม่แก่ยังสาวสวยด้วยผมเสียดายจะ ปล่อยให้ใครปู้ยี่ปู้ยำได้ไง ลงเป็นแบบนี้แม่ควรเป็นของผม”

เราหยุดโต้เทียงกันแม่นิ่งกัดฟันเม้มปากขบคิดอยู่ครู่แล้วก้มหน้าถามเสียงอ่อย “อ๊อดทำเป็นเหรอเคยหรือยัง” ผมกระหยิ่มอมยิ้มบอกตรงๆ “เคยสามเดือนแล้วก็แค่สองครั้งแต่ผมว่าผมจะทำได้ดีไม่แพ้โต” ทุกอย่างเงียบ อีกอึดใจแม่มอง ผมเม้มเหมือนทำใจแล้วพยักหน้าแบบเสียมิได้พูดเสียงอ่อย “ก็ได้แต่ต้องสัญญาจะไม่บอกใคร” ผมบอก “แน่นอนผมพูดไปผมก็จะซวยด้วย” แม่บอก “เอาสิอยากจะทำอะไรก็ทำ” แม่เมินหันหน้าหลบ ผมยิ้มพอใจไม่รอช้าหรือเกรงใจยื่นสองมือจับโคนขากางเกงนอนที่หลวมๆ เอวเป็นสายยืดดึงรูดลงอย่างง่ายดาย ตาผมจ้องมองที่หน้าท้องและขอบกางเกงใน ครั้งแรกที่ผมได้เห็นชัดแบบนี้แม่มีหน้าท้องนิดแต่ไม่อ้วน เมื่อกางเกงนอนแม่รูดลงหลุดกองที่ข้อเท้าทำให้ผมตะลึงตาโต ที่ได้เห็นเป้ากางเกงในแม่ที่อวบนูนโคนขาอ่อนที่ขาวเนียนได้สัดส่วนควยผมแข็งโด่ขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ แม่ยกสองมือปิดหน้าด้วยความอาย สองมือผมลูบไร้โคนขาอ่อนแม่ๆ ขยับขานิด ตาจ้องที่เป้ากางเกงในแล้วเอามือลูบจับมันอวบนุ่มเต็ม ฝ่ามือๆ ผมบีบหีแม่ๆ ย่องอตัวถอยสองมือจับแขนผมและจ่องหน้าผมด้วยสายตาโศกหน้าเหยเกแต่ไม่พูดอะไรผมเลยบอก “ถอดเสื้อกางเกงในแก้ผ้าสิแม่ผมอยากดู” แม่ดูลังเลแต่ถอยตัวหันหลังให้แล้วรูดถอดกางเกงในลง ผมตะลึงก้นแม่ขาวกลมแน่นไม่ผิดจากที่ผมคิดฝันไว้ แม่ถอดเสี้อไม่มีเสื้อในผิวตัวแม่ขาวเนียนไม่มีที่ติ ผมรู้สึกเคืองๆ ที่ปล่อยให้สาว สวยขนาดนี้ที่อยู่ใกล้มือผมไปเป็นของคนอื่นโดยผมไม่มีส่วนร่วม ผมรีบถอดกางเกง แม่หันกลับมาเอามือปิดระหว่างขา และกอดปิดเต้านมที่ดูกลมเป็นเต้าเต่งตึง แม่ผงะตะลึงตกใจตาพองโตเมื่อเห็นควยผมแข็งตั้งโด่ผมเลยแกล้งถาม “แม่ไม่เคยเห็นควยเหรอ” แม่อ้อมแอ้มพูดสั่นๆ “เคยเห็นของพ่อเราก็นานมาแล้วๆ ก็ของโต” ผมถามอีก “แม่ก็เคยเห็นของผมมาก่อน” แม่บอก “มันนานเป็นสิบปีแล้วๆ ตอนนั้นมันแค่ไอ้จู๋แต่นี่มันควย”

ผมดึงแขนแม่ให้ลงนั่งข้างผมๆ บอก “แม่อาย อะไรมือปิดจิ๋มปิดนมทำไมกันขอผมดูหน่อย” ผมจับมือที่ปิดหว่างขาและกอด เต้านมให้กางออกแม่ไม่ขัดขืนแต่แม่อายตัวสั่นๆ พูดอะไรเอียงหันไปอีกทาง นมเต้าแม่ขาวผ่องขนาดคง ๓๖ คับบี หัวนมเล็กสีชมพูคล้ำฐานปานเล็กผมก้มมองที่หน้าท้องแม่ดูขาวเรียบไม่มีลายลึก ลงหว่างขาที่แม่นั่งหนีบแทบไม่เห็นขนหมอยมีแค่ขนอุยดำๆ ไม่รกทึบ ผมหลุดปากบอก “สวยจัง” ผมจับเต้านมแม่ที่นุ่มตึงมือบีบๆ คลึงแล้วซบหน้าลงคลุกเคล้าปากขบดูดหัวนม แม่สะดุ้งสุดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ใจ แม่สั่นเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ที่หน้าอกผมเลยถาม “แม่กลัวตื่นเต้นเหรอ” มือผมยังจับลูบคลึงเต้านมแม่และลำตัว แม่ขยับตัวถอยปากสั่นพยักหน้าไม่มองผมๆ พูดถาม “แต่แม่ทำไมเป็นอย่างนั้นนี่ไม่ใช่ใครลูกของแม่ ผมซะอีกที่ไม่เคยเย็ดบ่อย ผมก็ตื่นเต้นเช่นกันเพราะแม่สวย” แม่พูดเสียงสั่น “อ..อ๊อดแม่ไม่เคยกับอ๊อดๆ เป็นคนที่สามที่แม่..เออ..แม่ อาย..ม..แม่กลัว …ค..คือเราแม่ลูกกันนะ..อ..อ๊อดจะทำ..ค..แค่นี้พอได้ไหมอย่าทำต่อเลยหรือจะให้ แม่..เออ.ชักว่าวให้ก็ได้” ผมเข้าใจแต่บอกแม่ไป “ชักว่าวผมทำเองได้แล้วแม่ชักว่าวให้โตหรือเปล่า” แม่นิ่งเงียบ ผมพูดต่อ “ผมเป็นลูก ก็ลูกผู้ชายมีความต้องการเหมือนกับแม่และโตจะหยุดแค่นี้ทำไม ให้ผมทำต่อเถอะ” แม่ก้มหน้าไม่พูดผม เลยบอกอีก “แม่ถ่างขาสิผมอยากดูหีแม่” ผมจับสองเข่าแม่กางออกแม่ไม่ขัดขืนผมก้มมองดูหีมีแค่ขนอุยดูสะอาดตา ผมจับให้แม่เอนตัวลงนอน ถ่างขาแม่ออก ร่องหีแม่เป็นพูกลีบแนบสนิทมีติ่งเนื้อเล็กๆ แล่บอกมานิดเดียวผมบอก “หีแม่สวยจัง เลย” ผมเอามือลูบจับเอานิ้วเซาะแยงเข้าร่องหีที่ชื้นแฉะ ผมเอานิ้วสองแยงเข้ารูหี แม่สะดุ้งนิดผมถาม “แม่เงี่ยนเหรอหีแม่แฉะ” แม่เอามือปิดหน้าพยักหน้านิดๆ อย่างอายๆ ผมบอก “ผมก็เงี่ยนให้ผมเย็ดแม่นะ” แม่ผงกหัวขึ้น พูดสั่นๆ “ไม่เย็ดกันได้ไหม” ผมว่า “ถึงขนาดนี้แล้วจะลังเลหวงอะไรอีก หรือจะให้โตเย็ดแม่คนเดียว” แม่นิ่งแล้วขยับตัวขึ้นบนเตียงนอนกางขา

ผมตามขึ้นไปนอนคร่อมทับร่างอยู่ในหว่างขาแม่ มือผมจับลูบบีบคลึงหีแม่แบะปากซื๊ดครางเบาๆ มือล้วงเข้าจับควยผมถอก แม่บอก  “ใหญ่ยาวจัง” ผมเข้าประชิดแนบตัวแม่ๆ สองขาแม่กางกว้างยกเข่าลอยขึ้น แม่เอามือล้วงจับเอาหัวควยผมถูลงในร่องหีจนถูกรูหีแล้วบอก “เอาสิอยากเย็ดแม่ก็เอาเลย” ผมไม่รอช้ากดควยแทงกระเด้าเข้ารูหีแม่ๆ สะดุ้งร้อง โอ้ย!เจ็บ ผมก็เจ็บไม่นึกเลยรูหีแม่จะคับแน่นรัดควยผมขนาดนี้แต่ผมทนเจ็บได้ โยกกระเด้าแทงควยเข้าไปอีกแม่เอามือจับยันเอว ผมแต่ไม่ผลักไสปล่อยให้ผมโยกกระเด้าเย็ดหีแม่ๆ ซี๊ดปากครางโอยๆ สะบัดหน้าซ้ายขวาแล้วผวาโอบดึงผมเข้ากอดรัดทั้งครางออกเสียงสั่นกระเส่า “เสียวๆ หีเย็ดแรงๆ แม่ เงี่ยน” ผมทำตามแม่สั่งออกแรงส่ายเอวโยกเย็ดอย่างเต็มที่จนขาแม่สองข้างที่ยกงอเข่าสั่นตามแรงกระแทกเต้านมที่เต่งตึงกระเพื่อมตามแรงกระเด้า ผมต้องเอามือจับบีบขย้ำกดไว้ทั้งก้มหน้าลงคลุกขบไซร้ดูดหัวนม แม่ครางไม่ขาดเสียงจับผมเงยหน้าขึ้นประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าควานในปากผมๆ ไม่เคยแทบสำลัก แต่พักเดียวผมก็หัดตอบจูบแม่ด้วยลิ้นผม แม่ตัวสั่นไปทั้งตัวเหมือนลูกนกตกน้ำผมยิ่งซอยเย็ดแรงแม่ยิ่งดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวทั้งร้องครางเหมือนวัวถูกเชือดแต่เป็นเสียงคนที่กำลังกระสันเสียว ในรูหี แม่แอ่นส่ายหีจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น ลมหายใจแม่ร้องแรงและหอบขัด ผมกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างไม่เกรงใจด้วยความสุขสุดเสียวเป็นที่สุด

เราบรรเลงเพลงกาม เย็ดกันนานจนหีแม่เปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยน แม่กรีดเสียงร้องเกร็งบิดร่างกระตุกแล้วหยุดนิ่งแต่หอบเหนื่อยปล่อยให้ผมเย็ดต่ออีกครู่ จนน้ำกามผมแตกทะลักพุ่งใส่ในรูหีๆ แม่ตอดดูดรับเอาน้ำกามผมเอาไว้หมด ผมกอดจูบดูดปากแม่ๆ ยิ้มบอกผม  “อ๊อดแม่ไม่นึกเลย ลูกแม่จะเย็ดเก่งขนาดนี้ทำให้แม่ถึงที่สุดอย่างไม่เคย” ผมถาม “แล้วโตไม่ทำให้แม่ถึงที่สุดหรือไง” แม่ยิ้มๆ บอก “ก็ถึงเหมือนกันน้ำแตกหายเงี่ยนได้แต่ไม่ถึงใจขนาดนี้” ผมยิ้มบอก “ถ้าแม่ชอบก็ให้ผมเย็ดอีกนะ” แม่ยิ้มดึงผมเข้ากอด แล้วกระซิบที่หูผม “แม่ไม่ไปไหนจะนอนที่นี่ทั้งคืน” ผมพอใจนอนกอดจูบดูดนมลูบโลมไร้ร่างเปลือย แม่ผมถามแม่ “โตเย็ดแม่ได้คืนละกี่ที” แม่บอก “อย่างมากได้แค่สอง” คืนนั้นผมได้เอากับแม่ไปถึงสี่ทีจนแม่หมดแรงสลบหลับ เช้าตื่นผมยังเอาได้อีกทีก่อนแม่ลงจากเตียงเตรียมตัวไปทำงาน ดูแม่มีความสุขมากไม่บ่นว่าหริอปฏิเสธสักคำเดียว แต่แม่บอกผม ว่า “ตั้งแต่เมื่อคนถึงเช้าโดนผมปี้ห้าทีในชีวิตเกิดมาไม่เคยโดนเย็ดมากขนาดนี้ อย่างมากแค่สามที” ผมบอกแม่ว่า “เพราะแม่สวยผมถึงคึกคักทั้งแม่ก็เย็ดมันสุดๆ ผมยอมสู้หมดแรง” แม่บอกว่าต่อไปจะไม่ยอมให้โตมาเอากับแม่อีกแล้ว เพราะผม บอกแม่ไปว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจคนอื่นก็คือคนอื่น วันใดวันหนึ่ง โตอาจแอบบรรทึกภาพการมี sex ระหว่างโตกับแม่มาแบล็คเมลกับแม่ อาจจะกระทบต่อหน้าที่การงานของแม่และทางบ้าน และถ้าหากถึงวันนั้นก็คงจะแก้ไขเหตุการได้ยาก ทางที่ดีหยุดทุกอย่างกับโตเสีย เพราะวันนี้ยังไม่สาย เพราะโตก็ยังเด็กยังไม่ทันจะคิดอะไรแบบนี้ แต่อีกหน่อยไม่แน่ แต่ผมเป็นลูก ลูกยังไงก็ต้องรักแม่อยู่แล้ว แม่มีสีหน้าหวาดกลัวและวิตกอย่างเห็นได้ชัด และบอกผม ต่อไปจะตัดไฟเสียแต่ต้นลม จะไม่ยุ่งกับโตอีก

วันต่อมาผมไปบอกกับปู่และย่าว่า ผมแอบไปเห็นโตแอบดูแม่อาบน้ำ คุณปู่โกรธมากถึงขั้นจะไล่น้าแอ๋วออกจากบ้าน แต่ห้ามไว้และบอกปู่ว่าน้าแอ๋วคงไม่รู้ไม่เห็นด้วย วันต่อมาปู่เรียกน้าแอ๋วมาคุยโดยตั้งแต่วันนั้น ก็ไม่เห็นโตเข้ามาบ้านเราอีกเลย ส่วนผมกับแม่เรามีความสุขมาก วันนี้ผมรักและสนิทกับแม่มากขึ้นกว่าเดิมอีก เราคิดว่ามันเป็นการแสดงความรักต่อกันทางกายอีกแบบหนึ่ง ระหว่างแม่กับลูก และไม่ต้องไปเสี่ยงกับคนอื่นอีก

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More