เปิดซิงลูกเลี้ยงอยากลอง

ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปี เป็นคนตัณหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเอง แต่ไม่เหมือนน้ำควยออกในรูหี ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหว เพราะผมชอบเย็ดเป็นชีวิตจิตใจ ลำควยแข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไป แต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม

ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะ หุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุข ให้พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคน เป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่ง หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช (ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆ กับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย

เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตู บางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าเย็ดกันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วย บ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะ ๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก กามกีฬาแต่ละครั้งระหว่างผมกับนุช ใช้เวลานาน น้ำเงี่ยนจากรูหี ของนุชจะออกแล้วออกอีกนับครั้งไม่ถ้วน เธอจะครวญครางไม่หยุดเช่น แรง ๆ กระเด้าแรง ๆ น้ำแตดเมียจะออกแล้ว… ผัวจ๋าเมียเสียวหีเหลือเกิน เย็ดมันจัง แล้วเธอจะเอ่นสะโพกรองรับทวนใหญ่ของผมที่กระแทกเข้าออกในโพรงสวาทของเธอ ตอนที่น้ำออกเธอจะกอดผมแน่น ภายในรูตอดรัดเป็นจังหวะเหมือนมีหนวดปลาหมึกคอยบีบรัด ผมเคยผ่านผู้หญิงมาหลายคน

ยอมรับว่าไม่มีใครที่จะมีอารมณ์เพศร้อนแรงเหมือนนุช ผมโชคดีจริง ๆ ที่ได้ผู้หญิงอย่างเธอมาเป็นเมีย ถึงนุชจะเคยมีผัวและมีลูกแล้วสองคน แต่รูสวาทของเธอยังฟิตแน่น เครื่องเพศโหนกนูน เวลาเธอใส่กางเกงยีนเดินไปไหนจะสังเกตุเห็นชายหนุ่มและแกจ้องตรงส่วนนั้นของเธอตาแทบไม่กะพริบ นุชเป็นคนหุ่นดีเคยมีตำแหน่งเป็นเทพีสงกรานต์มาแล้ว วัยสามสิบห้าของเธอเหมือนสาวรุ่นและเธอมักจะใส่เสื้อผ้าแบบรัดรูป หรือไม่ก็กางยีนขาสั้นโชว์ช่วงขาอันขาวเนียนและเนินหีใหญ่ที่นูนออกมา ผมโชคดีที่ได้เป็นเจ้าของโหนกใหญ่ของนุชและท่อนเอ็นของผมได้เสียบตรงนั้นแทบทุกวัน ดังที่กล่าวมาแล้ว เราอยู่กันเพียงสามคน

วันนั้นเป็นวันหยุด ตามปรกติเราทุกคนจะอยู่บ้าน แต่นุชบอกว่าบริษัทที่เธอทำงานอยู่จะต้องสะสางบัญชีให้เสร็จ เธอจะต้องไปทำงาน โอเวอร์ไทม์ ปล่อยให้ผมอยู่กับลูกเลี้ยงตามลำพัง ผมอยากจะสาบานไว้ตรงนี้ว่าผมไม่ได้คิดอกุศลกับลูกเลี้ยงคนนี้ คิดแต่เพียงว่าเธอเป็นเด็กน่ารัก อวบอัด สวยเหมือนแม่ และไม่เคยฝันเลยว่าผมจะมีโอกาสเอาควยของผมสอดใส่ในรูสวาทของเธอ เวลาอยู่บ้านผมมักจะทำตัวตามสบาย ใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวม ๆ นอนบนโซฟาดูทีวี ไม่ค่อยระมัดระวังตัวเท่าไรนัก บ่อยครั้งที่ลำลึงค์โผล่พ้นกางเกงออกมาให้เด็กเห็น ยอมรับว่าวันนั้นเป็นวันหยุดที่ผมงุ่นง่านในเรื่องเพศ หากนุชอยู่บ้านเราคงจะใช่เวลาเย่อกันให้น้ำออกไปแล้ว ผมหลับไปต่อหน้าจอทีวีนานเท่าไรไม่รู้ สะดุ้งตื่นขึ้นก็เพราะมีมือน้อย ๆ มาจับท่อนเอ็นอันแข่งโด่ของผม จะจับนานกี่นาทีมาแล้วผมไม่อาจทราบได้ ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน และที่ท่อนเนื้อมันโด่งขึ้นมาเพราะเป็นวันที่น้ำเงี่ยนยังไม่ออกทั้ง ๆ ที่หลับไปแล้ว

ลูกเลี้ยงของผมคงจะมีอารมย์เพศจัดเหมือนแม่จึงกล้ามาจับของผมในขณะที่หลับ เท่าที่ทราบเธอแอบดูผมเย่อกับแม่เธอบ่อยครั้ง เธอคงจะเงี่ยนระงับอารมย์ไม่ไหวจึงกล้าทำเช่นนั้น “ดาวจะชักว่าวให้พ่อใช่ไหม” ผมปรือตาถาม เด็กสาววัยสิบสองขวบหายใจลึก ก่อนที่จะตอบไม่ตรงคำถามว่า “ดาวขอโทษค่ะพ่อ” จะเป็นเพราะอารมย์ชั่ววูบหรือขาดความยั้งคิดอะไรก็ตามแต่ ผมลุกขึ้นคว้าลูกเลี้ยงมากอด จูบลูกเลี้ยงด้วยอารมย์ปรารถนาทางเพศ ที่ปลายทวนของผมก็มีน้ำเงี่ยนปริม ออกมาแล้ว ให้ดิ้นตายเถิดลูกเลี้ยงของผมก็จูบตอบเช่นกันโดยมือข้างขวาของเธอยังกำควยผมไว้แน่น เธอคงเกิดอารมย์อยาก ผมคิด เราสองคนพ่อลูกแลกลิ้นดูดเลียกันเหมือนหนุ่มสาว ไฟราคะลุกโชน ไม่นานนักทั้งดาวและผมก็เปลือยกายล่อนจ้อน ผมประคองเธอลงจากโซฟาให้นอนเหยียดยาวบนพรมหน้าจอทีวี

ผมไม่นึกเลยว่าร่างเด็กสาววัยกำดัดที่ไม่ใช่เสื้อผ้าจะสวยงามอย่างนี้ โดยเฉพาะเด็กที่มีรูปร่างอวบอัดเช่นดาว ผิวขาวเนียน นมหัวสีชมพูอวบเกินวัย ที่อวัยวะเพศโหนกนูน ไร้เส้นขน แม้แคมทั้งสองจะยังปิดสนิท แต่ผมแลเห็นน้ำใส ๆ เอ่อล้นออกมาจากร่องสวาทของดาว จะเป็นน้ำอื่นไม่ได้นอกจากน้ำเสียวซึ่งเธอคงจะเงี่ยนจัดจนทนไม่ไหวจึงกล้าเข้ามาจับท่อนเอ็นของผมขณะนอนหลับ หลังจากกอดจูบกันจึงทำให้น้ำเมือกของเธอไหลซึมออกมามากขึ้น ดาวจ้องลำทวนของผมซึ่งแข็งโด่มีขนาดใหญ่เท่าข้อมือของเธอ คงจะคิดเหมือนผมว่ามันจะเอาเข้าในโพรงรูน้อย ๆ ของเธอได้หรือไม่ แม้ว่าส่วนนั้นของดาวจะโหนกใหญ่ แต่รูเสียวของเธอยังคงตีบตัน ดีว่าเธอยังเป็นเด็กบริสุทธิ์ ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกที่จะนำทวนใหญ่มุดเข้าไปทำลายเยื่อพรมจารีย์ของเธอ ผมแหวกขาดาวออก ก้มหน้าไปตรงส่วนนูนของเธอ ใช้ปากดูดเลียตรงอวัยวะเพศ ที่โหนกใหญ่ ปลายลิ้นดุนที่เม็ดเสียว ดาวครางเบา ๆ ใช้มือจิกหัวผมไม่ให้ห่างจากง่ามขาของเธอ ทั้งผมและดาวในขณะนั้นคงลืมอะไรหมดสิ้น

กิเลสตัณหาเข้าครอบงำเราทั้งสองจนหมด เด็กสาวไม่ขัดขืน แต่เต็มใจที่จะให้ผมเป็นผัวของเธอแต่ผมก็กำลังคิดว่าทำอย่างไรจะเอาดุ้นเอ็นอันใหญ่นี้มุดเข้าไปในรูน้อยๆ ของเธอแล้วปล่อยน้ำเสียวเข้าไปในมดลูกของเด็กสาวคนนี้โดยที่ไม่ให้เธอเจ็บปวด “พ่อขอนะ” ผมพูดขณะที่จ่อลำลึงค์เข้าที่ปากรูของเด็กสาว ดาวไม่ตอบ แต่หลับตานิ่ง สีหน้าบ่งบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้แท่งใหญ่ผมมุดเข้าในร่องเสียวของเธอ ผมค่อย ๆ เอาปลายควยที่บานเหมือนดอกเห็ดเขี่ยที่เม็ดแตดของดาวซึ่งเธอก็สะดุ้งเล็กน้อย สองมือยังคงกอดคอผมแน่น อาศัยที่มีน้ำหล่อลื่นที่มีอยู่ในร่องมากมาย และที่ปลายบานของผมก็มีน้ำเหนี่ยวไหลซึมออกมา ผมพยายามดันท่อนควยให้เข้าไปในรูซึ่งพอปลายบานผ่านเข้าไปได้ไม่ถึงนิ้วดาวก็ร้องบอกว่า “เจ็บค่ะพ่อ เจ็บ” ผมตั้งหลักใหม่โดยปลุกอารมย์ดาวด้วยการดูดลิ้นของเธอ มือก็คลึงเต้านมสีชมพูซึ่งขึ้นแต่พองาม ส่วนที่บั้นเอวก็พยายามดันลึงค์เข้าไปเรื่อย ๆ มันเป็นการโจมตีทั้งสามด้านพร้อม ๆ กัน ด้วยการจูบ คลึงนมและดันควยเข้าไปและแล้วความสำเร็จก็เป็นของผม

ความยาวใหญ่เข้าไปจมมิดอยู่ในหีน้อย ๆ ของดาว รู้ถึงปลายทวนทะลุเยื่อพรหมจารีของเธอ ผมแช่ควยไว้ไม่ให้น้ำออก ก้มลงดูหน้าท้องของดาวมองเห็นหีของเธอคาบควยจนนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ดาวคงเจ็บและคงเสียวพร้อม ๆ กัน เพราะรูของเธอขมิบตอดลำควยของผมไม่ขาดระยะ หลังจากแช่ลำควยไว้ในรูหีประมาณเกือบสิบนาที ผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนออกไปติด ๆ กันหลายชุด ดาวสะดุ้งเฮือกและกอดผมแน่น และผมก็กอดเธอเช่นกัน กว่าศึกสวาทจะจบลงต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมง มันเป็นเวลาที่สุขสุด จากนั้นเป็นต้นมาดาวก็มีเพศสัมพันธ์กับผมเสมอ บางวันกลับจากเรียนยังไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้าเธอจะรีบจูงมือผมเข้าห้องขอให้ผมเย็ดเธอให้หายเงี่ยน เวลาน้ำออกเธอจะเรียกผมผัวจ๋า ๆ เมียถึงแล้ว ๆ เรื่องราวทั้งหมดแม่เธอรู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงบอกผมว่า ถ้าเป็นความสุขของดาวเธอก็อนุญาต แต่ให้เหลือน้ำไว้ใส่รูเธอบ้าง แถมสอนด้วยว่าให้บำรุงร่างกายให้ดีและห้ามมีหญิงอื่นอีก คำอนุญาตเมียทำให้ผมรักเธอยิ่งขึ้น

สำหรับดาวนั้นไม่ต้องพูดถึง ผมเย่อเธอทุกวัน ยอมรับว่าสองแม่ลูกคู่นี้เย็ดมันส์สะใจจริง ๆ และที่ประทับใจที่สุดรูฟิต ตอดรัดลำลึงค์ในทุกครั้งที่เย่อกัน ทุกวันนี้เราทั้งสามนอนเตียงเดียวกัน ผมเย่อทั้งแม่และลูกแต่ละคนให้น้ำแตกวันละครั้ง ส่วนผมออกวันละสองครั้ง ซึ่งก็พอเพียงสำหรับคนตัณหาจัดอย่างผมที่มีรูหีฟิต ๆ คอยรับความเงี่ยนในแต่ละวัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More